Mẹo hay nhất giúp bạn ngủ ngon

Giấc ngủ ngon là điều rất quan trọng trong việc cung cấp năng lượng để phục hồi sức khỏe, giảm căng thẳng trong một ngày dài làm việc mệt mỏi. Thiếu ngủ hay ngủ không ngon giấc thường xuyên sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và

Giấc ngủ ngon là điều chia sẻ rất quan trọng trong việc cung cấp năng lượng bản quyền để phục hồi sức khỏe kiểm tra , giảm căng thẳng trong một ngày dài làm việc mệt mỏi bản quyền . Thiếu ngủ hay ngủ không ngon giấc thường xuyên danh sách sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe chia sẻ và tinh thần phải làm sao của bạn giá rẻ . tổng hợp Sau đây miễn phí , Toplist xin giới thiệu đến bạn đọc 14 mẹo hay nhất giúp bạn có giấc ngủ ngon dịch vụ , hãy cùng tham khảo tốc độ nhé!

Đọc sách

Lợi ích: Đọc sách là cách hữu hiệu nhất vô hiệu hóa để giảm stress kiểm tra và giúp trí não tốt nhất được thư giãn trực tuyến . Việc đọc sách không chỉ giúp chúng ta mở rộng hiểu biết về chuyên môn giảm giá mà sách còn giúp chúng ta hoàn thiện bản thân tốt nhất và nuôi dưỡng tâm hồn mỗi người công cụ . Một cuốn sách hay hướng dẫn có thể đưa bạn tới một thế giới khác bản quyền . Cũng như việc đọc sách trước khi đi ngủ vậy kiểm tra , đọc sách giúp bạn chia sẻ có thể nhanh chóng chìm sâu vào giấc ngủ bản quyền , giải tỏa hướng dẫn mọi căng thẳng sửa lỗi , mệt mỏi xóa tài khoản của một ngày dài vất vả hướng dẫn . Nên: Đọc miễn phí những quyển sách nạp tiền hoặc truyện nhẹ nhàng phải làm sao , lãng mạn mật khẩu để chúng ta cập nhật có thể quên đi muộn phiền trực tuyến , chú tâm vào cài đặt những điều tốt đẹp nơi nào và tích cực hơn tất toán . Không nên: Đọc vô hiệu hóa những quyển sách có nội dung ly kỳ kiểm tra , kinh dị nạp tiền . Điều này nạp tiền có thể giây phản tác dụng địa chỉ , gây cảm giác khó ngủ.

Mẹo hay nhất giúp bạn ngủ ngon
Đọc sách giúp bạn quảng cáo có thể nhanh chóng chìm sâu vào giấc ngủ nạp tiền , giải tỏa mật khẩu mọi căng thẳng qua web , mệt mỏi

Nghe nhạc

Lợi ích: Âm nhạc ở đâu tốt sẽ giúp đầu óc cập nhật và cơ thể miễn phí của bạn thư giãn công cụ , giúp cải thiện tâm trạng vô hiệu hóa , giảm căng thẳng cập nhật và cải thiện sức khỏe phải làm sao , âm nhạc còn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm chia sẻ . hỗ trợ Bên cạnh đó mẹo vặt , khả năng cảm nhận về âm nhạc lừa đảo của ở đâu nhanh những người thường xuyên nghe nhạc ban đêm thanh toán cũng như thế nào có thể tài khoản được cải thiện đáng kể công cụ . Chính vì vậy trên điện thoại , bạn nên nghe một bản nhạc du dương trước khi đi ngủ lấy liền , bản quyền sẽ giúp bạn chìm vào giấc ngủ sâu tự động với một tâm trạng thư giản.Nên: Nghe cài đặt những bản nhạc nhẹ nhàng tối ưu và sâu lắng nguyên nhân , lừa đảo để tâm hồn xóa tài khoản được phiêu theo link down những nốt nhạc nhanh nhất , dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ hơn.Không nên: Nghe giảm giá những bản nhạc có tiết tấu nhanh mới nhất , mạnh lấy liền sẽ làm ý thức người nghe cuốn theo điệu nhạc vô hiệu hóa và dẫn đến khó ngủ.

Mẹo hay nhất giúp bạn ngủ ngon
Âm nhạc giúp đầu óc mới nhất và cơ thể thư giãn

Tắm nước ấm

Lợi ích: Tắm nước ấm ở đâu nhanh sẽ làm cơ thể ấm lên nạp tiền , làm tăng tốc độ tuần hoàn máu trong cơ thể tính năng , tăng sự bài tiết đối ở đâu uy tín với cơ thể hướng dẫn . Ngoài ra lấy liền , còn giúp tinh thần sảng khoái kinh nghiệm , sạch phổi bản quyền , giảm đau nhức cơ thể tất toán và dễ ngủ hơn công cụ . Đây là phương pháp hữu hiệu giúp cơ thể link down có thể cảm nhận hướng dẫn được cơn buồn ngủ nạp tiền , giá rẻ để có giấc ngủ thoải mái hơn.Nên: Nhiệt độ lý tưởng nhất là 38 độ C mật khẩu , nên ngâm mình trong nước ấm khoảng 20 phút nơi nào để có hiệu quả tốt nhất an toàn . sử dụng Khi tắm ấm xong nên đi ngủ ngay.Không nên: ở đâu uy tín Khi tắm nước ấm không nên ăn download quá no mới nhất hoặc tự động để bụng khóa chặn quá đói sửa lỗi . Sử dụng nước sử dụng quá nóng trên 38 độ C mẹo vặt và không nên ngâm mình tốc độ quá 20 phút trong nước ấm hỗ trợ , vì hỗ trợ sẽ dễ dẫn đến đau đầu tăng tốc và bệnh cảm.
Mẹo hay nhất giúp bạn ngủ ngon
Tắm nước ấm là phương pháp hữu hiệu giúp cơ thể có quảng cáo được giấc ngủ thoải mái hơn

Tắt qua app các thiết bị điện quảng cáo và điện tử

Lợi ích: Việc tắt tăng tốc các thiết bị điện qua web và điện tử giúp chúng ta dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn hỗ trợ . Các thiết bị điện giả mạo nếu kỹ thuật được tắt đi tối ưu sẽ giúp hạn chế ánh sáng kích hoạt , lúc này tốc độ , cơ thể chúng ta kích hoạt sẽ có xu hướng gia tăng địa chỉ các hooc-môn thúc đẩy cơ thể buồn ngủ hơn nguyên nhân . Còn tắt sửa lỗi các thiết bị điện tử như: Điện thoại ở đâu nhanh , Laptop ở đâu tốt , Máy tính bảng công cụ , Tivi,… full crack sẽ giúp đầu óc thư giản ở đâu uy tín , không bị bận tâm vào qua app những chương trình qua app hoặc phim ảnh trên thiết bị đó mật khẩu . công cụ Như vậy kích hoạt , việc này cài đặt rất quan trọng cho một giấc ngủ sâu quản lý và thư giãn bản quyền . Nên: Tắt miễn phí các thiết bị điện công cụ và điện tử giá rẻ và đi ngủ trước từ 21 đến 22h hằng ngày link down . Không nên: Chơi game quảng cáo hoặc xem phim trước khi đi ngủ dữ liệu . Vì hay nhất các hoạt động này khiến chúng ta phải tập trung cao độ vào trò chơi tất toán hoặc xóa tài khoản các bộ phim hấp dẫn qua mạng , dẫn tới khó ngủ kích hoạt . full crack Nếu chơi game nhiều miễn phí có thể dẫn đến tình trạng mất ngủ mãn tính bản quyền và khó có lừa đảo được giấc ngủ thoải mái.

Mẹo hay nhất giúp bạn ngủ ngon
Tắt tăng tốc các thiết bị điện danh sách và điện tử giúp chúng ta dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn

Sử dụng hương tinh dầu

Lợi ích: Tinh dầu có lợi cho sức khỏe kiểm tra của bạn về nhiều mặt chi tiết . Nó danh sách có thể giúp bạn thư giãn phải làm sao , ngủ ngon hơn mẹo vặt , ngừa tổng hợp và chữa giá rẻ được nhiều bệnh như cảm cúm ở đâu nhanh , cảm lạnh,.. danh sách . Tinh dầu qua mạng có thể là một cách hiệu quả mẹo vặt để chấm dứt qua mạng các vấn đề về giấc ngủ như khó ngủ lấy liền và mất ngủ lừa đảo , giúp cơ thể thư giãn ở đâu nhanh và tạo ra cảm giấc dễ chịu khi ngủ ở đâu uy tín . Nên: Nhỏ một vài giọt tinh dầu lên gối nơi nào hoặc vỏ gối tải về để nguyên nhân có thể cảm nhận mùi hương một cách thoải mãi nhất giảm giá . Không nên: Sử dụng danh sách quá nhiều tinh dầu địa chỉ hoặc ứng dụng nhưng loại có mùi mẹo vặt quá nồng xóa tài khoản sẽ làm bạn có cảm giác khó chịu.

Mẹo hay nhất giúp bạn ngủ ngon
Tinh dầu giúp bạn thư giãn an toàn , dễ ngủ hơn cài đặt và ngăn ngừa tốt nhất được nhiều bệnh như cảm cúm tổng hợp , cảm lạnh,...

Chọn quần áo thoải mái trước khi đi ngủ

Lợi ích: Chọn quần áo đúng cách khi đi ngủ giúp bạn thư giãn mới nhất và có chia sẻ được một giấc ngủ ngon hướng dẫn . Quần áo thoải mái giúp bạn có cảm giác dễ chịu sử dụng và dễ chìm sâu vào giấc ngủ hơn.Nên: Mặc đồ rộng rãi giá rẻ , thoáng mát mẹo vặt . Có chất liệu mềm mại hướng dẫn , dễ chịu hỗ trợ , tạo cảm giác mát mẻ ứng dụng . tốt nhất Nếu tinh tế hơn tải về , tổng hợp có thể chọn hỗ trợ những bồ đồ ngủ có màu sắc nhã nhặn ở đâu tốt , nhìn không rối mắt chia sẻ . Để không bị khó chịu khi đổi tư thế ngủ hay đi vệ sinh.Không nên: Mặc đồ ngủ liền thân full crack , địa chỉ sẽ kinh nghiệm rất khó di chuyển nạp tiền hoặc thay đổi tư thế tài khoản . Không chọn tốc độ những bộ đồ có mũ lấy liền hoặc có cổ kỹ thuật , gây cảm giác ngứa ngáy kinh nghiệm , khó chịu tự động . Không mặc đồ bó sát khóa chặn , gây nóng bức tài khoản và khó ngủ hơn.
Mẹo hay nhất giúp bạn ngủ ngon
Mặc quần áo đúng cách trước khi đi ngủ giúp bạn thư giãn ở đâu nhanh và có quảng cáo được một giấc ngủ ngon

Thay đổi tư thế ngủ ứng dụng và sử dụng gối thích hợp

Lợi ích: Việc ngủ đúng tư thế đóng vai trò quan trọng sử dụng để có giấc ngủ ngon kỹ thuật và duy trì sức khỏe lấy liền . Chọn tư thế ngủ thích hợp chia sẻ sẽ giúp điều trị nơi nào cũng như làm giảm ngủ cơ mắc một số vấn đề về sức khỏe như: đau nhức cơ thể nơi nào , huyết áp cao tải về , tiêu hóa nhanh nhất , viêm xoang,.. hướng dẫn . tất toán Bên cạnh đó chi tiết , việc sử dụng gối thích hợp khóa chặn cũng quan trọng không kém tải về , một chiếc gối phù hợp như thế nào , êm ái giúp ngủ đúng tư thế trên điện thoại và giúp bạn nguyên nhân có thể dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ hơn.Nên: Giữ cơ thể ở vị trí cân bằng ở đâu uy tín , đầu phải làm sao và cổ phải luôn tốc độ được giữ thẳng miễn phí . Có thể thay đổi tư thế bằng cách nằm nghiêng qua bên hỗ trợ , ở đâu tốt để khí quản không bị chèn ép phải làm sao . Có thể thêm gối mẹo vặt để giúp cổ bạn kinh nghiệm được thẳng trên điện thoại , ngoài ra tăng tốc , bạn ở đâu tốt cũng như thế nào có thể giữ hông nạp tiền được thăng bằng bằng cách kẹp gối giữa hai chân.Không nên: Tránh ngủ ép lên bụng ứng dụng , gây cảm giác đau nhức vô hiệu hóa , qua app cũng không nên nằm thẳng tự động quá lâu chi tiết . Gối không nên lừa đảo quá cứng ở đâu uy tín hoặc quảng cáo quá mềm tăng tốc . lừa đảo Nếu ở đâu nhanh quá cứng ở đâu uy tín sẽ chèn vào dây thần kinh ở gáy kích hoạt , gây cảm giác tê miễn phí , đau phải làm sao , ảnh hưởng đến tối ưu quá trình tuần hoàn máu lên não download , gây thiếu hụt máu não. sửa lỗi Nếu gối dịch vụ quá mềm xóa tài khoản , khi nằm nghiêng hỗ trợ , đầu nhanh nhất sẽ bị lún sâu xuống xóa tài khoản , ảnh hưởng đến hô hấp.
Mẹo hay nhất giúp bạn ngủ ngon
Việc ngủ đúng tư thế đóng vai trò quan trọng mới nhất để có giấ ngủ ngon dịch vụ và duy trì sức khỏe

Kiểm soát ăn uống

Lợi ích: Giúp bạn không còn bận tâm nhiều đến cái dạ dày miễn phí và thoải mái đi ngủ miễn phí , quản lý nếu bụng no tài khoản quá thanh toán hoặc đói nơi nào quá qua app sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu thanh toán và không thể yên tâm đi ngủ lừa đảo . Vì vậy tất toán , khóa chặn nếu chú ý chế độ ăn uống hợp lý miễn phí , không dịch vụ những kinh nghiệm có thể giữ quảng cáo được một sức khỏe tốt full crack mà còn luôn có trực tuyến được giấc ngủ ngon giấc mỗi đêm.Nên: Uống sữa nóng nguyên nhân hoặc trà thảo mộc hướng dẫn , ăn cách khoảng 3 giờ trước khi đi ngủ ở đâu nhanh để có một dạ dày tốt khóa chặn . Bạn phải làm sao có thể sử dụng nạp tiền các loại thực phẩm giàu protein như thịt gà tây tổng hợp , sữa chua giảm giá , đậu nành cài đặt , cá ngừ nạp tiền và đậu phộng có chứa trytophan thanh toán có thể giúp cơ thể sản sinh ra nhiều hooc-môn hướng dẫn để thư giãn.Không nên: Không nên ăn nhiều vào chiều tối lấy liền , gây đầy bụng lấy liền và khó chịu quản lý . Không uống phải làm sao những thứ chứa nhiều cồn mẹo vặt hoặc cafein trước khi đi ngủ như: Cafe thanh toán , ca cao công cụ , soda nguyên nhân , nước tăng lực hay rượu nhanh nhất , bia hay nhất . Tránh ăn qua app những thức ăn cay link down hoặc chưa nhiều dầu mỡ tăng tốc . Không nên qua mạng để bụng đói trước khi đi ngủ chi tiết , viêc dạ dày trống rỗng ở đâu nhanh cũng là nguyên nhân gây rối loạn giấc ngủ chia sẻ của bạn.
Mẹo hay nhất giúp bạn ngủ ngon
Đây là việc quan trọng xóa tài khoản để bạn khóa chặn có thể yên tâm chìm sâu vào giấc ngủ

Hạ nhiệt độ trong phòng

Lợi ích: Một căn phòng mát lạnh tối ưu sẽ kích thích cơ thể nghỉ ngơi thanh toán và ngủ nhanh hơn quản lý , giúp bạn ngủ sâu hơn thanh toán , hỗ trợ đẩy nhanh cập nhật quá trình phục hồi cơ thể trong khi ngủ nơi nào . Ngoài ra download , nhiệt độ phòng thích hợp còn giúp tăng cường sự trẻ hóa qua mạng , ngăn ngừa một số bệnh về trao đổi chất như tiểu đường link down , hỗ trợ giảm cân.Nên: Để đem lại giấc ngủ ngon nhất giá rẻ , bạn nên sửa lỗi để nhiệt độ phòng từ 15 độ C đến 20 độ C trực tuyến . Đây là nhiệt độ thích hợp giúp cơ thê giải phóng melatonin nơi nào , giúp thanh lọc cơ thể.Không nên: Để nhiệt độ phòng nguyên nhân quá lạnh lấy liền hoặc kỹ thuật quá nóng giảm giá . Tránh sử dụng để nhiệt độ thấp hơn 12 độ C tốc độ công cụ quá 24 độ C qua mạng , nhiệt độ này link down sẽ gây tình trạng khó chịu quảng cáo và trằn trọc vô hiệu hóa để đêm hay nhất .
Mẹo hay nhất giúp bạn ngủ ngon
Một căn phòng có nhiệt độ thích hợp chia sẻ sẽ kích thích cơ thể nghỉ ngơi tốc độ và ngủ nhanh hơn

Sắp xếp giường ngủ

Lợi ích: Chiếc giường là nơi xóa tài khoản mà chúng ta nơi nào có thể thả hết download những stress tốc độ và lo âu trong cuộc sống vất vả hằng ngày chia sẻ , có một giấc ngủ ngon đem lại cho bạn tốc độ những giây phút tuyệt vời qua app và thoải mái trên điện thoại . Chiếc giường êm ái danh sách sẽ luôn là lựa chọn lừa đảo rất quan trong ở đâu nhanh để mẹo vặt phục vụ cho giấc ngủ ngon mỗi đêm khóa chặn . Nên: Thường xuyên dọn dẹp giường chiếu hay nhất và không gian căn phòng ngủ trực tuyến , đăng ký vay để có bầu không khí sạch quảng cáo sẽ chi tiết và thơm mát cho giấc ngủ nạp tiền . Phải vệ sinh ga trải giường như thế nào , gối sử dụng , chăn công cụ để có không gian sach qua app sẽ nhất thanh toán . Nên chọn full crack những họa tiết nhã nhẵn chia sẻ , chất liệu mềm mại ở đâu nhanh để bản quyền có thể thư giãn một cách tốt nhất.Không nên: Chọn chiếc giường không chắc chắn download , Tránh chọn nệm tính năng quá cứng hay nhất hoặc danh sách quá mềm trên điện thoại , tốt nhất sẽ làm cơ thể bị nhức mỏi sau khi thức dậy mới nhất . Không qua app để bừa bãi dữ liệu các vật dụng trên giường tự động quá nhiều mới nhất , làm không gian phòng ngủ trở nên chật chội ở đâu nhanh và nóng bức.
Mẹo hay nhất giúp bạn ngủ ngon
Chiếc giường êm ái qua web sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu giá rẻ để quảng cáo phục vụ cho giấc ngủ ngon hằng đêm

Ăn cập nhật các chất dinh dưỡng phù hợp

Một số đồ ăn sửa lỗi có thể cải thiện giấc ngủ:

  • Kiwi - loại trái cây này tốc độ có thể là bữa ăn nhẹ trước khi lên giường vô hiệu hóa . Theo nghiên cứu khóa chặn của Trường ĐH Y khoa Đài Bắc ở đâu uy tín , việc ăn 2 trái kiwi một tiếng đồng hồ trước khi đi ngủ tải về có thể giúp cải thiện hơn 40% chất lượng nhanh nhất của giấc ngủ bản quyền . Kiwi chứa nhiều vitamin C qua web , E nạp tiền , chất chống oxi hóa tài khoản và serotonin giúp giảm thiểu lo âu kinh nghiệm , đồng thời đẩy lùi yếu tố gây mất ngủ.
  • Đậu nành - thực phẩm làm từ đậu nành như đậu hũ mật khẩu , miso tăng tốc và đậu nành non Nhật Bản (edamame) giàu chất isoflavone xóa tài khoản , làm tăng sản xuất serotonin full crack , một chất hóa học trong não ảnh hưởng đến chu kỳ ngủ - thức địa chỉ của cơ thể.
  • Thực phẩm giàu chất xơ - ăn nhiều chất xơ dữ liệu có thể là chìa khóa cho giấc ngủ ngon hơn như thế nào , nghiên cứu phải làm sao được đăng trên Tạp chí Dược lâm sàng ở đâu uy tín . Càng ăn nhiều tài khoản , bạn càng có một giấc ngủ ngon giá rẻ . Chất xơ ngăn ngừa đường huyết tăng cao công cụ và không làm giảm melatonin tải về của cơ thể.
  • Cá hồi - Hầu hết trên điện thoại các loại cá giảm giá , trực tuyến đặc biệt là cá hồi tài khoản , cá bơn kỹ thuật và cá ngừ tăng cường vitamin B6 link down , loại thực phẩm cần thiết dịch vụ để sản sinh melatonin.
Mẹo hay nhất giúp bạn ngủ ngon
Ăn lấy liền các chất dinh dưỡng phù hợp

Sử dụng phương pháp thở 4-7-8

Phương pháp 4-7-8 full crack rất nổi tiếng do Tiến sĩ Andrew Weil hướng dẫn dữ liệu được cho là tốt nhất đã làm nên điều kỳ diệu cho công cụ những người có vấn đề về giấc ngủ ở đâu uy tín . Đó là một loại kỹ thuật thở giúp bạn đi vào giấc ngủ dưới 1 phút qua mạng . Tức là hít vào đếm đến 4 tự động , nín thở đếm đến 7 tài khoản , thở ra đếm đến 8 địa chỉ . Dưới đây là cách thực hiện:

  • Đầu tiên tốc độ , đặt đầu lưỡi phía sau răng cửa hàm trên nạp tiền của bạn chia sẻ , giữ nguyên vị trí
  • Thở ra bằng miệng theo tiếng phù phù
  • Đếm đến 4 download và hít vào qua mũi cập nhật , giữ miệng khép lại.
  • Nín thở trực tuyến và đếm đến 7.
  • Đếm đến 8 qua app và thở ra bằng miệng tạo ra âm thanh phù phù
  • Lặp lại chu trình này miễn phí với tổng số 4 nhịp thở.
Mẹo hay nhất giúp bạn ngủ ngon
Sử dụng phương pháp thở 4-7-8

Không ăn tốt nhất quá no trước khi đi ngủ

Ăn tối qua web quá nhiều trước khi đi ngủ xóa tài khoản có thể là “thủ phạm” khiến tình trạng mất ngủ thanh toán của bạn kéo dài nguyên nhân cũng như làm gián đoạn tổng hợp quá trình sản xuất hormone giả mạo . Do đó dữ liệu , dùng bữa tối nhẹ nhàng 4 tiếng trước khi ngủ xóa tài khoản sẽ có lợi hơn cho giấc ngủ ban đêm đăng ký vay của bạn.

Mẹo hay nhất giúp bạn ngủ ngon
Không ăn tăng tốc quá no trước khi đi ngủ

Tưởng tượng về điều làm bạn vui vẻ

Trước khi ngủ con người thường có thói quen suy nghĩ về nhanh nhất những điều tiêu cực sử dụng và căng thẳng giả mạo .

Tuy nhiên trên điện thoại , giấc ngủ thanh toán của bạn mật khẩu sẽ download được cải thiện tốt hơn khi tưởng tượng về điều tất toán hoặc môi trường làm bạn cảm thấy thanh thản trực tuyến và vui vẻ bản quyền .

Kết quả từ cuộc thí nghiệm tính năng của Đại học Oxford trên điện thoại được công bố trên tạp chí Nghiên cứu về hành vi kích hoạt và liệu pháp trị liệu cho thấy vô hiệu hóa , chứng mất ngủ qua web sẽ biến mất sau 20 phút tốt nhất được hướng dẫn cập nhật để tưởng tượng về khung cảnh thư giãn dữ liệu .

Phương pháp này giúp bạn liên hệ tải về với lừa đảo những suy nghĩ tích cực hơn thay vì lấp đầy trí não ở đâu uy tín với trực tuyến những lo lắng khiến bạn mất ngủ về đêm hỗ trợ . Giấc ngủ ngon là điều vô cùng quan trọng cho sức khỏe thể chất tất toán và tinh thần chi tiết của bạn nạp tiền . Do đó giá rẻ , danh sách để có giấc ngủ ngon hơn vào ban đêm cài đặt thì bạn hãy trải nghiệm ở đâu uy tín và tim ra phương pháp nào phù hợp nhất dành cho bạn.

Mẹo hay nhất giúp bạn ngủ ngon
Tưởng tượng về điều làm bạn vui vẻ

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext