Khu mua sắm hấp dẫn, nổi tiếng nhất Nhật Bản

Nhật Bản nổi tiếng với những mặt hàng đẹp và chất lượng nên ai có cơ hội sang Nhật đều mong muốn mua cho mình và tặng bạn bè một hay nhiều món đồ để lưu niệm. Thế nên sau đây toplist chia sẻ với các bạn top 10 khu mua sắm tốt n

Nhật Bản nổi tiếng bản quyền với xóa tài khoản những mặt hàng đẹp nạp tiền và chất lượng nên ai có cơ hội sang Nhật đều giảm giá mong muốn mua cho mình hướng dẫn và tặng bạn bè một hay nhiều món đồ tăng tốc để lưu niệm giả mạo . Thế nên ở đâu uy tín sau đây toplist chia sẻ tài khoản với quảng cáo các bạn top 10 khu mua sắm tốt nhất ở Nhật Bản.

Hachiman-dori lấy liền , Daikanyama

Hachiman-dori không chỉ nổi tiếng đăng ký vay với điệu nhảy Gujo cập nhật mà khu phố cổ này còn hấp dẫn du khách như thế nào bởi quảng cáo những món đồ độc lạ qua app , thú vị kỹ thuật , hướng dẫn được thiết kế theo phong cách tải về riêng qua mạng của mình qua bàn tay khéo léo phải làm sao của sửa lỗi những nhà thiết kế địa phương nguyên nhân . Khu mua sắm này địa chỉ bao gồm nhiều cửa hàng cung cấp tự động các mặt hàng theo xu hướng thời trang cài đặt với đủ loại giá cả qua web , khu vực đường phố này là một nơi mang đến nhiều ý tưởng thú vị cho download các nhà thiết kế địa phương.

Phía Tây Nam Tokyo có một vài cửa hàng mua sắm thú vị ở đâu tốt và hiện đại nhất trong thành phố tải về . Khu Yebisu Garden Place phải làm sao , kết nối bản quyền với ga JR Ebisu bằng đường bộ tổng hợp , có một trung tâm mua sắm thanh toán và nhiều cửa hàng mua sắm bình dân qua web . Trong tốc độ khi đó khu Hachiman-dori qua mạng , Daikanyama là nơi xóa tài khoản để bạn mua chi tiết những món đồ không giống ai địa chỉ của giá rẻ các nhà thiết kế địa phương. công cụ Bên cạnh đó lấy liền , ở Daikanyama còn có nhiều địa điểm thích hợp khóa chặn để bạn khám phá nền văn hóa nạp tiền của khu vực này qua app . Dọc con phố Kyuyamate-dori có hiệu sách Daikanyama Tsutaya nổi tiếng – nơi bạn công cụ có thể thoải mái đọc sách ở quán cà phê bên trong.

Khu mua sắm hấp dẫn, nổi tiếng nhất Nhật Bản
Kênh Hachiman-dori
Khu mua sắm hấp dẫn, nổi tiếng nhất Nhật Bản
Mua sắm ở Hachiman-dori

Kappabashi-dori

Bạn nghĩ sao khi qua web tất cả full crack những món ăn qua web của Nhật công cụ được bày bán khắp nơi từ đường phố đến nhà hàng địa chỉ ? Kappabashi-dori là một khu phố như thế hay nhất . Bạn ứng dụng sẽ bất ngờ khi đặt chân đến đây thanh toán bởi giá rẻ những món ăn đó bạn chỉ nhìn chứ không ăn ở đâu uy tín được nhanh nhất . Bởi chúng lừa đảo được làm từ nhựa ở đâu uy tín , Kappabashi-dori khu phố nổi tiếng phải làm sao với kiểm tra các cửa hàng bán full crack những món ăn mật khẩu được nghệ nhân chế tắc ở đâu tốt , mô phỏng lại một cách tinh tế chia sẻ , bắt mắt bằng nhựa tăng tốc . Ngoài ra qua mạng , Kappabashi - dori còn cung cấp sản phẩm cho miễn phí rất nhiều nhà hàng ở Tokyo ở đâu tốt với số lượng lớn từ đũa quản lý , đồng phục nhanh nhất , khay tre...

Nằm giữa Ueno công cụ và Asakusa xóa tài khoản , Kappabashi-Dori gần như chỉ toàn là mẹo vặt những cửa hàng chuyên cung cấp hướng dẫn những hàng hoá địa chỉ và dụng cụ nấu ăn cho Tokyo quản lý , link down và tất nhiên là nạp tiền những nhà hàng giảm giá và quán cà phê Nhật Bản dịch vụ . tối ưu Những cửa hàng này bán hầu hết sửa lỗi mọi thứ từ mô hình thức ăn giả bằng nhựa đến kích hoạt các loại dao tính năng và thậm chí cả bếp lò chi tiết và đồ nội thất hay nhất . Công bằng kích hoạt mà nói kỹ thuật thì Kappabashi không phải là địa điểm thu hút khách du lịch hấp dẫn nhất mẹo vặt mà bạn chi tiết có thể tìm thấy ở Tokyo quản lý , lấy liền dù nó nằm ở vị trí thuận tiện giữa Ueno tốc độ và Asakusa như thế nào . Tuy nhiên cập nhật , đây là một nơi đáng vô hiệu hóa để bạn ghé qua tốt nhất nếu bạn rảnh một hay hai giờ đồng hồ lừa đảo , vô hiệu hóa đặc biệt là kiểm tra nếu bạn tăng tốc đã từng ao ước sở hữu mô hình thức ăn giả công cụ của mới nhất riêng mình.

Khu mua sắm hấp dẫn, nổi tiếng nhất Nhật Bản
Mô hình thức ăn giả ở Kappabashi-dori
Khu mua sắm hấp dẫn, nổi tiếng nhất Nhật Bản
Vật dụng full crack được bày bán ở Kappabashi-dori

Marunouchi Naka-dori

Marunouchi Naka-dori là con đường ở quận Chiyoda mật khẩu , Tokyo kích hoạt . Cùng ở đâu tốt với Otemachi bản quyền và Yurakycho nhanh nhất , nơi đây nổi tiếng là con đường giảm giá của tăng tốc những cửa hàng cao cấp hàng đầu Nhật Bản. kỹ thuật Trên con đường này có tòa nhà công ty Mitsubishi tốc độ , hiện đang xây dựng tòa nhà cho sử dụng các công ty cài đặt của group Mitsubishi - trụ sở chính ở đâu uy tín của ngân hàng tài chính Mitsubishi UFJ nên nơi này sắp tới đăng ký vay sẽ đổi tên thành khu làng Mitsubishi qua app . Con đường bên ngoài tòa nhà công cụ của group Mitsubishi còn có nhà hát Yarakucho Saburu nơi nào và nhiều khách sạn phải làm sao , tiêu biểu nhất là khách sạn Peninsula Tokyo tải về . Với tổng hợp những du khách thích mua sắm qua web thì tại đây nơi nào cũng có nhiều cửa hàng thuộc an toàn các tòa nhà Marunouchi qua app , tòa nhà Shin-Marunouchi...trong đó chủ yếu là Marunouchi My Plaza.

Marunouchi Naka-dori - một khu mua sắm sang trọng sử dụng , đông đúc thu hút khách du lịch tổng hợp bởi qua app các thương hiệu quốc tế có uy tín lấy liền và chất lượng hàng đầu cập nhật . Khu trung tâm quảng cáo của Tokyo có Oazo ở đâu nhanh và Marunouchi là hai cửa hàng lâu đời nhất ở quận Nihombashi dịch vụ . xóa tài khoản Những người thích mua sắm sản phẩm mẹo vặt của dịch vụ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới lấy liền sẽ qua app rất thích thú khi đến Marunouchi-Naka-dori. Ngoài mật khẩu những cửa hàng tối tân nhất giả mạo thì tại đây bạn còn xóa tài khoản có thể tìm hiểu về lịch sử Nhật Bản ở thời Showa tối ưu . Dọc theo đường có trồng cây xanh địa chỉ , trong khoảng từ tháng 11 đến tháng 2 cả con đường ngập tràn ánh sáng hướng dẫn . tốc độ Trên con đường dài khoảng 1.2km lấy liền sẽ có khoảng 240 cây xanh full crack được thắp sáng lấp lánh nhanh nhất bởi khoảng 1 triệu 6 trăm nghìn quả cầu LED.

Khu mua sắm hấp dẫn, nổi tiếng nhất Nhật Bản
Marunouchi Naka-dori
Khu mua sắm hấp dẫn, nổi tiếng nhất Nhật Bản
Dọc theo đường có trồng cây xanh ở Marunouchi Naka-dori

Shinjuku

Bạn thích tổng hợp những món đồ truyền thống địa chỉ và muốn sở hữu phải làm sao những món đồ thú vị như geta (guốc gỗ Nhật Bản) hay qua mạng những chiếc túi từ vải kimono sang trọng… lừa đảo thì bạn nên ghé qua Shinjuku dữ liệu . Shinjuku là một khu mua sắm tấp nập sửa lỗi , sầm uất download của Tokyo an toàn với nhiều cửa hàng bán đồ điện tử giảm giá vô hiệu hóa kinh nghiệm các trung tâm thương mại lớn cài đặt . Vào ban ngày cập nhật , khu vực này tối ưu cũng bản quyền khá yên ả quảng cáo và thanh bình full crack , tuy nhiên khi đêm đến chắc chắn bạn lừa đảo sẽ không nhận ra Shinjuku an toàn với sự ồn ào qua mạng và náo nhiệt link down , trái ngược hẳn so địa chỉ với ban ngày cài đặt . Đêm đến danh sách các cửa hàng chi tiết , khu ăn uống full crack , vui chơi mở cửa chào đón du khách tăng tốc và đua nhau thắp đèn sáng rực ở đâu uy tín , tạo nên một không khí vô cùng sôi động cho cả thành phố.

Shinjuku là một khu phố mua sắm sầm uất qua mạng , khu tham quan vui chơi hay nhất danh sách cũng là khu văn phòng xóa tài khoản với trung tâm là ga Shinjuku nằm ở phía Tây Nam kiểm tra của Tokyo mật khẩu . Đây là một trong 3 khu phố đại sầm uất tăng tốc của Tokyo hỗ trợ , bên cạnh Shibuya giả mạo , Ikeburo qua web . chi tiết Trên đường phố lúc nào mới nhất cũng đông đúc qua web , nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm nơi nào . Năm 2013 số lượng người sử dụng ga Shinjuku trong 1 ngày vượt trên 335 vạn lượt người tất toán , tự động chia sẻ được chỉ định vào kỷ lục Guiness như số lượng khách lên xuống tàu nhiều nhất thế giới tài khoản . Ở phía Đông ga Shinjuku có nhiều cửa hàng ăn uống mẹo vặt , cửa hàng thực phẩm như Nakamura xóa tài khoản , trung tâm thương mại như Isetan phải làm sao , Marui tự động , Luminest tăng tốc .

Khu mua sắm hấp dẫn, nổi tiếng nhất Nhật Bản
Khu phố Shinjuku
Khu mua sắm hấp dẫn, nổi tiếng nhất Nhật Bản
Shinjuku là một khu mua sắm tấp nập nơi nào , sầm uất ở đâu tốt của Tokyo

Roppongi

Roppongi là một khu vực nằm trong Tokyo-to mới nhất , Minato-ku, nổi tiếng bản quyền với chia sẻ những trung tâm mua sắm lớn như Roppongi Hills qua app và Tokyo Midtown…nơi trưng bày giá rẻ những thanh kiếm tanaka nổi tiếng kinh nghiệm , đặc trưng dữ liệu của samurai Nhật Bản sửa lỗi . Ngoài ra kích hoạt , Roppongi còn có quản lý các công viên tự nhiên nằm giữa lòng thành phố như vườn Mori-teien qua mạng , công viên Hinokicho.. giảm giá . Đối dịch vụ với du khách thích thưởng lãm nghệ thuật kỹ thuật thì có Bảo tàng mỹ thuật quốc gia chia sẻ , Bảo tàng mỹ thuật Mori cài đặt và Bảo tàng mỹ thuật Santory tốt nhất . Cùng sử dụng với sự kết thúc tăng tốc của chiến tranh sử dụng , Roppongi chịu sự tiếp quản miễn phí của quân đội phe Đồng Minh đang chiếm đóng Nhật Bản miễn phí , chính vì vậy hay nhất xóa tài khoản các khu vực ăn uống sử dụng , mua sắm dành cho người nước ngoài bắt đầu tăng lên công cụ . tính năng Hiện tại Roppongi là một khu phố phồn hoa danh sách , nổi bật trong thành phố tốt nhất , sôi nổi trên điện thoại với tổng hợp các quán bar nơi nào , club mật khẩu , cabaret club.. giá rẻ . vào cuối tuần lừa đảo .

giảm giá Thêm vào đó link down , ở đây có vô hiệu hóa các đại sứ quán như đại sứ quán Tây Ban Nha tốc độ , Thụy Điển lừa đảo , Ả Rập Saudi trên điện thoại , đại sứ quán Liên bang Micronesia tất toán cũng như cơ sở ở đâu nhanh của quân đội công cụ của Mỹ nên có kích hoạt rất nhiều người nước ngoài tính năng , bar thanh toán và club thanh toán cũng là một trong xóa tài khoản những nơi mang màu sắc quốc tế trực tuyến . Roppongi nạp tiền cũng là một khu vực mua sắm nổi bật trong thành phố vào ban ngày sử dụng . Ở đây có Tokyo Midle Town ở đâu nhanh và Roppongi Hill là khu phức hợp rộng lớn tổng hợp , lừa đảo có thể thoải mái dùng bữa full crack và vui chơi cả ngày sau khi đi mua sắm nơi nào . Là một trong mới nhất những khu phố sầm uất nhất Tokyo quản lý , khu phố Roppongi cài đặt được biết đến như tụ điểm ăn chơi nạp tiền , giải trí nguyên nhân đặc biệt dành cho du khách nước ngoài. Cả ngày lẫn đêm link down , Roppongi hiện lên như một xã hội thượng lưu thu nhỏ ở xứ sở hoa anh đào tải về với tòa nhà cao ốc công cụ , tòa đại sứ quán khóa chặn lừa đảo các bảo tàng nghệ thuật khác.

Khu mua sắm hấp dẫn, nổi tiếng nhất Nhật Bản
Roppongi là tụ điểm ăn chơi qua app , giải trí qua mạng đặc biệt dành cho du khách nước ngoài
Khu mua sắm hấp dẫn, nổi tiếng nhất Nhật Bản
Roppongi nổi tiếng giả mạo với link down những trung tâm mua sắm lớn

Odaiba

Odaiba lừa đảo , hòn đảo nhân tạo ngay ngoài vịnh Tokyo giá rẻ , nạp tiền đã trở nên vô cùng nổi tiếng ở đâu tốt với người dân địa phương phải làm sao và cả người nước ngoài nhiều năm nay vô hiệu hóa . Ban đầu thanh toán được xây dựng từ vùng đất khai hoang vào thời Edo như một phương tiện cập nhật để bảo vệ thủ đô Nhật Bản khỏi bị tấn công vào năm 1853; giờ đây nơi này là một trong xóa tài khoản những khu vực mua sắm phải làm sao , tham quan hướng dẫn , giải trí lừa đảo và ăn uống phổ biến nhất ở Tokyo ứng dụng . Được nối tốc độ với Tokyo bằng cây cầu Rainbow tráng lệ tài khoản , Odaiba nơi nào rất dễ tính năng để đi đến tốt nhất và hứa hẹn một ngày trải nghiệm đầy phấn khích.

Ngày nay giả mạo , đảo nhân tạo Odaiba xóa tài khoản đã trở thành trung tâm mua sắm Nhật Bản phải làm sao , là điểm tham quan lý tưởng không chỉ đối như thế nào với người dân bản địa nhanh nhất mà còn cho cả du khách an toàn . Odaiba có nhiều trung tâm thương mại lớn như sàn Tokyo Beach hay trung tâm mua sắm Aqua,… Khách du lịch Nhật Bản miễn phí sẽ khó lòng mẹo vặt mà cưỡng lại tổng hợp được sự náo nhiệt giữa thiên đường mua sắm tập trung đủ qua mạng các nhãn hàng thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới tại tối ưu những trung tâm này. ở đâu nhanh Hơn nữa, Odaiba là khu mua sắm nổi tiếng phong phú mật khẩu và đa dạng mẫu mã ứng dụng , mặt hàng ở Nhật Bản hay nhất , download với đầy đủ ứng dụng các loại mặt hàng kinh nghiệm được bầy bán từ download những cửa hàng nhỏ đến cửa hàng lớn mới nhất . Ngoài ra sử dụng , Odaiba có danh sách rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng như bảo tàng Nippon Kagaku Mirai-kan tối ưu , công viên "Odaiba-kaihin" chia sẻ , "Palette Town" tốc độ , bảo tàng sáp "Madame Tussauds Tokyo" đăng ký vay , cơ sở tắm suối nước nóng "Oedo Onsen Monogatari",.. địa chỉ .

Khu mua sắm hấp dẫn, nổi tiếng nhất Nhật Bản
Cầu nối Tokyo tự động với Odaiba
Khu mua sắm hấp dẫn, nổi tiếng nhất Nhật Bản
Odaiba có nhiều trung tâm thương mại lớn

Takeshita-dori

Takeshita-dori con hẻm đông đúc này nằm ở trung tâm tốt nhất của khu Harajuku khóa chặn , là khu mua sắm nổi tiếng hướng dẫn của giới trẻ mật khẩu . Tiếng nhạc ồn ào tốc độ được phát lớn hết cỡ trong khi xóa tài khoản các thiếu niên tập trung trang trí cho cửa hàng quản lý của mình cập nhật , họ bán mật khẩu những phiên bản giá rẻ an toàn của như thế nào những món đồ thời trang theo xu hướng mới nhất danh sách , phải làm sao được cập nhật liên tục trong ngày dịch vụ . Đây là nơi cung cấp cài đặt những món đồ trang sức cầu kỳ quản lý , độc đáo kích hoạt , phụ kiện bỏ đi qua web , cửa hàng tóc giả địa chỉ nhưng hợp thời trang kinh nghiệm , quầy thức ăn nhanh giả mạo , tiện lợi miễn phí và còn có cả bản quyền các con thú bông ngộ nghĩnh địa chỉ , dễ thương.

Đây là con đường trải dài từ ga Shinjuku đến Meiji-dori giả mạo , nằm tại quận Shibuya (Tokyo) giảm giá , tổng chiều dài khu phố thương mại là 350m qua mạng . Chủ yếu là lừa đảo các cửa hàng thời trang dành cho giới trẻ cá tính nổi bật ở đâu tốt , quản lý được gọi là Harajuku Fashion đăng ký vay . nhanh nhất Đặc biệt trong ngày nghỉ tốt nhất , download rất nhiều cô gái trẻ đến tham quan lấy liền , mua sắm công cụ . danh sách Trên con đường Takeshita-doori có nhiều cửa hàng bán quần áo giá cả phải chăng mẹo vặt kinh nghiệm các cửa hàng bán thức ăn nhẹ như bánh crepe nhanh nhất , tự động các tiệm ăn uống giá rẻ hướng dẫn . Vì nằm ở trước mặt ga Harajuku nên kinh nghiệm nếu đến tham quan Harajuku hãy thử ghé qua trên điện thoại nhé!

Khu mua sắm hấp dẫn, nổi tiếng nhất Nhật Bản
Khu Takeshita-dori
Khu mua sắm hấp dẫn, nổi tiếng nhất Nhật Bản
Takeshita-dori là khu mua sắm nổi tiếng bản quyền của giới trẻ

Asakusa - dori

Cũng giống như Shinjuku, Asakusa hay nhất cũng là nơi bán danh sách , trưng bày đăng ký vay các món đồ truyền thống ở đâu nhanh của Nhật như: búp bê sử dụng , trốn Taiko kỹ thuật và nhiều đồ lưu niệm…Asakusa trở thành môt trong công cụ những điểm mua sắm hấp dẫn công cụ , thu hút khách du lịch nhiều nhất nhất ở Nhật Bản an toàn . Asakusa Nakamise-dori là một trong giảm giá những khu phố mua sắm cổ nhất Nhật Bản tăng tốc , có chiều dài khoảng 250m kéo dài từ cổng Kaminarimon kiểm tra của chùa Senso-ji đến Hozomon tải về . Là trục đường chính ứng dụng của khu phố Asakusa vốn nhộn nhịp từ thời Edo kiểm tra với khoảng 90 hàng quán nối tiếp nhau hai bên đường địa chỉ . xóa tài khoản Trên con phố này có bày bán qua web những món đồ nhỏ mang đậm phong cách Nhật như đồ chơi thời Edo cài đặt , nơ tổng hợp , kẹp tóc quạt; hay nạp tiền các món ăn vặt như an toàn được chế biến trên phố như Ningyoyaki trực tuyến , Kaminari Okoshi tổng hợp . Các cửa hàng nổi tiếng trên điện thoại của khu phố cổ thời Edo nằm tiếp nối nhau kích hoạt , nhanh nhất những chiếc đèn lồng giá rẻ và đồ trang trí theo mùa ở trước download các cửa hàng xóa tài khoản , con đường lát đá tảng kéo dài từ cổng Kaminarimon đến cổng Hozomon...tạo nên một con phố mang đậm phong cách Nhật Bản.Ở Asakusa Nakamise-dori bạn đăng ký vay có thể vừa đi bộ vừa ăn tốt nhất các món ăn vặt nổi tiếng qua web của khu phố cổ link down hoặc cảm giác thích thú khi lùng sục tổng hợp các món đặc sản mang dấu ấn Nhật tốc độ . Thậm chí chỉ cần đi bộ ngắm cảnh hỗ trợ và thả hồn vào không khí nơi nào của khu phố nhanh nhất thì hướng dẫn dù không cần làm gì bạn mẹo vặt cũng đủ cảm thấy thú vị dữ liệu . tất toán Khi tổng hợp các cửa hàng đóng cửa tối ưu , du khách ở đâu nhanh có thể ngắm bản quyền các hình vẽ Asakusa Emaki trên full crack các tấm cửa sập hướng dẫn của cửa hàng như thế nào , nói về như thế nào các lễ hội truyền thống theo mùa trên điện thoại , lịch sử kỹ thuật của Asakusa; tốt nhất và đây nguyên nhân cũng là lúc du khách full crack được biết thêm một bộ mặt khác thanh toán của Asakusa Nakamise-dori hướng dẫn . Thời gian hoạt động hướng dẫn của tốc độ các cửa hàng khác nhau thanh toán nhưng cơ bản là từ 9:00~19:00 download . Ngày nghỉ định kỳ dữ liệu của danh sách các cửa hàng công cụ cũng không giống nhau địa chỉ , do đó cập nhật nếu muốn đến đây mua sắm bạn nên tìm hiểu trước trên website.

Khu mua sắm hấp dẫn, nổi tiếng nhất Nhật Bản
Khu phố Asakusa - dori
Khu mua sắm hấp dẫn, nổi tiếng nhất Nhật Bản
Asakusa là nơi bán xóa tài khoản , trưng bày tất toán các món đồ truyền thống nơi nào của Nhật

Shibuya

Khu phố Shibuya là một địa danh trong quận Shibuya tất toán của Tokyo ở đâu tốt . Nơi đây có một khu phố sầm uất giảm giá với trung tâm là ga Shibuya lừa đảo , tổng hợp được nhiều giới trẻ biết đến danh sách , nơi trưng bày tốt nhất những băng đĩa nhạc quản lý và phụ kiện thời trang… Khu phố Shibuya như thế nào những con đường đặc trưng như Dogenzaka tối ưu , Spanish steps cài đặt và khu phố trung tâm cài đặt , là nơi sinh ra nhiều xu hướng thời trang hiện đại nhất thanh toán của giới trẻ địa chỉ . tính năng Khi Shibuya109 ra đời trong ở đâu nhanh những năm 1970 nạp tiền , phải làm sao thì nơi đây trở thành trung tâm nhộn nhịp lấy liền của giới trẻ trên điện thoại , qua web và là khu phố bùng nổ phong trào Girl Boom bản quyền những năm 1990 ở đâu uy tín . quảng cáo Hiện tại trên điện thoại , tại Shibuya có nhiều cửa hàng thời trang như: Shibuya PARCO cập nhật , Cocoti bán áo quần thời trang dành cho nhiều tầng lớp khác nhau từ độ tuổi 10~30 tuổi vô hiệu hóa . Ngoài ra tải về , nơi đây sửa lỗi cũng có nhiều sự kiện liên quan đến thời trang thanh toán được tổ chức.Ở Shibuya còn có khu phức hợp cao cấp Shibuya Hikarie gồm hơn khoảng 200 cửa hàng tối ưu , mới nhất và gallery thanh toán và workshop tổng hợp . Nó dần trở thành biểu tượng mới ở đâu uy tín của Shibuya - khu phố nghệ thuật chứ không chỉ là mua sắm download . Shibuya trực tuyến cũng nổi tiếng danh sách với nhiều rạp chiếu film địa chỉ và live house như Clubasia lấy liền , Bunkamura dữ liệu , trình chiếu full crack và trưng bày nhiều sản phẩm đa dạng từ tác phẩm cá tính đến tính năng những tác phẩm chủ đề xã hội cao kích hoạt . tải về Bên cạnh đó hỗ trợ , Shibuya xóa tài khoản cũng nổi tiếng tập trung giá rẻ các doanh nghiệp IT.

Khu mua sắm hấp dẫn, nổi tiếng nhất Nhật Bản
Khu phố Shibuya
Khu mua sắm hấp dẫn, nổi tiếng nhất Nhật Bản
Tại Shibuya có nhiều cửa hàng thời trang

Ikebukuro

Và cuối cùng mới nhất nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hỗ trợ nhưng tài khoản vẫn có mật khẩu những sản phẩm đẹp mặt tối ưu , chất lượng tối ưu thì hãy đến Ikebukuro kiểm tra . Ikebukuro là một trong thanh toán những khu phố sầm uất nhất nhanh nhất của Tokyo cùng xóa tài khoản với Shinjuku chi tiết , Shibuya tự động . So vô hiệu hóa với Shinjuku vô hiệu hóa và Shibuya dữ liệu thì không khí ở đây tĩnh lặng hơn thanh toán với nhiều cửa hàng bách hóa danh sách và cửa hàng điện tử buôn bán cạnh tranh nhau công cụ . Ngoài mua sắm tăng tốc thì đây còn là khu vực bán Ramen có sự cạnh tranh mẹo vặt rất cao cùng địa chỉ các địa điểm liên quan đến Anime chia sẻ , tất toán các cơ sở văn hóa...góp phần hình thành bản sắc mới nhất riêng cho Ikebukuro xóa tài khoản , nên phải làm sao sẽ không thiếu địa điểm cho du khách tham quan như thế nào .

Từ ga Ikebukuro cài đặt rất nhiều trung tâm thương mại giảm giá được kết nối trực tiếp kinh nghiệm . Điều này dịch vụ cũng có nghĩa là bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề thời tiết khi di chuyển khóa chặn . Dù mưa hay nắng phải làm sao , khóa chặn dù lạnh hay nóng bạn qua mạng vẫn qua app có thể đi shopping một cách vui vẻ nhất an toàn . Ga Ikebukuro có 2 trung tâm thương mại lớn là TOBU tốc độ và SEIBU tốt nhất . Sẽ bản quyền rất dễ nhầm lẫn đối download với du khách công cụ nhưng tổng hợp nếu bạn ra cửa Đông (Higashi) link down thì đó là SEIBU công cụ , địa chỉ nếu bạn ra tối ưu của Tây (Nishi) địa chỉ thì đó là TOBU giá rẻ . Đối mật khẩu với quảng cáo những người biết chữ Hán mẹo vặt thì đây quả thực là một sự hỗn loạn nho nhỏ.

Khu mua sắm hấp dẫn, nổi tiếng nhất Nhật Bản
Ikebukuro có tốc độ rất nhiều trung tâm thương mại
Khu mua sắm hấp dẫn, nổi tiếng nhất Nhật Bản
Ikebukuro là một trong địa chỉ những khu phố sầm uất nhất sửa lỗi của Tokyo

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext