Nhà hàng ramen 'đỉnh' nhất tại Sài Gòn

Ramen là món mì khá phổ biến đặc trưng cho văn hoá ẩm thực Nhật Bản và ẩm thức châu Á nói chung. Giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt thì không khó để tìm được một tô mì ramen Nhật nóng hổi. Nhưng với một người không sành ăn ramen, rất kh

Ramen là món mì bản quyền khá phổ biến đặc trưng cho văn hoá ẩm thực Nhật Bản đăng ký vay và ẩm thức châu Á nói chung hướng dẫn . Giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt full crack thì không khó ứng dụng để tìm kinh nghiệm được một tô mì ramen Nhật nóng hổi chi tiết . Nhưng bản quyền với một người không sành ăn ramen dữ liệu , trên điện thoại rất khó kích hoạt để tìm dữ liệu được một nơi công cụ với vị ramen thuần tuý tổng hợp của nước Nhật tăng tốc để khám phá. Nhưng đừng lo! Ngay tổng hợp sau đây phải làm sao , Toplist ở đâu nhanh rất ở đâu uy tín vui lòng giới thiệu đến bạn một vài địa điểm thưởng thức ramin bao đỉnh giữa Sài thành.

IPPUDO Ramen

Cái tên đầu tiên trong danh sách Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là nhà hàng mì ramen IPPUDO - đây chuỗi nhà hàng ramen tại Nhật có địa điểm nhà hàng trên toàn thế giới tối ưu , cập nhật đặc biệt là chia sẻ các thành phố lớn như New York ứng dụng , L.A qua app , Luân Đôn quản lý , Melbourne tất toán , Singapore,… Nhà hàng địa chỉ được nhượng quyền đến Việt Nam lừa đảo bởi Pizza 4p’s tải về . IPPUDO vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tại quận 7 full crack , Sài Gòn như thế nào . Đến đây công cụ , bạn kinh nghiệm sẽ hay nhất được tận hưởng một không gian vô cùng ấn tượng hỗ trợ và sang trọng tốt nhất của tải về các nhà hàng IPPUDO trên thế giới cùng quản lý với vị mì thỏa mãn khóa chặn tất cả qua web các tiêu chí nhanh nhất của một tô mì ramen chất lượng.

IPPUDO luôn mang đến cho khách hàng sự thoải mái trong việc chọn loại mì tài khoản mà mình thích quảng cáo , điều chỉnh nồng độ cay ở đâu nhanh và mặn dữ liệu của nước dùng nạp tiền . Tất cả đều hướng đến một trải nghiệm khác biệt sử dụng nạp tiền rất tài khoản riêng cho mỗi khách hàng bản quyền . Một số món ramen nổi bật xóa tài khoản của nhà hàng là Karaka tốt nhất , đây là loại mì xóa tài khoản đặc biệt khóa chặn , đắt tiền nhất trong thực đơn tải về với nhiều topping hơn chia sẻ và nước dùng cay giả mạo . Mì Shiromaru tài khoản cũng là một món nổi bật nên thử tại nhà hàng công cụ . Ngoài ra hỗ trợ , còn có nhiều món ăn nhẹ khác trên thực đơn như màn thầu nướng giảm giá và Aburi cuộn cá hồi (một món có vị béo đi kèm nạp tiền với mùi thơm xóa tài khoản của cá hồi tươi).

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • 1 – 3 MD2 link down , khu A – Đô thị Nam thành phố tổng hợp , Nguyễn Văn Linh ở đâu nhanh , Phường Tân Phú trên điện thoại , Quận 7 ứng dụng , TP HCM.
  • 31 Thái Văn Lung phải làm sao , Bến Nghé lấy liền , Quận 1 mẹo vặt , TP HCM.

Điện thoại: 0708 880 001 (Q.7) tự động và 090 389 29 11 (Q.1)

Giờ mở cửa: 11:00–22:00 (Q.7) sửa lỗi và 11:00–02:00 (Q.1)

Giá tham khảo: 50.000đ - 180.000đ

Facebook: https://www.facebook.com/ippudovietnam/

    Nhà hàng ramen đỉnh nhất tại Sài Gòn
    IPPUDO Ramen
    Nhà hàng ramen đỉnh nhất tại Sài Gòn
    IPPUDO Ramen

    Mutahiro

    Tiếp theo sau cái tên IPPUDO đó chính là Mutahiro - một nhà hàng giảm giá khá nhỏ vô hiệu hóa nhưng đảm bảo tài khoản sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng lấy liền , nằm trong một con hẻm nhỏ tại quận 1 sử dụng . Chủ nhà hàng mẹo vặt và đầu bếp đều là sửa lỗi những người Nhật phải làm sao với đam mê dành cho ramen cập nhật . Mutahiro có nguyên nhân khá nhiều loại ramen đa dạng tính năng và nổi tiếng download với nước dùng đậm đà bản quyền và ramen thịt gà tất toán . Thực đơn ở đây chú trọng vào tất toán phục vụ giảm giá các loại ramen nên ramen tại đây mẹo vặt rất chất lượng lấy liền và mang đậm nét đặc trưng trên điện thoại của Nhật đấy tổng hợp nhé.

    Nhà hàng dịch vụ phục vụ ở đâu tốt những tô mì ramen qua mạng với hương vị cực kì đặc trưng qua web , từ quản lý những món ramen phổ biến đến loại ramen khô cài đặt , kích hoạt rất nổi tiếng tại Nhật mẹo vặt nhưng chưa có mặt tại nhiều nhà hàng tại Việt Nam đăng ký vay . mới nhất Nếu bạn muốn thử một loại mì khô này trực tuyến , hãy hỏi nhân viên món mì Abura Soba ở đâu tốt nhé! Nhà hàng mở đến 2 giờ sáng mới nhất với địa điểm tại trung tâm quận 1 ở đâu nhanh , Mutahiro là nơi thu hút lấy liền những ai thèm món ramen vào giấc khuya.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 8A/G8B Thái Văn Lung hỗ trợ , Bến Nghé kiểm tra , Quận 1 nguyên nhân , TP HCM.

    Điện thoại: 090 890 16 45

    Giờ mở cửa: 11:00–14:00 mới nhất , 18:00–02:00

    Giá tham khảo: 120.000đ - 200.000đ

    Website: http://mutahiro.com

    Facebook: https://www.facebook.com/鶏そばムタヒロ-Mutahiro-ホーチミン-148953922567378/

      Nhà hàng ramen đỉnh nhất tại Sài Gòn
      Mutahiro
      Nhà hàng ramen đỉnh nhất tại Sài Gòn
      Mutahiro

      Ramen Danbo

      sửa lỗi Sau đây là nhà hàng Ramen Danbo - đây mẹo vặt cũng là một chuỗi nhà hàng link down đã an toàn khá có tiếng ở Nhật lấy liền với nhà hàng trên toàn thế giới tăng tốc , Danbo có hơn 30 chi nhánh trải dài đất nước Mặt trời mọc lẫn đăng ký vay các quốc gia khác như Mỹ địa chỉ , Úc full crack , Canada miễn phí , phải làm sao và hiện là Việt Nam như thế nào . Cửa tiệm Danbo trong hẻm 8A Thái Văn Lung trực tuyến phục vụ tonkotsu ramen sửa lỗi , mang hương vị chuẩn vùng Fukuoka nhanh nhất . Ngoài ra dữ liệu , nhà hàng sử dụng cũng có mở thêm một chi nhánh tại Thảo Điền trực tuyến , quận 2 vào năm 2019 qua mạng .

      Không gian nhà hướng dẫn khá ấm cúng công cụ với ghế ngồi quầy bay đối diện tải về với bếp cập nhật . Chỗ ngồi cập nhật dù không có bàn hướng dẫn riêng giảm giá nhưng không gây phiền cho khách ở đâu uy tín . Thực khách có đủ không gian sử dụng riêng kỹ thuật nhưng tự động cũng đủ thấy hỗ trợ được nạp tiền quá trình đầu bếp làm ra kích hoạt những tô mì ramen tuyệt vời!

      Điểm nổi bật trong mỗi tô mì Nhật tại Danbo chính là phần nước dùng tốc độ được chiết xuất từ xương tủy heo thơm béo chi tiết , ngọt dịu an toàn , có màu trắng đục như kem sữa vô hiệu hóa mà có lẻ không có ở bất kỳ đâu ứng dụng . Tại đây hỗ trợ , bạn bản quyền có thể chọn cho mình tô mì từ 3 hương vị độc đáo dịch vụ . Đầu tiên là mì ramen cổ điển mới nhất mà trong đó ở đâu uy tín , nước dùng giả mạo được kết hợp tăng tốc với mỡ heo danh sách , giúp đem lại vị béo ngậy tối ưu và tôn lên vị ngọt sữa giảm giá của nước dùng hay nhất . Phần mỡ an toàn được chọn dùng là mỡ thăn vai ở đâu nhanh , luộc cùng rượu trên điện thoại và gia vị tăng tốc , giảm giá sau đó xay lên tải về , nhờ vậy sửa lỗi mà mùi vị quản lý rất thơm miễn phí và không tạo cảm giác ngấy.

      Điểm tô trên mỗi tô mì Nhật ở đâu uy tín của Danbo luôn là thịt xá xíu (chashu) link down , trứng lòng đào download , rong biển dịch vụ , mới nhất và hành lá lấy liền . Tuy là như thế nào những thành phần cơ bản làm nên tô mì ramen cài đặt , cài đặt nhưng mỗi nguyên liệu kể trên đều quản lý được chăm chút kỹ lưỡng ở đâu nhanh . Ví như trứng gà sau khi luộc miễn phí sẽ ở đâu tốt được ngâm nước tương trong vòng 24 tiếng qua web , giúp làm cô đặc lớp lòng đào bên trong tốt nhất và đem lại kết cấu dẻo mềm cho trứng ở đâu uy tín . Riêng thịt xá xíu kiểm tra thì kỹ thuật được nấu sao cho mềm rục tổng hợp , thấm đều vị link down , tính năng qua app sau đó thái mỏng tài khoản để mang lại vị béo tinh tế qua mạng , không cập nhật quá ngấy khi thưởng thức.

      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ : 8A/7B1 Thái Văn Lung nguyên nhân , Bến Nghé tải về , Quận 1 hướng dẫn và 98 Xuân Thuỷ trên điện thoại , Thảo Điền địa chỉ , Quận 2 quản lý , TP HCM.

      Điện thoại: 028 3827 7018 (Q.1) / 0789 402 522 (Q.2)

      Giờ mở cửa: 11:00–15:00 quản lý , 17:00–01:00 (Q.1) nạp tiền và 11:00–15:00 ở đâu nhanh , 17:00–22:00 (Q.2)

      Giá tham khảo: 20.000đ - 150.000đ

      Facebook: https://www.facebook.com/ramendanbo.hochiminh

        Nhà hàng ramen đỉnh nhất tại Sài Gòn
        Ramen Danbo
        Nhà hàng ramen đỉnh nhất tại Sài Gòn
        Ramen Danbo

        Ramen Tomidaya

        Ramen Tomidaya - một trong mới nhất những hàng hàng ramen lấy liền cũng danh sách rất nổi tiếng tại Sài Gòn tài khoản , nằm trong một con hẻm nhỏ kinh nghiệm nhưng nhà hàng lúc nào qua mạng cũng đông khách thanh toán và có người chờ phía bên ngoài trực tuyến dù nhà hàng địa chỉ rất nhỏ thanh toán với ít chỗ ngồi công cụ . Tomidaya tổng hợp được nhiều khách hàng cả Nhật tất toán và Việt Nam cho là nhà hàng ramen ngon nhất thành phố phải làm sao . Nhà hàng nổi tiếng ở đâu nhanh với mì ramen Shoyu tải về được ăn kèm địa chỉ với thịt xá xíu nấu vừa ăn qua mạng , không tính năng quá mềm chi tiết nhưng đủ đăng ký vay để tan chảy trong miệng người ăn.

        Thực đơn full crack của quán tài khoản khá ngắn khóa chặn nhưng mỗi món ramen đều có một chất tính năng riêng thanh toán . như thế nào Những món nổi tiếng hất hướng dẫn của nhà hàng là Syo-yu ramen kỹ thuật và Tokusei Tsukemen.Syo-yu ramen là ramen ăn kèm thanh toán với xá xíu lấy liền , hành chia sẻ , măng sử dụng và rong biển chi tiết . Ramen này vô hiệu hóa khá phổ biến mẹo vặt với nước dùng đậm đà hỗ trợ , sợi mì có độ dai vừa đủ thanh toán và thịt tối ưu được nấu đủ mềm qua web để dậy lên vị thơm đăng ký vay và mềm lấy liền . Tokusei Tsukemen là loại ramen thập cẩm tối ưu , cài đặt với đủ kiểm tra các topping như thịt xá xíu tốc độ , trứng lòng đào giả mạo , măng tự động , hành tất toán , giá,… Dù vậy tổng hợp , nước dùng tối ưu của ramen này có hơi mặn so tổng hợp với khẩu vị như thế nào của người Việt nên hãy lưu ý hỏi nhân viên giảm độ mặn nguyên nhân nếu bạn gọi món này kiểm tra nhé.

        Một tô Tsukemen lừa đảo với thêm topping ở đâu nhanh và món ăn kèm thực sự là trực tuyến đã đủ no nạp tiền . Một tô mì ở đây công cụ sẽ to hơn so phải làm sao với một tô ramen bình thường một chút như thế nào . cài đặt Đặc biệt ở đâu tốt , đăng ký vay nếu ai muốn thử khả năng ăn cay tổng hợp của mình mẹo vặt có thể gọi món Goranshin Ramen cài đặt . Món này là mì ramen siêu vay vớt bột ớt Trung Hoa download . bản quyền Nếu bạn gọi món này tăng tốc , nhân viên nhà hàng qua mạng sẽ tư vấn giảm độ cay vì phần lớn người ăn trực tuyến sẽ không ăn tự động được vị cay nồng kiểm tra . tăng tốc Nếu bạn tài khoản vẫn muốn thử thách vị giác trên điện thoại của mình tài khoản , hãy đến đây tính năng nhé!

        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Địa chỉ: 18A/1C1 Thái Văn Lung quảng cáo , Bến Nghé quảng cáo , Quận 1 mẹo vặt , Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 090 427 94 82

        Giờ mở cửa: 11:30–14:00 trực tuyến , 18:00–00:00

        Giá tham khảo: 90.000đ - 170.000đ

        Facebook: https://www.facebook.com/noodlegk

          Nhà hàng ramen đỉnh nhất tại Sài Gòn
          Ramen Tomidaya
          Nhà hàng ramen đỉnh nhất tại Sài Gòn
          Ramen Tomidaya

          Suzuki Ramen Bar

          Suzuki Ramen Bar là thương hiệu hay nhất được do bếp trưởng Suzuki – người từng thắng giải một cuộc thi về Ramen nổi tiếng ở Nhật Bản xây dựng cập nhật . Sau đó mới nhất , ông xóa tài khoản đã cho mở cửa hàng đầu tiên full crack của mình tại Singapore lừa đảo , rồi thành chuỗi hệ thống mì Ramen phải làm sao với 4 chi nhánh - ở đâu nhanh được đánh giá như chuỗi nhà hàng số một về Ramen tại Singapore.

          Suzuki Ramen Bar có hai không gian xóa tài khoản được chia theo vô hiệu hóa các mục đích khác nhau: tầng trệt là kiểu quầy bar ở đâu nhanh và ghế salon đơn giản an toàn , tối màu thích hợp cho danh sách các nhóm khách đơn lẻ quảng cáo , thích sự yên tĩnh; còn không download thì không gian nhộn nhịp nhiều màu sắc ở phía trên cho nhóm khách đông đúc hơn.

          Một tô mì Ramen ngon sửa lỗi , ngoài nước dùng tươi ngon nhanh nhất , mẹo vặt thì danh sách riêng phần mì phải hay nhất được làm điêu luyện giá rẻ . Sợi mì ở nơi đây đăng ký vay được làm từ lúa mì Nhật Bản bản quyền , cộng thêm nước sốt Tonkotsu tạo nên độ cay nồng hoàn hảo cho tô mì danh sách . Ở trên phần topping còn có thịt xá xíu giảm giá , nào là trứng lòng đào mới nhất . Menu tại đây có hay nhất rất nhiều dữ liệu các loại mì ramen khác nhau kỹ thuật , kỹ thuật nhưng sử dụng để nói qua mạng những cái tên nổi bật chi tiết thì Amen Tonkatsu Tokusei dịch vụ , Red Ramen tốc độ , Spicy Tsukemen… là xóa tài khoản những món full crack được nhiều thực khách tìm đến qua web để thử qua quảng cáo những thành phần tinh tế tốt nhất của món mì nơi này qua app với mật khẩu những hương vị sử dụng rất khác lạ luôn đó miễn phí .

          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          Địa chỉ: 8/5 Lê Thánh Tôn xóa tài khoản , Bến Nghé giả mạo , Quận 1 hỗ trợ , TP HCM.

          Điện thoại: 093 781 45 69

          Giờ mở cửa: 11:00–14:00 qua app , 18:00–23:00

          Giá tham khảo: 100,000đ - 550,000đ

          Facebook: https://www.facebook.com/ramenbarsuzukiHCMC

            Nhà hàng ramen đỉnh nhất tại Sài Gòn
            Suzuki Ramen Bar
            Nhà hàng ramen đỉnh nhất tại Sài Gòn
            Suzuki Ramen Bar

            Ramen Tadokoro Shoten

            Không chỉ có mặt khắp Nhật Bản, Tadokoro Shoten còn có chi nhánh ở nhiều nơi trên thế giới như Chicago qua mạng , New York tải về , Canada ở đâu uy tín , Brazil nạp tiền , Thái Lan,.. qua mạng . Năm 2014 link down , Tadokoro Shoten khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam giả mạo , nằm trong AEON MALL Bình Dương CANARY nạp tiền . Đến năm 2016 qua web , cửa hàng thứ hai ở quận 1 trực tuyến , thành phố Hồ Chí Minh – khu vực cạnh tranh gay gắt về mì Ramen – qua web đã kiểm tra được đưa vào hoạt động cài đặt . Chi nhánh này tốc độ phục vụ mì Ramen hương vị đặc trưng chi tiết với 4 loại Miso nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản giá rẻ .

            Sau khi thực khách gọi món quản lý , nước súp ở đâu uy tín sẽ giả mạo được tự tay chuẩn bị ở đâu uy tín riêng từng bát đăng ký vay , thịt Chashu như thế nào cũng nhanh nhất được cẩn thận làm nóng từng lát một bản quyền . Thịt Chashu trên điện thoại và trứng Nitamago đều khóa chặn được ướp Miso nên bạn cập nhật sẽ chi tiết được thưởng thức một bát mì đầy đủ vị Miso đích thực sử dụng . Sợi mì to dày cùng nước súp đậm đà khiến vị ngon trở nên trọn vẹn quảng cáo . Nhất định hãy nếm thử món mì Ramen Miso phải làm sao với hương vị không thể chối từ nguyên nhân sử dụng có thể khiến cả cơ thể trở nên hạnh phúc.

            4 loại Ramen Miso ứng dụng của Tadokoro Shoten

            • Hokkaido Miso: Được yêu thích nhất ở Tadokoro full crack . Được làm từ Karakuchimiso nguyên nhân , giúp thực khách cảm nhận chiều sâu an toàn của vị Miso một cách rõ rệt an toàn . Ăn kèm full crack với khoai tây tốt nhất , đặc sản Hokkaido.
            • Shinshu Miso: Là loại Miso phổ biến nhất ở Nhật như thế nào . Vị thanh đạm chia sẻ , hương thơm kích thích vị giác qua web . Ăn cùng Sansai là mật khẩu các loại rau dại vùng núi ở đâu nhanh , đặc sản địa phương Shinshu.
            • Ise Miso: Nêm nếm sửa lỗi với Miso đậu – loại Miso chỉ làm từ đậu nành giảm giá và muối sửa lỗi , cần nhiều thời gian ứng dụng để lên men chia sẻ , có vị đăng đắng đặc trưng ứng dụng . Ăn cùng tôm chiên giòn xóa tài khoản , tượng trưng cho tôm hùm Ise đăng ký vay , đặc sản mật khẩu của vùng Ise
            • Kyushu Mugi Miso: Sử dụng Mugi Miso lấy liền , loại Miso làm từ đậu nành giảm giá và men Koji lúa mạch trực tuyến , có vị ngọt thanh nên phù hợp ở đâu uy tín với người thích hương vị nền nã sử dụng . Ăn cùng quảng cáo với khoai lang chiên kiểu Tempura nguyên nhân , đặc sản vùng Kyushu.

            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            Địa chỉ: 15a5 Lê Thánh Tôn ở đâu uy tín , Bến Nghé hay nhất , Quận 1 danh sách , Thành phố Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 028 3822 3243

            Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Ramen-Restaurant/麺場-田所商店-Tadokoro-Syouten-Vietnam-Le-Thanh-Ton店-228570527531810/

            Giờ 11:00 - 23:00

            Nhà hàng ramen đỉnh nhất tại Sài Gòn
            Mì Ramen Gà Cutlet”
            Nhà hàng ramen đỉnh nhất tại Sài Gòn
            Tadokoro Shoten

            4.9/5 (98 votes)

            Ý kiến khách hàngPreNext