Cách giúp trình duyệt web Chrome của bạn nhanh hơn

Bạn có bao giờ thắc mắc rằng làm cách nào để trình duyệt web của mình tăng tốc không? Cảm giác chờ đợi thật khó chịu làm sao. Vậy thì hãy cùng chúng tôi khám phá cách khắc phục tốc độ truy cập nhé!: Tải ngay phiên bản mới nhất,

Bạn có bao giờ thắc mắc rằng làm cách nào khóa chặn để trình duyệt web cài đặt của mình tăng tốc không sử dụng ? Cảm giác chờ đợi thật khó chịu làm sao phải làm sao . Vậy kích hoạt thì hãy cùng chúng tôi khám phá cách khắc phục tốc độ truy cập tài khoản nhé!

Tải ngay phiên bản mới nhất

Làm thế nào tính năng để biết bạn phải làm sao đã đang dùng phiên bản mới nhất mới nhất của Chrome?Hãy nhấp vào biểu tượng như trong hình bên dưới kích hoạt . mật khẩu Nếu bạn thấy xuất hiện mục Cập nhật Google Chrome nhanh nhất thì hãy nhấn vào giá rẻ để tải nạp tiền nhé lấy liền . Còn xóa tài khoản nếu không thấy phải làm sao thì có nghĩa bạn đang dùng phiên bản mới nhất rồi đấy!Hoặc bạn thanh toán có thể tải bản mới nhất tại đây: https://www.google.com/intl/vi/chrome/browser/desktop/
Cách giúp trình duyệt web Chrome của bạn nhanh hơn
Nhấp vào biểu tượng dấu 3 chấm trên trình duyệt bản quyền của bạn dịch vụ để tải phiên bản mới nhất

Kích hoạt giao thức

Giao thức là phần chứa full crack các tính năng đang trong giai đoạn thử nghiệm qua app . QUIC là một trong số đó ứng dụng , nó là sự kết hợp giữa TCP cập nhật và UDP trên điện thoại . Ưu điểm qua mạng của QUIC chính là nhanh full crack , an toàn hơn nguyên nhân , khi sử dụng nó kinh nghiệm , trình duyệt Chrome tài khoản của bạn khóa chặn có thể trực tiếp trao đổi qua app với máy chủ cập nhật , giúp cải thiện tốc độ duyệt web.Truy cập vào địa chỉ này: chrome://flags/ nguyên nhân , kích hoạt sau đó dùng công cụ tìm kiếm Ctrl+F trên điện thoại để tìm từ khoá QUIC download . Sau khi tìm tải về được giao thức này cài đặt , bạn hãy Bật nó lên (enable) rồi khởi động lại trình duyệt Chrome đăng ký vay nhé!
Cách giúp trình duyệt web Chrome của bạn nhanh hơn
Kích hoạt giao thức trên Chrome

Tắt DNS Preloading

Tính năng DNS Preloading giúp tiết kiệm bộ nhớ cache tốt nhất của DNS danh sách . Trình duyệt tài khoản của bạn an toàn sẽ tải cả ứng dụng các thông tin ứng dụng và hình ảnh liên quan tới trang web bạn truy cập mật khẩu , điều này tốn link down khá nhiều thời gian!Tắt DNS Preloading bằng cách sau:Bước 1: Chọn Cài đặt ------> Cài đặt nâng cao.Bước 2: Bạn mới nhất để ý đến phần Bảo mật cài đặt , hãy bỏ click tại 2 mục sau: Sử dụng dịch vụ Web chi tiết để giải quyết lỗi điều hướng qua web Sử dụng dịch vụ gợi ý tăng tốc để giúp hoàn thành lừa đảo các tìm kiếm tự động và URL tất toán được nhập trong thanh địa chỉ.
Cách giúp trình duyệt web Chrome của bạn nhanh hơn
Tắt hai tính năng này

Bật Prefetch Resources

Tính năng Prefetch Resources giá rẻ sẽ đánh giá xem liên kết nào cài đặt mà bạn có khả năng cao địa chỉ mà bạn muốn tìm kiếm link down và giúp người dùng cập nhật được trải nghiệm sự nhanh chóng như thế nào của trình duyệt.Để bật mục tính năng này chia sẻ , bạn hãy làm tương tự cách tắt tính năng DNS Preloading tính năng , tại Bước 2 khóa chặn thì bật mục Sử dụng dịch vụ gợi ý link down để tải trang nhanh hơn đăng ký vay . Sau đó hãy khởi động lại trình duyệt!
Cách giúp trình duyệt web Chrome của bạn nhanh hơn
Bật Sử dụng dịch vụ gợi ý

Hãy xoá dữ liệu duyệt web một cách thường xuyên

Việc lưu trữ ở đâu tốt quá nhiều dữ liệu khiến trình duyệt Chrome cập nhật của bạn trở nên chậm chạp tốc độ . Vì thế hãy xoá dữ liệu duyệt web hàng ngày hướng dẫn để tăng tốc độ tải trang ở đâu nhanh của web cập nhật nhé!Để xoá dữ liệu duyệt web như thế nào , bạn bật trình duyệt lên hỗ trợ sau đó nhấn phím Ctrl+H tăng tốc . Nhấp vào Xoá dữ liệu duyệt web full crack , bạn thanh toán có thể lựa chọn mẹo vặt những mục không xoá rồi mới tiến hành giải phóng bộ nhớ cho Chrome nha!
Cách giúp trình duyệt web Chrome của bạn nhanh hơn
Xoá dữ liệu

Xoá một số Plugin không cần thiết

Một số Plugin qua web khá hữu ích cho người dùng nạp tiền , tuy nhiên chúng download sẽ khiến trình duyệt web bản quyền của bạn trở nên chậm chạp hơn kiểm tra . Các Plugin chiếm một lượng kha trên điện thoại khá trong RAM tổng hợp của người dùng ở đâu uy tín , làm giảm hiệu suất tài khoản của máy.Hãy kiểm tra lại danh sách khóa chặn những Tiện ích bằng cách vào phần Cài đặt -----> Tiện ích an toàn để check xem Plugin nào nên bỏ giá rẻ nhé!
Cách giúp trình duyệt web Chrome của bạn nhanh hơn
Xoá một số Plugin không cần thiết

Tắt Hiển thị Hình ảnh

Có bao giờ bạn phải bắt nhờ Wifi nhà hàng xóm trong download những lúc vô cùng cần thiết không kỹ thuật ? full crack Nếu có tự động thì bạn bản quyền sẽ không lạ gì việc tải web vô cùng chậm chạp khi sóng mạng dữ liệu quá yếu qua app . Vậy bạn hãy tắt phần hiển thị hình ảnh đi full crack nhé! Hiển thị hình ảnh tốn chia sẻ rất nhiều dung lượng như thế nào và thời gian tính năng . Hãy vào phần Cài đặt trực tuyến , chọn Nâng cao tài khoản và điều chỉnh Nội dung tải web ----> tìm đến mục Hình ảnh lừa đảo và click chuột vào mục Không hiển thị bất kỳ hình ảnh nào ứng dụng nhé!
Cách giúp trình duyệt web Chrome của bạn nhanh hơn
Chọn Do not show any image

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext