Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lý Tự Trọng, TP. HCM

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn? Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ngon, được yêu thích nhất ở đường Lý Tự Trọng, TP. Hồ Chí Minh mà chưa b

Thưởng thức món ăn ngon giả mạo , trong một không gian qua mạng đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không qua mạng các bạn khóa chặn ? Bạn đang muốn tìm một nhà hàng tốt nhất , quán ăn ngon khóa chặn , miễn phí được yêu thích nhất ở đường Lý Tự Trọng trực tuyến , TP nhanh nhất . Hồ Chí Minh địa chỉ mà chưa biết địa chỉ nào mới nhất thì hãy cùng Toplist điểm mặt qua tối ưu những nhà hàng vô hiệu hóa , quán ăn tốt nhất đặc biệt mới nhất , chất lượng này qua bài viết an toàn dưới đây trực tuyến nhé.

Chanh Bistro Rooftop Saigon - Lý Tự Trọng

Chanh Bistro Rooftop Saigon đặc trưng bản quyền với mô hình nhà hàng trên tầng mái (rooftop) tổng hợp , chuyên an toàn phục vụ thực khách nạp tiền các món ăn chế biến đúng chuẩn phong cách Âu nguyên nhân . Thực đơn nhà hàng mang tới nhiều lựa chọn hấp dẫn dịch vụ , từ món khai vị quản lý , món chính đến món tráng miệng nơi nào , ở đâu tốt với cách trình bày đẹp mắt quản lý , nổi bật như: Bắp cừu hầm dùng kèm khoai tây khóa chặn và rau củ xào sốt vang đỏ; Thăn non bò Úc gan ngỗng Pháp; Ức vịt áp chảo dùng kèm bông cải xanh; Ức gà nướng trên điện thoại , khoai tây nghiền nấm truffle sốt nấm morel thượng hạng; Hải sản nướng dùng kèm rau củ hầm kích hoạt với sốt lá quế tây; Cá chẽm áp chảo dùng kèm rau củ xào; Cá hồi Nauy nướng qua app , dùng kèm hạt quinoa.. bản quyền . tài khoản Bên cạnh đó dữ liệu , thực đơn đồ ấn tượng mật khẩu với nhiều loại rượu vang ứng dụng , rượu mạnh full crack , cocktails tải về , nước trái cây danh sách , trà quản lý , cafe,… tài khoản cũng là an toàn những ý tưởng tuyệt vời tất toán để bữa tiệc/bữa ăn miễn phí của bạn thêm trọn vẹn.

Nằm trên lầu 6 (lầu thượng) sử dụng của tòa nhà 215 Lý Tự Trọng kiểm tra , Chanh Bistro Rooftop Saigon sở hữu sức chứa 200 khách cùng tầm nhìn đẹp ngắm phố Sài Gòn chi tiết . Không gian hiện đại kiểm tra , thoáng mát nhanh nhất giá rẻ rất lãng mạn vô hiệu hóa , sửa lỗi với nội thất thiết kế theo hướng tối giản công cụ , cá tính dịch vụ , kết hợp cùng nhiều mảng xanh tươi mát bản quyền của cây lá giá rẻ , dịch vụ tất cả tạo nên một nét cuốn hút vô hiệu hóa rất tài khoản riêng mang tên Chanh Bistro Rooftop Saigon.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Rooftop level công cụ , 215 Lý Tự Trọng kích hoạt , Phường Bến Thành khóa chặn , Quận 1 hỗ trợ , TP.HCM
  • Thời gian mở cửa 10:30 - 23:45
  • Mức giá: 25.000 đồng - 450.000 đồng
  • Số điện thoại: 903838760
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chanhbistro
  • Website: http://chanhbistro.com/
Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lý Tự Trọng, TP. HCM
Chanh Bistro Rooftop Saigon - Lý Tự Trọng
Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lý Tự Trọng, TP. HCM
Chanh Bistro Rooftop Saigon - Lý Tự Trọng

Sol Kitchen & Bar

Sol Kitchen & Bar đem đến một không gian mang đậm chất Địa Trung Hải tổng hợp . Từ ánh đèn vàng ấm áp đến từng món nội thất như đèn trần bằng tre hay bàn ăn và ghế sô pha đều được Sol Kitchen & Bar tỉ mẩn chọn lựa và đặt riêng link down . Nhiều thực khách đã nhận xét rằng Sol Kitchen & Bar như một Santorini thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn vậy thanh toán .

Tại Sol ở đâu tốt , bạn kỹ thuật có thể tìm thấy một thực đơn phong phú tốc độ để danh sách có thể chia sẻ bữa ăn link down với tự động những người thân yêu full crack . Sol Kitchen & Bar đều tăng tốc rất chăm chút cho từng món ăn download , mỗi món ăn tới thực khách đều ứng dụng được bày trí tinh tế tải về , vô cùng đẹp mắt kiểm tra , hấp dẫn khóa chặn . Ngoài ra phải làm sao , bạn kỹ thuật cũng khóa chặn có thể chọn cho mình full crack những ly cocktail hay đồ uống tốc độ cũng đẹp dữ liệu và ngon không kém ứng dụng , bản quyền sẽ là phần bổ trợ tuyệt vời cho bữa ăn xóa tài khoản của bạn ứng dụng .

Ẩm thực mới nhất của Sol Kitchen & Bar như thế nào được lấy cảm hứng từ kinh nghiệm các hương vị tải về của Mỹ Latinh cập nhật . Tuy nhiên kích hoạt cũng cập nhật đã mẹo vặt được biến tấu kích hoạt để vừa vặn hơn chia sẻ với nguyên liệu link down và khẩu vị hỗ trợ của người Việt kiểm tra . Với không gian sang trọng sử dụng , nhân viên lịch sự tăng tốc và đồ ăn tải về , uống đẳng cấp giả mạo , Sol Kitchen & Bar hứa hẹn đăng ký vay sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng giảm giá , phường Bến Thành quản lý , Quận 1 giảm giá , TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 17:00 - 23:30
  • Mức giá: 50.000 đồng - 300.000 đồng
  • Số điện thoại: 079 999 1811
  • Fanpage: https://www.facebook.com/solkitchenandbar/
  • Webiste: https://solkitchenbar.com/
Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lý Tự Trọng, TP. HCM
Sol Kitchen & Bar
Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lý Tự Trọng, TP. HCM
Sol Kitchen & Bar

Sushi Tei Vietnam

Nhà hàng Sushi Tei Việt Nam - địa chỉ ẩm thực chuyên tăng tốc phục vụ link down các loại sushi truyền thống nằm trong chuỗi nhà hàng Nhật Bản Quốc Tế Sushi Tei – thương hiệu nạp tiền đã có mặt tại 9 nước kích hoạt với hơn 80 nhà hàng trên khắp thế giới như Úc xóa tài khoản , Singapore qua web , Malaysia tính năng , Indonesia lấy liền , Myanmar nơi nào , Brunei nhanh nhất , Bangladesh,...

Xuất hiện lần đầu vào năm 1994 ở đâu nhanh và gia nhập Việt Nam từ năm 2015 giả mạo , Sushi Tei Việt Nam giảm giá đã nhanh chóng gây miễn phí được danh tiếng chi tiết với như thế nào những người yêu ẩm thực Nhật Bản ở thành phố Hồ Chí Minh lấy liền .

Sushi Tei nổi tiếng download với nguồn nguyên liệu tươi ngon tốc độ , công cụ được chọn lọc kỹ càng cập nhật trên điện thoại các đầu bếp tài hoa phải làm sao . Đến tất toán với Việt Nam tất toán , Sushi Tei an toàn cũng mang trọn vẹn công thức kích hoạt đã làm nên thành công cho thương hiệu cài đặt với nguyên liệu nhập khẩu 100% xóa tài khoản . Có lẽ vì thế tăng tốc Sushi Tei hỗ trợ đã nhanh chóng giành link down được sự tin yêu hay nhất của thực khách kinh nghiệm , nhà hàng thường xuyên chật kín khách từ tầng 1 đến tầng 5.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 200A Lý Tự Trọng lấy liền , phường Bến Thành dữ liệu , Quận 1 giả mạo , TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Mức giá: 250.000 đồng - 500.000 đồng
  • Số điện thoại: 028 6284 1188
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sushi.tei.vietnam
  • Website: https://www.sushiteivietnam.com/
Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lý Tự Trọng, TP. HCM
Sushi Tei Vietnam
Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lý Tự Trọng, TP. HCM
Sushi Tei Vietnam

TukTuk Thai Bistro - Lý Tự Trọng

Với vị trí nằm ngay trung tâm thành phố mới nhất , hương vị lạ miệng vô hiệu hóa , đồ ăn cập nhật được trang trí đẹp mắt nơi nào , Tuk Tuk Thai Bistro đang là địa điểm ở đâu uy tín được giới trẻ tốc độ rất yêu thích mẹo vặt . Không gian nhà hàng tối ưu được thiết kế sang trọng ở đâu uy tín , hiện đại gồm 3 tầng rộng rãi chia sẻ , có khu vực ngoài trời đem đến sự thoải mái cho khách hàng ứng dụng . Decor bên trong nhà hàng nạp tiền với tông chủ đạo là đen - trắng vô cùng bắt mắt ở đâu nhanh , trang nhã tối ưu và vintage.

Tuk Tuk Thai Bistro có menu đa dạng hướng dẫn , phong phú như thế nào với dịch vụ các món như pad Thái cài đặt , gỏi xoài cá trê công cụ , cà ri gà Thái… Các món đều lấy liền được chế biến thơm ngon qua app , vừa miệng an toàn , cá hỗ trợ được chiên giòn quản lý , nước mắm pha vừa tay hướng dẫn , đậm đà chi tiết . Trong đó chi tiết , món pad Thái dữ liệu đặc biệt dữ liệu được yêu thích nhờ sợi mì gạo tươi kết hợp nhanh nhất với nước sốt tối ưu và nhiều loại hải sản khác tạo nên hương vị tuyệt vời kinh nghiệm , khó cưỡng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 38 Lý Tự Trọng nhanh nhất , Quận 1 tốt nhất , TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Mức giá: 50.000 đồng - 250.000 đồng
  • Số điện thoại: 028 3823 1188
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tuktukthaibistro/
  • Website: https://www.tuktukthaibistro.com/
Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lý Tự Trọng, TP. HCM
TukTuk Thai Bistro - Lý Tự Trọng
Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lý Tự Trọng, TP. HCM
TukTuk Thai Bistro - Lý Tự Trọng

Marukame Udon - Udon & Tempura - Lý Tự Trọng

Cần chi lặn lội sang Nhật khóa chặn , ngay tại nội thành Sài Gòn danh sách , bạn công cụ cũng tăng tốc có thể thoả mãn niềm đam mê ẩm thực dữ liệu với cập nhật những tô mì udon nóng hổi ở đâu uy tín , chuẩn Nhật tài khoản . Với 7 chi nhánh Marukame Udon tại Sài Gòn hướng dẫn , địa chỉ dù bạn ở trung tâm quận 1 quảng cáo , hay xa xa ở tận Bình Tân tải về , chỉ cần bạn muốn thưởng thức ứng dụng , có udon luôn ở đây chờ!

Bước vào là nhìn không gian an toàn rất chuyên nghiệp kỹ thuật của Nhật tối ưu . 1 quầy bán hàng cài đặt các loại sushi xóa tài khoản , cơm nấm tính năng cũng như là Tempura miễn phí . Đến Marukame Udon kinh nghiệm để thưởng thức công cụ những tô mì udon ngon đúng điệu tự động , nạp năng lượng cho một ngày nơi nào cũng như thư giãn trong không gian ẩm thực dễ chịu chia sẻ rất Nhật.Là chốn hẹn hò lý tưởng ứng dụng , Marukame Udon đáp ứng hầu hết sử dụng các sở thích ở đâu tốt , điển hình như "tín đồ" tốt nhất của qua mạng các thể loại mì nhanh nhất , hay "trường phái" không thể sống thiếu cơm, Marukame Udon còn có hay nhất những phiên bản xóa tài khoản được biến tấu vô cùng độc đáo như cơm bò sốt Yakiniku ở đâu nhanh và Kim chi - bản quyền những thớ thịt bò mềm quản lý được ướp giảm giá với sốt thịt nướng đậm đà full crack , ăn cùng kim chi giúp cân bằng vị một cách hoàn hảo tất toán . Mì Udon Cà Ri Thịt heo tẩm bột chiên - sự kết hợp ở đâu nhanh của thịt heo tẩm bột chiên cùng cà ri Nhật tải về sẽ cho một trải nghiệm tuyệt vời ở đâu nhanh , cảm nhận lớp thịt giòn giòn thấm vào nước cà ri thơm lừng miễn phí , tín đồ mê cà ri đừng nên bỏ qua siêu phẩm này tất toán nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 215-217 Lý Tự Trọng tất toán , Phường Bến Thành qua web , TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 21:30
  • Mức giá: 60.000 đồng - 300.000 đồng
  • Số điện thoại: (08) 62702999
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MarukameUdonVN/
  • Website: https://www.marukameudon.vn/vi/
Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lý Tự Trọng, TP. HCM
Marukame Udon - Udon & Tempura - Lý Tự Trọng
Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lý Tự Trọng, TP. HCM
Marukame Udon - Udon & Tempura - Lý Tự Trọng

Bornga Restaurant - Lý Tự Trọng

Bornga Restaurant - Lý Tự Trọng qua mạng được biết đến nạp tiền với thương hiệu nhà hàng chuẩn theo phong cách Hàn Quốc an toàn . Các món ăn tại Bornga Restaurant - Lý Tự Trọng đều qua app được chế biến mẹo vặt với công thức đặc trưng truyền thống trên điện thoại của Hàn Quốc quảng cáo để mang lại cho khách hàng giá rẻ những trải nghiệm ẩm thực sửa lỗi rất Hàn tài khoản , kinh nghiệm rất thú vị ở đâu uy tín .

Không chỉ là hương vị món ăn tối ưu , bạn mới nhất sẽ còn phải yêu thích nơi đây trên điện thoại hơn nữa kỹ thuật bởi cách bài trí không gian hiện đại phải làm sao mà tinh tế chi tiết , vừa yên tĩnh lại không nhàm chán công cụ , ở đâu uy tín đặc biệt là siêu thoáng mát qua app , sạch trực tuyến sẽ luôn đó download . Đồ ăn ngon nhanh nhất , giá thành đi đôi khóa chặn với chất lượng mới nhất , đội ngũ nhân viên nhiệt tình cài đặt , chu đáo cùng nơi nào những đầu bếp chuyên nghiệp quảng cáo đã đủ tạo nên một nhà hàng trong mơ chưa nhỉ nạp tiền . lấy liền Nếu bạn yêu thích hương vị cay nồng ấm nóng chi tiết của món ăn Hàn hay nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ này rồi cài đặt . Tại đây chuyên phải làm sao phục vụ kỹ thuật các món ăn chế biến theo phong cách Hàn Quốc lạ miệng lại thơm ngon nguyên nhân . Đồ ăn qua mạng được chọn từ nguyên liệu tươi ngon nhất trong ngày tính năng và gia vị cùng trên điện thoại được tuyển chọn cẩn thận nơi nào , nêm nếm vừa phải chú trọng liều lượng tất toán , đảm bảo hương vị như thế nào , tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cho sức khỏe chia sẻ của khách hàng quảng cáo .

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 45 Lý Tự Trọng danh sách , Bến Nghé nhanh nhất , Quận 1 qua mạng , TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Mức giá: 60.000 đồng - 300.000 đồng
  • Số điện thoại: 1900 7001
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.BorngaVietNam
  • Website: http://www.bornga.kr/
Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lý Tự Trọng, TP. HCM
Bornga Restaurant - Lý Tự Trọng
Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lý Tự Trọng, TP. HCM
Bornga Restaurant - Lý Tự Trọng

MANMARU - Ẩm Thực Nhật Bản - Lý Tự Trọng

Đến với Manmaru bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí vui nhộn mới nhất , náo nhiệt ở đâu nhanh , sự sang trọng khóa chặn , một Osaka thu nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh tự động . Manmaru mang không gian sôi động khóa chặn , náo nhiệt ở tầng trệt ở đâu tốt , lấy liền nhưng lại lịch sự lấy liền , sang trọng ở tầng 2 giảm giá và tầng 3 kinh nghiệm , đem đến không gian đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn tổng hợp với kỹ thuật các nhu cầu mật khẩu của mình.

Manmaru mang đến cho bạn một thực đơn hấp dẫn gồm chia sẻ các món như: Sushi/ Sashimi tổng hợp tốt nhất , Cơm cuộn bơ lươn giá rẻ , Sò đỏ Nhật nướng hay nhất , Lẩu cá hồi quảng cáo , Bánh xèo Nhật Bản,… tính năng và vô số món ăn chuẩn Nhật khác đang chờ bạn khám phá đó nha! mới nhất Giờ đây không cần du hành đến xứ sở hoa đào chi tiết , chỉ cần đến dịch vụ với Manmaru miễn phí , bạn trực tuyến cũng tốt nhất có thể tận hưởng thanh toán những món ăn tinh túy tất toán với sự tiếp đón chu đáo lịch thiệp phong cách Nhật Bản tại Nhà hàng Nhật Bản Manmaru TRUYỀN THỐNG qua web , CHUẨN NHẬT!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 192A Lý Tự Trọng link down , Phường Bến Thành link down , Quận 1 công cụ , TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 300.000 đồng
  • Số điện thoại: 028 6275 4777
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Manmaru192altt
Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lý Tự Trọng, TP. HCM
MANMARU - Ẩm Thực Nhật Bản - Lý Tự Trọng
Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lý Tự Trọng, TP. HCM
MANMARU - Ẩm Thực Nhật Bản - Lý Tự Trọng

Bonchon Chicken Vietnam - Lý Tự Trọng

Với qua web mong muốn mang món ăn ưa thích là gà rán tải về của đất nước Hàn Quốc đến download với hỗ trợ những tín đồ ẩm thực thế giới ở đâu nhanh . Bonchon đã hoàn thiện kỹ thuật chế biến gà rán download , full crack để đảm bảo kết cấu giòn mỏng như giấy bên ngoài nhanh nhất , hướng dẫn và thịt mềm kiểm tra , ngon ngọt bên trong tính năng .

Cùng nguyên nhân với đó xóa tài khoản , Bonchon đem đến loại sốt “gây nghiện” hoàn hảo thanh toán , mang đến đăng ký vay những hương vị Hàn Quốc phong phú giả mạo và khác lạ: sốt Tương tỏi (Sốt truyền thống) tự động và sốt Cay tất toán . Hai loại sốt đặc trưng này cho đến ngày nay tổng hợp vẫn công cụ được sản xuất tại Hàn Quốc quản lý và vận chuyển đến miễn phí các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới hướng dẫn . Và trong năm 2018 vừa qua lừa đảo , một loại nước sốt thứ ba sửa lỗi đã ra đời - sốt Tỏi Giòn tổng hợp .

Gà rán Bonchon bản quyền được nấu theo từng đơn đặt mẹo vặt của khách hàng phải làm sao , sử dụng loại thịt tiêu chuẩn cùng nguyên liệu cao cấp giả mạo , tươi ngon nhất quản lý . Với nước sốt thơm ngon kích hoạt , độc bản dịch vụ , có một-không-hai từ Busan ở đâu nhanh , Hàn Quốc mật khẩu . Bởi thế qua web mà gà rán Bonchon là món nhất định phải thử!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 43 Lý Tự Trọng miễn phí , Bến Nghé bản quyền , Quận 1 miễn phí , TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Mức giá: 25.000 đồng - 250.000 đồng
  • Số điện thoại: 094 486 24 66
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bonchonvn/
  • Website: https://bonchon.com.vn/
Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lý Tự Trọng, TP. HCM
Bonchon Chicken Vietnam - Lý Tự Trọng
Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lý Tự Trọng, TP. HCM
Bonchon Chicken Vietnam - Lý Tự Trọng

Moo Beef Steak - Lý Tự Trọng

Vẻ đẹp hoang dã quản lý , phóng khoáng tốt nhất của miền Tây nước Mỹ ở đâu tốt đã trở thành biểu tượng qua mạng được thế giới ngưỡng mộ dịch vụ . Nó thanh toán cũng khơi nguồn ý tưởng hình thành hệ thống nhà hàng Moo Beef Steak cập nhật với mẹo vặt mong muốn truyền tải nét đặc sắc nơi nào của ẩm thực nơi này tới người dân Việt Nam kiểm tra , mang tới qua web những phút giây ấm áp giá rẻ của sự sum họp kinh nghiệm , sẻ chia.

Moo Beef Steak Prime tập hợp khóa chặn những nguyên liệu cao cấp nhất ở đâu nhanh và cách chế biến độc đáo công cụ , tổng hợp với nguồn nhập khẩu trực tiếp thịt bò thượng hạng từ sử dụng các thương hiệu bò uy tín hàng đầu như Tyson tất toán và Omaha (Mỹ) qua web , Mulwarra (Úc) ở đâu tốt , Hitachi (Nhật).

Moo Beef Steak hướng tới sự cân bằng giữa chất lượng sản phẩm kích hoạt và giá thành giá rẻ , sử dụng thịt bò thượng hạng (Prime) kích hoạt và cao cấp (Choice) từ vô hiệu hóa các thương hiệu Tyson hay nhất , Omaha giảm giá , Mulwarra qua app . Cách chế biến dựa trên tiêu chuẩn steak phong cách Mỹ kết hợp tổng hợp với khẩu vị người Việt qua app , mang tới cảm giác gần gũi cho người thưởng thức.THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 109 Lý Tự Trọng qua mạng , Phường Bến Thành tự động , Quận 1 nạp tiền , TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 1.550.000 đồng
  • Số điện thoại: 096 598 98 35 - 1900 636 323
  • Fanpage: https://www.facebook.com/moobeefsteakltt/
  • Website: https://www.moobeefsteak.com.vn/
Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lý Tự Trọng, TP. HCM
Moo Beef Steak - Lý Tự Trọng
Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lý Tự Trọng, TP. HCM
Moo Beef Steak - Lý Tự Trọng

Cocodak Korean Restaurant

Nhà hàng Cocodak Korean Restaurant là nhà hàng gà Hàn Quốc chuyên qua mạng phục vụ kinh nghiệm các món ăn Hàn tính năng , sửa lỗi đặc biệt là sử dụng các món gà nướng tươi ngon không dầu mỡ miễn phí . Nhà hàng mang đến cho bạn dữ liệu những món gà tươi ngon lấy liền , chất lượng khóa chặn và tốt cho sức khỏe trực tuyến . cập nhật Bên cạnh đó lừa đảo , khi đến khóa chặn với Cocodak Korean Restaurant tính năng , bạn chia sẻ sẽ còn nguyên nhân được thưởng thức phải làm sao các món ăn Hàn Quốc truyền thống ứng dụng và đậm đà hương vị đặc trưng nguyên nhân của ẩm thực Hàn Quốc như: Gà rán Cocodak (vị phô mai chi tiết , vị bơ mật ong chia sẻ , vị hành tây); Gà phô mai; Đùi gà nướng than hồng; Gà rán sốt mật ong; Gà hầm sâm Hàn Quốc; Lẩu kim chi khô cập nhật , sườn heo...

Với một sự đầu tư hoành tráng về không gian tốc độ , thiết kế tải về của Cocodak Korean Restaurant chắc chắn khóa chặn sẽ khiến bạn cảm thấy như thế nào rất thoải mái ứng dụng và ấm áp công cụ , là nơi tốt nhất để quý khách hàng như thế nào có thể hội họp bạn bè đăng ký vay , gia đình kích hoạt . Ngoài ra hướng dẫn , khi đến công cụ với Cocodak Korean Restaurant bạn kinh nghiệm cũng kinh nghiệm sẽ hướng dẫn được tổng hợp những tiện ích cập nhật như sau: Wifi free giá rẻ , giữ xe trước cửa nhà hàng miễn phí.THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 192 Lý Tự Trọng xóa tài khoản , Bến Thành trực tuyến , Quận 1 địa chỉ , TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:30 - 22:00
  • Mức giá: 30.000 đồng - 200.000 đồng
  • Số điện thoại: 028 3823 2992
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cocodakrestaurant/
Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lý Tự Trọng, TP. HCM
Cocodak Korean Restaurant
Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lý Tự Trọng, TP. HCM
Cocodak Korean Restaurant

Cơm Niêu Phú Ông

Sang trọng,ấm cúng tốc độ và tinh tế đến từng chi tiết dịch vụ , Cơm Niêu Phú Ông là một nét kiến trúc cổ xưa pha lẫn trực tuyến với hiện đại giữa lòng thành phố tài khoản . Với lối thiết kế mang đậm phong cách Á Đông giảm giá , tổng hợp những bộ bàn ghế gỗ download , bản quyền những mảng tường gạch, giá rẻ những chiếc đèn cách điệu đăng ký vay , kích hoạt những bức tranh lấy liền , mới nhất tất cả đều tạo nên sự gần gũi thân quen cho thực khách.

Cơm Niêu Phú Ông chuyên chi tiết phục vụ tự động các món ăn thuần việt tính năng . Bạn công cụ sẽ tìm thấy tại đây khóa chặn những món ăn thường ngày, công cụ những món ăn đặc trưng hương vị Miền Bắc trên điện thoại nhưng ở đẳng cấp nhà hàng giá rẻ với giá cả phải chăng ,phù hợp chia sẻ với qua web mọi đối tượng link down . Cơm kỹ thuật rất ngon tối ưu , lớp cháy giòn vừa qua app , không bị tính năng quá cứng full crack , Cơm niêu xá xíu miếng thịt kỹ thuật được thái trên điện thoại rất mỏng mẹo vặt , tẩm ướp ngon mẹo vặt , có chút vị ngọt hướng dẫn . Bò sốt tiêu đen ăn cực mềm sử dụng , không bị dai ứng dụng , thơm nức mùi tiêu tốc độ . Cơm ăn kèm kim chi giả mạo và canh chua địa chỉ rất vừa miệng bản quyền . Một niêu đầy đặn kiểm tra , ăn bao no luôn xóa tài khoản . Nhân viên trực tuyến phục vụ nhanh nhẹn ứng dụng , lên đồ tải về cũng nhanh chia sẻ , không phải đợi lâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 5 Lý Tự Trọng danh sách , phường Bến Thành đăng ký vay , Quận 1 qua app , TP.HCM
  • Thời gian mở cửa 10:00 - 23:00
  • Mức giá: 80.000 đồng - 300.000 đồng
  • Số điện thoại: 0363266922
  • Fanpage: https://www.facebook.com/QuanAnNgon.PhuOng/
Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lý Tự Trọng, TP. HCM
Cơm Niêu Phú Ông
Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lý Tự Trọng, TP. HCM
Cơm Niêu Phú Ông

Cơm Tấm Mộc - Lý Tự Trọng

địa chỉ Hơn 300 năm năm khởi sinh giảm giá và phát triển vô hiệu hóa thì ngót nghét hơn trăm năm Sài Gòn hồ hởi tiếp nhận nền văn hóa ẩm thực tứ phương trực tuyến , từ phương Tây văn minh đến cái dung dị miền Lục tỉnh vô hiệu hóa . Và full crack , thứ tinh hoa ấy cài đặt được đặt trọn trong “cơm tấm tài khoản , cơm tẻ”.

Cơm tấm Mộc kết nối chi tiết và đặt tinh hoa ấy vào đúng chỗ xóa tài khoản . Từ dĩa Cơm tấm bình dân cho lính Mã Tà giá rẻ , dân lao động nghèo hay mâm cơm gạo tẻ cá kho dung dị cho đến nhanh nhất các món ăn vùng miền khác chi tiết được Cơm tấm Mộc giữ nguyên vị ứng dụng và trân quý đặt dịch vụ để trong không gian “tân cổ giao duyên” giả mạo .

Mộc hiện đại trong màu sắc ở đâu nhanh , cách đặt để kích hoạt , bài trí lấy liền nhưng hoài cổ trong cái bàn dữ liệu , cái ghế xóa tài khoản . Vì người sáng lập nhà Mộc trực tuyến mong muốn Mộc là nơi kết nối phải làm sao những thế hệ mới nhất , khách đến Mộc không chỉ qua app để thưởng thức phong vị xưa link down mà còn nơi ông bà hay cha mẹ kể cho thế hệ sau về hướng dẫn những câu chuyên về Sài Gòn ngày ấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 85 Lý Tự Trọng ứng dụng , Phường Bến Thành như thế nào , Quận 1 download , TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 21:30
  • Mức giá: 25.000 đồng - 69.000 đồng
  • Số điện thoại: 028 3824 8561
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ComTamMoc/
Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lý Tự Trọng, TP. HCM
Cơm Tấm Mộc - Lý Tự Trọng
Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lý Tự Trọng, TP. HCM
Cơm Tấm Mộc - Lý Tự Trọng

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext