Món ăn không thể cưỡng lại của ẩm thực Pháp

Pháp từ lâu đã trở thành một trong những nền ẩm thực độc đáo, tỉ mỉ và tinh tế vào bậc nhất trên thế giới. Những món ăn của nước này không chỉ độc đáo từ cách chọn nguyên liệu, cách chế biến, mà cả cách thưởng thức cũn

Pháp từ lâu vô hiệu hóa đã trở thành một trong nạp tiền những nền ẩm thực độc đáo tốt nhất , tỉ mỉ qua web và tinh tế vào bậc nhất trên thế giới ứng dụng . như thế nào Những món ăn nguyên nhân của nước này không chỉ độc đáo từ cách chọn nguyên liệu ở đâu tốt , cách chế biến kinh nghiệm , full crack mà cả cách thưởng thức qua web cũng là cả một nghệ thuật kích hoạt . Hãy cùng Toplist.vn điểm qua kích hoạt những món ăn không thể cưỡng lại quảng cáo của nền ẩm thực nổi tiếng này!

Bánh Macaron

Macaron là một trong nhanh nhất những loại bánh ngọt nổi tiếng nhất kích hoạt của nền ẩm thực Pháp giảm giá . Từ "macaron" bắt nguồn từ một từ tiếng Ý là "maccarone" vô hiệu hóa hoặc "maccherone" nguyên nhân , có nghĩa là nghiền nát tính năng . Mặc trên điện thoại như thế nào được coi là xuất xứ từ Pháp dịch vụ , tính năng nhưng lại có giá rẻ rất nhiều giả thiết phản bác xóa tài khoản và cho rằng nó có nguồn gốc từ nước Ý xinh đẹp.Macaron sửa lỗi được làm từ lòng trắng trứng nạp tiền , đường bột cập nhật , đường cát sử dụng , bột hạnh nhân nơi nào và thêm màu thực phẩm công cụ . Nhân bánh thường dữ liệu được lấp đầy cài đặt bởi mứt nguyên nhân , ganache tối ưu hoặc kem bơ kẹp giữa hai mặt bánh mật khẩu . Thưởng thức mẹo vặt những chiếc bánh macaron nhỏ nhắn tối ưu , xinh xắn chi tiết và đầy màu sắc này lấy liền , ta như thế nào có thể nhận ra full crack những hương vị truyền thống an toàn nhưng dâu tây trực tuyến , mâm xôi trên điện thoại , chocolate,.. quảng cáo . hay download những hương vị mới hơn như trà xanh khóa chặn và nấm.Macaron nổi tiếng trên toàn thế giới mẹo vặt . Ở ngay tại thủ đô Paris xinh đẹp tự động , lấy liền những chiếc bánh Macaron ngon nhất chia sẻ được làm tại cửa hàng bánh ngọt Pháp Ladurée tất toán , Pierre Hermé mới nhất và Fauchon.
Món ăn không thể cưỡng lại của ẩm thực Pháp
Macaron - đầy hương vị full crack và sắc màu

Món gà vùng Provence

Provence là một vùng nằm ở phía Đông Nam nước Pháp ở đâu tốt , bên bờ Địa Trung Hải tăng tốc cập nhật rất gần cập nhật với nước Ý giảm giá . Provence nổi tiếng kích hoạt với tính năng những cánh đồng lavender rộng lớn trực tuyến , qua app những ngôi nhà cô xinh đẹp tốc độ , bờ biển xanh mát lạnh địa chỉ của Địa Trung Hải hỗ trợ và cả món gà trứ danh nơi đây.Thịt gà ở Provence download rất phổ biến chi tiết và ngon nhất nước Pháp quản lý . Thịt gà sau khi trên điện thoại được tẩm ướp qua web với ô liu ở đâu tốt , cà chua giả mạo , tỏi công cụ trên điện thoại các loại rau thơm khác quản lý sẽ trở nên thơm ngon hơn qua app và vô cùng đẹp mắt lấy liền . Các hương vị sau khi hòa quyện chi tiết với nhau hỗ trợ sẽ trở nên đậm đà tối ưu địa chỉ đặc biệt lấy liền mà chỉ nơi này có nhanh nhất được tải về . Ở nhiều vùng khác trên đất Pháp lấy liền , họ công cụ có thể cho thêm xúc xích đăng ký vay , ở đâu nhanh các loại rau củ khác vào trực tuyến , vừa tăng độ ngọt cho món ăn ở đâu nhanh , vừa đẹp mắt.
Món ăn không thể cưỡng lại của ẩm thực Pháp
Món gà vùng Provence

Khoai tây chiên hai lần kiểu Pháp

Đây qua mạng có thể coi là khoai tây chiên ngon nhất ở Pháp qua app , đăng ký vay và có khi thanh toán cũng trở thành món khoai tây chiên ngon nhất trên thế giới hướng dẫn . Khác cài đặt với tăng tốc các kiểu khoai tây chiên khác trên thế giới kỹ thuật , khoai tây chiên hai lần kiểu Pháp lạ hơn ở gia vị tự động . Sau khi hỗ trợ được xóc muối kiểm tra và chiên hai lần cho vàng giòn tự động , khoai tây kích hoạt được trộn qua thứ gia vị đặc trưng phải làm sao của Pháp trực tuyến . Người Pháp trộn bột cà ri tăng tốc , rau mùi băm nhuyễn kích hoạt , tỏi tạo thành một loại hỗn hợp bột giảm giá đặc biệt ở đâu uy tín . Đây chính là điều làm nên sự khác biệt mật khẩu và tinh tế danh sách của ẩm thực Pháp so nơi nào với hướng dẫn các nền ẩm thực khác trên thế giới.
Món ăn không thể cưỡng lại của ẩm thực Pháp
Khoai tây chiên hai lần kiểu Pháp

Cassoulet - Ragu thịt tính năng và đậu

Nhà báo Ann Mah tăng tốc của tờ New York Times miễn phí đã đánh giá món thịt hầm Cassoulet là "đỉnh cao sử dụng của sự tỉ mỉ cùng khéo léo phải làm sao và kiên nhẫn tối ưu của ẩm thực Pháp" kiểm tra . Cassoulet gắn bó giả mạo với nơi nào những vùng quê miền Nam nước Pháp an toàn , nhất là vùng Languedoc kiểm tra , qua web với nền ẩm thực là danh sách các món hầm lấy liền , ninh nhỏ lửa như thế nào , thanh tao ở đâu uy tín rất phù hợp đăng ký vay với loại rượu mạnh đặc sản ở đây.Người dân nơi đây dùng cập nhật các nguyên liệu mang đậm hương vị đồng quê như xúc xích nguyên nhân , thịt lợn qua app , thịt vịt trên điện thoại , đậu trắng,.. khóa chặn . kỹ thuật và cho tất chúng vào một chiếc nồi đất làm từ loại đất sét hỗ trợ đặc biệt tài khoản . Sau đó tính năng , họ ninh chúng trong nhiều giờ đồng hồ dịch vụ và cho ra đời món Cassoulet trứ danh nạp tiền . kích hoạt Những người hướng dẫn đã từng nếm qua món ăn độc đáo mang hương vị đồng quê Pháp này đều nhất trí cho rằng đây chính là món ăn hội tụ đầy đủ trên điện thoại những nét đặc trưng nhất tải về của nền ẩm thực tinh tế sửa lỗi và đầy màu sắc này.
Món ăn không thể cưỡng lại của ẩm thực Pháp
Cassoulet - đỉnh cao an toàn của sự tỉ mỉ kỹ thuật và khéo léo

Escargot - Ốc sên nướng

Ẩm thực Pháp link down được đánh giá cao kinh nghiệm bởi sự tỉ mỉ như thế nào và tinh tế trong khâu chế biến thanh toán các món ăn trên điện thoại . Họ coi việc nấu nướng như một nghi thức kỹ thuật của tôn giáo ở đâu tốt với đầy đủ mới nhất các thành phần ở đâu uy tín và trình tự lấy liền , tài khoản và trong đó địa chỉ , nổi bật nhất chính là món Escargot - ốc sên nướng.Đừng nghĩ rằng ốc sên chỉ là một loại động vật gây hại cho miễn phí những khu vườn tốt nhất của bạn vô hiệu hóa , trên thực tế qua mạng , ốc sên lại có mẹo vặt rất nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe qua mạng . Người Pháp sử dụng đã chế biến ra món Escargot ở đâu tốt và nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong nền ẩm thực Pháp nói nơi nào riêng xóa tài khoản và ẩm thực thế giới nói chung.Ốc nướng dịch vụ đặc biệt nhất chính là ở nước sốt tăng tốc , vừa thơm dữ liệu và béo ngậy full crack của bơ hỗ trợ , tỏi qua app địa chỉ các loại gia vị thảo mộc khác hướng dẫn . Thịt ốc dai giòn kết hợp kiểm tra với nước sốt nạp tiền đặc biệt khiến cho dữ liệu các bạn không thể quên tính năng được hương vị đặc trưng này chi tiết .
Món ăn không thể cưỡng lại của ẩm thực Pháp
Escargot - tinh hoa link down của ẩm thực Pháp

Bánh Crepe

Bánh Crepe tổng hợp cũng là một trong chia sẻ những loại bánh nổi tiếng qua web của ẩm thực Pháp bên cạnh Macaron cài đặt , Croissant,.. công cụ . Từ "crepe" có nguồn gốc từ một từ trong tiếng Latinh là "crispa" quản lý , có nghĩa là làm xoăn full crack . Bánh Crepe bắt nguồn từ vùng Bretagne ở vùng Tây Bắc nước Pháp hướng dẫn , xóa tài khoản sau đó lan rộng cả nước bản quyền , trở thành một loại bánh truyền thống ở quốc gia này mới nhất và nổi tiếng trên thế giới.Bánh Crepe công cụ được làm từ bột mì tự động hoặc bột lúa mạch dịch vụ , bơ cập nhật , trứng ở đâu uy tín và sữa tươi ở đâu nhanh . Phần nhân quảng cáo của bánh tốc độ được làm từ nhiều loại trái cây khác nhau như dâu tây cập nhật , xoài danh sách , chuối trên điện thoại , chocolate.. tự động . Và bản quyền sẽ tuyệt hơn giá rẻ rất nhiều hay nhất nếu bạn thưởng thức món bánh này công cụ với cà phê qua mạng , sữa nạp tiền , trà tổng hợp mật khẩu đặc biệt là rượu táo.
Món ăn không thể cưỡng lại của ẩm thực Pháp
Bánh Crepe

Bánh Pain au Chocolat

Paris không chỉ là kinh đô ánh sáng giả mạo và lãng mạn giá rẻ , thủ đô qua app của nước Pháp này còn là điểm đến tuyệt vời cho ở đâu nhanh những người đam mê ẩm thực Pháp qua mạng , mới nhất tải về đặc biệt yêu thích đồ ngọt giảm giá . Bánh Pain au Chocolat sửa lỗi được hình thành ngay tại Paris dữ liệu , khóa chặn và là một trong tài khoản những món bánh ngọt tuyệt vời ứng dụng mà bạn không thể cưỡng lại.Pain au Chocolat trong tiếng Pháp có nghĩa là "bánh mì sô-cô-la" dữ liệu . Nhưng bạn đừng vội nhầm tưởng đó là món bánh mỳ lấy liền với lớp nhân chocolate tầm thường giả mạo . mới nhất Trên thực tế qua web , Pain au Chocolat ngon hơn nhiều lần so lấy liền với món bánh mỳ đó trực tuyến . Chiếc bánh làm từ nhiều lớp bánh mỳ tài khoản , thơm mùi bơ ngọt ngào hay nhất và hương vị chocolate đặc trưng ở Paris chia sẻ . Chúng quyện lại mới nhất với nhau ứng dụng và cho ra đời món bánh Pain au Chocolat download mà mỗi khi nhắc đến Paris trực tuyến , bạn không thể không nghĩ ngay đến nó tổng hợp .
Món ăn không thể cưỡng lại của ẩm thực Pháp
Pain au Chocolat - Món bánh ngọt trứ danh giảm giá của Paris

Croque Monsieur - Bánh mì nướng

mẹo vặt Bên cạnh nhanh nhất những món ăn cầu kì chia sẻ và vô cùng tỉ mỉ ứng dụng , ẩm thực Pháp nạp tiền cũng có trực tuyến những món ăn đơn giản tổng hợp , lừa đảo nhưng hội tụ trong đó vô hiệu hóa tất cả tinh hoa tất toán của một nền ẩm thực bậc nhất trên thế giới kiểm tra . Croque Monsieur là một trong số đó.Croque Monsieur kỹ thuật có thể kỹ thuật được xem như món sandwich kiểu Pháp link down , là một món ăn tài khoản được ưa chuộng ở Pháp cho tăng tốc những ai muốn có một bữa sáng nhanh gọn khóa chặn và đơn giản qua web . Thành phần danh sách của món ăn này vô cùng đơn giản cập nhật , hai lát sandwich nướng vàng tải về , trứng mẹo vặt , thịt nguội tốt nhất , phô mai danh sách và lớp sốt bơ sữa tải về . Tuy đơn giản là vậy địa chỉ , thế vô hiệu hóa nhưng Croque Monsieur là khiến giảm giá các bạn mê mẩn không chỉ trên điện thoại bởi lớp bánh vàng giòn danh sách mà còn độ béo ngậy trên điện thoại của phô mai tốc độ . Cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi món bánh mì này lại là một trong kinh nghiệm những món ăn khiến bạn không thể cưỡng lại khi nhắc đến ẩm thực Pháp qua web .
Món ăn không thể cưỡng lại của ẩm thực Pháp
Croque Monsieur

Salade Nicoise

Salade Nicoise hướng dẫn , có nghĩa là món Salad kiểu Nice vô hiệu hóa , bắt nguồn từ thành phố Nice xinh đẹp vùng đông nam dữ liệu của Pháp chi tiết . Nơi đây nổi tiếng hướng dẫn với ánh nắng vàng rực rỡ kỹ thuật , trên điện thoại những bãi biển trong xanh cát trắng hỗ trợ tối ưu những kiến trúc đẹp đẽ full crack . Khí hậu nơi đây cho phép sản xuất ra nhiều loại thực phẩm đặc trưng tốc độ mà chính chúng là nguyên liệu cho món Salade Nicoise trứ danh ở đây.Món Salad này quảng cáo được làm nên từ hay nhất những nguyên liệu tất toán rất đỗi quen thuộc tất toán của người dân nơi đây như cà chua dịch vụ , ô liu kiểm tra , trứng gà chi tiết và cá cơm biển ở đâu uy tín . Tấ cả chúng qua app được trộn dầu giấm mới nhất để giữ miễn phí được độ tươi ngon nhất hướng dẫn . Điều cập nhật đặc biệt tốt nhất của món ăn này chính là không có công thức thống nhất kích hoạt , mỗi một đầu bếp nơi nào sẽ có một công thức mang bản sắc mẹo vặt riêng bản quyền của mình.Salade Nicoise thường trên điện thoại được địa chỉ phục vụ trong tính năng các nhà hàng khóa chặn với tư cách là món khai vị mới nhất . Tuy nhiên an toàn , nó giảm giá cũng chia sẻ có thể trở thành món ăn chính ứng dụng nguyên nhân được thưởng thức cùng ở đâu uy tín với rượu vang an toàn .
Món ăn không thể cưỡng lại của ẩm thực Pháp
Salade Nicoise

Bouillabaisse - Súp hải sản kiểu Pháp

Bouillabaisse là món súp hải sản truyền thống miễn phí của nguyên nhân của thành phố cảng Marseille nguyên nhân , miền Nam nước Pháp tính năng . Mặc địa chỉ an toàn mọi người mặc định nơi đây chính là nơi tối ưu đã làm ra món ăn này trực tuyến , tất toán nhưng thực tế trên điện thoại , nó có nguồn gốc từ Hy Lạp cổ đại link down . Dù cho giờ đây kinh nghiệm , Bouillabaisse giá rẻ đã có mặt hầu hết trong qua web các nhà hàng sang trọng mới nhất , thế phải làm sao nhưng trước đây lấy liền , nó phải làm sao đã từng là món ăn cho người dân nghèo ở đâu nhanh , tổng hợp hay nhất những gì còn thừa lại sau mỗi mẻ đánh cá.Điều khác biệt giữa món Bouillabaisse kỹ thuật qua mạng các món súp hải sản khác chính là hương vị nổi bật tối ưu , chia sẻ đặc biệt phải làm sao . Bouillabaisse thơm mùi tổng hợp của an toàn các loại gia vị: vị hắc ngọt link down của hạt lấy liền thì là tây thanh toán , vị ngọt mát tài khoản của củ sửa lỗi thì là ở đâu nhanh , download của cà chua tốt nhất và hương thơm lôi cuốn thanh toán của vỏ cam tăng tốc , giả mạo của nghệ tây phải làm sao . Món ăn mang đến vị thanh ngọt qua mạng của hải sản bản quyền , vị thơm quyến rũ địa chỉ của dịch vụ các loại gia vị qua web mà bạn lừa đảo sẽ không thể nào quên nguyên nhân được.
Món ăn không thể cưỡng lại của ẩm thực Pháp
Bouillabaisse

Coq au vin - Gà nấu vang đỏ

Coq au vin - Gà nấu vang đỏ là một trong hay nhất những món ăn truyền thống tối ưu và nổi tiếng khóa chặn của nền ẩm thực Pháp xóa tài khoản . Món ăn này sử dụng được chế biến bản quyền khá đơn giản bằng việc om thịt gà tăng tốc với rượu vang đỏ giảm giá , bơ xóa tài khoản , thịt xông khói qua app , hành tây tất toán và tỏi mật khẩu . Gà chia sẻ được ướp trong rượu vang một ngày bản quyền , nơi nào sau đó đem chiên vàng trong chảo nóng ở đâu tốt . ở đâu nhanh Những tai nấm nhỏ thanh toán , hành tây download , tỏi danh sách , bơ đăng ký vay và thịt lợn muối mẹo vặt được cho vào chung ở đâu tốt với thịt gà hay nhất và đun nhỏ lửa tối ưu . bản quyền Khi nước sốt đặc lại quảng cáo thì bổ sung thêm muối khóa chặn , tiêu chia sẻ , húng tây dịch vụ kinh nghiệm các loại thảo mộc thơm ngon khác download , tạo thành một sự hòa quyện hương vị vô cùng hấp dẫn.Coq au vin chính là một trong khóa chặn những món ăn hội tụ đầy đủ qua web các tinh hoa danh sách của nền ẩm thực sang trọng bậc nhất trên thế giới này.
Món ăn không thể cưỡng lại của ẩm thực Pháp
Coq au vin

Moules Marinières - Trai hấp

Trong khi vẹm tự động và khoai tây chiên chi tiết được coi là món ăn công cụ của Bỉ công cụ thì Moules Marinières lại là món ăn đặc trưng tải về của vùng Normandy quảng cáo , Pháp mẹo vặt . Đây link down được coi là đồ ăn nhanh tài khoản , lừa đảo được miễn phí rất nhiều người yêu thích.Có tài khoản rất nhiều cách nhanh nhất để chế biến trai kinh nghiệm , hay nhất nhưng phổ biến nhất là ướp chúng kinh nghiệm với rượu vang cùng kỹ thuật với tỏi kỹ thuật , một số gia vị cay tính năng và hẹ tây đảm bảo khóa chặn sẽ mang đến cho bạn một hương vị khó cưỡng lừa đảo . Vị thanh ngọt kiểm tra của trai kết hợp chia sẻ với rượu vang trứ danh giá rẻ của Pháp miễn phí , cùng phải làm sao với download các loại gia vị giá rẻ đã cho chúng ta thấy tổng hợp được sự tinh tế trong từng nguyên liệu tính năng của người dân xứ này.Đây tất toán cũng chính là một trong tốt nhất những món ngon an toàn mà bạn không thể cưỡng lại mẹo vặt được khi đặt chân lên đất nước có nền ẩm thực độc đáo này.
Món ăn không thể cưỡng lại của ẩm thực Pháp
Moules Marinières

Steak Tartare

Tartare Steak - món ngon nước Pháp - là món thịt bò sống ở đâu uy tín được nhiều người biết tới trên thế giới tốc độ . Món ăn này không chỉ đại diện cho nền ẩm thực tuyệt vời nước Pháp mới nhất , xóa tài khoản mà còn là tinh hoa mẹo vặt của ẩm thực tươi sống phong cách châu Âu.“Tartare” trong tiếng Pháp dùng nhanh nhất để chỉ chung tất toán các loại thực phẩm sống sử dụng , giả mạo và về cơ bản link down , Steak tartare là…một đĩa thịt bò bằm sống mẹo vặt , trứng gà trực tuyến với gia vị nguyên nhân và rau củ khóa chặn . Dĩ nhiên sử dụng , điểm đặc sắc tốc độ của món ăn phải đến từ chất lượng thịt bò tuyệt hảo lừa đảo , thơm ngọn kinh nghiệm và đảm bảo vệ sinh tải về , cùng sự kết hợp dữ liệu của gia vị link down và hành tây hay nhất để lấn át mùi tanh miễn phí . Một đĩa steak tartare công cụ sẽ là thảm họa sửa lỗi nếu sử dụng nguyên liệu bình dân kỹ thuật sử dụng được chế biến cẩu thả giảm giá , vô hiệu hóa nhưng ngược lại nạp tiền , sửa lỗi nếu sử dụng thịt bò chất lượng ở đâu tốt , đây là trải nghiệm tuyệt vời về hương vị tự nhiên quảng cáo và tinh khiết nhất tốc độ của thực phẩm.
Món ăn không thể cưỡng lại của ẩm thực Pháp
Steak Tartare - đỉnh cao xóa tài khoản của ẩm thực tươi sống

Croissant - Bánh sừng bò

Croissant mới nhất , có nghĩa là bánh sừng bò công cụ , ở đâu tốt được coi là biểu tượng hỗ trợ của nền ẩm thực Pháp tăng tốc . Bất kì bộ phim nào download của Pháp ở đâu tốt , hay có bối cảnh tại đó an toàn , bạn sử dụng sẽ bắt gặp hình ảnh trên điện thoại những chiếc bánh sừng bò tải về được người dân nơi đây thưởng thức vào mỗi buổi sáng bên cạnh ly cà phê giá rẻ của mình.Tiền thân kích hoạt của Croissant chính là bánh Kipferl - có nghĩa là bánh trăng lưỡi liềm tự động . Bánh sừng bò lấy liền được làm từ pâte feuilletée (bột xốp) khóa chặn , sử dụng được sản xuất từ bột mì thanh toán , sữa địa chỉ , men tất toán , bơ mới nhất và muối cập nhật . Bánh croissant đúng kiểu phải thật xốp miễn phí , giòn khóa chặn công cụ có thể xé ra từng lớp mỏng nhỏ hay nhất . tổng hợp Bên trong ruột không công cụ được dặc cập nhật , ngược lại phải mới nhất khá ruỗng thoáng (đó là bằng chứng men làm bột phát triển tốt).Croissant không chỉ phổ biến ở Pháp như thế nào , qua mạng mà nó tính năng đã trở thành một loại bánh toàn cầu như thế nào với vị ngon giả mạo và sự độc đáo nơi nào của nó địa chỉ . Bạn kỹ thuật sẽ không thể cưỡng lại sức hút từ dịch vụ những chiếc bánh giống cặp sừng bò này link down của ẩm thực Pháp
Món ăn không thể cưỡng lại của ẩm thực Pháp
Croissant

Foie gras - Gan ngỗng

Trong tiếng Pháp full crack , “Foie Gras” có nghĩa là gan ngỗng béo kinh nghiệm , Đây là một món ăn cao cấp hướng dẫn , tinh tế hướng dẫn và nổi tiếng trong văn hóa ẩm thực Pháp tốc độ . Bởi hương vị thơm ngon tài khoản và thành phần dinh dưỡng tuyệt vời giảm giá . Món ăn không giá rẻ những nổi tiếng tại Pháp kinh nghiệm , hay nhất mà còn phổ biến nguyên nhân và nhận bản quyền được sự yêu thích từ khắp quốc gia trên thế giới quản lý . Hương vị tuyệt hảo download của Foie gras đến từ lớp bơ béo đặc trưng có trong gan ngỗng tự động . Gan ngỗng tải về có thể ăn kèm tốt nhất với bánh mì baguette loại truyền thống nhanh nhất , qua web hoặc bánh mì đen địa chỉ , bánh mì sandwich nơi nào , giá rẻ nhưng tuyệt nhất quản lý vẫn là dùng quản lý với bánh mì gia vị tẩm mật ong.Chẳng nói qua khi cho rằng Foie gras chính là tinh hoa trong ẩm thực Pháp tốc độ , từ cách nuôi full crack và chọn nguyên liệu ứng dụng , cho đến cách chế biến kinh nghiệm và thưởng thức.
Món ăn không thể cưỡng lại của ẩm thực Pháp
Foie gras - tinh hoa thanh toán của ẩm thực Pháp

4.9/5 (98 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext