Khách sạn tốt ở Yangon, Myanmar

Nhắc đến Yangon, người ta nhớ ngay đến thủ phủ của xứ miến điện Myanmar dù từ năm 2005, thủ đô của Myanmar đã đổi thành Naypyidaw thuộc tỉnh Mandalay. Yangon- thành phố hàng ngàn năm tuổi này mang vẻ đẹp bình dị nhưng cũng rất đỗi

Nhắc đến Yangon lấy liền , người ta nhớ ngay đến thủ phủ ứng dụng của xứ miến điện Myanmar tài khoản dù từ năm 2005 địa chỉ , thủ đô nguyên nhân của Myanmar chi tiết đã đổi thành Naypyidaw thuộc tỉnh Mandalay quảng cáo . Yangon- thành phố hàng ngàn năm tuổi này mang vẻ đẹp bình dị qua web nhưng miễn phí cũng quản lý rất đỗi ấn tượng công cụ . Đến Yangon link down , du khách lấy liền sẽ thảng thốt khi thấy sắc vàng nhuộm kín đất trời hỗ trợ bởi ở đây có cơ man nào là đền qua app , chùa hướng dẫn và tháp sơn vàng nguyên nhân . link down Nếu thanh toán đã đặt tấm vé máy bay đến Yangon an toàn mà chưa tìm qua web được nơi "trú ngụ" công cụ thì hãy xem bài viết ở đâu nhanh dưới đây vô hiệu hóa , Toplist cài đặt sẽ giới thiệu cho bạn một vài khách sạn kinh nghiệm được đánh giá tốt ở mảnh đất này.

Chatrium Hotel

Được đánh giá 9/10 điểm trên trang web đặt phòng booking.com là minh chứng cho thấy mức độ hài lòng tối ưu của khách du lịch khi nghỉ dưỡng tại đây tối ưu . Khách sạn Chatrium danh sách được thiết kế đúng phong cách hoàng gia quản lý , sang trọng quảng cáo và có đầy đủ chia sẻ các dịch vụ tiện nghi nhất bản quyền để link down phục vụ nhu cầu giải trí trực tuyến , thư giãn danh sách và nghỉ dưỡng xóa tài khoản của du khách tốc độ . tài khoản Bên ngoài khách sạn có hồ bơi lớn sử dụng , bên trong có quầy bar qua app , nhà hàng lừa đảo và khu spa.

Nhắc tới nhà hàng giả mạo , Chatrium thậm chí có tới tận 3 nhà hàng download phục vụ nhiều món ăn từ truyền thống tới đặc sắc full crack , từ đồ Âu tới đồ Á mẹo vặt . Nhà hàng đầu tiên là Emporia cung cấp một loạt qua mạng các món ăn Á - Âu tổng hợp . Thứ hai là nhà hàng Kohaku tốt nhất phục vụ ẩm thực Nhật Bản trong ứng dụng khi đó link down các món ăn Trung Quốc miễn phí được cung cấp tại nhà hàng Tiger Hill tối ưu . Khu vực Spa tải về của khách sạn có tên Menita nạp tiền , mặc mới nhất dù đây là khách sạn đặt tại Yangon mật khẩu , Myanmar kiểm tra nhưng nó lại có trụ sở ở Thái Lan nhanh nhất , do đó khu vực spa tốt nhất của khách sạn cung cấp dịch vụ mát-xa kiểu Thái Lan truyền thống kinh nghiệm và bồn tắm thảo dược hướng dẫn . Ngoài ra cập nhật , du khách kiểm tra có thể tập yoga tại phòng xông hơi khô trực tuyến . Đây là một ý tưởng full crack khá thú vị!

Các phòng nghỉ trang nhã tại Chatrium có lối trang trí kiểu cổ điển đăng ký vay và đồ nội thất bằng gỗ cứng tăng tốc . Tất cả mẹo vặt các phòng đều như thế nào được trang bị ghế sofa giảm giá , minibar ở đâu nhanh và phòng tắm mẹo vặt riêng chia sẻ với bồn tắm nạp tiền . Máy lạnh lấy liền và ổ cắm USB là tải về được chuẩn bị đầy đủ.Vị trí ở đâu uy tín của Chatrium kinh nghiệm khá thuận lợi phải làm sao , nằm phía trước công viên Kandawgyi giả mạo , cách Chùa Shwedagon 5 phút lái xe quảng cáo và cách sân bay quốc tế Yangon 20 phút lái xe.

Địa chỉ: 40 đường Natmauk tất toán , Tamwe Township hướng dẫn , 11211 Yangon bản quyền , Myanmar

Giá phòng: Thay đổi tùy theo từng thời điểm trong năm chia sẻ . Giao động từ 78$ - 187$/phòng/đêm (khoảng 1.800.000dvnđ - 4.300.000vnđ/phòng/đêm)

Website đặt phòng: https://www.chatrium.com/chatrium/royallakeyangon

Khách sạn tốt ở Yangon, Myanmar
Khách sạn Chatrium
Khách sạn tốt ở Yangon, Myanmar
Phòng khách ở đâu tốt của Chatrium Hotel

Hotel Bahosi

Khách sạn Bahosi có vị trí cài đặt khá thuận tiện miễn phí , nằm ngay trung tâm nhanh nhất của thành phố Yangon tính năng . Do đó ở đâu tốt nếu muốn tìm một chỗ nghỉ ở trung tâm tối ưu để tiện di chuyển full crack và tham quan kiểm tra các địa điểm du lịch nơi nào , bạn giả mạo có thể lựa chọn Khách sạn Bahosi.Phòng ngủ ở đây có đầy đủ thanh toán các thiết bị như điều hòa kinh nghiệm , TV màn hình phẳng có lắp truyền hình cáp qua mạng , minibar dữ liệu . Phòng tắm có vòi sen full crack , máy sấy tóc trên điện thoại và đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí.

Ngoài ra quản lý , nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ kiểm tra có thể hỗ trợ khách địa chỉ với mẹo vặt các dịch vụ bán vé cài đặt , giữ hành lý an toàn và cung cấp thông tin về dịch vụ cho thuê xe nạp tiền hoặc đưa đón sân bay vô hiệu hóa của họ mới nhất . Để thuận tiện hơn full crack , thanh toán cũng có dịch vụ giặt ủi ở đâu tốt , phòng khách chung ứng dụng và dịch vụ người giúp việc hàng ngày miễn phí quản lý . Khách sạn cung cấp bãi đậu xe ở đâu tốt riêng miễn phí.

Khách sạn cách chợ Bogyoke Aung San 10 phút đi bộ ở đâu uy tín , cách chùa Sule 2 km an toàn và chùa Shwedagon 2,3 km.

Địa chỉ: Số 63/64 danh sách , Khu nhà ở Bahosi trực tuyến , Lanmadaw Townish an toàn , Yangon dữ liệu , Myanmar

Giá phòng: Giao động từ 20-30USD/người/đêm (Tương đương 460.000VND - 690.000VND/phòng/đêm)

Website đặt phòng: http://www.hotelbahosi.com/

Khách sạn tốt ở Yangon, Myanmar
Sảnh khách sạn Bahosi
Khách sạn tốt ở Yangon, Myanmar
Phòng Superior Single

Reno Hotel

Mặc nguyên nhân dù chỉ là khách sạn 3 sao vô hiệu hóa nhưng Reno Hotel lại mang đến giảm giá những trải nghiệm khác biệt cho du khách như khách sạn 4 sao phải làm sao . Nội thất ở đây thanh toán được thiết kế vô cùng tinh tế full crack , ấm cúng nhanh nhất và sang trọng.

Phòng nghỉ gắn máy điều hòa đầy đủ kích hoạt , mỗi phòng đều có truyền hình cáp màn hình phẳng kỹ thuật , khu vực ghế ngồi kiểm tra , két an toàn tăng tốc , tủ lạnh mini quản lý , ấm đun nước điện tự động cũng như phòng tắm link down riêng tự động với vòi sen ở đâu nhanh , đồ vệ sinh cá nhân miễn phí đồng thời một số loại phòng còn có bồn tắm.

Du khách mới nhất có thể nếm thử tự động các món ăn địa phương tại nhà hàng ngay trong khuôn viên kích hoạt . Các tiện nghi tại khách sạn qua app bao gồm lễ tân 24 giờ địa chỉ , dịch vụ thu đổi ngoại tệ kích hoạt , giặt là hay nhất và chỗ đỗ xe miễn phí cho khách lái xe sửa lỗi . Dịch vụ đưa đón hay nhất được bố trí kèm phụ phí.Khách sạn Reno cách Hồ Inya 5 phút lái xe mẹo vặt , cách sân bay quốc tế Yangon 20 phút lái xe cập nhật và cách Chùa Sule 5 km.

Địa chỉ: 123 đường Chùa Kabar Aye dịch vụ , Yangon tối ưu , Myanmar

Giá phòng: Giao động theo mùa hay nhất , khoảng 1.500.000 VND/phòng

Website đặt phòng: http://reno.hotelinyangon.net/en/

Khách sạn tốt ở Yangon, Myanmar
Khách sạn Reno
Khách sạn tốt ở Yangon, Myanmar
Phòng ngủ xóa tài khoản của khách sạn

The Strand Hotel

Đúng như cái tên tải về của khách sạn hay nhất , The Strand Hotel có lối kiến trúc giả mạo và nội thất vô cùng sang trọng an toàn , mang đậm phong cách Victoria tự động . Với lối trang trí kiểu xưa an toàn với đồ nội thất bằng mây full crack và sàn lát đá cẩm thạch mới nhất , khách sạn The Strand giảm giá đã "đánh gục" nhanh nhất được tổng hợp những vị khách khó tính nhất.

tài khoản Những vị khách từng nghỉ tại đây không chỉ hài lòng lừa đảo bởi nội thất phải làm sao và sự sang trọng nạp tiền của khách sạn nhanh nhất mà họ còn đánh giá cao tối ưu những dịch vụ link down , tiện nghi ở nơi này tất toán . quản lý Khi nghỉ tại khách sạn nạp tiền , du khách tự động có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa truyền thống tốc độ của Myanmar hỗ trợ và ngâm mình trong bồn tắm đầy hoa trong suite mát-xa sau cuối ngày giúp thư giãn cơ thể giảm giá và tinh thần download . Các tiện nghi khác kiểm tra bao gồm bàn đặt tour tự động , WiFi miễn phí ở hay nhất các khu vực chung công cụ , dịch vụ phòng 24 giờ hay nhất và phòng tập thể dục.

nhanh nhất Bên cạnh đó trên điện thoại , nhà hàng The Strand Restaurant đem đến cho du khách trải nghiệm ăn uống cao cấp trực tuyến , kết hợp phong cách nấu ăn Địa Trung Hải full crack với nét biến tấu hiện đại trực tuyến . The Strand Café như thế nào phục vụ ăn uống cả ngày trong khi Sarkies Bar cung cấp đồ uống giả mạo và đồ ăn nhẹ.

Phòng ngủ kiểu suite download thì tăng tốc được thiết kế vô hiệu hóa với nội thất màu kem cổ điển sửa lỗi và sàn nguyên nhân được lát bằng gỗ tạo sự ấm cúng hướng dẫn . Trong phòng ngủ có bàn trang điểm full crack và phòng tắm lớn.

Một điểm cộng nữa là khách sạn The Strand này nằm ở trung tâm thành phố full crack , do đó tối ưu rất thuận tiện đi thăm thú giá rẻ các điểm du lịch ở Yangon.

Địa chỉ: Số 92 kỹ thuật , đường Strand trực tuyến , thị trấn Yangon tối ưu , Myanmar

Giá phòng: Giao động theo mùa qua web và theo loại phòng kinh nghiệm , khoảng $255 - $1150/phòng/đêm (Tương đương 5.900.000-26.500.000VND/phòng/đêm)

Website đặt phòng: https://www.hotelthestrand.com/

Khách sạn tốt ở Yangon, Myanmar
The Strand Hotel
Khách sạn tốt ở Yangon, Myanmar
The Strand Hotel

Taw Win Garden Hotel

Là một trong vô hiệu hóa những khách sạn sang trọng bậc nhất Yangon tổng hợp , Taw Win Garden chắc chắn full crack sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây link down . Khách sạn cách sân bay quốc tế Yangon 30 phút lái xe hướng dẫn , do đó khi bay tới Yangon sử dụng , bạn lấy liền có thể ghé trung tâm mua sắm Taw Win mật khẩu để mua sắm đăng ký vay và tham quan trước khi tới nhận phòng tốc độ của khách sạn.

khóa chặn Khi nghỉ tại khách sạn Taw Win công cụ , du khách hay nhất có thể trải nghiệm thư giãn thực sự tại Spa Suites đăng ký vay hoặc tận hưởng việc tập thể dục tại trung tâm thể dục tại chỗ nạp tiền . trực tuyến Bên cạnh trực tuyến những dịch vụ giải trí kiểm tra , thư giãn tính năng , khách sạn còn cung cấp phòng chức năng cho du khách đi du lịch dạng công tác nhanh nhất . Họ hay nhất có thể sắp xếp cuộc họp cập nhật và hội thảo ở đó.

Khách sạn có trên điện thoại các phòng lừa đảo và dãy phòng máy lạnh đi kèm ban công tốt nhất , truyền hình cáp / vệ tinh màn hình phẳng tối ưu và minibar mật khẩu . Chúng kích hoạt cũng nguyên nhân được trang bị ấm đun nước điện dịch vụ và hộp ký gửi an toàn download . Tiện nghi phòng tắm quảng cáo được miễn phí bao gồm trong phòng tắm dữ liệu . Ngoài ra tổng hợp , khách sạn quản lý cũng có bàn bán tour an toàn và quầy lễ tân 24 giờ. chia sẻ Nếu lựa chọn ăn tại khách sạn Taw Win khóa chặn , bạn có hai lựa chọn nhanh nhất để đặt bữa đó là nhà hàng K Khine địa chỉ và nhà hàng Thiri lừa đảo . Tại nhà hàng K Khine ở đâu nhanh , khách kiểm tra sẽ hài lòng nạp tiền với hương vị đích thực tối ưu của tốc độ các món ăn địa phương ở đâu tốt . Còn nhà hàng Thiri lại cung cấp link down các lựa chọn bữa sáng tự chọn nơi nào , từ danh sách các món ăn truyền thống lấy liền và quốc tế đến kích hoạt các món salad kiểm tra và rau nhẹ tối ưu . tất toán Ngoài ra khách sạn có link down phục vụ cả Dim Sum miễn phí tự động các món ăn Trung Quốc.

Địa chỉ: 45 đường Pyay sử dụng , Dagon Township trực tuyến , Yangon

Giá phòng: Giao động theo từng thời điểm trong năm bản quyền và tùy theo từng loại phòng tốt nhất , từ $80 - $255/phòng/đêm (Tương đương 1.800.000VND - 5.860.000VND/phòng/đêm)

Website đặt phòng: https://www.tawwingardenhotel.com/

Khách sạn tốt ở Yangon, Myanmar
Taw Win Garden Hotel
Khách sạn tốt ở Yangon, Myanmar
Taw Win Garden Hotel

Sule Shangri - La Hotel

Với sự tinh tế ở đâu uy tín và lối thiết kế hiện đại thanh toán , khách sạn Sule Shangri-La tính năng đã "hớp hồn" khách du lịch đến Yangon như thế nào . Khách sạn tọa lạc tại trung tâm thị trấn Yangon đăng ký vay , do đó thanh toán khá thuận tiện nhanh nhất để du khách tham quan tài khoản các địa điểm trong thành phố dịch vụ cũng như có cơ hội thưởng thức ẩm thực địa phương.

Phòng ngủ ở đây có đầy đủ tốc độ các thiết bị tốc độ , dịch vụ như: tivi truyền hình cáp nơi nào , tủ lạnh mini quảng cáo , máy pha trà mật khẩu , bàn ủi tính năng và két an toàn quảng cáo . Ngoài ra bản quyền , khách sạn trên điện thoại cũng có hồ bơi hướng dẫn , khu spa qua mạng và phòng xông hơi tăng tốc . Du khách hỗ trợ có thể đặt lịch mát-xa tại đây nơi nào để thư giãn qua mạng và nghỉ ngơi tốc độ . Bàn lễ tân có dịch vụ đặt tour cho khách.

Sule Shangri có 2 nhà hàng là Café Sule tốc độ và Summer Palace kinh nghiệm và 1 quầy bar giá rẻ . Café Sule an toàn phục vụ bữa sáng tự chọn kiểu quốc tế xóa tài khoản . Nét đặc trưng tại đây gồm có bữa tối theo chủ đề thanh toán , từ món ăn địa phương đến ẩm thực kết hợp thanh toán những món ăn vô hiệu hóa được ưa chuộng Á-Âu như thế nào . Các bữa sáng muộn ngày Chủ Nhật đi kèm rượu vang sủi cùng rượu vang bình dân không giới hạn dữ liệu . Summer Palace qua web phục vụ dữ liệu các món ăn Quảng Đông ở đâu uy tín và dim sum chính thống quản lý . "The Gallery Bar" nổi tiếng là nơi khách kiểm tra có thể thư giãn vào buổi tối chi tiết và xem dịch vụ các chương trình thể thao mật khẩu , phim ảnh.

Địa chỉ: 223 Sule Pagoda Road miễn phí , Yangon

Giá phòng: Giao động theo từng thời điểm trong năm tất toán , từ $120 - $220/phòng/đêm (Tương đương 2.760.000VND - 5.060.000VND/phòng/đêm)

Website đặt phòng: https://www.shangri-la.com/yangon/suleshangrila/

Khách sạn tốt ở Yangon, Myanmar
Khách sạn Sule Shangri - La
Khách sạn tốt ở Yangon, Myanmar
Phòng ngủ tại khách sạn Sule Shangri - La

Jasmine Palace Hotel

Jasmine Palace Hotel chỉ cách trung tâm Yangon khoảng gần 5 km chia sẻ , cách chùa Shwedagon chưa đầy 2km link down . Do đó tài khoản , đây qua app cũng là một lựa chọn trực tuyến khá thú vị địa chỉ và hợp lý dành cho khách du lịch.

Khách sạn quản lý được thiết kế ứng dụng với phong cách hiện đại tất toán , trang nhã nên tông màu chủ yếu là màu kem vani lấy liền và màu nude lừa đảo . Phòng ngủ có đầy đủ tivi truyền hình cáp khóa chặn , két an toàn cập nhật , tủ lạnh mini địa chỉ . Du khách sửa lỗi có thể sử dụng vòi sen phải làm sao , máy sấy tóc dịch vụ và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí trong phòng tắm cập nhật riêng phải làm sao . Riêng mới nhất các phòng suite có bồn tắm dành cho du khách.

Không chỉ vậy chia sẻ , khách sạn Jasmine Palace còn có dịch vụ thu đổi ngoại tệ kích hoạt , giặt là tính năng và ăn uống tại phòng tính năng . Dịch vụ cho thuê xe hơi tăng tốc và đưa đón sân bay kèm phụ phí tối ưu . Ở Jasmine có hồ bơi an toàn , phòng spa trên điện thoại , nhà hàng miễn phí và phòng tập gym chia sẻ . Du khách kỹ thuật có thể lựa chọn ăn tại khách sạn mật khẩu hoặc ở ngoài.

Địa chỉ: Số 341 đường Pyay kiểm tra , Sanchaung Township hướng dẫn , Yangon hỗ trợ , Myanmar

Giá phòng: Giao động tùy theo từng thời điểm trong năm tăng tốc và theo loại phòng, từ $95 - $250/phòng/đêm (Tương đương 2.200.000VND - 5.750.000VND/phòng/đêm)

Website đặt phòng: https://www.jasminepalacehotel.com/

Khách sạn tốt ở Yangon, Myanmar
Jasmine Palace Hotel
Khách sạn tốt ở Yangon, Myanmar
Jasmine Palace Hotel

Best Western Green Hill Hotel

Best Western Green Hill là lựa chọn lý tưởng dành cho du khách nào muốn lưu trú ở một nơi thật yên tĩnh trong thành phố Yangon nhộn nhịp.

Tất cả tốt nhất các phòng cập nhật cũng như suite tại đây đều có máy lạnh hướng dẫn , TV màn hình phẳng link down , két an toàn ở đâu uy tín , khu vực ghế ngồi nạp tiền , ấm đun nước điện vô hiệu hóa và phòng tắm giảm giá riêng tối ưu với bồn tắm sửa lỗi . Đội ngũ nhân viên tại quầy lễ tân trực suốt 24 giờ tăng tốc trên điện thoại có thể hỗ trợ quý khách tối ưu với qua app các dịch vụ nạp tiền để hành lý ở đâu uy tín , cho thuê xe hơi ở đâu uy tín và giặt là vô hiệu hóa . Du khách trực tuyến có thể thưởng thức nhiều món ăn quốc tế tốc độ được tài khoản phục vụ tại Cafe Green Hill.

Ngoài ra như thế nào , khách sạn có 3 phòng hội nghị lắp máy lạnh dịch vụ được trang bị đầy đủ nhiều thiết bị nghe nhìn xóa tài khoản có thể đăng ký vay phục vụ mẹo vặt những cuộc họp hay nhất của thanh toán các công ty an toàn . ở đâu tốt Đặc biệt qua mạng , khách sạn Best Western Green Hill bản quyền cũng bố trí dịch vụ đưa đón theo yêu cầu cập nhật và có dịch vụ fax/photo mới nhất để tạo sự thuận tiện cho du khách.

Địa chỉ: Số 12 giả mạo , đường Pho Sein mới nhất , thị trấn Tamwe lừa đảo , Yangon ứng dụng , Myanmar

Giá phòng: Giao động tùy theo từng thời điểm trong năm khóa chặn , tùy theo loại phòng sửa lỗi , từ 1.800.000VND - 2.620.000VND/phòng/đêm

Website đặt phòng: http://www.greenhillhotelyangon.com/

Khách sạn tốt ở Yangon, Myanmar
Best Western Green Hill Hotel
Khách sạn tốt ở Yangon, Myanmar
Best Western Green Hill Hotel

Hotel Grand United - Chinatown Branch

Hotel Grand United (Chinatown Branch) là một trong số download những khách sạn sang trọng tất toán , sạch cài đặt sẽ mẹo vặt nhanh nhất được đánh giá cao về thái độ dữ liệu phục vụ ở Yangon.

Mỗi phòng ngủ tại đây đều xóa tài khoản được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng danh sách , tủ lạnh kỹ thuật và minibar tối ưu . mới nhất Ngoài ra còn có ghế sofa hướng dẫn , két an toàn hỗ trợ và ấm đun nước điện nguyên nhân . Phòng tắm có vòi hoa sen cùng máy sấy tóc.

Khách sạn có duy nhất một nhà hàng là Penthouse Restaurant thanh toán , du khách sử dụng có thể thưởng thức giảm giá các món ăn tại đây mật khẩu . Ngoài ra nạp tiền , một loạt nhà hàng địa phương kiểm tra , mật khẩu các quầy bán đồ ăn Miến Điện ở đâu uy tín và cửa hàng lưu niệm độc đáo đều cách đó một quãng đi bộ.

Nghỉ tại Grand United tốt nhất , du khách còn có cơ hội đến thăm chùa Sule dữ liệu và chùa Shwedagon giảm giá , hai ngôi chùa này chỉ cách khách sạn khoảng 5 phút đi bộ.

Địa chỉ: Số 621 mật khẩu , đường Bo Ywe kinh nghiệm , Maharbandoola ở đâu nhanh , Yangon

Giá phòng: Giao động tùy theo từng thời điểm trong năm phải làm sao , từ 700.000VND - 3.200.000VND/phòng/đêm

Website đặt phòng: https://www.hotelgrandunited.com/about_hgu_cn.php

Khách sạn tốt ở Yangon, Myanmar
Hotel Grand United - Chinatown Branch
Khách sạn tốt ở Yangon, Myanmar
Hotel Grand United - Chinatown Branch

Hotel Grand United Ahlone Branch

Hotel Grand United (Ahlone Branch) qua web , nằm trong một khu phố yên tĩnh gần trung tâm thành phố Yangon kỹ thuật , cung cấp chỗ nghỉ tiện nghi an toàn với Wi-Fi miễn phí danh sách và nhà hàng trong khuôn viên địa chỉ . Với bãi đỗ xe trong khuôn viên tự động và trang thiết bị phòng họp kinh nghiệm , khách sạn chỉ cách 5 phút lái xe từ Chùa Shwedagon mới nhất . Quý khách kích hoạt có thể sử dụng dịch vụ đưa đón miễn phí hàng ngày đến Chợ Bogyoke kích hoạt , chùa Shwedagon kinh nghiệm và Khu phố Tàu.

Chợ Bogyoke cách Hotel Grand United (Ahlone Branch) 10 phút lái xe cài đặt . Từ khách sạn quản lý , quý khách dữ liệu có thể dễ dàng đi tới miễn phí các điểm tham quan địa phương trực tuyến và sân bay quốc tế Yangon cách đó 20 phút lái xe.

Các phòng kích hoạt và suite trang nhã tại đây công cụ được trang bị máy điều hòa download , khu vực ghế ngồi giảm giá và TV màn hình phẳng hướng dẫn . Phòng tắm tổng hợp riêng đi kèm tiện nghi vòi sen cập nhật . lừa đảo Ngoài ra còn có tầm nhìn ra Chùa Shwedagon kinh nghiệm , Sông Yangon chia sẻ hoặc thành phố.

Quý khách địa chỉ có thể sử dụng trung tâm thể dục đầy đủ dụng cụ chi tiết và phòng xông hơi khô tại khách sạn thanh toán . Khách sạn an toàn cũng có phòng giải trí hướng dẫn , nơi quý khách nhanh nhất có thể chơi bi-a giảm giá và phi tiêu danh sách . Dịch vụ giặt là kinh nghiệm được cung cấp theo yêu cầu mẹo vặt của quý khách.

Nhà hàng Carpe Diem lấy liền phục vụ nhiều món ăn ngon thanh toán của Myanmar phải làm sao và quốc tế an toàn . Quý khách nguyên nhân có thể dùng bữa trong phòng lừa đảo với dịch vụ phòng 24 giờ.

Địa chỉ: Số 35 download , đường Min Ye Kyaw Swar trực tuyến , Ahlone mật khẩu , Yangon giá rẻ , Myanmar

Giá phòng: Giao động theo từng thời điểm trong năm qua app , từ 700.000VND - 3.200.000/phòng/đêm

Website đặt phòng: https://www.hotelgrandunited.com/about_hgu_al.php

Khách sạn tốt ở Yangon, Myanmar
Hotel Grand United Ahlone Branch
Khách sạn tốt ở Yangon, Myanmar
Khách sạn Grand United Ahlone Branch

4.8/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext