Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Hà Giang

Hà Giang trong lòng du khách luôn tuyệt vời không chỉ bởi phong cảnh đẹp hoang sơ, hùng vỹ. Những ngọn núi đá cao vút bên những ruộng bậc thang kỳ vỹ, những cánh đồng hoa tam giác mạch đẹp đến nao lòng hay những dòng sông thơ mộng hiề

Hà Giang trong lòng du khách luôn tuyệt vời không chỉ download bởi phong cảnh đẹp hoang sơ qua app , hùng vỹ vô hiệu hóa . qua mạng Những ngọn núi đá cao vút bên mật khẩu những ruộng bậc thang kỳ vỹ kinh nghiệm , nhanh nhất những cánh đồng hoa tam giác mạch đẹp đến nao lòng hay lấy liền những dòng sông thơ mộng hiền hòa..Hà giang còn hấp dẫn du khách nguyên nhân bởi vô hiệu hóa những món ăn độc đáo địa chỉ , đặc trưng danh sách riêng trên điện thoại mà ít nơi nào có danh sách được nhanh nhất . Hãy theo chân Toplist điểm danh nạp tiền những quán ăn ngon nhất tại Hà Giang ngay dưới bài viết này thanh toán nhé.

Quán nhà Sàn cơm dân tộc

Quán nhà Sàn cơm dân tộc nằm ngay trên con phố ẩm thực cách nổi tiếng nhà khách sông Miện khoảng 100m dữ liệu . Quán nhà sàn cơm dân tộc là quán ăn qua web được thiết kế như một nhà sàn qua web của người Tày quản lý , người Thái như thế nào . Đây là một trong download những quán nhanh nhất được mở ra sớm nhất tại con phố ẩm thực sầm uất này cập nhật . Đến trên điện thoại với quán nhà sàn du khách phải làm sao được thưởng thức nhiều món ăn ngon độc đáo mang đặc trưng ứng dụng riêng về ẩm thực phải làm sao của núi rừng Hà Giang.

nơi nào rất nhiều món ăn đặc sản xóa tài khoản của nơi nào các dân tộc ở Hà Giang lừa đảo , tiêu biểu như: thịt trâu khô xóa tài khoản , cá suối như thế nào , thịt lợn rừng đăng ký vay , thịt nhím miễn phí , lạp xưởng quảng cáo , lẩu ngựa nạp tiền , xôi ngũ sắc download , canh cá nấu hoa chuối quảng cáo , món nhộng ong.. tối ưu . phải làm sao được chế biến kinh nghiệm rất mộc mạc dữ liệu và đúng chuẩn vị núi rừng tạo nên thương hiệu nguyên nhân riêng mật khẩu của quán nhà Sàn cơm dân tộc hay nhất ứng dụng rất nhiều món làm từ qua app các loại rau rừng ngon ở đâu nhanh và sạch: nộm rau rớn bản quyền , rau thầm bóp xào giảm giá , … nạp tiền rất khóa chặn được khách hàng yêu thích qua mạng . địa chỉ Nếu bạn muốn thưởng thức danh sách những món ẩm thực tuyệt vời tổng hợp và độc đáo giả mạo thì đừng quên ghé qua Quán nhà Sàn cơm dân tộc bản quyền nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: số 18 đường Nguyễn Văn Linh–Tp.Hà Giang
  • Điện thoại: 0219.3861.884
  • Giá tham khảo: Từ 100.000đ - 200.000đ/Người
Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Hà Giang
Quán nhà sàn cơm dân tộc
Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Hà Giang
Quán nhà sàn cơm dân tộc

Nhà hàng cá Sông Lô

Nhà hàng cá Sông Lô là mô hình nhà hàng hướng dẫn khá độc đáo tại Hà Giang mới nhất , tính năng được làm theo mô hình nhà nổi trên dòng sông Lô thơ mộng thanh toán , xanh mướt tài khoản . Với vị trí đẹp công cụ , từ nhà hàng du khách chia sẻ có thể ngắm dòng sông Lô hiền hòa download và nhìn ra cầu Yên Biên 1- nơi đây trước kia là nơi hẹn hò đăng ký vay của biết bao chàng trai cô gái quảng cáo . Đã có cài đặt rất nhiều đôi nên duyên thành vợ,thành chồng từ cây cầu ấy.

Nhà hàng cá sông Lô phải làm sao khá rộng rãi qua mạng với 27 bàn ăn hay nhất , 5 phòng lạnh nạp tiền bao gồm (phòng ăn đôi kinh nghiệm , phòng ăn tập thể giá rẻ , phòng ăn đơn) danh sách để khách hàng thoải mái thưởng thức ẩm thư tốt nhất . Cũng là địa điểm hết sức thú vị cho du khách khi đến vô hiệu hóa với mảnh đất Hà Giang cài đặt . Đến qua mạng với nhà hàng cá sông Lô du khách mới nhất được thưởng thức kỹ thuật rất nhiều món cá ngon từ sông Lô hướng dẫn , tải về được chế biến theo đặc trưng mới nhất riêng: lẩu cá lăng nướng tốc độ , cá nheo chiên ứng dụng , cá tầm chi tiết , cá nướng cuốn kích hoạt , ba ba..mang lại kiểm tra những món ăn mới mẻ cài đặt nạp tiền rất ở đâu tốt được yêu thích cập nhật bởi du khách gần xa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Sông Lô đăng ký vay , tổ 6 phường Nguyễn Trãi kinh nghiệm , Tp qua web . Hà Giang link down , tỉnh Hà Giang (bờ sông gần cầu Yên Biên I)
  • Điện thoại: 0219.3861.882
  • Giá tham khảo: 200.000đ - 250.000đ/ người
Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Hà Giang
Nhà hàng cá Sông Lô
Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Hà Giang
Nhà hàng cá Sông Lô

Nhà hàng Dê Đức Hiến

Nhà hàng Dê Đức Hiến là nhà hàng tối ưu khá nổi tiếng tại Hà Giang tăng tốc , nhà hàng địa chỉ được thiết kế an toàn với 3 tầng bản quyền với không gian thoáng mát nằm ngay trung tâm tăng tốc của thành phố trên điện thoại , có địa điểm rộng rãi thuận tiện cho qua web những đoàn đông du khách đến nơi đây công cụ để thưởng thức mẹo vặt những món ẩm thực qua web của phố núi.

Nhà hàng Dê Đức Hiến chuyên thanh toán phục vụ tối ưu các món ăn từ dê núi như: dê tái chanh mật khẩu , lẩu dê giá rẻ , nầm dê phải làm sao , dê nướng tảng link down , dê hấp trên điện thoại , cháo dê.... qua web với thanh toán những bí quyết chế biến qua app riêng chắc chắn ở đâu nhanh sẽ đem lại ở đâu tốt những món ăn đặc sản đến tối ưu với du khách tài khoản . Không phải tự nhiên ở đâu uy tín mà nhà hàng này có sức hút tốt nhất với du khách gần xa quản lý , tính năng mà đến Nhà hàng Dê Đức Hiến chắc chắn ai nạp tiền cũng ở đâu uy tín sẽ hài lòng vì độ tươi ngon ở đâu nhanh của kiểm tra các món dê chính phẩm an toàn được chế biến hết sức tỉ mỉ cùng không gian thoải mái tất toán và đội ngũ nhân viên tốt nhất phục vụ cực kì chu đáo tính năng với kỹ thuật tất cả khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Đường Sùng Dúng Lù - Tổ 1 miễn phí , phường Quang Trung - thành phố Hà Giang
  • Điện thoại: 0219.3861.325
  • Giá tham khảo: 200.000đ - 250.000đ/ người
Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Hà Giang
Nhà hàng Dê Đức Hiến
Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Hà Giang
Nhà hàng Dê Đức Hiến

Nhà hàng Sông Núi

Nhà hàng Sông Núi nằm ngay trên trục đường quốc lộ 4C từ Hà Giang đi Đồng Văn sử dụng , thuộc tổ 5 phường Quang Trung khóa chặn . Với phong cảnh hữu tình khóa chặn , đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nạp tiền , nhiệt tình..nhà hàng Sông Núi luôn là điểm đến lý tưởng cho nhiều du khách khi đến an toàn với mảnh đất Hà Giang trực tuyến .

Với không gian trên 500m2 nhanh nhất , công cụ được thiết kế tạo nên không gian thoáng mát mật khẩu và sang trọng tạo nên không gian đầm ấm cho du khách mỗi khi đến nơi đây xóa tài khoản . Nhà hàng Sông Núi nguyên nhân được biết đến nơi nào với nhiều món ăn ngon như thịt trâu xào địa chỉ , nộm bò mật khẩu , thịt lợn rừng nơi nào , cá bỗng chiên xù.. chia sẻ . mang phong cách ẩm thực nạp tiền rất an toàn riêng cập nhật đã tạo nên tên tuổi nơi nào của nhà hàng trong ngành ẩm thực ở Hà Giang quản lý . lừa đảo Đặc biệt nhà hàng sử dụng nguồn thực phẩm có chất lượng tốt thanh toán , sạch từ lợn đen sửa lỗi , cá bỗng hỗ trợ , vịt làng qua web , rau rừng...góp phần đem lại bữa ăn ngon mới nhất , an toàn cho du khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: tổ 5 phường Trần Phú –Tp.Hà Giang (phố ẩm thực Hà Giang)
  • Điện thoại: 0915.982.005
  • Giá tham khảo: Từ 150.000 - 250.000/ người
Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Hà Giang
Nhà hàng Sông Núi
Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Hà Giang
Nhà hàng Sông Núi

Golden BBQ Hà Giang

Golden BBQ Hà Giang là nhà lẩu nướng hiện đại hàng đầu tại Thành Phố Hà Giang download . Golden BBQ là lựa chọn ưu tiên hàng kỹ thuật của kinh nghiệm của giá rẻ rất nhiều du khách trong chuyến hành trình khám phá mảnh đất Hà Giang thơ mộng.

Golden BBQ Hà Giang có không gian rộng rãi nơi nào với hệ thống bếp không khói hiện đại qua app , thích hợp cho khách hàng kể cả miễn phí những gia đình tốc độ , hội nhóm đông người tốt nhất . Các món ăn tại đây đều có hương vị ở đâu uy tín rất tuyệt vời tử công cụ các món lẩu nướng như ba chỉ bò mĩ ở đâu uy tín , gà vô hiệu hóa , sườn heo như thế nào , hải sản.. tự động . đều tươi ngon địa chỉ và hết sức chuẩn vị giả mạo . Ở đây còn có nguyên nhân các loại món tráng miệng như hoa quả hỗ trợ , sữa chua tốt nhất , sinh tố full crack cũng hướng dẫn rất ngon ở đâu nhanh . Đội ngũ nhân viên miễn phí của Golden BBQ Hà Giang hay nhất rất chuyên nghiệp tốt nhất và nhiệt tình ngay từ việc mở cửa chào khách chia sẻ , đến oder kinh nghiệm và dọn bàn download cũng ứng dụng rất chu đáo tạo nên một gian hoàn hảo cho bạn khi đến thưởng thức món ăn ngon tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 42A Nguyễn Văn Linh bản quyền , TP Hà Giang
  • Điện thoại: 0219 3861 999
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Goldenbbqhagiang/
Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Hà Giang
Golden BBQ Hà Giang
Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Hà Giang
Golden BBQ Hà Giang

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext