Khách sạn ở Phú Quốc gần chợ đêm được đánh giá tốt

Du lịch đến đảo Phú Quốc, nhiều du khách muốn tiết kiệm chi phí và thuận tiện cho sự tham quan, đi lại nên đã chọn những khách sạn Phú Quốc gần chợ đêm, có giá rẻ để vừa tiết kiệm tiền phòng vừa tiết kiệm chi phí di chuyển kh

Du lịch đến đảo Phú Quốc giảm giá , nhiều du khách muốn tiết kiệm chi phí nhanh nhất và thuận tiện cho sự tham quan khóa chặn , đi lại nên thanh toán đã chọn nơi nào những khách sạn Phú Quốc gần chợ đêm lấy liền , có giá rẻ mẹo vặt để vừa tiết kiệm tiền phòng vừa tiết kiệm chi phí di chuyển khi muốn tham quan bản quyền và ăn uống ở chợ đêm Phú Quốc danh sách . Chính vì vậy mới nhất , qua bài viết này dịch vụ , toplist cập nhật sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 10 khách sạn ở Phú Quốc gần chợ đêm nơi nào được đánh giá tốt nguyên nhân để full crack các bạn làm hành trang cho chuyến du lịch Phú Quốc trong tương lai tải về nhé!

Khách sạn Daisy Village Resort & Spa

Cách bãi biển chỉ 9 phút đi bộ trên điện thoại , cách chợ đêm Phú Quốc 0,5 km giá rẻ , khách sạn Daisy Village Resort & Spa nằm trong bán kính chỉ 5 phút lái xe từ quán Coco Bar đến trung tâm thị trấn Dương Đông nơi nào . Khách sạn có hồ bơi ngoài trời như thế nào và trung tâm spa trực tuyến . Du khách tối ưu có thể tận hưởng một ngày thư giãn trên sân hiên nhìn ra biển ở đâu tốt cũng như thưởng thức giả mạo những bữa ăn ngon tại nhà hàng trong khuôn viên phải làm sao .

Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có đồ nội thất bằng gỗ ứng dụng với tông màu trung tính hay nhất và ấm áp quảng cáo . Phòng tắm nạp tiền riêng đi kèm tiện nghi vòi sen sửa lỗi . Wi-Fi link down được cung cấp miễn phí trong toàn bộ khuôn viên lấy liền . Nhân viên tại resort tự động có thể hỗ trợ khách ở đâu tốt với sử dụng các dịch vụ như ở đâu uy tín để hành lý lấy liền , trợ giúp lừa đảo đặc biệt link down và đáp ứng chi tiết những yêu cầu khác ở đâu uy tín của quý khách chi tiết . Resort tổng hợp cũng cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: đường Trần Hưng Đạo an toàn , khu phố 7 tài khoản , thị trấn Dương Đông như thế nào , Phú Quốc.
  • Điện thoại:02973 999 944
  • Email: [email protected]
  • Giá trung bình: 850.000 đồng - 1.700.000 đồng/đêm
  • Website: http://www.daisyvillageresort.com/
Khách sạn ở Phú Quốc gần chợ đêm được đánh giá tốt
Khách sạn Daisy Village Resort & Spa

Khách sạn Be Home Hostel 2

Khách sạn Be Home Hostel 2 cách bãi biển 11 phút đi bộ tăng tốc . Be Home Hostel 2 nằm ở thị trấn Dương Đông trên đảo Phú Quốc thanh toán , cách chợ đêm 1,5 km tốc độ , cách chùa Sùng Hưng 1,3 km kinh nghiệm . Một số phòng có khu vực ghế ngồi dữ liệu để khách thư giãn an toàn . Dép ở đâu nhanh và máy sấy tóc dữ liệu cũng mới nhất được cung cấp ứng dụng nhằm mang lại sự thoải mái cho khách tối ưu .

Be Home Hostel 2 có Wi-Fi miễn phí như thế nào và truyền hình vệ tinh màn hình phẳng quản lý cũng xóa tài khoản được trang bị trong phòng full crack . Khách sạn này ở đâu uy tín được nhiều du khách đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Dương Đông hỗ trợ . Du khách cài đặt sẽ tiết kiệm ở đâu uy tín được nhiều hơn so tối ưu với nghỉ tại bản quyền những chỗ nghỉ khác ở thị trấn này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Hẻm 91 Đường Trần Hưng Đạo tốt nhất , Dương Tơ sửa lỗi , Phú Quốc
  • Điện thoại: 0979 615 811
  • Email:[email protected]
  • Giá trung bình: 300.000 đồng - 900.000 đồng/đêm
  • Fanpage:https://www.facebook.com/behomephuquoc
  • Website:http://behomephuquoc.net/
Khách sạn ở Phú Quốc gần chợ đêm được đánh giá tốt
Khách sạn Be Home Hostel 2

Khách sạn House No1

Với sân hiên phơi nắng giả mạo và tầm nhìn ra thị trấn cập nhật , khách sạn House No.1 cách Trung tâm Lặn Rainbow 200 m ứng dụng . Ngay trong khuôn viên có quầy bar lấy liền . Khách sạn có sảnh khách chung an toàn và một số phòng có khu vực tiếp khách để du khách thư giãn sau một ngày bận rộn cập nhật . House No.1 nằm trong bán kính 300 m từ chợ đêm Phú Quốc sửa lỗi . Sân bay gần nhất là sân bay Quốc tế Phú Quốc dữ liệu , cách đó 6 km.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: số 12 Lê Lợi nhanh nhất , thị trấn Dương Đông cập nhật , Phú Quốc.
  • Điện thoại: 093 908 90 00
  • Giá trung bình: 300.000 đồng - 500.000 đồng/đêm
Khách sạn ở Phú Quốc gần chợ đêm được đánh giá tốt
Khách sạn House No1

Khách sạn Ngân Giang

Ngan Giang Guesthouse nằm ở thị trấn Dương Đông tốt nhất , trong bán kính chỉ 20 m từ Chợ Đêm Bạch Đằng giảm giá . Nơi đây cung cấp Wi-Fi miễn phí kinh nghiệm và chỗ đỗ xe miễn phí tại một địa điểm gần đó sử dụng . Chỗ nghỉ cách quán Coco Bar 100 m kích hoạt và Trung tâm Lặn biển Coco 400 m tổng hợp . Sân bay Quốc tế Phú Quốc cách đó 6 km.Mỗi phòng nghỉ ở đây đều có máy lạnh dịch vụ , truyền hình cáp màn hình phẳng tính năng , minibar công cụ và tủ quần áo mới nhất . Phòng tắm hướng dẫn riêng đi kèm tiện nghi vòi sen như thế nào , đồ vệ sinh cá nhân qua app và dép lừa đảo . Ngan Giang có lễ tân làm việc 24 giờ mới nhất . Quý khách tăng tốc có thể tốt nhất được trợ giúp nhanh nhất với giá rẻ các dịch vụ tốc độ để hành lý tự động , giặt là kinh nghiệm và đặt vé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: số 5/17 Nguyễn An Ninh danh sách , thị trấn Dương Đông như thế nào , Phú Quốc.
  • Điện thoại: 0297 3844 228
  • Email: [email protected]
  • Giá trung bình: 250.000 đồng - 600.000 đồng/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/337493109786840/posts/355190964683721/
  • Website: https://www.ngangiangguesthouse.com/en-us
Khách sạn ở Phú Quốc gần chợ đêm được đánh giá tốt
Khách sạn Ngân Giang

Khách sạn Sunny Phú Quốc

Sunny Hotel tọa lạc tại trung tâm Thị Trấn Dương Đông- Trung Tâm hành chính cập nhật và du lịch link down của đảo Phú Quốc miễn phí . Khách Sạn nằm ở vị trí thuận lợi chỉ cách bãi tắm biển Dinh Cậu khoảng 120 mét tối ưu và đến chợ đêm Bạch Đằng khoảng 60 mét.

Sunny Hotel hỗ trợ được đầu tư thiết kế độc đáo theo phong cách hiện đại ứng dụng . Với nội thất thật sự sang trọng nhanh nhất và tiện nghi phù hợp link down với chi tiết mọi đối tượng khách giảm giá , Sunny Hotel ứng dụng sẽ mang đến cho quí khách một kỳ nghĩ tuyệt vời link down với tất toán những trãi nghiệm khó quên khi 0đến kích hoạt với đảo Ngọc Phú Quốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 18 Nguyễn Đình Chiểu nguyên nhân , khu phố 2 xóa tài khoản , thị trấn Dương Đông như thế nào , Phú Quốc.
  • Điện thoại: (0297) 399 90 99 – 399 45 99
  • Email: [email protected]
  • Giá trung bình: 650.000 đồng - 900.000 đồng/đêm
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/sunnyhotelphuquoc/
  • Website: http://sunnyhotelphuquoc.com/
Khách sạn ở Phú Quốc gần chợ đêm được đánh giá tốt
Khách sạn Sunny Phú Quốc

Khách sạn Thuận Hải

Khách sạn Thuận Hải cung cấp chỗ ở yên tĩnh dịch vụ và thoải mái kinh nghiệm với truy cập Wi-Fi miễn phí trong giảm giá các phòng nghỉ full crack và có khu vực bãi biển bản quyền riêng tổng hợp . Khách sạn này khóa chặn cũng có hồ bơi ngoài trời khóa chặn , khu vườn tươi tốt hỗ trợ và bãi đỗ xe miễn phí ngay trong khuôn viên hỗ trợ . Resort cách chợ Đêm Dinh Cậu chỉ 10 phút đi bộ tính năng và cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc khoảng 15 phút lái xe phải làm sao .

Các phòng tải về cũng như bungalow máy lạnh lừa đảo được bài trí trang nhã tại đây có tủ quần áo tài khoản , khu vực tiếp khách cập nhật , minibar như thế nào và truyền hình cáp màn hình phẳng nguyên nhân . Phòng tắm kiểm tra riêng đi kèm tiện nghi vòi sen full crack , dép đi trong phòng hướng dẫn và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 26 Nguyễn Du danh sách , thị trấn Dương Đông xóa tài khoản , Phú Quốc.
  • Điện thoại: 0901.975.939
  • Giá trung bình: 550.000 đồng - 750.000 đồng/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Hotel/Thu%E1%BA%ADn-H%E1%BA%A3i-Hotel-208140669650344/
Khách sạn ở Phú Quốc gần chợ đêm được đánh giá tốt
Khách sạn Thuận Hải

Khách sạn Phú Hồng

Khách sạn Phú Hồng cách bãi biển 1 phút đi bộ ở đâu uy tín , cách chợ đêm khoảng 400 m ở đâu tốt và tọa lạc trong khu vườn nhanh nhất riêng nằm trong bán kính chỉ 3 km từ trung tâm thị trấn Dương Đông hỗ trợ , cung cấp chỗ ở độc lập tuyệt đẹp ở ven biển Bãi Dài kích hoạt . Khách sạn có khu vực bãi biển hướng dẫn riêng ở đâu uy tín , bàn đặt tour tốc độ và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ tòa nhà bản quyền . Mỗi phòng tại khách sạn này đều có máy lạnh trực tuyến sử dụng được trang bị TV ứng dụng . Một số phòng có tầm nhìn ra biển quảng cáo , núi trên điện thoại hoặc sông sử dụng . Để thoải mái kinh nghiệm , bạn công cụ sẽ tìm thấy dép tài khoản và đồ vệ sinh miễn phí.

Du khách tất toán có thể thưởng thức bữa ăn ở nhà hàng trong khuôn viên miễn phí hoặc nhâm nhi đồ uống hay nhất và đồ ăn nhẹ tại quán bar trên bãi biển bản quyền . Resort nằm trong bán kính khoảng 8 km từ cảng Bãi Vòng kiểm tra và 4 km từ sân bay Phú Quốc như thế nào . Từ khách sạn du khách đi 1 giờ là đến vườn Quốc gia Phú Quốc ở đâu tốt và 30 phút là tới Suối Tranh kích hoạt . Nơi đây cách Bãi Sau 20 km tính năng và cách sân bay Phú Quốc 15 phút lái xe link down . Khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay địa chỉ với một khoản phụ phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 16 Bạch Đằng hay nhất , khu phố 1 nhanh nhất , thị trấn Dương Đông nơi nào , Phú Quốc.
  • Điện thoại: 02973 - 995468 - 0944 131 142
  • Giá trung bình: 750.000 đồng - 1.500.000 đồng/đêm
  • Fanpage:https://www.facebook.com/duytruongpq
  • Website: http://www.phuhonghotel.com/
Khách sạn ở Phú Quốc gần chợ đêm được đánh giá tốt
Khách sạn Phú Hồng

Khách sạn Hồng Ánh

Với vị trí đắc địa hay nhất , Khách sạn Hồng Ánh nằm bên bờ sông Dương Đông thơ mộng chia sẻ , trung tâm huyện đảo Phú Quốc đăng ký vay , ứng dụng rất thuận lợi cho du khách đến nghỉ ngơi kỹ thuật , thư giãn lừa đảo và thưởng thức lừa đảo những món ăn hải sản nổi tiếng tại làng nướng chợ đêm dinh cậu an toàn . Khách sạn Hồng Ánh mới nhất được xây dựng 5 tầng kinh nghiệm với 22 phòng nghỉ rộng rãi cập nhật , thoáng mát giả mạo , mỗi phòng qua web được trang bị đầy đủ tiện nghi sinh hoạt sang trọng tất toán , lịch sự như dịch vụ Internet nhanh nhất , truyền hình cáp nguyên nhân , bồn tắm nóng lạnh tính năng . download Ngoài ra khách sạn còn có bãi đậu xe hơi miễn phí download . Quý khách miễn phí có thể đi bằng thang máy lên tầng 5 kỹ thuật và ra sân thượng ở độ cao 25m tổng hợp để thưởng ngoạn vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú thanh toán của kỹ thuật những dãy núi hùng vĩ mờ sương trong hoàng hôn dịch vụ và dòng sông Dương Đông hiền hòa thơ mộng như thế nào , biển cả mênh mông tất toán .

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi đăng ký vay , khu phố 2 chi tiết , thị trấn Dương Đông link down , Phú Quốc.
  • Điện thoại: 02973.971.111
  • Email: [email protected]
  • Giá trung bình: 400.000 đồng - 700.000 đồng/đêm
Khách sạn ở Phú Quốc gần chợ đêm được đánh giá tốt
Khách sạn Hồng Ánh

Khách sạn Anh Đào

Khách sạn Anh Đào cách bãi biển 6 phút đi bộ tốt nhất , cách chợ đêm khoảng 20 m link down . Khách sạn cung cấp kiểm tra các phòng nghỉ đơn giản miễn phí và thoải mái thanh toán với Wi-Fi miễn phí ở quản lý các khu vực chung như thế nào . Resort nằm trong bán kính 1 km từ chợ đêm Phú Quốc cài đặt và Dinh Cậu giả mạo . Các phòng nghỉ máy lạnh tại đây có sàn lát gạch tài khoản , giá treo quần áo hay nhất , minibar chi tiết , điện thoại đăng ký vay và truyền hình vệ tinh ở đâu nhanh . Phòng tắm tại khách sạn đi kèm tiện nghi vòi sen trên điện thoại , máy sấy tóc tài khoản , dép vô hiệu hóa và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí hướng dẫn .

Nhân viên tại khách sạn Anh Đào kích hoạt có thể hỗ trợ du khách link down với dịch vụ thu đổi ngoại tệ quản lý , giặt thường trực tuyến , giặt hấp phải làm sao và dịch vụ đặt vé kỹ thuật . Các dịch vụ mát-xa sử dụng và hoạt động du lịch giảm giá có thể download được bố trí theo yêu cầu miễn phí và dịch vụ đưa đón tại sân bay ở đâu tốt cũng quảng cáo được cung cấp cho du khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 35 Trần Hưng Đạo giá rẻ , khu phố 7 tốt nhất , thị trấn Dương Đông tổng hợp , Phú Quốc.
  • Điện thoại: 090 155 3339
  • Giá trung bình: 550.000 đồng - 1.000.000 đồng/đệm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Anh-%C4%90%C3%A0o-Ph%C3%BA-Qu%E1%BB%91c-Hotel-753448958335691/
Khách sạn ở Phú Quốc gần chợ đêm được đánh giá tốt
Khách sạn Anh Đào

Khách sạn Lighthouse

Tọa lạc ở vị trí lí tưởng nhất Đông Dương, khách sạn Lighthouse kỹ thuật đã may mắn dành sửa lỗi được nhiều thiện cảm download của du khách Khách sạn Phú Quốc gần chợ đêm Dinh Cậu này nằm ngay trung tâm đối diện chợ download . full crack Bên cạnh đó ứng dụng , khách sạn cách chợ Dương Đông chỉ 1 phút đi bộ.

Khách sạn Light House Phú quốc tiêu chuẩn 3 sao gồm 36 phòng tiêu chuẩn tất toán , giảm giá với trang thiết bị hiện đại hoàn toàn mới tính năng , phòng rộng rãi có cửa sổ đầy đủ tiện nghi như máy lạnh trên điện thoại , máy nóng lạnh ở đâu tốt , wifi khóa chặn , tivi LCD 32ich nhanh nhất , sàn lót gỗ sang trọng tối ưu , bàn làm việc trong phòng.khách sạn Lighthouse chăm chút chất lượng khách Sạn qua mạng , điều tối ưu mà khách nghỉ chân tại đây cài đặt sẽ cảm nhận mật khẩu được qua mỗi phòng tất toán . kiểm tra Bên cạnh đó quản lý , chúng tôi còn gợi ý cho bạn kích hoạt những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.Với vị trí thuận lợi từ khách sạn lấy liền , khách du lịch sẽ được thỏa sức đắm chìm trong những cảnh đẹp tài khoản của đầm Đông Hồ lấy liền , núi Tô Châu phải làm sao , Thạch Động hay Lăng Mạc Cửu… thông qua tài khoản các chuyến du lịch đặt tour và không thể nào bỏ qua Mũi Nai - một trong ba bãi biển đẹp nhất qua app của khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 15A Trần Hưng Đạo tốc độ , khu phố 7 ứng dụng , thị trấn Dương Đông tối ưu , Phú Quốc.
  • Điện thoại: 02973.992.337
  • Giá trung bình: 750.000 đồng - 1.300.000 đồng/đêm
  • Website: https://lighthousehotel.vn/
Khách sạn ở Phú Quốc gần chợ đêm được đánh giá tốt
Khách sạn Lighthouse

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext