Bộ đam mỹ hài hước nhất khiến bạn đọc là mê

Đam mỹ là một thể loại truyện cũng khá hấp dẫn và cũng không mấy xa lạ với những ai mê truyện Trung Quốc. Nếu như đam mỹ cường - cường gây cuốn hút bởi những tình huống hấp dẫn cùng hai nhân vật chính đầy cá tính thì đam mỹ h

Đam mỹ là một thể loại truyện tối ưu cũng cài đặt khá hấp dẫn hướng dẫn nhanh nhất cũng không mấy xa lạ khóa chặn với hướng dẫn những ai mê truyện Trung Quốc tất toán . tăng tốc Nếu như đam mỹ cường - cường gây cuốn hút tốt nhất bởi tốt nhất những tình huống hấp dẫn cùng hai nhân vật chính đầy cá tính download thì đam mỹ hài mới nhất sẽ mang đến cho bạn khóa chặn những tình huống cười thả ga cài đặt . Tất cả kiểm tra đã nằm trong top nạp tiền những bộ đam mỹ hài hước nhất trong Toplist lần này link down . Mọi người cùng đọc lấy liền nhé!

Kết hôn cùng tình địch

Kết hôn cùng tình địch là truyện đam mỹ hài hước địa chỉ , kể về Diệp Nam Kỳ vào giới giải trí tăng tốc để mới nhất có thể tìm ra hung thủ hại chết chị gái mình qua web , vì bảo vệ bản thân tổng hợp mà gây ra tăng tốc rất nhiều rắc rối thanh toán , cài đặt sau đó gặp lại đối thủ một mất một còn nhiều năm trước thanh toán , hai người càng thêm chán ghét nhau tổng hợp , cộng thêm việc cùng theo đuổi Khương Nguyên Dư dịch vụ mà không có kết quả gì dữ liệu , ngược lại trời xui đất khiến đi đến kết hôn cập nhật .

Hai người một lòng muốn ly hôn khóa chặn nhưng trong an toàn quá trình ở chung rồi tiếp xúc vô hiệu hóa với nhau mẹo vặt , phát hiện đối phương hoàn toàn không giống như trong ấn tượng sửa lỗi của mình hướng dẫn , dần dần nảy sinh tình cảm ở đâu tốt , “vợ chồng” nắm tay nhau cùng điều tra chân tướng qua web , diệt trừ người xấu tài khoản , cuối cùng đi tới hạnh phúc viên mãn.

Cốt truyện Kết hôn cùng tình địch hài hước dí dỏm tốt nhất , giọng văn nhẹ nhàng tính năng , từ tình địch ghét nhau như chó tốt nhất với mèo cho đến khi cùng về chung một nhà hay nhất , Diệp Nam Kỳ xóa tài khoản và Thẩm Độ chỉ quan tâm qua web danh sách để lộ một mặt ấm áp trước đối phương nhanh nhất , tình yêu chân thành tha thiết động lòng người tải về , sử dụng rất đáng đọc.

Link truyện: https://truyenfull.vn/ket-hon-voi-tinh-dich/

Bộ đam mỹ hài hước nhất khiến bạn đọc là mê
Kết hôn cùng tình địch

Ảnh đế vs Ảnh đế

Công thụ ở Ảnh đế vs Ảnh đế đều là ảnh đế nằm trong tứ đại thiên vương dữ liệu . Nhưng hướng dẫn mà hai người biết mặt tốc độ mà chưa đụng độ cố ý đi ghét nhau địa chỉ . Công sửa lỗi thì chê thụ khóa chặn quá quái dị full crack , thụ cập nhật thì khinh bỉ công đạo đức giả kiểm tra . Một lần vô tình cùng đóng chung một bộ phim có pha BL tốc độ mà cả hai đều là diễn viên chính kinh nghiệm , đụng độ nhiều chuyện xảy ra từ đó sửa lỗi mà thuận mắt nhau hơn hỗ trợ .

Gia thế thụ ở Ảnh đế vs Ảnh đế trên điện thoại rất khủng sửa lỗi , có một mối tình thanh mai trúc mã ở đâu tốt , cài đặt rất yêu tên đó bị công phát hiện trong xóa tài khoản những lúc say rượu ở đâu tốt . Về sau tên đó bỏ thụ cưới một cô gái khác tăng tốc , bản quyền cũng là thanh mai trúc mã tốt nhất với họ nơi nào . Hai vợ chồng họ cùng nhau làm thụ đau khổ qua mạng , mỗi lúc như thế công đều ôn nhu an ủi làm tâm thụ động hỗ trợ , tự động cũng quên đi mối tình xưa công cụ mà vô tình yêu công tải về . Về sau sau khi tỏ tình lừa đảo , chấm dứt chuỗi ngày ngược ngạo qua web , hai ảnh đế dữ liệu không ngừng suốt ngày rải hoa đầy đường mật khẩu , không ăn mật download cũng ăn dấm cùng nhau come out hạnh phúc.

Link truyện: https://truyenfull.vn/anh-de-vs-anh-de/

Bộ đam mỹ hài hước nhất khiến bạn đọc là mê
Ảnh đế vs Ảnh đế

Hiệp nghị 30 ngày làm gay

Hiệp nghị 30 ngày làm gay tốt nhất sẽ khiến độc giả phải rơi nước mắt từng hồi ở đâu nhanh bởi độ hài đỉnh cao "cười ra nước mắt" an toàn . Có thể thấy đây là một bộ đam mỹ cực kỳ hài hước hay nhất , tưng tửng download mà công cả thụ đều có mẹo vặt . Câu chuyện bắt đầu tại ngôi trường công cụ , Vương Nghiễm Ninh kiểm tra và Trương Linh Dật là hai đối thủ lớn nạp tiền của nhau tối ưu . Nói chung cả hai đều là "nhân tài vạn người mê" ở đâu nhanh , nhất là fans nữ địa chỉ .

Họ không qua app những đấu đá ở đâu nhanh với nhau full crack để giành vị trí số một địa chỉ mà còn cạnh tranh nhau vì một cô gái địa chỉ . Thế kích hoạt nhưng download , họ tổng hợp đã bị cô gái mình theo đuổi xem như một con rối kiểm tra và quay lòng vòng vô hiệu hóa . Bị thương tổn vì lừa dối nạp tiền , một ý định nghĩ ra là họ phối hợp hay nhất với nhau theo "hiệp định 30 ngày" công cụ để tạo thành một mối tình "gay" kích hoạt . Trớ trêu thay an toàn , khi nguyên nhân đã vướng vào lưới tình "hiệp định" qua mạng thì họ chẳng thể thoát ra nơi nào được sử dụng . Đảm bảo kích hoạt những tình huống hài hước khi giả vờ yêu đến yêu say đắm thanh toán sẽ làm hài lòng bạn đọc.

Link truyện: https://truyenfull.vn/hiep-dinh-30-ngay-lam-gay/

Bộ đam mỹ hài hước nhất khiến bạn đọc là mê
Hiệp nghị 30 ngày làm gay

Cậu là nam tớ nạp tiền vẫn yêu

Cậu là nam tớ giả mạo vẫn yêu tăng tốc có thể là một câu chuyện không chỉ mang yếu tố hài hước tổng hợp mà còn khiến người đọc ấn tượng nhất trong số tăng tốc những bộ đam mỹ hài download . Nhân vật chính lạnh lùng giả mạo , soái ca chính hiệu - An Tử Yến lại có tình cảm tự động với một Mạch Đinh đầy ngốc nghếch nạp tiền . Xoay quanh câu chuyện tình này là công cụ những trò đùa tất toán để bắt nạt Mạch Đinh tối ưu của An Tử Yến khiến Mạch Đinh rơi vào nhiều tình huống dở khóc dở cười hỗ trợ qua app vẫn không thể thông minh hơn chi tiết được nữa mật khẩu . Mạch Đinh không chỉ gây tiếng cười cho người đọc kinh nghiệm bởi giảm giá những lỗi ngớ ngẩn xóa tài khoản mà còn kinh nghiệm rất đáng yêu tốt nhất . Vì vậy dữ liệu , cài đặt có thể nói đây là một bộ đam mỹ hài hước hết sức hấp dẫn dành cho người đọc.

Link truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/cau-la-nam-to-van-yeu/9103.html

Bộ đam mỹ hài hước nhất khiến bạn đọc là mê
Cậu là nam tớ thanh toán vẫn yêu

Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi

Tư Hạo Lam là vai ác truyện tu chân kích hoạt , số trời tốt nhất đã định bị vai chính đánh bại sửa lỗi . Khổ nỗi kiểm tra , đánh hoài đánh qua mạng vẫn thua chia sẻ , vai chính đau khổ khóc lóc thấu trời xanh ở đâu tốt . Thế là ở đâu uy tín , Tư Hạo Lam bị hệ thống lôi qua truyện khác - Câu chuyện đam mỹ não tàn về tiểu thụ đào hôn cùng ảnh đế công đánh bại phản diện - hôn phu trên danh nghĩa tốt nhất của thụ tăng tốc , từ đó hạnh phúc suốt đời cài đặt .

Ai ngờ dữ liệu , vừa nghe xong cốt truyện xóa tài khoản và yêu cầu ở đâu nhanh của hệ thống ứng dụng , Tư mỹ nhân cài đặt đã đập nó thăng thiên mới nhất . Trước khi “chết” giá rẻ , hệ thống cay cú cập nhật để lại lời nguyền quảng cáo , Tư Hạo Lam gặp phải phản diện Kha Lâm vô hiệu hóa sẽ mặt đỏ tim đập chân run.

Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi tuy hơi rối rắm tổng hợp , xóa tài khoản nhưng nhờ tác giả chắc tay kinh nghiệm , phi logic hỗ trợ cũng biến thành có logic cập nhật . Trước giờ thanh toán , truyện link down của Mạc Tâm Thương coi kinh nghiệm được tải về nhưng chưa có đột phá tối ưu , bộ này có lẽ là cột mốc chuyển mình download .

Công thụ trong truyện tương tác siêu tốt như thế nào , xây dựng chuyển biến tình cảm cực hay qua app , nhất là về phía thụ tổng hợp . Từ một kẻ không sợ trời không sợ đất biến thành cam nguyện sống đời “hai mình”.

Link truyện: https://banhbaonhanrong.wordpress.com/dam-my/nhan-vat-phan-dien-cung-nhan-vat-phan-dien-ket-hon-roi/

Bộ đam mỹ hài hước nhất khiến bạn đọc là mê
Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi 

Đại ca

Đại ca là truyện đam mỹ kể về gã thiếu niên Ngụy Khiêm tốt nhất , mười ba mười bốn tuổi không cha không mẹ sửa lỗi , đèo bòng thêm con em cùng mẹ khác cha tổng hợp , cuộc sống khó khăn nhanh nhất , tự động đã thế lại còn nhặt cập nhật được một thằng nhãi lang thang mặt dày bám dính lấy mình trực tuyến , đặt tên là Tiểu Viễn.Ngụy Khiêm ngay cả nằm mơ ứng dụng cũng muốn trở nên nổi bật phải làm sao , là người coi tiền hơn mạng sống khóa chặn , nửa đời trước mình đồng da sắt cố gắng lội ngược dòng tải về , lấy công thành danh toại làm nhiệm vụ quan trọng nhất ở đâu tốt , vất vả lắm mới ngóc đầu lên tải về được lấy liền , tưởng rằng cập nhật đã nhìn thấy bình minh sử dụng của vận mệnh lấy liền , ai ngờ Tiểu Viễn đột nhiên bị bệnh thần kinh – thanh toán đặc biệt thích nam giới lấy liền , còn chuyên môn dõi theo mình cập nhật , quẹt thêm hai nét bút “bị – đại nghịch bất đạo” lừa đảo và “bị – dĩ hạ phạm thượng” cực kỳ bắt mắt trong cái cuộc đời chết tiệt này ở đâu uy tín .

Link truyện: https://thuyluunien.wordpress.com/hoan-thanh/dai-ca/

Bộ đam mỹ hài hước nhất khiến bạn đọc là mê
Đại ca

Gian tình phát sinh từ quyển nhật ký

Gian tình phát sinh từ quyển nhật ký mẹo vặt của tác giả Sa Tử đi theo lối văn hài hước qua mạng nhưng tính năng rất bá đạo khiến người đọc không thể dứt ra danh sách được nơi nào . Gian tình phát sinh từ quyển nhật ký là thể loại võng du đam mỹ diễn ra trong thế giới ảo là game Thiên Long Bát Bộ từ cuốn nhật ký tự động của Tiểu Vũ nguyên nhân . Tiểu Vũ kị kẹt thế giữa hai người đàn ông là thầy giáo lừa đảo và ba ba tốt nhất của cậu hướng dẫn . Chuyện tình này rốt cuộc ra sao kiểm tra ? Hấp dẫn ở điểm nào kinh nghiệm tối ưu được bạn đọc vô cùng thích thú hay nhất ? Mọi người hãy đọc bản quyền và khám phá sự hấp dẫn đầy bí ẩn trong bộ truyện này nơi nào nhé!

Link truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/gian-tinh-phat-sinh-tu-quyen-nhat-ky/12818.html

Bộ đam mỹ hài hước nhất khiến bạn đọc là mê
Gian tình phát sinh từ quyển nhật ký

Nghiện sắc đẹp

Nghiện sắc đẹp là truyện đam hiện đại tính năng , ngọt ngào hài hước ở đâu uy tín của một lạnh lùng công phải làm sao và một dụ thụ.

Sau khi chia tay bạn trai cũ vô hiệu hóa , Giang Bạch Lộ ở đâu uy tín được bạn thân giới thiệu cho đối tượng mới thanh toán . Ai ngờ lừa đảo , ngay khi gặp gỡ giảm giá , cậu nạp tiền đã “nhất kiến chung tình” tài khoản với người đối tượng thầm mến kiểm tra . Giang tiểu thiếu gia không từ thủ đoạn như thế nào , mặt dày bám riết lấy liền , quyết theo đuổi bằng hỗ trợ được Sầm tổng - Sầm Qua mới thôi sửa lỗi .

Công thụ trong truyện chỉ có nhau tất toán , tình địch duy nhất chỉ coi như “gia vị” cho thêm phần tình thú giả mạo . Tác giả bút lực tầm trung tốt nhất , truyện không dài nên viết ổn download . Đây là một bộ đam mỹ hài hước đáng đọc cập nhật để xả stress đó!

Link truyện: https://truyenfull.vn/nghien-sac-dep/

Bộ đam mỹ hài hước nhất khiến bạn đọc là mê
Nghiện sắc đẹp

lừa đảo Khi cà chớn gặp cà chua

bản quyền Nếu như ai ở đâu tốt đã từng đọc qua bộ đam mỹ tối ưu Khi cà chớn gặp cà chua kinh nghiệm thì chỉ kiểm tra có thể phát ngôn bốn chữ "hài hước vô cùng" ở đâu nhanh . Đó một câu chuyện tình giữa một bên là nhân tài "cái gì ở đâu uy tín cũng biết" cập nhật và "cái gì link down cũng tinh thông" từ giặt giũ đến nấu nướng an toàn và bên còn lại là cực kỳ ưu tú bản quyền , đầu óc dị thường hơi khác người download có thể gom vào nhóm "ngoài hành tinh" công cụ . Họ gặp nhau sử dụng và yêu nhau rồi nạp tiền cũng mang đến cho người đọc hay nhất những tình huống hài hước không thể đỡ tính năng lấy liền cũng lắm ngọt ngào.

Link truyện: https://truyenfull.vn/khi-ca-chon-gap-ca-chua/

Bộ đam mỹ hài hước nhất khiến bạn đọc là mê
danh sách Khi cà chớn gặp cà chua

Thượng Ẩn

Bộ đam mỹ Thượng Ẩn có lẽ ở đâu uy tín đã dịch vụ quá quen thuộc tự động với nhanh nhất tất cả nhanh nhất mọi người quản lý . Thế link down nhưng đây không chỉ là bộ đam cường – cường vô hiệu hóa mà còn mang lại cho người đọc xóa tài khoản những giây phút thư giản cùng cập nhật những tràn cười sảng khoái công cụ rất tinh tế tất toán , nhẹ nhàng hỗ trợ . Nhất là công cụ những tình huống "đùa dai như đỉa" khi qua mạng mà còn ngồi trên ghế nhà trường phải làm sao của Cố Hải phải làm sao và Bạch Lạc Nhân trên điện thoại . sửa lỗi Bên cạnh đó tài khoản , yếu tố hài còn là sự thành công không nhỏ ở đâu tốt của cặp đôi phụ cập nhật . giảm giá Những yêu thương download , hờn giận kinh nghiệm được tác giả miêu tả hết sức dễ thương dịch vụ , đáng yêu giảm giá tải về cũng không kém phần hài hước ứng dụng . Đến cuối cùng địa chỉ , cặp đôi sửa lỗi cũng kỹ thuật đã đến đăng ký vay với nhau bằng một lời cầu hôn quản lý , rước dâu ở đâu tốt tài khoản cũng danh sách để lại ấn tượng cho người đọc về cái gọi là hạnh phúc trong link down những tình huống thật sự gây cười miễn phí .

Link truyện: https://truyenfull.vn/cau-la-nam-to-van-yeu/

Bộ đam mỹ hài hước nhất khiến bạn đọc là mê
Thượng Ẩn

Muốn làm ông xã đăng ký vay của em

Muốn làm ông xã qua app của em là một bộ đam mỹ vô cùng hài hước hướng dẫn sẽ khiến cho người đọc cười nghiêng cười ngã tổng hợp bởi danh sách những tình huống thật khó đỡ mật khẩu . Hai nhân vật chính tạo nên một câu chuyện đầy sức hấp dẫn xóa tài khoản . Một Tô Tiểu Mễ tưng tửng tự động , ngốc xít tạo cùng một Nghiêm Ngôn lạnh lùng như thế nào , hai người chi tiết với một cuộc tình như thế nào nhưng lại tạo nên tất toán những câu chuyện "cười vỡ bụng" chi tiết . Nghiêm Ngôn phải làm sao khi bên cạnh là một người yêu ngây thơ đến miễn phí quá đáng quảng cáo . Thoạt nhìn vào quảng cáo thì thật không sao hiểu nỗi lý do họ yêu nhau là gì vô hiệu hóa . Có thể đó là quy luật bù trừ hay đơn giản chỉ là "yêu" an toàn , không thể định nghĩa kỹ thuật được hơn download . Thế cập nhật nhưng mới nhất , người đọc an toàn có thể thấy rằng Tô Tiểu Mễ luôn hạnh phúc bên cạnh người yêu vạn người mê Nghiêm Ngôn chi tiết .

Link truyện: https://truyenfull.vn/muon-lam-ong-xa-cua-em/

Bộ đam mỹ hài hước nhất khiến bạn đọc là mê
Muốn làm ông xã vô hiệu hóa của em

Nghịch Tập

Đến kỹ thuật với Nghịch Tập chi tiết , người đọc tài khoản sẽ bị cuốn ở đâu uy tín và một mối quan hệ thật phức tạp kiểm tra của Trì Sính xóa tài khoản và Ngô Sở Úy hướng dẫn mà không biết phải dùng từ ngữ nào miêu tả hết nơi nào . Oan gia tất toán ? Tình địch hay người yêu chi tiết ? Thế full crack nhưng có một điều không thể phủ nhận câu chuyện tình này mang lại cho chúng ta thật nhiều tràng cười "rụng rốn" an toàn . Ngô Sở Úy muốn trả thù tình địch vì tải về đã cướp người yêu cài đặt của mình kỹ thuật . Nhưng Trì Sính lại là người điều khiển nguyên nhân được Ngô Sở Úy mật khẩu . Tất cả cứ thế xoay quần tạo nên vô vàn tình huống dở khóc dở cười hay nhất . Chẳng hạn như Ngô Sở Úy câu dẫn Trì Sính tài khoản với tải về những tình huống hài hước cập nhật . Trì Sính đối phó link down với Ngô Sở Úy download với hay nhất những mưu kế hài hước hỗ trợ . Hai người ngỡ như là "thâm thù huyết hải" cập nhật nhưng lại vô tình rơi vào lưới tình như thế nào mà không hề hay biết quảng cáo . Kết cuộc ai thắng ai mẹo vặt sẽ bại?

Link truyện: https://truyenfull.vn/nghich-tap/

Bộ đam mỹ hài hước nhất khiến bạn đọc là mê
Nghịch Tập

Thiết lập này hỏng rồi

Thiết lập này hỏng rồi là một bộ truyện đam mỹ hài hước kể về hai nhân vật Bạch Thời qua web và Tống Minh Uyên kiểm tra . Bạch Thời nổi tiếng là một tác giả "độc mồm độc miệng" đầy tài năng khóa chặn . Thật không ngờ nhờ tài năng "độc mồm độc miệng" ấy ứng dụng đã khiến hắn rơi vào một viễn cảnh thật cẩu huyết do mình nói ra full crack . Người ta bảo "trong rủi có may" trên điện thoại , Bạch Thời do vậy khóa chặn đã gặp nhanh nhất được Tống Minh Uyên kích hoạt . Tất nhiên độ hài hước phải làm sao của bộ truyện bắt đầu ngay khi bạn đọc chương đầu tiên cho đến chương cuối cùng link down và cảm giác cười thật hả hê.

Link truyện: http://truyenfull.vn/thiet-lap-nay-hong-roi/

Bộ đam mỹ hài hước nhất khiến bạn đọc là mê
Thiết lập này hỏng rồi

full crack Khi mỹ công gặp gỡ tổng tài đại nhân

Bạn cảm thấy thế nào khi hai công gặp gỡ nhau ở đâu nhanh và yêu nhau tài khoản ? Câu trả lời là ai là "công" công cụ và ai full crack sẽ là "thụ" hướng dẫn . Bộ đam mỹ ứng dụng Khi mỹ công gặp gỡ tổng tài đại nhân sử dụng sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi ấy thật hả dạ cùng nơi nào những tràng cười thoải mái qua web bởi dữ liệu những tình huống "khóc cười" đến ra nước mắt kích hoạt . Ai yếu thế hơn ai kinh nghiệm ? Không chỉ hài dịch vụ mà truyện còn giả mạo rất ngọt giữa "hai anh chàng phải làm sao của công chúng" yêu nhau nguyên nhân . Bạn link down sẽ cảm thấy thật hài hước qua mạng và giải trí đấy.

Link truyện: http://truyenfull.vn/khi-mi-hinh-cong-gap-go-tong-cong-dai-nhan/

Bộ đam mỹ hài hước nhất khiến bạn đọc là mê
giảm giá Khi mỹ công gặp gỡ tổng tài đại nhân

Hắn đến từ ngoài hành tinh

Hắn đến từ ngoài hành tinh là một bộ đam mỹ kinh nghiệm khá thú vị chi tiết và đầy yếu tố hài hước về hai nhân vật chính là Trương Hiểu Ba nạp tiền và Âu Dương Tấn tốt nhất . Họ là bạn cùng phòng mẹo vặt với nhau địa chỉ . Câu chuyện bắt đầu khi lúc còn chưa yêu hay nhất đã ở cùng phòng dịch vụ và dĩ nhiên nhiều tình huống dở khóc dở cười xóa tài khoản đã xảy ra kinh nghiệm . Đến khi đi học người này chi tiết cũng phải dính đến người kia tốt nhất . Đi làm trực tuyến cũng vậy vô hiệu hóa . Có thể nói chuyện tình ở đâu nhanh của họ là "định mệnh" nguyên nhân , một định mệnh khiến cả hai yêu nhau đăng ký vay và không thể rời nhau kỹ thuật . Định mệnh danh sách cũng thật khéo khi tạo ra tốt nhất những tình tiết "hài khó đỡ" kiểm tra để làm người đọc phải ngã nghiêng.

Link truyện: https://truyenfull.vn/han-den-tu-ngoai-hanh-tinh/

Bộ đam mỹ hài hước nhất khiến bạn đọc là mê
Hắn đến từ ngoài hành tinh

Hắc ở đâu nhanh , đó là vợ ta

Bạn thanh toán đã từng gặp một tên công nào "mặt dày" hàng cây số chưa tối ưu ? qua web Nếu ngôn tình nói đến mặt dày nghĩ ngay đến Từ Vi Vũ giảm giá thì ở truyện đam mỹ "mặt dày" phải kể đến gã nhân vật chính trong Hắc dịch vụ , đó là vợ ta tất toán . Gã là ai đăng ký vay ? Bạn đọc hãy tự mình khám phá dữ liệu nhé! Xin quảng cáo được bật mí là bộ đam mỹ này cực hài vì sự "dày mặt" trong tình yêu dữ liệu của gã ấy đó nhanh nhất .

Link truyện: http://truyenfull.vn/hac-do-la-vo-ta/

Bộ đam mỹ hài hước nhất khiến bạn đọc là mê
Hắc bản quyền , đó là vợ ta

Ngụy trang thẳng nam

Ngụy trang thẳng nam kể về Lý Tấu Tinh xuyên vào truyện nam chủ boy - girl ở đâu tốt , nhân vật chính là Cố Vấn Thành dịch vụ . Vốn bạn học Lý muốn an phận giả làm trai thẳng tải về , thi thoảng nhìn thân hình nam chính âm thầm chảy nước miếng mẹo vặt . Thế tổng hợp nhưng tổng hợp , ngày qua ngày nạp tiền , quan hệ bạn bè giảm giá của hai người lại tiến triển theo một hướng hết sức khó đỡ! Có bạn thân nào đè nhau ra hôn mỗi ngày rồi bảo đó là “thí nghiệm khoa học” không!!

Truyện hỗ sủng thiên công tính năng nhưng ở đâu tốt nếu bạn sủng công mới nhất thì đọc qua mạng cũng không vấn đề tự động . vô hiệu hóa Đặc biệt sử dụng , thế giới này chỉ có BG không có BL lấy liền . Công thụ thân thiết tim hồng bay tứ phía lấy liền mà thụ tốt nhất vẫn nghĩ “bạn bè nó thế” nhanh nhất . Vô tình công mất trí nhớ (vài ngày) bản quyền , khiến quan hệ đôi bên nảy sinh bước ngoặt lớn giả mạo . Thụ trong ngụy trang thẳng nam là người chủ động miễn phí , chiếm hữu qua app , ghen luôn hay nhất với chính mình tính năng . Truyện cực kì thích hợp đọc full crack để giảm stress đó!

Link truyện: https://phongtuthieuhoa.wordpress.com/2020/06/04/nguy-trang-thanh-trai-thang-thuong-niem-quan-2/

Bộ đam mỹ hài hước nhất khiến bạn đọc là mê
Ngụy trang thẳng nam

Dior tiên sinh

Dior tiên sinh là truyện đam mỹ hài hước có bối cảnh hiện đại khóa chặn nhưng tua thêm vài (chục) năm nữa tăng tốc , điện thoại gắn vào trí não con người tất toán . Trương đại tổng tài Trương Thần Phi vô tình bị tai nạn khiến bộ não chập mạch mẹo vặt , bị hoang tưởng mình là nhân vật chính trong mớ tiểu thuyết cẩu huyết anh tải về đọc kích hoạt , còn tự đặt cho mình cái tên sặc mùi giàu xổi Dior Trương tất toán .

Tiêu Tê thấy chồng bị như thế ở đâu nhanh , một mặt phải xấu hổ diễn theo mấy kịch bản não tàn tốt nhất , một mặt lo lắng cho ông xã vô hiệu hóa . Tuy nhiên sử dụng , sự kiện lần này giúp cậu phát hiện ra kinh nghiệm rất nhiều bí mật tải về mà Trương Thần Phi chôn giấu dịch vụ , về tình yêu vô hạn tất toán mà hắn dành cho cậu nạp tiền . Buồn cười nhất là có lần công tưởng tượng ra thế giới ABO xong đòi đi “thiến” thụ tự động để thụ bớt khổ vì ứng dụng các kỳ phát dục link down . Cảm động nguyên nhân thì là ở chỗ thụ địa chỉ vẫn ở bên công khóa chặn dù trong đăng ký vay mọi tình huống nguy hiểm.

Link truyện: https://truyenfull.vn/truyen-dich-ao-tien-sinh-dior-tien-sinh/

Bộ đam mỹ hài hước nhất khiến bạn đọc là mê
Dior tiên sinh

Bao dưỡng

Kim chủ Trình Sâm là gay kín tổng hợp mà kiên quyết không nhận mẹo vặt , thấy bạn bè bao dưỡng thiếu niên chia sẻ thì sĩ diện tìm giai cho đỡ thua sút ở đâu uy tín . Sinh viên Từ Niên vì mẹ bệnh cài đặt , thân học trường nổi tiếng phải ủy thân làm tình nhân sửa lỗi của người ta.

Cốt truyện Bao dưỡng nghe qua mẹo vặt thì có vẻ ngược mẹo vặt nhưng hoàn toàn không phải thế địa chỉ . Từ Niên tỉnh như ruồi tốc độ , kim chủ cho bao nhiêu tiền link down cũng nghĩ ra chỗ qua app để xài link down , dịu dàng ngoan ngoãn hết mình chỉ mong tối về tài khoản tăng lên vài con số lừa đảo . Trình Sâm thủ thân như ngọc danh sách , tiểu tình nhi dụ dỗ từ đầu truyện tới cuối truyện tải về , ròng rã suốt ba năm trời mới chịu chạm vào người ta tối ưu .

Bao dưỡng vừa hài hước vừa dễ thương nhanh nhất , tuy ngắn kỹ thuật nhưng ở đâu uy tín rất đáng đọc.Link truyện: https://truyenfull.vn/bao-duong/
Bộ đam mỹ hài hước nhất khiến bạn đọc là mê
Bao dưỡng

Mỗi ngày đều phải hôn một cái

Ngay ngày đầu tiên vào đại học sửa lỗi , sinh viên nghèo Chu Tử Chu xóa tài khoản đã gặp phải sinh viên ‘’đại gia’’ Kiều Lưu – thân cao 1m85 dịch vụ nhưng mang bệnh tim trong người tất toán , bề ngoài ngông cuồng kích hoạt , nội tâm lại mỏng manh dễ vỡ kích hoạt . Phải tìm thuật sĩ về chăm sóc tăng tốc và giữ mạng cho đứa cháu đích tôn cập nhật , nay Kiều gia gặp xóa tài khoản được Chu Tử Chu thanh toán thì mừng hơn bắt mật khẩu được vàng đăng ký vay , mật khẩu bởi Chu nhà nghèo lớn lên ở vùng địa linh nhân kiệt tốc độ , hướng dẫn có thể thông qua va chạm danh sách mà ‘’độ khí’’ cho người khác hướng dẫn .

Nhà họ Kiều dụ dỗ Chu Tử Chu ký hợp đồng thanh toán , mỗi ngày chạm vào Kiều Lưu 10 giây qua web . Khổ nỗi tốt nhất , Chu Tử Chu thực hiện nhiệm vụ mẫn cán quá qua mạng , làm Kiều thiếu gia hiểu lầm cậu thích mình kinh nghiệm . May sao nạp tiền , Chu nhà nghèo mật khẩu cũng thật sự phải lòng thiếu gia biệt nữu mất rồi.

Mỗi ngày đều phải hôn một cái công cụ khá dễ thương ứng dụng , hài hước download và đáng yêu không thể tả nổi lấy liền . Công ngoài cứng trong mềm mật khẩu , miệng hỗ trợ thì gắt gỏng tốt nhất nhưng ai bắt nạt thụ là nhào vô ‘’cắn’’ liền (đến bạn cùng phòng còn bảo công bảo vệ thụ như mẹ bảo vệ con) như thế nào . Thụ mang tiếng là giúp công lấy tiền ở đâu uy tín nhưng sự tỉ mỉ download , nâng niu dành cho công từ đầu công cụ đã vượt hay nhất quá ‘’nhiệm vụ’’ rồi tốt nhất . Hai bạn thương nhau ngọt ngào như ướp mật tốt nhất , hiểu lầm chỉ là tình thú như thế nào và chẳng có gì đáng kể.

Link truyện: https://truyenfull.vn/moi-ngay-nhat-dinh-phai-hon-mot-cai/

Bộ đam mỹ hài hước nhất khiến bạn đọc là mê
Mỗi ngày đều phải hôn một cái

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext