Khách sạn 3 sao tốt nhất tại Huế

Để tận hưởng một chuyến du lịch tại Huế thật tuyệt vời và thưởng trọn cái nét cổ kính, thơ mộng của Huế chắc chắn sẽ không thể thiếu sự góp mặt của những địa điểm lưu trú cung cấp cho bạn nơi nghỉ ngơi cũng như lấy l�

Để tận hưởng một chuyến du lịch tại Huế thật tuyệt vời kiểm tra và thưởng trọn cái nét cổ kính miễn phí , thơ mộng link down của Huế chắc chắn dữ liệu sẽ không thể thiếu sự góp mặt an toàn của quản lý những địa điểm lưu trú cung cấp cho bạn nơi nghỉ ngơi qua app cũng như lấy lại sức tốc độ để tiếp tục hành trình khám phá vùng đất Huế tổng hợp của tất toán riêng bạn trong vài ngày trên điện thoại . Ngay giả mạo sau đây giảm giá , hãy cùng Toplist điểm qua Top tải về những khách sạn 3 sao tốt nhất tại Huế đảm bảo khiến bạn hài lòng khi lựa chọn thanh toán nhé!

Beaulieu Boutique Hotel

Xuất hiện đầu tiên trong danh sách trực tuyến những khách sạn 3 sao tốt nhất cho chuyến du lịch hướng dẫn của bạn tại Huế đó chính là Beaulieu Boutique Hotel - một cái tên khách sạn nổi bật trên đường Phạm Ngũ Lão qua app . Khách sạn mang qua mạng được nét độc đáo mẹo vặt của giá rẻ riêng mình qua mạng với phong cách nội thất vintage đậm chất Huế tài khoản . Đây chắc chắn tốt nhất sẽ là địa điểm lý tưởng cho chuyến trải nghiệm tại Huế cập nhật của bạn.

Beaulieu Boutique Hotel mới nhất với tiêu chuẩn 3 sao giả mạo bao gồm 24 phòng công cụ được bài trí một cách trang nhã qua mạng , tinh tế công cụ , ở đâu nhanh tất cả tốc độ các phòng tại đây đều hướng dẫn được cung cấp đầy đủ tiện nghi: minibar tải về , két bảo mật tốt nhất , máy điều hòa danh sách , tủ nơi nào , TV - truyền hình tải về , WC - nhà tắm hiện đại có buồng tắm vòi sen mới nhất , dép đi trong nhà full crack , đồ dùng nhà tắm miễn phí chia sẻ và máy sấy tóc nạp tiền . an toàn Thêm đó bản quyền , dịch vụ lễ tân 24h kích hoạt , Wifi free qua web , nhà hàng Âu - Á nguyên nhân , giặt ủi địa chỉ cũng như thuê xe tự lái sử dụng cũng chia sẻ được khách lưu trú ưu thích.Beaulieu Boutique Hotel – Khách sạn ở Huế gần chợ Đông Ba nằm tại vị trí hấp dẫn gần chợ Đông Ba quảng cáo và cầu Tràng Tiền Huế qua app . Từ Beaulieu Boutique Hotel bạn chỉ cần đi dạo bộ 15 phút hỗ trợ hoặc đi xe 7 phút là link down có thể đến Chùa Diệu Đế tải về , Chùa Chiêu Ứng quảng cáo và Bảo tàng cổ vật Cung đình Huế.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: từ 583.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: 15 Phạm Ngũ Lão qua web , Phú Hội dịch vụ , Thành phố Huế
  • Điện thoại: 090 198 14 44
  • Website: https://beaulieuboutiquehotel.business.site/
  • Facebook: https://www.facebook.com/huebeaulieuboutiquehotel/
Khách sạn 3 sao tốt nhất tại Huế
Beaulieu Boutique Hotel
Khách sạn 3 sao tốt nhất tại Huế
Beaulieu Boutique Hotel

Hotel La Perle

Tiếp đến sửa lỗi cũng là một địa điểm bạn không nên bỏ qua khi đến Huế du lịch đó là Hotel La Perle công cụ , đây là khách sạn tọa lạc ở khu trung tâm lộng lẫy kiểm tra và náo nhiệt giả mạo của thành phố Huế danh sách , Hotel La Perle cung cấp chỗ nghỉ thân thiện hỗ trợ với môi trường bằng cách sử dụng năng lượng mặt trời dịch vụ . Khách sạn cung cấp nhà hàng trong khuôn viên chia sẻ và Wi-Fi miễn phí trong tải về tất cả hướng dẫn các khu vực.

Một khi đến đây nghỉ ngơi tự động , đảm bảo bạn hướng dẫn sẽ cảm thấy hài lòng tính năng cũng như yêu thích tăng tốc những dịch vụ quản lý , tiện nghi ngay trong khuôn viên như thế nào của Hotel La Perle như dịch vụ đón khách từ nhà ga giá rẻ và truy cập Internet không dây miễn phí tăng tốc . Hotel La Perle Hue có 28 phòng giá rẻ được trang bị điều hòa công cụ với minibar chia sẻ và két bảo mật qua web . Mỗi phòng tổng hợp được trang bị nội thất tài khoản và trang trí theo phong cách sử dụng riêng biệt miễn phí . Giường giá rẻ được trang bị bộ đồ giường cao cấp dữ liệu . Có danh sách full crack các loại gối cho khách chọn lựa ở đâu uy tín . TV LED có xóa tài khoản các kênh truyền hình cáp cao cấp.Phòng tắm có áo choàng tắm địa chỉ , dép đi trong nhà cập nhật , đồ dùng nhà tắm miễn phí mới nhất và máy sấy tóc cập nhật . Các tiện nghi nơi nào phục vụ nhu cầu công việc gồm bàn quảng cáo và điện thoại quảng cáo . Ngoài ra khóa chặn , bản quyền các phòng còn có nước đóng chai miễn phí hỗ trợ và màn/rèm cản sáng tính năng . Có dịch vụ dọn phòng hàng ngày kinh nghiệm và khách sửa lỗi có thể yêu cầu bộ đồ giường kháng dị ứng.

Hotel La Perle cách Cố đô Huế khoảng 3 km địa chỉ , chợ Đông Ba sôi động 2,5 km đăng ký vay và Chùa Thiên Mụ 6 km bản quyền . Sân bay gần nhất là sân bay Phú Bài mẹo vặt , cách khách sạn 14 km phải làm sao . Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa/đón sân bay đăng ký vay , dịch vụ cho thuê xe máy như thế nào và dịch vụ đưa đón hướng dẫn với một khoản phụ phí.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: từ 450.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: 24 Kiệt 42 Nguyễn Công Trứ full crack , Phú Hội tự động , Thành phố Huế
  • Điện thoại: 0234 3816 678
  • Website: http://hotellaperlehue.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Hotellaperle/
    Khách sạn 3 sao tốt nhất tại Huế
    Hotel La Perle
    Khách sạn 3 sao tốt nhất tại Huế
    Hotel La Perle

    Rosaleen Boutique Hotel

    như thế nào Nếu bạn là một người thích ngắm dòng sông Hương thơ mộng sửa lỗi và di chuyển gần trong trung tâm thành phố Huế download thì Rosaleen Boutique Hotel tốc độ sẽ là địa điểm tuyệt vời miễn phí để bạn chọn dữ liệu . Đây là khách sạn 3 sao nằm ngay ở trung tâm thành phố Huế chi tiết , trong bán kính chưa đến 5 phút đi bộ từ Sông Hương sử dụng và bến phà Huế cách đó 10 phút đi bộ.

    Rosaleen Boutique Hotel có 56 phòng giảm giá với không gian rộng rãi tổng hợp , thoáng mát dịch vụ và dược thiết kế theo phong cách hiện đại qua mạng , bắt mắt link down . Các phòng tại đây đều nơi nào được trang bị điều hòa chi tiết với lò sưởi vô hiệu hóa và minibar tải về , giường nệm có lớp đệm bông đi cùng bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập quản lý , TV LCD 32-inch đi cùng kinh nghiệm các kênh truyền hình cáp cao cấp mật khẩu , phòng tắm có bồn tắm sử dụng hoặc buồng tắm vòi sen qua mạng , dép đi trong nhà qua app , đồ dùng nhà tắm miễn phí sửa lỗi và máy sấy tóc tối ưu . Khách sạn có nhà hàng nên bạn kích hoạt có thể thư giãn mẹo vặt với hỗ trợ những ly nước giải khát tại một trong địa chỉ các quán bar lấy liền của khách sạn thanh toán , gồm quầy bar bên hồ bơi giả mạo và quầy bar/khu lounge quảng cáo . Ngoài ra tăng tốc , Khách sạn còn trang bị máy vi tính nằm ngay trong khuôn viên lừa đảo , miễn phí truy cập Internet có dây link down và không dây tốt nhất . Khách kỹ thuật của nơi lưu trú 3 sao này ứng dụng có thể sử dụng trung tâm dịch vụ văn phòng nơi nào và phòng họp ở đâu nhanh . Khách sạn phù hợp kích hoạt với doanh nhân/khách đi công tác này như thế nào cũng có hồ bơi ngoài trời tải về phục vụ theo mùa quảng cáo , sân thượng/sân hiên qua web và dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch download .

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Giá tham khảo: từ 800.000 trở lên/đêm
    • Địa chỉ: 34 Chu Văn An sử dụng , Phú Hội giảm giá , TP nguyên nhân . Huế
    • Điện thoại: 0234 3834 647
    • Website: http://www.rosaleenhotel.com/
    • Facebook: https://www.facebook.com/Rosaleenboutique2016/
        Khách sạn 3 sao tốt nhất tại Huế
        Rosaleen Boutique Hotel
        Khách sạn 3 sao tốt nhất tại Huế
        Rosaleen Boutique Hotel

        The Scarlett Boutique Hotel

        The Scarlett Boutique Hotel nằm ở thành phố Huế tổng hợp , cách Cầu Tràng Tiền 2 km dịch vụ và Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế 2,3 km chia sẻ . Trong số tối ưu các tiện nghi giá rẻ của khách sạn này có nhà hàng ở đâu uy tín , lễ tân 24 giờ cài đặt , dịch vụ phòng ứng dụng và WiFi miễn phí dịch vụ . Chỗ nghỉ full crack cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân nguyên nhân , dịch vụ concierge lấy liền và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

        The Scarlett Boutique Hotel có 18 phòng an toàn được thiết kế mẹo vặt và bày trí hiện đại kỹ thuật và sang trọng tổng hợp , bên trong tốt nhất các phòng đều vô hiệu hóa được trang bị điều hòa ở đâu nhanh với minibar tự động và két bảo mật địa chỉ , TV màn hình phẳng có an toàn các kênh truyền hình cáp giảm giá , Phòng tắm có áo choàng tắm ứng dụng , đồ dùng nhà tắm miễn phí tăng tốc và máy sấy tóc kỹ thuật . mẹo vặt Bên cạnh đó xóa tài khoản , tại đây còn cung cấp kết nối Internet không dây miễn phí nơi nào và có dịch vụ dọn phòng hàng ngày.

        The Scarlett Boutique Hotel nằm trong bán kính 2,3 km từ Chợ Đông Ba sửa lỗi và 3,1 km từ Chùa Chiêu Ứng giá rẻ . Sân bay gần nhất là sân bay Phú Bài link down , cách chỗ nghỉ 15 km.

        THÔNG TIN CHI TIẾT:

          • Giá tham khảo: từ 1.180.000đ trở lên/đêm
          • Địa chỉ: 17/1 Bến Nghé giá rẻ , Phú Hội link down , Thành phố Huế
          • Điện thoại: 0234 3930 666
          • Website: https://www.thescarletthotels.com/our-properties/the-scarlett-boutique-hotel/
          • Facebook: https://www.facebook.com/TheScarlettBoutiqueHotel/
          Khách sạn 3 sao tốt nhất tại Huế
          The Scarlett Boutique Hotel
          Khách sạn 3 sao tốt nhất tại Huế
          The Scarlett Boutique Hotel

          Hue Serene Palace Hotel

          Hue Serene Palace Hotel là khách sạn nằm ở vị trí chiến lược trong bán kính 200 m từ Sông Hương nổi tiếng kích hoạt và Cầu Tràng Tiền mang đến cho bạn view nhìn toàn cảnh sống Hương thật say đắm phải làm sao cũng như lãng mạn vô cùng download . Khách sạn chỉ cách Đại Nội Huế 600 m qua app và cách Ga Huế khoảng 1 km link down . Sân bay Huế cách khách sạn 10 km trong khi Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách đó khoảng 70 km.

          Khách sạn Hue Serene Palace Hotel chia sẻ bao gồm chi tiết tất cả 30 phòng sử dụng , cập nhật các phòng đều khóa chặn được trang trí một cách hiện đại hướng dẫn với đầy đủ tiện nghi như két an toàn chi tiết , áo choàng tắm hay dép đi trong nhà kiểm tra , giường tài khoản được trang bị chăn bông cùng Wifi tốc độ và Internet có dây miễn phí tự động và TV LED tải về với kinh nghiệm các kênh truyền hình cáp ở đâu nhanh , minibar lừa đảo , dịch vụ phòng tốt nhất và dụng cụ pha cà phê...Khách chi tiết có thể thưởng thức bữa sáng hàng ngày tại nhà hàng tự động của khách sạn hỗ trợ hoặc yêu cầu mang bữa ăn đến tận phòng nghỉ tải về . Ngoài ra ở đâu nhanh , giảm giá các món ăn địa phương thơm ngon tốt nhất cũng tải về được quản lý phục vụ tại trên điện thoại các quán ăn gần đó tốt nhất , cách khách sạn vài phút đi bộ.

          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          • Giá tham khảo: từ 750.000đ trở lên/đêm
          • Địa chỉ: 21/42 Nguyễn Công Trứ cài đặt , Huế
          • Điện thoại: 0234 3948 585
          • Website: http://serenepalacehotel.com/index.html
          • Facebook: https://www.facebook.com/hueserenehotels/
          Khách sạn 3 sao tốt nhất tại Huế
          Hue Serene Palace Hotel
          Khách sạn 3 sao tốt nhất tại Huế
          Hue Serene Palace Hotel

          Hue Nino Hotel

          Hue Nino Hotel là khách sạn ở đâu uy tín với quy mô nhỏ tải về nhưng vô cùng sang trọng nằm ở khu vực trung tâm ứng dụng của thành phố Huế kinh nghiệm , trên một con hẻm nhỏ ngoài một con phố quảng cáo khá đẹp ở đâu nhanh . Đây sử dụng sẽ là một địa điểm dừng chân lý tưởng chia sẻ của bạn vì nơi đây lấy liền rất thuận tiện cho việc tham quan thành phố Huế kích hoạt , tài khoản những nét văn hóa đặc trưng sửa lỗi , bản quyền cũng như tải về những địa điểm mua sắm thanh toán và giải trí xóa tài khoản . Chỗ ở này có nhà hàng miễn phí , lễ tân 24 giờ sử dụng và các phòng dịch vụ được trang trí theo phong cách truyền thống tự động của Huế.Khách sạn Hue Nino có quy mô không qua lớn danh sách với 16 phòng nhanh nhất , thiết kế link down của khách sạn cài đặt được lấy cảm hứng từ di sản Huế an toàn , trên điện thoại với nội thất giả mạo với kỹ thuật các tác phẩm nghệ thuật tốt nhất , điêu khắc mềm mại mật khẩu và trang trí nội thất ấm áp địa chỉ và hài hòa nhanh nhất . Các phòng tại Nino Hue link down được trang bị đồ nội thất bằng gỗ cứng dữ liệu , có khu vực ăn giảm giá riêng cài đặt cập nhật được trang bị sofa giường đôi qua app , TV màn hình phẳng 20-inch đi cùng kích hoạt các kênh truyền hình cáp cao cấp ở đâu uy tín , Wi-Fi miễn phí ở đâu tốt , truyền hình cáp tổng hợp và minibar ứng dụng . Các phòng tắm full crack riêng đi kèm ứng dụng với tiện nghi vòi sen giảm giá và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

          Khách sạn Nino nằm gần tốt nhất với nhiều điểm du lịch hấp dẫn.như: sông Hương dịch vụ , núi Ngự ,Cầu Tràng Tiền dịch vụ , chợ Đông Ba tải về và bên cạnh đó có siêu thị tất toán , nhà hàng nạp tiền , cửa hàng phải làm sao , ngân hàng tăng tốc , có quán café kiểu nhà xưa ,có dữ liệu các ngôi chùa nổi tiếng ở Huế , công cụ tất toán các di tích lịch sử tối ưu của thành phố Huế.

          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          • Giá tham khảo: từ 520.000 trở lên/đêm
          • Địa chỉ: 14 Nguyễn Công Trứ tốc độ , Huế
          • Điện thoại: +84 0543 822 064 full crack và +84 0546 252 171
          • Website: http://hueninohotel.com
          Khách sạn 3 sao tốt nhất tại Huế
          Hue Nino Hotel
          Khách sạn 3 sao tốt nhất tại Huế
          Hue Nino Hotel

          Thân Thiện - Friendly Hotel

          Một sự lựa chọn tuyệt vời khác cho việc nghỉ dưỡng tại Huế tài khoản , đó chính là Thân Thiện Hotel kinh nghiệm , nằm cách Hoàng Thành chỉ 400 m trên điện thoại , bạn giá rẻ có thể ngắm nhìn cảnh đẹp cài đặt của Sông Hương - Núi Ngự từ phòng ngủ miễn phí của mình dịch vụ . Ngoài ra thanh toán , trong thời gian ở đây qua mạng , bạn còn ở đâu tốt có thể tìm hiểu nét văn hóa Huế hỗ trợ với khóa chặn những điệu hò Huế man mác trên sông; tìm hiểu quần thể kiến trúc đền đài tổng hợp , lăng tẩm giá rẻ được xây dựng dưới thời nhà Nguyễn mật khẩu đã ở đâu uy tín được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1993 quản lý . Nhã nhạc cung đình Huế lừa đảo được công nhận là di sản Văn hóa phi vật thể 10 năm qua app sau đó - 2003.

          Khách sạn Thân Thiện có 30 phòng cập nhật được trang bị đầy đủ tiện nghi: máy điều hòa trên điện thoại với minibar nhanh nhất và két bảo mật lừa đảo , có sàn lát gỗ cài đặt , két an toàn dữ liệu , tủ quần áo mật khẩu , khu vực tiếp khách an toàn , minibar hay nhất và TV màn hình phẳng miễn phí với trực tuyến các kênh truyền hình cáp…

          Khoảng cách đến lừa đảo các địa danh trong tỉnh:- Bến thuyền sông Hương: 70m.- Cầu Trường Tiền: 500m xóa tài khoản . - Ga Huế: 2,5Km- Chợ Đông Ba: 1,7Km hỗ trợ . - Đại Nội Huế: 2,5Km.- Chùa Thiên Mụ: 6,0 Km kích hoạt . - Lăng Tự Đức: 8Km- Bãi biển Thuận An: 12Km.

          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          • Giá tham khảo: từ 290.000đ trở lên/đêm
          • Địa chỉ: 10 Nguyễn Công Trứ kỹ thuật , Phú Hội miễn phí , Tp tổng hợp . Huế
          • Điện thoại: 091 348 75 79
          • Website: http://www.thanthienhotel.com.vn
          • Facebook: https://www.facebook.com/ThanThienHueFriendlyHotel
          Khách sạn 3 sao tốt nhất tại Huế
          Thân Thiện - Friendly Hotel
          Khách sạn 3 sao tốt nhất tại Huế
          Thân Thiện - Friendly Hotel

          Orchid Hotel

          Nằm ở vị trí lý tưởng ở trung tâm thành phố Huế mẹo vặt , dễ dàng đến nhiều địa danh lịch sử nổi tiếng kinh nghiệm , như sông Hương xóa tài khoản với phong cảnh thơ mộng mẹo vặt và nhiều nhà hàng lung linh phải làm sao , nơi du khách tốc độ có thể thưởng thức một loạt đăng ký vay các đặc sản ẩm thực tốc độ của Huế không đâu khác đó chính là Khách sạn Orchid.Orchid Hotel cung cấp 18 phòng sang trọng tối ưu và bộ sang trọng hướng dẫn và thanh lịch qua app . Tất cả ứng dụng các phòng nghỉ đều có phòng ngủ cỡ King/cỡ Queen full crack , khu vực làm việc điều hành nguyên nhân và phòng tắm rộng rãi sử dụng . Mỗi phòng đều quản lý được trang trí qua app với đồ nội thất bằng gỗ quản lý , sàn gỗ download và tiện nghi sang trọng hỗ trợ được thiết lập.

          Các tiện nghi trong phòng:

          - Internet không dây (miễn phí)- Điều hòa- Điện thoại quay số trực tiếp- Truyền hình vệ tinh / cáp màu- Hộp ký gửi an toàn trong phòng- Dịch vụ vệ sinh hàng ngày- Túi trà giả mạo và cà phê miễn phí

          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          • Giá tham khảo: từ 850.000đ trở lên/đêm
          • Địa chỉ: 30 Chu Văn An nhanh nhất , Phú Hội trực tuyến , Thành phố Huế
          • Điện thoại: (84-54) 383 1177 / 383/ 1178
          • Website: https://orchidhotel.com.vn/our-properties/orchid-hotel/
          • Facebook: https://www.facebook.com/orchidhotel/
          Khách sạn 3 sao tốt nhất tại Huế
          Orchid Hotel
          Khách sạn 3 sao tốt nhất tại Huế
          Orchid Hotel

          Gardenie Hue Hotel

          Khách sạn Gardenia là một khách sạn cổ điển đẹp mắt nằm ở trung tâm thành phố Huế tổng hợp , tăng tốc đặc biệt là bên trong Phố đi bộ tối ưu , đây là nơi nơi lý tưởng cho miễn phí những ai muốn trải nghiệm bản quyền những địa điểm du lịch nổi tiếng hướng dẫn của Huế mẹo vặt . Sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa quản lý , Gardenia Hue Hotel là lựa chọn thanh toán được nhiều du khách yêu thích khi đến xứ Huế nạp tiền . Khách sạn chia sẻ được thiết kế mật khẩu với 3 màu chủ đạo trắng - kem - nâu cùng nội thất gỗ đặc trưng khiến không gian khách sạn trở nên ấm áp thanh toán , nền nã địa chỉ và sang trọng hơn qua app rất nhiều.

          Gardenia Hue Hotel khóa chặn bao gồm 24 phòng chi tiết với không gian vô cùng thoải mái full crack . Khách sạn công cụ được thiết kế hợp lý lừa đảo và sang trọng kỹ thuật nhằm mang lại kỳ nghỉ thú vị cho khách ứng dụng . Toàn bộ phòng nghỉ tính năng của khách sạn Gardenia đều link down được bố trí đầy đủ tiện ích: điều hòa mẹo vặt , TV-truyền hình vệ tinh hướng dẫn , đầu đĩa DVD công cụ , WC-phòng tắm ở đâu tốt riêng có đủ vòi sen nguyên nhân , máy sấy tóc ở đâu nhanh . trực tuyến Bên cạnh đó lấy liền , một vài phòng còn có ban công view đẹp.

          Với việc đưa tiêu chí vào đáp ứng sự hài lòng chia sẻ của khách hàng lên hàng đầu nơi nào , Gardenie Hue Hotel đảm bảo bạn phải làm sao sẽ có khoảng thời gian thực sự khó quên tại đây.

          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          • Giá tham khảo: từ 635.000đ trở lên/đêm
          • Địa chỉ: 91 Võ Thị Sáu mẹo vặt , Phú Hội nhanh nhất , Thành phố Huế
          • Điện thoại: 0234 3686 836
          • Website: http://www.gardeniahuehotel.com/
          • Facebook: https://www.facebook.com/gardeniahuehotel/
            Khách sạn 3 sao tốt nhất tại Huế
            Gardenie Hue Hotel
            Khách sạn 3 sao tốt nhất tại Huế
            Gardenie Hue Hotel

            Holiday Diamond Hotel

            Cuối cùng trong danh sách tính năng , một cái tên chi tiết cũng nổi bật không kém trong số full crack những khách sạn 3 sao tốt nhất tại Huế chính là Khách sạn Holiday Diamond vô hiệu hóa , nằm ở khu trung tâm thành phố địa chỉ và trên đường ven sông bản quyền sẽ mang đến cho du khách cảm giác yên tĩnh nhất thanh toán , thoải mái nhất thanh toán , an toàn nhất ở giữa trung tâm thành phố.. tốc độ . Từ Hue Holiday Diamond bạn ứng dụng có thể dễ dàng: mua sắm trên điện thoại , ăn uống mẹo vặt và tham quan tối ưu các danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Huế: Thành cổ kích hoạt , chùa Thiên Mụ ... khóa chặn . qua web tải về cũng mất vài phút đi bộ đến sông Hương Tiền lãng mạn vô hiệu hóa và quyến rũ.

            Holiday Diamond Hotel có địa chỉ tất cả 20 phòng trên điện thoại dữ liệu các nơi nào các phòng tại đây đều có cửa sổ lớn tính năng và thoáng mát mới nhất , Wifi quản lý và Internet có dây miễn phí mới nhất , TV LCD sử dụng với ứng dụng các kênh truyền hình vệ tinh cùng nhiều tiện nghi như sofa giường tăng tốc và tủ lạnh hướng dẫn . vô hiệu hóa Những tiện nghi địa chỉ , dịch vụ khác gồm minibar giả mạo , dịch vụ phòng bản quyền và dụng cụ pha cà phê.

            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            • Giá tham khảo: từ 410.000đ trở lên/đêm
            • Địa chỉ: 8/14 Nguyễn Công Trứ ở đâu nhanh , Phú Hội công cụ , Thành phố Huế
            • Điện thoại: 093 535 31 17
            • Website: https://www.hueholidaydiamondhotel.com/
            • Facebook: https://www.facebook.com/Holiday-Diamond-Hotel-283726361778810/
            Khách sạn 3 sao tốt nhất tại Huế
            Holiday Diamond Hotel
            Khách sạn 3 sao tốt nhất tại Huế
            Holiday Diamond Hotel

            4.9/5 (81 votes)

            Ý kiến khách hàngPreNext