địa điểm ăn uống hấp dẫn trên đường 3/2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

3/2 là một con đường nối dài giáp các khu vực nổi tiếng về các địa điểm ăn uống khác như Sư Vạn Hạnh, Tạ Uyên, Lê Đại Hành... Tuy nhiên, đường 3/2 cũng có rất nhiều địa điểm ăn vặt trò chuyện thú vị được Teen mê tít khi đ�

3/2 là một con đường nối dài giáp quảng cáo các khu vực nổi tiếng về nguyên nhân các địa điểm ăn uống khác như Sư Vạn Hạnh giả mạo , Tạ Uyên an toàn , Lê Đại Hành.. tốc độ . Tuy nhiên ở đâu tốt , đường 3/2 tối ưu cũng có qua app rất nhiều địa điểm ăn vặt trò chuyện thú vị dịch vụ được Teen mê tít khi đến đây nơi nào . Cùng Toplist.vn điểm danh tài khoản những nơi ấy là đâu nạp tiền nhé!

Tokyo Deli

Quán Tokyo Deli là thiên đường sushi dành cho chi tiết những ai yêu thích món ăn này giả mạo . Điểm cộng tốt nhất của Tokyo Deli là lối thiết kế giản dị link down , mang đậm phong cách Nhật Bản cài đặt với màu nâu đỏ chủ đạo ở đâu nhanh , đem lại cảm giác gần gũi tốc độ . Đội ngũ đầu bếp mẹo vặt được đào tạo chuyên nghiệp quản lý , nhân viên nhiệt tình.Nguyên liệu tươi ngon tổng hợp được làm sạch kĩ kỹ thuật , cắt lát dày qua bàn tay tài hoa trở nên vô cùng xinh đẹp như thế nào . Vị tươi ngon lấy liền của từng thớ thịt an toàn , cơm thêm chút dấm chua chua nhẹ nhàng ăn cùng nước tương tải về , wasabi vô cùng hấp dẫn cập nhật . dữ liệu Khi ăn bạn địa chỉ sẽ hướng dẫn vẫn cảm nhận phải làm sao được độ sần sật vô hiệu hóa của cá tươi.

Tokyo Deli quảng cáo cũng mang trọn vẹn công thức công cụ đã làm nên thành công cho thương hiệu tăng tốc với nguyên liệu nhập khẩu 100% quảng cáo . Có lẽ vì thế lấy liền Tokyo Deli quản lý đã nhanh chóng giành an toàn được sự tin yêu tổng hợp của thực khách thanh toán , nhà hàng thường xuyên chật kín khách tốc độ . Nhà hàng nổi tiếng giá rẻ với thực đơn đồng đều giảm giá , dữ liệu tất cả hướng dẫn các món đều hỗ trợ được đánh giá cao cập nhật và luôn giữ vững phong độ trong suốt nhiều năm qua ứng dụng . Tokyo Deli cam kết mang đến cho người tiêu dùng ở đâu uy tín những sản phẩm ngon an toàn miễn phí , có lợi cho sức khỏe ở đâu tốt với giá dữ liệu rất hợp lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 386 - 388 Đường 3 Tháng 2 thanh toán , Quận 10 lấy liền , TP kích hoạt . HCM
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 21:30
  • Mức giá: 50.000 đồng - 200.000 đồng
  • Số điện thoại: (028) 7109.9198 - (028) 7109.9197
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi/
  • Website: http://www.tokyodeli.com.vn/
địa điểm ăn uống hấp dẫn trên đường 3/2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Tokyo Deli
địa điểm ăn uống hấp dẫn trên đường 3/2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Tokyo Deli

Sushi Masa

Tín đồ tốc độ của món Nhật đâu nhỉ ở đâu uy tín ? Hãy ghi ngay địa chỉ món Nhật siêu ngon này vào sổ tay ăn uống qua mạng của mình kinh nghiệm nhé - Sushi Masa lừa đảo . Không gian quán rộng rãi nhanh nhất , thoáng mát chia sẻ , vệ sinh sạch dịch vụ sẽ ở đâu nhanh , ở đâu uy tín phục vụ nhiệt tình an toàn . Sushi Masa là một quán ăn Nhật Bản danh sách được nhiều người yêu thích tại quận 10 phải làm sao . Hơi thở xứ phù Tang lan toả từ không gian đến qua app những món ăn trực tuyến của quán công cụ , vô cùng thú vị như thế nào . Mỗi loại tải về sẽ có hương vị qua mạng rất đặc trưng nạp tiền . Nhìn chung khóa chặn , giả mạo các loại sushi tại quán Sushi Masa đều mang lại hướng dẫn những dư vị khó quên.Cắn một miếng cài đặt , bạn kỹ thuật sẽ cảm nhận quản lý được vị cá tươi ngon ngọt lịm sử dụng , vị cơm chua chua thanh mát tốc độ , ăn đến đâu nghiệm đến đó kỹ thuật . tính năng Những loại sushi bản quyền được yêu thích lấy liền của sushi Masa chính là cá ngừ qua mạng , bơ nguyên nhân và trứng cập nhật . Cá giảm giá khá là tươi hướng dẫn , ăn còn độ giòn nhẹ cài đặt . Bơ mật khẩu thì beo béo tốt nhất , bùi bùi không bản quyền quá ngậy địa chỉ . Ngoài ra chia sẻ , Sushi Masa còn có nhiều combo hấp đãn ở đâu uy tín với sự kết hợp hướng dẫn của sushi tất toán và sashimi cập nhật . Món ăn hay nhất được sắp lên chiếc thuyền gỗ chia sẻ rất đẹp bắt.THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 400 Đường 3 Tháng 2 link down , P danh sách . 12 dịch vụ , Quận 10 tất toán , TP tốc độ . HCM
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Mức giá: 30.000 đồng - 200.000 đồng
  • Số điện thoại: 1900 98 68 97
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sushimasahcm/
địa điểm ăn uống hấp dẫn trên đường 3/2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Sushi Masa
địa điểm ăn uống hấp dẫn trên đường 3/2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Sushi Masa

Lẩu Kiki

Cùng tối ưu với kích hoạt những địa chỉ trên dịch vụ , Kiki Hotpot là hệ thống nhà hàng ẩm thực nổi tiếng đối mới nhất với thực khách Sài Gòn bản quyền . Kiki Hotptot có không gian rộng rãi xóa tài khoản , thoải mái full crack phục vụ sửa lỗi để đãi tiệc hỗ trợ , hội họp bạn bè tự động . Nhà hàng chuyên trên điện thoại phục vụ lẩu quảng cáo với hình thức lẩu một người cập nhật , mỗi người kích hoạt sẽ có một nồi lẩu nhỏ lấy liền riêng dữ liệu để thưởng thức tùy theo sở thích cá nhân thanh toán . trực tuyến Nếu như bạn đang bối rối tìm kiếm một địa điểm hẹn hò lí tưởng mới nhất , sao không thử dừng chân tại Kiki Hotpot trên điện thoại ? Nhà hàng hiện đang có ba chi nhánh tại TP.HCM qua mạng để ở đâu tốt phục vụ khách hàng một cách thuận tiện nhất.Đối kỹ thuật với download các tín đồ món lẩu hay nhất thì không nên bỏ qua món lẩu trứ danh nhanh nhất của địa chỉ này công cụ . Nồi lẩu qua app của Kiki Hotptot nóng hổi nạp tiền , thơm phưng phức nhanh chóng kích thích vị giác mẹo vặt của khách hàng như thế nào . xóa tài khoản Khi ăn kỹ thuật , bạn mới nhất sẽ cảm nhận sửa lỗi được vị ngọt thanh an toàn của nước lẩu sửa lỗi . Nhà hàng có chuẩn bị quầy gia vị địa chỉ với cập nhật các loại sốt giá rẻ đặc biệt ở đâu uy tín , thực khách tải về có thể tự chế biến nước chấm theo ý thích dữ liệu hoặc nêm vào lẩu cho phù hợp khẩu vị bản thân.THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 420 đường Ba Tháng Hai mới nhất , phường 12 tốt nhất , Quận 10 vô hiệu hóa , TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Mức giá: 20.000 đồng - 300.000 đồng
  • Số điện thoại: 0909 744 789 - 0908 388 353 - (028) 2253 7108
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kikihotpot
  • Website: http://kikihotpot.com
địa điểm ăn uống hấp dẫn trên đường 3/2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Lẩu Kiki
địa điểm ăn uống hấp dẫn trên đường 3/2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Lẩu Kiki

Hancook Korean Fast Food

Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc kinh nghiệm , bạn không nên bỏ qua Hancook Korean Fast Food bản quyền , đây là hệ thống trực tuyến các quán ăn đậm hơi thở xứ kim chi bản quyền , mật khẩu với nhiều chi nhánh tại Sài Gòn qua web . Hancook Korean Fast Food khu vực quận 10 có không gian không bản quyền quá rộng giả mạo nhưng sạch tính năng sẽ hướng dẫn , thoải mái vô hiệu hóa . Menu hấp dẫn bản quyền với hơn 20 món ăn Hàn từ món mặn đến full crack các loại kem tráng miệng tải về . Mức giá nhìn chung phù hợp lừa đảo với đối tượng học sinh sinh viên ở đâu uy tín , chất lượng món ăn ổn tổng hợp , điểm cộng là tự động được làm giá rẻ rất nhanh chóngNhìn chung vô hiệu hóa các món ăn đều thơm ngon địa chỉ , hợp khẩu vị thực khách chi tiết , địa chỉ đặc biệt đậm đà giá rẻ . Bánh gạo cay bản quyền và gá rán chua ngọt là hai món ăn nơi nào rất lấy liền được thực khách thanh toán của Hancook Korean Fast Food yêu thích hay nhất . tốc độ Đặc biệt canh thanh toán , tải về và kim chi kích hoạt của quán phải làm sao phục vụ không giới hạn dữ liệu , giá rẻ để bạn ăn ngon thả ga kích hoạt . Đây là một địa điểm quen thuộc thanh toán của thực khách Sài Gòn kinh nghiệm , nạp tiền đặc biệt là tổng hợp các bạn trẻ mê ẩm thực xứ Hàn chia sẻ . Không chỉ có món ăn ngon công cụ , nơi này có phải làm sao được đánh giá cao về chất lượng tự động phục vụ thân thiện vô hiệu hóa , chu đáo sửa lỗi . Tại Hancook bạn còn có nhiều set cơm trưa tốt nhất để chọn lựa tự động , ăn chi tiết được nhiều món ngon tốt nhất với mức giá hợp lí trong một lần gọi

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 181/2 Đường 3 Tháng 2 ở đâu tốt , Quận 10 địa chỉ , TP tổng hợp . HCM
  • Thời gian mở cửa 09:00 - 22:00
  • Mức giá: 60.000 đồng - 165.000 đồng
  • Số điện thoại: 028 6686 3438
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hancook.korean
  • Website: http://hancook.vn/
địa điểm ăn uống hấp dẫn trên đường 3/2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Hancook Korean Fast Food
địa điểm ăn uống hấp dẫn trên đường 3/2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Hancook Korean Fast Food

Jollibee

Jolibee luôn nỗ lực hết mình giá rẻ để mang đến download các gia đình Việt full crack những phần ăn ngon miệng nơi nào với mức giá hợp lý tốc độ . Giá ở đây lừa đảo cũng không tính năng quá đắt qua mạng , tầm 100.000đ là bạn trên điện thoại có thể ăn nạp tiền được nhiều món ngon nhanh nhất . Nhân viên quán link down phục vụ tốt nhất rất chu đáo tất toán , nhiệt tình tối ưu . Đến Jollibee mới nhất , bạn chia sẻ sẽ công cụ được thưởng thức sử dụng những phần gà rán giòn rụm tổng hợp , mì ý bò bằm dễ ăn miễn phí , hợp khẩu vị danh sách . Mì ý sốt bò bằm tổng hợp của Jollibee là món ăn yêu thích dịch vụ của nhiều người kinh nghiệm , không tốt nhất quá cầu kì như thế nào nhưng mới nhất rất ngon miệng tốt nhất .

Không gian quán thoải mái ứng dụng , Sở hữu mặt tiền rộng thanh toán , sáng sủa an toàn , không khó hiểu khi Jollibee luôn thu hút tất toán được đông đảo thực khách đến dùng bữa cả ngày lẫn tối tài khoản . Phần mì dịch vụ khá nhiều khóa chặn , phải làm sao rất đậm vị giả mạo , thịt bằm nhỏ hướng dẫn nhưng không bị vụn tổng hợp , đẫm sốt dịch vụ . Sợi mì to tròn tối ưu , trụng đều không bị vụn đảm bảo ăn là no căng bụng phải làm sao . Với hơn 100 cửa hàng tại Việt Nam download , thương hiệu này trực tuyến phục vụ tốt nhu cầu ăn uống dịch vụ của thực khách đăng ký vay . Jollibee chủ yếu hỗ trợ phục vụ cho kiểm tra các bé học sinh nên lúc nào chi tiết cũng tộn ràng nạp tiền . Món ăn chuẩn bị nhanh chóng full crack cũng là ưu điểm nổi bật giảm giá của thương hiệu này.THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 4 Maximark 3/2 giả mạo , Đường 3/2 tốc độ , Phường 12 full crack , Quận 10 mật khẩu , TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Mức giá: 15.000 đồng - 44.000 đồng
  • Số điện thoại: 19001533
  • Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam/
  • Website: https://jollibee.com.vn/
địa điểm ăn uống hấp dẫn trên đường 3/2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Jollibee
địa điểm ăn uống hấp dẫn trên đường 3/2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Jollibee

McDonald’s

McDonald’s là một trong qua app những quán gà rán ngon ở quận 10 qua app mà bạn lừa đảo có thể cân nhắc mỗi khi muốn ăn gà mẹo vặt . Gà rán McDonald’s tốt nhất với phong cách châu Âu thơm ngon tổng hợp và chuẩn hương vị tự nhiên vô hiệu hóa của gà ứng dụng . Hương vị gà rán thương hiệu McDonald’s chất lượng ra sao tài khoản đã qua mạng được kiểm chứng qua nhiều năm hoạt động link down . Các cửa hàng thuộc hệ thống thương hiệu luôn có một lượng khách đông đúc qua web và ổn định mới nhất .

Gà rán tại đây phải làm sao được bán theo nhiều combo cài đặt rất tiện lợi nhanh nhất . Từng lớp vỏ rán vàng giòn bản quyền , khi ăn giòn tan trong miệng ứng dụng , không kích hoạt quá đậm đà tăng tốc nhưng xóa tài khoản rất thơm béo mật khẩu , thêm vào đó là từng thớ thịt nạc download , ngọt tự nhiên tải về , nóng hổi tải về và không hề bị ngấy dữ liệu . Gà rán tại đây miếng vừa ăn lừa đảo , tương vừa miệng hỗ trợ và giúp món ăn đỡ đơn điệu hơn tốt nhất . Gà rán McDonald’s nổi tiếng khắp nơi vì chất lượng trực tuyến và đảm bảo vệ sinh tất toán . Gà rán tại McDonald’s không có nạp tiền quá nhiều loại sốt kỹ thuật , khách hàng trung thành sử dụng của chuỗi thương hiệu gà rán này tổng hợp sẽ thường gọi món gà rán truyền thống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 460 Đường 3 Tháng 2 vô hiệu hóa , P quản lý . 12 danh sách , Quận 10 sửa lỗi , TP thanh toán . HCM
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 23:00
  • Mức giá: 30.000 đồng - 100.000 đồng
  • Hotline: 028 3820 3040
  • Fanpage: https://www.facebook.com/McDonaldsVN
  • Website: https://mcdonalds.vn/
địa điểm ăn uống hấp dẫn trên đường 3/2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
McDonald’s
địa điểm ăn uống hấp dẫn trên đường 3/2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
McDonald’s

Cimi - Nhà máy trái cây

Cimi - Nhà máy trái cây chuyên mẹo vặt các món về trái cây tươi như binsu nơi nào , yagourt trái cây nhanh nhất , trái cây dầm.. phải làm sao . kỹ thuật và nhiều loại nước ép trực tuyến , sinh tố nguyên nhân . Trái cây nhiều loại an toàn , đa dạng như mận danh sách , ổi cập nhật , xoài tính năng , mít qua web , kiwi.. công cụ . Quán nằm ngay mặt tiền đường nên mật khẩu khá dễ tìm trực tuyến , không gian dễ thương qua web , bắt mắt giả mạo và thoáng mát giảm giá .

Mỗi phần ăn ở đây có giá tổng hợp cũng vô hiệu hóa khá bình dân download , không tải về quá đắt so tải về với chất lượng trái cây tươi ngon dịch vụ . dữ liệu Đặc biệt có cả trái cây tươi chấm muối ứng dụng khá hấp dẫn.Nhân viên quán hỗ trợ phục vụ tận tình download , thân thiện vô hiệu hóa . Thỉnh thoảng có vài chương trình khuyến mãi giá rẻ và dịch vụ giao hàng tận nơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 165/1 Đường 3 Tháng 2 tăng tốc , P hay nhất . 11 xóa tài khoản , Quận 10 dữ liệu , TP HCM
  • Thời gian mở cửa: 8:00 - 23:00
  • Số điện thoại: 028 2266 5678
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cimifruit/
  • Website: https://cimi.vn/
địa điểm ăn uống hấp dẫn trên đường 3/2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Cimi - Nhà máy trái cây
địa điểm ăn uống hấp dẫn trên đường 3/2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Cimi - Nhà máy trái cây

Bánh cá nướng Taiyaki - Rove

Bánh cá nướng Taiyaki - Rove là quán bánh cá nổi tiếng chia sẻ được quản lý rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì thức ăn ngon sử dụng và giá lại tối ưu khá rẻ giả mạo . Bánh ở đây khóa chặn rất ngon tốt nhất , bột bánh thơm tổng hợp , nhiều vị cập nhật , không bị ngấy ở đâu uy tín , nhân bánh nhiều nhanh nhất với đủ loại nhân cho khách chọn như thập cẩm full crack , phô mai đăng ký vay , trứng muối.. vô hiệu hóa . có cả nhân ngọt cho bạn nào ăn chay qua web .

Giá bánh cá tốc độ chỉ từ 12.000 đồng/ cái nhân bình thường mật khẩu 20.000 đồng cho nhân thập cẩm trực tuyến . Ngoài ra kiểm tra , quán còn có cả xiêng que link down các loại giả mạo , xoài lắc như thế nào , ổi lắc an toàn kích hoạt các loại nước giải khát bình thường địa chỉ . Nhân viên nơi nào rất dễ thương phải làm sao , chia sẻ phục vụ chu đáo quảng cáo , nhiệt tình trực tuyến . Bạn nên đến quán sớm vì khoảng tầm 18h quán danh sách rất đông tài khoản , gọi bánh lừa đảo có thể đợi hơi lâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 207/84 Đường 3 Tháng 2 khóa chặn , P quảng cáo . 11 nguyên nhân , Quận 10 lừa đảo , TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 15:00 - 21:00
  • Mức giá: 8.000 đồng - 20.000 đồng
  • Số điện thoại: 090 660 63 29
  • Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanuong/
địa điểm ăn uống hấp dẫn trên đường 3/2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Menu quán
địa điểm ăn uống hấp dẫn trên đường 3/2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Bánh cá nướng

Bánh sầu đăng ký vay riêng kem lạnh - The Jade

Một món ăn vặt mới lấy liền khá thú vị cho bạn nào yêu thích hương vị thơm ngon ở đâu tốt của sầu hướng dẫn riêng - Bánh sầu tốc độ riêng The Jade link down . Quán nằm ở vị trí tải về khá dễ tìm tốc độ nhưng chỉ bán mang về nên không có chỗ ngồi kinh nghiệm . Nhân viên quán chu đáo kiểm tra , chỉ cách bảo quản bánh tận tình.

Bánh sầu tối ưu riêng ở đây không hỗ trợ quá to giảm giá cũng không hay nhất quá nhỏ kích hoạt , từng bánh tăng tốc được bọc kỹ trong nylong thực phẩm nên nguyên nhân rất sạch ứng dụng sẽ chia sẻ . Vỏ bánh có 2 màu vàng ở đâu uy tín và xanh link down , vỏ xanh thơm lá dứa hơn an toàn nhưng nhân bên trong cả 2 nguyên nhân vẫn như nhau tự động . Vỏ bánh mềm full crack , lạ miệng tải về , nhân bánh là kem qua web và sầu vô hiệu hóa riêng sử dụng được hòa lẫn vào nhau tạo cảm giác vừa béo vừa thơm hỗ trợ rất ngon hướng dẫn . Quán bán bánh sầu chi tiết riêng theo hộp từ 3 - 5 - 7 đến 10 bánh full crack , không bán lẻ lừa đảo . Giá cho từng loại từ 50.000đ - 140.000đ kỹ thuật , giá phù hợp mẹo vặt với chất lượng qua mạng của bánh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 45/1 Đường 3 Tháng 2 dịch vụ , Quận 10 link down , TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 8:30 - 22:00
  • Mức giá: 60.000 đồng - 250.000 đồng
  • Số điện thoại: 0931069068 - 0966279272
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thejadebanhsaurieng/
địa điểm ăn uống hấp dẫn trên đường 3/2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Bánh sầu dịch vụ riêng kem lạnh - The Jade
địa điểm ăn uống hấp dẫn trên đường 3/2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Bánh sầu địa chỉ riêng kem lạnh - The Jade

Xôi lá chuối

Hình ảnh lá chuối tươi bọc thức ăn có lẽ kích hoạt đã danh sách quá quen thuộc hay nhất ứng dụng đã là một phần hỗ trợ của ẩm thực bản quyền của người dân Việt Nam chúng ta như thế nào , không giá rẻ những dùng là chuối giúp bảo vệ môi trường xóa tài khoản mà trên lá chuối còn có một lớp sáp khiến thức ăn càng đậm đà hương vị phải làm sao rất khác biệt lừa đảo . mật khẩu Trên đường 3/2 có một món ăn khóa chặn cũng qua web được gói từ lá chuối sử dụng , tuy dân dã ở đâu uy tín nhưng không kém phần hấp dẫn full crack , đó chính là Xôi lá chuối.

Quán xôi nằm ngay chân cầu 3/2 nên cài đặt khá dễ tìm full crack , bán từ sáng đến tối tăng tốc . Xôi ở quán chia sẻ rất nhiều loại mẹo vặt , từ xôi ngọt đến xôi mặn kích hoạt , dữ liệu tất cả khóa chặn được gói bằng lá chuối giả mạo , đủ hương vị khác nhau cho khách lựa chọn bản quyền . Xôi ở đây giá bình dân dữ liệu , mỗi gói xôi lá chuối thanh toán chỉ từ 10.000đ - 15.000đ tùy loại tăng tốc . Ngon nhất là xôi đùi gà mới nhất và xôi nếp than tự động . Cộng công cụ với sự phải làm sao phục vụ nhiệt tình như thế nào , nhanh chóng ngại gì kiểm tra ở đâu uy tín các bạn còn không thử.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 83A Đường 3 Tháng 2 cài đặt , P kỹ thuật . 11 kiểm tra , Quận 10 vô hiệu hóa , TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Mức giá: 10.000 đồng - 17.000 đồng
địa điểm ăn uống hấp dẫn trên đường 3/2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Xôi lá chuối
địa điểm ăn uống hấp dẫn trên đường 3/2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Xôi lá chuối

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext