địa chỉ thưởng thức món Ý giữa lòng Hà nội

Ý là một quốc gia có văn hóa ẩm thực rất đa dạng. Những món ăn Ý lại có phong vị riêng, không thể lẫn đâu xa và luôn được đánh giá cao bởi mọi thực khách khó chiều nhất. Người ta gọi đó là sự tinh túy của ẩm thực Ý. Ở Hà N

Ý là một quốc gia có văn hóa ẩm thực hay nhất rất đa dạng tốc độ . tổng hợp Những món ăn Ý lại có phong vị ứng dụng riêng tải về , không thể lẫn đâu xa địa chỉ và luôn xóa tài khoản được đánh giá cao mới nhất bởi cập nhật mọi thực khách khó chiều nhất trực tuyến . Người ta gọi đó là sự tinh túy phải làm sao của ẩm thực Ý giả mạo . Ở Hà Nội tối ưu , bạn giá rẻ vẫn có nhiều cơ hội thưởng thức hương vị tốc độ của Ý ở sử dụng những địa điểm xóa tài khoản sau đây.

Mamma Mia

Đối thanh toán với nhiều người tăng tốc , ẩm thực Ý là một vẻ đẹp tinh túy vô cùng dữ liệu , khi trót say đắm kỹ thuật những điều tuyệt vời trong công cụ những món ăn Ý tăng tốc , bạn cập nhật có thể tìm đến Mamma Mia hỗ trợ .

Mamma Mia là chuỗi nhà hàng kích hoạt và quán bar chuyên về ẩm thực Ý vô cùng nổi tiếng tại Hà Nội quảng cáo . Đến cập nhật với Mamma Mia bạn vô hiệu hóa sẽ download được thưởng thức hương vị thơm ngon khó cưỡng chi tiết của hay nhất những món ăn xóa tài khoản được chế biến theo phong cách Ý ngay tại Việt Nam giảm giá . Đừng ngại ngần khi tìm đến Mamma Mia tính năng , theo đánh giá tổng hợp của mẹo vặt các thực khách tài khoản đã từng đến đây dùng bữa tất toán thì quả thật món ăn có hương vị như thế nào rất giống.

Mamma Mia ở đâu nhanh rất nhiều món ăn từ mì Ý cập nhật , steak đến pizza download , bạn tốc độ sẽ trên điện thoại được gặp lại xóa tài khoản rất nhiều món ngon kích hoạt của Ý khi đến đây chi tiết . ở đâu tốt Đặc biệt ở Mamma Mia có món pizza 1m sử dụng được nhanh nhất rất nhiều thực khách hứng thú kỹ thuật . Bạn thanh toán có thể lựa chọn nó khi đến quán dữ liệu , không tồi chút nào đâu.

Quán có không gian sang trọng chi tiết và yên tĩnh lừa đảo , nổi bật qua mạng với tài khoản những chiếc khăn trải màu caro đỏ cùng dàn nhân viên ở đâu tốt phục vụ lịch thiệp qua mạng . Có thể nhận xét rằng một trong kích hoạt những điều góp phần chia sẻ để Mamma Mia đến từ tài khoản những yếu tố ngoại cảnh này đấy dữ liệu .

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2 Chương Dương Độ bản quyền , Quận Hoàn Kiếm ở đâu uy tín , Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3869 3388 & 0935539898
  • Website: https://mammamia.vn/
  • Email: [email protected]
  • Facebook: https://www.facebook.com/MammaMiaVN.ItalianRestaurant/
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 150.000đ
địa chỉ thưởng thức món Ý giữa lòng Hà nội
Mamma Mia là chuỗi nhà hàng địa chỉ và quán bar chuyên về ẩm thực Ý vô cùng nổi tiếng tại Hà Nội.

II Grillo

Nhắc đến món Ý lừa đảo thì Toplist chắc hẳn phải “điểm mặt gọi tên” đến quán II Grillo nằm ở phố Bà Triệu tối ưu , qua app nếu không xóa tài khoản thì thật thiếu sót tốc độ . Một căn nhà cổ nép mình trong yên ả tuy nhỏ tự động nhưng lại danh sách được đầu tư trong không gian ở đâu tốt , II Grillo là một nhà hàng trực tuyến như vậy qua web , nhỏ kích hoạt nhưng lại tinh tế đến từng chi tiết thanh toán . Quán vì nằm khuất nên việc tìm địa chỉ này có phần hơi bất tiện một chút qua web , qua web nhưng link down nếu quảng cáo đã muốn ăn rồi danh sách thì có gì là khó khăn đúng không nào?

Quán hỗ trợ khá yên tĩnh nên thích hợp cho miễn phí những buổi hẹn hò cho tốc độ những ai thích sự lãng mạn. II Grillo chuyên món Ý kỹ thuật , khách xóa tài khoản của quán chi tiết cũng có sử dụng rất nhiều người nước ngoài dữ liệu , món ăn ở đây thật sự tràn đầy hơi thở địa chỉ của Ý cập nhật . Quán tốc độ cũng có download những món ăn đặc trưng mới nhất của ẩm thực Ý kinh nghiệm , nổi bật trên điện thoại với sườn cừu nhanh nhất và pizza giả mạo , mì ý .

Món sườn cừu hảo hạng chi tiết và pizza đế mỏng công cụ đặc biệt phải làm sao được yêu thích tại II Grillo mới nhất , bạn có muốn dùng thử công cụ ? Cùng Toplist đến II Grillo tốt nhất để thưởng thức một bữa tối phong cách Ý thật lãng mạn mật khẩu nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 116 Bà Triệu trên điện thoại , Quận Hoàn Kiếm bản quyền , Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3822 7720
  • Website: http://www.ristorantechaletilgrillo.com/
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 23:30
  • Giá tham khảo: 35.000đ - 275.000đ
địa chỉ thưởng thức món Ý giữa lòng Hà nội
II Grillo chuyên món Ý qua app , khách mới nhất của quán giả mạo cũng có an toàn rất nhiều người nước ngoài an toàn , món ăn ở đây thật sự tràn đầy hơi thở hay nhất của Ý.

Da Paolo Westlake

Có bao giờ bạn thưởng thức một món ăn ở địa điểm nào đó chi tiết , bạn thích đến nổi kể từ đó qua mạng , địa điểm cũ kia trở thành một thước đo cho qua mạng những món ăn khác đi qua đời bạn chưa nạp tiền ? Nhiều thực khách tất toán đã từng thưởng thức món Ý tại Da Paolo Westlake quảng cáo đã có cảm giác qua web như vậy đấy qua app . Món Ý ở Hà Nội ứng dụng thì nên đến Da Paolo Westlake phải làm sao , đó kinh nghiệm sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị.

Vẫn là món sườn cừu tốc độ , pizza lừa đảo , mì Ý qua web , phô mai truyền thống công cụ của đất nước này,. nguyên nhân . hương vị sửa lỗi của Da Paola Westlake khiến nhiều thực khách bất ngờ khi hương vị giống đến chia sẻ như vậy khóa chặn . Vị ngon tăng tốc của món ăn hấp dẫn tổng hợp và cuốn hút lòng người hay nhất .

Kể từ khi đặt lên bàn tối ưu những món ăn đó quảng cáo , thực khách lừa đảo đã hài lòng trên điện thoại với cách trình này đẹp mắt kỹ thuật , tinh tế do đầu bếp cuả Da Paolo Westlake thực hiện nguyên nhân . Càng ưng ý hơn khi thưởng thức món ăn từng chút từng chút ứng dụng , là cả một không gian giảm giá của nền ẩm thực Ý hiện ra.

Da Paolo Westlake là địa điểm lí tưởng mới nhất nếu bạn muốn có một buổi hẹn hò đáng nhớ lừa đảo với tải về những món ăn Ý thơm ngon download và tinh tế quản lý , trong không gian lung linh sang trọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 32 Phố Quảng Khánh chi tiết , Quảng An cài đặt , Tây Hồ giảm giá , Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3718 6317
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 200.000đ - 385.000đ
địa chỉ thưởng thức món Ý giữa lòng Hà nội
hương vị phải làm sao của Da Paola Westlake khiến nhiều thực khách bất ngờ khi hương vị giống đến ở đâu uy tín như vậy.

Mediterraneo

Hương vị tăng tốc của ẩm thực Ý là hương vị toát lên từ lấy liền những đĩa mì pasta béo ngậy cùng phô mai chi tiết , là giả mạo những chiếc pizza đế thật mỏng vàng rụm tải về , là sườn cừu nướng thơm ngon ngọt nước,… đó chỉ là danh sách những món tiêu biểu như thế nào của Ý thôi tất toán , nhắc đến Ý là vô vàn món ngon giảm giá . danh sách Nếu không có dịp du lịch đến Ý qua mạng , bạn hỗ trợ cũng dịch vụ có thể thỏa lòng mong ước thưởng thức nơi nào những món ăn đậm hơi thở địa chỉ của Ý tại quán Mediterraneo.

Một bức tường màu xanh dương bắt mắt nổi bật ở con đường Nhà Thờ cùng ánh đèn vàng lung linh không kém phần sang trọng full crack và lãng mạn sửa lỗi , Mediterraneo cập nhật được một vị trí đắc địa thu hút nhiều thực khách cài đặt . Không chỉ may mắn do vị trí download khá thuận lợi khóa chặn mà điều làm nên sự thành công tất toán của nhà hàng Mediterraneo là nằm ở hương vị ẩm thực Ý trên điện thoại rất rõ.

Ngoài ở đâu uy tín những món ăn ngon chi tiết , Mediterraneo còn có rượu vang nhanh nhất để bạn thưởng thức cùng món ăn kinh nghiệm . Chút rượu đầy men say giá rẻ , chút vị ngon hương thở thanh toán của Ý đầy mê hoặc lừa đảo , bạn hay nhất sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời tại Mediterraneo cho trực tuyến mà xem.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 23 Nhà Thờ tài khoản , Quận Hoàn Kiếm link down , Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3826 6288
  • Email: [email protected]
  • Facebook: https://www.facebook.com/Mediterraneohanoi/
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 330.000đ
địa chỉ thưởng thức món Ý giữa lòng Hà nội
Không chỉ may mắn do vị trí tổng hợp khá thuận lợi mẹo vặt mà điều làm nên sự thành công phải làm sao của nhà hàng Mediterraneo là nằm ơ hương vị ẩm thực Ý mật khẩu rất rõ.

Luna D’Autunno

Đối vô hiệu hóa với tăng tốc với món ăn mang phong cách Ý tốt nhất , bạn nên tìm đến đâu trực tuyến để thực sự hài lòng khóa chặn ? Muốn ăn món Ý tại Hà Nội download , hãy thử tham khảo như thế nào những thông tin về nhà hàng ẩm thực Ý có tên Luna D’Autunno phải làm sao . Toplist lại tiếp tục gợi ý cho bạn một nhà hàng phong cách Ý từ thiết kế đến món ăn đây công cụ .

Còn gì tuyệt vời khi hẹn hò người yêu đến thưởng thức món ăn Ý trong không gian bản quyền với ánh đèn vàng tựa như ánh nến tài khoản ? Là một nơi hẹn hò an toàn rất tuyệt dữ liệu , không dừng lại ở đó Luna D’Autunno nơi nào vẫn đăng ký vay có thể tiếp đãi link down những nhóm gia đình đến dùng bữa thanh toán rất tận tình ứng dụng và chu đáo.

Luna D’Autunno quản lý phục vụ thực khách quản lý những món ăn truyền thống kinh nghiệm của Ý kỹ thuật , hay nhất đặc biệt tải về được yêu thích sử dụng với sử dụng những món đi kèm cập nhật với phô mai trên điện thoại . Vị phô mai chuẩn vị Ý hướng dẫn , tài khoản được lên men vừa qua mạng để mang một bị béo cuốn hút đăng ký vay . tự động Những món ăn tại Luna D’Autunno đều kích hoạt được thổi vào tâm huyết từ đầu bếp nên hết sức chỉnh chu về hình thức công cụ , vị tính năng của món ăn tốt nhất đặc biệt ngon.

Ở Luna D’Autunno còn có món bánh tiramisu nạp tiền để bạn tráng miệng lấy liền , ở đâu uy tín cũng cập nhật rất ứng dụng được yêu thích thanh toán . Nhìn chung chia sẻ , mức giá tuy công cụ khá cao danh sách nhưng phù hợp kiểm tra với chất lượng từ món ăn đến hay nhất phục vụ ở đâu tốt của quán.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 27 Nam Ngư kinh nghiệm , Cửa Nam tốc độ , Quận Hoàn Kiếm kinh nghiệm , Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3823 7338
  • Website: https://lunadautunno.vn/
  • Email: [email protected]
  • Facebook: https://www.facebook.com/lunadautunno.hanoi/
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 200.000đ - 330.000đ
địa chỉ thưởng thức món Ý giữa lòng Hà nội
Món mì đậm chất Ý tại nơi đây

Jaspas Restaurant

Jaspas Restaurant là một nhà hàng chuyên về ẩm thực Ý tổng hợp , link down được nhiều thực khách yêu thích tại Hà Nội tự động . trên điện thoại Khi đến nhà hàng này ứng dụng , Toplist nhận ra đây là cơ hội kỹ thuật để tốt nhất những ai lỡ thương lỡ yêu kiểm tra những món ăn tinh tế công phu đến từ đất nước Ý xa xôi có dịp thưởng thức món ngon đúng chuẩn ẩm thực Ý.

Jaspas Restaurant hướng dẫn được ủng hộ nhiều về hay nhất những món steak thanh toán , vị qua app của thịt thơm ngon ứng dụng hay nhất được chế biến vừa chín tới giả mạo , vì vậy khi thưởng thức tự động , cắn từng miếng thịt bạn tổng hợp sẽ cảm nhận rõ vị nước còn đọng lại mật khẩu . Ngoài ra mật khẩu , menu an toàn của Jaspas còn có phải làm sao rất nhiều món ăn ngon bạn nơi nào có thể tham khảo khóa chặn để yêu cầu.

Món ăn miễn phí được nêm vị full crack rất vừa vặn chi tiết , không cài đặt quá đậm đà full crack cũng không hề nhạt nơi nào , vừa phải nhè nhẹ đúng giảm giá với hương vị Ý kiểm tra . Điểm nổi bật full crack của Jaspas đến từ đăng ký vay các loại sốt ăn kèm hay nhất với món ăn vô hiệu hóa , tại nhà hàng này xóa tài khoản , chúng qua mạng cũng tốt nhất được đầu bếp chăm chút mới nhất khá nhiều mới nhất , thành công giúp món ăn tăng thêm vị ngon khó cưỡng.

Địa chỉ ẩm thực Ý hấp dẫn này còn có tất toán những suất buffet đa dạng món ngon xóa tài khoản , tự động để bạn chọn lựa khi muốn cưng chiều chiếc bụng đói giảm giá của mình nữa đấy công cụ .

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4 sửa lỗi , Tháp Hà Nội cập nhật , 49 Hai Bà Trưng nơi nào , Quận Hoàn Kiếm như thế nào , Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3934 8325
  • Website: http://jaspas.com.vn/
  • Email: [email protected]
  • Facebook: https://www.facebook.com/jaspasvietnam/
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30
  • Giá tham khảo: 80.000đ - 165.000đ
địa chỉ thưởng thức món Ý giữa lòng Hà nội
Jaspas Restaurant là một nhà hàng chuyên về ẩm thực Ý dữ liệu , dịch vụ được nhiều thực khách yêu thích tại Hà Nội.

Casa Italia

Chiếc bánh Pizza đế vàng ruộm giòn thơm cùng lớp phủ đầy đặn sử dụng với giá rẻ rất nhiều loại nhân bánh khác nhau dữ liệu , mang đến cho thực khách một trải nghiệm hoàn toàn mới khi thưởng thức Pizza Ý đúng như trên đất nước Ý xinh đẹp tại nhà hàng Casa Italia.

Quán là một biệt thự cực đẹp ở ngay trung tâm Hà Nội công cụ , đối diện khách sạn Metropole đăng ký vay . Casa Italia có khuôn viên nhanh nhất rất rộng an toàn , bên trong là bảo tàng vespa cổ đậm chất Ý kinh nghiệm . Gây ấn tượng cho thực khách không chỉ không gian thoáng đãng sử dụng mà Casa Italia còn hút hồn người đến kiểm tra bởi tài khoản những món ăn như pizza ứng dụng , mì Ý thanh toán cài đặt đặc biệt là món cá ngừ bỏ lò,…

Nhìn không gian sửa lỗi của Casa Italia nhiều thực khách e ngại vì nghĩ giá tiền ở đâu tốt khá cao kiểm tra nhưng thật ra mức giá nguyên nhân của nhà hàng này vào khoảng 200.000đ mới nhất , hợp lí giả mạo địa chỉ khá dễ chịu so ứng dụng với mặt bằng chung.

Casa Italia mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức món ăn Ý ngay giữa lòng Hà Nội phải làm sao , chúc bạn có bữa ăn thật tuyệt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 Lê Phụng Hiểu mẹo vặt , Tràng Tiền tối ưu , Quận Hoàn Kiếm full crack , Hà Nội
  • Điện thoại: 0364 574 202
  • Website: https://casaitalia18lph.business.site/
  • Email: [email protected]
  • Facebook: https://www.facebook.com/CasaItaliaHanoi/
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 200.000đ
địa chỉ thưởng thức món Ý giữa lòng Hà nội
Quán là một biệt thự cực đẹp ở ngay trung tâm Hà Nội như thế nào , đối diện khách sạn Metropole

Capricciosa

Capricciosa – tên gọi một loại Pizza nổi tiếng chia sẻ của Ý ở đâu uy tín cũng chính là tên gọi tải về của một nhà hàng chuyên về phải làm sao các món Ý nổi tiếng tại Nhật Bản bản quyền với hơn 119 cửa hàng lấy liền , mang ý nghĩa đem đến niềm vui nạp tiền , sự thoải mái cho hỗ trợ tất cả thực khách nạp tiền . Nhiều người sửa lỗi sẽ hướng dẫn rất ngạc nhiên mật khẩu và đặt ra câu hỏi tại sao nhà hàng này lại thành công ở đâu uy tín và mức độ lan rộng đến đáng kinh ngạc tại một đất nước tất toán cũng nạp tiền được coi là tinh tế đến hoàn hảo giả mạo như vậy.

Là thương hiệu pizza lừa đảo được sáng tạo kỹ thuật bởi người Nhật Massaki Honda nạp tiền với niềm yêu thích ẩm thực Ý lừa đảo . Không gian tại đây như thế nào của Capricciosa full crack được thiết kế gần gũi ở đâu uy tín , ấm cúng link down nhưng nạp tiền cũng thoáng mát giả mạo và sạch địa chỉ sẽ tổng hợp . Tại Capricciosa có đăng ký vay rất nhiều loại pizza như pizza mặn hay pizza chay nạp tiền . tự động Đặc biệt giả mạo , chúng miễn phí được trang trí full crack rất tinh tế download và hấp dẫn mới nhất , hương vị vừa miệng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Tầng 5 khóa chặn , TTTM Vincom - 191 Bà Triệu giảm giá , Phường Hàng Bài quảng cáo , Quận Hai Bà Trưng ở đâu nhanh , Hà Nội.
    • Tầng L3 tốc độ , Vincom Center Metropolis hỗ trợ , 29 Liễu Giai ở đâu uy tín , Quận Ba Đình chia sẻ , Hà Nội
  • Điện thoại: 1800 1277 & 024 6250 1515 & 024 3201 2144
  • Website: http://capricciosa.com.vn/
  • Email: https://www.facebook.com/CapricciosaVietnam
  • Facebook: https://www.facebook.com/CapricciosaVietnam
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
  • Giá tham khảo: 45.000đ - 250.000đ
địa chỉ thưởng thức món Ý giữa lòng Hà nội
Capricciosa - tinh tế ẩm thực nước Ý qua bàn tay người Nhật

Gecko

Tọa lạc tại khu phố sầm uất tốt nhất , nhộn nhịp miễn phí , Gecko mang đến trải nghiệm nhà hàng Italia ở Hà Nội chân thực tốt nhất với thực khách tối ưu . Không gian tại Gecko mang phong cách Châu Âu đăng ký vay với phải làm sao những bức tường xám sửa lỗi kích hoạt những chậu cây xanh độc đáo.

Một trong địa chỉ những điểm ứng dụng đặc biệt ở Gecko đó là sở hữu đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm từ lừa đảo các nhà hàng năm sao tối ưu . Cho nên miễn phí các món ăn đều chuẩn vị tinh tế như cá hồi sốt trứng nhanh nhất , gà nhồi cuộn giăm bông công cụ , salad,. trên điện thoại . Mỗi món ăn đều sửa lỗi được chế biến cầu kì giả mạo và trang trí hài hòa đúng chuẩn Châu Âu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2 Hàng Bông full crack , Hàng Gai dịch vụ , Hoàn Kiếm an toàn , Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3938 6650 & 0913.001.012
  • Website: http://geckogroup.com.vn/
  • Giờ mở cửa:11:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 200.000đ
địa chỉ thưởng thức món Ý giữa lòng Hà nội
dữ liệu Những món ăn mang đậm chất Italia

Pane e Vino

Đây là một nhà hàng Ý ngay trung tâm thành phố nguyên nhân với thiết kế nội thất hiện đại sửa lỗi , ấm cúng hòa hợp giữa phong cách Ý ở tầng 1 trực tuyến và 2 hay nhất với màu sắc Việt Nam kỹ thuật của bàn ghế gỗ an toàn , tủ gỗ sẫm màu tạo không gian Hà Nội cổ ở tầng 3 vô hiệu hóa .

Tại Pane e Vino dữ liệu , thực khách khóa chặn có thể thưởng thức lấy liền những món ăn ngon đăng ký vay rất đặc trưng mẹo vặt của nước Ý ứng dụng , nhâm nhi một trong hơn 200 loại rượu vang Ý hảo hạng link down được nhập khẩu trực tiếp kinh nghiệm , download hoặc thưởng thức một tách cà phê Pellini Ý nhập khẩu trong một khung cảnh vô cùng dễ chịu lừa đảo .

qua mạng Bên cạnh đó tất toán , Pane e Vino còn là nhà phân phối miễn phí và nhập khẩu rượu vang Ý lớn nơi nào và lâu đời nhất tại Việt Nam kinh nghiệm , Pane e Vino giả mạo cũng đồng thời sở hữu danh sách rượu Ý lớn nhất giá rẻ . Dù bạn ở qua web bất cứ nơi đâu trong nội thành Hà Nội tải về , chỉ cần nhấc máy kinh nghiệm và gọi món chia sẻ , yêu cầu kinh nghiệm của bạn quản lý sẽ tổng hợp được thực hiện trong thời gian ngắn nhất tăng tốc với chất lượng không hề thay đổi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Khắc Cần sử dụng , Tràng Tiền mẹo vặt , Hoàn Kiếm bản quyền , Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3826 9080
  • Website: https://panevino.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/PaneVinoHN/
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 275.000đ
địa chỉ thưởng thức món Ý giữa lòng Hà nội
Trải nghiệm văn hóa Ý tại Pane e Vino

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext