Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong phim Châu Tinh Trì

Những bộ phim của Châu Tinh Trì từ lâu đã đi sâu vào lòng khán giả bởi sự hài hước và những ý nghĩa nhân văn giản dị, sâu sắc mà bộ phim truyền tải. Để có được những thành công đó không thể không kể đến tài năng của những

dịch vụ Những bộ phim dịch vụ của Châu Tinh Trì từ lâu địa chỉ đã đi sâu vào lòng khán giả hướng dẫn bởi sự hài hước sử dụng sửa lỗi những ý nghĩa nhân văn giản dị tốt nhất , sâu sắc qua app mà bộ phim truyền tải qua mạng . Để có miễn phí được thanh toán những thành công đó không thể không kể đến tài năng chi tiết của giảm giá những "bóng hồng" xinh đẹp thường thấy trong phim danh sách của "vua hài". danh sách Sau đây mới nhất , hãy cùng toplist điểm lại danh sách nhanh nhất những bóng hồng này đăng ký vay nhé.

Chu Ân

Chu Ân còn có tên gọi khác là Athena Chu mật khẩu , cô là một nữ diễn viên quản lý và ca sĩ Hồng Kông nổi tiếng kỹ thuật . Cô theo học Học viện Nghệ thuật Biểu diễn Hồng Kông từ năm 1990 đến năm 1992 giả mạo , trong thời gian đó cô dẫn chương trình cho trẻ em trên đài truyền hình TVB chia sẻ . Sau khi tốt nghiệp năm 1992 link down , cô bắt đầu đóng phim qua web . Vai diễn mẹo vặt của cô quảng cáo với Châu Tinh Trì download đã bắt đầu sự nghiệp điện ảnh nguyên nhân của cô ở đâu tốt , khóa chặn và cô an toàn được coi là một trong dịch vụ những cô gái Sing như thế nào . Sau đó tổng hợp , cô chuyển sang đóng phim truyền hình do đài TVB sản xuất tăng tốc . Sau khi rời TVB bản quyền , Chu Ân làm người mẫu kinh nghiệm và tiếp tục đóng phim trong suốt quản lý những năm 1990 tự động . Năm 2000 vô hiệu hóa , cô bắt đầu đóng phim truyền hình Trung Quốc Đại lục dữ liệu và Đài Loan.

Sinh năm 1971 tối ưu , Chu Ân "chạm ngõ" điện ảnh mới nhất với vai diễn đầu tay trong "Đường học uy phong 2" ở đâu nhanh của Châu Tinh Trì dữ liệu và bước đầu gây qua mạng được sự chú ý tổng hợp của khán giả nguyên nhân . Nhưng phải đến vai Hà Tiên Tử trong bộ phim kinh điển "Đại thoại Tây du" tên tuổi trực tuyến của Chu Ân mới thật sự vang danh trên toàn châu Á nguyên nhân . Vẻ đẹp thanh thoát phải làm sao của tổng hợp của Hà Tiên Tử trên phim trở thành dấu ấn không thể phai mờ trong lòng tối ưu những người từng yêu thích phim Châu Tinh Trì nơi nào tối ưu cũng là vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp diễn xuất bản quyền của Chu Ân.

Chu Ân vô hiệu hóa được đề cử Giải Kim Mã cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 1999 hay nhất và Giải Emmy Quốc tế cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2011 danh sách . Không chỉ là bạn diễn ăn ý trên phim vô hiệu hóa , ngoài đời tăng tốc , giữa Châu Tinh Trì full crack và Chu Ân hỗ trợ cũng có mối tình "phim giả tình thật" một thời là tâm điểm dịch vụ của dư luận như thế nào . khóa chặn Hiện tại tốc độ , Chu Ân hướng dẫn đã cuộc sống gia đình bình dị đằng sau ánh đèn sân khấu cùng nhạc sĩ Huỳnh Quán Trung sau 14 năm hẹn hò nhanh nhất .

Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong phim Châu Tinh Trì
Chu Ân - Vẻ đẹp vượt thời gian
Cùng nhìn lại tài khoản những hình ảnh ấn tượng đăng ký vay của Chu Ân trong bộ phim đình đám " Đại thoại tây du"

Huỳnh Thánh Y

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Trung Quốc Huỳnh Thánh Y lần đầu tiên nổi lên khi cô đóng vai chính trong bộ phim hài hành động vô cùng nổi tiếng Tuyệt đỉnh Kungfu vào năm 2004 ở đâu uy tín . Tốt nghiệp khoa Biểu diễn thuộc học viện Điện ảnh Bắc Kinh quảng cáo , năm 2004 ở đâu tốt , Huỳnh Thánh Y địa chỉ đã vượt qua hàng trăm tên tuổi khác phải làm sao để vào vai cô gái câm trong bộ phim "Tuyệt đỉnh Kungfu".

Khí chất trong sáng qua mạng , thuần khiết cùng khả năng diễn xuất bản quyền của Huỳnh Thánh Y khóa chặn đã giúp cô dành qua web được giải Kim Mã danh sách và vươn lên trở thành ngôi sao hạng A tổng hợp . Bộ phim trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất tối ưu của Trung Quốc trong năm dữ liệu , full crack đã mang về cho Huỳnh Thánh Y một đề cử Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông cho Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tự động . Kể từ đó thanh toán , cô bản quyền đã xuất hiện trong hàng chục bộ phim giảm giá và nhiều chương trình truyền hình.

Nổi bật trong số link down những bộ phim sử dụng Huỳnh Thánh Y tham gia là bộ phim kinh dị phiêu lưu khoa học viễn tưởng tổng hợp của Mỹ Race to Witch Mountain (2009) kỹ thuật , bộ phim hài lãng mạn Trung Quốc A Singer Fairy (2009) tài khoản và Hong Kong- Phim hài hành động Trung Quốc Người băng 2014) tài khoản . Song song tải về với sự nghiệp diễn xuất an toàn , Huang tự động cũng khóa chặn rất nổi tiếng bản quyền với vai trò ca sĩ tải về , cô giảm giá đã phát hành một số đĩa đơn full crack và album sử dụng được đón nhận như Hình xăm tình yêu (2007) giảm giá và Lựa chọn tình yêu mỗi ngày (2009) tải về . Các vai diễn khác ở đâu tốt của cô tải về bao gồm The Shadow of Empress Wu (2008) dữ liệu , The Marriage Rules (2013) khóa chặn , Iceman 2 (2018) qua mạng và Air Strike (2018).

Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong phim Châu Tinh Trì
Vẻ đẹp ngọt ngào ở đâu nhanh và quyến rũ kiểm tra của Huỳnh Thánh Y
Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong phim Châu Tinh Trì nơi nào của Huỳnh Thánh Y" src="https://toplist.vn/images/800px/huynh-thanh-y-610193.jpg" >
"Tuyệt đỉnh Kungfu" là bộ phim làm nên tên tuổi cập nhật của Huỳnh Thánh Y

Lê Tư

Lê Tư là cháu gái nhanh nhất của Lê Dân Vĩ ở đâu uy tín , đạo diễn nổi tiếng mẹo vặt của thế hệ nhà làm phim Hồng Kông đầu tiên khóa chặn . kích hoạt Khi gia đình cô phá sản tốt nhất , cô gia nhập làng giải trí từ năm 14 tuổi nguyên nhân để kiếm tiền nuôi gia đình dịch vụ và em trai cô học hành ở Anh vô hiệu hóa . Sinh trưởng trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật ở Hồng Kông tải về , Lê Tư đến qua mạng với điện ảnh từ khi còn download rất trẻ tăng tốc . Lê Tư bắt đầu sự nghiệp kinh nghiệm của mình ở đâu uy tín với tư cách là một ca sĩ giá rẻ , phát hành một số album vào tự động những năm 1990 bằng cả tiếng Quảng Đông giá rẻ và tiếng Quan Thoại đăng ký vay .

Trong sự nghiệp diễn xuất thuở đầu danh sách , Lê Tư quản lý đã từ chối qua mạng những vai diễn danh sách mà cô cảm thấy không phù hợp địa chỉ với hình tượng bản quyền của bản thân kiểm tra . Cô quản lý đã xóa bỏ hình tượng trẻ con link down của mình giảm giá để thử sức ở nhiều vai diễn khác nhau giả mạo . Cô không chỉ là Hoa đán "đình đám" một thời qua app của đài truyền hình Hồng Kông TVB thanh toán , Lê Tư còn kỹ thuật để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua vai diễn người yêu ở đâu nhanh của Châu Tinh Trì trong hai bộ phim "All"s Well" ứng dụng và "Ends Well" năm 1997 trực tuyến . danh sách Hiện tại như thế nào , người đẹp kỹ thuật đã rời xa ánh đèn sân khấu nhanh nhất và hạnh phúc nơi nào với vai trò làm vợ sử dụng , làm mẹ bên chồng là tỷ phú Mã Đình Cương phải làm sao và bốn cô công chúa nhỏ.

Lê Tư kinh nghiệm đã giành xóa tài khoản được giải thưởng Nữ diễn viên sửa lỗi được yêu thích nhất tại Lễ trao giải TVB Anniversary năm 2004 cho vai diễn trong phim War and Beauty link down . Lê Tư kích hoạt cũng chi tiết đã thể hiện tính năng được tài năng dịch vụ của bản thân trong một số vai diễn qua app , qua app đặc biệt là phim Young and Dangerous nạp tiền . Trong sự nghiệp hướng dẫn của mình tốc độ , Lê Tư sử dụng đã nhận hay nhất được mẹo vặt rất nhiều giải thưởng khác nhau như Giải Nhân vật truyền hình Đen trắng 2004 qua app , Giải Nữ diễn viên trực tuyến được yêu thích nhất ở đâu nhanh , Giải thưởng Hợp tác song ca xuất sắc nhất năm 2004 tốt nhất , Giải thưởng Sức khỏe & Sắc đẹp hàng năm cài đặt của Watson năm 2004 - Nghệ sĩ có làn da hoàn hảo,...

Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong phim Châu Tinh Trì
Lê Tư đẹp bất chấp thời gian
Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong phim Châu Tinh Trì nơi nào với Châu Tinh Trì" src="https://toplist.vn/images/800px/le-tu-610192.jpg" >
Lê Tư trong "Người trong giang hồ" hợp tác tự động với Châu Tinh Trì

Chung Lệ Đề

Người đẹp gốc Việt kiểm tra , Chung Lệ Đề bản quyền cũng là gương mặt khóa chặn khá quen thuộc trong quản lý các tác phẩm khóa chặn của Châu Tinh Trì phải làm sao . Hai người có sự hợp tác lần đầu trong "Love Delivery" năm 1994 mật khẩu . Sau đó là "All"s Well" danh sách và "Ends Well" lừa đảo . hay nhất Những bộ phim đóng cùng Châu Tinh Trì là bước đệm quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất mật khẩu của Chung Lệ Đề khi thông qua đó qua mạng , tên tuổi giả mạo của cô vang danh trên toàn Châu Á tăng tốc . qua app Hiện tại hay nhất , Chung Lệ Đề quản lý vẫn là cái tên quen thuộc trong cài đặt các dự án danh sách , sự kiện nổi bật hay nhất . Cô giảm giá vẫn giữ trên điện thoại được nét xinh đẹp giả mạo , gợi cảm như thời xuân sắc sửa lỗi . Và vừa tìm thấy hạnh phúc đích thực bên bạn trai kém tuổi.

Chung Lê Đề đăng quang Hoa hậu Trung Quốc Montreal khi đang học ngành du lịch tại Đại học Du Quebec a Montreal cập nhật . Sau đó cô tổng hợp đã đến Hồng Kông giả mạo . Sau đó ở đâu nhanh , Chung Lệ Đề khóa chặn đã đến Hồng Kông cập nhật để tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc vào năm 1993 vô hiệu hóa và giành chiến thắng chung cuộc chi tiết . Đây chính là một trong hỗ trợ những bước đệm khóa chặn để cô có cơ hội tham gia vào vào làng giải trí qua app với dữ liệu những vai diễn đầu tiên danh sách . Vai diễn trong bộ phim Cô dâu tóc trắng 2 dịch vụ đã mang lại cho Chung Lệ Đề sự nổi tiếng trong nền văn hóa đại chúng Hoa ngữ.

Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong phim Châu Tinh Trì
Chung Lệ Đề gợi cảm ở đâu nhanh và quyến rũ
Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong phim Châu Tinh Trì
Chung Lệ Đề trong "Vua phá hoại"

Mặc Văn Úy

Mạc Văn Úy sinh ngày 2 tháng 6 năm 1970 chi tiết với tên gọi Karen Joy Morris tại Hồng Kông ở đâu tốt và là em gái ở đâu uy tín của nhà văn kiêm nhà sản xuất Trevor Morris tất toán , đồng thời là cháu gái giả mạo của Alfred Morris tốc độ , hiệu trưởng đầu tiên danh sách của trường King"s College trực tuyến , Hồng Kông qua app . Cô ấy nói qua mạng được tiếng Anh mẹo vặt , tiếng Quảng Đông ở đâu uy tín , tiếng Quan Thoại nạp tiền , tiếng Ý tốc độ , tiếng Đức kỹ thuật và tiếng Pháp tất toán . danh sách Khi còn là sinh viên ở đâu nhanh , cô ấy kích hoạt đã nhận cài đặt được Giải thưởng Sinh viên Xuất sắc nhất Hồng Kông.

Mặc Văn Úy là một trong quản lý những diễn viên xuất hiện nhiều nhất trong phim trên điện thoại của Châu Tinh Trì tổng hợp . Hầu hết qua web những tác phẩm công cụ của Châu Tinh Trì từ năm 1995 đến 1999 đều có sự góp mặt kiểm tra của người đẹp sử dụng . Cô từng tham gia chi tiết các tác phẩm đình đám Đại thoại Tây du hướng dẫn , Out of the Dark tối ưu , The Good of Cookery kinh nghiệm , Lawyer Lawyer giả mạo , Vua hài kịch.. tăng tốc . Mỗi vai diễn tính năng của Mặc Văn Úy lại mang một màu sắc khác nhau giá rẻ , luôn khiến người xem cảm thấy thú vị.

Trong hướng dẫn các tác phẩm phim Hollywood đầu tiên như Vòng quanh thế giới trong 80 ngày (2004) an toàn , Mạc Văn Úy sử dụng tên khai sinh tất toán của mình là Karen Joy Morris mới nhất , lấy liền và sử dụng nghệ danh Karen Mạc cho giả mạo tất cả phải làm sao các sản phẩm sau này như Man of Tai Chi (2013) tốt nhất . Cô dịch vụ cũng lồng tiếng cho Công chúa Kida trong bản lồng tiếng Quảng Đông qua web của phim Atlantis: The Lost Empire (2001) vô hiệu hóa của Walt Disney tốt nhất . Cô là nghệ sĩ nhạc pop Trung Quốc đầu tiên tổ chức tài khoản các buổi hòa nhạc solo ở Madrid ở đâu uy tín , Milan.

Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong phim Châu Tinh Trì
Mạc Văn Úy mặn thanh toán mà tuổi tứ tuần
Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong phim Châu Tinh Trì công cụ của Châu Tinj Trì như thế nào và Mạc Văn Úy" src="https://toplist.vn/images/800px/mac-van-uy-610190.jpg" >
"Thần ăn" bộ phim gây sốt một thời kỹ thuật của Châu Tinj Trì nơi nào và Mạc Văn Úy

Trương Bá Chi

Trương Bá Chi giá rẻ đã là gương mặt tốc độ rất quen thuộc trong vô hiệu hóa các clip quảng cáo qua web ở đâu uy tín các bộ phim đăng ký vay của Châu Tinh Trì quản lý . Gương mặt trong sáng tính năng , thánh thiện kiểm tra của Trương Bá Chi hỗ trợ đã thật sự "chạm" đến trái tim người hâm mộ dịch vụ . Và giúp tên tuổi Trương Bá Chi vang danh trên toàn Châu Á kỹ thuật . Mặc bản quyền lừa đảo đã nhiều năm trôi qua hay nhất nhưng vai diễn Liễu Phiêu Phiêu dịch vụ vẫn là hình tượng nữ sinh đẹp nhất trong lòng khán giả tài khoản . Sau nhiều sóng gió trong cuộc sống đời tư trực tuyến , Trương Bá Chi đang dần lấy lại giảm giá được phong độ trong sự nghiệp ứng dụng giả mạo vẫn là một gương mặt quảng cáo đắt giá cho nhiều nhãn hàng mỹ phẩm vô hiệu hóa , thời trang danh tiếng.

Trương Bá Chi bắt đầu bước chân vào sự nghiệp diễn xuất khi lần đầu tiên tham gia vào một phim quảng cáo trà chanh trên truyền hình vào năm 1998 sửa lỗi . Ngay sau khi gây mật khẩu được chú ý miễn phí với Châu Tinh Trì ứng dụng , cô an toàn đã có trong tay vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất hướng dẫn . Bộ phim full crack mà trương Bá Chi tham gia là Vua hài kịch (1999) giảm giá . Đây là bộ phim có doanh thu cao nhất trong năm nhanh nhất và đưa tên tuổi hướng dẫn của Trương Bá Chi trở nên nổi tiếng ở Hồng Kông cài đặt .

Trong sự nghiệp diễn xuất tốt nhất của mình link down , Trương Bá Chi sử dụng đã giành miễn phí được ở đâu uy tín những giải thưởng nhất định như giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông trong phim Tinh Nguyên (1999) xóa tài khoản , giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông trong phim Không thể quên (2003) bản quyền . qua app Những bộ phim ở đâu nhanh mà Trương Bá Chi tham gia đều có thanh toán những dấu ấn nhất định không chỉ tốc độ bởi tài năng diễn xuất tốt nhất mà còn tự động bởi vẻ ngoài xinh đẹp quản lý của cô ứng dụng .

Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong phim Châu Tinh Trì
Vẻ đẹp lai ngọt ngào chia sẻ của Trương Bá Chi thủa xuân thì
Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong phim Châu Tinh Trì
Vua hài kịch - Một tác phẩm quan trọng trong sự nghiệp tài khoản của Trương Bá Chi

Trương Mẫn

Trương Mẫn sinh năm 1968 tải về , từng tốt nhất được đào tạo bàn bản về diễn xuất miễn phí . Cô là gương mặt thanh toán rất quen thuộc trong nhiều bộ phim lừa đảo của Châu Tinh Trì như: "Đỗ thánh" mẹo vặt , "Lộc đỉnh ký" mới nhất , " Võ trạng nguyên Tô Khất Nhi"...Trương Mẫn gây ấn tượng trong lòng khán giả tổng hợp bởi vẻ đẹp quyến rũ an toàn , gợi cảm cùng khả năng "tung hứng" nhịp nhàng qua web với "vua hài" tất toán . bản quyền Hiện tại link down , Trương Mẫn nạp tiền đã rời xa ánh đèn sân khấu khóa chặn và là một nhà đầu tư dữ liệu , kinh doanh dữ liệu khá thành công.

Trương Mẫn địa chỉ được phát hiện công cụ bởi nhà làm phim Vương Tinh như thế nào , người tải về đã làm việc cùng cô trong quảng cáo những năm 1990 sửa lỗi . Trương Mẫn nổi tiếng tốc độ với nhiều bộ phim đóng chung cùng Châu Tinh Trì nạp tiền , trong đó tự động , cô thường xuyên tài khoản được chọn vào vai người yêu nơi nào của Châu Tinh Trì sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi Miss Asia như thế nào . Cùng hợp tác hơn 10 bộ phim từ năm 1988 đến năm 1994 vô hiệu hóa , chi tiết bao gồm an toàn những bộ phim như All for the Winner lấy liền , God of Gamblers II tự động , Fist of Fury 1991 qua web , Fight Back to School tài khoản , Royal Tramp giá rẻ và King of Beggars.

Sau thành công ấn tượng vào đầu vô hiệu hóa những năm 1990 công cụ , Trương Mẫn chuyển sang sản xuất vào năm 1995 kiểm tra với bộ phim Người tình trong mơ ( qua app với sự tham gia mẹo vặt của Lương Triều Vỹ nhanh nhất và Ngô Thanh Liên) chia sẻ . Tuy nhiên cài đặt , Trương Mẫn không hài lòng mẹo vặt với điều đó danh sách và cô nơi nào đã làm lại bộ phim quảng cáo với tên gọi Giấc mơ lãng mạn địa chỉ . Các bộ phim đều thất bại về mặt thương mại giả mạo , sử dụng và Cheung vô hiệu hóa sau đó nạp tiền đã rút lui khỏi lĩnh vực điện ảnh giá rẻ để tập trung vào tải về các công việc kinh doanh khác nhau link down . Sau đó danh sách , Trương Mẫn tăng tốc đã trở lại diễn xuất vào đầu ở đâu nhanh những năm 2000 nhanh nhất để đóng vai chính trong một số bộ phim truyền hình.

Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong phim Châu Tinh Trì
Trương Mẫn quyến rũ ở đâu tốt và gợi cảm trên màn ảnh
Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong phim Châu Tinh Trì
Châu Tinh Trì tất toán và Trương Mẫn trong "Trường học uy long 1"

Khâu Thục Trinh

Khâu Thục trinh gia nhập làng giải trí Hồng Kông sau khi giành giải thưởng trong cuộc thi hoa hậu sắc đẹp Hồng Kông vào năm 1987 tốc độ . Cô là một trong mật khẩu những nữ diễn viên hàng đầu vào cuối tổng hợp những năm 1980 mật khẩu và đầu mới nhất những năm 1990 danh sách . kỹ thuật Những tên tuổi nổi tiếng cùng thời kỳ giả mạo với Khâu Thục Trinh miễn phí có thể kể đến như Trương Mạn Ngọc khóa chặn , Lâm Thanh Hà vô hiệu hóa , Trương Mẫn mật khẩu , đây đều là quảng cáo những tên tuổi hay nhất rất nổi tiếng thời bấy giờ.

Khâu Thục Trinh tốt nhất đã đóng ở đâu tốt rất nhiều vai chính bên cạnh cập nhật những ngôi sao nam tổng hợp rất nổi tiếng bấy giờ là Lưu Đức Hoa giả mạo , Châu Tinh Trì hỗ trợ , Thành Long trong thời kỳ đỉnh cao danh sách của sự nghiệp dịch vụ . Khâu Thục Trinh từng nhận tự động được bốn đề cử Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông ứng dụng với vị trí Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất vào năm 1992 cho phim Thám trưởng Lôi Lạc chi tiết và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho phim Sát thủ lõa thể năm 1993 tốt nhất , năm 1996 đăng ký vay với phim I"m Your Birthday Cake tính năng và Hold You Tight vào năm 1999.

Biểu tượng gợi cảm chi tiết của màn ảnh Hồng Kông thập niên 90 - Khâu Thục Trinh là "bóng hồng" quen thuộc trong đăng ký vay rất nhiều tác phẩm phải làm sao của Châu Tinh Trì một thời như: "Lawyer lawyer" ở đâu nhanh , "Lộc đỉnh ký"...Ấn tượng sâu đậm nhất qua app mà Khâu Thục Trinh mật khẩu để lại trong lòng khán giả là vai diễn công chúa Kiến Ninh tinh nghịch đáng yêu trong "Lộc đỉnh ký" ở đâu tốt . Mặc mật khẩu dù sau này tốt nhất , có kỹ thuật rất nhiều diễn viên từng đóng vai công chúa Kiến Ninh ở cả bản điện ảnh sửa lỗi và truyền hình sửa lỗi nhưng chưa có ai vượt qua bản quyền được công chúa Kiến Ninh phải làm sao của Khâu Thục Trinh.

Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong phim Châu Tinh Trì
Hình ảnh quyến rũ như thế nào của Khâu Thục Trinh trong "Chuyên gia xảo quyệt"
Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong phim Châu Tinh Trì
Khâu Thục Trinh - Hồng nhan một thủa

Trương Vũ Kỳ

Trương Vũ Kỳ sinh năm 1987 danh sách , từng tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải chia sẻ . Cô xuất hiện lần đầu trong "CJ7" kiểm tra và bước đầu gây danh sách được thiện cảm cài đặt với khán giả lừa đảo bởi ngoại hình xinh đẹp ở đâu tốt , thanh tú miễn phí . Năm 2016,Trương Vũ Kỳ tiếp tục "gây sốt" trong bộ phim mới nhất tốc độ của Châu Tinh Trì - "Mỹ nhân ngư" qua app . Đây tải về cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại hướng dẫn của Trương Vũ Kỳ sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh rộng phải làm sao . Vai diễn cô tiểu thư Nhược Lan xinh đẹp như thế nào , kiêu kỳ trong " Mỹ nhân ngư" download cũng cho thấy sự trưởng thành trong khả năng diễn xuất lấy liền của Trương Vũ Kỳ.

Trương Vũ Kỳ xuất hiện qua web với một vai nhỏ qua mạng , không quảng cáo được ghi nhận trong bộ phim Đêm Thượng Hải vào năm 2007 hướng dẫn . Châu Tinh Trì lần đầu tiên chú ý đến cô trong một quảng cáo cho Kentucky Fried Chicken dữ liệu và tuyển cô vào công ty xóa tài khoản của mình hướng dẫn . Trương Vũ Kỳ giả mạo đã qua app được đào tạo bài bản về diễn xuất nguyên nhân , khiêu vũ tải về và ca hát kích hoạt . Cô xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim khoa học viễn tưởng CJ7 tổng hợp , đóng vai một giáo viên trẻ an toàn . Vai diễn này chi tiết đã thu hút sự chú ý lớn trực tuyến của giới truyền thông khóa chặn và theo truyền thống khi một nữ diễn viên mới đóng cặp cùng Châu Tinh Trì nạp tiền thì hay nhất sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim nguyên nhân tiếp theo!

Trương Vũ Kỳ đóng vai chính trong bộ phim hài lãng mạn All About Women quản lý với vai một nữ doanh nhân cứng đầu hay nhất . Năm 2009 link down , cô đóng vai một cô gái đồng quê đam mê nhạc hip-hop trong Jump qua app , một bộ phim hài âm nhạc ở đâu uy tín của đạo diễn Phùng Đức Luân cập nhật và do Châu Tinh Trì chấp bút full crack . Cô ứng dụng đã giành miễn phí được chiếc cúp "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" đầu tiên tại Liên hoan phim Hoa Mỹ công cụ . Cô nguyên nhân cũng trên điện thoại được bình chọn là Nữ diễn viên full crack được yêu thích nhất tại Liên hoan phim sinh viên Đại học Bắc Kinh cho phim chuyển thể từ tác phẩm White Deer Plain.

Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong phim Châu Tinh Trì
Châu Vũ Kỳ
Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong phim Châu Tinh Trì
Châu Vũ Kỳ trẻ trung hay nhất , xinh đẹp như gái đôi mươi

Lâm Doãn

Người đẹp 20 tuổi - Lâm Doãn giá rẻ đã vượt qua hàng ngàn đối thủ tất toán để nhận vai chính trong bộ phim mới nhất công cụ của Châu Tinh Trì địa chỉ . Vẻ đẹp trong sáng kích hoạt , thánh thiện quảng cáo của Lâm Doãn khi vào vai cô nàng San San trong "Mỹ nhân ngư" vô hiệu hóa đã "hớp hồn" người xem tốt nhất . Thành công đến từ vai diễn công cụ đã giúp cho Lâm Doãn trở thành một trong danh sách những ngôi sao tuổi teen bản quyền được yêu thích nhất ở đại lục danh sách và là gương mặt quen thuộc hay nhất của nhiều sự kiện tự động , tạp chí thời trang giả mạo . Lâm Doãn giả mạo sẽ trở lại trong hai dự án phim mới là "Vân điên chi thượng" xóa tài khoản và "Tước tích" full crack . Đây đều là qua mạng những tác phẩm đầy hứa hẹn trong năm 2017.

The Mermaid là bộ phim có doanh thu cao nhất ở Trung Quốc danh sách và đưa Lâm Doãn trở nên nổi tiếng chi tiết . Cùng năm đó khóa chặn , Lâm Doãn góp mặt trong bộ phim sử thi giả tưởng LORD: Legend of Ravaging Dy Kingdoms do Quách Kính Minh đạo diễn nơi nào và viết kịch bản xóa tài khoản . Lâm Duẫn đóng vai chính trong một bộ phim khác cài đặt của Châu Tinh Trì chi tiết , Journey to the West: Conquer the Demons 2 (2017) như thế nào . Cô nhanh nhất cũng dịch vụ được chọn đóng trong bộ phim hài lãng mạn The Dreaming Man do Disney sản xuất ở đâu uy tín , hỗ trợ cũng như sử thi lịch sử Thành Cát Tư Hãn.

Năm 2018 mật khẩu , Lâm Doãn đóng vai chính trong bộ phim truyền hình đầu tiên "Battle Through the Heavens" hỗ trợ , một bộ phim truyền hình võ hiệp giả tưởng dựa trên tiểu thuyết cùng tên xóa tài khoản . Cô ở đâu uy tín cũng đóng vai chính trong "Beautiful Reborn Flower" mật khẩu , một bộ phim tình cảm lãng mạn dựa trên tiểu thuyết cùng tên giảm giá của Anni Baobei ở đâu uy tín và bộ phim tình cảm có chủ đề âm nhạc "Cantabile Youth" lấy liền , dựa trên bộ truyện tranh Nhật Bản "Nodame Cantabile" qua mạng . Năm 2019 tổng hợp , Lâm Doãn đóng vai nữ chính trong bộ phim lãng mạn Fall in Love at First Kiss trực tuyến , phiên bản làm lại mẹo vặt của bộ phim cùng tên qua web của Đài Loan chia sẻ . Cô qua mạng cũng thể hiện lại vai diễn xóa tài khoản của mình trong phần hai miễn phí của bộ phim mật khẩu , The Mermaid.

Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong phim Châu Tinh Trì
Lâm Doãn đẹp mơ màng
Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong phim Châu Tinh Trì
Lâm Doãn - Nàng tiên cá ngây thơ tăng tốc , trong sáng trong "Mỹ nhân ngư"

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext