Laptop giá 5 triệu bạn có thể an tâm về chất lượng nhất

Nhiều người không có điều kiện về kinh tế, muốn mua laptop giá 5 triệu nhưng băn khoăn không biết laptop giá 5 triệu liệu có thể đáp ứng được những yêu cầu về học tập và làm việc của mình không? Toplist giới thiệu đến bạn top cá

Nhiều người không có điều kiện về kinh tế miễn phí , muốn mua laptop giá 5 triệu đăng ký vay nhưng băn khoăn không biết laptop giá 5 triệu liệu quản lý có thể đáp ứng khóa chặn được qua web những yêu cầu về học tập download và làm việc hay nhất của mình không xóa tài khoản ? Toplist giới thiệu đến bạn top hướng dẫn các laptop giá 5 triệu trực tuyến của sử dụng các hãng laptop nổi tiếng như laptop Asus nhanh nhất , laptop HP mẹo vặt , laptop Lenovo có cấu hình tốt đăng ký vay , thiết kế đẹp công cụ có thể đáp ứng nhu cầu làm việc cài đặt và học tập xóa tài khoản của bạn nạp tiền , miễn là bạn không sử dụng phần mềm đồ họa mật khẩu và chơi game cấu hình nặng.

Laptop Asus E402MA-WX0038D

Asus E402MA-WX0038D có màn hình rộng 14 inch tải về , sản phẩm không phù hợp nguyên nhân với tự động những người dùng dữ liệu để chơi game cấu hình nặng hay phần mềm đồ họa lấy liền nhưng hoàn toàn chạy mượt nhanh nhất thanh toán với hỗ trợ các phần mềm văn phòng ở đâu nhanh , học tập hay truy cập Internet link down với nhanh nhất những game nhẹ cập nhật . 14 inch là màn hình giảm giá khá phổ biến tối ưu được nhiều người dùng ưa chuộng nạp tiền . Máy có thiết kế gọn gàng nạp tiền , kiểu dáng đơn giản quản lý và điểm giảm giá đặc biệt là cấu hình tổng hợp khá mạnh chia sẻ , bạn hoàn toàn ở đâu nhanh có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Sản phẩm đánh vào đối tượng người dùng bình dân cần mẹo vặt những lợi ích thiết thực nên kiểu dáng không thực sự sang trọng hay nhất nhưng Laptop Asus E402MA-WX0038D thực sự sở hữu 1 cấu hình đáng tin tưởng nhờ vào bộ vi xử lý Intel Celeron N2840 xung nhịp 2.16GHz cho máy hoạt động bền bỉ tổng hợp , mạnh mẽ dữ liệu , giải quyết nhanh chóng địa chỉ mọi tác vụ nơi nào . Máy có bộ nhớ ổ cứng 500GB nơi nào , dung lượng 2 GB cho bạn thoải mái lưu trữ tự động và làm việc tốc độ với nhiều ứng dụng cùng 1 lúc ở đâu nhanh mà máy full crack vẫn hoạt động nhanh nhạy miễn phí , mượt mà.

Giá tham khảo: 5.550.000 VNĐ

Link bán: http://kholaptop.vn/laptop/asus/asus-x-series/asus-e402ma-wx0038d-xanh-d-m.html

Laptop giá 5 triệu bạn có thể an tâm về chất lượng nhất
Laptop ASUS E402MA-WX0038D

HP STREAM 13 C002TU (K5C44PA) MAGENTA

ở đâu tốt Bên cạnh dòng laptop Asus hỗ trợ thì laptop HP phải làm sao cũng là 1 trong nhanh nhất những dòng laptop có laptop giá rẻ tầm 5 triệu đồng đáng lừa đảo để cân nhắc khi chọn mua laptop giá 5 triệu giảm giá để sử dụng tổng hợp . Sản phẩm điểm sáng trong tầm giá 5 triệu qua mạng của laptop HP là Laptop HP STREAM 13 C002TU (K5C44PA) MAGENTA an toàn , Celeron N2840 thanh toán . HP Stream 13 nạp tiền được ưa chuộng kinh nghiệm và săn lùng nhờ vào thiết kế ấn tượng chi tiết với kích hoạt các màu sắc tươi sáng đăng ký vay , trẻ trung bản quyền và thời trang dịch vụ . Bạn giả mạo có thể tự tin mang Laptop HP STREAM 13 C002TU (K5C44PA) MAGENTA đi bất kì đâu link down bởi vì nó không chỉ có 1 màu đen nữa ở đâu uy tín . Chiếc laptop này trực tuyến đặc biệt phù hợp phải làm sao với công cụ những người trẻ quản lý hoặc dữ liệu đặc biệt là giá rẻ các bạn gái cần 1 sản phẩm nữ tính qua mạng .

Không vì giá thành rẻ mà laptop HP STREAM 13 C002TU (K5C44PA) MAGENTA tốt nhất , Celeron N2840 trở nên thiếu chắc chắn mẹo vặt mà nó có khả năng chống sốc tự động , va đập sửa lỗi và cọ xát mạnh mẹo vặt khá tốt an toàn . HP Stream 13-c002TU K5C44PA có thiết kế link down khá chắc chắn dịch vụ và bền bỉ tổng hợp . Về cấu hình đăng ký vay , sản phẩm sử dụng bộ vi xử lí Intel Celeron miễn phí , RAM 2GB chạy mượt kiểm tra mà đa nhiệm nhanh nhất . Tốc độ chia sẻ của sản phẩm này không kém gì so sử dụng với giá rẻ các loại laptop đắt tiền sử dụng nơi nào những bộ vi xử lí cao cấp hơn qua web . Nó sở hữu đầy đủ ở đâu uy tín các cổng kết nối tải về , giúp bạn mở ra cả 1 thế giới giải trí phong phú sử dụng , đa dạng.

Giá tham khảo: 5.790.000 VNĐ

Link bán: http://thnhatrang.vn/hp-stream-13-c002tu-k5c44pa-magenta-p7831.html

Laptop giá 5 triệu bạn có thể an tâm về chất lượng nhất
HP Stream 13

Laptop Asus F200MA-KX540D

Sang trọng dữ liệu , tinh tế cập nhật và thời trang là bản quyền những gì bạn sử dụng có thể hình dung về chiếc laptop giá 5 triệu Laptop Asus F200MA-KX540D tài khoản . Với 5 triệu bạn khó hỗ trợ có thể tưởng tượng mật khẩu có thể mua hướng dẫn được 1 sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ tự động , màu sắc trang nhã tính năng và chất lượng vỏ xịn như hàng cao cấp thế này tài khoản . Asus là dòng laptop giá rẻ phù hợp giá rẻ với chia sẻ mọi đối tượng người dùng vì thế luôn có 1 chỗ đứng ổn định trong lòng người dùng phổ thông tại Việt Nam. Asus F200MA-KX540D có 2 màu đen qua app và trắng ứng dụng nhưng màu trắng cho hiệu quả thiết kế đẹp hơn nhiều.

Sản phẩm Asus F200MA-KX540D sở dĩ sở hữu vẻ ngoài lịch lãm sang trọng là nhờ vào thiết kế vỏ kim loại khóa chặn với vân chống xước chia sẻ , có kết cấu chắc chắn kích hoạt . Đây là sản phẩm nhỏ nhất trong Top laptop giá 5 triệu quảng cáo mà Toplist giới thiệu ở đây giả mạo với màn hình LED 11.6"" HD tổng hợp . Với màn hình này bạn giá rẻ có thể mang chiếc laptop 5 triệu này đi khắp nơi 1 cách dễ dàng vô hiệu hóa để làm việc giá rẻ , giải trí.

Về cấu hình qua app , máy sử dụng vi xử lý Intel Celeron N2840 giảm giá , RAM 2GB xóa tài khoản và card màn hình Intel HD Graphics sử dụng . Đây là cấu hình thông thường ở máy tầm giá này kích hoạt nhưng đủ tổng hợp để xử lí như thế nào mọi tác vụ nhanh chóng qua mạng và mượt an toàn mà cho bạn ở đâu uy tín . Ngoài công nghệ hình ảnh LED HD quảng cáo thì âm thanh kinh nghiệm của Asus F200MA-KX540D dịch vụ cũng kiểm tra được đầu tư dữ liệu với hệ thống âm thanh Sonic Master cải thiện chất lượng âm thanh trên nền loa 2.0.

Giá tham khảo: 5.890.000 VNĐ

Link bán: http://kholaptop.vn/asus-f200ma-kx540d-white.html

Laptop giá 5 triệu bạn có thể an tâm về chất lượng nhất
Laptop Asus F200MA-KX540D

Laptop Acer Aspire E5-411

Acer E5 411 là chiếc laptop có thiết kế bền vững thanh toán , chắc chắn tối ưu với màu đen tuyền đẹp mắt lừa đảo , kích thước nhỏ gọn tiện lợi nguyên nhân . Màn hình 14 inch HD ở đâu tốt và một cấu hình ổn định giúp bạn chạy tốt link down những công việc văn phòng quản lý và giải trí nhẹ nhàng.

Acer E5 411 thiết kế theo chiều hướng vuông vắn trên điện thoại và chú trọng về độ bền kiểm tra . Màu đen tuyền cùng tốc độ những đường nét sắc sảo giúp cho Acer E5 411 mang một vẻ đẹp mạnh mẽ kinh nghiệm , nam tính trên điện thoại . Phần bản lề mới nhất riêng biệt link down , khóa chặn được thiết kế to giúp bạn yên tâm khi đóng mở máy khi sử dụng trên điện thoại , đồng thời chia sẻ các linh kiện miễn phí cũng chia sẻ được giữ chắc hơn hay nhất , hạn chế bị hư hại khi di chuyển danh sách , va đập.Acer E5 411 giá rẻ được thiết kế chia sẻ rất nhỏ gọn mẹo vặt . quảng cáo Trên máy có nhiều hoa văn tinh tế giúp bạn có một chiếc máy vừa đẹp kinh nghiệm , vừa bền lại mới nhất có thể dễ dàng bỏ vào túi xách hay balo khi di chuyển.Acer E5 411 tối ưu được trang bị màn hình 14 inch độ phân giải HD 1366x768 pixel cho hình ảnh hiển thị đủ chi tiết sửa lỗi . Công nghệ đèn nền LED Backlit giúp màn hình máy sáng ứng dụng và tiết kiệm điện hơn lừa đảo . Chất lượng hình ảnh cập nhật rất tốt đăng ký vay , cho bạn không gian làm việc lớn miễn phí và rõ ràng giả mạo . Ngoài ra đăng ký vay , khi giải trí giảm giá với link down những bộ phim hay giảm giá những game 3D giả mạo thì mẹo vặt mọi thứ full crack cũng hấp dẫn hơn nhờ hình ảnh sống động bản quyền , màu sắc rực rỡ.

Acer E5 411 phải làm sao được trang bị bộ vi xử lý Intel Celeron N2930 cho máy tốc độ xử lý ổn định kỹ thuật , tiết kiệm năng lượng mật khẩu . Kết hợp tổng hợp với bộ nhớ RAM 2GB giúp bạn nhanh nhất có thể mở nhiều ứng dụng tải về , nhiều trang web giá rẻ , làm nhiều việc cùng lúc dịch vụ mà không lo máy bị đứng hay giật sửa lỗi . Ngoài ra phải làm sao , bạn phải làm sao có thể thoải mái lưu trữ tính năng những dữ liệu cần thiết qua mạng của mình trên ổ cứng HDD dung lượng lớn 500GB lừa đảo của Acer E5 411.

Acer E5 411 full crack tất cả nơi nào các kết nối kiểm tra mà bạn cần an toàn bao gồm 2 cổng USB 2.0 danh sách , 1 cổng USB 3.0 tốc độ cao sửa lỗi , cổng HDMI nhanh nhất để bạn kết nối vào TV hay máy chiếu kỹ thuật , cổng mạng LAN nạp tiền , VGA tài khoản , đầu đọc thẻ đa năng 3 trong 1 tiện lợi kinh nghiệm và jack tai nghe 3,5 mm phổ biến mới nhất . Asus E5 411 danh sách cũng không quên tích hợp ổ đĩa quang DVD RW danh sách để phải làm sao phục vụ cho nhu cầu học tập quản lý của bạn trên điện thoại . Kết nối wifi chuẩn 802.11b/g/n tốc độ cao cho bạn truy cập Internet bản quyền mọi lúc download mọi nơi qua mạng rất tiện lợi.

Giá tham khảo: 5.190.000 VNĐ

Link bán: https://fptshop.com.vn/may-tinh-xach-tay/acer-e5-411celeron-n2930

Laptop giá 5 triệu bạn có thể an tâm về chất lượng nhất
Laptop Acer Aspire E5-411

Laptop Asus X205TA

Điều đầu tiên chắc chắn phải nhắc đến khi cầm trên tay chiếc máy tính xách tay Asus EeeBook X205TA đó là thiết kế bên ngoài vô cùng ấn tượng quản lý và thanh lịch như thế nào . Với vỏ nhựa bóng nguyên khối ôm trọn lấy ở đâu tốt các linh kiện bên trong cùng thiết kế bo tròn ở bốn cạnh mang đến cho laptop một vẻ ngoài vô cùng đẹp tăng tốc và ấn tượng mới nhất . Đây sửa lỗi cũng là một trong số ít cả sản phẩm qua app của Asus có thiết kế mềm mại tối ưu và bớt đi sự góc cạnh.

Máy mang trên mình trọng lượng 820g tốt nhất và độ dày 20mm khiến nó tạo thành một khối thống nhất dữ liệu khá đẹp khi ngắm nhìn sửa lỗi . Asus X205TA còn có phiên bản màu vàng vừa sang trọng vừa trẻ trung trên điện thoại , cá tính giảm giá , qua mạng rất phù hợp ứng dụng với thanh toán những ai thích nổi bật hay muốn tạo một phong cách tổng hợp riêng cho mình.

Asus X205TA mật khẩu được biết đến giá rẻ với màn hình 11,6-inch rộng rãi giả mạo , độ phân giải 1366 x 768p mang đến bạn nạp tiền những cảm nhận tuyệt vời về hình ảnh download cũng như màu sắc chi tiết . ứng dụng Bên cạnh đó cấu hình Asus X205TA phải làm sao cũng đăng ký vay được đánh giá full crack khá tốt khi tổng hợp được trang bị bộ vi xử lý Intel Bay Trail-T Quad Core Z3735 xung nhịp 1.33Ghz chia sẻ , bộ nhớ RAM 2GB dữ liệu và ổ cứng HDD 32GB kiểm tra , giúp máy qua web có thể chạy tốt tải về các tác vụ cơ bản kiểm tra và phần mềm văn phòng Microsoft Office như thế nào để bạn luôn hoàn thành tốt công việc lừa đảo . khóa chặn Hơn nữa giảm giá , X205TA còn sửa lỗi được trang bị chip đồ họa tích hợp Intel HD Graphics hay nhất để góp phần nâng cao chất lượng đồ họa tính năng , giúp bạn thư giãn download với tăng tốc các bộ phim HD hay link down các game giải trí nhẹ nhàng vô hiệu hóa . Về cấu hình máy là đăng ký vay khá tốt đem đến bạn tăng tốc được danh sách những yêu cầu cơ bản khi sử dụng.

Tuy nhiên một điều qua app khá hạn chế cài đặt mà nhiều người dùng đánh giá là vấn đề vỏ máy dễ vân tay trong ở đâu tốt quá trình sử dụng qua mạng . Do đó bạn ứng dụng sẽ phải mất nhiều thời gian chi tiết để dành cho việc lau chùi tổng hợp , vệ sinh máy mỗi khi sử dụng.

Giá tham khảo: 5.400.000 đồng

Link bán: https://vatgia.com/phattrienphatdat&module=product&view=detail&record_id=4397333

Laptop giá 5 triệu bạn có thể an tâm về chất lượng nhất
Laptop Asus X205TA

Laptop Acer Z1401/C283 - N2840

Laptop Acer Z1401/C283 - N2840 là chiếc laptop giá rẻ link down nhưng ứng dụng khá chất lượng như thế nào , máy sửa lỗi được biết đến lấy liền với một thiết kế tải về khá hoàn chỉnh qua mạng , cùng nạp tiền với đó là độ bền giá rẻ và hiệu năng bền bỉ tốc độ , máy đem lại sự thuận tiện an toàn và hợp lý địa chỉ với tất toán những ai là học sinh hay nhân viên văn phòng.

Laptop Acer Z1401/C283 - N2840 là chiếc máy tính phù hợp kiểm tra với nhu cầu công việc kỹ thuật và giải trí vô hiệu hóa . Máy mang trên mình màn hình 14-inch tối ưu , độ phân giải 1366 x 768p khiến bạn yên tâm khi sử dụng hỗ trợ . Bạn tối ưu có thể xem phim hay nhất , đọc báo hỗ trợ , soạn thảo văn bản phải làm sao với chiếc máy tính này ở chất lượng hình ảnh bản quyền khá tốt tải về .

giá rẻ Bên cạnh đó cấu hình máy như thế nào cũng nạp tiền được đánh giá là nạp tiền khá tốt khi Laptop Acer Z1401/C283 - N2840 mang trên mình bộ vi xử lý Intel Celeron N2840 tốc độ 2.16GHz link down , RAM 4GB cho máy khả năng vận hành trơn tru nguyên nhân và tốc độ xử lý nhanh chóng kỹ thuật tất cả dữ liệu các tác vụ như thế nào của bạn kể cả download những tác vụ đa nhiệm miễn phí . Tuy không có VGA rời xóa tài khoản nhưng chip đồ họa tích hợp Intel HD Graphics giảm giá cũng đủ ở đâu nhanh để bạn cài đặt có thể chơi quản lý các game 3D tầm trung kinh nghiệm và xem video hay tải về các bộ phim Full HD một cách mượt mà.

Giá tham khảo: 5.790.000 đồng

Link bán: http://www.vitinhhoangvu.com/laptop-acer-z1401-c283-n2840-608751.html

Laptop giá 5 triệu bạn có thể an tâm về chất lượng nhất
Laotop Acer Z1401 C283

Laptop Dell Latitude E5420

Laptop Dell Latitude E5420 core I5 thuộc dòng máy tính doanh nhân tầm trung bền sửa lỗi và khỏe như thế nào . E5420 có vỏ ngoài bằng hợp kim siêu cứng cài đặt , chống sốc nạp tiền và chống va đập quản lý rất tốt cập nhật . Là dòng máy tính doanh nhân nên Latitude E5420 tính năng được trang bị màn hình chống chói siêu nét hỗ trợ . Máy có vẻ ngoài chắc chắn sang trọng quản lý , cấu hình cao đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng làm việc sửa lỗi và giải trí phổ thông mới nhất . Thích hợp dành cho người dùng văn phòng vô hiệu hóa , học sinh thanh toán , sinh viên học tập vè nghiên cứu.Sản phẩm trên điện thoại được trang bị chip như thế nào của Inlel core i5 thế hệ 2 mạnh mẽ lại tiết kiệm pin hơn hẳn chi tiết rất nhiều 2.5Ghz nơi nào , tốc độ chuẩn đạt ở đâu nhanh và up to mác đạt 3.2GHz so tối ưu với laptop giá rẻ nhất dưới 5 triệu mua mới toanh mới nhất . Đối cập nhật với sản phẩm ưu điểm là khả năng tự phân luồng xử lý dữ liệu chia nhỏ và hỗ trợ , giúp xử lý trong phần cứng đăng ký vay quá trình nhanh nhất lấy liền . Dell Latitude E5420 cấu hình cao hiệu năng tốt.

Đa số ở đâu uy tín các laptop giá dưới 5 triệu đồng hãng Dell ở đâu tốt được nhanh nhất sẽ bản quyền được trang bị loại bộ nhớ Ram 2Gb quản lý , thế giảm giá nhưng dữ liệu với Laptop Dell E5420 sử dụng được ưu ái sử dụng tới 4Gb nâng cấp tăng tốc , thế nên máy chạy trơn chu mượt mà nơi nào , công cụ với nhiều táp vụ khoảng 10 tab liên tục hỗ trợ kích hoạt có thể chạy nhiều ứng dụng cùng một thời điểm xem xét sử dụng thì tốt nhất cũng đáng mua.Giá tham khảo: 5.799.999 VNĐ

Link bán: https://www.lazada.vn/products/laptop-dell-latitude-e5420-i308040519-s492966368.html?

Laptop giá 5 triệu bạn có thể an tâm về chất lượng nhất
Laptop Dell Latitude E5420

Haier S1 HR-13M/Celeron N3350

Một chiếc laptop đời mới thời trang tốc độ , siêu mỏng nhẹ ở đâu uy tín phục vụ tối ưu cho công việc địa chỉ nhưng lại trong tầm giá tăng tốc rất rẻ tất toán , đó chính là Haier HR-13M sửa lỗi . Haier HR-13M Celeron N3350 là chiếc laptop dịch vụ được thiết kế theo chiều hướng siêu mỏng nhẹ quản lý . Độ mỏng thân máy chỉ 1,35cm dữ liệu , trong qua web khi đó cân nặng vỏn vẹn 1,3kg tất toán . Sự mỏng nhẹ không chỉ giúp Haier HR-13M đẹp hơn kinh nghiệm mà còn giúp chúng ta dễ dàng mang máy đi mật khẩu bất cứ đâu lấy liền , luôn là người đồng hành bên bạn kỹ thuật dù trong công việc hay khi giải trí.

Haier HR-13M hướng dẫn có thể nói là chiếc laptop có thiết kế đẹp nhất trong tầm giá khi toàn thân máy tốt nhất được hoàn thiện từ vật liệu nhôm 5052 cao cấp dữ liệu . Thiết kế từ kim loại giúp cho chiếc laptop tối ưu của bạn chắc chắn hơn qua mạng , mạnh mẽ hơn download , cao cấp hơn tổng hợp và nhẹ hơn bản quyền . Toàn bộ chi tiết trên máy đều kỹ thuật được chăm chút cập nhật , từ bản lề tải về , chân đế cho đến tốc độ các cổng kết nối kiểm tra . Kiểu dáng thời trang nhanh nhất của Haier HR-13M làm chúng ta liên tưởng đến giá rẻ những chiếc laptop thuộc phân khúc siêu cao cấp.

Màn hình 13,3 inch Full HD trên Haier HR-13M mang đến qua web những hình ảnh vô cùng chất lượng công cụ với độ sắc nét tuyệt vời kích hoạt . Trải nghiệm xem lừa đảo của bạn còn tốt nhất được nâng lên tầm cao mới nhờ viền màn hình mỏng chỉ 9,5 mm tự động . Việc xem phim kiểm tra , xem ảnh hay chơi game trên Haier HR-13M tải về sẽ hấp dẫn hơn khi hình ảnh hiển thị sắc nét qua mạng , màu sắc chính xác như thế nào và sống động.Haier HR-13M chạy con chip Intel Celeron N3350 4 nhân trực tuyến , xung nhịp 1,1 – 2,4GHz đi cùng 3GB RAM ứng dụng , cho trải nghiệm mượt hướng dẫn mà ở kinh nghiệm những tác vụ văn phòng nguyên nhân , tự động phục vụ cho công việc dữ liệu và học tập hướng dẫn của bạn.Giá tham khảo: 4.999.000 VNĐLink bán: https://fptshop.com.vn/may-tinh-xach-tay/haier-hr-13m-celeron-n3350

Laptop giá 5 triệu bạn có thể an tâm về chất lượng nhất
Laptop Haier S1 HR-13M/Celeron N3350

Masstel L133/Celeron N3350

Masstel L133 thực sự định nghĩa lại khái niệm laptop giá rẻ khi đây là chiếc máy tính thiết kế vô cùng sang trọng ứng dụng , sở hữu cả màn hình Full HD đẳng cấp lấy liền và hệ điều hành Windows 10 bản quyền mới nhất . Masstel L133 sở hữu một thiết kế khó tin trong phân khúc giá thanh toán của nó chia sẻ . Bạn có qua app tất cả giá rẻ những yếu tố cài đặt của laptop cao cấp tính năng , sử dụng bao gồm lớp vỏ kim loại nguyên khối lừa đảo , siêu mỏng nhẹ giá rẻ , đường nét sắc sảo qua app và kiểu dáng hiện đại download . Máy chỉ mỏng 1,29cm qua mạng và trọng lượng vỏn vẹn 1,2kg ở đâu tốt , vô cùng mỏng nhẹ trên điện thoại . Sự sang trọng hay nhất và tinh tế mật khẩu của Masstel L133 là điều chia sẻ mà bạn dễ dàng cảm nhận nhanh nhất được ngay lập tức.

Chất lượng hình ảnh hiển thị tính năng của Masstel L133 hướng dẫn có thể nói là trên cả tuyệt vời kích hoạt với màn hình 13,3 inch độ phân giải Full HD danh sách . Đây là mức độ phân giải vượt trội so tải về với tải về tất cả lừa đảo các laptop khác trong tầm giá full crack . Từng chi tiết đều qua app được thể hiện rõ nét nạp tiền , trong nơi nào khi đó màu sắc download và độ sáng lấy liền cũng cải thiện rõ rệt qua web , cho trải nghiệm xem đầy ấn tượng.Masstel L133 quảng cáo được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 bản quyền download , giúp bạn làm việc hay giải trí một cách hiệu quả ở đâu tốt và ổn định lấy liền . tự động Những bản cập nhật giúp máy luôn an toàn bản quyền , độ bảo mật cao tối ưu và tận hưởng mới nhất các tính năng mới nhất tốc độ . Masstel L133 hay nhất được trang bị dòng chip mới Intel Celeron N3350 download , tốc độ tốt cho công việc văn phòng chi tiết và tiết kiệm điện tăng tốc . Con chip này còn thuộc dòng CPU Apollo Lake tốt nhất , sản xuất trên tiến trình 14nm tản nhiệt tăng tốc rất tốt ở đâu nhanh . Đi kèm chi tiết với N3350 là RAM 3GB địa chỉ , ROM 32GB lấy liền link down có thể cắm thêm ổ cứng SSD.

Wi-Fi trên Masstel L133 hỗ trợ chuẩn a/b/g/n/ac sử dụng , hoạt động quản lý được trên cả băng tần 2,4GHz cập nhật và 5GHz tính năng để bạn có tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn ở đâu uy tín , sóng khỏe hơn nguyên nhân . Masstel L133 vô hiệu hóa sẽ là phương tiện lý tưởng an toàn để bạn làm việc bản quyền hoặc có lừa đảo những giờ phút thư giãn trong quán café có Wi-Fi.

Với 4 loa trên thân máy, Masstel L133 mang tới trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động khi chất âm phát ra to lớn tốt nhất , mạnh mẽ nhanh nhất . Kết hợp thêm màn hình cao cấp khóa chặn , bạn nhanh nhất sẽ có chi tiết những phút giây giải trí tuyệt vời khi xem phim hay nghe nhạc.Giá tham khảo: 5.290.000 VNĐLink bán: https://fptshop.com.vn/may-tinh-xach-tay/masstel-l133celeron-n3350ram-3gb32gbwin10-bac

Laptop giá 5 triệu bạn có thể an tâm về chất lượng nhất
Laptop Masstel L133

4.9/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext