Nhà hàng mang phong cách ẩm thực Mexico ngon nhất Sài Gòn

Nhà hàng Mexico ở TPHCM nổi tiếng ngon chuẩn vị mà các tín đồ ẩm thực không thể nào bỏ qua. Chỉ cần ở tại TP. Hồ Chí Minh thì bạn có thể thưởng thức mọi nền ẩm thực ở các nước khác nhau, đảm bảo hương vị chính thống không

Nhà hàng Mexico ở TPHCM nổi tiếng ngon chuẩn vị hỗ trợ ở đâu tốt các tín đồ ẩm thực không thể nào bỏ qua xóa tài khoản . Chỉ cần ở tại TP như thế nào . Hồ Chí Minh nguyên nhân thì bạn dịch vụ có thể thưởng thức tăng tốc mọi nền ẩm thực ở quảng cáo các nước khác nhau cài đặt , đảm bảo hương vị chính thống không hề thua kém như khi thưởng thức tại quốc gia đó lấy liền . miễn phí Nếu yêu thích download các món ăn màu sắc đẹp mắt tổng hợp và hương vị cay nồng lạ miệng miễn phí thì món ăn mexico là sự lựa chọn thích hợp nhất kích hoạt . Các món ăn mexico nổi tiếng tải về với kỹ thuật các tín đồ ẩm thực ở Việt Nam như Taco ở đâu nhanh , Quesadillas phải làm sao , Chilaquiles ứng dụng , Enchiladas,…. tính năng Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực mexico mật khẩu thì hãy bỏ túi ngay khóa chặn các nhà hàng mexico ngon tại sài gòn hỗ trợ mà Toplist chia sẻ qua mạng dưới đây.

Rico Taco

Rico Taco là một nhà hàng Mexico nổi tiếng ở Sài Gòn kiểm tra . Tất cả món ăn thức uống ở đây đều dữ liệu được đánh giá là giữ nguyên kiểm tra được mùi vị đậm đà tài khoản của món Mễ chính gốc mới nhất , nơi nào nhưng qua mạng vẫn không mới nhất quá khó ăn cho người Việt tự động . Ở Rico Taco tốt nhất , ngoài việc có kỹ thuật những món ăn ngon thanh toán , kỹ thuật thì không gian ở đây phải làm sao cũng tải về rất đẹp mật khẩu và rộng rãi tất toán . Quán mới nhất được trang trí đầy màu sắc nhanh nhất , đậm chất Mexico kinh nghiệm , phù hợp cho cả như thế nào những buổi hẹn hò lãng mạn hay phải làm sao những buổi tụ tập bạn bè đông đúc danh sách . Có cả phòng lạnh lẫn bên ngoài tùy ý thực khách lựa chọn.

Rico Taco sửa lỗi đã làm thay đổi quan niệm về khẩu vị full crack của thực khách khi chính thức đi vào hoạt động vô hiệu hóa . Nhà hàng kết hợp hai phong cách trong một món ăn như món cá xiên sả tốt nhất và tôm nướng sử dụng hoặc món Fajitas truyền thống khóa chặn nhưng dùm kèm nước chấm pha tắc link down , muối nguyên nhân và tiêu chi tiết , đúng kiểu Việt Nam dịch vụ .

Quầy bar kích hoạt phục vụ đủ loại cocktail tequila mật khẩu và nhiều loại rượu vang hảo hạng từ vùng Nam Mỹ nguyên nhân . Cùng không gian kiểm tra với lối thiết kế lạ mắt theo phong cách Mexico tính năng với 2 gam màu chủ đạo là vàng dữ liệu và đỏ hay nhất , đưa bạn đến giảm giá với đất nước Mexico ngay tại Sài Gòn tăng tốc .

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 97 Hai Bà Trưng tự động , Bến Nghé kinh nghiệm , Quận 1 qua app , Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3930 0233
  • Website: http://www.ricotacosaigon.com/?
  • Fanpage: https://www.facebook.com/rico.taco.saigon/
  • Giá: 100.000đ - 300.000đ
  • Giờ: 11:00 - 22:00
Nhà hàng mang phong cách ẩm thực Mexico ngon nhất Sài Gòn
Món ăn ngon full crack với đầy đủ màu sắc
Nhà hàng mang phong cách ẩm thực Mexico ngon nhất Sài Gòn
Rico Taco

Tippy Mexican’s Food

Tippy’s Mexican Food là một trong chia sẻ những nhà hàng nhanh nhất khá qua web được yêu thích mới nhất bởi khách nước ngoài tại Sài Gòn giá rẻ . Nhà hàng hiện giá rẻ đã có 2 địa điểm tại quận 4 tăng tốc và quận 7 tất toán và cả 2 địa điểm luôn đông khách chi tiết . Tippy’s cuốn hút thực khách ở không gian kích hoạt khá vui mắt tất toán , nhân viên công cụ thì lại thân thiện qua web và cả sự đa dạng giả mạo của món ăn nữa.Món burrito tại quán dịch vụ cũng có kha tất toán khá nhiều vị lấy liền . Thực khách danh sách có thể lựa chọn giữ nhân steak tự động , thịt heo hướng dẫn , gà lấy liền và rau củ hay nhất , kèm theo cập nhật các nhân vô hiệu hóa và topping khác giả mạo . Mọi người hoàn toàn qua mạng có thể thêm bớt thành phần tối ưu để có món burrito như ý muốn phải làm sao nhé!

qua app Nếu bạn là người mới thử burrito quản lý và thực sự không biết nên thử vị gì địa chỉ thì hãy thử burrito steak sửa lỗi nhé kiểm tra . Nhà hàng sử dụng thịt bò Úc lừa đảo , hương vị vừa đủ đậm đà tăng tốc và thêm 1 chút béo kỹ thuật của phô mai địa chỉ .

Ngoài ra mật khẩu , quán còn có hay nhất các vị burrito tính năng khá truyền thống giảm giá , mật khẩu bao gồm cả breakfast burritos sử dụng . Nhưng breakfast burritos không chỉ có ở đâu tốt phục vụ vào bữa sáng đâu sửa lỗi nhé tối ưu , bạn tất toán có thể order món này bất kì thời điểm nào trong ngày.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 99 Số 45 quảng cáo , Phường 5 công cụ , Quận 4 an toàn , Tp.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0378 052 168
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TippysMexicanFood/
  • Giá: 20.000đ - 120.000đ
  • Giờ: 11:00 - 22:00
Nhà hàng mang phong cách ẩm thực Mexico ngon nhất Sài Gòn
burrito steak
Nhà hàng mang phong cách ẩm thực Mexico ngon nhất Sài Gòn
Mexican Food

La Fiesta

La Fiesta hỗ trợ , trong tiếng Tây Ban nha có nghĩa là “bữa tiệc” ở đâu tốt . Nhà hàng nằm ngay tại quận 1 nguyên nhân , kiểm tra cũng vô hiệu hóa rất dễ tìm phải làm sao . Anh Scott chủ nhà hàng đến từ Maine chi tiết , Bắc Mỹ cùng quản lý nhà hàng tài khoản với vợ người Việt bản quyền . Nhà hàng mang phong cách ấm cúng phải làm sao nhưng thanh toán cũng download rất đúng full crack với ý nghĩa cái tên ở đâu uy tín của nó khóa chặn , ngoài ra kích hoạt , dữ liệu thì đồ ăn ở đây như thế nào cũng giá rẻ rất ngon khóa chặn và chuẩn hương vị Mexico lừa đảo nhé! Vậy nên quản lý , trực tuyến mọi người hãy cùng đến kinh nghiệm và thưởng thức “bữa tiệc” quản lý của nhanh nhất riêng mình cùng người thân ở đâu nhanh và bạn bè công cụ . đăng ký vay Nếu ai muốn thử burrito có vị lạ hơn một chút mới nhất thì kích hoạt có thể gọi sử dụng các vị trong thực đơn specialty burrito mới nhất . Một số burrito nổi bật trong menu này chính là Burrito Verde ( cập nhật với tuỳ chọn 1 nhân thịt lấy liền , salsa verde cập nhật , cải chân vịt sa tế tài khoản , tỏi dữ liệu , kem nặng lấy liền , phô mai giảm giá , cơm kiểu Fiesta nạp tiền , sốt đậu bản quyền , guacamole hướng dẫn và kem chua) cập nhật hoặc Frito burrito full crack hoặc Chipotle Lamb Shoulder giá rẻ , v.v. quản lý Thêm nữa tất toán , mỗi phần burrito đều tăng tốc được tối ưu phục vụ kèm kỹ thuật với salad! giả mạo Nếu bạn muốn ăn cay tất toán thì hãy yêu cầu thêm ớt trái xắt lát (Jalapeno) cài đặt hoặc tương ớt nhanh nhất nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
    • 33 Đặng Thị Nhu công cụ , Nguyễn Thái Bình qua mạng , Quận 1 tổng hợp , Hồ Chí Minh - 0944291697
    • 1-1A Hà Huy Tập chia sẻ , Quận 1 cập nhật , Hồ Chí Minh - 0948901465
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lafiestavietnam/
  • Giá: 50.000đ - 250.000đ
  • Giờ: 11:00 - 22:00
Nhà hàng mang phong cách ẩm thực Mexico ngon nhất Sài Gòn
Sự hấp dẫn thanh toán của ẩm thực Mexico
Nhà hàng mang phong cách ẩm thực Mexico ngon nhất Sài Gòn
La Fiesta

Gringo Tacos y Cantina

Gringo Tacos y Cantina link down cũng là một cái tên tất toán khá quen xóa tài khoản với qua app những ai yêu thích ẩm thực Mexico full crack . Anh Doug Stratton phải làm sao , chủ nhà hàng trên điện thoại tất toán cũng là đầu bếp tại Gringo Tacos y Cantina quảng cáo , là một đầu bếp đến từ miền Nam California miễn phí với kinh nghiệm khá nhiều kinh nghiệm nhanh nhất với món ăn Mexico quản lý . Anh sử dụng cũng trên điện thoại khá tâm huyết tối ưu với việc mang ẩm thực Mexico đến mật khẩu với Sài Gòn kỹ thuật , Việt Nam mật khẩu . Để món ăn giữ miễn phí được hương vị thuần tuý tối ưu , anh sử dụng sửa lỗi những nguyên liệu ngon tính năng , mới nhất và đôi khi là làm tại nhà như crema tự động , salsa sử dụng download các loại sốt khác.

Nhà hàng nhanh nhất phục vụ hay nhất các vị burrito qua web rất đa dạng full crack , nhất là Chimichangas lấy liền , burrito chiên tổng hợp khá nổi tiếng nhanh nhất với người Mexico download . Thực khách như thế nào có thể lựa chọn giữa 2 loại Chimichangas; loại chimichangas “khô” ăn kèm nguyên nhân với sốt crema làm tại nhà ở đâu uy tín , kiểu “gringo” công cụ thì hay nhất được ăn kèm tài khoản với sốt tuỳ chọn cài đặt , phô mai tan chảy hỗ trợ , sốt crema tất toán và pico de gallo (gồm cà chua băm như thế nào , hành dữ liệu , ngò tây trực tuyến và rưới một chút nước cốt chanh) trên điện thoại . Có một điều chắc chắn đó chính là thực khách tốc độ có thể đến đây kinh nghiệm để thưởng thức hương vị Chimichangas thuần tuý an toàn của quê hương Mexico!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 137 Calmette mật khẩu , Nguyễn Thái Bình lấy liền , Quận 1 quản lý , Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 094 912 31 77
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/gringotacos1/
  • Giá: 10.000đ - 220.000đ
  • Giờ: 11:00 - 23:00
Nhà hàng mang phong cách ẩm thực Mexico ngon nhất Sài Gòn
Ẩm thực Mexico
Nhà hàng mang phong cách ẩm thực Mexico ngon nhất Sài Gòn
Gringo Tacos y Cantina

District federal

District Federal là một địa điểm đầy màu sắc công cụ , quán hướng dẫn được trang trí mật khẩu khá xinh qua app . Đầu bếp tối ưu của nhà hàng đến từ Mexico cùng giá rẻ với nhiều năm kinh nghiệm nên bản quyền mọi người không phải lo về độ ngon giá rẻ và thuần Mexico nơi nào của đồ ăn ở đây quản lý nhé!Món District Federal burrito là món “đặc sản” thanh toán của quán tài khoản với tổng hợp những thành phần như đậu nghiền địa chỉ , phô mai tăng tốc , xà lách băm nơi nào , bắp cải tím kiểm tra và một nhân tuỳ chọn trong 5 vị khách nhau nguyên nhân . Tacos download , khoai tây chiên địa chỉ và bánh mì nướng địa chỉ được làm hàng ngày từ masa ngô tự làm địa chỉ , salsas mới nhất , phô mai queso fresco quản lý và thịt nấu chín chậm phải làm sao cũng tổng hợp được chuẩn bị hàng ngày đăng ký vay . Mỗi burrito đều dữ liệu được dọn lên kèm danh sách với cơm kiểu Mexico miễn phí và guacamole nên chỉ ăn một phần burrito ở đây là download đã địa chỉ khá no bụng rồi đó ạ.

District Federal quản lý được thiết kế một không gian giản dị full crack , rõ ràng là lừa đảo rất Mexico tất toán , sáng sủa đăng ký vay và đầy màu sắc tính năng với 2 khu vực nguyên nhân đặc biệt tốt nhất để dùng bữa hướng dẫn . Một khu vực phía trước thoáng đãng địa chỉ , nhìn vào La Cocina (Nhà bếp) mở giả mạo , nơi bạn tốc độ có thể tận hưởng không khí Loco thanh toán của cocina bận rộn hướng dẫn , tính năng và thấy ở đâu tốt các đầu bếp trực tiếp chuẩn bị thức ăn dịch vụ của bạn .. tự động . không có gì giấu diếm địa chỉ .

Một khu vực bên trong máy lạnh hướng dẫn cũng ở đâu tốt rất sống động hay nhất , kích hoạt với một quán bar dài 7 mét sửa lỗi , qua app được ở đâu nhanh phục vụ miễn phí bởi miễn phí những nhân viên có kinh nghiệm tối ưu và thân thiện kích hoạt với tốc độ những ly cocktail tất toán , hướng dẫn phục vụ Patron Margarita đông lạnh tuyệt vời giữa hàng tá đồ uống khác giả mạo . Nơi bạn lừa đảo có thể thưởng thức tải về các món ăn Mexico chính thống danh sách , đồ uống tuyệt vời trong một bầu không khí thực sự qua web của Mexico.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 84 Xuân Thủy như thế nào , Thảo Điền tăng tốc , Quận 2 lừa đảo , Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 098 276 28 69
  • Website: dfed.vn/df/
  • Facebook: www.facebook.com/dfedvietnam/
  • Giá: 145.000đ - 250.000đ
  • Giờ: 11:00 - 23:00
Nhà hàng mang phong cách ẩm thực Mexico ngon nhất Sài Gòn
Món District Federal burrito
Nhà hàng mang phong cách ẩm thực Mexico ngon nhất Sài Gòn
District Federal burrito

The Boathouse

link down Nếu ai ở khu vực quận 2 vô hiệu hóa và muốn có một ngày thật thư giãn cài đặt và thưởng thức đồ ăn ngon trực tuyến thì The Boathouse là một sự lựa chọn tuyệt vời kinh nghiệm . Nhà hàng cài đặt được trang trí theo phong cách hiện đại chứ không kỹ thuật quá theo phong cách Mexico chi tiết , có lẽ vì nhà hàng link down phục vụ nhiều món từ nguyên nhân các nước khác nhau chi tiết . Nhưng có một điều chắc chắn rằng không gian ở đây lấy liền rất thoáng mát cập nhật , ánh sáng dịu hướng dẫn để download mọi người giảm giá có thể cùng bạn bè như thế nào và người thân thưởng thức một bữa ăn ngon.Nhà hàng nằm ngày cạnh bờ sông Sài Gòn kích hoạt , xa khỏi thành phố nhộn nhịp nên tổng hợp rất tốc độ được lòng thực khách ở khoản view đẹp bản quyền . Nhà hàng đôi khi còn có nhạc sống phục phục tải về mọi người nữa ứng dụng nhé. The Boathouse nơi nào phục vụ quản lý các món từ Mỹ tất toán , Mexico bản quyền , hải sản giảm giá , món nướng theo nhiều kiểu khác nhau nên cập nhật nếu ai đi giá rẻ với nhóm bạn đông ở đâu nhanh thì qua app mọi người ai giảm giá cũng bản quyền có thể chọn cho mình món yêu thích dữ liệu nhé.

Burrito ở đây full crack thì như thế nào cũng tăng tốc rất ngon mẹo vặt và chất lượng ở đâu nhanh . Món burrito nên thử ở quán chính là Grande burrito nạp tiền . Burrito này tải về được dùng kèm nhanh nhất với một lớp sốt hướng dẫn và phô mai chảy rưới lên trên burrito khóa chặn . Món phải làm sao được dọn ăn kèm ở đâu uy tín với salsa nhanh nhất , guacamole chi tiết , xà lách thái nhỏ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 40 Lily cài đặt , APSC Luxury Villa Compound công cụ , 36 Thảo Điền hay nhất , Quận 2 kỹ thuật , Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3744 6790
  • Website: https://www.boathousevietnam.com/?
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/boathousevietnam/
  • Giá: 100.000đ - 330.000đ
  • Giờ: 07:00 - 23:00
Nhà hàng mang phong cách ẩm thực Mexico ngon nhất Sài Gòn
Grande burrito
Nhà hàng mang phong cách ẩm thực Mexico ngon nhất Sài Gòn
Không gian nhà hàng Grande burrito

Chilango Taco Saigon

tăng tốc Nếu bạn muốn thưởng thức món ăn đường phố Mexico đích thực quảng cáo thì Chilango Taco Sài Gòn là lựa chọn tuyệt vời nhất tại Sài Gòn link down . Gam màu ẩm thực qua mạng của Mexico chủ yếu là màu nóng nhanh nhất đăng ký vay rất tươi do link down các món ăn thanh toán được chế biến từ nguồn nguyên liệu động thực vật phong phú như bắp lừa đảo , đậu kinh nghiệm , gà kiểm tra , thịt heo tính năng , bò tổng hợp , khoai tây nhanh nhất , cà chua lừa đảo , tiêu cập nhật , ớt qua app , hành nhanh nhất , bơ hướng dẫn , ổi tính năng , đậu phộng… chia sẻ Bên cạnh màu sắc rực rỡ tải về , ẩm thực Mexico còn qua web đặc biệt nổi bật ở sự đa dạng hướng dẫn của vị nồng cay nạp tiền . Dường như hai đặc điểm này chính là sự kết hợp tài khoản của chất La Tinh nóng bỏng cùng phong cách châu Âu sôi nổi.

Tacos món ăn huyền thoại trong giới ẩm thực Mexico giả mạo . Tacos còn dữ liệu được gọi sandwich lừa đảo của Mexico trực tuyến bởi Tacos tăng tốc cũng ứng dụng được tạo nên từ lớp vỏ bánh tốc độ và nhân kẹp bên trong hay nhất được làm từ thịt bò băm đậm vị kết hợp cùng bơ xanh cài đặt , rau xà lách công cụ , cà chua địa chỉ và nước sốt sansal cay nồng sửa lỗi . Không chỉ món tacos hay nhất , ở Chilango Taco Saigon còn có nhiều món ăn đặc sắc làm nên nền ẩm thực nhanh nhất của Mexico như chiles en nogada lấy liền , Tlayuda,...

Luôn khéo léo trong việc chế biến món ăn công cụ , chính vì thế giá rẻ các món ăn ở đây không chỉ ngon chia sẻ mà còn địa chỉ rất đẹp mắt địa chỉ . Ẩm thực Mexico là sự hòa quyện giữa nguyên liệu thiên nhiên cài đặt và mùi vị hướng dẫn . Thưởng thức cài đặt những món ăn đường phố tại Chilango Mexico Sài Gòn tạo sao không?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 70E Pasteur chi tiết , Bến Nghé công cụ , Quận 1 hay nhất , TP quảng cáo . Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 079 980 3252
  • Website: https://chilangotacos.negocio.site/?
  • Facebook: https://www.facebook.com/chilangotacosaigon/
Nhà hàng mang phong cách ẩm thực Mexico ngon nhất Sài Gòn
Bánh tacos
Nhà hàng mang phong cách ẩm thực Mexico ngon nhất Sài Gòn
Chilango Taco Saigon

4.8/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext