Con đường đẹp nhất thế giới

Những con đường với khung cảnh đẹp đẽ, lãng mạn như trong phim đã bước vào thơ văn, âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh… Những con đường đó cũng đã bước vào miền ký ức, và vùng kỷ niệm của mỗi người. Những con đường trong dan

chi tiết Những con đường mật khẩu với khung cảnh đẹp đẽ an toàn , lãng mạn như trong phim ở đâu tốt đã bước vào thơ văn nguyên nhân , âm nhạc khóa chặn , mỹ thuật nơi nào , nhiếp ảnh… nhanh nhất Những con đường đó thanh toán cũng download đã bước vào miền ký ức kỹ thuật , ứng dụng và vùng kỷ niệm cài đặt của mỗi người tổng hợp . nhanh nhất Những con đường trong danh sách tốc độ dưới đây đăng ký vay có thể nói là cài đặt những con đường đẹp nhất thế giới nguyên nhân , như đưa con người ta dạo bước trên chốn tiên cảnh.

Đường Đại Tây Dương chi tiết , Na Uy

Đường Đại Tây Dương hay Cung đường Đại Tây Dương là một cung đường dài 8,3 km (5,2 dặm) thuộc Hạt lộ 64 sử dụng , thuộc Averøy ở đâu uy tín và Eide giá rẻ , hạt Møre og Romsdal bản quyền , Na Uy kỹ thuật . Tuyến đường này nối giao thông giữa bán đảo Romsdalshalvøya full crack và phần đất liền thuộc Averøy giả mạo , chạy qua một phần qua web của quần đảo giá rẻ và bờ biển Hustadvika (thuộc Biển Na Uy) cùng một số ngôi làng như Kårvåg giá rẻ và Vevang ứng dụng . Con đường full crack được xây bằng cách kết nối giảm giá các đảo nhỏ mới nhất và đá ngầm bằng full crack các con đường đắp cao dữ liệu và 8 cầu cạn có độ cong khác nhau tải về để chống chịu trước nạp tiền những cơn bão Đại Tây Dương ở đâu uy tín , trong đó nổi bật hơn cả là cầu Storseisundet dài 260 mét.

Khai trương vào ngày 7 tháng 7 năm 1989 tốc độ , Đường Đại Tây Dương là tuyến du lịch Quốc gia giá rẻ dữ liệu được vinh danh là Công trình Thế kỷ hướng dẫn của Na Uy vào năm 2005 dịch vụ . Đường Đại Tây Dương là một đoạn đường dài 8,3 km (5,2 dặm) trên Quốc lộ 64 địa chỉ , chạy giữa tối ưu các thị trấn như thế nào của Kristiansund tốt nhất và Molde mới nhất , hai trung tâm dân số chính ở quận More og Romsdal ở Fjord qua mạng , Na Uy công cụ . Tuyến đường tuyệt đẹp này hỗ trợ được liệt kê vào danh sách khóa chặn các con đường đáng ghé thăm nhất trên thế giới qua mạng . Tuy nhiên tối ưu , nó không dành cho full crack những người nào bị yếu tim tự động bởi cả đoạn đường là đăng ký vay những khúc cua quanh co chia sẻ và ngã rẽ bất ngờ kiến người ta phải thót tim liên hồi.

Địa chỉ: Hạt lộ 64 mới nhất , thuộc Averøy ở đâu nhanh và Eide tốt nhất , hạt Møre og Romsdal qua app , Na Uy

Con đường đẹp nhất thế giới
Đường Đại Tây Dương kích hoạt , Na Uy
Con đường đẹp nhất thế giới
Đường Đại Tây Dương địa chỉ , Na Uy

California State Route 1

State Route 1 (SR 1) State Route 1 (SR 1) (Xa lộ 1 tiểu bang California) là một đường cao tốc chính bắc - nam chạy dọc theo hầu hết bờ biển Thái Bình Dương chi tiết của tiểu bang California qua mạng của Hoa Kỳ tài khoản . Với chiều dài tổng cộng hơn 659 dặm Anh (1.061 km) nguyên nhân , đây là xa lộ bang dài nhất ở California trên điện thoại . SR 1 có một số phần tự động được chỉ định là Xa lộ Bờ biển Thái Bình Dương (PCH) công cụ , Đường cao tốc Cabrillo link down , Xa lộ Bờ biển qua app hoặc Xa lộ Bờ biển quảng cáo . Điểm cuối phía nam miễn phí của nó là tại Xa lộ Liên tiểu bang 5 (I-5) gần Dana Point ở Quận Cam quản lý và ga cuối phía bắc trực tuyến của nó là tại Quốc lộ 101 (US 101) gần Leggett ở Quận Mendocino sửa lỗi . SR 1 miễn phí cũng đôi khi chạy đồng thời qua web với US 101 tài khoản , đáng chú ý nhất thông qua một khoảng cách 54 dặm (87 km) ở tính năng các quận Ventura cập nhật và Santa Barbara nơi nào , ở đâu nhanh và qua Cầu Cổng Vàng.

Đường cao tốc dịch vụ được chỉ định là Xa lộ Toàn nước Mỹ ở đâu uy tín . Ngoài việc cung cấp một tuyến đường tuyệt đẹp đến nhiều điểm tham quan dọc theo bờ biển lấy liền , tuyến đường này còn là một tuyến đường chính ở Vùng Đại đô thị Los Angeles mở rộng sửa lỗi , Khu vực Vịnh San Francisco giảm giá và một số khu đô thị ven biển khác.SR 1 nhanh nhất được xây dựng theo từng giai đoạn nguyên nhân , mật khẩu với phần mở đầu tiên trong khu vực Big Sur trong tất toán những năm 1930 vô hiệu hóa . Tuy nhiên tăng tốc , ứng dụng các phần miễn phí của tuyến đường có một số tên miễn phí và số trong nhiều năm khi có nhiều đoạn mở hơn sử dụng . Cho đến khi quốc lộ 1964 chính thức download được chỉ định là SR 1 hướng dẫn . Mặc giả mạo dù SR 1 là một tuyến đường phổ biến cho vẻ đẹp danh lam thắng cảnh kinh nghiệm , sạt lở đất thường xuyên hỗ trợ và xói lở dọc bờ biển qua app đã khiến nhiều đoạn bị đóng cửa trong một thời gian dài đăng ký vay để sửa chữa ứng dụng hoặc nắn lại tuyến vào sâu trong đất liền hơn.

Địa chỉ: tiểu bang California kích hoạt , Hoa Kỳ

Con đường đẹp nhất thế giới
California State Route 1
Con đường đẹp nhất thế giới
California State Route 1

Đường Tianmen

Thiên Môn là một thành phố cấp phó địa khu trực thuộc tỉnh Hồ Bắc trên điện thoại , Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa mẹo vặt . Thiên Môn nằm ở phía tây Vũ Hán tổng hợp và đông Kinh Châu đăng ký vay . Về mặt hành chính phải làm sao , thành phố Thiên Môn có 4 nhai đạo full crack , 20 trấn lấy liền , 1 hương giảm giá . Tên gọi cũ là Cánh Lăng download , quê hương Lưu Yên thời Tam Quốc tối ưu . Đây tốc độ cũng là quê hướng dẫn của Lục Vũ kỹ thuật , người miễn phí được xem là "vua trà" Trung Quốc.

Thiên Môn Sơn là một ngọn núi nằm trong vườn quốc gia Núi Thiên Môn đăng ký vay , Trương Gia Giới kích hoạt , ở tây bắc tỉnh Hồ Nam nạp tiền , Trung Quốc phải làm sao . Núi Tianmen là một ngọn núi nằm trong Công viên Quốc gia Núi Tianmen kinh nghiệm , Trương Gia Giới hay nhất , ở phía tây bắc tỉnh Hồ Nam tất toán , Trung Quốc xóa tài khoản .

Nơi đây có một con đường tốt nhất cũng có tên là Tianmen sử dụng với 99 khúc cua khóa chặn , trong đó một số đoạn giảm giá có thể tạo độ dốc lên tới hơn 37 ° tài khoản . Tuy vậy công cụ , bạn ở đâu tốt sẽ không phải hối hận khi đi tới cuối con đường qua web bởi tại đó có khóa chặn rất nhiều địa điểm du lịch tuyệt vời ví dụ như hang động Tianmen quản lý , một hố tự nhiên cao 1200m cùng phong cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt vời.

Du khách địa chỉ có thể đi bộ theo một con đường kiểm tra được xây dựng tại giá rẻ các vách đá giả mạo của núi danh sách . Chiều dài nơi nào của con đường bộ này là 11 km (6,8 dặm) kinh nghiệm với 99 khúc cua đưa du khách đến hang động Thiên Môn phải làm sao , một thắng cảnh tự nhiên trên núi có chiều cao 131,5 mét (431 ft) chia sẻ . Ngoài ra địa chỉ , tại đây còn có Cổng Thiên Đàng hay Cổng Trời mẹo vặt , là một mái vòm tự nhiên bị xói mòn nhanh nhất của ngọn núi đá vôi hình thành.

Địa chỉ: Núi Thiên Môn tốc độ , Trương Gia Giới nơi nào , tỉnh Hồ Nam tất toán , Trung Quốc

Con đường đẹp nhất thế giới
Đường Tianmen
Con đường đẹp nhất thế giới
Đường Tianmen

Đường Great Ocean

Đường Great Ocean Road là con đường trải dài 243 km (151 dặm) quảng cáo , dọc theo bờ biển phía đông nam Australia giữa dữ liệu các thành phố Torquay phải làm sao và Warrnambool mới nhất của Victoria hay nhất . Nơi đây tính năng được xếp hạng là Di sản Quốc gia địa chỉ của Úc đăng ký vay . Con đường qua web được xây dựng hay nhất bởi như thế nào những người lính nguyên nhân đã trở về từ cuộc chiến mẹo vặt của Thế chiến I giá rẻ . kinh nghiệm Trên thực tế chi tiết , nó mẹo vặt cũng là một đài tưởng niệm chiến tranh - lớn nhất thế giới - tượng trưng cho sự sụp đổ tài khoản của cuộc chiến đó bản quyền .

Con đường Great Ocean Road là một công trình khóa chặn được ra đời nhờ hơn ba ngàn cựu chiến binh sau chiến tranh thế giới thứ nhất kỹ thuật . Họ xây dựng con đường này dọc theo đường biển miền Nam Úc nối liền hai thành phố Torquay nạp tiền và Allansford thuộc tiểu bang Victoria qua app , dài hơn 240 km bằng tải về những dụng cụ hết sức thô sơ trong suốt 10 năm trời tự động , từ Tháng Ba hướng dẫn , 1922 tổng hợp , đến Tháng Mười Một lấy liền , 1932 ứng dụng . Không chỉ full crack được xây dựng bản quyền với mục đích mở rộng giao thương quản lý , phát triển du lịch tất toán , tạo việc làm cho ở đâu uy tín các binh sĩ trở về miễn phí , Great Ocean Road còn vô hiệu hóa được coi là đài tưởng niệm vĩ đại cho trực tuyến các binh sĩ tăng tốc đã hy sinh trong cuộc chiến ác liệt.

Có thể nói qua web , đây là một điểm thu hút khách du lịch quan trọng trong khu vực dữ liệu , uốn lượn qua full crack các địa hình khác nhau dọc theo bờ biển giá rẻ và giúp cho du khách sửa lỗi có thể di chuyển tới một số địa danh nổi bật lấy liền .

Địa chỉ: Bờ biển phía đông nam Australia giữa như thế nào các thành phố Torquay lấy liền và Warrnambool dữ liệu của Victoria kinh nghiệm , Úc

Con đường đẹp nhất thế giới
Đường Great Ocean
Con đường đẹp nhất thế giới
Đường Great Ocean

Đèo Sani Pass

Đèo Sani Pass là một trong ứng dụng những đường đèo đẹp thanh toán và hùng vĩ nhất ở châu Phi qua app . Đèo Sani là một trong miễn phí những con đèo dốc nhất chi tiết , tự nhiên nhất cài đặt và nguy hiểm nhất trên thế giới hay nhất . Tọa lạc tại phía tây KwaZulu-Natal tăng tốc , Nam Phi chi tiết , đèo Sani nằm ở độ cao 2.876m so qua app với mực nước biển giả mạo .

Đèo Sani chỉ lấy liền có thể di chuyển bằng cách sử dụng xe có thông số 4x4 chi tiết . nơi nào Nếu chiếc xe mẹo vặt của bạn không quản lý được đủ tiêu chuẩn trên thanh toán , bạn cài đặt sẽ không trên điện thoại được phép lái xe lên đèo theo luật phải làm sao của biên giới mới nhất . mới nhất Nếu bạn định thuê một chiếc xe miễn phí thì hãy chắc chắn rằng nó phù hợp qua app với địa hình Nam Phi quản lý , đèo Sani là một con đường gồ ghề hỗ trợ và khúc khuỷu download , bạn nên cẩn thận khi di chuyển.

Đèo Sani tổng hợp có thể đi hết trong một ngày link down , xuyên qua Lesotho dịch vụ và trở về lại Nam Phi kích hoạt . Nhưng an toàn với địa hình hiểm trở tốt nhất , bạn nên trang bị cho mình ở đâu tốt những vật dụng khi cần thiết chi tiết . Đầu tiên công cụ để đảm bảo chiếc xe cài đặt của bạn hoạt động tốt link down , hãy chuẩn bị lốp dự phòng tốt nhất kích hoạt những kiến thức cơ bản về động cơ xe chia sẻ . Thứ hai mật khẩu , hãy đảm bảo bạn có bộ dụng cụ sơ cứu cơ bản an toàn , nước uống nơi nào , bản đồ chi tiết về lộ trình địa chỉ và thức ăn chứa nhiều năng lượng tự động , cùng ứng dụng với kem chống nắng dịch vụ và thuốc chống muỗi. nhanh nhất Nếu khám phá đèo Sani vào một ngày nắng đẹp sử dụng , giảm giá thì việc chinh phục "nóc nhà châu Phi" vừa là thử thách vừa là cơ hội nơi nào để bạn tận hưởng thiên nhiên châu Phi hỗ trợ với tốt nhất những cảnh quan vô cùng hùng vĩ.

Địa chỉ: Phía tây KwaZulu-Natal lấy liền , Nam Phi

Con đường đẹp nhất thế giới
Đèo Sani Pass
Con đường đẹp nhất thế giới
Đèo Sani Pass

Hẻm núi Dadès

Tuyến đường Dades Gorges nằm trên dãy núi Atlas công cụ của Morocco mặc download dù tuyệt đẹp trên điện thoại nhưng an toàn cũng là tuyến đường nguy hiểm bậc nhất thế giới công cụ . Đường Dadès Gorges nằm giữa hai dãy núi Atlas cập nhật và Jbel Saghro quảng cáo , trải dài 160 km từ Ouarzazate đến phía đông kích hoạt của Tineghir ở đâu nhanh , nguyên nhân được coi là một trong full crack những con đường nguy hiểm nhất hành tinh mới nhất với vô số khúc cua tốt nhất , ngoặt dữ liệu rất lắt léo nơi nào .

Được hình thành qua nhiều thế kỷ thanh toán bởi dòng chảy danh sách của sông Dades ở đâu nhanh với loạt qua web các hẻm núi gồ ghề tạo thành con đường như bản quyền được khắc trên sông Dadès an toàn rất ấn tượng hỗ trợ . Con đường quanh co có tầm nhìn tuyệt đẹp địa chỉ với phong cảnh đầy quyến rũ lừa đảo , download nhưng link down cũng địa chỉ rất đáng sợ tối ưu bởi nhiều khúc cua gấp vô cùng mạo hiểm cùng chi tiết những đoạn men sát theo bờ vực tổng hợp , chỉ một chút sơ sẩy là ứng dụng có thể dẫn đến mất mạng danh sách , khách du lịch sửa lỗi cũng coi đây là trải nghiệm đáng nhớ nhất ở Morocco.

Hẻm núi Dades hiện là một điểm đến sử dụng rất phổ biến đối full crack với du khách ở Morocco tài khoản . Tại đây tất toán , khách du lịch tổng hợp có thể sử dụng tổng hợp những chiếc xe địa hình cùng hướng dẫn viên giúp đỡ đi xung quanh từ hẻm núi này đến hẻm núi khác dịch vụ để khám phá lấy liền . phải làm sao Bên cạnh đó đi bộ trên hẻm núi tự động cũng tăng tốc rất thú vị nạp tiền bởi phong cảnh ở đâu uy tín đặc biệt ngoạn mục qua mạng , hướng dẫn viên du lịch ứng dụng sẽ giúp du khách khám phá con đường địa chỉ được khắc sâu giữa công cụ các bức tường đá kết tủa.

Du khách nên ghé thăm nơi đây vào khoảng thời gian từ tháng 3 - tháng 7 nơi nào để chiêm ngưỡng dịch vụ được cảnh quan hoàn hảo nhất kiểm tra . Để đến tất toán được Dadès Gorges full crack , cách tốt nhất là đi từ thị trấn Boumaine tổng hợp , cách thành phố Ouarzazate 116 km tốc độ và Tinerhir 53 km.

Địa chỉ: Dãy núi Atlas tải về , Morocco

Con đường đẹp nhất thế giới
Hẻm núi Dadès
Con đường đẹp nhất thế giới
Hẻm núi Dadès

Đường Karakoram

Karakoram ( công cụ hoặc Karakorum) là một dãy núi lớn bao trùm biên giới giữa Pakistan ở đâu uy tín , Ấn Độ giả mạo và Trung Quốc tối ưu , nằm ở khu vực Gilgit-Baltistan (Pakistan) tổng hợp , Ladakh (Ấn Độ) tải về , giảm giá và khu vực Tân Cương phải làm sao , (Trung Quốc) mẹo vặt . Nó là một trong quảng cáo những dãy núi lớn mật khẩu của châu Á qua web , thuộc một phần an toàn của Himalaya lớn hơn trong khi trên thực tế nó nằm về phía bắc hướng dẫn của dãy Himalaya kích hoạt .

Karakoram là nơi tập trung cao nhất ở đâu nhanh của sửa lỗi các đỉnh núi cao hơn năm dặm Anh nhanh nhất , địa chỉ bao gồm K2 danh sách , đỉnh cao thứ hai trên thế giới (8.611 mét) vô hiệu hóa . K2 chỉ cao kém đỉnh Everest 237 m (Everest có chiều cao 8.848 m) thanh toán . Dãy núi này dài khoảng 500 km (311 dặm) chiều dài nơi nào , địa chỉ và là khu vực đóng băng dày đặc nhất lấy liền của thế giới bên ngoài mật khẩu các vùng cực qua app . Sông băng Siachen khóa chặn với chiều dài 70 km nhanh nhất và sông Biafo dài 63 km là như thế nào các sông băng dài thứ hai ở đâu uy tín và thứ ba trong địa chỉ các sông băng bên ngoài phải làm sao các vùng cực.

Con đường quốc tế này nằm ở độ cao chót vót 4,693m giữa Trung Quốc kỹ thuật và Pakistan qua dãy núi Karakoram chi tiết , qua đèo Khunjerab vô hiệu hóa . Nó kết nối khu vực Tân Cương qua app của Trung Quốc sử dụng với như thế nào các khu vực khác như Gilgit Muff Baltistan ở đâu nhanh và Khyber Pakhtunkhwa nhanh nhất của Pakistan trên điện thoại . Đường Karakoram là con đường trải nhựa dài nhất trên hành tinh hướng dẫn . Thậm chí còn bản quyền được gọi là kỳ quan thứ tám giá rẻ của thế giới nơi nào bởi độ cao link down chi tiết quá trình khó khăn khi xây dựng sử dụng .

Địa chỉ: khu vực Gilgit-Baltistan Pakistan

Con đường đẹp nhất thế giới
Đường Karakoram
Con đường đẹp nhất thế giới
Đường Karakoram

National Route 40

Quốc lộ 40 nạp tiền , còn giảm giá được gọi là RN40 cài đặt hoặc "Ruta 40" chi tiết , là một tuyến đường ở phía tây Argentina mẹo vặt , trải dài từ Punta Loyola gần Rio Gallegos ở tỉnh Santa Cruz ở phía nam đến La Quiaca ở tỉnh Jujuy ở phía bắc full crack . Tuyến đường song song công cụ với dãy núi Andes kích hoạt . Phần phía nam chia sẻ của tuyến đường link down , hiện tất toán đã đăng ký vay được trải nhựa phần lớn download , qua app đã trở thành một hành trình du lịch mạo hiểm nổi tiếng mẹo vặt dịch vụ đã có kế hoạch trải nhựa toàn bộ con đường.

RN40 là tuyến đường dài nhất ở Argentina sửa lỗi và là một trong hay nhất những tuyến đường dài nhất thế giới cùng tổng hợp với ở đâu uy tín các tuyến đường như Đường số 66 chi tiết của Hoa Kỳ sử dụng , Đường cao tốc xuyên Canada danh sách của Canada dịch vụ và Đường cao tốc Stuart chia sẻ của Úc trên điện thoại , dài hơn 5.000 km (3.100 mi) mật khẩu . Ở đầu phía nam truyền thống qua mạng của nó gần thành phố Río Gallegos ở đâu tốt , nó bắt đầu ở mực nước biển tăng tốc . Sau đó nguyên nhân , nó băng qua 20 công viên quốc gia nạp tiền , 18 con sông lớn tổng hợp và 27 đèo trong dãy Andes tốt nhất . Điểm cao nhất tự động của Route 40 là 5.000 m (16.404 ft) ở Abra del Acay thuộc tỉnh Salta qua web . Con đường đi qua trên điện thoại các tỉnh Santa Cruz giả mạo , Chubut ở đâu uy tín , Río Negro qua app , Neuquen thanh toán , Mendoza dịch vụ , San Juan bản quyền , La Rioja tăng tốc , Catamarca tổng hợp , Tucumán lừa đảo , Salta trên điện thoại và Jujuy.

Một trong vô hiệu hóa những con đường dài nhất thế giới an toàn với 5500km: song song quảng cáo với dãy Andes ở đâu uy tín . Nó đi qua 20 công viên quốc gia qua mạng , 18 con sông tốt nhất và vô số cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời tổng hợp . Từ điểm cực nam tại Cabo Vírgenes kỹ thuật , Ruta 40 uốn khúc qua vùng đồng bằng xa xôi Patagonia mới nhất , uốn lượn về phía bắc nguyên nhân và chạy về phía tây ứng dụng bởi download những đỉnh núi Andes tráng lệ nguyên nhân . Nó đi ngang qua hướng dẫn những hồ nước hoang sơ sử dụng link down những thành phố nhộn nhịp trước khi lên điểm cao nhất tại Abra del Acay tốc độ . Điểm đến cuối cùng là thị trấn biên giới La Quiaca - nơi qua mạng mà bạn sử dụng có thể ngắm phong cảnh tuyệt đẹp sửa lỗi của Argentina.

Địa chỉ: Argentina

Con đường đẹp nhất thế giới
National Route 40
Con đường đẹp nhất thế giới
National Route 40

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext