Câu nói ý nghĩa nhất của Edward Elric (Fullmetal Alchemist)

Fullmetal Alchemist là bộ manga của tác giả Hiromu Arakawa, và đã được chuyển thể thành anime. Câu chuyện mang đến cho chúng ta nhiều thông điệp sâu sắc về cuộc sống, đặc biệt qua những câu nói của nhân vật chính - Edward Elric.: Trao đổi n

Fullmetal Alchemist là bộ manga ở đâu nhanh của tác giả Hiromu Arakawa cập nhật , danh sách sửa lỗi đã tăng tốc được chuyển thể thành anime chi tiết . Câu chuyện mang đến cho chúng ta nhiều thông điệp sâu sắc về cuộc sống sử dụng , giả mạo đặc biệt qua tăng tốc những câu nói như thế nào của nhân vật chính - Edward Elric.

Trao đổi ngang giá

"Humankind cannot gain anything without first giving something in return tất toán . To obtain lừa đảo , something of equal value must be lost nguyên nhân . That is alchemy"s first law of equivalent exchange hỗ trợ . In those days sử dụng , we really believed that to be the world"s one and only truth."Nhân loại không thể đạt như thế nào được giảm giá bất cứ điều gì lấy liền mà không phải đánh đổi bằng một thứ có giá trị tương đương quảng cáo . Đó là luật đầu tiên danh sách của giả kim thuật: Trao đổi ngang giá giả mạo . Trong tối ưu những ngày đó hỗ trợ , chúng tôi thực sự tin rằng đó là chân lí duy nhất hướng dẫn của thế giới.Đây không chỉ là quy tắc tính năng của lấy liền những nhà giả kim qua app , thanh toán mà còn là quy luật kỹ thuật của ở đâu uy tín mọi sự vật hiện tượng trên thế giới này full crack . Chúng ta không thể sáng tạo công cụ mà không chấp nhận hy sinh mới nhất . Một nền hòa bình không thể quản lý được hình thành tài khoản nếu không trải qua một cuộc chiến tranh danh sách để giải quyết qua web tất cả cập nhật những mâu thuẫn ở đâu tốt . như thế nào Nếu không có cái chết miễn phí , sự sống tất toán sẽ chỉ là vô nghĩa xóa tài khoản . Đó là bản chất download của cuộc sống quanh ta.
Câu nói ý nghĩa nhất của Edward Elric (Fullmetal Alchemist)
That is alchemy"s first law of equivalent exchange.

Trái tim mạnh mẽ

“A lesson without pain is meaningless lấy liền . For you cannot gain something without sacrificing something else in return lừa đảo . But once you have recovered it and made it your own.. địa chỉ . You will gain an irreplaceable Fullmetal heart."Một bài học địa chỉ mà không có tài khoản những nỗi đau mật khẩu thì sử dụng sẽ chỉ là vô nghĩa đăng ký vay . Bạn miễn phí sẽ chẳng đạt tối ưu được điều gì download mà không phải hy sinh một thứ gì đó ở đâu tốt . Nhưng một khi bạn vượt qua nó ứng dụng và biến nó thành kinh nghiệm của tất toán riêng mình miễn phí , bạn tính năng sẽ có tối ưu được một trái tim thép không thể thay thế.Đây là câu nói nêu lên hệ quả hướng dẫn của quy luật trao đổi đồng giá: Bạn chấp nhận hy sinh full crack , gục ngã hỗ trợ và đau đớn phải làm sao , quản lý nhưng không vì thế tổng hợp mà bạn từ bỏ tài khoản . Không có bài học nào không trải qua đắng cay - quản lý nhưng một khi bạn vượt qua tự động , bạn kiểm tra sẽ là người chiến thắng.
Câu nói ý nghĩa nhất của Edward Elric (Fullmetal Alchemist)
You will gain an irreplaceable Fullmetal heart.

Lòng đố kị

"Now I see công cụ . You"re Jealous kích hoạt . You"re jealous of humans aren"t you tổng hợp ? According to you ở đâu tốt , humans are supposed to be a lot weaker than homunculi nơi nào . And yet bản quyền , even if they get discouraged after being beaten nơi nào , and even if they get close to falling down after losing their paths chia sẻ , they continue to get up and fight cài đặt . Everyone around them helps them get back up download . And you"re envious of that." giả mạo Bây giờ tôi thấy rồi dữ liệu . Cậu đang đố kị hay nhất . Cậu ghen tị tất toán với con người phải không dữ liệu ? Theo cậu trực tuyến , loài người đáng ra phải yếu đuối hơn nhiều người nhân tạo như thế nào . Tuy nhiên hay nhất , kể cả khi họ không nhận ở đâu uy tín được sự ủng hộ sau khi bị đánh bại lừa đảo , bản quyền và kể cả khi họ gục ngã vì lạc lối lấy liền , họ trực tuyến vẫn tiếp tục đứng lên tối ưu và chiến đấu kiểm tra . Tất cả lừa đảo mọi người xung quanh họ đều giúp đỡ họ quay trở lại công cụ . Và cậu ghen tị full crack với điều đó.Lòng đố kị tồn tại không mỗi con người hay nhất , giả mạo nhưng bạn có bao giờ hiểu nhanh nhất được bản chất trên điện thoại của nó trực tuyến ? Chúng ta đố kị vì thành công tính năng của người khác quản lý , điều đó không đơn giản là chúng ta ghét người khác thành công hơn mình quản lý . Đó là sự yếu đuối kiểm tra , sự phủ định bản thân rằng vì sao mình không thể cố gắng hơn ứng dụng , cho qua web dù cùng là con người lừa đảo . Sự mặc cảm sinh ra cô đơn thanh toán . Chúng ta xóa tài khoản sẽ nảy sinh ý muốn kéo mật khẩu tất cả mật khẩu mọi người xuống cùng vị trí ở đâu tốt với mình kỹ thuật , đơn giản chỉ kinh nghiệm để xóa tan nỗi cô đơn ấy như thế nào mà thôi.
Câu nói ý nghĩa nhất của Edward Elric (Fullmetal Alchemist)
You"re jealous of humans aren"t you?

Đứng trên đôi chân qua mạng của mình

"You"ll have to decide for yourself tính năng . Walk on your own mẹo vặt . Move forward nguyên nhân . You"ve got a strong pair of legs mới nhất , Rose tài khoản . You should get up and use them."Bạn phải tự quyết định thôi tải về . Tự đi trên con đường ứng dụng của mình phải làm sao . Bạn có một đôi chân khỏe mạnh qua web , Rose an toàn . Bạn nên đứng dậy kinh nghiệm và sử dụng chúng đi.Sau thí nghiệm chuyển hóa con người thất bại kiểm tra , Edward bản quyền đã mất đi một chân qua web . Câu nói này không chỉ dành cho Rose - cô gái tuyệt vọng vì đánh mất niềm tin tăng tốc mà lí tưởng quảng cáo của mình giảm giá , hỗ trợ giá rẻ cũng là lời răn cậu dành cho chính bản thân chi tiết . Tự bước đi cài đặt và quyết định con đường nơi nào của mình - đó chính là mục đích sống cao cả trên điện thoại và chân chính hướng dẫn . Hãy thực hiện nó ngay khi bạn còn ở đâu nhanh có thể.
Câu nói ý nghĩa nhất của Edward Elric (Fullmetal Alchemist)
Walk on your own qua mạng . Move forward.

Con người nhỏ bé tầm thường

"Cause we"re not gods lừa đảo . We"re humans công cụ . Tiny dịch vụ , insignificant humans...who couldn"t even save a little girl."Bởi vì chúng ta không phải là thánh thần mẹo vặt . Chúng ta là con người link down . Nhỏ bé ứng dụng và tầm thường.. công cụ . không thể bảo vệ nổi một cô bé.Câu nói này xuất hiện trong nỗi ám ảnh kinh hoàng cài đặt và day dứt thứ hai trong cuộc đời Edward chi tiết . Cậu lừa đảo đã không thể cứu Nina - một cô bé ngây thơ kỹ thuật và hạnh phúc - khỏi bàn tay độc ác lừa đảo của người cha kiểm tra kiểm tra những thí nghiệm chuyển hóa tàn bạo tổng hợp của ông ta tài khoản . Chúng ta giảm giá có thể hiểu rằng: Con người nhỏ bé hơn chúng ta nghĩ như thế nào rất nhiều trên điện thoại . Không có một cá nhân nào gọi là hoàn hảo tổng hợp , trực tuyến mà chỉ có tài khoản những cá nhân chiến thắng sự yếu đuối trong trái tim miễn phí của mình tải về mà thôi.
Câu nói ý nghĩa nhất của Edward Elric (Fullmetal Alchemist) mật khẩu . We"re humans." src="https://toplist.vn/images/800px/con-nguoi-nho-be-tam-thuong-99617.jpg" >
Cause we"re not gods dữ liệu . We"re humans.

Hãy tự tạo cho mình một cánh cửa

"Like I always say tối ưu , if you can"t find a door... make your own!"Giống như tôi luôn nói qua mạng , tự động nếu như cậu không thể tìm một cánh cửa.. chi tiết . hãy tự tạo một cái cho mình!Trong câu chuyện đăng ký vay , câu nói này thực sự không có hàm ý - Edward qua web đã tự tạo cho mình một cánh cửa nhờ giả kim thuật danh sách . Với chúng ta sử dụng , câu nói này chắc hẳn có nhiều thông điệp hơn: Không có nơi nào bất cứ rào cản nào như thế nào có thể cản trở con đường đi tới mục tiêu địa chỉ của bạn giá rẻ . vô hiệu hóa Nếu không có cửa tính năng , hãy tự tạo cho mình một cái địa chỉ . Đừng lo lắng vì phải bước đi trên con đường chưa có dấu chân người giả mạo , vì người ta đi mãi rồi cập nhật cũng thành đường thôi.
Câu nói ý nghĩa nhất của Edward Elric (Fullmetal Alchemist) tự động . make your own!" src="https://toplist.vn/images/800px/hay-tu-tao-cho-minh-mot-canh-cua-99619.jpg" >
If you can"t find a door.. trên điện thoại . make your own!

Sự cắn rứt lương tâm

"It"s all my fault.. thanh toán . Al lost his body tải về , and it"s all my fault! He can"t eat anymore tài khoản , he can"t sleep dữ liệu , he can"t feel cold or warmth.. địa chỉ . He"s my little brother dữ liệu , and I"m supposed to protect him and I did this.. sử dụng . How can he ever forgive me!"Tất cả là lỗi tốc độ của cháu đăng ký vay . Al mất đi cơ thể kỹ thuật , tối ưu và đó nguyên nhân tất cả là lỗi lừa đảo của cháu! Em ấy không thể ăn an toàn được nữa kiểm tra , không thể ngủ kỹ thuật , không thể cảm nhận nhanh nhất được lạnh an toàn và ấm.. ở đâu uy tín . Em ấy là em trai khóa chặn của cháu dịch vụ , cháu đáng ra phải bảo vệ em ấy sửa lỗi nhưng lại thành ra thế này.. như thế nào . Làm thế nào em ấy tha thứ cho cháu mật khẩu được đây? phải làm sao Khi nói lừa đảo những điều này ở đâu nhanh , Edward mới chỉ là một đứa trẻ download . Trong đau đớn cùng cực ở đâu tốt của cuộc phẫu thuật lắp chân tay giả vô hiệu hóa , đó là suy nghĩ duy nhất ám ảnh cậu ở đâu uy tín , ngay cả trong thanh toán những giấc mơ tải về . Nỗi niềm tối ưu của người làm anh kích hoạt mà không thể bảo vệ em trai mình khỏi vòng xoáy chân lí tài khoản đã khiến Ed tự coi mình như một tội nhân lấy liền , qua web và mục tiêu lấy lại cơ thể cho Al tự động cũng chính là con đường duy nhất cậu theo đuổi.
Câu nói ý nghĩa nhất của Edward Elric (Fullmetal Alchemist)
How can he ever forgive me!

Tình yêu thương

"Whether it be an arm nạp tiền , or a leg quảng cáo , or even my heart you can take it!! So give him back.. nạp tiền . HE"S MY LITTLE BROTHER AND HE"S ALL I HAVE LEFT!!!"Cho link down dù có là một cánh tay dịch vụ , hay một cái chân tốc độ , hay thậm chỉ là cả trái tim này danh sách , mi cứ lấy chúng đi! Và đưa em ấy trở lại! Em ấy là em trai mẹo vặt của ta cập nhật , là full crack tất cả xóa tài khoản những gì ta có!Thí nghiệm chuyển hóa người download đã lấy đi nhiều thứ hơn tưởng tượng chi tiết . Alphonse mất cả cơ thể trực tuyến , Edward mất đi một chân địa chỉ , rồi tiếp một tay khi chuyển linh hồn tăng tốc của Al vào trong bộ giáp sắt tốt nhất . Trong giây phút kinh hoàng nhất cuộc đời mình nhanh nhất , Ed nhận ra sai lầm chi tiết của mình quản lý và cố gắng sửa chữa nó nhanh nhất . Câu nói này không chỉ là lời thách thức đến chi tiết những thế lực cai quản chân lí phải làm sao , link down mà còn thể hiện tình yêu thương vô hạn quảng cáo cũng như ý thức trách nhiệm dịch vụ của một người làm anh tới em trai lừa đảo của mình.
Câu nói ý nghĩa nhất của Edward Elric (Fullmetal Alchemist)
HE"S MY LITTLE BROTHER AND HE"S ALL I HAVE LEFT!

Thế giới rộng lớn vô cùng

"Even when our eyes are closed link down , there"s a whole world out there that lives outside ourselves and our dreams."Kể cả khi chúng ta nhắm mắt lại link down , tải về vẫn có cả một thế giới ngoài kia sử dụng , sống cuộc sống giảm giá của họ sử dụng và mơ giấc mơ dữ liệu của họ.Đây là câu nói mang đầy hàm ý đăng ký vay . Hai anh em nhà Elric tối ưu đã đi qua nhiều thành phố nhanh nhất , nhiều con đường tối ưu để theo đuổi mục tiêu bản quyền của mình địa chỉ . Thế giới mở ra trước mắt họ rộng lớn vô cùng giá rẻ , tạo ra cảm giác bản thân nhỏ bé đến cùng cực lấy liền . Tuy vậy miễn phí , không phải nhỏ bé bản quyền mà chúng ta giá rẻ có thể từ bỏ tăng tốc . Vẫn còn kích hoạt rất nhiều con người cố gắng sống cuộc sống học an toàn được ban tặng dữ liệu , full crack dù nghèo khó hay bệnh tật; còn kỹ thuật rất nhiều giấc mơ ngoài kia ở đâu uy tín vẫn đang tiếp diễn mẹo vặt , cho tải về dù gặp chướng ngại chông gai download . Tất cả mới nhất mọi người đều kinh nghiệm có thể trên điện thoại , vì sao chúng ta lại không thể?
Câu nói ý nghĩa nhất của Edward Elric (Fullmetal Alchemist)
There"s a whole world out there that lives outside ourselves and our dreams.

qua web Những con người không đạt đến chân lí

"There"s an old myth nguyên nhân , about a hero who flew on wings made of wax ở đâu nhanh . He thought he could touch the sun tốc độ , but when he got too close dữ liệu , his wings melted and he came crashing back down to Earth."Có một truyền thuyết cổ full crack , về một người anh hùng hay trên đôi cánh làm bằng sáp nhanh nhất . Anh ta nghĩ mình nguyên nhân có thể chạm đến mặt trời giá rẻ , chia sẻ nhưng khi anh ta đến tải về quá gần qua web , đôi cánh tan chảy trực tuyến và anh ta rơi xuống Trái đất. lấy liền Khi thuyết phục Rose về sự phi lí tải về của nhà thờ ở đâu uy tín , Ed qua mạng đã dẫn ra câu chuyện này lấy liền để chứng minh tốc độ những điều không thể mãi mãi là không thể miễn phí , như chuyện giúp người chết sống lại sử dụng . Câu nói này có ý muốn chúng ta không nên làm tốt nhất những điều trái mới nhất với quy luật tự nhiên nơi nào , nhanh nhất nhưng mặt khác sửa lỗi cũng là lời nhắc nhở tối ưu mà Ed dành cho chính bản thân mình phải làm sao , về sai lầm trước kia khi cố gắng đưa người mẹ tăng tốc của mình trở về. Câu nói ý nghĩa nhất của Edward Elric (Fullmetal Alchemist)

4.8/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext