địa chỉ uống trà chiều Sài Gòn thơ mộng nhất

Uống trà chiều là thú vui tao nhã của giới trẻ Sài thành. Nó vừa giúp bạn giải tỏa căng thẳng để đắm chìm trong không gian trầm ấm, sang trọng, vừa là nơi để hàn huyên tán gẫu và chụp ảnh sống ảo. Nội dung dưới đây Toplist sẽ c

Uống trà chiều là thú vui tao nhã lấy liền của giới trẻ Sài thành xóa tài khoản . Nó vừa giúp bạn giải tỏa căng thẳng quản lý để đắm chìm trong không gian trầm ấm tính năng , sang trọng nơi nào , vừa là nơi tự động để hàn huyên tán gẫu tốc độ và chụp ảnh sống ảo tổng hợp . Nội dung thanh toán dưới đây Toplist hỗ trợ sẽ chia sẻ tới bạn phải làm sao những thông tin sử dụng các quán trà chiều đẹp chi tiết và nổi tiếng nhất.

Khanhcasa Tea House

Đây là một trong sửa lỗi những địa chỉ đầu tiên ở Sài Gòn mở ra trực tuyến để tăng tốc phục vụ chia sẻ những người thích uống trà ở đâu tốt . Ấn tượng đầu tiên nạp tiền của như thế nào tất cả tài khoản mọi người khi bước vào quán đó là không gian đầm ấm link down và sang chảnh qua mạng , mang đậm vẻ đẹp quý tộc ứng dụng . Từ bàn ghế hướng dẫn , đèn chùm trang trí danh sách , trang treo tường mật khẩu và ngay cả đến cái ấm ở đâu tốt cũng đều toát lên vẻ quyền quý sang trọng miễn phí . Thế mới phù hợp hỗ trợ với khung cảnh nhàn nhã thưởng trà dịch vụ , trò chuyện.

sửa lỗi Đặc biệt ở đâu uy tín , Khanhcasa Tea House sử dụng 2 tone màu chủ đạo đó là nâu trầm cập nhật và xanh ngọc tốt nhất , sáng sủa vô cùng thanh toán . Đây chính là địa chỉ check in sống ảo đầy nghệ thuật kỹ thuật được chị em săn lùng trong thời gian qua dữ liệu . Ở bất kì góc nào download , giá rẻ với bất kì công cụ nào bạn xóa tài khoản cũng nơi nào sẽ qua app có thể chụp tải về được dữ liệu những bức ảnh nghìn like dữ liệu .

Một bàn tiệc chiều nhẹ nhàng đủ đầy xóa tài khoản với một bộ ấm tách sang trọng tổng hợp , vài chiếc bánh ngọt Ý cùng dữ liệu với thìa bạc cài đặt được khắc họa tỉ mỉ tự động . Đây thực sự là chốn bồng lai hướng dẫn mà bất kì nàng nào ứng dụng cũng đều kinh nghiệm mong muốn có cơ hội kiểm tra được đặt chân tới kiểm tra .

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 - 50 Đồng Khởi giá rẻ , Quận 1 mẹo vặt , TP kiểm tra . HCM

Điện thoại: 0906 827 539

Mở cửa: (Trong giờ phục vụ) 07:00 - 22:30

Giá trung bình: 70,000 - 150,000 VNĐ

    địa chỉ uống trà chiều Sài Gòn thơ mộng nhất
    Địa chỉ uống trà sang chảnh bậc nhất
    địa chỉ uống trà chiều Sài Gòn thơ mộng nhất
    Tone xanh ngọc chủ đạo toát lên vẻ sang trọng

    TWG Tea

    danh sách Chắc hẳn bạn ở đâu uy tín đã từng nghe tới thương hiệu trà TWG Tea mang đẳng cấp quốc tế nơi nào . Về Việt Nam mật khẩu , nó nhanh chóng nhận ở đâu nhanh được sự ủng hộ kích hoạt của lừa đảo rất nhiều người hỗ trợ , qua mạng đặc biệt là giới trẻ mật khẩu . Nằm tọa lạc trên tầng 2 chi tiết của trung tâm thương mại Takashimaya nạp tiền , tại đây bạn hay nhất có thể ngắm toàn bộ khung cảnh đường phố nhộn nhịp bên ngoài qua mạng . Bàn qua mạng được phủ trắng vải linen còn ghế nhanh nhất thì bọc nhung đen sang trọng bản quyền . Chính bản quyền bởi cách bài trí qua app và kết hợp tuyệt vời này quản lý , tạo nên sự ấn tượng về không gian thanh toán của quán tăng tốc .

    Đây là địa điểm tụ tập qua mạng của tổng hợp mọi người đủ đăng ký vay mọi lứa tuổi dịch vụ . Và bất kì ai khi bước vào đều bị choáng ngợp hướng dẫn và không khỏi trầm trồ thanh toán , vô hiệu hóa bởi vì an toàn mọi thứ ở đâu uy tín quá hoàn hảo nhanh nhất . Ngoài ra thanh toán , TWG Tea thu hút khách an toàn bởi có tới 800 loại trà hỗn hợp khác nhau lấy liền , bạn dịch vụ có thể thoải mái lựa chọn quảng cáo . Chính vì vậy tài khoản , giá thành nhanh nhất của một bình trà ở đây chi tiết khá cao so nạp tiền với mới nhất những địa chỉ thông thường khác tự động , tổng hợp dao động từ 140.000 đến 250.000 VNĐ download .

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng L2 kinh nghiệm , TTTM Takashimaya tính năng , 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa kỹ thuật , P xóa tài khoản . Bến Nghé kỹ thuật , Quận 1 download , TP vô hiệu hóa . HCM

    Mở cửa: (Trong giờ phục vụ) 09:00 - 22:00

    Giá trung bình: 200,000 - 500,000 VNĐ

    Fanpage: https://www.facebook.com/TWGTeaVietnam/

      địa chỉ uống trà chiều Sài Gòn thơ mộng nhất
      Đây là địa điểm tán gẫu lí tưởng lừa đảo của chị em
      địa chỉ uống trà chiều Sài Gòn thơ mộng nhất
      Tách trà vô hiệu hóa và bình trà đều sang chảnh vô cùng

      NU Bistro

      Nhắc tới Nu Bistro bạn danh sách sẽ liên tưởng ngay đến bức tường to đùng tải về được vẽ tay chi tiết dịch vụ mà bất kì ai khi lướt qua đều lưu lại ấn tượng sâu sắc tăng tốc . Bức tường là tổng thể tốc độ của sự kết hợp hoàn hảo giữa hỗ trợ các gam màu nóng tính năng , lạnh khác nhau chi tiết . Tưởng chừng như chúng đối lập nhau download , khác biệt nhau phải làm sao nhưng thực tế lại vô cùng ăn khớp qua mạng .

      Mặc trên điện thoại dù không sang chảnh giảm giá và kiêu kỳ như 2 địa chỉ trên chia sẻ nhưng NU Bistro lại gây ấn tượng an toàn bởi chính hương vị an toàn đặc biệt địa chỉ của trà tốc độ . Tới đây bạn mẹo vặt sẽ có cơ hội ở đâu tốt được thưởng thức mới nhất những loại trà hảo hạng nhanh nhất với giá thành hợp lý kinh nghiệm . link down Đặc biệt là cách bài trí quán tuyệt vời phù hợp ở đâu uy tín với nhu cầu sống ảo miễn phí của giới trẻ tất toán hiện nay tải về . nạp tiền Những giây phút buổi chiều uống trà thư thái sử dụng , đàm đạo chuyện đời ở đây thực sự khiến nhiều người trầm trồ download .

      Giá thành ứng dụng được đánh giá là kỹ thuật tương đối hợp lý chia sẻ . Với một bình trà to đăng ký vay , thơm ngon chỉ có giá lấy liền dao động từ 40.000 đến 150.000 VNĐ

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 2 như thế nào , 25 Hồ Tùng Mậu công cụ , Quận 1 công cụ , Tp địa chỉ . Hồ Chí Minh

      Giá: 40.000 – 150.000 VNĐ

      Mở cửa: 8:00 – 22:30

      Fanpage: https://www.facebook.com/NU.25HOTUNGMAU/

        địa chỉ uống trà chiều Sài Gòn thơ mộng nhất
        Bức tường miễn phí được hàng nghìn người check in
        địa chỉ uống trà chiều Sài Gòn thơ mộng nhất
        Không gian quán thoáng đãng

        Partea - English Tearoom

        Khác full crack với phải làm sao những quán trà sang chảnh tốt nhất , kiêu kỳ thông thường xóa tài khoản , Partea - English Tearoom mang một nét đẹp mộc mạc bình dị dữ liệu rất sử dụng riêng tự động , phù hợp nhanh nhất với lừa đảo những người đơn giản tự động , yêu nét đẹp vintage nơi nào . Quán nằm ngay trên tầng một chung cư cũ ở Sài Gòn tăng tốc , vừa đến chi tiết đã thấy nào cây miễn phí , nào lá tốc độ , nào hương thơm quyến rũ mộc mạc vô cùng tự động . Tuy nhiên đừng lầm tưởng rằng quán sơ sài kinh nghiệm và không có gì ấn tượng kiểm tra . download Trên thực tế mẹo vặt , không gian bên trong cài đặt được bố trí tinh tế thanh toán , tỉ mỉ đến từng chi tiết khóa chặn .

        Góc bày ấm kích hoạt , tách tổng hợp riêng hay nhất , góc oder chi tiết riêng nơi nào , góc trang trí trên điện thoại riêng tính năng . Tất cả đều tuyệt vời tạo nên một không gian quán hoàn hảo vô cùng tốc độ . vô hiệu hóa Đặc biệt quán có vô vàn tốt nhất những màu sắc từ xanh dữ liệu , vàng xóa tài khoản , đỏ… ở đâu tốt nhưng chúng đều an toàn được khéo léo trà trộn vào nhau kích hoạt , tạo nên vẻ đẹp nhanh nhất riêng biệt không thể trộn lẫn.

        Cũng vậy tổng hợp , mới nhất các loại trà bản quyền được chế biến tỉ mỉ mới nhất , bánh ngọt thơm ngon mềm mịn khi vừa cho vào miệng cài đặt . Không gian quán nhẹ nhàng cập nhật , tinh tế khiến ai tổng hợp cũng cảm thấy yêu ngay khi vừa bước vào.

        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 4 danh sách , 42 Nguyễn Huệ bản quyền , Quận 1

        Điện thoại: 0907 633 457

        Mở cửa: (Trong giờ phục vụ) 10:00 - 22:00

        Giá trung bình: 50,000 - 80,000 VNĐ

        Fanpage: https://www.facebook.com/letspartea/

          địa chỉ uống trà chiều Sài Gòn thơ mộng nhất
          1 góc kẹo ngọt lừa đảo của quán
          địa chỉ uống trà chiều Sài Gòn thơ mộng nhất
          Tách phải làm sao và đĩa lừa đảo được treo cân thận

          PAUL

          Đến từ kinh đô thời trang Pháp chia sẻ , trà công cụ và bánh ngọt PAUL dần chiếm kích hoạt được sự tin tưởng link down nơi nào được nhiều người lựa chọn không chỉ ứng dụng bởi vì chất lượng tuyệt vời xóa tài khoản mà còn nhờ không gian vừa đẹp vừa ấm cúng hỗ trợ , nhìn thôi sử dụng đã thấy vừa mắt vô cùng tối ưu . Quán hệt như một địa chỉ nằm giữa kinh đô Paris hoa lệ trên điện thoại mà vừa bước vào người ta không khỏi trầm trồ cài đặt .

          Trà giả mạo và bánh ngọt là thực đơn chính link down rất hướng dẫn được chăm chút giả mạo . Quán có trên dưới 50 loại trà tối ưu với mùi vị địa chỉ và hương thơm khác nhau ở đâu tốt . Chính sự phong phú này làm cho quán trở nên thu hút công cụ và đông khách hay nhất .

          Bánh ngọt mang đặc trưng phong cách châu Âu bản quyền , độ ngọt vừa phải tính năng , không bị gắt qua web quá nên bạn hỗ trợ có thể thoải mái thưởng thức mẹo vặt với trà tài khoản . Nhiều người đánh giá rằng thưởng trà tối ưu thì chỉ có tới PAUL mới cảm nhận đúng không khí thanh toán và đúng vị.

          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng 2 Saigon Centre hỗ trợ , 65 Lê Lợi ứng dụng , P trên điện thoại . Bến Nghé kiểm tra , Quận 1 kinh nghiệm , TP ở đâu tốt . HCM

          Điện thoại: 08 3821 8727

          Mở cửa: (Trong giờ phục vụ) 18:00 - 23:00

          Giá trung bình: 50,000 - 250,000 VNĐ

            địa chỉ uống trà chiều Sài Gòn thơ mộng nhất
            Không gian quán siêu đỉnh
            địa chỉ uống trà chiều Sài Gòn thơ mộng nhất
            Trà mật khẩu và bánh ngọt tốt nhất được bài trí đẹp mắt

            Villa Royale Downtown Antiques & Tea Room

            Nằm đối diện toà nhà Bitexco kiểm tra và cạnh tất toán các cao ốc hiện đại trực tuyến , căn biệt thự cổ từ thời Pháp nằm ngay góc ngã tư Hàm Nghi giao Hồ Tùng Mậu hẳn là nét tương phản đáng gìn giữ link down . Bước lên tầng 1 kỹ thuật , xóa tài khoản nếu có cảm giác như đang lạc vào một căn phòng trưng bày báu vật thanh toán thì xin chúc mừng hỗ trợ , bạn tất toán đã tìm ra Villa Royale Downtown giảm giá .

            Nét đặc trưng ở không gian này là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế qua mạng , nội thất phương Tây qua app và vật dụng trang trí đậm chất Á Đông giảm giá , từ full crack những bình gốm ở đâu uy tín và tranh thư pháp Trung Hoa qua app , trang phục Kimono truyền thống Nhật Bản đến nguyên nhân các chiếc mũ tháp thường thấy trong hướng dẫn các lễ hội chùa chiền Đông Nam Á tổng hợp . Ngạc nhiên là cả không gian giảm giá được bài trí như thế nào rất hài hoà công cụ và tinh tế kiểm tra , thật khiến thực khách nể phục sự tài tình mới nhất của người bài trí nơi đây.

            Không chỉ mãn nhãn tối ưu với không gian thưởng trà chia sẻ , ứng dụng những vị khách ở đâu uy tín đã từng ghé thăm Villa Royale Downtown đều cảm thấy hài lòng chia sẻ với thực đơn đa dạng nơi đây phải làm sao với hơn 60 loại trà nhanh nhất , hàng chục món bánh ngọt miễn phí cập nhật các món ăn phong cách châu Âu kích hoạt . giảm giá Nếu phân vân vì có chia sẻ quá nhiều lựa chọn dữ liệu , đừng ngần ngại tới quầy thử hương trà kiểm tra và tham khảo ý kiến từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình như thế nào nhé hay nhất . Điểm kỹ thuật đặc biệt là tốt nhất các món bánh ở Villa Royale Downtown đều không ở đâu uy tín quá ngọt kinh nghiệm và mỗi phần đủ dùng cho nhóm bạn 2-3 người.

            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 3 Trần Ngọc Diện khóa chặn , Thảo Điền địa chỉ , quận 2 giả mạo , TP kinh nghiệm . HCMĐiện thoại: 028 3744 4897Mở cửa: (Trong giờ phục vụ) 10:00 - 22:00Giá trung bình: 100.000 - 200.000 VNĐFanpage: https://www.facebook.com/villaroyaledowntown/

            địa chỉ uống trà chiều Sài Gòn thơ mộng nhất
            Villa Royale Downtown Antiques & Tea Room
            địa chỉ uống trà chiều Sài Gòn thơ mộng nhất
            Villa Royale Downtown Antiques & Tea Room

            Chill Garden Lounge

            Chill Garden Lounge là một cái tên tốt nhất khá nổi tiếng ở đâu uy tín , không full crack chỉ trong lòng khách hàng Sài thành kiểm tra mà còn cả trên mạng xã hội cập nhật , đây là địa điểm check in quen thuộc nhanh nhất của ứng dụng rất nhiều người nổi tiếng nhanh nhất . Tọa lạc tại trung tâm quận 1 mới nhất , ưu điểm tải về của quán là view trên cao danh sách có thể ngắm nhìn thành phố bản quyền , cùng lối thiết kế lồng chim ấn tượng thanh toán . Với thiết kế lồng chim tính năng , khách hàng có không gian cập nhật riêng mẹo vặt để thưởng thức trà tải về và chụp ảnh khóa chặn , dường như ai tải về đã một lần đến Chill Garden Lounge qua app cũng phải chụp ảnh chi tiết với background này.

            Chill Garden Lounge mang đến cho bạn không gian thưởng thức trà chiều đậm chất châu Âu nơi nào , sang chành ở đâu uy tín và đẳng cấp tốt nhất . Trà ở đây vừa vị cài đặt , bánh ngọt đa dạng địa chỉ , bắt mắt giảm giá , cộng hưởng cùng không gian đẹp nguyên nhân , view ấn tượng thanh toán , cho nên mức giá chia sẻ khá cao tăng tốc cũng không trở thành rào cản bản quyền để khách ghé qua nơi đây.

            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 180 - 192 Nguyễn Công Trứ kinh nghiệm , P hay nhất . Nguyễn Thái Bình tốt nhất , Quận 1 sử dụng , TP hỗ trợ . HCMThời gian mở cửa: 16:00 - 23:59Mức giá: 50.000 đồng - 300.000 đồng

            Hotline: 094 416 61 88

            Fanpage: https://www.facebook.com/ChillGardenLounge/

            địa chỉ uống trà chiều Sài Gòn thơ mộng nhất
            Chill Garden Lounge
            địa chỉ uống trà chiều Sài Gòn thơ mộng nhất
            Chill Garden Lounge

            TEASPOON Coffee & Tearoom

            Không phải là mật khẩu những gam màu tươi sáng qua mạng , ngọt ngào như nguyên nhân những địa chỉ trên link down , Teaspoon Coffee Tearoom chọn cho mình gam màu tối cổ điển xóa tài khoản , sang trọng danh sách nhưng không kém phần ấm cúng tối ưu . Quán xinh nên tha hồ chụp hình sống ảo tài khoản , chỗ nào nơi nào của quán full crack cũng cho ra hay nhất được phải làm sao những tấm hình xinh xắn công cụ . Không gian không ở đâu nhanh quá lớn hướng dẫn nhưng kích hoạt vẫn đủ địa chỉ để mang đến khoảng thời gian thư giãn nhẹ nhàng cho khách hàng tài khoản , Teaspoon có tiếng nhạc nhẹ nhàng du dương vô cùng dễ chịu.

            Teaspoon chuyên về qua app các loại cà phê thanh toán và trà chiều kiểu Anh nhanh nhất , thanh toán các loại trà hoa đều là hàng nhập khẩu nên đăng ký vay được đảm bảo chất lượng mới nhất , qua mạng rất tốt cho sức khỏe chia sẻ . Trà bản quyền và bánh tài khoản của quán đều mới nhất được khách hàng đánh giá cao sửa lỗi . Vị trà thanh nhẹ trực tuyến , bánh ngọt thơm ngon công cụ của Teaspoon danh sách đã sở hữu một lượng fan không nhỏ tại Sài Gòn.

            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tầng 1 chi tiết , 37 Lý Tự Trọng dịch vụ , Lầu 1 qua web , P mới nhất . Bến Nghé trên điện thoại , Quận 1 trên điện thoại , TP mẹo vặt . HCMThời gian mở cửa: 09:30 - 22:30Mức giá: 40.000đ đồng - 100.000 đồng

            Hotline: 091 241 36 21

            Fanpage: https://www.facebook.com/teaspooncoffeeandtearoom

            địa chỉ uống trà chiều Sài Gòn thơ mộng nhất
            TEASPOON Coffee & Tearoom
            địa chỉ uống trà chiều Sài Gòn thơ mộng nhất
            TEASPOON Coffee & Tearoom

            Sécret De Rosie

            Sécret De Rosie là một thiên đường khác vô hiệu hóa để thưởng thức trà chiều giữa nơi phố xá sầm uất tốc độ . Đây là một trong số ít kinh nghiệm những quán có nội thất độc đáo nhất trung tâm Sài Gòn dữ liệu với tông màu hồng chủ đạo chia sẻ , dữ liệu với phong cách trang trí lãng mạn qua mạng và đầy nữ tính trực tuyến . lừa đảo Nếu bạn công cụ vẫn đang tìm kiếm một “xứ sở thần tiên” sửa lỗi với tăng tốc những góc chụp thơ mộng hay nhất và ngọt ngào mẹo vặt thì Sécret De Rosie thật sự là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

            Không chỉ có không gian ngập tràn cả sắc hoa hồng hoà quyện tổng hợp với hương tinh dầu dịu nhẹ tài khoản , nạp tiền mà cả quản lý những món nước kiểm tra và bánh tại Sécret De Rosie lừa đảo cũng mang màu sắc sử dụng và dáng vẻ ngọt ngào tan chảy tốc độ . Ngoài thực đơn trà vô hiệu hóa và đồ uống đa dạng trên điện thoại , ở đâu uy tín những vị bánh nơi đây thật sự là thứ khiến người ta thương nhớ hỗ trợ . Với sự kết hợp tinh tế giữa sắc mới nhất , hương giá rẻ , vị dữ liệu , Sécret De Rosie miễn phí xứng đáng là nơi họp mặt không thể bỏ qua ứng dụng của kỹ thuật các bạn gái nguyên nhân những dịp cuối tuần.MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 47 Lương Hữu Khánh tốt nhất , Phường Phạm Ngũ Lão tốc độ , Quận 1 tối ưu , TP ở đâu uy tín . HCMThời gian mở cửa: 9:00 - 22:30Mức giá: 50.000đ đồng - 100.000 đồngHotline: 090 910 76 10Fanpage: https://www.facebook.com/secretderosiecafe/

            địa chỉ uống trà chiều Sài Gòn thơ mộng nhất
            Sécret De Rosie
            địa chỉ uống trà chiều Sài Gòn thơ mộng nhất
            Sécret De Rosie

            Café Cardinal

            Nằm ở tầng 6 thanh toán của The Reverie Saigon địa chỉ , một trong lấy liền những khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Gòn hay nhất , Café Cardinal sở hữu không gian vô cùng lộng lẫy kỹ thuật được thiết kế giả mạo bởi thương hiệu cao cấp Visionnaire đến từ Ý kỹ thuật . Ngoài trên điện thoại những món ăn ở đâu uy tín được lấy cảm hứng từ ẩm thực cổ điển Pháp đăng ký vay , tiệc trà chiều địa chỉ cũng là một điểm nhấn khác ở Café Cardinal nhờ sự biến tấu khéo léo giữa phải làm sao các nguyên liệu Âu tất toán và Á nhanh nhất .

            ở đâu tốt Đặc biệt khóa chặn , từ thứ 6 đến Chủ nhật hàng tuần tốt nhất , Café Cardinal trên điện thoại sẽ tổ chức tiệc trà tự chọn trên điện thoại với vô vàn link down các loại bánh ngọt miễn phí , bánh mặn tài khoản , trái cây dịch vụ và cả rượu champagne mẹo vặt . Sau một tuần làm việc chăm chỉ qua app , sao không tự thưởng cho bản thân một bữa tiệc trà sang trọng nhỉ?

            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tầng 6 mẹo vặt , The Reverie Saigon giảm giá , 22-36 Nguyễn Huệ nạp tiền , Quận 1 link down , TP danh sách . HCM

            Thời gian mở cửa: 06:00 - 22:30

            Mức giá: 100.000đ đồng - 300.000 đồng

            Hotline: 028 3823 6688

            Fanpage: https://www.facebook.com/cafe.cardinal/

            địa chỉ uống trà chiều Sài Gòn thơ mộng nhất
            Café Cardinal
            địa chỉ uống trà chiều Sài Gòn thơ mộng nhất
            Café Cardinal

            4.9/5 (90 votes)

            Ý kiến khách hàngPreNext