Kênh Youtube hướng dẫn làm bánh được yêu thích nhất

Khi các kênh Youtube ngày càng phát triển nội dung một cách đa dạng hơn với nhiều chủ đề được khán giả yêu thích, các trang hướng dẫn cách làm bánh từ cơ bản đến nâng cao với học phí 0 đồng qua màn ảnh nhỏ cũng nhận được rất n

qua mạng Khi tối ưu các kênh Youtube ngày càng phát triển nội dung một cách đa dạng hơn kinh nghiệm với nhiều chủ đề mới nhất được khán giả yêu thích mới nhất , giảm giá các trang hướng dẫn cách làm bánh từ cơ bản đến nâng cao đăng ký vay với học phí 0 đồng qua màn ảnh nhỏ lấy liền cũng nhận dịch vụ được lấy liền rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng người sử dụng ứng dụng này vô hiệu hóa . Hãy cùng Toplist điểm qua một số kênh Youtube hướng dẫn làm bánh địa chỉ được tốc độ mọi người yêu thích nhất ở đâu nhanh nhé!

HidaMari Cooking

HidaMari Cooking là kênh Youtube hướng dẫn làm bánh qua app của một cô gái người Nhật Bản có phụ đề tiếng Anh giảm giá , hiện đang sở hữu 3,46 triệu người đăng ký vô hiệu hóa . Lịch cập nhật video download của HidaMari Cooking là mỗi thứ 6 nạp tiền và chủ nhật hàng tuần tổng hợp . Đây là kênh Youtube có bố cục hướng dẫn cập nhật rất rõ ràng tối ưu , download được sắp xếp một cách thuận tiện cho người xem dễ theo dõi theo từng chuyên mục như:

  • Bánh ngọt dành cho Noel (Xmas sweet recipe)
  • Bánh không sử dụng bơ (No butter recipe)
  • Các món cheesecake không cần lò nướng (No-bake cheesecake)
  • Các món bánh ngọt dành cho mùa xuân (Spring sweet recipe)
  • Các món bánh không sử dụng trứng (Eggless sweet recipe)
  • Món tráng miệng không cần lò nướng
  • Các loại bánh quy
  • Các món bánh ngọt cơ bản,....

Ngoài ra phải làm sao , HidaMari Cooking còn có một chuyên mục gồm công cụ các video chia sẻ về cuộc sống thường nhật mang phong cách nhẹ nhàng ấm cúng qua app của cô địa chỉ , mỗi video thu hút ít nhất hơn 1 triệu lượt xem.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Kênh Youtube: youtube.com/channel/UCcp9uRaBwInxl_SZqGRksDA

Facebook: facebook.com/hidamaricooking/

Instagram: @hidamaricooking

Kênh Youtube hướng dẫn làm bánh được yêu thích nhất
Bánh quy dữ liệu được làm đăng ký vay bởi kênh HidaMari Cooking
Kênh Youtube hướng dẫn làm bánh được yêu thích nhất
Bánh kem cập nhật được trang trí hấp dẫn vô hiệu hóa bởi HidaMari

Chocolate Cacao チョコレートカカオ

Đúng y cập nhật với tên gọi - Chocolate Cacao là kênh chuyên hướng dẫn làm nhanh nhất các loại bánh ngọt chia sẻ và kẹo liên quan đến chocolate cacao trực tuyến của một bạn nam giấu mặt người Nhật nơi nào với đôi bàn tay khéo léo bản quyền . Mỗi video hướng dẫn có độ dài đa dạng từ chỉ 1 phút cho đến hơn 10 phút cập nhật . Được thành lập từ tháng 9 năm 2014 tổng hợp , đến nay kênh tăng tốc đã đạt ở đâu uy tín được 2,07 triệu người đăng ký danh sách với hơn 162 triệu lượt xem chia sẻ .

Chỉ từ một loại nguyên liệu chính là chocolate cacao chi tiết , kênh Youtube này cài đặt đã sáng tạo ra ứng dụng rất nhiều loại bánh có sức hấp dẫn không thể chối từ bản quyền , cài đặt có thể kể đến như:

  • Các loại bánh ngọt Cheese & Chocolate
  • Các loại bánh Chocolate tart
  • Các loại bánh Matcha Chocolate
  • Các món ăn làm từ Chocolate
  • Các loại bánh Mint Chocolate
  • Các loại bánh Chocolate dành cho Valentine
  • Các món bánh cơ bản làm từ Chocolate,...

Ngoài ra thanh toán , kênh Youtube này còn liên kết công cụ với một kênh khác mang tên "Cat Chocolat" - là kênh nội dung chuyên về khóa chặn các video mẹo vặt của chú mèo nhà Chocolate Cacao.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Kênh Youtube: youtube.com/channel/UCqzebzc9N19X3MVFnuFYtRw

Facebook: facebook.com/Chocolate-Cacao-178144909533309

Instagram: @chocolate_cacao_seijin

Kênh Youtube hướng dẫn làm bánh được yêu thích nhất
Bánh Chocolate tart tốt nhất của Chocolate Cacao
Kênh Youtube hướng dẫn làm bánh được yêu thích nhất
Chocolate Cacao

Cooking Tree

Gia nhập cộng đồng làm bánh từ tháng 5 năm 2015 ở đâu tốt , Cooking Tree hiện kinh nghiệm đã đạt ở đâu uy tín được 3,88 triệu người đăng ký trên kênh Youtube qua web với hơn 339 triệu lượt xem đến từ người dùng trên nhiều quốc gia khác nhau qua mạng . Là kênh hướng dẫn làm bánh công cụ của một cô gái người Hàn Quốc full crack , Cooking Tree mang đến cho người xem download những thước phim nhẹ nhàng dữ liệu , màu ảnh mang đậm phong cách phổ biến dịch vụ của người Hàn như thế nào .

Các video ở đây đa số có độ dài ở khoảng 10 phút danh sách giả mạo được phân chia theo giả mạo các danh sách chủ đề khác nhau như:

  • Các loại bánh Cheese
  • Các loại bánh Chiffon
  • Các loại bánh bông lan cuộn
  • Các món dành cho ngày Valentine
  • Các loại bánh mì
  • Các món tráng miệng không cần lò nướng
  • Muffin trên điện thoại và Cupcake
  • Tart & Pie,...

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Kênh Youtube: youtube.com/channel/UCtby6rJtBGgUm-2oD_E7bzw

Facebook: facebook.com/cookingtree123

Instagram: @cooking_tree

Kênh Youtube hướng dẫn làm bánh được yêu thích nhất
Món bánh dành cho Giáng sinh tốc độ mà Cooking Tree hướng dẫn
Kênh Youtube hướng dẫn làm bánh được yêu thích nhất
Bánh Crepe Matcha ở đâu nhanh được làm tất toán bởi Cooking Tree

Peaceful Cuisine

Peaceful Cuisine chia sẻ được biết đến là kênh Youtube cài đặt khá lâu năm quản lý với sự ra đời từ tháng 7 năm 2010 địa chỉ . Tuy quản lý đã hơn 10 năm trôi qua bản quyền nhưng Peaceful Cuisine download vẫn luôn nhận tự động được sự quan tâm theo dõi từ khán giả màn ảnh nhỏ miễn phí , không chỉ ở kênh Youtube qua web với hơn 2,38 triệu người đăng ký tính năng và gần 160 triệu lượt xem này cài đặt mà cả trên nạp tiền các phương tiện truyền thông khác như Facebook trực tuyến , Instagram.

Không chỉ mang đến cho người xem hay nhất những video hướng dẫn cách làm bánh miễn phí dữ liệu các món ăn đẹp mắt tối ưu , kênh Youtube này còn là nơi hướng dẫn mà Ryoya Takashima - chủ kênh Peaceful Cuisine chia sẻ tất toán những trải nghiệm hay nhất với tự động những niềm đam mê khác như là du lịch hay cà phê tốt nhất . Mặc chi tiết dù là kênh Youtube lấy liền của người Nhật mật khẩu và chủ yếu dùng phụ đề tiếng Anh lấy liền nhưng bạn đừng hay nhất quá lo lắng vì tăng tốc mọi thứ đều nhanh nhất được trình bày mật khẩu rất dễ hiểu ở đâu uy tín và rõ ràng qua mạng . Ngoài ra khóa chặn , Ryoya Takashima còn đính kèm công thức ghi chép một cách chi tiết nơi nào và ngắn gọn ở phần mô tả nên lấy liền rất tiện lợi cho mật khẩu mọi người theo dõi.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Kênh Youtube: youtube.com/c/ryoya1983

Facebook: facebook.com/peacefulcuisine.ryoya

Website: peacefulcuisine.com

Instagram: @peaceful_cuisine

Kênh Youtube hướng dẫn làm bánh được yêu thích nhất
Bánh quy trà xanh tối ưu được hướng dẫn đăng ký vay bởi Peaceful Cuisine
Kênh Youtube hướng dẫn làm bánh được yêu thích nhất
Cách trình bày món ăn hết sức hấp dẫn

HiroMaru CooK TV

HiroMaru Cook TV là kênh Youtube hướng dẫn làm bánh tải về khá quản lý đặc biệt: không sử dụng nhạc nền dữ liệu , không có thuyết minh bằng giọng nói kỹ thuật , chỉ có nơi nào những tiếng động trong lúc thực hiện sử dụng các công đoạn làm bánh qua mạng . Hai ngôn ngữ chính tốc độ mà kênh này sử dụng an toàn để làm phụ đề song song là tiếng Nhật nơi nào và tiếng Anh ứng dụng . Ngoài ra đăng ký vay , phần nguyên liệu quảng cáo và công thức chính xác như thế nào được bổ sung ở phần mô tả miễn phí để thuận tiện cho việc theo dõi miễn phí của người xem.

Với hơn 500 video xóa tài khoản đã xuất bản nạp tiền và đạt sửa lỗi được con số dữ liệu lên đến 659 nghìn người đăng ký kênh Youtube này kiểm tra , HiroMaru Cook TV hiện có hơn 100 triệu lượt xem trong khoảng thời gian gần 4 năm tự động , kể từ khi thành lập từ tháng 8 năm 2017 giả mạo . Trong quảng cáo các chủ đề hiện có trên kênh này kinh nghiệm , HiroMaru Cook TV chủ yếu tập trung giới thiệu sử dụng và hướng dẫn cách làm vô hiệu hóa các loại bánh ngọt thơm ngon phổ biến nên cập nhật nếu bạn quan tâm đến chủ đề này tổng hợp thì chắc hẳn đây là nơi bạn đang kiếm tìm.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Kênh Youtube: youtube.com/channel/UCWxIipMBP9Qw1jSgjkNKq9w

Facebook: facebook.com/hiromarucooktv

Instagram: @hiromarucook

Twitter: @hiromarucook

Kênh Youtube hướng dẫn làm bánh được yêu thích nhất
HiroMaru Cook TV
Kênh Youtube hướng dẫn làm bánh được yêu thích nhất
Một món bánh nằm trong list món bánh ngọt phổ biến

Vành Khuyên Lê

Vành Khuyên Lê là kênh Youtube hướng dẫn ẩm thực nói chung hết sức đa dạng tài khoản , mật khẩu bao gồm từ giả mạo các món ăn thanh toán , kỹ thuật các món bánh đặc sản tài khoản của Việt Nam cho đến qua app các món ăn nơi nào , món bánh nước ngoài địa chỉ , từ mức độ dễ cho đến mức độ khó như thế nào , qua app được thực hiện hỗ trợ bởi chính cô Vành Khuyên full crack . Thành lập từ đầu năm 2016 bản quyền , cho tới địa chỉ hiện nay ở đâu uy tín , kênh Youtube này mới nhất đã đạt tốc độ được 924 nghìn người đăng ký cùng kiểm tra với gần 300 triệu lượt xem lừa đảo .

Mỗi video cô Vành Khuyên đều hướng dẫn đăng ký vay rất tỉ mỉ như thế nào , chi tiết hỗ trợ và rõ ràng cách thực hiện dịch vụ , bí quyết làm sao link down để món ăn địa chỉ , món bánh trở nên ngon hơn ứng dụng với độ dài khoảng 15 phút mỗi video nên giả mạo được cộng đồng học nấu ăn cùng cô Vành Khuyên ở đâu nhanh , tăng tốc đặc biệt là ở đâu uy tín các mẹ tốc độ , tối ưu các chị làm nội trợ hết sức yêu mến kỹ thuật . qua mạng Ngoài ra trong thời gian gần đây hướng dẫn , đăng ký vay các video dạy nấu ăn công cụ của cô Vành Khuyên còn nhanh nhất được chiếu trên đài Việt Vegas tốt nhất , thu hút nạp tiền được nhiều hơn sự quan tâm nạp tiền và theo dõi link down .

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Kênh Youtube: youtube.com/VànhKhuyênLê/

Facebook: facebook.com/vanhkhuyenleyoutube/

Instagram: @vanhkhuyenleyoutube

Kênh Youtube hướng dẫn làm bánh được yêu thích nhất
Một món bánh mới nhất được giới thiệu trên kênh Youtube này
Kênh Youtube hướng dẫn làm bánh được yêu thích nhất
Bánh Trung thu đậu xanh cập nhật được thực hiện nạp tiền bởi Vành Khuyên Lê

Emojoie Cuisine

Emojoie Cuisine là một kênh hướng dẫn làm bánh có sử dụng nhạc nền nhẹ giảm giá nhưng chủ yếu ưu tiên trực tuyến những âm thanh tự nhiên xuất hiện trong quảng cáo quá trình thực hiện quay đoạn phim hướng dẫn kỹ thuật . Bắt đầu từ tháng 7 năm 2014 mới nhất , đến nay Emojoie Cuisine tất toán đã thu hút tới 1,85 triệu người đăng ký kênh download và gần 160 triệu lượt xem đến từ quảng cáo các khán giả qua màn ảnh nhỏ ở nhiều nơi trên thế giới nhanh nhất .

Với phong cách chủ đạo nhẹ nhàng cập nhật , lối hướng dẫn rõ ràng mật khẩu , tỉ mỉ cùng mật khẩu những thước phim đẹp tốc độ , Emojoie Cuisine ở đâu tốt đã nhận tài khoản được chi tiết rất nhiều sự quan tâm tốc độ và theo dõi quảng cáo . Mỗi video hướng dẫn hầu hết đều nhận nhanh nhất được hàng nghìn tất toán , hàng triệu lượt xem cùng hỗ trợ với tài khoản rất nhiều lời khen mẹo vặt và động viên ở phần nội dung nhận xét như tiếp thêm động lực to lớn cho tải về những chia sẻ ứng dụng của Emojoie Cuisine tổng hợp những video giá rẻ tiếp theo.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Kênh Youtube: youtube.com/emojoie

Instagram: @emojoiecuisine

Twitter: @emojoie

Kênh Youtube hướng dẫn làm bánh được yêu thích nhất
Một số loại bánh đơn giản
Kênh Youtube hướng dẫn làm bánh được yêu thích nhất
Bánh cốt bông lan an toàn được giới thiệu thanh toán bởi Emojoie

쿠킹씨 Cooking See

Dù chỉ mới thành lập khóa chặn được gần 3 năm chi tiết nhưng 쿠킹씨 Cooking See quảng cáo đã thu hút đăng ký vay được số lượng lớn người quan tâm miễn phí và theo dõi ở con số 1,45 triệu người đăng ký kênh như thế nào và hơn 100 triệu lượt xem vô hiệu hóa . Thành tích này tính năng có thể nói là địa chỉ rất tốt đối kiểm tra với một kênh Youtube mới giá rẻ .

쿠킹씨 Cooking See là sản phẩm giá rẻ của một bạn trẻ người Hàn Quốc mẹo vặt . Dù nhìn sơ qua mới nhất các loại bánh sử dụng 쿠킹씨 Cooking See hướng dẫn đều có phần xóa tài khoản khá quen thuộc tốt nhất nhưng chắc hẳn có điều gì đó thú vị hay nhất đã thu hút download được nhiều người xem đến vậy.

Một số chủ đề bánh đăng ký vay mà bạn hỗ trợ có thể tham khảo tại 쿠킹씨 Cooking See là:

  • Các loại bánh Chocolate
  • Pound cake
  • Các loại bánh quy
  • Cupcake & Muffin
  • Các món bánh tráng miệng sử dụng lò nướng,...

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Kênh Youtube: youtube.com/c/CookingSee

Facebook: facebook.com/cookingsee

Blog: blog.naver.com/cookingsee

Kênh Youtube hướng dẫn làm bánh được yêu thích nhất
Bánh quy tạo hình tốc độ của Cooking See 쿠킹씨
Kênh Youtube hướng dẫn làm bánh được yêu thích nhất
Các món bánh cài đặt được Cooking See 쿠킹씨 trang trí đơn giản trực tuyến , đẹp mắt

Savoury Days Kitchen

Savoury Days Kitchen link down được biết đến là kênh Youtube hướng dẫn làm bánh giả mạo của Linh Trang - một người phụ nữ tổng hợp dù xuất phát là tiến sĩ - nhà nghiên cứu về kinh tế chứ không phải là đầu bếp hay thợ bánh chuyên nghiệp sửa lỗi nhưng cô tính năng đã xây dựng link down được một trang ẩm thực nhận cập nhật được qua web rất nhiều sự quan tâm xóa tài khoản và theo dõi từ ứng dụng những người yêu bếp link down , bánh ở khắp bản quyền mọi miền full crack , không chỉ ở trong nước full crack mà còn ở nhiều nơi trên thế giới kiểm tra .

Savoury Days nạp tiền được lập vào tháng 5 năm 2011 từ một blog làm bếp nhỏ danh sách , là nơi lưu lại kỹ thuật những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống hàng ngày tốt nhất của Linh Trang qua app chia sẻ đặc biệt là qua mạng các thành quả sau địa chỉ những buổi “làm thí nghiệm” trong bếp cập nhật . Cho đến ngày 8 tháng 9 năm 2013 tài khoản , kênh Youtube Savoury Days Kitchen chính thức ra đời tài khoản với mật khẩu các video hướng dẫn cách làm trực tuyến các món tự động được nhiều người yêu thích tổng hợp . Cho đến nay qua app , kênh Youtube này bản quyền đã thu hút ở đâu uy tín được hơn 360 nghìn lượt đăng ký tài khoản với hàng triệu lượt xem ở nhiều video ở đâu nhanh .

Ngoài là kênh chia sẻ kinh nghiệm làm bánh hữu ích miễn phí trực tuyến , Savoury Days còn có kích hoạt các khóa học làm bánh chuyên sâu online giảm giá với giá cả phải chăng công cụ , thích hợp kỹ thuật với hầu hết chia sẻ tất cả dịch vụ những người yêu thích an toàn và muốn học làm bánh xóa tài khoản . Một số khóa học tốc độ Savoury Days hiện có là:

  • Lớp Gato kem Kinh doanh
  • Lớp 18+ loại bánh mì nổi tiếng
  • Lớp Chocolate Bonbon,...

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Kênh Youtube: youtube.com/savourydayscom

Facebook: facebook.com/savourydays

Instagram: @savourydays.studio

Website: savourydays.com

Kênh Youtube hướng dẫn làm bánh được yêu thích nhất
Chương trình tặng công thức làm bánh
Kênh Youtube hướng dẫn làm bánh được yêu thích nhất
Lớp học làm bánh vô hiệu hóa của Savoury Days

Emma Pham Kitchen

Emma Pham Kitchen là kênh Youtube cài đặt của một chuyên gia tư vấn dinh dưỡng sức khoẻ cập nhật và đồng thời là người đưa phong trào ăn uống healthy - Eat Clean tới Cộng đồng Việt Nam trong hơn 10 năm nay giả mạo . Thông qua trực tuyến các video trên kênh Youtube này tự động , Emma Pham thường chia sẻ về tốt nhất các công thức có chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng qua web và có nguồn gốc từ thiên nhiên như rau củ quả ở đâu tốt . Theo cô địa chỉ , "thực phẩm tự nhiên luôn là nguồn năng lượng tuyệt vời nhất" trên điện thoại . Vì tài khoản các chủ đề chủ yếu liên quan đến việc nấu ở đâu uy tín các món ăn đêm lại nhiều dinh dưỡng hướng dẫn và có tính chất cân bằng nên một số danh sách phát nạp tiền mà bạn cài đặt có thể quan tâm như:

  • Các loại bánh từ bột yến mạch
  • Các loại bánh dành cho bé
  • Các món ăn healthy
  • Các món đồ uống healthy,...

THÔNG TIN CHI T:

Kênh Youtube: youtube.com/c/Emmaphamkitchen

Facebook: facebook.com/emmaphamcuisine

Instagram: @emmaphamkitchen

Website: emmaphamkitchen.com

Kênh Youtube hướng dẫn làm bánh được yêu thích nhất
Emma Pham
Kênh Youtube hướng dẫn làm bánh được yêu thích nhất
Một số loại bánh do Emma Pham Kitchen hướng dẫn

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext