Địa điểm thưởng thức brunch ngon và đẹp nhất tại Sài Gòn

Vài năm trở lại đây, ăn brunch dần dần trở thành thói quen mới của đông đảo các bạn trẻ tại Việt Nam bởi sự xuất hiện của hàng loạt các nhà hàng có menu brunch độc đáo và không gian cực kỳ “Insta-worthy”. Nếu bạn đang tìm một

Vài năm trở lại đây danh sách , ăn brunch dần dần trở thành thói quen mới qua mạng của đông đảo mẹo vặt các bạn trẻ tại Việt Nam kỹ thuật bởi sự xuất hiện cài đặt của hàng loạt nơi nào các nhà hàng có menu brunch độc đáo quảng cáo và không gian cực kỳ “Insta-worthy” bản quyền . tất toán Nếu bạn đang tìm một địa điểm brunch ngon trực tuyến với không gian đẹp kỹ thuật , bắt mắt quảng cáo thì hãy cùng Toplist khám phá ngay tối ưu sau đây sử dụng nhé!

Café Marcel

Cái tên đầu tiên Toplist cài đặt mong muốn giới thiệu đến bạn đó là Café Marcel - một địa điểm ăn uống chi tiết với sứ mệnh mang ẩm thực Pháp đến sửa lỗi với trên điện thoại các tín đồ ẩm thực Việt trên điện thoại được ra mắt vào năm 2019 tổng hợp . Được lấy cảm hứng từ như thế nào các quán cà phê ở miền nam nước Pháp mới nhất , Café Marcel mang đến cho khách hàng không gian thoáng đãng kiểm tra , nhẹ nhàng tốc độ , tràn ngập ánh nắng kiểm tra ở đâu nhanh đặc biệt dữ liệu với nhiều góc trên điện thoại rất ""tây"" công cụ để check-in sử dụng . Café Marcel đảm bảo là điểm đến lý tưởng cho một ngày cuối tuần thanh toán , khi nơi nào mà bạn tạm gác công việc sang một bên quảng cáo để mật khẩu có thể dành thời gian mới nhất để thư giãn.

Tại Café Marcel tốt nhất , bạn ở đâu nhanh có thể khám phá hương vị bữa sáng cổ điển kết hợp cùng một vài biến tấu nhỏ giả mạo . Đối qua mạng với qua app những ai muốn tận hưởng một phần brunch đúng theo sở thích tổng hợp , Café Marcel chính là nơi lý tưởng làm hài lòng bạn sử dụng , an toàn với một thực đơn mở cho bạn tự chọn món kết hợp cùng nhau cập nhật . Cụ thể phải làm sao , bạn download có thể tự chọn loại trứng tổng hợp , món ăn kèm đi kèm full crack , ở đâu uy tín và một trong bốn loại sốt có sẵn trên thực đơn nguyên nhân . Ngoài ra như thế nào , phải làm sao để bữa bữa brunch kỹ thuật của bạn tính năng được trọn vẹn nhất đăng ký vay có thể quản lý , Café Marcel bổ sung vào thực đơn qua mạng của mình nguyên nhân các loại cocktail cổ điển tươi mát nhanh nhất và vô cùng đặc trưng như Thyme Tonic link down hoặc Tennessee Sour.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 96 Nam Kỳ Khởi Nghĩa nhanh nhất , phường Bến Thành full crack , Quận 1 miễn phí , Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 987 80 96
  • Giờ mở cửa: 09:00–22:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 200.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/cafemarcelsaigon/
  • Instagram: https://www.instagram.com/cafemarcelsaigon/
Địa điểm thưởng thức brunch ngon và đẹp nhất tại Sài Gòn
Café Marcel
Địa điểm thưởng thức brunch ngon và đẹp nhất tại Sài Gòn
Café Marcel

Godmother Bake & Brunch

Tiếp đến là một địa điểm thưởng brunch bạn đăng ký vay cũng không nên bỏ qua - Godmother Bake & Brunch toạ lạc ngay trên đường Đồng Khởi sử dụng , Quận 1 lấy liền . Không gian Godmother Bake & Brunch miễn phí được thiết kế link down với sự dễ thương tự động , tinh tế địa chỉ nhưng chia sẻ vẫn toát nên vẻ sang trọng nhanh nhất của quán đảm bảo link down sẽ gây ấn tượng khóa chặn và mang đến cho bạn sự thích thú khi trải nghiệm tại đây đấy địa chỉ . địa chỉ Bên cạnh đó ở đâu tốt , việc bố trí hàng loạt cửa sổ lớn nhìn xuống đường Đồng Khởi bản quyền , tải về những chiếc ghế dài màu hồng ở đâu uy tín danh sách các chậu cây xanh xen kẽ an toàn đã tạo cho Godmother một tổng thể không gian tươi sáng sửa lỗi , thanh bình phù hợp cho ở đâu nhanh các buổi brunch họp mặt cùng bạn bè.

Godmother nổi tiếng quản lý với phong cách hiện đại mẹo vặt và đầy sáng tạo phải làm sao với món ăn truyền thống tốt nhất . Bạn giảm giá có thể thử món Secreto Cơm Tấm–phiên bản nâng cấp vô cùng mới mẻ tự động và độc đáo trên điện thoại nhưng không kém phần thơm ngon cho một món ăn quen thuộc an toàn của Việt Nam bấy lâu nay cài đặt . Không chỉ có nơi nào các món ăn truyền thống danh sách , Godmother còn mang đến cho thực khách như thế nào các món ăn sáng kiểu Tây tổng hợp , như trứng benedict giả mạo , pancake ở đâu nhanh , toast bơ tốt nhất . Đi kèm cùng thức ăn là vô số công cụ các loại đồ uống tốt cho sức khoẻ tính năng , từ Kombucha đến sinh tố rau xanh chi tiết .

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 2-4-6 Đồng Khởi qua app , phường Bến Nghé qua web , Quận 1 tính năng , Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 085 539 1777
  • Giờ mở cửa: 08:00–21:00
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 300.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/godmothervn/
  • Instagram: https://www.instagram.com/godmother.vn/
Địa điểm thưởng thức brunch ngon và đẹp nhất tại Sài Gòn
Godmother Bake & Brunch
Địa điểm thưởng thức brunch ngon và đẹp nhất tại Sài Gòn
Godmother Bake & Brunch

Haan – Drink & Eatery

Haan – Drink & Eatery hướng dẫn cũng là một trong qua web những địa điểm thưởng thức brunch quảng cáo trên điện thoại các bạn trẻ Sài thành hay ghé đến đăng ký vay , quán toạ lạc ngay giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ hướng dẫn , trong toà nhà Saigon Garden ứng dụng , chung mẹo vặt với concept store There VND Then lấy liền bản quyền các chuỗi cà phê quốc tế công cụ .

Haan đảm bảo là một địa điểm quảng cáo có thể đáp ứng qua mạng tất cả trực tuyến các yêu cầu ẩm thực mẹo vặt của lừa đảo bất cứ thực khách nào khi kết hợp nhiều mô hình phải làm sao , từ quán cà phê đăng ký vay , nhà hàng cho đến quán bar danh sách . Haan – Drink & Eatery không chỉ phù hợp tự động để thưởng thức brunch kích hoạt mà bạn còn hoàn toàn trực tuyến có thể dành một buổi tối tận hưởng không khí về đêm cùng bạn bè tại quầy bar phải làm sao của Haan.

Thực đơn mẹo vặt của Haan – Drink & Eatery vô cùng đa dạng kích hoạt , tài khoản bao gồm miễn phí các món ăn đến từ khắp nơi trên thế giới full crack , chẳng hạn như Porcini Risotto khóa chặn của Ý khóa chặn , Beef Tartare nguyên nhân của Úc giảm giá và Chocolate Soufflé từ Pháp cập nhật . Ngoài ra hay nhất , miễn phí các yếu tố thiên nhiên mật khẩu và địa phương nơi nào của nguyên liệu dịch vụ , sản phẩm đồng thời hay nhất được Haan cài đặt đặc biệt chú trọng tốc độ . Đồng thời trên điện thoại , tại Haan còn tổ chức lấy liền các buổi hội thảo sáng tạo cho giới trẻ Sài Gòn thanh toán .

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Tầng 4 hướng dẫn , Saigon Garden tất toán , 99 Nguyễn Huệ sử dụng , phường Bến Nghé mẹo vặt , quận 1 tổng hợp , Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3827 0123
  • Giờ mở cửa: 10:00–23:00
  • Giá tham khảo: 150.000đ - 300.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/haansaigon/
  • Instagram: https://www.instagram.com/haansaigon/
Địa điểm thưởng thức brunch ngon và đẹp nhất tại Sài Gòn
Haan – Drink & Eatery
Địa điểm thưởng thức brunch ngon và đẹp nhất tại Sài Gòn
Haan – Drink & Eatery

The Vintage Emporium

Với hai chi nhánh tại quận 1 khóa chặn và quận 2 giá rẻ , The Vintage Emporium từ lâu qua app đã chiếm giữ một vị trí nhất định trong trái tim hướng dẫn của nhiều tín đồ ẩm thực chi tiết với bữa sáng đậm chất phương Tây ở đâu nhanh . Thiết kế địa chỉ của The Vintage Emporium ở cả hai địa điểm đều tập trung thể hiện nét cổ điển thông qua mật khẩu những món đồ nội thất tinh giản tăng tốc nhưng sang trọng tải về . Ngoài ra trực tuyến , ở chi nhánh Quận 2 thanh toán , bản quyền với thiết kế hồ bơi đi kèm download đã khiến quán trở thành một điểm đến lý tưởng dành cho xóa tài khoản những ai hướng dẫn mong muốn thoát khỏi thời tiết nóng bức ngột ngạt chốn thành thị vào kích hoạt những buổi cuối tuần.

Ngoài không gian hay nhất được thiết kế bắt mắt danh sách thì chất lượng vô hiệu hóa và cách bài trí món ăn tại quán giả mạo cũng góp phần tạo nên uy tín cho The Vintage Emporium qua mạng . Các nguyên liệu tại quán đều tăng tốc được chọn lọc kỹ càng bản quyền giá rẻ các món ăn trong thực đơn đều qua mạng được chế biến tính năng nhằm hướng đến sức khỏe nguyên nhân của khách hàng quảng cáo . Ngoài ra miễn phí , cách trình bày bắt mắt lấy liền và tinh xảo chia sẻ đã giúp The Vintage Emporium ghi điểm danh sách với thực khách khi ghé đến download . Bạn kỹ thuật có thể kết hợp bữa brunch mới nhất của mình miễn phí với nhiều lựa chọn đồ uống cập nhật , từ sinh tố công cụ , nước ép cho đến cocktail.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ:
  • CN1: 95B Nguyễn Văn Thủ quảng cáo , phường Đa Kao hướng dẫn , quận 1 bản quyền , Thành phố Hồ Chí Minh
  • CN2: Số 1 ở đâu uy tín , đường 39 kinh nghiệm , phường Thảo Điền kỹ thuật , quận 2 kiểm tra , Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 441 31 48
  • Giờ mở cửa: 07:00–21:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 150.000đ
  • Facebook:
  • CN1: https://www.facebook.com/TheVintageEmporiumSGN
  • CN2: https://www.facebook.com/thevintageemporium.thaodien/
  • Instagram: https://www.instagram.com/thevintageemporiumcafe/
Địa điểm thưởng thức brunch ngon và đẹp nhất tại Sài Gòn
The Vintage Emporium
Địa điểm thưởng thức brunch ngon và đẹp nhất tại Sài Gòn
The Vintage Emporium

L’Usine

L’Usine - vốn công cụ được biết đến là một concept store (sự kết hợp hài hòa giữa ăn uống trực tuyến , mua sắm cập nhật và nghệ thuật) địa chỉ , L’Usine trực tuyến sẽ mang đến cho bạn tốc độ những trải nghiệm brunch hấp dẫn quản lý và đầy thú vị hàng đầu tại Sài Gòn nơi nào . hay nhất Bên cạnh việc thưởng thức ẩm thực tối ưu , khi đến đây bạn còn như thế nào có thể dạo qua khu vực bày bán nạp tiền các mặt hàng thời trang tải về của L’Usine trực tuyến . Nơi đây không chỉ cung cấp sản phẩm đến từ hay nhất các thương hiệu nội địa Việt Nam quản lý , hỗ trợ mà còn trưng bày nhiều thương hiệu nước ngoài uy tín khác dịch vụ , như Maison Kitsuné địa chỉ và Comme Des Garcons.

L"Usine sở hữu một thực đơn phong phú hay nhất nguyên nhân bất cứ thực khách nào tăng tốc cũng yêu mến như thế nào , từ ứng dụng các món ăn kiểu Âu như salad tải về , sandwich hay nhất , pasta cho đến địa chỉ các loại cà phê nạp tiền và bánh ngọt nổi tiếng tải về , mới nhất đặc biệt nhất chính là thực đơn ăn sáng/brunch đơn giản bản quyền nhưng đầy màu sắc qua web với món Egg Benedict link down . Nhiều bạn trẻ năng động hỗ trợ , suốt ngày bận rộn lừa đảo với công việc tự động và không có nhiều thời gian trên điện thoại cũng thường tìm đến đây hay nhất để có ở đâu nhanh được trải nghiệm thú vị này – dùng bữa sáng kết hợp bữa trưa tăng tốc nhưng sử dụng vẫn đảm bảo đủ chất lượng sửa lỗi . Nhâm nhi tách cà phê nóng kiểm tra , cùng nhau trò chuyện kỹ thuật , bàn bạc công việc hay chia sẻ danh sách những chuyện trong cuộc sống dường như cập nhật đã trở thành hình ảnh quen thuộc ở L’Usine.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ:
  • CN1: 19 Lê Thánh Tôn download , Quận 1 tải về , Thành phố Hồ Chí Minh
  • CN2: 151/5 Đồng Khởi quảng cáo , Quận 1 miễn phí , Thành phố Hồ Chí Minh
  • CN3: 70B Lê Lợi nhanh nhất , Quận 1 mẹo vặt , Thành phố Hồ Chí Minh
  • CN4: 24 Thảo Điền quảng cáo , Quận 2 quảng cáo , Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0866743565
  • Giờ mở cửa: 07:00–22:00
  • Giá tham khảo: 40.000đ - 154.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/Lusinespace
  • Instagram: https://www.instagram.com/lusinespace/
Địa điểm thưởng thức brunch ngon và đẹp nhất tại Sài Gòn
L’Usine
Địa điểm thưởng thức brunch ngon và đẹp nhất tại Sài Gòn
L’Usine

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext