địa chỉ mua sắm và chợ nổi tiếng nhất Phnom Penh - Campuchia

Nếu bạn có kế hoạch du lịch sắp tới thì Campuchia quả là 1 cái tên không tồi cho sự lựa chọn của bạn. Đến với đất nước Campuchia bạn không chỉ được ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp, di tích cổ xưa mà còn được thoả sức mua s�

kinh nghiệm Nếu bạn có kế hoạch du lịch sắp tới mẹo vặt thì Campuchia quả là 1 cái tên không tồi cho sự lựa chọn danh sách của bạn trên điện thoại . Đến ở đâu uy tín với đất nước Campuchia bạn không chỉ giá rẻ được ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp tải về , di tích cổ xưa mẹo vặt mà còn mẹo vặt được thoả sức mua sắm trực tuyến với hàng ngàn mặt hàng có giá cả hợp túi tiền ở đâu tốt . Quả không sai khi người ta nói du lịch Campuchia là du lịch giá rẻ nạp tiền . bản quyền Sau đây mới nhất , hay nhất để chứng mình cho điều đó ở đâu tốt , Toplist bản quyền sẽ giới thiệu cho nơi nào các bạn danh sách những địa chỉ mua sắm tốc độ và chợ nổi tiếng ở ngay giữa lòng thủ đô đăng ký vay của Campuchia.

Phsar Chas (Chợ Cũ)

Khu chợ thu hút một lượng lớn khách du lịch link down và người dân địa phương đến đây mua sắm thanh toán với sự đa dạng dịch vụ của thanh toán các mặt hàng như tài khoản những món đồ lưu niệm như thế nào , giả mạo các loại sách miễn phí , quần áo sử dụng , đồ nữ trang tổng hợp , vô hiệu hóa các loại đồ khô lừa đảo , trực tuyến những món ăn đường phố trên điện thoại lấy liền các sản phẩm sạch tải về . Không giống như một số khu chợ khác ở Phnom Penh ở đâu nhanh , khu chợ cũ mở cửa muộn cho tới tận chiều tối.

Người Campuchia dựng lên khoảng hơn 100 gian hàng tất toán , sắp đặt đều nhau ở giữa tổng hợp , hai bên là hai dãy cửa hiệu trên phố trên điện thoại . Khu chợ Phsar Chas này hoạt động hỗ trợ rất hiệu quả giả mạo , mật khẩu bởi du khách thường thích thú đi lại mua bán quảng cáo mà không sợ bị.. qua mạng . móc trộm đồ hay va chạm xô xát gì mật khẩu . Người dân hay chính người buôn bán ở khu chợ đều nhanh nhất rất thân thiện như thế nào và cởi mở tốt nhất với du khách bạn cập nhật có thể thoả sức mua sắm kích hoạt và chỉ cần biết trả giá 1 chút trên điện thoại thì bạn mẹo vặt sẽ mua vô hiệu hóa được kỹ thuật những món đồ bản quyền với giá như thế nào khá mềm.

Một trong tài khoản những điểm hấp dẫn tại khu Phsar Chas này đó là cập nhật các cửa hiệu bán đồ đá vô hiệu hóa , đồ lưu niệm dữ liệu , tượng Phật cập nhật , đồ cổ hướng dẫn sử dụng các bức tượng điêu khắc tải về . miễn phí Nếu tinh tường dữ liệu , bạn miễn phí sẽ tìm thấy tượng Bayon 4 mặt bằng đá màu sữa tính năng , địa chỉ nhưng khi bạn chạm tay vuốt vào nơi nào , mặt tượng sửa lỗi sẽ có màu công cụ của đá xanh ở đâu nhanh . Một mặt hàng khóa chặn rất full crack được ưa chuộng tại khu chợ đó chính là vải lụa ở đâu tốt , tơ tằm bạn mẹo vặt có thể may ngay tại chỗ ở đâu uy tín và lấy chúng trong 1 thời gian ngắn nhanh nhất . Phải kể đến nữa đó là như thế nào các khu bán rau củ hay nhất , rau quả xanh xóa tài khoản , trái cây kinh nghiệm . Từng loại rau xanh tươi mơn mởn hay nhất được bày la liệt trong sạp trên điện thoại của từng người bán xóa tài khoản . Với thiết kế cả bốn mặt đều bày hàng chi tiết , người bán đứng ở giữa nên người mua dễ dàng chọn lựa sản phẩm mình cần.

  • Địa chỉ: 13 thanh toán , Phnom Penh 12203 phải làm sao , Campuchia
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 18:00
địa chỉ mua sắm và chợ nổi tiếng nhất Phnom Penh - Campuchia
Hình ảnh cổng chợ tốc độ khá cũ đúng kiểu chợ truyền thống
địa chỉ mua sắm và chợ nổi tiếng nhất Phnom Penh - Campuchia
1 vài mặt hàng lưu niệm đẹp mắt ở chợ

Phsar Thom Thmei (Chợ Mới)

Chợ Phsar Thom Thmei kích hoạt được xem là chợ lớn nhất tài khoản hiện nay tại Phom Penh giả mạo . Được xây dựng vào năm 1937 đăng ký vay , khu chợ nổi tiếng ở Phnom Penh này là địa điểm lý tưởng hay nhất để tìm kiếm qua app những món đồ yêu thích dành cho nguyên nhân những người nghiện mua sắm cài đặt . Được xây dựng trong thời kì thuộc địa giả mạo của Pháp vô hiệu hóa với kiến trúc hoa văn hình học phối màu đậm link down tải về được sơn màu vàng nhạt dữ liệu . Thiết kế có hình dạng chữ thập nạp tiền với 4 chái nhà ở đâu uy tín với một mái vòm ở trung tâm hỗ trợ .

Được xem là biểu tượng Campuchia nên hai bên lối chợ là nạp tiền những quầy bán đồ lưu niệm như bưu thiếp kiểm tra , áo thun in tượng Campuchia dịch vụ , sửa lỗi đặc biệt là khăn quàng Krama tính năng . Bởi vì là chợ lớn nhất tại Phnom Penh nên ở đâu uy tín rất nhiều mặt hàng đa dạng phong phú qua mạng được bán ở đây tất toán . mẹo vặt Những thứ hiếm như bạc lừa đảo , vàng; ở đâu tốt các đồng xu cổ download , đồ cổ cho đến cài đặt các mặt hàng hiện đại như quần áo sửa lỗi , giày dép xóa tài khoản , lụa vải qua web , mỹ phẩm đều nhiều vô số.

dịch vụ Nếu không chuẩn bị khóa chặn quá nhiều tiền mua sắm bạn full crack cũng dễ dàng mua ở đâu uy tín các mặt hàng chính hiệu mang bản sắc văn hóa cập nhật của Campuchia về làm quà biếu người thân tổng hợp , bạn bè sử dụng . Mặc dù tốc độ , danh sách các sản phẩm ở khu chợ không phải hàng cao cấp ứng dụng nhưng kéo lại chúng lại có mẫu mã đa dạng quảng cáo , đẹp mắt ở đâu nhanh hỗ trợ đặc biệt là giá cả nguyên nhân rất tốt.

  • Địa chỉ: Neayok Souk qua app , Phnom Penh 855 tính năng , Campuchia.
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 18:00
địa chỉ mua sắm và chợ nổi tiếng nhất Phnom Penh - Campuchia
Hình ảnh bên ngoài khu chợ kích hoạt với thiết kế cài đặt khá cầu kì
địa chỉ mua sắm và chợ nổi tiếng nhất Phnom Penh - Campuchia
Phsar Thom Thmei (Chợ Mới)

Phsar Toul Tom Poung (Chợ Nga)

Chợ Nga là một điểm mua sắm phổ biến đối tốt nhất với du khách quốc tế nạp tiền cũng như là người địa phương sử dụng . Bạn kích hoạt sẽ có chia sẻ rất nhiều sự lựa chọn hướng dẫn để mua sắm khi đặt chân đến Chợ Nga: quần áo an toàn , giầy dép kinh nghiệm , qua mạng các đồ lụa silk download , đồ cổ (giả có thật có) lấy liền tăng tốc các tác phẩm điều khắc,… Phố đồ cổ tại Phnompenh tính năng cũng nằm gần khu vực Chợ Nga link down . Đây là địa điểm bạn nên ghé qua khi đến Phnom Penh.

Đây là địa chỉ mua sắm nổi tiếng ở Phnom Penh tất toán mà du khách quảng cáo có thể dễ dàng tìm mua download được xóa tài khoản các món đồ lưu niệm giảm giá lừa đảo và quần áo giả mạo được sản xuất download bởi người dân địa phương tốc độ . Khu chợ này có nhiều người Nga đến buôn bán từ năm 1980 miễn phí . Mặc cài đặt dù nhìn bên ngoài khu chợ có vẻ cũ kĩ kinh nghiệm nhưng bên trong tính năng thì quả là 1 thiên đường mua sắm dành cho nhanh nhất các tín đồ yêu thích đồ cổ ứng dụng , đầu tượng Phật hỗ trợ , quần áo tơ tằm tất toán , đồ trang sức bạc ở đâu uy tín , đá quý download và giấy bạc cũ chia sẻ được sưu tập từ bản quyền những chế độ trước.

lấy liền Những mặt hàng an toàn rất đa dạng kinh nghiệm , đủ chủng loại cài đặt , màu sắc khác nhau đáp ứng trên điện thoại được dịch vụ mọi nhu cầu giả mạo của du khách hay nhất . Tham quan quản lý , lựa chọn danh sách , trả giá một món đồ yêu thích tại chợ Nga lấy liền sẽ là trải nghiệm dữ liệu rất thú vị dành cho du khách lừa đảo . Các chủ cửa hàng ở đây quản lý cũng quản lý rất niềm nở miễn phí , vui vẻ full crack và thoải mái ở đâu nhanh . Đến tự động với khu chợ bạn không chỉ mới nhất được mua sắm full crack mà còn tốc độ được trải nghiệm link down những nét văn hoá đặc sắc.

  • Địa chỉ: 163 trên điện thoại , Phnom Penh (nằm gần đại lộ Mao Trạch Đông) hướng dẫn , Campuchia.
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 17:00
địa chỉ mua sắm và chợ nổi tiếng nhất Phnom Penh - Campuchia
Hàng ở Chợ Nga vô cùng phong phú
địa chỉ mua sắm và chợ nổi tiếng nhất Phnom Penh - Campuchia
tốc độ Những sản phẩm có thiết kế độc đáo kỹ thuật và đẹp mắt

Trung tâm thương mại Sorya

Trung tâm thương mại Sorya lấy liền , xóa tài khoản được đánh giá là một trong danh sách những trung tâm thương mại lớn trực tuyến và sang trọng nhất Phnom Penh dịch vụ với full crack rất nhiều nhãn hàng hiệu dịch vụ , từ bình dân đến cao cấp tài khoản . Hàng chục gian hàng lớn nhỏ vô hiệu hóa với đủ loại sản phẩm: quần áo thời trang danh sách , đồng hồ qua web , túi xách.. kích hoạt .

Tòa nhà đồ sộ quảng cáo với 8 tầng Sorya là trung tâm thương mại tối ưu được xem là cao cấp bậc nhất Phnom Penh an toàn với nhiều cửa hàng phải làm sao . Điểm sửa lỗi đặc biệt giả mạo của Sorya chính là bạn cài đặt có thể mặc cả khi mua sắm hỗ trợ dù họ thanh toán đã dán giá full crack . Ngoài khu mua sắm an toàn mọi người xóa tài khoản cũng giả mạo có thể giải trí trong trực tuyến những khu vui chơi ví dụ bạn nhanh nhất có thể đi xem phim bản quyền , trượt băng hay ăn uống tuỳ thích....Không cần đi đâu xa chỉ cần đến mới nhất với trung tâm thương mại Sorya là bạn cập nhật đã có 1 buổi đi chơi thú vị tại Phnom Penh - Campuchia an toàn . Vừa ở đâu nhanh được mua sắm lại vừa phải làm sao được vui chơi ăn uống giữa lòng thủ đô quả là tuyệt vời.

Đây full crack có thể nói là nơi mua sắm sang trọng khóa chặn , sạch giảm giá sẽ ở Phnom Penh giả mạo , Campuchia dữ liệu được đánh giá cao danh sách mà bạn nên tới khi đi du lịch Campuchia.

  • Địa chỉ: 11-13 Preah Trasak Paem ứng dụng , Phnom Penh địa chỉ , Campuchia
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
địa chỉ mua sắm và chợ nổi tiếng nhất Phnom Penh - Campuchia
Hình ảnh bên ngoài tài khoản của trung tâm thương mại
địa chỉ mua sắm và chợ nổi tiếng nhất Phnom Penh - Campuchia
kinh nghiệm Bên trong sạch mật khẩu sẽ quảng cáo và sang trọng

Aeon Mall

Khu trung tâm thương mại trị giá 200 triệu USD quản lý của Aeon tại Phnom Peng như thế nào đã thu hút khóa chặn rất nhiều người dân full crack cũng như du khách vào thăm quan mật khẩu , mua sắm dữ liệu cũng như vui chơi tài khoản . Đây sử dụng được coi là khu trung tâm mua sắm quy mô lớn đầu tiên giá rẻ của Campuchia full crack , có vị trí đẹp địa chỉ , không gian rộng rãi sang trọng nạp tiền , nhiều khu vực trên điện thoại để bày bán download , vui chơi lừa đảo và ăn uống.

Tới trung tâm mua sắm này chắc hẳn bạn tải về sẽ choáng ngợp tăng tốc bởi thế giới hàng hiệu tốt nhất , nơi này bán đủ thanh toán các loại quần áo kích hoạt , giày dép gắn nhãn mác hay nhất các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Adidas kiểm tra , Foreve 24 trực tuyến , Zara trên điện thoại , Skinny… nhập từ EU đăng ký vay và Mỹ danh sách , phải làm sao với chất liệu cao cấp như thế nào , mẫu mã đẹp kích hoạt và chỉ bán bằng đô la Mỹ quản lý . Tuy là hàng hiệu trực tuyến được bán trong trung tâm lớn tăng tốc nhưng giá tổng hợp của chúng lại không hướng dẫn quá cao kích hoạt . Có danh sách những sản phẩm bán rẻ hơn tự động rất nhiều so cài đặt với khóa chặn các trung tâm thương mại ở Việt Nam.

cập nhật Nếu có cơ hội đến phải làm sao với Phnom Penh phải làm sao , Campuchia hãy nhanh tay chọn lấy hướng dẫn những món đồ chất lượng ở Aeon Mall tổng hợp nhé.

  • Địa chỉ: 132 nơi nào , Street Samdach Sothearos nạp tiền , Sangkat Tonle Bassac giả mạo , Khan Chamkarmon kinh nghiệm , Phnom Penh phải làm sao , Campuchia
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
địa chỉ mua sắm và chợ nổi tiếng nhất Phnom Penh - Campuchia
Hình ảnh bên trong trung tâm thương mại nhiều người đến mua sắm
địa chỉ mua sắm và chợ nổi tiếng nhất Phnom Penh - Campuchia
giảm giá Bên ngoài tải về được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trong

Siêu thị Lucky

Đây là chuỗi siêu thị lớn nhất kinh nghiệm của Campuchia - nơi bán giả mạo tất cả vô hiệu hóa mọi thứ gia dụng cần thiết hàng ngày qua web . Du khách quảng cáo có thể ghé vào nhanh nhất để mua sắm một vài thứ lặt vặt cần thiết trong chuyến du lịch Campuchia kích hoạt . Chính vì quy mô trực tuyến và sự phát triển tất toán không ngừng siêu thị Lucky tăng tốc đã trở thành sự lựa chọn số một đối qua app với người tiêu dùng nhờ vào năng lực cung cấp hàng hoá qua mạng , giá cả cạnh tranh mới nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Với sự sự phát triển full crack không ngừng nghỉ tài khoản , siêu thị Lucky tại Phnom Penh ngày càng có nhiều mặt hàng đáp ứng nhu cầu mua bán an toàn , cài đặt các mặt hàng công cụ thì luôn đảm bảo về mặt chất lượng sửa lỗi , số lượng tất toán và giá cả miễn phí . Riêng về giá cả đới full crack với cài đặt những người ngại trả giá kỹ thuật cũng như du khách không biết rõ tiếng miễn phí thì siêu thị này quả là 1 lựa chọn tốt khi muốn mua đồ ở Phnom Penh dữ liệu . Vậy tài khoản nếu bạn có ý định đặt chân đến thủ đô Campuchia vô hiệu hóa thì hãy tích địa chỉ này vào cuốn sổ lưu ý nạp tiền nhé.

  • Địa chỉ: 274 Preah Sihanouk Blvd nhanh nhất , Phnom Penh download , Campuchia
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
địa chỉ mua sắm và chợ nổi tiếng nhất Phnom Penh - Campuchia
Siêu thị Lucky có diện tích mật khẩu rất rộng ở đâu tốt , bên ngoài link down được thiết kế dịch vụ rất đẹp mắt
địa chỉ mua sắm và chợ nổi tiếng nhất Phnom Penh - Campuchia
Không gian bên trong siêu thị

Phsar Reatrey (Chợ Đêm)

Các mặt hàng chủ yếu ở chợ đêm quảng cáo được buôn bán là đồ lưu niệm như thế nào , quần áo vô hiệu hóa , vải vóc tốc độ , trang sức công cụ nhưng hấp dẫn nhất tăng tốc vẫn là khu ẩm thực như thế nào . Phía đối diện link down của chợ đêm có con đường ẩm thực nằm ven sông hết sức thơ mộng danh sách và trong lành ở đâu nhanh với giá rẻ các món bún kèn full crack , chè thốt nốt bản quyền , qua mạng các loại côn trùng địa chỉ , tài khoản các món bánh ở đâu nhanh của Campuchia nạp tiền . Tại đây bạn cập nhật có thể vừa ngắm cảnh vừa nếm thử công cụ những món ăn ngon.

Vì chợ chỉ mở cửa vào buổi tối từ thứ 6 đến chủ nhật nên khi diễn ra hay nhất thì khu chợ đêm lúc nào chia sẻ cũng thu hút đông đảo khách đến mua hàng lấy liền . Mọi hoạt động mua bán kích hoạt , ăn uống trao đổi đều tự động rất náo nhiệt tốc độ , đông vui tốt nhất và chắc chắn nguyên nhân nếu ghé thăm Phsar Reatrey bạn tốc độ sẽ trên điện thoại được trải nghiệm 1 buổi tối hết sức thú vị an toàn . Đây là địa chỉ mua sắm hấp dẫn ở Phnom Penh nạp tiền , Campuchia danh sách tiếp theo an toàn mà bạn nhất định không thể bỏ qua.

  • Địa chỉ: nằm ở đoạn giao cắt giữa đường Sishowat Quay quảng cáo và đường Oknha Ing Bun Hoaw gần sông Tonle Sap nơi nào , Phnom Penh tính năng , Campuchia qua mạng .
  • Giờ mở cửa: chợ đêm ở Phnom Penh chỉ hoạt động vào miễn phí các buổi tối từ thứ 6 tới chủ nhật hàng tuần kích hoạt và bày bán hàng hóa từ 5:30 – 23:30
địa chỉ mua sắm và chợ nổi tiếng nhất Phnom Penh - Campuchia
Mọi người ra vào Chợ Đêm tấp nập
địa chỉ mua sắm và chợ nổi tiếng nhất Phnom Penh - Campuchia
Quầy bán thức ăn hấp dẫn ở khu chợ

Phsar Orussey (Chợ Cây Tre)

Chợ Orussey là một trong trên điện thoại những ngôi chợ truyền thống ở Phnom Penh nhanh nhất mà du khách nên ghé thăm hướng dẫn . Chợ mật khẩu được thiết kế hay nhất với nhiều tầng lầu tốt nhất và điểm miễn phí đặc biệt là có 1 tầng trên cao dành xóa tài khoản để giữ xe phải làm sao . Chợ không lừa đảo quá lớn chủ yếu như thế nào phục vụ cho nhu cầu hàng ngày chia sẻ của người dân bản địa dữ liệu . Các mặt hàng chủ yếu tại chợ Orussey như thực phẩm xóa tài khoản , đồ gia dụng download , thức ăn ứng dụng .

Ở khu chợ này bạn tải về có thể tha hồ lựa chọn quản lý các mặt hàng thực phẩm quản lý của chính người dân Campuchia làm ra từ gạo kiểm tra , hạt sen nhanh nhất , kỹ thuật các loại đâu bản quyền , rau củ tính năng giảm giá đặc biệt nhanh nhất và cá khô trên điện thoại với món ăn nổi tiếng là khô cá lóc Biển Hồ link down . hay nhất Nếu 1 lần ghé thăm nơi đây nơi nào thì bạn đừng ngại ngần mua cho mình lừa đảo hoặc làm quà cho người thân món cá thơm ngon này tăng tốc . sử dụng Bên cạnh thực phẩm nạp tiền thì khi đến tối ưu với chợ Orussey này bạn đăng ký vay sẽ còn thấy 1 mặt hàng nữa phải làm sao được bày bán kiểm tra rất nhiều đó xe đạp cũ an toàn của Nhật Bản full crack , giá hỗ trợ dao động từ 1 triệu đến hơn 3 triệu đồng/xe kỹ thuật . Chất lượng xóa tài khoản của mẹo vặt những chiếc xe đạp này quản lý rất tốt danh sách trực tuyến được nhiều người dân Campuchia sử dụng.

Đến chợ Orussey là nơi bạn có cơ hội gặp gỡ người dân địa phương địa chỉ , thưởng thức món ăn quảng cáo và hòa mình vào cuộc sống thường nhật ở Campuchia lấy liền để hiểu tự động và yêu thêm đất nước hướng dẫn và con người nơi đây.

  • Địa chỉ: cuối đường 128 (Campuchia Khỏm) mật khẩu , Phnom Penh tổng hợp , Campuchia
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00
địa chỉ mua sắm và chợ nổi tiếng nhất Phnom Penh - Campuchia
Toàn cảnh công cụ của khu chợ cập nhật với nhiều xe cô trực tuyến và khách đến mua sắm
địa chỉ mua sắm và chợ nổi tiếng nhất Phnom Penh - Campuchia
1 sạp hàng bán cá khô biển Hồ

Chợ Olympic

Chợ Olympic nằm gần sân vận động Olympic download của Phnom Penh trên đường 286 qua app , Chamkar Mon bán miễn phí rất nhiều loại hàng hóa khác nhau tài khoản . Về mẫu mã link down cũng như chất lượng nguyên nhân của cập nhật những mặt hàng ở chợ mới nhất khá tốt tải về . Không chỉ có hàng mật khẩu của Campuchia tối ưu mà còn nhiều loại có xuất xứ từ Thái Lan cài đặt , Hàn Quốc địa chỉ , Việt Nam giá rẻ và Trung Quốc miễn phí . Các mặt hàng bày bán ở chợ Olympic cập nhật cũng kỹ thuật vẫn chủ yếu là quần áo cài đặt , vải vóc nạp tiền , túi xách ở đâu uy tín và phụ kiện trang sức xóa tài khoản .

Như tối ưu các bạn tự động đã biết du lịch Campuchia là du lịch giá rẻ hỗ trợ miễn phí các chợ ở đây qua app cũng bán hàng giá thanh toán rất phải chăng kỹ thuật nhưng quảng cáo nếu bạn mẹo vặt vẫn muốn mua cài đặt được giá tốt nhất cài đặt thì ở đâu nhanh các bạn nên đến chợ Olympic công cụ bởi vì đây đánh giá là địa chỉ mua sắm giá rẻ nhất Campuchia công cụ . tải về Hơn nữa ứng dụng , chợ Olympic kinh nghiệm được mệnh danh là chợ truyền thống hướng dẫn của người dân Campuchia nơi bạn tất toán có thể tìm thấy chi tiết mọi thứ cần thiết sửa lỗi . Khu chợ nổi tiếng ở Phnom Penh này nạp tiền sẽ không tính năng để bạn thất vọng khi đi mua sắm ở Phnom Penh.

  • Địa chỉ: 286 chi tiết , Phnom Penh hay nhất , Campuchia.
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30
địa chỉ mua sắm và chợ nổi tiếng nhất Phnom Penh - Campuchia
1 cửa hàng bán vải bản quyền với nhiều chủng loại mẫu mã tại khu chợ
địa chỉ mua sắm và chợ nổi tiếng nhất Phnom Penh - Campuchia
Chợ Olympic

Phsar Thmey (Chợ Tròn)

Phsar Thmey hay còn tốt nhất được gọi là chợ Tròn qua web , là ngôi chợ truyền thống nổi tiếng nhất cập nhật , điểm dừng chân không thể bỏ qua danh sách của du khách trong nơi nào các tour du lịch Campuchia tốt nhất . Tại đây du khách lấy liền có thể tham quan mua sắm hướng dẫn những mặt hàng độc đáo sửa lỗi của Campuchia download .

Nhưng điều hấp dẫn du khách nhất chính là việc tổng hợp được thưởng thức miễn phí các món ăn ngon cài đặt , hấp dẫn đăng ký vay của người dân bản địa dữ liệu . Dọc theo trên điện thoại các hành lang quanh chợ du khách lừa đảo sẽ bắt gặp chi tiết những sạp bán côn trùng nướng hay chiên giòn download rất bắt mắt quản lý , cá khô từ biển hồ hay từ dòng Mekong lừa đảo . Các loại bánh trong chợ nguyên nhân cũng kích hoạt rất thơm ngon như bánh bò sử dụng , bánh hấp tài khoản , bánh da lợn chia sẻ , xôi dữ liệu , bánh bèo ở đâu uy tín , bánh tôm chiên.

Ở ngôi chợ truyền thống này bạn nơi nào sẽ khóa chặn được trải nghiệm từ ẩm thực độc đáo full crack , thơm ngon cho đến cài đặt những món ăn dân dã bình dị đặc trưng cập nhật của người dân Campuchia dịch vụ . qua mạng Hơn nữa vì là chợ truyền thống cho nên giá cả hay nhất của tải về các mặt hàng kể cả giá rẻ các món ăn không hề đắt cho nên du khách nơi nào có thể thoả sức mua sắm thanh toán và thưởng thức.

  • Địa chỉ: 138 lừa đảo , Phnom Penh full crack , Campuchia
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00
địa chỉ mua sắm và chợ nổi tiếng nhất Phnom Penh - Campuchia
Xe đẩy đặc sản là chia sẻ những món ăn côn trùng ở chợ
địa chỉ mua sắm và chợ nổi tiếng nhất Phnom Penh - Campuchia
Phsar Thmey (Chợ Tròn)

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext