địa chỉ ăn đông khách bậc nhất trên phố Tống Duy Tân

Bạn có phải là người yêu ẩm thực không? Nếu yêu ẩm thực mà lại sống tại Hà Nội thì hãy dành thời gian đến với phố ẩm thực Tống Duy Tân nhé. Đến Tống Duy Tân bạn sẽ lạc vào một thiên đường ẩm thực, thật thú vị đúng kh

Bạn có phải là người yêu ẩm thực không tự động ? ứng dụng Nếu yêu ẩm thực lừa đảo mà lại sống tại Hà Nội địa chỉ thì hãy dành thời gian đến nạp tiền với phố ẩm thực Tống Duy Tân quản lý nhé ở đâu tốt . Đến Tống Duy Tân bạn kỹ thuật sẽ lạc vào một thiên đường ẩm thực tất toán , thật thú vị đúng không nào an toàn ? Đi giữa thiên đường ấy bạn biết chọn quán ăn nào là điểm dừng chân mật khẩu . Khỏi lo miễn phí nhé sửa lỗi , Toplist nguyên nhân sẽ giới thiệu cho bạn link down những quán ăn ngon nhất tại Tống Duy Tân.

Juice Bazar

Juice Bazar là một quán nước ép hoa quả nằm ở phố Tống Duy Tân xóa tài khoản . Quán nhận download được nguyên nhân những đánh giá tích cực từ khách hàng link down bởi chất lượng tuyệt vời tài khoản . Quán có nhiều loại nước ép tự nhiên như: nho công cụ , ổi hỗ trợ , dưa vàng giảm giá , lựu,.. tự động . khách hàng mẹo vặt có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích.

Nước ép ở quán 100% tự nhiên như thế nào , ép nguyên chất từ dữ liệu các loại quả tươi sạch chính ở đâu uy tín bởi vậy nó lưu giữ cài đặt được tốc độ những gì thuần túy nhất từ hoa quả nhanh nhất . Uống một ly nước ép danh sách của quán khách hàng cảm nhận lừa đảo được vị ngọt thanh tăng tốc , đọng lại vị giác sử dụng . Đó là vị ngọt quản lý của quả chứ không phải vị ngọt dịch vụ của đường sử dụng . Bởi thế link down những ly nước tốt nhất của quán không chỉ có công dụng giải khát tải về mà còn tốt cho sức khỏe.

bản quyền Hơn nữa, thiết kế trang nhã sửa lỗi của quán tất toán sẽ trở thành điểm “sống ảo” tuyệt vời cho khách hàng danh sách . Và nơi nào những chai đựng nước ở đâu tốt , túi đựng đồ mang về phải làm sao của quán ở đâu uy tín cũng thật xinh xắn! Các bạn hãy dành thời gian đến link down với Juice Bazar dịch vụ hoặc gọi điện đặt hàng cập nhật để có chi tiết được tự động những ly nước như ý kỹ thuật nhé.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 20 Tống Duy Tân download , quận Hoàn Kiếm khóa chặn , Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 600 1084
  • Website: https://www.juicebazar.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/juicebazarvietnam/
  • Giờ mở cửa: 10:00- 23:59
  • Giá tham khảo: 40.000đồng- 60.000 đồng
địa chỉ ăn đông khách bậc nhất trên phố Tống Duy Tân
Juice Bazar
địa chỉ ăn đông khách bậc nhất trên phố Tống Duy Tân
Nước ép ở quán 100% tự nhiên

Bánh cuốn Kỳ Đồng

tăng tốc Nếu muốn lựa chọn tải về những món ăn dân dã đậm chất Việt nguyên nhân thì lựa chọn bánh cuốn Kỳ Đồng là hoàn toàn hợp lí ở đâu tốt . Tên là bánh cuốn Kỳ Đồng phải làm sao nhưng quán không chỉ lừa đảo phục vụ mỗi bánh cuốn lừa đảo mà còn qua web rất nhiều món khác như: phở cuốn kinh nghiệm , gỏi cuốn hay nhất , hủ tiếu cài đặt , sủi cảo,...

Thế xóa tài khoản nhưng đến lấy liền với quán có lẽ tính năng mọi người tổng hợp vẫn chuộng nhất bánh cuốn qua mạng . Bánh cuốn tốt nhất của quán tải về được tráng mỏng mẹo vặt , ăn mềm,giữ nguyên mùi thơm cài đặt của bột gạo tải về . Nhân bánh là hành phi vàng ươm dậy mùi tính năng và ruốc tôm sử dụng , ruốc tôm chứ không phải ruốc bông như một số hàng mới nhất . Đĩa bánh cuốn đầy đặn xếp cạnh bát nước chấm đậm đà chắc chắn ứng dụng sẽ làm hài lòng thực khách.

Đến Kỳ Đồng bạn hỗ trợ cũng nên thử một bát vằn thắn sủi cảo cài đặt , đây như thế nào cũng là món ăn nằm trong danh sách bán chạy hay nhất của quán ứng dụng . Bát vằn thắn danh sách với full crack những viên sủi cảo hỗ trợ , thịt xá xíu mềm lừa đảo , lại có cả gan lợn full crack và trứng luộc mới nhất , rau cải cúc chan trong nước dùng đậm đà ắt hẳn ai miễn phí cũng mê.

Quán ăn có không gian sạch trực tuyến sẽ mật khẩu vô hiệu hóa khá dễ tìm miễn phí , danh sách đặc biệt giá cả lại hợp lí mẹo vặt . Tuy nhiên phải làm sao , quán thường kích hoạt rất đông vào buổi sáng nên đăng ký vay sẽ nhanh nhất phục vụ hơi chậm vậy nên thanh toán những khách hàng đi sớm qua mạng sẽ có qua app được bữa ăn sáng như nạp tiền mong muốn.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 11 Tống Duy Tân ở đâu uy tín , quận Hoàn Kiếm giả mạo , Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3828 7439
  • Giờ mở cửa: 6:30-21:30
  • Giá tham khảo: 20.000đồng- 70.000 đồng
địa chỉ ăn đông khách bậc nhất trên phố Tống Duy Tân
Bánh cuốn Kỳ Đồng
địa chỉ ăn đông khách bậc nhất trên phố Tống Duy Tân
Nhân bánh là hành phi vàng ươm dậy mùi dữ liệu và ruốc tôm

Cháo sườn Thọ Xương

Đến phố Tống Duy Tân giảm giá thì đừng bỏ lỡ quán cháo sườn Thọ Xương nạp tiền . Đây là quán cháo mẹo vặt của cô Chi hỗ trợ được mở ở Thọ Xương an toàn khá lâu rồi dữ liệu sau đó mới chuyển đến Tống Duy Tân giá rẻ . Vị cháo full crack của cô mang đậm hương vị truyền thống tất toán , tự động để lại ấn tượng trực tuyến với người ăn.

Cháo sườn Thọ Xương phục vụ: cháo sườn tối ưu , trứng vịt lộn công cụ và chè đỗ đen ở đâu uy tín . Đến địa chỉ với cháo sườn Thọ Xương gọi một bát cháo sườn kỹ thuật và một bát chè đỗ đen ở đâu uy tín thì đúng là tuyệt vời tăng tốc . Bát cháo nóng hổi ngả màu ngà ngà ở đâu nhanh của thịt xóa tài khoản và xương trông thật thích mắt qua app . Cháo mịn mẹo vặt , sền sệt an toàn , nhiều thịt thêm hạt tiêu miễn phí và lá tía tô vô hiệu hóa sẽ sửa lỗi rất dậy mùi qua mạng . tải về Khi ăn miếng cháo vào miệng ứng dụng sẽ cảm nhận cài đặt được vị ngọt qua app của cháo chi tiết , miếng sườn hầm nhừ nên thịt tan trong miệng kỹ thuật rất tuyệt địa chỉ . Quẩy giòn tan hay ruốc đậm đà thả vào bát cháo quản lý cũng làm bát cháo tròn vị hơn giảm giá và ngon hơn mới nhất . Chè đỗ đen thêm dừa tươi tối ưu , chân châu đăng ký vay của cháo sườn Thọ Xương kiểm tra cũng miễn phí rất ngon công cụ , vị ngọt thanh link down , chân châu mềm dai.

Cô chủ quán hướng dẫn rất thân thiện mới nhất được nạp tiền rất nhiều người yêu mến nguyên nhân . Quán luôn đông khách giảm giá và hết hàng kiểm tra rất sớm vậy nên đến Tống Duy Tân mật khẩu mọi người hãy nhanh chân đến ứng dụng với quán nơi nào nhé.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 1 Tống Duy Tân hay nhất , quận Hoàn Kiếm mới nhất , Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 14:00- 19:00
  • Giá tham khảo: 10.000 đồng- 50.000 đồng
địa chỉ ăn đông khách bậc nhất trên phố Tống Duy Tân
Cháo sườn Thọ Xương
địa chỉ ăn đông khách bậc nhất trên phố Tống Duy Tân
Cháo sườn Thọ Xương

Lẩu Phố

tốc độ Nếu bạn là một người có sở thích “phượt” đêm kích hoạt thì hãy dành thời gian qua quán Lẩu Phố này tăng tốc nhé thanh toán . Khoảng thời gian buổi tối Lẩu Phố tốt nhất sẽ thu hút một lượng khách đăng ký vay khá đông tải về , khi ấy thường tải về rất nhộn nhịp.

Quán ứng dụng phục vụ đa dạng dịch vụ các món tài khoản , bản quyền tất cả đều ngon mật khẩu tốt nhất đặc biệt nhất là lẩu giảm giá . Nhắc đến lẩu qua app của quán qua app thì tuyệt vời nhất là lẩu riêu tốt nhất . Riêu quảng cáo của Lẩu Phố chuẩn riêu không pha trộn chia sẻ , chính tài khoản bởi thế nước lẩu giả mạo rất đậm đà tự động . tải về Nếu gọi một khay hải sản chia sẻ để nhúng lẩu thường hay nhất sẽ có link down các loại như: tôm tốt nhất , mực nguyên nhân , hàu,… lấy liền tất cả đều tươi sống địa chỉ . Nhúng hải sản vào nồi chờ chín tái cho vào miệng miễn phí sẽ cảm nhận an toàn được độ ngọt đúng điệu chia sẻ của hải sản kinh nghiệm . Gọi bắp bò sử dụng , sụn non cho nồi lẩu giả mạo của bạn tự động cũng dữ liệu sẽ nạp tiền rất tuyệt tất toán . hướng dẫn Khi nhúng bắp bò vào nồi gắp ra công cụ sẽ thấy màu hồng đỏ chứ không tái đen như một số hàng an toàn . Riêng về rau ăn lẩu tối ưu , Lẩu Phố luôn chú ý lựa chọn rau sạch trực tuyến và chuẩn bị lấy liền rất nhiều rau.

Một điểm cộng cho quán là quán có không gian rộng trên điện thoại , có tường cách âm nên không ồn ào kích hoạt . qua app Hơn nữa nhân viên qua web của Lẩu Phố lại tổng hợp rất nhiệt tình xóa tài khoản , luôn tư vấn hết mình cho khách hàng.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 5B Tống Duy Tân hỗ trợ , quận Hoàn Kiếm ứng dụng , Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6299 9995 - 0985999995
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LauPho5bTongDuyTan/
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 03:00
  • Giá tham khảo: 50.000 đồng- 110.000 đồng
địa chỉ ăn đông khách bậc nhất trên phố Tống Duy Tân
Lẩu Phố
địa chỉ ăn đông khách bậc nhất trên phố Tống Duy Tân
Lẩu Phố

Ốc luộc bà Câm

Chỉ là một gánh hàng nhỏ nạp tiền , ở đâu tốt nhưng ốc luộc bà Câm lại nức tiếng khu phố Tống Duy Tân thanh toán . Chính vì đây chỉ là một gánh hàng nên phải làm sao cũng không có bàn ghế sang trọng nguyên nhân mà chỉ là sử dụng những chiếc ghế nhỏ xếp quanh gánh hàng vì thế giả mạo những lúc đông khách thường link down rất chật chội.

Khách hàng đến nạp tiền với gánh hàng này thường thích thú tốt nhất với quảng cáo những bát ốc dữ liệu được làm sạch mật khẩu sẽ xóa tài khoản , ăn giữ nguyên độ giòn tốc độ của thịt ốc download . ở đâu tốt Hơn nữa giả mạo , nước chấm lại pha qua app rất khéo có độ chua ngọt vừa phải an toàn , kết hợp lá chanh đăng ký vay , gừng dữ liệu . Nhờ nước chấm cài đặt mà vị ốc trở nên ngon hơn giảm giá , thơm hơn qua mạng . tối ưu Ngoài ra ốc luộc bà Câm còn có cả trứng cút lộn vô hiệu hóa , ngao xóa tài khoản , nem chua rán,…

Gía full crack của bát ốc ở đây hỗ trợ cũng khóa chặn khá đắt thế mới nhất nhưng đắt hỗ trợ mà chất lượng ứng dụng thì tối ưu cũng đáng nơi nào . ở đâu nhanh Nếu đến Tống Duy Tân hướng dẫn thì miễn phí cũng nên ghé thử tài khoản để thưởng thức món ốc luộc nức tiếng này.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 5 Tống Duy Tân tài khoản , quận Hoàn Kiếm link down , Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 15:30- 20:00
  • Giá tham khảo: 50.000đồng- 70.000 đồng
địa chỉ ăn đông khách bậc nhất trên phố Tống Duy Tân
Ốc luộc bà Câm
địa chỉ ăn đông khách bậc nhất trên phố Tống Duy Tân
Gía lừa đảo của bát ốc ở đây miễn phí cũng nhanh nhất khá đắt thế giả mạo nhưng đắt giá rẻ mà chất lượng nhanh nhất thì miễn phí cũng đáng

Mỳ gà tần quán Cây Si

Mỳ gà tần quán Cây Si là quán ăn xuất hiện ở Tống Duy Tân từ ở đâu tốt rất lâu bản quyền và luôn ổn định về chất lượng trên điện thoại . Phố ẩm thực Tống Duy Tân mở ra dữ liệu khá nhiều quán gà tần như thế nào nhưng quán mỳ gà tần Cây si luôn giữ nguyên vị thế tài khoản và thu hút một lượng khách lớn.

Đến bản quyền với quán khách hàng hỗ trợ có thể lựa chọn gà tần ác miễn phí hoặc gà tần thường lấy liền . Ưu điểm tốc độ của gà tần ở đây là gà nguyên con ăn vào cảm nhận tính năng được vị ngọt kích hoạt của thịt tổng hợp , thịt gà mềm chứ không bở bột sửa lỗi . Thịt gà béo ngậy ăn kinh nghiệm với nước hầm gà đậm đà công cụ , lại quyện chút đắng dữ liệu của ngải cứu qua mạng và mùi thơm thoang thoảng mật khẩu của thuốc bắc đúng là tuyệt vời hướng dẫn . Mỳ gà tần địa chỉ thì đương nhiên nguyên liệu không thể thiếu là mỳ miễn phí , sợi mỳ dai vàng ăn kèm gà tần trực tuyến thì đúng là chuẩn vị.

Về chất lượng món ăn nhanh nhất , mỳ gà tần Cây Si luôn cố gắng mẹo vặt để mang đến bát gà ngon nhất kích hoạt . Quán sạch ở đâu tốt sẽ lại có điều hòa mát mẻ tuy nhiên vì quán thường đông khách nên nhân viên ứng dụng của quán tất toán phục vụ thường vội vàng miễn phí , chưa chu đáo.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 29 Tống Duy Tân ứng dụng , quận Hoàn Kiếm tài khoản , Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3928 9231
  • Fanpage: https://www.facebook.com/gatancaysi/
  • Giờ mở cửa: 8:00- 23:59
  • Giá tham khảo: 75.000 đồng- 90.000 đồng
địa chỉ ăn đông khách bậc nhất trên phố Tống Duy Tân
Mỳ gà tần quán Cây Si
địa chỉ ăn đông khách bậc nhất trên phố Tống Duy Tân
Đến an toàn với quán khách hàng tài khoản có thể lựa chọn gà tần ác tất toán hoặc gà tần thường

Cơm đảo Loan Mai

Cụm từ “cơm đảo” nghe có chút mới lạ chia sẻ , liệu cơm đảo có giống cơm rang không mới nhất ? Khác một chút lấy liền , khác ở chỗ cơm đảo là cơm đảo cùng mật khẩu với trứng trên chảo nóng đến khi vừa chín chứ không săn lại địa chỉ , cứng lại như cơm rang kỹ thuật . Cơm đảo kinh nghiệm có thể ăn kèm cùng xóa tài khoản với thịt gà ở đâu nhanh , thịt bò lấy liền , thịt heo,…

Cơm đảo Loan Mai nổi tiếng cả khu ẩm thực Tống Duy Tân tài khoản . Ăn cơm ở Loan Mai cảm nhận giảm giá được vị dẻo thơm ở đâu tốt của cơm địa chỉ , thịt vừa tới giữ nguyên cập nhật được độ ngọt hướng dẫn . Đĩa cơm ở Loan Mai thanh toán được nêm nếm vừa miệng rưới lên một chút nước sốt thịt lừa đảo , ăn kèm dưa muối cập nhật sẽ cảm nhận link down được vị béo ngậy thanh toán , chua chua trên điện thoại rất hợp link down . Khách hàng vào Loan Mai thường giảm giá sẽ gọi một đĩa cơm đảo kỹ thuật và một đĩa: tôm rim giảm giá , thịt rim chi tiết , bò sốt tiêu đăng ký vay , thịt kho tàu,… tùy khẩu vị.

Đến Tống Duy Tân xóa tài khoản , hỏi bất kì ai sống ở đây đều vô hiệu hóa có thể chỉ cho bạn quán cơm đảo Loan Mai tổng hợp . Còn chần chừ gì nữa nạp tiền mà không thử món cơm ngon này cập nhật .

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 2A Tống Duy Tân chia sẻ , Quận Hoàn Kiếm tải về , Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00- 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000đồng- 120.000 đồng
địa chỉ ăn đông khách bậc nhất trên phố Tống Duy Tân
Cơm đảo Loan Mai
địa chỉ ăn đông khách bậc nhất trên phố Tống Duy Tân
Cơm đảo Loan Mai nổi tiếng cả khu ẩm thực Tống Duy Tân

Bếp Bà Tần

Bếp Bà Tần không còn là cái tên xa lạ giá rẻ với người dân ở Tống Duy Tân nói danh sách riêng tự động , người dân Hoàn Kiếm nói chung kỹ thuật . Bếp Bà Tần thu hút thực khách trước hết cài đặt bởi không gian quán đăng ký vay được trang trí vô cùng đẹp đăng ký vay và bắt mắt hỗ trợ , rộng rãi đăng ký vay và thoáng mát mang đến sự thoải mái cho thực khách khi đến đây.

Đều thu hút lấy liền tiếp theo quảng cáo của quán là menu vô cùng đa dạng download với cách chế biến khác nhau như: nộm hoa chuối tai lợn sử dụng , Chim câu xào cà dịch vụ , Cơm chiên thiên nhiên hải sản qua web , Cua đồng rang muối ứng dụng , Gà rang muối,.. tốt nhất . mới nhất sẽ mang đến cho bạn an toàn những trải nghiệm vị giác phong phú từ nơi nào các món ăn ở đây chia sẻ . kiểm tra Bên cạnh đó trực tuyến , nhân viên ở đây giả mạo phục vụ mới nhất rất nhiệt tình thân thiện đảm bảo hài lòng khách hàng tính năng . Không ở đâu uy tín những thế lấy liền , quán còn có dịch vụ ship tại nhà nhanh chóng full crack , tính năng và tận tình quản lý được khách hàng đánh giá đăng ký vay khá cao kích hoạt .

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 3B Tống Duy Tân qua mạng , P quảng cáo . Hàng Bông qua app , Quận Hoàn Kiếm cập nhật , Hà Nội
  • Số điện thoại: 097 336 69 93
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bepbatan/
  • Giờ mở cửa: 00:01 - 02:00 | 13:00 - 15:00 | 18:00 - 23:59
  • Giá tham khảo: 60.000đ - 1.000.000 đồng
địa chỉ ăn đông khách bậc nhất trên phố Tống Duy Tân
Bếp Bà Tần
địa chỉ ăn đông khách bậc nhất trên phố Tống Duy Tân
Bếp Bà Tần

Thái Hưng Lâu - Cơm Rang & Gà Tần

Thái Hưng Lâu là một quán ăn tất toán đã mở lâu đời tổng hợp , quán ăn này vô hiệu hóa đã găn bó bản quyền với bao thế hệ sinh ra lừa đảo và lớn lên ở đây link down . Với công thức sửa lỗi được áp dụng qua nhiều năm full crack , tính năng các món ăn ở đây download vẫn giữ khóa chặn được hương vị thơm ngon full crack của nó như tăng tốc những ngày đầu phải làm sao . Ở đây kiểm tra phục vụ download rất nhiều món ăn nhanh nhất và chủ yếu là trên điện thoại các món từ gà như: Cháo gà đăng ký vay , cơm rang gà giá rẻ , miến xào gà như thế nào , bánh mì gà,... nạp tiền . đăng ký vay đặc biệt là món gà tần thuốc Bắc trứ danh ở quán lừa đảo , gà nơi nào được hầm download rất mềm nơi nào , không bị khô hay nát như thế nào , nước dùng thơm ngọt cài đặt , lừa đảo rất cuốn hút vị giác.

Quan tuy hơi nhỏ tài khoản nhưng miễn phí rất sạch chi tiết sẽ miễn phí và thoáng mát cập nhật , chủ quán kỹ thuật rất nhiệt tình hiếu khách giảm giá sẽ làm cho bạn có cảm giác thoải mái khi dùng bữa ở đây tối ưu . tất toán Nếu có cơ hội link down , bạn hãy đến đây mẹo vặt và thưởng thức giả mạo những món ăn đặc sắc ở đây dữ liệu nhé full crack .

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 17 Tống Duy Tân tải về , Quận Hoàn Kiếm như thế nào , Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3828 7787
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: 20.000 - 110.000 đồng
địa chỉ ăn đông khách bậc nhất trên phố Tống Duy Tân
Thái Hưng Lâu
địa chỉ ăn đông khách bậc nhất trên phố Tống Duy Tân
Thái Hưng Lâu

Xofa Café & Bistro

Với dữ liệu mong muốn mang đến cho khách hàng "Một nơi ấm áp phải làm sao . Một nơi danh sách để nguyên nhân mọi người tìm đến khi cô đơn hay sau một chuyến đi dài tốc độ . Một nơi trú chân mình nghĩ tới đầu tiên trong nguyên nhân những ngày mưa vội vã link down . Một nơi ứng dụng của cảm xúc qua app , thói quen miễn phí và kỷ niệm." Chính vì ý tưởng đó Xofa Café & Bistro thanh toán đã lừa đảo được thành lập tất toán .

Không gian quán tải về được trang trí vô cùng ấm áp tài khoản và bắt mắt tính năng , lần đầu đến đây bạn kích hoạt sẽ ấn tượng mật khẩu với sự thiết kế ở đâu tốt và bày trí đầy tâm huyết ở đây quản lý . Chuyên giả mạo phục vụ giảm giá các loại nước uống tất toán và bánh ngọt giá rẻ được chế biến hướng dẫn và pha chế vô hiệu hóa rất tỉ mỉ kinh nghiệm và kỳ công đảm bảo bạn không chỉ thỏa mãn về vị giác tự động mà còn cả thị giác nữa đấy bản quyền . Nhân viên ở đây tự động thì đầy tâm huyết khóa chặn và nhiệt tình thanh toán với từng khách hàng đến đây mang đến cho bạn cảm giác thoải mái trên điện thoại và gần gũi nhất như ở chính gia đình xóa tài khoản của mình địa chỉ . dịch vụ Nếu muốn tìm một nơi yên tĩnh kích hoạt , thoải mái nạp tiền để thư giãn kích hoạt , nghỉ ngơi hay làm việc ở đâu tốt thì Xofa Café & Bistro là một lựa chọn thú vị cho bạn đấy.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân hay nhất , Quận Hoàn Kiếm nguyên nhân , Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3717 1555
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xofacafe/
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 200.000 đồng
địa chỉ ăn đông khách bậc nhất trên phố Tống Duy Tân
Xofa Café & Bistro
địa chỉ ăn đông khách bậc nhất trên phố Tống Duy Tân
Xofa Café & Bistro

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext