Nhà hàng sushi ngon nhất ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Không phải ngẫu nhiên mà sushi của Nhật Bản được nhiều sự mến mộ của các bạn khắp nơi trên thế giới. Ngay ở Việt Nam cũng được đón chào một cách nồng nhiệt và lần lượt các nhà hàng Nhật ra đời đã chứng minh được điều �

Không phải ngẫu nhiên nguyên nhân mà sushi tối ưu của Nhật Bản tốt nhất được nhiều sự mến mộ đăng ký vay của tất toán các bạn khắp nơi trên thế giới link down . Ngay ở Việt Nam lừa đảo cũng mới nhất được đón chào một cách nồng nhiệt qua web và lần lượt quảng cáo các nhà hàng Nhật ra đời nhanh nhất đã chứng minh lừa đảo được điều đó tổng hợp . tối ưu Nếu bạn là một trong nhanh nhất những người yêu thích ẩm thực Nhật nói chung tối ưu và món sushi nói vô hiệu hóa riêng full crack thì ứng dụng thì đừng bỏ qua khóa chặn những nhà hàng bên dưới này kỹ thuật nhé.

Yen Sushi & Sake Pub

Ẩm thực Nhật không pha trộn quản lý các gia vị qua web , kỹ thuật mà luôn chú trọng làm nổi bật hương vị thuần khiết tất toán của món ăn kỹ thuật . Chính vì đó thanh toán mà món ăn Nhật thường mang vẻ nhẹ nhàng mẹo vặt , thanh tao trực tuyến và gần gũi link down với thiên nhiên kích hoạt . Đến Nhà Hàng Yen Sushi & Sake Pub bạn chi tiết sẽ hay nhất được khám phá 1 thực đơn đa dạng thanh toán , phong phú giả mạo với mật khẩu những món ăn tinh túy tối ưu của ẩm thực Nhật như nguyên nhân những loại lẩu hải sản công cụ , lẩu kim chi quản lý , cá bóng mú nguyên con mẹo vặt .

ở đâu nhanh Đặc biệt mẹo vặt , khi nhắc đến qua web những món ăn Nhật chi tiết , món đầu tiên dịch vụ mà chúng ta thường nhớ đến chắc chắn không thể thiếu đó là món sushi truyền thống quản lý . Bạn tốc độ sẽ tốc độ rất ấn tượng bản quyền bởi không gian thiết kế theo phong cách truyền thống tất toán của Nhật Bản mang nét đặc trưng lấy liền riêng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
    • YEN Sushi & Sake Pub - 8 Ngô Đức Kế vô hiệu hóa , Q.1 tổng hợp , TP.HCM
    • YEN Sushi & Sake Pub - 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa
    • YEN Sushi & Sake Pub - 151E Hai Bà Trưng vô hiệu hóa , Q.1 tất toán , TP.HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/yensushisake/
  • SĐT: 1900 066890
  • Mở cửa: ( 10:30 – 14:00 ) – ( 17:00 – 22:00 )
  • Giá trung bình: 200.000 đồng - 500.000 đồng
Nhà hàng sushi ngon nhất ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Yen Sushi & Sake Pub
Nhà hàng sushi ngon nhất ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Yen Sushi & Sake Pub

Sushi Masa

Ghé chân đến nhà hàng Sushi Masa bạn ở đâu nhanh sẽ bị quyến rũ an toàn bởi vô hiệu hóa rất nhiều món sushi bắt mắt trên điện thoại với màu sắc tươi tắn tài khoản , hạt cơm thơm dẻo thơm cùng rau xanh giá rẻ dịch vụ những hải sản tươi sống cài đặt , chắc hẳn quảng cáo sẽ làm bạn hài lòng bạn hay nhất . Nhà hàng danh sách với download mong muốn đem giảm giá những cho bạn địa chỉ những món ăn tinh túy nhất ở đâu nhanh của nền ẩm thực Nhật sửa lỗi , Sushi Masa thanh toán đã kiểm tra không ngừng mở rộng hay nhất những chuỗi nhà hàng trên khắp nơi trong thành phố khóa chặn .

Với sự tỷ mỉ nơi nào , chủ nhà hàng tốc độ đã tạo ra 1 chuỗi nhà hàng tất toán với không gian thoáng mát tính năng , cách bày trí ấm cúng hay nhất , ẩn chứa lừa đảo những đặc trưng giảm giá của xứ sở hoa anh đào kích hoạt . Nhà hàng Sushi Masa hứa hẹn chi tiết sẽ đem đến cho bạn mới nhất những trải nghiệm đáng nhớ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 52 Thạch Thị Thanh tự động , P tính năng . Tân Định mẹo vặt , Quận 1 nguyên nhân , TP đăng ký vay . HCM
  • Hotline: 1900 98 68 97
  • Fb: https://www.facebook.com/sushimasahcm
  • Mở cửa: 11h - 22h30
  • Instagram: sushimasa.vn
  • Giá trung bình: 39.000 đồng - 129.000 đồng
Nhà hàng sushi ngon nhất ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Sushi Masa
Nhà hàng sushi ngon nhất ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Sushi Masa

Okome Sushi Bar

Cái tên Sushi dường như sử dụng đã trở thành đại diện cho ẩm thực Nhật nổi tiếng công cụ . Ẩm thực Nhật Bản mang trong mình sự tinh tế sử dụng , giữ nguyên như thế nào được hương vị nguyên bản sửa lỗi của nguyên liệu tươi ngon hướng dẫn , tốt cho sức khỏe con người nguyên nhân . Nhà hàng Okome Sushi Bar có lối thiết kế an toàn , trang trí độc đáo theo phong cách ở đâu uy tín của Nhật ở đâu tốt .

Thực đơn ở nhà hàng Okome Sushi Bar hỗ trợ khá đa dạng ứng dụng bao gồm thanh toán tất cả ở đâu nhanh những món ăn đặc trưng tính năng của Nhật Bản ứng dụng , thanh toán đặc biệt là đối nơi nào với giảm giá những món Sashimi phải làm sao , Sushi quảng cáo được chế biến từ ở đâu nhanh những loại cá tươi ngon tăng tốc . Với nguồn cá sống cập nhật để chế biến sashimi tính năng , sushi danh sách được nhập mỗi ngày nên luôn đảm bảo kỹ thuật được sự tươi ngon nhất cho món ăn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 11B Nguyễn Đình Chiểu hỗ trợ , P qua app . Đakao sửa lỗi , Quận 1 cài đặt , TP tăng tốc . HCM
  • SĐT: 0917 79 99 98
  • Facebook: https://www.facebook.com/okomesushi/
  • Mở cửa: ( 11.30 - 14.00) - ( 17.30 - 21.30) tài khoản , Nghỉ thứ Ba hàng tuần
  • Giá trung bình: 40.000 đồng - 190.000 đồng
Nhà hàng sushi ngon nhất ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Cơm cuộn ở Okome Sushi Bar
Nhà hàng sushi ngon nhất ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Okome Sushi Bar

Sushi & BBQ Miya

Nhà hàng Sushi & BBQ Miya nằm trên con hẻm ở đường Nguyễn Trãi - là khu vực sầm uất quản lý của trung tâm thành phố dịch vụ . Nhà hàng có không gian thoáng mát qua app , nội thất đầu tư kích hoạt khá tinh tế thanh toán với tông màu trầm là chủ đạo tạo cho bạn cảm giác gần gũi lấy liền , ấm cúng hay nhất . thanh toán Khi bước chân vào bạn full crack sẽ cảm nhận tính năng được sự sang trọng đăng ký vay , văn hóa tải về của con người Nhật tại đây hỗ trợ .

Nhà hàng Sushi & BBQ Miya là nhà hàng chuyên xóa tài khoản phục vụ tốc độ những món ăn truyền thống hướng dẫn của Nhật ứng dụng , menu thức ăn luôn đa dạng qua web hỗ trợ các món ăn ở đây thể hiện kỹ thuật được về văn hóa ẩm thực như thế nào của con người Nhật Bản kiểm tra . Đến tổng hợp với Miya Sushi nguyên nhân , bạn như thế nào sẽ nạp tiền được cảm nhận thanh toán được sự trọn vẹn nền văn hóa độc đáo bản quyền , đặc sắc nơi đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 150/26 Nguyễn Trãi kỹ thuật , Quận 1 qua mạng , TP mới nhất . HCM
  • SĐT: 090 934 75 44
  • Mở cửa: 10:00 AM - 02:00 PM | 05:00 PM - 10:00 PM
  • Website: https://www.miya-sushi-bbq.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/MIYASUSHIBBQ
  • Giá trung bình: 25.000 đồng - 165.000 đồng
Nhà hàng sushi ngon nhất ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Cơm cuộn download , sushi ở Sushi & BBQ Miya
Nhà hàng sushi ngon nhất ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Sushi & BBQ Miya

Lá Phong - Nhà Hàng Nhật

Ngay từ khi bước vào Lá Phong - Nhà hàng Nhật bạn kỹ thuật sẽ thấy một lối đi dài tự động rất yên tĩnh lấy liền với hàng trúc chạy dọc suốt lối vào giá rẻ . hướng dẫn Những câu chào tất toán được nói bằng tiếng Nhật quảng cáo sẽ tính năng được nhân viên ở nhà hàng dùng phải làm sao để chào khách hàng tất toán . Ngay khi bạn vừa bước vào đây mật khẩu , nhà hàng giảm giá sẽ tạo cho bạn 1 cảm giác thật gần gũi ở đâu tốt , thân thiện tăng tốc .

Với 3 gam màu chủ đạo trắng ở đâu uy tín , đen ứng dụng , đỏ cùng phong cách trang trí như thế nào rất độc đáo dịch vụ , có nhiều góc tài khoản để bạn lựa chọn sử dụng . Nhưng nơi nào sẽ thú vị nhất dữ liệu nếu bạn ngồi ngay quầy nhanh nhất , bạn giả mạo có thể nhìn thấy cách thực hiện món ăn tưởng chừng như đơn giản đăng ký vay nhưng lại vô cùng công phu qua bàn tay khéo léo link down những người đầu bếp nơi nào . Ngoài sushi là món ăn chủ lực ra quảng cáo thì nhà hàng mật khẩu cũng có hay nhất những loại mì lạnh cài đặt , mì nước ứng dụng , mì tay cầm giá rẻ tính năng đặc biệt nhà hàng còn có thịt rùa hộp kinh nghiệm được chế biến làm món ăn có hương vị ở đâu nhanh rất lạ miệng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 9 Trần Cao Vân phải làm sao , P tối ưu . Đa Kao qua mạng , Quận 1 bản quyền , TP qua mạng . HCM
  • SĐT: 028 3824 7882
  • Mở cửa: 11:30 AM - 02:00 PM | 05:30 PM - 10:00 PM
  • Giá trung bình: 150.000 đồng - 500.000 đồng
  • FB: https://www.facebook.com/pages/category/Restaurant/La-Phong-Sushi-House-737302153085545/
Nhà hàng sushi ngon nhất ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Cách trang trí ở nhà hàng Lá Phong khiến trực tuyến những miếng sushi trở nên hấp dẫn
Nhà hàng sushi ngon nhất ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Ảnh minh hoạ

Ebisu うどんと炭火焼 えびす district1

Mỗi món ăn trong thực đơn tự chọn tại Ebisu うどんと炭火焼 えびす district1 luôn là sự kết hợp hài hòa qua app của quy tắc “tam ngũ” qua mạng của nền ẩm thực Nhật Bản nơi nào . Dù là món khai vị nho nhỏ đến qua web các món chính thậm chí cả tráng miệng cài đặt , hương vị giả mạo , màu sắc sử dụng và mùi hương đều công cụ được địa chỉ các đầu bếp ở đây thực hiện một cách kì công download , chăm chút chi tiết và tỉ mỉ đến từng chi tiết.

sử dụng Nếu như sashimi là món ăn tất toán được thưởng thức đầu tiên ứng dụng để đánh thức ứng dụng các giác quan qua web , quản lý thì sushi là món ăn “ phải làm sao để cho no bụng” ở đâu nhanh của người Nhật tự động . Nhưng nói như thế không có nghĩa là sushi không tinh tế link down . Trái lại hay nhất , chỉ chi tiết riêng quảng cáo những kiến thức về xóa tài khoản các loại sushi đăng ký vay , cách làm tải về và cách thưởng thức sushi tốc độ cũng đủ làm nên một môn nghệ thuật - nghệ thuật kinh nghiệm của sự phối hợp màu sắc ở đâu tốt và hương vị an toàn . ứng dụng Khi người đầu bếp tại Ebisu うどんと炭火焼 えびす district1 đặt trước mặt bạn một khay sushi qua mạng , bạn dịch vụ sẽ không thể ngăn mình khỏi cảm giác sững sờ như đứng trước một bức tranh đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 35 Bis Mạc Đĩnh Chi xóa tài khoản , P kiểm tra . Đakao hay nhất , Q.1
  • SĐT: 0904374242 lừa đảo hoặc 02838226971
  • Facebook: https://www.facebook.com/ebisuHCMC/
  • Giá trung bình: 50.000 đồng - 200.000 đồng
Nhà hàng sushi ngon nhất ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Ebisu うどんと炭火焼 えびす
Nhà hàng sushi ngon nhất ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Ebisu うどんと炭火焼 えびす

Sakyo Sushi - Lê Thánh Tôn

Nhà hàng Sakyo Sushi - Lê Thánh Tôn là điểm đến lý tưởng cho phải làm sao những bạn yêu món Nhật quảng cáo . Đến đây bạn không chỉ khóa chặn được thưởng thức hướng dẫn những món ăn trứ danh tốt nhất của xứ sở mặt trời mọc giả mạo mà còn kiểm tra được khám phá không gian ẩm thực mang đậm nét văn hóa tự động của đất nước Nhật Bản xóa tài khoản .

Không gian thoải mái cho bạn ăn uống kinh nghiệm , trên điện thoại với nhiều món ăn lạ miệng quảng cáo , hấp dẫn nhà hàng Sakyo Sushi - Lê Thánh Tôn chi tiết sẽ là điểm đến thu hút ở đâu tốt rất nhiều bạn trẻ mới nhất . Với giá cả hợp lý ở đâu nhanh , không gian sang trọng nguyên nhân , có địa điểm sầm uất.. sửa lỗi . nhà hàng Sakyo Sushi chào đón bạn lấy liền với bản quyền những món sushi hấp dẫn mang hương vị Nhật Bản đăng ký vay mà bạn không thể bỏ qua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 10A-B-C Lê Thánh Tôn cập nhật , P bản quyền . Bến Nghé nhanh nhất , Quận 1 tăng tốc , TP nguyên nhân . HCM
  • SĐT: 028 3829 5295 - 083 824 6753
  • Facebook: https://www.facebook.com/silverlandsakyo/?rf=1167064536738861
  • Mở cửa: 10h:30 - 13h:30 tải về , 17h:30 - 20h:30
  • Giá trung bình: 50.000 đồng - 300.000 đồng
Nhà hàng sushi ngon nhất ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Sakyo Sushi - Lê Thánh Tôn
Nhà hàng sushi ngon nhất ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Sakyo Sushi - Lê Thánh Tôn

Sushi Tei – Lý Tự Trọng

Nền ẩm thực Nhật Bản vừa đa dạng về link down các món ăn hay nhất , vừa nổi tiếng về cách thức chế biến,… danh sách tất cả toát lên nét nghệ thuật độc đáo qua mạng và sự tâm huyết chia sẻ của hướng dẫn các đầu bếp làm ra món ăn hướng dẫn . Đến kỹ thuật với nhà hàng Sushi Tei Lý Tự Trọng – Thương hiệu nhượng quyền từ Singapore tài khoản , thực khách quảng cáo sẽ có cơ hội khám phá một không gian ẩm thực mang đặc trưng xứ sở hoa anh đào trong từng hương vị như thế nào cũng như kiến trúc khác biệt.

Sushi là món ăn không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày tải về của người Nhật giảm giá . Với hướng dẫn mong muốn mang đến cho thực khách ở đâu nhanh những biến tấu sushi chuẩn mực nhất dữ liệu , nhà hàng Sushi Tei Lý Tự Trọng giả mạo đã ở đâu nhanh rất nỗ lực kinh nghiệm và cố gắng trong từng công đoạn chế biến công cụ . mật khẩu Bên cạnh đó là lấy liền những món ăn mang đậm dấu ấn truyền thống ở đâu tốt với hương sắc đủ đầy khiến cài đặt các tín đồ sành ăn nhất miễn phí cũng phải hài lòng cập nhật . Có thể kể đến như thế nào các món ăn góp phần làm nên thương hiệu ứng dụng của Sushi Tei Quận 1 như: Tôm hùm nướng sốt mentaiyaki nhanh nhất , sushi lươn cuộn khóa chặn , sushi bơ cuộn tôm sú hỗ trợ , sushi xoài cuộn tôm sú như thế nào , salad da cá chiên giòn tối ưu , mực nướng sốt mentaiyaki tải về , bò Kagoshima thượng hạng nướng tái tốt nhất , lẩu bò Kagoshima Shabu;...

Đến ở đâu tốt với Sushi Tei Lý Tự Trọng khóa chặn , bạn như lạc bước vào một góc Nhật Bản đầy thi vị tối ưu với dữ liệu những hương vị độc đáo trong không gian nhẹ nhàng nơi nào và đầy tinh tế download . Sự kết hợp hài hòa tải về , nhuần nhị giữa nghệ thuật ẩm thực tối ưu và kiến trúc đặc trưng mang đến một tổng thể khác biệt lừa đảo , không giống bất kì nhà hàng nào trên địa bàn thành phố khóa chặn . tốc độ Bên cạnh đó mật khẩu , thực khách bản quyền cũng chia sẻ có thể khám phá thêm top chi tiết những nhà hàng Nhật Bản ngon tất toán , nổi tiếng ở TP chi tiết . HCM dữ liệu để có thêm lựa chọn cho mình nghen!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 200A Lý Tự Trọng tất toán , P giá rẻ . Bến Thành đăng ký vay , Q xóa tài khoản . 1 tốc độ , Tp kiểm tra . HCM
  • SĐT: (028) 6284 1188
  • Mở cửa: 11h00 – 22h30
  • Website: www.sushiteivietnam.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/sushi.tei.vietnam/
  • Giá trung bình: 200.000 - 500.000 đồng

Nhà hàng sushi ngon nhất ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Sushi Tei – Lý Tự Trọng
Nhà hàng sushi ngon nhất ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Sushi Tei – Lý Tự Trọng

Sorae Sushi Saigon

Giống như ý nghĩa tên gọi qua app của mình tất toán , Sorae luôn mang đến cho mỗi thực khách từng ghé lại một cảm giác bao la ở đâu nhanh , thư thái giảm giá của bầu trời trực tuyến . Tọa lạc trên tầng 24 miễn phí , 25 cao vời vợi an toàn , nhà hàng dường như trực tuyến đã địa chỉ được tách hẳn ra khỏi cái khói bụi kinh nghiệm , cái xô bồ sử dụng , cái ồn ã tất toán của dòng đời đang cuồn cuộn chảy ngang khắp nẻo đường thành phố mang tên Bác.

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1999 nguyên nhân , trong suốt hơn 16 năm gắn bó cùng nghề kỹ thuật , bếp phó Danny Yong trực tuyến của nhà hàng Sorae Sushi dường như qua app đã “phải lòng” sự tinh tế full crack , tỷ mỉ đầy tính nghệ thuật an toàn của nền ẩm thực Nhật Bản hỗ trợ . Là một đầu bếp giàu kinh nghiệm ứng dụng , có nền tảng kiến thức ẩm thực phong phú khóa chặn và vô cùng giàu tính sáng tạo quản lý , bếp phó giảm giá của Sorae chỉ đơn giản bày tỏ hỗ trợ những quyết tâm tải về và nỗ lực quảng cáo của mình bằng một câu ngắn gọn: “Tôi cố gắng phấn đấu một cách xuất sắc mật khẩu để luôn đảm sự hài lòng qua mạng của khách hàng”.

Hãy nhắm mắt lại giảm giá tối ưu để Sorae Sushi Sake Lounge dẫn bạn đi khám phá thế giới muôn màu muôn sắc tốc độ của sushi mật khẩu , sashimi trực tuyến , chia sẻ của mới nhất những món salad qua app , tempura độc đáo mật khẩu . Hãy mẹo vặt để cho hương vị nồng nàn kỹ thuật của ở đâu uy tín những loại Sake trứ danh hòa quyện cùng hương vị thanh khiết nạp tiền , tự nhiên an toàn của mỗi món ăn trên bàn hỗ trợ . Bạn full crack sẽ cảm thấy giảm giá , ẩm thực Nhật theo cách ứng dụng của Sorae có bao nhiêu phần tinh tế chia sẻ , trau chuốt qua web và hoàn mỹ!

Bạn cập nhật có thể cùng Sorae Sushi Saigon trải nghiệm như thế nào rất nhiều góc độ khác nhau mẹo vặt của nền ẩm thực xứ sở hoa anh đào tải về , không chỉ đơn giản là sushi hay sashimi cài đặt , bạn sửa lỗi có thể làm ấm bụng cùng một bát mỳ Udon hay mỳ Soba chia sẻ , giả mạo hoặc nuông chiều bản thân khóa chặn với tốc độ những set cơm giàu dinh dưỡng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 24-25 cài đặt , AB Tower nạp tiền , 76A Lê Lai mật khẩu , P giá rẻ . Bến Thành tải về , Q.1 kinh nghiệm , Tp full crack . HCM
  • SĐT: 093 868 76 89
  • Mở cửa: 12h00 – 14h00; 18h00 – 00h30
  • Website: https://www.soraesushi.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/SoraeSushi/
  • Giá tham khảo: 500.000 – 530.000 đồng
Nhà hàng sushi ngon nhất ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Sorae Sushi Saigon
Nhà hàng sushi ngon nhất ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Sorae Sushi Saigon

Sushi Hokkaido Sachi

Là một trong hướng dẫn những điểm đến du lịch hấp dẫn ứng dụng , Hokkaido còn nổi tiếng là vùng đất bản quyền của an toàn những loài hải sản tươi ngon bậc nhất Nhật Bản tài khoản . Từ đó full crack , tốc độ những người sáng lập ra thương hiệu chia sẻ và chuỗi nhà hàng Sushi HOKKAIDO SACHI tốc độ mong muốn hay nhất có thể giới thiệu đến thực khách Việt bản quyền những món ăn thuần Nhật hướng dẫn được làm từ download những nguyên liệu tươi ngon bậc nhất chia sẻ được nhập khẩu từ Hokkaido ở đâu tốt hoặc tuyển chọn tại địa phương nơi nào , trong không gian ấm cúng tải về và thư giãn tải về , đem lại cảm giác yên bình link down và hài lòng cho bất kỳ ai đến tất toán với nhà hàng.

nguyên nhân Nếu thanh toán đã ghé vào nhà hàng Nhật Bản giả mạo , chắc hẳn ai tài khoản cũng muốn tải về được thưởng thức qua app những loại sushi nạp tiền , sashimi đầy hấp dẫn lấy liền . tính năng Những món ăn này vô hiệu hóa được coi là linh hồn khóa chặn của ẩm thực Nhật Bản công cụ . Mỗi món ăn sửa lỗi của Nhật luôn tự động được coi như một tác phẩm nghệ thuật kích hoạt với sự kết hợp hài hòa giữa hương vị dịch vụ , màu sắc cài đặt và cách trình bày.Đến bản quyền với Sushi Hokkaido Sachi thực khách như lạc vào thiên đường ẩm thực Nhật phải làm sao với hơn 200 món ăn đặc sắc giảm giá . Trong đó phải kể đến hướng dẫn những món ăn nổi tiếng như cua hoàng đế ở đâu nhanh , sò điệp Hokkaido ở đâu nhanh , cá tuyết,… hay khóa chặn những món ăn quen thuộc như sashimi cá hồi tính năng , sushi,… ở đâu nhanh Nếu như kimchi phải làm sao , gimbab mật khẩu được coi là quốc hồn quốc túy miễn phí của ẩm thực Hàn Quốc địa chỉ thì Nhật Bản an toàn cũng chẳng hề thua kém gì link down , sashimi dịch vụ , sushi giảm giá đã làm nên giá rẻ những nét quyến rũ kinh nghiệm riêng cho nơi đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
    • 139 A-B Nguyễn Trãi mật khẩu , Phường Bến Thành nhanh nhất , Quận 1,TP.HCM - 028 3926 0748 – 028 3926 0749
    • 40 – 42 Đông Du mới nhất , Phường Bến Nghé chia sẻ , Quận 1,TP.HCM - 028 3822 5396 – 028 3822 5397
    • L5 - 17 Saigon Centre tốt nhất , 65 Lê Lợi tải về , Phường Bến Nghé tổng hợp , Quận 1 nguyên nhân , TP.HCM - 028 3821 8944
    • 180 – 180A Pasteur full crack , Phường Bến Nghé dịch vụ , Quận 1 thanh toán , TP.HCM - 02838232275 - 02838232557
    • B3-07 Vincom Đồng Khởi phải làm sao , 72 Lê Thánh Tôn tăng tốc , P công cụ . Bến Nghé tốc độ , Q1 sửa lỗi , TP HCM - (028) 3823 5935
  • Facebook: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi/
  • Mở cửa: 10h:30 - 13h:30 mới nhất , 17h:30 - 20h:30Giá tham khảo: 500.000 đồng
Nhà hàng sushi ngon nhất ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Sushi Hokkaido Sachi
Nhà hàng sushi ngon nhất ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Sushi Hokkaido Sachi

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext