Bộ phim hay nhất truyền cảm hứng cho chuyến du lịch của bạn

Bạn là người thích phiêu lưu và ưa khám phá nhưng còn ngại ngùng khi xách ba lô lên và đi. Vậy bạn hãy xem qua danh sách này nhé. Dưới đây là 10 bộ phim về du lịch phiêu lưu sẽ truyền cảm hứng cho những chuyến đi du lịch sắp tới của b

Bạn là người thích phiêu lưu phải làm sao và ưa khám phá ở đâu nhanh nhưng còn ngại ngùng khi xách ba lô lên quảng cáo và đi kinh nghiệm . Vậy bạn hãy xem qua danh sách này link down nhé hay nhất . Dưới đây là 10 bộ phim về du lịch phiêu lưu phải làm sao sẽ truyền cảm hứng cho quảng cáo những chuyến đi du lịch sắp tới mẹo vặt của bạn.

Amelie

Cuộc đời tuyệt vời dữ liệu của Amélie Poulain (tiếng Pháp: Le Fabuleux Destin d"Amélie Poulain kinh nghiệm , tên tắt là Amélie) là bộ phim hài lãng mạn tối ưu của Pháp mật khẩu , do Jean-Pierre Jeunet đạo diễn dịch vụ . Lấy bối cảnh ở thủ đô Paris hoa lệ nạp tiền , phim làm hài lòng người xem không chỉ ở cốt truyện hay qua app mà còn ở cách dàn dựng phim kích hoạt và kĩ thuật dựng phim ấn tượng công cụ . Phim kể về câu chuyện đăng ký vay của Amelie - một cô gái người Pháp trẻ đẹp link down , trong sáng quản lý và tốt bụng mẹo vặt , dịch vụ với hỗ trợ những kế hoạch cá nhân nho nhỏ giảm giá , chính cô vô hiệu hóa đã đem đến thay đổi lớn cho cuộc sống đăng ký vay của hướng dẫn những người xung quanh.

Phim giành giải phim xuất sắc nhất tại Giải thưởng phim châu Âu tự động và giành miễn phí được bốn giải César ( tốt nhất bao gồm cả phim xuất sắc nhất trên điện thoại và đạo diễn xuất sắc nhất) tối ưu , hai giải BAFTA ( qua web bao gồm Kịch bản gốc xuất sắc nhất) đăng ký vay , kích hoạt địa chỉ được đề cử cho 5 giải Oscar hay nhất , giành giải tại công cụ các liên hoan phim Tokyo quảng cáo và Karlovy Vary trên điện thoại . Bộ phim cài đặt đã download được The New York Times chọn là một trong "1000 phim xuất sắc nhất qua mạng mọi thời" tối ưu , đặt số 2 giảm giá của tạp chí Empire Magazine "100 phim hay nhất công cụ của điện ảnh thế giới" cài đặt . Bộ phim trực tuyến được quay ở Pháp - bối cảnh vô cùng xinh đẹp tự động và quyến rũ sửa lỗi sẽ thôi thúc người xem muốn đến ngay đất nước tươi đẹp này.

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 25 tháng 4 lấy liền , 2001 (Thụy Sĩ)
  • Đạo diễn: Jean-Pierre Jeunet
  • Quốc gia: Pháp; Đức
  • Nhạc phim: Yann Tiersen
  • Tác giả: Jean-Pierre Jeunet (cảnh); Guillaume Laurant (lời thoại)
Cuộc đời tuyệt vời giá rẻ của Amélie Poulain (tên tắt là Amélie)
Bộ phim hay nhất truyền cảm hứng cho chuyến du lịch của bạn
Một cảnh trong phim

The Bourne Supremacy

The Bourne Supremacy (tạm dịch: Quyền lực giá rẻ của Bourne) là phần hai full crack của loạt phim hành động nổi tiếng về điệp viên Jason Bourne (Matt Damon) dựa theo tiểu thuyết cùng tên quản lý của nhà văn Robert Ludlum giảm giá . Phim tính năng được đạo diễn kích hoạt bởi Paul Greengrass công cụ , chuyển thể kịch bản ở đâu tốt bởi Tony Gilroy tất toán và Brian Helgeland tải về , sản xuất tăng tốc bởi Doug Liman danh sách và Frank Marshall.

The Bourne Supremacy là phần hai qua mạng của loạt phim hành động nổi tiếng về điệp viên Ason Bourne sử dụng , một cựu điệp viên CIA trong hành trình tìm lại ký ức bạo lực sử dụng của mình tài khoản . Vai diễn điệp viên tất toán của anh tốt nhất sẽ đưa người xem đi vòng quanh thế giới an toàn và hứa hẹn nạp tiền sẽ quản lý để lại sửa lỗi những ấn tượng sâu sắc xóa tài khoản với người xem tối ưu . Bộ phim tập trung vào nỗ lực tài khoản của Bourne hướng dẫn để tìm hiểu thêm về địa chỉ quá khứ tải về của mình xóa tài khoản và bị dàn xếp trong một âm mưu liên quan đến CIA danh sách và hoạt động Treadstone lấy liền . Hãng Universal Pictures phát hành phim đến giả mạo các rạp tại Bắc Mỹ vào ngày 23 tháng 7 năm 2004 như thế nào . Bộ phim nhận xóa tài khoản được kinh nghiệm những đánh giá quan trọng lừa đảo và phản hồi tích cực từ kỹ thuật các nhà phê bình điện ảnh cùng như đạt doanh thu lớn tại phòng vé (288 triệu USD).

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 15 tháng 7 cài đặt , 2004 (Los Angeles)
  • Đạo diễn: Paul Greengrass
  • Dựng phim: Christopher Rouse; Rick Pearson
  • Loạt phim: Loạt phim The Bourne
  • Phòng vé: 288,5 triệu USD
The Bourne Supremacy
Bộ phim hay nhất truyền cảm hứng cho chuyến du lịch của bạn
The Bourne Supremacy

The Beach

The Beach là một bộ phim phiêu lưu năm 2000 lừa đảo của đạo diễn Danny Boyle kích hoạt và dựa trên tiểu thuyết năm 1996 cùng tên giả mạo của Alex Garland ứng dụng , dịch vụ được chuyển thể cho bộ phim cài đặt của John Hodge địa chỉ . Bộ phim tối ưu được quay ở bãi biển Phi Phi Leh - nơi cập nhật hiện nay qua app đã trở thành điểm đến nổi tiếng kỹ thuật của khách du lịch khi đến Phuket hay nhất , Thái Lan.

Leonardo DiCaprio đóng vai chính trong bộ phim phiêu lưu này khi theo chân một lữ khách khám phá trực tuyến những nơi hoang dã link down của đất nước Thái Lan kinh nghiệm . Leo tăng tốc đã đi đến một bờ biển kích hoạt và anh coi đây là thiên đường ở đâu tốt của mình sửa lỗi . Không lâu kiểm tra sau đó tải về mọi chuyện trở nên phức tạp khi sự xuất hiện qua mạng của Richard bằng cách nào đó đăng ký vay đã quấy nhiễu đời sống lâu nay như thế nào của một cộng đồng người sống ở bãi biển cài đặt . kích hoạt Chắc hẳn kinh nghiệm với hay nhất những thước phim sống động ở bãi biển nơi nào như vậy danh sách , bạn khó đăng ký vay có thể kìm lòng tổng hợp được phải không nào?

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 2 tháng 2 dịch vụ , 2000 (Hoa Kỳ)
  • Đạo diễn: Danny Boyle
  • Tác giả truyện: Alex Garland
  • Nhạc phim: Moby kiểm tra , Angelo Badalamenti
  • Đề cử: Giải Sự lựa chọn ở đâu tốt của Giới trẻ cho Điện ảnh: Sự thể hiện tình cảm chân thật
The Beach
Bộ phim hay nhất truyền cảm hứng cho chuyến du lịch của bạn
The Beach

Lost In Translation

Lạc lối ở Tokyo (tiếng Anh: Lost in Translation) là một bộ phim hài-chính kịch Mỹ do Sofia Coppola viết kịch bản danh sách và đạo diễn lấy liền , địa chỉ được sản xuất vào năm 2003 dữ liệu . Nó là bộ phim điện ảnh thứ hai ở đâu uy tín của cô hướng dẫn , sau The Virgin Suicides (1999) tăng tốc . Bộ phim xoay quanh mối quan hệ trong một khách sạn ở Tokyo mẹo vặt , phim kể về câu chuyện giữa một diễn viên hết thời Bob Harris (Murray) mới nhất và một cô gái vừa tốt nghiệp đại học Charlotte (Johansson).

Lạc lối ở Tokyo nhận mẹo vặt được nhiều ý kiến tích cực từ miễn phí các nhà phê bình điện ảnh danh sách và nhận giả mạo được 4 đề cử tại Giải Oscar lần thứ 76 miễn phí , trong đó có phim hay nhất mật khẩu , đạo diễn xuất sắc nhất trên điện thoại và kịch bản gốc xuất sắc nhất cho Coppola hay nhất và nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho Murray tính năng , giá rẻ và cuối cùng Coppola thắng giải ở hạng mục Kịch bản gốc xuất sắc nhất chi tiết . Ngoài ra xóa tài khoản , Murray phải làm sao và Johansson còn thắng lần lượt ở hai hạng mục nam chính xuất sắc nhất nơi nào và nữ chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải BAFTA năm 2004 dữ liệu . Bộ phim còn là một thành công thương mại dữ liệu , bản quyền với tổng doanh thu $119 triệu nguyên nhân , trong địa chỉ khi đó kinh phí sản xuất chỉ là $4 triệu tăng tốc . Có thể cuộc phiêu lưu hay nhất của bạn không như hơi hướng địa chỉ của bộ phim công cụ nhưng cách khai thác khía cạnh hài hước thanh toán của việc du lịch luôn thành công trong việc truyền cảm hứng cho tất toán những ai yêu du lịch.

Thông tin chi tiết

  • Ngày phát hành: 9 tháng 9 chia sẻ , 2003 (Hoa Kỳ)
  • Đạo diễn: Sofia Coppola
  • Quốc gia: Nhật tất toán , Mỹ
  • Giải thưởng: Giải Oscar cho Kịch bản gốc xuất sắc nhất,
  • Đề cử: Giải Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất
Lost In Translation
Bộ phim hay nhất truyền cảm hứng cho chuyến du lịch của bạn
Lạc lối ở Tokyo

Into The Wild

cài đặt Nếu ở đâu uy tín các bộ phim khác vô hiệu hóa được diễn trên kịch bản tự nghĩ ra tất toán thì Into the Wild lại là bộ phim dựa trên câu chuyện hoàn toàn có thật về hành trình xuyên quốc gia xóa tài khoản của McCandless nạp tiền , một là khi anh bị mắc kẹt tại vùng hẻo lánh ở Alaska download , hai là chuyến hành trình hai năm trên điện thoại của anh qua nhiều vùng đất trước khi đến Alaska mẹo vặt . Đây link down cũng là bộ phim khiến bạn có cảm giác chỉ cần tốt nhất những vật dụng đơn giản nhất kỹ thuật , cần thiết nhất nguyên nhân thì bạn an toàn có thể xách balo lên tốt nhất và đi giá rẻ được đến công cụ bất cứ đâu.

Into the Wild là bộ phim kể về nhân vật vật Christopher McCandless - một sinh viên vừa tốt nghiệp cài đặt , quyết định rời bỏ cuộc sống sung túc cùng ước nguyện qua mạng của gia đình chi tiết để sống cuộc đời như thế nào riêng chia sẻ của mình tính năng . Anh qua app đã lên kế hoạch phiêu lưu hitchhiking (đi bộ download và đi nhờ xe người khác trên đường) khóa chặn để đến Alaska quảng cáo . Bộ phim lần đầu tăng tốc được công chiếu tại liên hoan phim Rome 2007 giả mạo tài khoản sau đó qua mạng được chiếu ở Fairbanks địa chỉ , Alaska ngày 21 tháng 9 năm 2007 tăng tốc . Bộ phim qua mạng sau đó qua app được đề cử hai giải Quả Cầu vàng link down và chiến thắng trong hạng mục bài hát gốc hay nhất cho bài "Guaranteed" ở đâu uy tín của Eddie Vedder tính năng . Bộ phim ở đâu tốt cũng xóa tài khoản được đề cử hai giải Oscar nguyên nhân , trong đó có Hal Holbrook cho hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Thông tin chi tiết

  • Ngày phát hành: 21 tháng 9 nhanh nhất , 2007 (Hoa Kỳ)
  • Đạo diễn: Sean Penn
  • Quốc gia: Mỹ
  • Giải thưởng: Giải Oscar cho nam diễn viên phụ xuất sắc nhất,
  • Đề cử: Giải Gotham cho Phim hay nhất
Into The Wild - trailer
Bộ phim hay nhất truyền cảm hứng cho chuyến du lịch của bạn
 Into the Wild

The Bucket List

The Bucket List là bộ phim hài kịch Mỹ năm 2007 trên điện thoại của đạo diễn Rob Reiner mẹo vặt , do Reiner bản quyền , Alan Greisman mẹo vặt , Craig Zadan giả mạo và Neil Meron tất toán , viết đăng ký vay bởi Justin Zackham cài đặt . Bộ phim ra mắt vào ngày 15 tháng 12 năm 2007 tại Hollywood trên điện thoại . Bộ phim nhận hay nhất được nhiều lời phê bình từ kích hoạt các nhà phê bình điện ảnh đăng ký vay , ở đâu uy tín nhưng tốt nhất đã thành công giảm giá với doanh thu phòng vé nguyên nhân , mở đầu doanh thu phòng vé kỹ thuật và thu về tổng cộng 175,4 triệu đô la trên toàn thế giới.

Bộ phim kể về hai người đàn ông lớn tuổi bị bệnh nan y chia sẻ đã quyết định cùng nhau bắt đầu một chuyến phiêu lưu tải về để thực hiện nốt bản quyền những tâm nguyện cuối cùng trực tuyến . Trước khi nhắm mắt xuôi tay xóa tài khoản , họ muốn làm nguyên nhân những việc dữ liệu mà thời trẻ chưa từng trải qua như lái xe đua nhanh nhất , ở trong khách sạn sang trọng tự động và đi vòng quanh thế giới cài đặt . Đây là một bộ phim phiêu lưu thám hiểm phù hợp danh sách với hay nhất mọi lứa tuổi - kể cả tốt nhất những người lớn tuổi.

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 15 tháng 12 kinh nghiệm , 2007 (Hollywood)
  • Đạo diễn: Rob Reiner
  • Tác giả kịch bản: Justin Zackham
  • Các nhà sản xuất: Rob Reiner tăng tốc , Alan Greisman hỗ trợ , Craig Zadan xóa tài khoản , Neil Meron
  • Phòng vé: 175,4 triệu USD
The Bucket List
Bộ phim hay nhất truyền cảm hứng cho chuyến du lịch của bạn
The Bucket List

The Motorcycle Diaries

The Motorcycle Diaries link down được phát hành ngày 6 tháng 2 năm 2004 kích hoạt , là tác phẩm ở đâu uy tín của đạo diễn Walter Salles tính năng . Đây là một bộ phim qua app của hòn đảo xinh đẹp Peru quản lý . Phim lấy bối cảnh năm 1952 nạp tiền , lúc này Che Guevara là một chuyên gia nổi tiếng về bệnh phong ở đâu uy tín . Che cùng người bạn kích hoạt của mình tên là Alberto Granado - một nhà hóa sinh thời đó người Argentine miễn phí . Hai người bạn này cùng cưỡi chung chiếc xe Môtô Norton 500cc nhanh nhất và đặt tên nó là "Gã khổng lồ” như thế nào . Chuyến đi download của ở đâu tốt những người trẻ tuổi trong phim cho thấy đăng ký vay được tầm quan trọng mới nhất của việc đi du lịch bản quyền và nguồn cảm hứng cập nhật của nó mang lại cho sửa lỗi những người xung quanh danh sách . Chỉ có đi du lịch chia sẻ thì bạn mới có tự động những trải nghiệm mới tốt nhất , kích hoạt những người bạn lấy liền , tất toán những nền văn hóa thanh toán và bài học mới.

The Motorcycle Diaries cập nhật đã giành qua mạng được giải Phim xuất sắc nhất lừa đảo , Đạo diễn xuất sắc nhất cho Walter Salles sửa lỗi , Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho Rodrigo de la Serna mật khẩu và giải Norman Lear Writer cho tác giả kịch bản Jose Rivera an toàn , giải BAFTA cho Phim Tiếng Nước Ngoài xuất sắc nhất.

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 6 tháng 2 ứng dụng , 2004 (Na Uy)
  • Đạo diễn: Walter Salles
  • Tác giả kịch bản: José Rivera
  • Giải thưởng: Giải BAFTA cho Nhạc phim hay nhất
  • Các nhà sản xuất: Michael Nozik kinh nghiệm , Karen Tenkhoff lấy liền , Edgard
The Motorcycle Diaries
Bộ phim hay nhất truyền cảm hứng cho chuyến du lịch của bạn
 The Motorcycle Diaries

Eat bản quyền , Pray mật khẩu , Love

Eat tốt nhất , Pray đăng ký vay , Love (Ăn nạp tiền , Cầu nguyện chi tiết , Yêu) là một bộ phim dành cho kích hoạt tất cả giảm giá những người phụ nữ độc thân chia sẻ địa chỉ những solo nữ khóa chặn . Đây là một bộ phim nhất định bạn không thể bỏ qua khi bắt đầu cuộc hành trình mẹo vặt của mình giá rẻ và bạn nên xem phim này khi bạn đang phân vân không biết có nên đi du lịch hay không tổng hợp .

Phim kể về câu chuyện Gilbert - người phụ nữ đi “vòng quanh thế giới” qua web để tự khám phá bản thân sau một thời gian chịu đựng cuộc ly hôn hết sức nặng nề full crack . Trong chặng cuối tốt nhất của cuộc hành trình nạp tiền , cô hướng dẫn đã gặp tốc độ và yêu Felipe chia sẻ . Phim tổng hợp được chuyển thể dựa theo cuốn hồi ký danh sách của Elizabeth Gilbert hỗ trợ . Julia Roberts chi tiết đã tim thấy niềm vui mật khẩu của mình qua cách ăn khi đến Ý tất toán , cách cầu nguyện khi đến Ấn Độ qua mạng và tìm thấy tình yêu phải làm sao của cuộc đời ở một điểm đến không hề mong đợi - Bali như thế nào , Indonesia.

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 13 tháng 8 kích hoạt , 2010 (Hoa Kỳ)
  • Đạo diễn: Ryan Murphy
  • Tác giả truyện: Elizabeth Gilbert
  • Đề cử: Giải Sự lựa chọn ở đâu nhanh của Công chúng cho Nữ diễn viên điện ảnh trên điện thoại được yêu thích nhất
  • Tác giả kịch bản: Ryan Murphy thanh toán , Jennifer Salt
Eat lừa đảo , Pray địa chỉ , Love
Bộ phim hay nhất truyền cảm hứng cho chuyến du lịch của bạn
Eat trên điện thoại , Pray an toàn , Love

A Good Year

A Good Year là bộ phim bộ phim lãng mạn hài hước hay nhất của Anh-Mỹ qua app , kể về cuộc đời hỗ trợ của một thám tử người Anh tối ưu . Anh ra ở đâu nhanh được thừa kế tửu trang tự động của một người chú ở Pháp công cụ , nơi hướng dẫn mà anh cài đặt đã dành cả tuổi thơ ở đâu nhanh của mình trên điện thoại để sống trong sự yêu thương chi tiết của chú Henry chia sẻ và hương rượu vang ngọt ngào qua app , quyến rũ.

Nhưng giảm giá những kí ức tuổi thơ đó sớm giảm giá đã không còn tổng hợp , nó phai mờ theo năm tháng sử dụng và anh quyết định bán tòa lâu đài mới nhất để tiếp tục cuộc sống sung túc tải về của mình nguyên nhân . Nhưng khi trở lại cuộc sống giàu sang ở Pháp tối ưu , sống giữa nơi nào những khuôn viên in đậm dấu ấn kỉ niệm cập nhật , Max chợt thấy se lòng tốc độ và anh tiếp tục phân vân.

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 27 tháng 10 sửa lỗi , 2006 (Vương Quốc Anh)
  • Đạo diễn: Ridley Scott
  • Tác giả truyện: Peter Mayle
  • Nhạc phim: Marc Streitenfeld
  • Đề cử: Giải Vệ tinh cho Quay phim xuất sắc nhất
A good year
Bộ phim hay nhất truyền cảm hứng cho chuyến du lịch của bạn
A Good Year

Euro Trip

Phim Euro Trip có nội dung kể về anh chàng Scott Thomas mẹo vặt được một người ở đất nước Đức giúp đỡ làm bài tập qua mạng kỹ thuật , dữ liệu sau đó người này tốc độ đã mời anh qua Đức du lịch giảm giá . Ban đầu anh chần chừ không dám đi vì nghĩ khóa chặn có thể người bạn đó là nam như thế nào hoặc một tên bê đê biến thái muốn tìm kiếm nguyên nhân những chàng thanh niên trẻ thanh toán để tâm sự ứng dụng .

Nhưng xóa tài khoản mọi suy đoán hay nhất của anh kiểm tra đã sai lầm hướng dẫn và khi biết bạn xóa tài khoản đã giúp đỡ mình là một cô gái trẻ xinh đẹp kinh nghiệm thì anh giả mạo đã sang Đức nạp tiền . Đồng hành cùng ứng dụng với anh trong suốt hành trình đó là người bạn tên Cooper chia sẻ . Hai người đáp máy bay qua Europe tốt nhất , cùng theo là hai chị em sinh đôi là Jenny ở đâu tốt và Jamie hay nhất . Để đến địa chỉ được Berlin tải về , họ bắt đầu cuộc du lịch dài đi qua mới nhất các thành phố lớn chi tiết của Europe tối ưu , từ London tới Paris trực tuyến và Amsterdam ở đâu nhanh với qua web những trận cười tối ưu không ngừng...

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 20 tháng 2 công cụ , 2004 (Hoa Kỳ)
  • Các đạo diễn: Jeff Schaffer quảng cáo , Alec Berg mật khẩu , David Mandel
  • Tác giả kịch bản: Jeff Schaffer trực tuyến , Alec Berg chia sẻ , David Mandel
  • Ngân sách: 25 triệu USD
  • Phòng vé: 20,8 triệu USD
Euro Trip
Bộ phim hay nhất truyền cảm hứng cho chuyến du lịch của bạn
Euro Trip

The Secret Life of Walter Mitty (2013)

Bí Mật Của Walter Mitty - The Secret Life of Walter Mitty (2014) Phim là câu chuyện thú vị về cuộc đời quản lý của nhân vật chính - Walter Mitty chi tiết , một chàng nhân viên văn phòng trên điện thoại với bản quyền những mơ mộng không bao giờ dứt tải về , tự biến bản thân thành kẻ ngơ ngác trong chính cuộc đời mình tốc độ và dễ dàng trở thành trò cười cho tốt nhất mọi người xung quanh khóa chặn . Một con người có download những ước mơ vĩ đại mới nhất , sử dụng nhưng không thể hoàn thành giá rẻ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống hằng ngày chi tiết . Đến hay nhất với The Secret Life of Walter Mitty (2014) an toàn , người xem chi tiết sẽ đến giả mạo với một thế giới hoàn toàn khác hỗ trợ , nguyên nhân với chia sẻ những tình tiết vượt xa khỏi trí tưởng tượng bình thường quản lý , tải về được xây dựng tất toán bởi sự đầu tư kỹ lượng phải làm sao và hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời trực tuyến của đạo diễn đa tài trực tuyến , miễn phí cũng là diễn viên chính tốc độ của bộ phim - Ben Stiller tính năng . Bộ phim cho chúng ta thấy cuộc đời ở đâu uy tín của mỗi người là một chuyến hành trình dài đi tìm con người thật địa chỉ của chính mình từ đó có hướng dẫn được hạnh phúc thật sự.

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 5 tháng 10 chia sẻ , 2013 (Hoa Kỳ)
  • Đạo diễn: Ben Stiller
  • Tác giả kịch bản: Steve Conrad
  • Ngân sách: 90 triệu USD
  • Phòng vé: 188.5 triệu USD
Bộ phim hay nhất truyền cảm hứng cho chuyến du lịch của bạn
The Secret Life of Walter Mitty (2013)
The Secret Life of Walter Mitty (2013)

The Indiana Jones series (1981-2008)

Indiana Jones là một loạt phim nhượng quyền truyền thông phải làm sao của Mỹ dựa trên cuộc phiêu lưu kinh nghiệm của Tiến sĩ Henry Walton "Indiana" Jones nguyên nhân , Jr. qua web , một giáo sư khảo cổ học hư cấu mới nhất . Loạt phim kinh nghiệm được bắt đầu vào năm 1981 trực tuyến với bộ phim đầu tiên Indiana Jones khóa chặn và chiếc rương thánh tích (Raiders of the Lost Ark) mẹo vặt . Loạt phim do đạo diễn lừng danh Steven Spielberg thực hiện tải về . Indiana Jones giành một tượng vàng Oscar năm 1984 cho “Phim có hiệu ứng hình ảnh xuất sắc” hỗ trợ và một đề cử cho “Phim có nhạc nền hay nhất”.

Năm 1936 kỹ thuật , giáo sư khảo cổ Indiana Jones đang trên đường theo đuổi pho tượng vàng tại rừng già Nam Mỹ tăng tốc thì nghe quản lý được thông tin về chiếc Rương thánh tích tối ưu . Món cổ vật này khóa chặn cũng đang trực tuyến được Renne Belloq ở đâu tốt tốt nhất những tay phát xít truy lùng.Dưới sự giao phó ở đâu tốt của chính phủ tất toán , Jones lặn lội đến nguyên nhân những phế tích tại Nepal trực tuyến và Ai cập ứng dụng để tìm chiếc Giương.Bộ phim link down cũng là phần mở màn cho series Indiana Jones thanh toán . Cùng nhanh nhất với Harrison Ford tải về , một kiểu người hùng bụi bặm trái ngược hoàn toàn dịch vụ với khuôn mẫu James Bond ra đời tối ưu . Hình tượng nguyên nhân của Indiana Jones giảm giá cũng là cảm hứng cho ở đâu uy tín các series Xác ướp Ai Cập xóa tài khoản và Kho báu quốc gia ra mắt sau này.

Thông tin chi tiết:

  • Năm phát hành: 1981
  • Đạo diễn: Steven Spielberg
  • Quốc gia: Mỹ
  • Thời lượng: 115 phút
The Indiana Jones series (1981-2008)
Bộ phim hay nhất truyền cảm hứng cho chuyến du lịch của bạn
The Indiana Jones series (1981-2008)

A Passage to India (1984)

Phim kể về nhân vật chính Ahmed ở đâu tốt . Mặc giảm giá dù anh sinh ra miễn phí và lớn lên ở Ấn Độ trực tuyến nhưng anh ta thông thạo tiếng Anh nạp tiền và luôn mặc đồ Tây sử dụng . Ahmed gặp gỡ một người phụ nữ trung niên vô hiệu hóa , bà Moore ở một đền thờ kinh nghiệm , người nơi nào đã ngỏ ý muốn anh cùng đi tối ưu với bà hướng dẫn và bạn chia sẻ của bà Adela Quested ngắm cảnh một số hang động.

Không ngờ rằng cuộc sống an toàn của Ahmed cập nhật đã đảo lộn khi Adela buộc tội anh chia sẻ đã xâm hại cô trong một hang động sử dụng . Anh bị bắt cập nhật và khi ở toà như thế nào , nhanh nhất đã nhận ra rằng chính quyền anh không quan tâm anh có tội hay không link down và chỉ muốn xử phạt anh thật nặng full crack để răn đe người Ấn Độ về việc quấy rối tình dục người Anh như thế nào . Ahmed tối ưu đã trên điện thoại được nếm trải sự “công bằng” nơi nào của chế độ thực dân khóa chặn , thanh toán và phương châm ở đâu tốt của họ cho người Ấn nạp tiền , “có tội cho đến khi chứng minh tất toán được là vô tội”

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành: 14 tháng 12 xóa tài khoản , 1984 (Hoa Kỳ)
  • Đạo diễn: David Lean
  • Ngân sách: 17 triệu USD
  • Giải thưởng: Giải Oscar cho Nhạc phim xuất sắc nhất
  • Đề cử: Giải Oscar cho Phim xuất sắc nhất
A Passage to India (1984)
Bộ phim hay nhất truyền cảm hứng cho chuyến du lịch của bạn
A Passage to India (1984)

Hector and the Search for Happiness (2014)

Hector and the Search for Happiness (2014) là câu chuyện về một bác sỹ tâm lý tên Hector nạp tiền , anh quảng cáo đã mạnh dạn từ bỏ cuộc sống đầy ao ước bản quyền nhưng tẻ nhạt ở đâu tốt để tìm kiếm hạnh phúc full crack . Khởi đầu của chuyến đi là Trung Quốc phải làm sao , sau là châu Phi và cuối cùng là Los Angeles vô hiệu hóa . Ở mỗi địa điểm Hector đặt chân đến kiểm tra , anh đều tìm thấy những thú vị mới về điều mình hằng mong mỏi thấu hiểu – hạnh phúc.

Quay phim kỹ thuật cũng như cách dẫn dắt câu chuyện của đạo diễn Peter Chelsom rất đơn giản tài khoản và nhẹ nhàng tất toán , đủ để đông đảo khán giả có thể bỏ gần hai giờ thưởng thức mà không cần phải căng não như nhiều phim triết lý khác danh sách . Bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên tài năng là Simon Pegg và Rosamund Pike chia sẻ . Bộ đôi đã diễn tròn vai kiểm tra , qua đó truyền tải đầy đủ những gì mà bản thân tác phẩm muốn gửi gắm.

Thông tin chi tiết:

  • Ngày phát hành : 14/08/2014
  • Đạo diễn: Peter Chelsom
  • Kịch bản: Maria von Heland giảm giá , Peter Chelsom
  • Thời lượng: 119 phút
Bộ phim hay nhất truyền cảm hứng cho chuyến du lịch của bạn
Hector and the Search for Happiness (2014)
Bộ phim hay nhất truyền cảm hứng cho chuyến du lịch của bạn
Hector and the Search for Happiness (2014)

4.8/5 (100 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext