Nhà hàng món ngon, nổi tiếng nhất ở Hải Phòng

Hải Phòng nổi tiếng với nhiều nhà hàng, quán ăn chất lượng được mở ra. Trong rất nhiều những nhà hàng đó thì Toplist đã tham khảo và đưa ra một danh sách 1 số nhà hàng được yêu thích không chỉ về chất lượng món ăn mà còn cả kh�

Hải Phòng nổi tiếng dữ liệu với nhiều nhà hàng full crack , quán ăn chất lượng dịch vụ được mở ra tính năng . Trong an toàn rất nhiều cài đặt những nhà hàng đó link down thì Toplist danh sách đã tham khảo qua web và đưa ra một danh sách 1 số nhà hàng dịch vụ được yêu thích không chỉ về chất lượng món ăn qua web mà còn cả không gian kiểm tra , cách tốc độ phục vụ thanh toán và cả giá cả link down . Hãy cùng Toplist giảm giá để tham khảo tăng tốc nhé.

Ba Tài Quán

Ba Tài Quán là quán ăn ngon nức tiếng ở Hải Phòng vô hiệu hóa mà bạn nên ghé qua tải về . Ba Tài Quán sở hữu không gian rộng rãi tất toán , thoáng mát cùng đội ngũ nhân viên nạp tiền phục vụ qua web khá nhiệt tình giảm giá và nhanh nhẹn kích hoạt , ngay cả khi đông khách mới nhất thì bạn thanh toán cũng không phải đợi mật khẩu quá lâu tốc độ để thưởng thức đồ ăn ngon.

Ba Tài Quán chuyên nơi nào phục vụ trên điện thoại các món ăn chuẩn hương vị miền Tây sông nước nguyên nhân , nổi bật nhất chính là lẩu cá kèo giảm giá và lẩu mắm vô hiệu hóa . Nước dùng cho lẩu an toàn được thực khách đánh giá cao download , vô cùng thơm ngon nơi nào và tròn vị tải về . Vị chua công cụ , ngọt bản quyền và thơm trực tuyến của nước lẩu khiến ai khi thưởng thức kiểm tra cũng phải xuýt xoa khen ngợi chia sẻ . Bạn tăng tốc cũng đừng quên thưởng thức tôm nướng nạp tiền , bề bề rang muối trên điện thoại , cơm kho quẹt hay nhất , dế mèn rang.. lấy liền . tất toán sẽ hay nhất rất thú vị đấy.

Đến Ba Tài Quán quản lý , không thể không thử món cá kèo lừa đảo . Đây là món ăn danh sách rất ngon giá rẻ , nhâm nhi cốc bia ở đâu nhanh hoặc gặp gỡ bạn bè hỗ trợ với món này đều trên điện thoại rất tuyệt hỗ trợ . Cá kèo luôn tươi ngon thanh toán , dịch vụ được chế biến sạch đăng ký vay và đẳng cấp cùng đầu bếp chuyên nghiệp giả mạo của Ba Tài Quán an toàn . Bạn ở đâu uy tín có thể thưởng thức ứng dụng những món ăn từ cá kèo vô cùng hấp dẫn như: Cá kèo nướng chấm kèm mắm me qua web , lẩu cá kèo lá giang cùng gia vị tải về đặc biệt công cụ , thưởng thức món cá kèo chiên giònThông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: số 53 Lạch Tray trực tuyến , Ngô Quyền qua web , Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 10:30 AM – 4:30 AM
  • Giá tham khảo: 100.000 – 500.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BaTaiquanLAUCAKEO
Nhà hàng món ngon, nổi tiếng nhất ở Hải Phòng
Ba Tài Quán
Nhà hàng món ngon, nổi tiếng nhất ở Hải Phòng
Ba Tài Quán

Quán Sichuan Deli - Lẩu Tứ Xuyên

Sichuan Deli là một trong hỗ trợ những quán ăn ngon nức tiếng ở Hải Phòng qua app , nổi tiếng nhất thanh toán với món lẩu Tứ Xuyên như thế nào . Quán ăn ngon này quản lý đã tồn tại cách đây chục năm chi tiết , danh sách được mệnh danh là cây đại thụ trong “làng lẩu nướng” tại khu vực Hải Phòng tốc độ . Sichuan Deli gây ấn tượng dữ liệu với thực khách trước hết là tải về bởi không gian cực kỳ rộng rãi full crack và sang trọng.

Nhà hàng Lẩu Tứ Xuyên có không gian rộng rãi download , thoáng mát trên điện thoại và hiện đại quản lý , lừa đảo với phải làm sao các món ăn tươi ngon công cụ , hấp dẫn từ rừng đến biển hay nhất được chở tới tận bàn trên mới nhất những chiếc xe đẩy hay nhất . Các món ở đâu tốt của nhà hàng ở đâu tốt được tẩm ướp trực tuyến và chế biến an toàn bởi sự kết hợp giữa vị ở đâu uy tín của Việt Nam danh sách và Trung Hoa tốt nhất . Bạn nạp tiền sẽ nhớ mãi hương vị đặc trưng nơi nào của nồi lẩu Tứ Xuyên 2 ngăn khi giá rẻ được nếm thử 1 lần qua mạng . Menu đồ ăn tại quán ăn ngon Sichuan Deli đăng ký vay rất đa dạng vô hiệu hóa , có khoảng 20 món khác nhau sửa lỗi . Các đĩa đồ ăn kích hoạt rất đầy đặn trên điện thoại , tẩm ướp gia vị khéo léo hướng dẫn , đậm đà hỗ trợ , thơm ngon dịch vụ , phù hợp tự động với khẩu vị chia sẻ của số đông tốc độ . Không chỉ có full crack các đồ nướng lẩu qua web , nhà hàng Lẩu Tứ Xuyên còn có món cá hồi làm gỏi sashimi qua app hoặc nhúng lẩu trực tuyến rất ngon kích hoạt . Nhà hàng còn quảng cáo được trang bị màn chiếu miễn phí , K+ quản lý và khu vui chơi mới nhất riêng dành cho miễn phí các bạn nhỏ quản lý . link down Bên cạnh đó chia sẻ , đội ngũ nhân viên như thế nào phục vụ lịch sự phải làm sao , chu đáo cập nhật và thân thiện an toàn cũng là một điểm cộng lớn dành cho quán lẩu nướng Sichuan Deli này.Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 23 Minh Khai - Hồng Bàng - Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 382 3070 - 0976 594 309
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: 20.000 – 500.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sichuandeli/?rf=567653513334715
Nhà hàng món ngon, nổi tiếng nhất ở Hải Phòng
Quán Sichuan Deli - Lẩu Tứ Xuyên
Nhà hàng món ngon, nổi tiếng nhất ở Hải Phòng
Quán Sichuan Deli - Lẩu Tứ Xuyên

Quán Lẩu Dê Nhất Ly

Gia nhập làng ẩm thực Việt từ những ngày đầu năm 1994 kỹ thuật , đến nay trên điện thoại , qua hơn 22 năm sửa lỗi , hệ thống lẩu dê Nhất Ly đã có hơn 12 cửa hàng trải dài từ phố biển Hải Phòng quảng cáo , Hạ Long đến thành phố Hải Dương yên bình và không thể bỏ qua thủ đô Hà Nội tấp nập khóa chặn . Nắm bắt được nhu cầu thực khách link down , Nhất Ly ngày nay đã phát triển mạnh mẽ hơn với hệ thống nhà hàng lẩu nướng không khói và đặc biệt ở một số nhà hàng như tại Hàng Cót (Hà Nội) công cụ , Nguyễn Văn Linh (Hải Phòng) còn có khu vui chơi dành cho các bé tốt nhất , giúp gia đình có những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Quán Lẩu Dê Nhất Ly qua mạng được đánh giá là quán lẩu dê số 1 tại Hải Phòng xóa tài khoản . Quán ăn ngon này trang trí đẹp mắt ngay từ bên ngoài download . Quán Lẩu Dê Nhất Ly kinh nghiệm được trang bị hệ thống hút mùi hiện đại nêm bạn không phải lo lắng quần áo miễn phí sẽ bị ám mùi mỗi khi ăn xóa tài khoản . Thực đơn của Nhất Ly không nhiều kiểm tra , khóa chặn nhưng đó không chỉ là món ăn địa chỉ , mà còn là những "tác phẩm" mà những người đầu bếp Nhất Ly tâm huyết nghiên cứu tốc độ , đặt vào đó cả trái tim để ra được những món ăn vừa giữ được đầy đủ hương vị tài khoản , vừa hòa hợp nhất với thị hiếu thực khách vô hiệu hóa . Thịt dê chắc chắn phải là loại thịt dê hảo hạng nhập từ nguồn dê ngon của các tỉnh miền núi phía Bắc nguyên nhân , thịt sạch thanh toán , không hôi cập nhật , săn chắc và thơm ngon download . Thịt dê ở quán Nhất Ly luôn tươi rói dữ liệu , qua app được tẩm ướp gia vị đậm đà quảng cáo , nhúng tải về với nước lẩu thơm dậy mùi thuốc bắc giá rẻ . ứng dụng Những món ăn từ thịt dê nổi bật tại quán Nhất Ly tốc độ mà bạn không nên bỏ qua như dê nướng bẹ sữa thơm nức mũi tính năng , dê tái chanh chua chua ngọt ngọt.. sử dụng . Các món ăn nhẹ gồm: dê hấp đăng ký vay , tiết dê tăng tốc , dê xào xả ớt tự động , dê tái chanh.. tính năng . Các món chính nổi bật gồm: Dê ướp nướng tốt nhất , bẹ sữa nướng hướng dẫn , lẩu dê...

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: số 428 Tô Hiệu qua app , Lê Chân qua app , Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 385 8368
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: 50.000 – 165.000 VNĐ
  • Fanpage: www.facebook.com/laudenhatly/
Nhà hàng món ngon, nổi tiếng nhất ở Hải Phòng
Quán Lẩu Dê Nhất Ly
Nhà hàng món ngon, nổi tiếng nhất ở Hải Phòng
Quán Lẩu Dê Nhất Ly

Quán gà tươi Mạnh Hoạch

Quán gà tươi Mạnh Hoạch là một trong qua mạng những quán ăn ngon nức tiếng ở Hải Phòng giả mạo mà bạn nên ghé qua qua mạng . tăng tốc Nếu bạn yêu thích trên điện thoại các món ăn từ gà hướng dẫn thì đừng bỏ qua quán ăn ngon Mạnh Hoạch kinh nghiệm . Cuối tuần hãy cùng gia đình hỗ trợ , bạn bè đến Quán gà tươi Mạnh Hoạch như thế nào , chắc chắn chia sẻ những món gà ở đây an toàn sẽ không làm bạn thất vọng.

Đến dữ liệu với quán ăn ngon Mạnh Hoạch cài đặt , bạn tối ưu sẽ tốc độ được thưởng thức vô vàn món ngon như lẩu gà tươi thơm ngon tối ưu , gà rang muối download , gà luộc quảng cáo , gà quay mật ong cài đặt , gà rán.. thanh toán . Mỗi một món lại có hương vị khác nhau nạp tiền , mang đậm chất mẹo vặt riêng miễn phí của nhà hàng khóa chặn mà không nơi nào có link down được.Thịt gà sử dụng download để chế biến món ăn đều qua web được quán Mạnh Hoạch tuyển chọn kỹ lưỡng trên điện thoại , an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn hoàn toàn qua mạng có thể yên tâm thưởng thức.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: số 110 Hàng Kênh bản quyền , Lê Chân cập nhật , Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 08:00 AM - 10:30 PM
  • Giá tham khảo: 100.000 - 550.000 VNĐ
  • Fanpage: www.facebook.com/pages/Gà-Tươi-Mạnh-Hoạch-110-Hàng-Kênh/553022595097054
Nhà hàng món ngon, nổi tiếng nhất ở Hải Phòng
Quán gà tươi Mạnh Hoạch
Nhà hàng món ngon, nổi tiếng nhất ở Hải Phòng
Quán gà tươi Mạnh Hoạch

Quán Hu Dim

Quán Hu Dim là quán ăn ngon nức tiếng ở Hải Phòng đăng ký vay tiếp theo nơi nào mà Toplist muốn chia sẻ link down với bạn phải làm sao . Quán Hu Dim chuyên sửa lỗi phục vụ ẩm thực Hong Kong trực tuyến , làm theo phong cách Trung Hoa lừa đảo . Các món ăn tại quán ăn ngon này vừa mang giá rẻ những hương vị đặc trưng lấy liền của ẩm thực Trung Hoa dữ liệu , vừa phù hợp kiểm tra với khẩu vị ở đâu tốt của người Việt Nam nơi nào . Quán ăn ngon Hu Dim mang đến cho chúng ta link down những món ăn thơm ngon tốc độ , độc đáo kinh nghiệm , khó quên như lẩu Hong Kong công cụ , lẩu Tứ Xuyên nạp tiền , lẩu xí quách hay nhất , lẩu uyên ương hay nhất , lẩu gà tiềm ớt hiểm kích hoạt , vịt xào mỳ kỹ thuật , bánh bao kim sa...

Cầu kì tổng hợp , lâu đời tài khoản , đa dạng là ba tính chất nổi bật tất toán của ẩm thực HongKong sửa lỗi , quản lý và Dimsum chính là một món ăn có đầy đủ ba tính chất ấy dữ liệu . Nghệ thuật làm Dim sum thể hiện ở công đoạn làm vỏ bánh danh sách . Để vô hiệu hóa có thể nhìn thấy chia sẻ được màu cam hồng tối ưu của nhân tôm hay màu xanh địa chỉ của nhân rau bên trong quảng cáo , vỏ bánh phải thật mỏng qua app , kỹ thuật nhưng không tốc độ được rách link down . Không bở tính năng nhưng dữ liệu cũng không dịch vụ được tối ưu quá dai dữ liệu , miếng bánh phải thật mềm mượt hướng dẫn , bột ít kích hoạt , nhân nhiều tốt nhất . Hay ở chỗ dữ liệu , cho khóa chặn dù vào thời điểm nào trong ngày sửa lỗi , tại khóa chặn bất cứ đâu tăng tốc và bất kỳ cơ hội nào chia sẻ , chúng ta đều full crack có thể thưởng thức món ăn này cập nhật . Vậy ở Hải Phòng ở đâu tốt , ăn dimsum ở đâu ngon nhất tối ưu ? Câu trả lời hoàn hảo nhất tăng tốc , chính là Hu Dim quản lý , 79 Văn Cao lừa đảo . Trong không gian sang trọng công cụ , rộng rãi trên điện thoại , thưởng thức công cụ những món ăn ngon hấp dẫn tại quán Hu Dim tốt nhất thì con gì bằng.Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: số 79 Văn Cao phải làm sao , Hải An sửa lỗi , Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM - 11:00 PM
  • Giá tham khảo: 150.000 - 300.000 VNĐ
  • Fanpage: www.facebook.com/hudimhp/
Nhà hàng món ngon, nổi tiếng nhất ở Hải Phòng
Quán Hu Dim
Nhà hàng món ngon, nổi tiếng nhất ở Hải Phòng
Quán Hu Dim

Uyên Ương Quán

Uyên Ương Quán là một trong tải về những quán ăn ngon nức tiếng ở Hải Phòng bạn không nên bỏ qua tải về nếu đang tìm kiếm một địa chỉ ăn lẩu ngon đăng ký vay . Uyên Ương Quán chuyên cập nhật phục vụ vô hiệu hóa các loại lẩu nguyên nhân và món nhậu quảng cáo và đến tài khoản với Uyên Ương Quán sửa lỗi , bạn dịch vụ sẽ có cài đặt được ấn tượng tốt ngay từ bác bảo vệ trông xe đến đội ngũ nhân viên phục vụ.

Quán lẩu ngon Hải Phòng này tự động được đánh giá cao xóa tài khoản bởi đồ nhúng nhiều quảng cáo , thịt quản lý và rau đều nhiều chi tiết để bạn ăn thoải mái tải về mà không phải gọi thêm nhiều lần như qua web những quán khác mẹo vặt . Thái độ hướng dẫn phục vụ tại Uyên Ương Quán qua web cũng bản quyền được đánh giá cao sửa lỗi . Từ chủ quán giảm giá , nhân viên đến bảo vệ đều trực tuyến rất nhiệt tình tài khoản và thân thiện.

Đến miễn phí với Uyên Ương Quán bạn bản quyền sẽ ứng dụng được thưởng thức tất toán những set lẩu thơm ngon ở đâu nhanh , hấp dẫn tất toán và cực bắt mắt chia sẻ với nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo tươi ngon lừa đảo , sạch kiểm tra sẽ chi tiết và công thức chế biến đặc trưng nhất qua web . Sự chăm chút trong từng hương vị món ăn chính là bí quyết giúp Uyên Ương níu chân khách hàng giá rẻ . Với menu đồ ăn vô cùng đa dạng tại Uyên Ương Quán mật khẩu , có lẽ bạn hay nhất sẽ không thể thưởng thức mật khẩu tất cả danh sách chỉ trong một lần giảm giá . Toplist mẹo vặt sẽ gợi ý lừa đảo với bạn tài khoản những món ngon nổi bật download mà bạn nên thử đầu tiên tại Uyên Ương Quán trên điện thoại , quản lý bao gồm: lẩu hải sản nhanh nhất , lẩu sườn sụn giá rẻ , sườn sụn rang me giảm giá , lẩu uyên ương khóa chặn , mực chiên xù chi tiết , tôm hấp.. quản lý . Tất cả đăng ký vay các món ăn đều vô hiệu hóa rất đậm đà an toàn , đầy đặn chia sẻ với mức giá không hề đắt.Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 29+ 31 Hoàng Minh Thảo sửa lỗi , Lê Chân hướng dẫn , Hải Phòng
  • Điện thoại: 0936 000 720
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM - 11:00 PM
  • Giá tham khảo: 30.000 - 110.000 VNĐ
  • Fanpage: www.facebook.com/Uyên-Ương-Quán-236983316691340/
Nhà hàng món ngon, nổi tiếng nhất ở Hải Phòng
Uyên Ương Quán
Nhà hàng món ngon, nổi tiếng nhất ở Hải Phòng
Uyên Ương Quán

Quán Hương

Quán Hương là quán ăn ngon nức tiếng ở Hải Phòng nổi tiếng tính năng với món lẩu cua đồng khó giảm giá có thể lẫn kỹ thuật với bất kỳ quán lẩu nào khác mới nhất . Quán ăn ngon Hương sở hữu không gian rộng rãi giả mạo . tốt nhất Nếu bên trong mật khẩu quá đông kinh nghiệm , khách lừa đảo có thể giá rẻ được sắp xếp ngồi phía ngoài cửa chia sẻ rất thoáng đãng.

Quán Hương là quán lẩu bình dân luôn thu hút chi tiết rất nhiều thực khách tới thưởng thức như thế nào . Lẩu tại quán ăn ngon này chỉ có duy nhất lẩu cua đồng tải về . Lẩu cua thơm ngon kỹ thuật , đầy đặn tất toán , nước lẩu đậm đà không bị mặn như mới nhất những nơi khác full crack . Chất lượng lẩu cua đồng dữ liệu được đánh giá cao nơi nào nhưng giá lại hướng dẫn rất phải chăng trực tuyến , phải làm sao nếu bạn đi ăn cùng nhóm bạn đông giả mạo thì lại càng rẻ lừa đảo . Đồ nướng ở đây ướp mẹo vặt khá đậm đà ứng dụng , thơm tổng hợp , dậy mùi tỏi tải về . Phục vụ nhanh nhẹn tải về , nhiệt tình tốc độ , đến vô hiệu hóa đã có người xếp bàn luôn.Thông tin tham khảo:
  • Địa chỉ: số 7 Phạm Bá Trực lừa đảo , Hồng Bàng lấy liền , Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM - 10:30
  • Giá tham khảo: 50.000 - 150.000
  • Fanpage: www.facebook.com/Huonglaucuadonghp/
Nhà hàng món ngon, nổi tiếng nhất ở Hải Phòng
Quán Hương
Nhà hàng món ngon, nổi tiếng nhất ở Hải Phòng
Quán Hương

Cơm Lộc Thành

Từ 2003 đến nay cập nhật , Cơm Lộc Thành nguyên nhân đã trở thành điểm đến quen thuộc không chỉ tăng tốc của giới kinh doanh dữ liệu , văn phòng vào buổi trưa tăng tốc và điểm hẹn buổi tối giả mạo của nhiều gia đình tại Hải Phòng trực tuyến mà còn là địa chỉ tin cậy mỗi khi thực khách có nhu cầu đặt tiệc cưới hay nấu cỗ tại gia ở đâu uy tín . Không gian nhà hàng lấy liền được bài trí tổng thể xuyên suốt lấy liền với màu hồng tím chủ đạo nạp tiền , mang lại cho thực khách cảm giác ấm áp mật khẩu , lãng mạn full crack và sang trọng.

Cơm Lộc Thành lừa đảo phục vụ chuyên nghiệp sử dụng các dịch vụ sau: tiệc cưới tất toán , tiêc dã ngoại danh sách , tiệc buffet chia sẻ , liên hoan sửa lỗi , sinh nhật mật khẩu , nấu cỗ tại gia

Nhớ nhanh nhất những Cô kiểm tra , chú kích hoạt , anh chị mật khẩu đã từng ăn Lộc Thành từ lừa đảo những năm khởi đầu tốt nhất và giờ link down vẫn thường xuyên lui tới giả mạo , rồi lấy liền những em bé qua mạng được bố mẹ dắt tới đút cho từng thìa cơm giờ mật khẩu cũng biết dắt bạn gái ở đâu uy tín , bạn trai tới ăn rồi chia sẻ , tài khoản và rồi lại nhớ công cụ những anh ở đâu nhanh , chị ở nước ngoài hễ cứ về tới Hải Phòng là lại thông điệp phải lao đến Cơm Lộc Thành ngay.. qua web . không thương full crack , không mến địa chỉ , không có dấu ấn tải về thì qua mạng những điều đó chẳng bao giờ xảy ra đâu nhỉ! Nhắc tới nhà hàng tại Hải Phòng là nhắc tới Lộc Thành!Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 6&8 Phan Bội Châu tăng tốc , Phường Quang Trung link down , Quận Hồng Bàng tự động , Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 360 440 - 0225 383 9131 - 0225 3532 328
  • Website: comlocthanh.business.site/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/comlocthanhhp/
Nhà hàng món ngon, nổi tiếng nhất ở Hải Phòng
Cơm Lộc Thành
Nhà hàng món ngon, nổi tiếng nhất ở Hải Phòng
Cơm Lộc Thành

Nhà hàng Ngói Đỏ

Tọa lạc trên trục đường Nguyễn Văn Linh ứng dụng , Quận Lê Chân giả mạo , thành phố Hải Phòng an toàn . Nhà hàng Ngói Đỏ số 198 – Là một điểm dừng chân thực sự lý tưởng cho ở đâu tốt các Thực khách tốt nhất . Với thiết kế mang phong cách tân cổ điển là sự kết hợp công cụ của Xưa mật khẩu và Nay.

Nhà hàng chuyên chi tiết các món đặc sản rừng biển sửa lỗi , giảm giá các món ăn trung hoa tốc độ và cơm Việt Nam kiểm tra . Đây là sự kết hợp hoàn hảo nơi nào đã tạo lên thương hiệu Nhà hàng Ngói Đỏ trong suốt hơn 10 năm qua mẹo vặt . Hãy cùng đến trên điện thoại với Nhà hàng Ngói Đỏ cài đặt để cảm nhận Hương Vị Đất Cảng.

Nhà hàng Ngói Đỏ tăng tốc với diện tích 1.600m qua mạng với không gian xanh sử dụng và chuyên ở đâu uy tín các món đặc sản rừng biển nơi nào các món ăn trung hoa tất toán và cơm Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 198 Nguyễn Văn Linh địa chỉ , Hai Phong
  • SĐT: 03793 46666 - 0904 219 371
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.NgoiDo/
Nhà hàng món ngon, nổi tiếng nhất ở Hải Phòng
Nhà hàng Ngói Đỏ
Nhà hàng món ngon, nổi tiếng nhất ở Hải Phòng
Nhà hàng Ngói Đỏ

4.9/5 (98 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext