Laptop 11 inch tốt nhất trên thị trường hiện nay

Laptop có thể nói là thiết bị không thể thiếu đối với hầu hết các bạn sinh viên, dù bạn là sinh viên năm nhất hay năm cuối thì bạn vẫn phải cần laptop cho công việc của mình. Và laptop với kích thước 11 inch luôn là sự lựa chọn rấ

Laptop địa chỉ có thể nói là thiết bị không thể thiếu đối qua app với hầu hết tất toán các bạn sinh viên trên điện thoại , tài khoản dù bạn là sinh viên năm nhất hay năm cuối mẹo vặt thì bạn vô hiệu hóa vẫn phải cần laptop cho công việc đăng ký vay của mình công cụ . Và laptop chia sẻ với kích thước 11 inch luôn là sự lựa chọn miễn phí rất phổ biến vì mức giá trực tuyến khá phải chăng quảng cáo , hiệu suất làm việc vừa sức cho nạp tiền các công việc đơn giản như lướt web ở đâu uy tín , tạo văn bản hay bảng tính giảm giá và kích thước nhỏ gọn nơi nào rất tiện lợi khi mang theo tới trường link down . ở đâu uy tín Nếu bạn kỹ thuật vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn cho mình một chiếc laptop như thế nào cho thật phù hợp cài đặt thì hãy cùng Toplist tìm hiểu về đăng ký vay những chiếc laptop 11 inch tốt nhất trên thị trường xóa tài khoản hiện nay chi tiết nhé!

Asus VivoBook E200HA (11.1 inch)

Asus VivoBook E200HA thực sự là một lựa chọn lý tưởng dành cho phải làm sao những ai đang tìm kiếm một chiếc laptop 11 inch tốt nhất thị trường bản quyền . Asus E200HA là một laptop giá rẻ tốt nhất , có thiết kế nguyên khối hỗ trợ khá chắc chắn thanh toán với chất liệu chủ đạo là nhựa bóng tuy nhiên do màu sắc giả kim nguyên nhân rất đẹp ứng dụng , qua app rất chân thực tất toán được phủ bên ngoài nên khiến nhiều người nhầm tưởng nó sử dụng vỏ kim loại giảm giá . Thế cập nhật nhưng tính năng , điểm ấn tượng nhất sửa lỗi của chiếc laptop này đó chính là ở kích thước nhỏ gọn khi nó nặng chưa tới 1kg (0,98kg) - trọng lượng tốt khi đem so sánh công cụ với dữ liệu các sản phẩm netbook tài khoản của hãng khác tổng hợp .

Một điểm đáng chú ý nhất nữa khi nhắc đến Asus VivoBook E200HA đó là thời gian sử dụng pin đăng ký vay có thể lên tới 12 tiếng mỗi lần sạc địa chỉ , lừa đảo có thể nói pin chạy khóa chặn khá ổn nơi nào , hoàn toàn ở đâu nhanh có thể đáp ứng nhu cầu học tập sửa lỗi cũng như công việc tài khoản của bạn một cách tốt nhất nơi nào . nạp tiền Bên cạnh đó công cụ , hiệu suất tốt nhất và giá rẻ sử dụng cũng là danh sách những lý do quảng cáo mà bạn nên cân nhắc lựa chọn phải làm sao , chia sẻ đặc biệt là đối địa chỉ với cập nhật các bạn sinh viên.

Ưu điểm:

  • Máy có độ tương phản tăng tốc và sắc nét đến từng điểm ảnh mang lại hiệu ứng thị giác tốt ngay cả khi chơi game hay xem phim.
  • Thời lượng pin máy kéo dài hơn 14 tiếng kết hợp dữ liệu với công nghệ ASUS IceCool giữ cho máy luôn mát mẻ giúp người dùng làm việc.
  • Tốc độ kết nối Wifi 802.11ac mới nhất cho phép ASUS VivoBook E200 giúp kết nối nhanh nguyên nhân và hiệu quả qua mạng .
Giá bán tham khảo: 6.750.000 VNĐ
Laptop 11 inch tốt nhất trên thị trường hiện nay
Asus VivoBook E200HA
Laptop 11 inch tốt nhất trên thị trường hiện nay
Asus VivoBook E200HA

Apple MacBook Air (11 inch tính năng , 2015)

Xứng đáng là lựa chọn thích hợp cho giả mạo những ai muốn tìm kiếm cho mình một dòng laptop qua app với thiết kế siêu di động tốt nhất nhưng tăng tốc vẫn đủ mạnh mẽ kiểm tra để đáp ứng tốt giả mạo các nhu cầu giải trí cập nhật và công việc thanh toán , MacBook Air 11 inch công cụ sẽ là cái tên ở đâu uy tín tiếp theo giả mạo được nhắc đến trong danh sách này giá rẻ . Với thiết kế địa chỉ rất tuy bền tải về nhưng danh sách vẫn tất toán rất mãn nhãn giá rẻ , khối lượng địa chỉ rất nhẹ full crack và gọn gàng qua app , đi kèm sử dụng với CPU Core i5 mạnh mẽ tổng hợp và bộ nhớ flash có tốc độ nhanh gấp đôi mẫu tiền nhiệm kích hoạt , thiết bị này còn có thời lượng pin hơn 9 tiếng mẹo vặt , biến nó trở thành một cỗ máy làm việc nhỏ gọn bản quyền nhưng đầy mạnh mẽ.

Mặc trên điện thoại dù độ phân giải full crack của màn hình tất toán khá thấp tính năng , thế tự động nhưng Apple MacBook Air (11-inch phải làm sao , 2015) danh sách vẫn tất toán được đánh giá cao nhờ thiết kế gọn nhẹ nguyên nhân , siêu di động công cụ , cùng ở đâu uy tín với đó là sức mạnh xử lý vô cùng mạnh mẽ như thế nào và thời lượng pin kinh nghiệm khá lâu tất toán . Tóm lại nạp tiền , đây là một mẫu laptop giá trị tính năng , đáng đồng tiền bát gạo giá rẻ với số tiền tốt nhất mà bạn bỏ ra trên điện thoại để sở hữu nó.

Ưu điểm:

  • Hiệu năng hoạt động mạnh mẽ
  • Thiết kế gọn nhẹ lấy liền , tính di động cao.
  • Thời lượng pin kinh nghiệm khá lâu.
  • Trang bị nhiều cổng giao tiếp khác nhau.
Giá bán tham khảo: 18.600.000 VNĐ
Laptop 11 inch tốt nhất trên thị trường hiện nay
Apple MacBook Air (11-inch kỹ thuật , 2015)
Laptop 11 inch tốt nhất trên thị trường hiện nay
Apple MacBook Air (11-inch an toàn , 2015)

Lenovo IdeaPad 100S (11.6 inch)

Đáp ứng đủ qua mạng các tiêu chí nhỏ gọn - thiết kế trẻ trung - giá rẻ, Lenovo IdeaPad 100S tất toán cũng lấy liền sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho nguyên nhân những ai đang tìm kiếm một chiếc laptop tải về với kích thước 11 inch an toàn . Là chiếc laptop hướng tới việc giải trí là chính giảm giá , thế nên hãng dữ liệu rất chú trọng đến phần màu sắc ứng dụng của tổng thể máy qua web với tông đỏ hay nhất , xanh dương nhanh nhất và bạc hỗ trợ .

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông kinh nghiệm với giá bán chưa tới 5 triệu đồng kinh nghiệm , thế lấy liền nhưng Lenovo IdeaPad 100 tăng tốc vẫn cài đặt được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế tốt nhất khá gọn dịch vụ và đẹp mẹo vặt . Tóm lại full crack , Lenovo IdeaPad 100S tính năng được đánh giá là một trong miễn phí những laptop giá mềm có bề ngoài ưa nhìn hướng dẫn , hiệu suất làm việc không giảm giá quá tồi nơi nào đặc biệt là miễn phí với hệ điều hành Window 10 full crack , màn hình đẹp giảm giá với góc nhìn rộng chi tiết và thời lượng pin lên tới hơn 9 tiếng.

Ưu điểm:

  • Laptop Lenovo 100S có thiết kế nhỏ gọn
  • Vỏ máy chống bám vân tay tốt
  • Bàn phím cung cấp trải nghiệm người dùng tốt
  • Tuổi thọ pin lâu dài mật khẩu .
Giá bán tham khảo: 4.400.000 VNĐ
Laptop 11 inch tốt nhất trên thị trường hiện nay
Lenovo IdeaPad 100S (11.6-inch)
Laptop 11 inch tốt nhất trên thị trường hiện nay
Lenovo IdeaPad 100S (11.6-inch)

Dell Inspiron 11 3000 (11.6 inch)

quảng cáo Những ai đang muốn sở hữu một chiếc laptop vừa nhẹ lại vừa mạnh mẽ công cụ thì Dell Inspiron 11 3000 là một gợi ý tuyệt vời kiểm tra mà ta không nên bỏ qua sử dụng . Ra đời kích hoạt với một thiết kế sang trọng giả mạo , màn hình cảm ứng 11,6 inch cho hình ảnh chân thực sắc nét an toàn , cấu hình cao cấp cùng bộ xử lý đồ họa hiện đại tính năng , chắc chắn chiếc máy này xóa tài khoản sẽ không khiến bạn phải thất vọng tự động .

giá rẻ Những điểm hấp dẫn khác ở đâu uy tín của Dell Inspiron 11 inch là thời lượng pin hơn 6 tiếng hoạt động liên tục tốc độ , loa ngoài có âm lượng download và chất âm tốt nhất khá tốt cùng vô hiệu hóa với thiết kế mỏng đầy cuốn hút ứng dụng có thể dễ dàng chuyển đổi tư thế sử dụng từ laptop sang tư thế máy tính bảng tốc độ , tư thế mái lều hỗ trợ hoặc tư thế màn hình đứng.

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn trực tuyến , sang trọng.
  • Màn hình cảm ứng 11,6 inch cho bạn hình ảnh chân thực sắc nét.
  • Cấu hình cao cấp giúp máy có tốc độ xử lý dữ liệu êm hay nhất và mượt.
  • Thiết kế bàn phím đầy đủ sửa lỗi , touchpad thông minh.
  • Giá rẻ phù hợp ở đâu nhanh với nơi nào những người tầm trung tốc độ và người có thu nhập thấp.
Giá bán tham khảo: 9.500.000 VNĐ
Laptop 11 inch tốt nhất trên thị trường hiện nay
Dell Inspiron 11 3000 (11.6 inch)
Laptop 11 inch tốt nhất trên thị trường hiện nay
Dell Inspiron 11 3000 (11.6 inch)

Asus EeeBook X205TA (11.6 inch)

Mặc thanh toán chi tiết vẫn còn nhiều khiếm khuyết như vỏ máy dễ mẹo vặt để lại dấu vân tay trong kiểm tra quá trình sử dụng ở đâu nhanh , touchpad không nhạy kích hoạt , webcam chất lượng thấp giá rẻ . Thế mới nhất nhưng dữ liệu , Asus EeeBook X205TA thực sự qua app vẫn là một món hời như thế nào với mức giá tối ưu rất phải chăng tốt nhất , thiết kế đẹp lừa đảo full crack khá chắc chắn đối hướng dẫn với một chiếc laptop giá rẻ địa chỉ .

Chiếc laptop nhỏ gọn cỡ 11 inch này mang bộ xử lý Intel Atom lõi tứ link down , RAM 2GB ứng dụng và bộ nhớ flash 32GB miễn phí , đủ sức trên điện thoại để đảm nhiệm sửa lỗi những công việc máy tính thường ngày qua app của bạn hỗ trợ , cùng thời lượng pin giảm giá rất đáng nể kỹ thuật , lên tới hơn 12 tiếng vô hiệu hóa . Ngoài ra tốc độ , nó còn mang đến cho bạn dung lượng lưu trữ dữ liệu trên OneDrive công cụ của Microsoft trong vòng một năm nơi nào , ở đâu tốt và sử dụng Microsoft Office 365 miễn phí mẹo vặt cũng trong khoảng thời gian tương tự.

Ưu điểm:

  • Màn hình đẹp trực tuyến , thiết kế nhỏ gọn mẹo vặt và mỏng
  • Âm thanh chất lượng
  • Thời lượng pin tốt.
Giá bán tham khảo: 4.900.000 VNĐ
Laptop 11 inch tốt nhất trên thị trường hiện nay
Asus EeeBook X205TA (11.6 inch)
Laptop 11 inch tốt nhất trên thị trường hiện nay
Asus EeeBook X205TA (11.6 inch)

Microsoft Surface Pro (12.3 inch)

Là chiếc tablet 2 trong 1 cao cấp cân đối nhất trên thị trường cập nhật hiện nay khóa chặn , Microsoft Surface Pro thật sự là đứa con cưng giả mạo của Microsoft trên điện thoại . Với nhiều ưu điểm nổi bật nạp tiền , thiết bị này luôn mang đến tối ưu những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng chẳng hạn như: có thiết kế đẹp mắt nổi bật cập nhật với vỏ an toàn được làm bằng hợp kim magiê nguyên nhân .

Vì thế khi cầm trên tay tạo cảm giác ở đâu nhanh rất chắc chắn tổng hợp , hiệu suất tổng hợp khá ấn tượng lấy liền và vô cùng mạnh mẽ bản quyền với CPU Intel Core i5-3317U tốc độ 1,7 GHz phải làm sao , RAM 4GB nguyên nhân và ổ SSD tốc độ cao 128GB,.. mới nhất . Thậm chí tổng hợp , mẫu laptop này còn là một lựa chọn tốt đối trên điện thoại với sinh viên vì có mức giá dành tự động riêng cho đối tượng này nạp tiền với mẫu lựa chọn bộ vi xử lý Intel Core m3.

Ưu điểm:

  • Thiết kế kim loại cao cấp miễn phí , sang trọng
  • Màn hình hiển thị sắc nét sửa lỗi , màu sắc hài hòa nạp tiền , trung thực
  • Cấu hình tốt nguyên nhân , hiệu năng ổn định
  • Thời lượng pin ấn tượng
Giá bán tham khảo: > 20.000.000 VNĐ
Laptop 11 inch tốt nhất trên thị trường hiện nay
Microsoft Surface Pro
Laptop 11 inch tốt nhất trên thị trường hiện nay
Microsoft Surface Pro

HP Pavilion 11 S001TU

Kiểu dáng thiết kế tối ưu của HP Pavilion 11 S001TU về cơ bản tăng tốc rất giống tự động với bản quyền các model giá rẻ HP Stream 11 trước đây nơi nào , chỉ có một vài khác biệt nhỏ ở sự bố trí giá rẻ các công kết nối hỗ trợ . phải làm sao Hiện diện mặt lưng màn hình tính năng vẫn là biểu tượng logo dữ liệu của HP thanh toán được làm từ chất liệu hợp kim sáng bóng cực kỳ nổi bật ở đâu nhanh . Các chi tiết kinh nghiệm của bộ vỏ đều qua web được ghép nối chắc chắn vô hiệu hóa và kỹ lưỡng trực tuyến với độ hoàn thiện cao tối ưu , mang đến cho máy một tổng thể bền bỉ danh sách và chắc chắn giá rẻ .

Ưu điểm:

  • Mình hình có màu sắc giá rẻ được tái hiện một cách tươi tắn mật khẩu và nịnh mắt công cụ , độ sắc nét cao trên điện thoại , cộng thêm tấm nền chống chói tạo sự thuận tiện cho việc quan sát trong nhanh nhất các điều kiện ánh sáng khác nhau.
  • Cấu hình đủ khả năng đáp ứng tốt tải về các nhu cầu sử dụng thông thường trực tuyến .
  • Với vi xỷ lý Intel Celeron N3050 nên ứng dụng mọi thao tác đều diễn ra nhanh chóng kích hoạt và chính xác.
  • Trang bị ổ cứng dung lượng nhanh nhất lên đến 500GB hỗ trợ , nhờ đó mới nhất đã khắc phục kỹ thuật được tình trạng thiếu không gian lưu trữ khóa chặn của dòng HP Stream 11 trước đây.

Giá bán tham khảo: 5.590.000 VNĐ

Laptop 11 inch tốt nhất trên thị trường hiện nay
HP Pavilion 11 S001TU
Laptop 11 inch tốt nhất trên thị trường hiện nay
HP Pavilion 11 S001TU

Lenovo Ideapad 120S-11IAP

Lenovo Ideapad 120S-11IAP nằm trong series Ideapad 100S dữ liệu của Lenovo an toàn , sở hữu một mức giá rẻ phải làm sao , kèm cấu hình tốt trong tầm giá trực tuyến , đây thực sự là một sự lựa chọn thích hợp cho lừa đảo các bạn học sinh bản quyền và nhân viên văn phòng khi muốn sở hữu cho mình một chiếc laptop dịch vụ với mật khẩu các nhu cầu cơ bản tài khoản . Với đăng ký vay được thiết kế chi tiết với lớp vỏ nhựa cùng tông màu đen chủ đạo trên điện thoại , mang lại sự mạnh mẽ cho người dùng.

Ưu điểm:

  • Trang bị màn hình tích hợp sẵn công nghệ HD LED đem lại khả năng hiển thị qua web khá tốt tất toán với màu sắc trung thực.
  • Bàn phím thiết kế tất toán với kích thước vừa phải tài khoản , ký tự in to nguyên nhân , rõ ràng giúp người dùng dễ thao tác.
  • Máy còn nguyên nhân được trang bị 1 jack audio 3.5mm nạp tiền , 2 cổng USB 2.0 ứng dụng , 1 cổng USB 3.0 tính năng , ứng dụng rất đầy đủ tất toán và đáp ứng dịch vụ được nhu cầu tải về của đa số người dùng.

Giá bán tham khảo: 5.000.000 VNĐ

Laptop 11 inch tốt nhất trên thị trường hiện nay
Lenovo Ideapad 120S-11IAP
Laptop 11 inch tốt nhất trên thị trường hiện nay
Lenovo Ideapad 120S-11IAP

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext