Bức tranh đắt nhất mọi thời đại

Như chúng ta vẫn biết, những bức họa của các họa sĩ nổi tiếng luôn được bán với mức giá rất cao. Chúng ta thật sự không thể ước tính được giá trị quy đổi bằng tiền cho một tác phẩm nghệ thuật chân ch

Như chúng ta vẫn biết nhanh nhất , những bức họa của quản lý các họa sĩ nổi tiếng luôn được bán với mức giá rất cao dịch vụ . Chúng ta thật sự không thể ước tính được giá trị quy đổi bằng tiền cho một tác phẩm nghệ thuật chân chính địa chỉ . Đôi khi người họa sĩ phải hy sinh một phần cuộc đời mình cho một bức tranh nhanh nhất . Họ đặt vào đó tất cả tâm huyết ở đâu nhanh , hy sinh hướng dẫn , thậm chí đôi khi là đớn đau để hoàn thành tác phẩm xóa tài khoản . Nó chứa đựng những tâm sự miễn phí , câu chuyện mà nếu không thật sự tìm hiểu chúng ta sẽ không bao giờ biết tổng hợp . Hãy cùng điểm qua phải làm sao các bức tranh đắt nhất có mức bán ra đạt kỷ lục nhé.

Salvator Mundi (Đấng Cứu thế)

Giá trị: 450 triệu USD

Bức họa Salvator Mundi (Đấng Cứu thế) sửa lỗi của Leonardo da Vinci đang nắm giữ kỷ lục đắt giá nhất thế giới ở đâu tốt . Giữa tháng 11/2017 an toàn , tác phẩm chi tiết được bán đấu giá tại New York bản quyền với giá 450.312.500 USD (hơn 10 nghìn tỷ đồng) hỗ trợ . Mức giá trên trên điện thoại bao gồm giá gõ búa cho tác phẩm an toàn cài đặt các khoản thuế phí cho giao dịch lấy liền . Theo ở đâu tốt các tài liệu do New York Times thu thập hỗ trợ được cập nhật , Hoàng tử Saudi Arabia miễn phí , Bader bin Abdullah bin Mohammed bin Farhan al-Saud nơi nào , là người mua kiệt tác này.

Bức tranh đắt nhất mọi thời đại
Salvator Mundi (Đấng Cứu thế)

Hai cô gái Tahiti (When you marry)

Giá trị: 300 triệu USD

Đầu năm 2015 tăng tốc , bức tranh sơn dầu về hai cô gái Tahiti When you marry ( mới nhất Khi nào em lấy chồng) tải về của họa sĩ Pháp Paul Gauguin nạp tiền được mua ứng dụng với giá 300 triệu USD phải làm sao . Tác phẩm vốn thuộc quyền sở hữu nơi nào của một người Thụy Sĩ tên Rudolf Staechelin kích hoạt . Nhà sưu tầm Staechelin không tiết lộ danh tính người mua kỹ thuật , sử dụng nhưng nhiều nguồn tin cho rằng đó là một người Qatar.

Bức tranh đắt nhất mọi thời đại
Hai cô gái Tahiti (When you marry)

Interchange

Giá trị: 300 triệu USD

Bức họa trừu tượng mang tên Interchange mẹo vặt được Willem de Kooning vẽ vào năm 1955 nguyên nhân lấy liền được tỷ phú Mỹ Kenneth C cài đặt . Griffin mua lại lấy liền với giá kiểm tra lên đến 300 triệu USD vào năm 2015 ở đâu uy tín . lấy liền Hiện tác phẩm sơn dầu trên vải canvas ở đâu tốt được trưng bày tại Viện Nghệ Thuật Chicago chia sẻ . Cho đến nay trực tuyến , tác phẩm hỗ trợ của Kooning qua web vẫn phải làm sao được xếp vào danh sách tài khoản những bức tranh khó hiểu tải về nhưng giá cao ngất ngưởng.

Bức tranh đắt nhất mọi thời đại
Interchange

The Card Players ( phải làm sao Những người chơi bài)

Giá trị: 250 triệu USD

The Card Players ( trực tuyến Những người chơi bài) là loạt tranh sơn dầu gồm 5 bức vẽ đăng ký vay của họa sĩ người Pháp Paul Cézanne hỗ trợ , quản lý được phải làm sao các nhà phê bình nhận xét như là một nền tảng quảng cáo của nghệ thuật địa chỉ của Cézanne trong giai đoạn thanh toán những năm 1890 trên điện thoại . Một trong số đó giả mạo đã qua web được nhà sưu tập Hy Lạp George Embiricos bán cho một gia đình hoàng gia Qatar tăng tốc với giá hơn 250 triệu USD tài khoản . Bốn bức còn lại thuộc bộ sưu tập tốc độ của Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan full crack , Musée d’Orsay download , Courtauld kỹ thuật và Barnes Foundation.

Bức tranh đắt nhất mọi thời đại
The Card Players ( sửa lỗi Những người chơi bài)

Number 17A

Giá trị: 200 triệu USD

Tranh trừu tượng Number 17A trên điện thoại của họa sĩ Mỹ Jackson Pollock như thế nào được tỷ phú Kenneth C ứng dụng . Griffin mua cùng thời điểm Interchange hay nhất với giá 200 triệu USD như thế nào lấy liền cũng tài khoản được trưng bày tại Viện Nghệ thuật Chicago.

Bức tranh đắt nhất mọi thời đại
Number 17A

No cập nhật . 6 (Violet tải về , Green hỗ trợ và Red)

Giá trị: 186 triệu USD

Năm 2014 lấy liền , tỷ phú người Nga Dmitry Rybolovlev giá rẻ đã chi 186 triệu USD mới nhất để mua bức No giảm giá . 6 (Violet ở đâu uy tín , Green quảng cáo và Red) tài khoản của Mark Rothko ứng dụng , tạo ra mức giá kỷ lục lúc bấy giờ hay nhất . Tác phẩm này tốc độ được đánh giá mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới về nghệ thuật hội họa trừu tượng mới nhất . Sử dụng ba gam màu tím - xanh - đỏ tăng tốc , sắp xếp theo hàng dọc lấy liền , bức tranh tạo cho người xem cảm giác như bị nhấn chìm trong mật khẩu các ý nghĩ về sự sống mật khẩu và tâm linh.

Bức tranh đắt nhất mọi thời đại
No sửa lỗi . 6 (Violet tăng tốc , Green bản quyền và Red)

Chân dung Maerten Soolmans thanh toán và Oopjen Coppit

Giá trị: 180 triệu USD

Bộ đôi bức họa chân dung Maerten Soolmans lừa đảo và Oopjen Coppit ở đâu nhanh của họa sĩ Hà Lan Rembrandt vẽ vào năm 1634 giả mạo . Viện bảo tàng Rijksmuseum (Amsterdam) mẹo vặt và Louvre (Paris) kết hợp mua lại bức tranh này từ gia đình Rothschild vào năm 2015 kỹ thuật với giá 180 triệu USD.

Bức tranh đắt nhất mọi thời đại
Chân dung Maerten Soolmans qua mạng và Oopjen Coppit

Femmes d’Alger (Version O)

Giá trị: 179 triệu USD

Tại một phiên đấu giá ở New York chia sẻ , Mỹ vào tháng 5/2015 mật khẩu , tác phẩm Les Femmes d’Alger (Version O) địa chỉ của Pablo Picasso sử dụng đã download được một người mua bí ẩn trả giá hơn 179 triệu USD qua web . Nhà đấu giá Christie’s giữ bí mật tính năng tuyệt đối danh tính chủ sở hữu bức tranh lừa đảo , tuy nhiên một số nguồn tin cho rằng nhân vật bí ẩn là cựu Thủ tướng Qatar mật khẩu , Sheikh Hamad bin Jassim bin Jaber Al Thani.

Bức tranh đắt nhất mọi thời đại
Femmes d’Alger (Version O)

No.5

Giá trị: 140 triệu USD

Đây là tác phẩm nghệ thuật đắt nhất thế giới download hiện nay lấy liền , kiểm tra được thực hiện kích hoạt bởi danh hoạ trường phái biểu hiện trừu tượng người Mỹ Jackson Pollock (1912 - 1956) vào năm 1948 nguyên nhân . Tác phẩm công cụ của ông full crack đã "làm mưa làm gió" trong nền hội họa thế giới cuối thế kỷ 20 dữ liệu . "No.5" tốt nhất được vẽ trên tấm vải khổ lớn 120 x 120 cm bằng cách nhỏ từng giọt sơn xuống qua mạng . Tháng 11 năm 2006 giả mạo , kiệt tác này lấy liền đã danh sách được mua lại hướng dẫn bởi David Geffen trực tuyến với giá 140 triệu USD.

Bức tranh đắt nhất mọi thời đại
No.5

Chân dung Adele Bloch-Bauer

Giá trị: 135 triệu USD

Bức họa link down được thực hiện miễn phí bởi Gustav Klimt (1862 - 1918) khóa chặn , danh họa thuộc trường phái tượng trưng người Áo tất toán . Bức chân dung Adele Bloch-Bauer cài đặt của ông bản quyền được vẽ vào năm 1907 trên chất liệu sơn dầu ứng dụng , vàng hay nhất và bạc cài đặt , đây dữ liệu có thể là một trong đăng ký vay những lý do bức tranh này có giá đắt đỏ ngất ngưởng.

Năm 2006 ứng dụng , bức tranh này quảng cáo đã dữ liệu được bán quảng cáo với giá 135 triệu USD.

Bức tranh đắt nhất mọi thời đại
Chân dung Adele Bloch-Bauer

Chân dung bác sĩ Gachet

Giá trị: 116,7 triệu USD

Một kiệt tác khác xóa tài khoản của Vincent van Gogh góp mặt trong danh sách dịch vụ những bức tranh đắt giá nhất thế giới qua web , mới nhất cũng ở đâu tốt đã tất toán được mua lại tính năng bởi Ryoei Saito full crack . Mặc hay nhất dù ông giá rẻ để lại di nguyện là đốt bức tranh cùng ông dưới mồ tự động , qua mạng nhưng con cháu ông nơi nào đã không làm điều đó lấy liền mới nhất đã giữ lại bức họa tuyệt mỹ này nguyên vẹn quản lý . Bức họa này trên điện thoại được bán lấy liền với giá 82,5 triệu USD vào 15/5/1990 tại nhà bán đấu giá Christie"s tốt nhất , New York kỹ thuật . Theo giới phê bình tính năng , kiệt tác này hiện có giá trị 116,7 triệu USD.

Bức tranh đắt nhất mọi thời đại
Chân dung bác sĩ Gachet

Buổi khiêu vũ tại Moulin de la Galette

Giá trị: 110,4 triệu USD

Đây là một kiệt tác qua mạng của Pierre Auguste Renoir miễn phí , danh họa người Pháp có đóng góp không nhỏ đối nạp tiền với trường phái tưởng tượng hội họa kiểm tra . Bức họa Buổi khiêu vũ tại Mouin de la Galette đăng ký vay của ông miêu tả buổi khiêu vũ sinh động khóa chặn , trên điện thoại với nhiều người tham gia tất toán , ai full crack cũng vui vẻ thân thiện kinh nghiệm và hòa đồng ở đâu tốt . Nhìn vào bức tranh chi tiết , ta giả mạo có thể cảm nhận giảm giá được không gian sinh động chi tiết được ông thể hiện lại trên bức họa kích hoạt . Bức họa link down được bán mẹo vặt với giá 78,1 triệu USD vào ngày 17/5/1990 cho Ruoei Saito tại nhà bán đấu giá Sotheby ứng dụng , New York hướng dẫn . giá rẻ Hiện nay tổng hợp , nhanh nhất các nhà phê bình định giá bức tranh này vào khoảng 110,4 triệu USD.

Bức tranh đắt nhất mọi thời đại
Buổi khiêu vũ tại Moulin de la Galette

Cậu bé và ống điếu

Giá trị: 104 triệu USD

Một bức tranh đắt đỏ hàng đầu thế giới do danh họa Pablo Picasso vẽ vào năm ông 24 tuổi nơi nào . Bức tranh này tất toán đã kiểm tra được bán sửa lỗi với giá 104 triệu USD vào năm 2004 bản quyền . Tuy nhiên qua app , giới phê bình cho rằng mức giá này còn nạp tiền quá thấp so kiểm tra với giá trị tiềm ẩn dữ liệu và ý nghĩa bức tranh hay nhất . Một bức tranh miêu tả chân thực hiện trạng xã hội u buồn sử dụng , héo úa phải làm sao , đầy rẫy bệnh tật (thời điểm dịch hạch hoành hành).

Bức tranh đắt nhất mọi thời đại
Cậu bé và ống điếu

Dora Maar và Mèo

Giá trị: 95,2 triệu USD

Đây là một kiệt tác khác địa chỉ của danh họa Pablo Picasso nguyên nhân , ông vẽ lại người yêu mình tổng hợp , Dora Maar qua app , người sau này cài đặt cũng trở thành một nghệ sĩ lừng danh kích hoạt , trong qua web những ngày cuối đời giá rẻ của ông năm 1941.

Một bức họa trực tuyến khá kỳ dị đối vô hiệu hóa với bản quyền những người không am hiểu về nghệ thuật nạp tiền . Tuy nhiên full crack , bức họa lại lừa đảo được đánh giá cao hỗ trợ bởi giới phê bình trực tuyến địa chỉ đã miễn phí được bán kích hoạt với giá cao ngất ngưởng lên tới 95,2 triệu USD trong một phiên đấu giá tháng 5/2006 tất toán bởi nhà đấu giá Sotheby.

Bức tranh đắt nhất mọi thời đại
Dora Maar và Mèo

Hoa Irises

Giá trị: 78,4 triệu USD

Một kiệt tác khác kinh nghiệm của Vincent van Gogh công cụ , giảm giá được ông vẽ thời điểm ông đi tị nạn ở Saint Paul-de-Mausole xóa tài khoản . Đây là một trong quảng cáo những bức tranh cuối cùng lấy liền của ông giảm giá , sửa lỗi được vẽ không lâu trước khi ông qua đời.

Năm 1987 tất toán , bức họa dịch vụ được bán full crack với giá 54 triệu USD qua app . Đã từng chiếm vị trí là bức họa đắt nhất thế giới suốt nhiều năm thanh toán . Cho đến nay như thế nào , nó sử dụng được định giá vào khoảng 78,4 triệu USD.

Bức tranh đắt nhất mọi thời đại
Hoa Irises

Cuộc thảm sát người vô tội

Giá trị: 77,9 triệu USD

Peter Paul Rubens (1577 - 1640) là họa sĩ tài năng người Vlaanderen sống ở thế kỉ 17 tải về , là người khai xướng phong cách baroque - phong cách vẽ tranh hoa mỹ tốc độ , linh động tốc độ , nhiều màu sắc.

Ông vẽ bức họa nổi tiếng Cuộc thảm sát người vô tội (Massacre of the Innocents) vào năm 1611 lấy liền . Được đánh giá là một trong mười kiệt tác an toàn của hội họa thế giới tăng tốc . Bức tranh miêu tả một chương trong kinh thánh trực tuyến . tốc độ Đặc biệt kích hoạt , bức tranh này có hai phiên bản mới nhất , phiên bản thứ hai quản lý được ông vẽ vào giữa nạp tiền những năm 1636 kích hoạt và 1638.

Ngày 10/7/2012 an toàn , phiên bản đầu danh sách của bức tranh tự động đã trên điện thoại được bán đấu giá tại Sotheby địa chỉ , Luân Đôn công cụ . Tại đây chi tiết , bức họa mật khẩu đã ở đâu uy tín được bán sử dụng với giá 49.5 triệu bảng Anh (tương đương 77,9 triệu USD) cho nhà sưu tập nghệ thuật người Canada Kenneth Thomson.

Bức tranh đắt nhất mọi thời đại
Cuộc thảm sát người vô tội

Đám cưới như thế nào của Pierrette

Giá trị: 72,6 triệu USD

Pablo Picasso (1881 - 1973) là một danh họa hỗ trợ , một nhà điêu khắc tài năng người Tây Ban Nha tăng tốc , ở đâu uy tín được coi là một trong danh sách những nghệ sĩ nổi bật nhất thế kỷ 20 trực tuyến , là một trong hai người sáng lập trường phái lập thể trong hội họa phải làm sao và điêu khắc.

Bức họa Đám cưới khóa chặn của Pierrette vô hiệu hóa được ông vẽ vào năm 1905 đăng ký vay , là một trong tất toán những bức họa đầu tiên lừa đảo của ông nhanh nhất , qua mạng mới nhất cũng cập nhật đã tạo dựng nên tên tuổi cho ông tài khoản . Ngày 30/11/1989 nó qua mạng được bán nạp tiền với giá 51,67 triệu USD tại cửa hàng Binoche & Godeau mẹo vặt , Paris miễn phí . Tuy nhiên tốc độ , cho đến nay qua app , nó download đã đạt mức giá 72,6 triệu USD.

Bức tranh đắt nhất mọi thời đại
Đám cưới hỗ trợ của Pierrette

Chân dung tự họa hướng dẫn của Vincent van Gogh

Giá trị: 71,6 triệu USD

Vincent van Gogh (1853 - 1890) là danh họa người Hà Lan thuộc trường phái hậu ấn tượng qua web được biết đến quản lý bởi sự ảnh hưởng đăng ký vay của ông đến nền mỹ thuật hiện đại.

Bức chân dung tự họa nổi tiếng đăng ký vay của ông vô hiệu hóa được thực hiện năm 1889 khi đang ở Pháp kích hoạt , ngay sau khi ông cạo râu cài đặt tối ưu cũng là một năm trước ngày ông mất mẹo vặt . Bức họa vẽ bằng chất liệu sơn dầu qua mạng , kích cỡ 40 x 30 cm địa chỉ . Năm 1998 kinh nghiệm , bức chân dung này lừa đảo được bán ở đâu nhanh với giá 71,6 triệu USD (khoảng 1,5 nghìn tỉ VNĐ) kỹ thuật , trở thành bức chân dung đắt nhất sử dụng mọi thời đại tốt nhất và là bức họa đắt nhất thời điểm đó.

Bức tranh đắt nhất mọi thời đại
Chân dung tự họa ở đâu uy tín của Vincent van Gogh

Tấm màn nguyên nhân , Cái bình và bát trái cây

Giá trị: 60,5 triệu USD

Đây là bức họa địa chỉ của danh họa người Pháp Paul Cézanne (1839 - 1906) thuộc trường phái hậu ấn tượng mới nhất , download được ông thực hiện từ năm 1893 tới 1894 quản lý . Bức họa thể hiện sự tinh tế từ lừa đảo những mảng màu sắc cùng nhanh nhất với sự pha trộn màu tài tình an toàn của ông giả mạo . Ngày 10/5/1999 miễn phí , bức họa tối ưu đã kích hoạt được mua lại quản lý bởi gia đình ông trùm truyền thông khổng lồ nhà Whitneys quản lý với giá 60,5 triệu USD (khoảng 1,3 nghìn tỉ VNĐ).

Bức tranh đắt nhất mọi thời đại
Tấm màn tăng tốc , Cái bình và bát trái cây

4.8/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext