Khách sạn nổi tiếng nhất tại Cà Mau

Cà Mau là mảnh đất tận cùng phía Nam của Tổ quốc với hệ thống kênh rạch chằng chịt. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường giao thoa của rừng và biển, và là điểm tham quan du lịch hấp dẫn của rất nhiều du khách trong và ngoài nư

Cà Mau là mảnh đất tận cùng phía Nam qua app của Tổ quốc nạp tiền với hệ thống kênh rạch chằng chịt khóa chặn . Nơi đây ở đâu tốt được mệnh danh là thiên đường giao thoa qua app của rừng lừa đảo và biển hay nhất , kiểm tra và là điểm tham quan du lịch hấp dẫn sử dụng của qua mạng rất nhiều du khách trong vô hiệu hóa và ngoài nước lấy liền . xóa tài khoản Khi đến dịch vụ với bất kì điểm du lịch nào tài khoản thì vấn đề tìm nơi nghỉ chân hướng dẫn cũng chính là mối quan tâm hàng đầu đối kích hoạt với du khách lấy liền . Hãy cùng Toplist điểm qua sửa lỗi những khách sạn nổi tiếng nhất tại Cà Mau thông qua bài viết chia sẻ dưới đây công cụ . Hy vọng nó đăng ký vay sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi đến sử dụng với mảnh đất Cà Mau đẹp đẽ nơi nào nhưng vô cùng bình dị này kỹ thuật nhé!

Khách sạn Hải Châu

Khách sạn Hải Châu có 7 tầng tăng tốc , nằm ngay trung tâm đăng ký vay của thành phố Cà Mau cập nhật , ở đâu nhanh được thiết kế theo phong cách châu Âu chia sẻ , toát lên vẻ hiện đại sang trọng cài đặt . Khách sạn Hải Châu sở hữu vị trí vô cùng thuận tiện khi nằm ngay gần hệ thống ngân hàng hướng dẫn , bưu điện mật khẩu , trung tâm thương mại.. quảng cáo . thuận tiện cho nhu cầu vui chơi hướng dẫn , giải trí hỗ trợ của du khách.

Khách sạn có 72 phòng dịch vụ , đạt chuẩn quốc tế 2 sao nơi nào , địa chỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản như hệ thống wifi tối ưu , phòng tắm nóng lạnh như thế nào , thang máy ở đâu nhanh , nhà hàng.. giả mạo . hứa hẹn kinh nghiệm sẽ mang đến cho du khách qua web những giây phút nghỉ ngơi thoải mái qua web và thư giãn nhất công cụ . Từ đây ở đâu uy tín , du khách nạp tiền cũng tài khoản có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Cà Mau tính năng cũng như con sông Gành Hào thơ mộng đăng ký vay .

Khách sạn Hải Châu nằm trên trục đường quốc lộ 1A quản lý , con đường phát triển nhất xóa tài khoản của thành phố tốt nhất , gần link down các bến tàu download , bến xe tài khoản , nên qua app rất thuận tiện cho du khách muốn đi tham quan nạp tiền các địa điểm du lịch nổi tiếng như: rừng quốc gia U Minh Hạ vô hiệu hóa , Hòn Đá Bạc tối ưu , mũi Cà Mau.. trên điện thoại . Đội ngũ nhân viên tự động của khách sạn thân thiện tải về , nhiệt tình giá rẻ , chu đáo thanh toán sẽ làm hài lòng du khách khi đến khách sạn Hải Châu.

Vị trí đẹp kinh nghiệm , trang thiết bị tiện nghi cao cấp xóa tài khoản , đội ngũ dịch vụ phục vụ thân thiện ở đâu nhanh , ân cần tính năng và chuyên nghiệp qua web , khách sạn Hải Châu dữ liệu xứng đáng tất toán với sự lựa chọn full crack của quý khách trong quảng cáo những chuyến tham quan mẹo vặt , du lịch link down , bản quyền và làm việc tại vùng đất tận cùng phương nam.

Địa chỉ: 299 Hùng Vương bản quyền , Phường 7 nguyên nhân , TP kinh nghiệm . Cà Mau.Tel: (0780) 3551111 - (0780) 3834597Fax: (0780) 3834619

Email: [email protected]

Website: http://www.hotel84.com/ca-mau/khach-san-hai-chau.htmlGiá trung bình: 270.000 - 600.000 đồng

Khách sạn nổi tiếng nhất tại Cà Mau
Không gian bên trong phòng vô hiệu hóa của khách sạn Hải Châu

Khách sạn Đông Anh

Khách sạn Đông Anh sở hữu vị trí vô cùng đắt giá khi tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Cà Mau kích hoạt . Đây là môt trong mới nhất những lý do khiến nơi đây trở thành lựa chọn đầu tiên link down của du khách khi đến tham quan thành phố lấy liền .

Với vị trí thuận tiện tốt nhất , gần sân bay chia sẻ như thế nào các ga xe bus tốt nhất , du khách ở đâu uy tín sẽ dễ dàng hơn trong việc tham quan tổng hợp các địa danh hướng dẫn của thành phố như chùa Phật nạp tiền , hòn Đá Bạc hỗ trợ , côn Ông Trang...

Được thành lập năm 2011, Khách Sạn Đông Anh tổng hợp vẫn luôn thể hiện mật khẩu được sự mới mẻ ở đâu nhanh , sạch miễn phí sẽ ở đâu tốt , an toàn qua mạng và thân thiện qua trên điện thoại các giai đoạn phát triển dữ liệu . Là một trong ứng dụng những điểm đến tốt nhất tại thành phố Cà Mau vô hiệu hóa . Khách sạn gồm 70 phòng ngủ sang trọng nội thất thiết kế hoàn toàn bằng gỗ sửa lỗi , qua mạng với đầy đủ trang thiết bị cao cấp đáp ứng nhu cầu đa dạng full crack của quý khách ở đâu nhanh , đồng thời chúng tôi chú trọng vào chất lượng dịch vụ nguyên nhân . Đã nhiều lượt khách đến lưu trú tại Khách sạn thường hỏi “Khách sạn Đông Anh có phải mới cài đặt được xây mới hay không?” vì phòng ốc trực tuyến của Khách Sạn Đông Anh nhìn quảng cáo rất sạch qua app sẽ download và tươm tất.

Khách Sạn Đông Anh tổng hợp rất tự tin vào dịch vụ download của mình quản lý . Để đạt kích hoạt được điều đó là cả 1 địa chỉ quá trình nỗ lực xóa tài khoản của toàn thể nhân viên Khách Sạn Đông Anh hay nhất nhằm mang đến cho Quý khách bản quyền những trải nghiệm vượt qua tất toán mọi mong đợi danh sách của mình tăng tốc . Liệu bạn tải về sẽ hỏi câu hỏi này tốt nhất với Khách Sạn Đông Anh không?

Với chi tiết mong muốn đem đến sự hài lòng hay nhất tuyệt đối cho du khách khi dừng chân tại đây nhanh nhất , khách sạn Đông Anh tất toán với đội ngũ nhân viên tăng tốc phục vụ tận tình ở đâu uy tín và chu đáo hứa hẹn giảm giá sẽ mang đến cho du khách một kì nghỉ tiện nghi tối ưu , thoải mái nhất.

Địa chỉ: 25 Trần Hưng Đạo ứng dụng , P.5 tải về , Thành phố Cà Mau giá rẻ , Tỉnh Cà Mau

Điện thoại: (+84) 0290 357 6666; 3566 777; 3566 888

Fax: 3566999Hotline: 0939 369 369

Email: [email protected]

Website: www.donganhhotel.com.vnGiá trung bình: 250.000 - 500.000 đồng

Khách sạn nổi tiếng nhất tại Cà Mau
Khách sạn Đông Anh là một trong dữ liệu những khách sạn nổi tiếng ở Cà Mau

Khách sạn Hoàng Gia

Khách sạn bản quyền được xây dựng ở một vị trí thoáng mát dịch vụ , tại trung tâm thành phố Cà Mau sử dụng với danh sách những tiện nghi theo tiêu chuẩn tổng hợp của khách sạn quốc tế giả mạo . Khách sạn có tổng cộng 50 phòng trực tuyến , trong đó có 4 phòng Vip sửa lỗi , 6 phòng link down đặc biệt nạp tiền , 16 phòng loại I dữ liệu , 7 phòng loại II nhanh nhất và 17 phòng loại III danh sách . Tất cả thanh toán các phòng đều link down được thiết kế thẩm mỹ tính năng , mỗi phòng một vẽ trực tuyến mới nhất được trang bị đầy đủ tiện nghi như: IDD telephone,Điều hòa giá rẻ , Mini Bar thanh toán , Setellite Televition như thế nào , Internet ADSL thanh toán . Khách sạn có nhà hàng hướng dẫn và quán Bar-Coffee dịch vụ rất rộng rãi tất toán , ở đâu nhanh được trang trí sang trọng khóa chặn và thoáng mát giá rẻ . Dịch vụ massage miễn phí , sauna thượng hạng đảm bảo đem lại cho quý khách miễn phí những giây phút thư giãn thoãi mái trực tuyến xứng đáng mới nhất với “chất lượng Hoàng Gia” Khách sạn có hội trường rộng rãi qua mạng kiểm tra được trang bị an toàn những thiết bị thích hợp cho xóa tài khoản những buổi hội thảo quản lý , họp mặt như thế nào , chiêu đãi… qua mạng Đặc biệt khi đến ở đâu uy tín với khách sạn Hoàng Gia Quý khách thanh toán sẽ bản quyền được danh sách phục vụ link down với một đội ngũ nhân viên trẻ trung miễn phí , năng động phải làm sao , có tự động rất nhiều kinh nghiệm ở đâu nhanh , luôn ân cần tối ưu và chu đáo cập nhật với Quý khách.

Địa chỉ: 27 - 29 Trần Hưng Đạo hỗ trợ , P.5 hỗ trợ , TP mẹo vặt . Cà Mau.Tel: (0780) 819999Fax: (0780) 815858

Email: [email protected]

Website: http://www.hotel84.com/ca-mau/khach-san-hoang-gia.htmlGiá trung bình: 60$ - 75$

Khách sạn nổi tiếng nhất tại Cà Mau
bản quyền Bên trong căn phòng loại 1 nhanh nhất của khách sạn Hoàng Gia

Khách sạn Song Ngọc

Khách sạn Song Ngọc tọa lạc tại số 2B Hùng Vương vô hiệu hóa , phường 7 link down , thành phố Cà Mau mẹo vặt . Nằm đối diện siêu thị Cà Mau giảm giá , nơi đây giảm giá được cho là sở hữu một vị trí vô cùng thuận tiện cho du khách muốn tham quan cài đặt các địa danh đẹp download của thành phố khóa chặn . Ngoài ra kiểm tra , khách sạn còn nằm cài đặt rất gần sửa lỗi với giảm giá các trung tâm mua sắm tự động , địa điểm ăn uống full crack của thành phố.

Khách sạn Song Ngọc mang lối kiến trúc hiện đại tải về với kết cấu gồm 7 tầng lầu gồm 40 phòng nghỉ mật khẩu được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại tài khoản . Đội ngũ nhân viên dữ liệu của khách sạn thân thiện tốt nhất , chuyên nghiệp giá rẻ , nhiệt tình đăng ký vay sẽ khiến cho du khách thoải mái ngay khi đặt chân đến đây.

Địa chỉ: Số 2B Hùng Vương quảng cáo , Phường 7 cập nhật , TP lừa đảo . Cà Mau.Điện thoại: 0290 3817 303Fax: (0780) 3817307Facebook: facebook.com/Khách-sạn-Song-Ngọc-Cà-Mau-274575386607499/Giá trung bình: 250.000 - 400.000 đồng

Khách sạn nổi tiếng nhất tại Cà Mau
Khách sạn Song Ngọc là một trong download những khách sạn nổi tiếng nhất Cà Mau

Khách sạn Siêu Thị

Khách sạn Siêu Thị là một trong tính năng những khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố Cà Mau nên full crack rất thuận tiện cho du khách lưu trú chi tiết và dễ dàng trong việc tham quan thành phố miễn phí .

Khách sạn Siêu Thị ứng dụng được thiết kế chuẩn 3 sao quốc tế cập nhật , gồm 52 phòng miễn phí . Mỗi phòng đều an toàn được trang bị đầy đủ tiện ích như minibar như thế nào , điều hòa tốt nhất , truyền hình cáp xóa tài khoản , két an toàn.. vô hiệu hóa . Ngoài ra như thế nào , khách sạn còn có hệ thống nhà hàng chi tiết phục vụ xóa tài khoản các món Âu mật khẩu , Á hướng dẫn , ứng dụng và Việt quảng cáo , giúp du khách có nhiều lựa chọn trong việc trải nghiệm tính năng các nền ẩm thực khác nhau tất toán . Đội ngũ nhân viên xóa tài khoản của khách sạn ở đâu uy tín với thái độ tận tình hay nhất và chuyên nghiệp chắc chắn dịch vụ sẽ làm du khách hài lòng.

Địa chỉ: 01 Hùng Vương hay nhất , P.7 nơi nào , TP an toàn . Cà Mau.Tel: (0780) 836786Fax: (0780) 832789Giá trung bình: 100$ - 290$

Khách sạn nổi tiếng nhất tại Cà Mau
Khách sạn Siêu Thị là khách sạn sang trọng quản lý với tiêu chuẩn 3 sao

Khách sạn Ozon Hotel

Ozon Hotel là khách sạn nổi tiếng nhất ở Cà Mau danh sách . Chỉ nằm giới hạn trong diện tích 1ha tối ưu , lừa đảo nhưng đến đây quản lý , du khách ở đâu tốt sẽ như thế nào được trải nghiệm đầy đủ bản quyền tất cả cập nhật những gì cần có thanh toán của 1 tour du lịch đặc sắc nạp tiền .

Với lợi thế nằm bên cạnh đường bờ sông tài khoản và khuôn viên cây xanh full crack , Ozon Hotel hứa hẹn sử dụng sẽ mang đến cho du khách miễn phí những trải nghiệm nghỉ dưỡng thực sự tuyệt vời ở đâu uy tín . Ngoài ra kích hoạt , tại đây sử dụng cũng có nhà hàng nổi vô hiệu hóa và hồ bơi đạt tiêu chuẩn quốc tế địa chỉ . Mỗi phòng đều địa chỉ được trang bị wifi miễn phí kiểm tra , ti vi màn hình phẳng trên điện thoại , máy sấy tóc qua app , nóng lạnh...Với phương châm "" mới nhất vui lòng khách đến quản lý , vừa lòng khách đi"" ở đâu nhanh , Ozon Hotel chắc chắn nguyên nhân sẽ mang lại cho du khách tốc độ những trải nghiệm nghỉ dưỡng thực sự thoải mái nhất.

Địa chỉ: ấp Chống Mỹ thanh toán , xã Hàm Rồng ở đâu uy tín , huyện Năm Căn qua app , tỉnh Cà MauHotline: 0948 140 124

Điện thoại: 02903 87 68 68 – 02903 87 68 79Fax: 02903 71 99 99Email: [email protected]

Website: http://ozondatmuihotel.comGiá trung bình: 330.000 - 590.000 đồng

Khách sạn nổi tiếng nhất tại Cà Mau
Không gian bên trong khách sạn Ozon Hotel

Khách sạn Quốc tế

Khách sạn Quốc tế tọa lạc ngay tạo trung tâm thành phố Cà Mau link down , cách sân bay Cà Mau khoảng 800m tốc độ . Từ đây link down , du khách ở đâu nhanh có thể dễ dàng di chuyển đến tốc độ các khu vực khác trong thành phố ở đâu nhanh . Ngoài ra link down , khách sạn còn nằm danh sách rất gần dịch vụ các trung tâm thương mại giảm giá , ngân hàng kỹ thuật , bến xe...

Khách sạn Quốc tế tốc độ được xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao quốc tế gồm 70 phòng nghỉ dịch vụ với đầy đủ trang thiết bị hiện đại như hệ thống wifi free qua web , bãi đỗ xe chi tiết , thang máy vô hiệu hóa , phòng karaoke.. chi tiết . Ngoài ra tốc độ , khách sạn còn ở đâu nhanh phục vụ buffet sáng miễn phí tính năng với tải về rất nhiều món ăn đa dạng như thế nào được thay đổi hàng ngày giả mạo . Đội ngũ nhân viên chu đáo hướng dẫn , nhiệt tình chắc chắn cài đặt sẽ làm du khách hài lòng khi lựa chọn nơi đây làm chốn dừng chân trong chuyến du lịch dữ liệu của mình.

Nhà Hàng Khách Sạn Quốc Tế tọa lạc tại sân thượng có một không gian tĩnh lặng dịch vụ , từ đây quý khách vừa thưởng ngoạn khung cảnh Tp giảm giá . Cà Mau kích hoạt , vừa thưởng thức bữa ăn ngon qua web và lãng mạn mật khẩu . Từ bàn ghế đến lấy liền các vật dụng đều phải làm sao được bố trí hài hòa tạo sự ấm cúng bản quyền và một kho rượu nhanh nhất với đầy đủ qua web các loại rượu quý hiếm download . quản lý Đặc biệt tại Nhà Hàng Khách Sạn Quốc Tế tài khoản phục vụ buffer điểm tâm sáng chia sẻ với 40-50 món do đầu bếp giỏi tài khoản và am hiểu ẩm thực Đông - Tây hướng dẫn với ở đâu nhanh các món giàu chất dinh dưỡng qua mạng được thay đổi theo từng ngày link down và đầy đủ kinh nghiệm các loại trái cây tươi trực tuyến phục vụ quý khách.

Địa chỉ: 179 Phan Ngọc Hiển xóa tài khoản , phường 6 địa chỉ , Tp trên điện thoại . Cà MauTel: 0780.3666 666Email: [email protected]Website: hotel84.com/ca-mau/khach-san-quoc-te.htmlGiá trung bình: 22$ - 60$

Khách sạn nổi tiếng nhất tại Cà Mau
Không gian bên trong tài khoản của khách sạn Quốc tế

Khách sạn Best CM Holtel

Được xây dựng trong khuôn viên rộng 1ha tài khoản , cao 9 tầng danh sách , Khách sạn Best CM đăng ký vay được coi là nóc nhà như thế nào của vùng sông nước Cửu Long qua mạng . Khách sạn nằm gần khu công nghiệp Khí - Điện - Đạm Cà Mau nguyên nhân . Nằm trong chuỗi dịch vụ hoàn chỉnh mới nhất của Best CM nạp tiền , hệ thống phòng nghỉ rộng rãi mới nhất mật khẩu được thiết kế sang trọng download , ấm cúng.

Các phòng nghỉ ở đâu nhanh được trang bị quản lý những tiện nghi hiện đại dữ liệu với: truyền hình vệ tinh tổng hợp , điện thoại giảm giá , điều hòa nhiệt độ dịch vụ , internet tốc độ cao nguyên nhân , minibar…Tọa lạc ở ngay tầng 1 danh sách của khách sạn phải làm sao , tải về với sức chứa 350 chỗ ngồi tăng tốc , nhà hàng Best CM có một thực đơn phong phú ứng dụng . Từ ở đâu tốt các món ăn truyền thống hay nhất , đặc sản địa phương độc đáo đến tốt nhất các món ăn Âu - Á lạ miệng đều qua mạng được công cụ phục vụ tại đây tổng hợp . lừa đảo Bên cạnh đó lừa đảo , dưới bàn tay chế biến tài hoa dữ liệu của tốc độ các đầu bếp chuyên nghiệp tải về sẽ giúp quý khách cảm nhận tải về được hương vị tươi ngon trong từng món ăn tất toán . Ở vị trí tầng 9 full crack , tầng cao nhất hướng dẫn của khách sạn chia sẻ , Bar - Coffee qua app của Khách sạn Best CM lại cung cấp một không gian ấn tượng.Đó là khung cảnh toàn thành phố lung linh dưới ánh đèn về đêm đăng ký vay , đó là quảng cáo những bản nhạc trữ tình đăng ký vay , là sự ấm cúng giá rẻ và không kém lãng mạn… phải làm sao và ở đó còn có cả hương vị ngọt ngào tăng tốc , nồng nàn như thế nào của ly nước trái cây miền nhiệt đới hay ly cocktail giảm giá được pha theo cách nạp tiền đặc biệt nguyên nhân , tăng tốc của giá rẻ những chiếc bánh ngọt nhỏ xinh… Tất cả nạp tiền sẽ khiến bạn mê đắm đăng ký vay và quên hết kích hoạt mọi căng thẳng danh sách , mệt mỏi miễn phí . Ngoài ra miễn phí , bạn địa chỉ cũng kỹ thuật có thể thư giãn tại như thế nào các phòng massage danh sách , karaoke tăng tốc , hồ bơi qua app của Khách sạn Best CM. sửa lỗi Bên cạnh đó xóa tài khoản , khi đặt phòng Khách sạn Best CM nhanh nhất , khách sạn còn gợi ý cho bạn địa chỉ những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ tất toán . Dù bạn đến mới nhất để thư giãn hay làm gì, Khách sạn Best CM luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ hướng dẫn của bạn ở Cà Mau.

Địa chỉ: 463C tổng hợp , Nguyễn Trãi kỹ thuật , Phường 9 download , Tp hỗ trợ . Cà MauTel: 0780 3829 828

Website: https://hanotour.com.vn/best-hotel-ca-mau

Giá trung bình: 440.000 - 2.600.000 đồng

Khách sạn nổi tiếng nhất tại Cà Mau
Khách sạn Best Cà Mau

Khách sạn Nam Kiều

Khách sạn Nam Kiều tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Cà Mau tải về , mẹo vặt rất thuận tiện cho du khách trong việc tham quan cập nhật những địa điểm du lịch khác lấy liền của thành phố cài đặt .

Khách sạn Nam Kiều gồm 60 phòng nghỉ giả mạo được trang bị đầy đủ tiện nghi như két sắt giả mạo , dịch vụ giặt là dịch vụ , internet dịch vụ , thang máy quảng cáo , điều hòa.. vô hiệu hóa . Ngoài ra miễn phí , khách sạn full crack cũng có phòng ăn rộng rãi nạp tiền , thoáng mát tăng tốc với sức chứa tất toán lên đến hơn 300 người an toàn , hội trường lớn phù hợp công cụ với qua mạng những buổi gặp mặt tốt nhất , liên hoan tối ưu . Hoặc là tốc độ , chi tiết nếu muốn tận hưởng không gian yên tĩnh chi tiết , khóa chặn riêng tư sử dụng thì du khách kỹ thuật có thể lựa chọn phòng VIP kiểm tra để nơi nào có thể thoải mái thưởng thức bữa ăn hỗ trợ mà không bị phiền ở đâu nhanh bởi tối ưu những tiếng ồn xung quanh.

Địa chỉ: 132 Ngô Quyền ở đâu uy tín , Phường 9 giá rẻ , Tp ứng dụng . Cà MauTel: 0290 3589 777Email: [email protected]Giá trung bình: 150.000 - 300.000 đồng

Khách sạn nổi tiếng nhất tại Cà Mau
Khách sạn Nam Kiều - Cà Mau

Khách sạn Mường Thanh Luxury Cà Mau

Mường Thanh Luxury Cà Mau là khách sạn cao cấp hàng đầu sử dụng của khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói chung kinh nghiệm và thành phố Cà Mau nói miễn phí riêng tối ưu . Tọa lạc ngay tại trung tâm hành chính ứng dụng , chính trị full crack của thành phố tối ưu , đây dịch vụ sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý cho giả mạo những chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày xóa tài khoản của du khách.

Mường Thanh Luxury Hotel trên điện thoại sẽ mang đến cho du khách một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất giá rẻ có thể vô hiệu hóa . Hệ thống wifi miễn phí ở tải về tất cả miễn phí các phòng lấy liền , phòng xông hơi mẹo vặt , spa nguyên nhân , bể bơi ngoài trời dữ liệu , trung tâm thể thao.. download . hứa hẹn kinh nghiệm sẽ mang đến sự tiện nghi an toàn và thoải mái nhất khi đến hỗ trợ với thành phố Cà Mau.

Địa chỉ: Lô C3A - Khu Trung Tâm Hành Chính - Chính Trị Cà Mau tài khoản , Phường 9 dịch vụ , TP Cà MauTel: 0780.222.8888Fax: 0780.222.8887Website: www.luxurycamau.muongthanh.com

Facebook: https://www.facebook.com/fan.muongthanh

Email: [email protected]Giá trung bình: 1.500.000 - 11 nhanh nhất . 200.000 đồng

Khách sạn nổi tiếng nhất tại Cà Mau
Khách sạn Mường Thanh Luxury Cà Mau

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext