Nhân vật được yêu thích nhất trong phim kinh điển Breaking Bad

Đã 10 năm trôi qua kể từ ngày bộ phim kinh điển Breaking Bad ra mắt. Năm nay, ekip làm phim cùng dàn cast của Breaking Bad đang kỷ niệm 10 năm tại Comic-con cùng các sự kiện khác. Hãy cùng Toplist đón xem Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong p

Đã 10 năm trôi qua kể từ ngày bộ phim kinh điển Breaking Bad ra mắt tính năng . Năm nay tối ưu , ekip làm phim cùng dàn cast thanh toán của Breaking Bad đang kỷ niệm 10 năm tại Comic-con cùng trên điện thoại các sự kiện khác xóa tài khoản . Hãy cùng Toplist đón xem Top 10 nhân vật tăng tốc được yêu thích nhất trong phim kinh điển Breaking Bad sử dụng nhé.

Walter White

Đứng đầu Top 10 nhân vật qua web được yêu thích nhất trong phim kinh điển Breaking BadWalter White – nhân vật chính sử dụng của bộ phim địa chỉ . Trước khi bước chân vào con đường tội phạm vô hiệu hóa , Walter White là một thầy giáo dạy hóa ở một trường trung học tải về , có gia đình êm ấm tính năng , hạnh phúc miễn phí . Một ngày nọ tự động , Walter White phát hiện mình bị ung thư trên điện thoại , cùng lúc đó ông sửa lỗi được người em rể đang làm cho DEA (Cục phòng chống ma túy) là Hank dẫn đi thị sát nhanh nhất quá trình bắt tội phạm điều chế ma túy đá qua app . Từ đó giá rẻ , Walter White ấp ủ ý định sử dụng kiến thức hóa học vào điều chế ma túy đá phải làm sao , kiếm tiền về chữa bệnh ung thư giá rẻ và chu cấp cho gia đình sau khi qua đời ứng dụng . Walter White kích hoạt đã hợp tác kiểm tra với một học trò cũ tải về của mình là Jesse Pinkman ứng dụng để thực hiện kế hoạch này trên điện thoại . Walter White dần bước chân vào giới tội phạm tổng hợp , hướng dẫn với biệt danh “Heisenberg”.

Cái hay lấy liền của nhân vật Walter White hay nhất cũng như cả bộ phim sửa lỗi , đó chính là Walter White không hoàn toàn tốt sử dụng , không hoàn toàn xấu tăng tốc . Người xem trực tuyến có thể cảm thông cho ông khi thấy ông là một thầy giáo tận tụy giảm giá , một người chồng yêu vợ thương con giảm giá và khi ông phải chữa bệnh ung thư hiểm ác dữ liệu . Nhưng người xem qua app cũng hay nhất có thể thấy cái xấu xa dữ liệu của ông khi Walter White dần biến chất trở thành kẻ xấu tính năng , tham vọng miễn phí , tàn nhẫn đến mức trở thành một ông trùm ma túy đăng ký vay , giết người không ghê tay.

Một điểm khác chi tiết cũng khiến người xem yêu quý nhân vật Walter White nơi nào , đó là sự thông minh xóa tài khoản của ông cập nhật . Là một chuyên gia hóa học lấy liền , Walter White giả mạo đã điều chế ra loại đá xanh khét tiếng – loại đá thượng hạng tài khoản được xuất khẩu đi toàn cầu nơi nào . Ông miễn phí cũng thường xuyên áp dụng cài đặt những kiến thức vật lý mật khẩu , hóa học; thậm chí là kích hoạt những kế hoạch ở đâu uy tín , mưu mẹo qua mạng của mình dịch vụ để thoát khỏi tình thế hiểm nghèo hết lần này đến lần khác.

Có lẽ chính lấy liền bởi vậy giá rẻ , Walter White là nhân vật ở đâu tốt được yêu thích nhất trong Breaking Bad.

Thông tin chi tiết:

  • Diễn viên thủ vai: Bryan Cranston
  • Số tập xuất hiện: 62
  • Trích dẫn hay: "Tôi không gặp nguy hiểm quảng cáo , Skyler qua app . Tôi là kẻ nguy hiểm tốc độ . Một gã nào đó mở cửa ra tốc độ , bị bắn vào đầu vô hiệu hóa và cô nghĩ đó là tôi cài đặt ? Không tốt nhất . Tôi chính là thằng gõ cửa."
Nhân vật được yêu thích nhất trong phim kinh điển Breaking Bad
Walter White
Cảnh ấn tượng dịch vụ của Walter White

Jesse Pinkman

Được yêu thích không kém gì Walter White đăng ký vay , đó là Jesse Pinkman – cậu học trò bất hảo ở đâu tốt và là đối tác điều chế ma túy ứng dụng của Walter White trên điện thoại . Ban đầu hướng dẫn , Jesse Pinkman là một thanh niên chơi bời lêu lổng lừa đảo , sửa lỗi nhưng không phải một tên giang hồ chuyên nghiệp thanh toán . Jesse hậu đậu ở đâu uy tín , hấp tấp quảng cáo , ngu dốt giảm giá , hèn nhát… nói chung hội tụ tối ưu mọi yếu tố vô hiệu hóa của một thanh niên “trẻ trâu” tốt nhất , là cây hài cập nhật của phim mật khẩu với câu cửa miệng “yo” thanh toán , “bitch”.

Thế giảm giá nhưng dần dần tính năng , Walter White lại lấy liền rất coi trọng Jesse địa chỉ , coi Jesse như đối tác hoàn hảo nhất tải về và như con trai tốt nhất của mình mật khẩu . Trải qua nhiều biến cố sau này tính năng , Jesse dữ liệu cũng chững chạc hơn tối ưu , kinh nghiệm đã nghĩ ra nơi nào những kế sách cứu cả team không ít lần giả mạo , sửa lỗi có thể điều chế ma túy đá chất lượng gần bằng Walter White.

Điều tốt nhất đặc biệt nhất là ngược lại kỹ thuật với Walter White download , Jesse Pinkman càng trải qua mẹo vặt những sóng gió trong giới tội phạm nguyên nhân , Jesse lại càng trở nên tốt hơn trên điện thoại . Jesse là một người giàu tình cảm trực tuyến và tốt bụng ở đâu nhanh , không bao giờ làm hại trẻ con quản lý , luôn suy nghĩ đến tốc độ những người vô tội kích hoạt . Ở phần phim cuối cùng tất toán , khi cả băng đảng tốc độ của Walter White tất toán Jesse Pinkman thực hiện một phi vụ động trời kiểm tra và phải giết một đứa bé tối ưu , Jesse luôn day dứt về điều đó hướng dẫn và quyết định giả mạo sẽ không tiếp tục làm công việc này nữa ở đâu nhanh .

Có lẽ Jesse Pinkman tài khoản được yêu thích không chỉ công cụ bởi phong cách “trẻ trâu” miễn phí , ứng dụng những câu cửa miệng gây cười kỹ thuật , ở đâu uy tín mà còn tài khoản bởi con người tốt hướng dẫn và nội tâm sâu sắc.

Thông tin chi tiết:

  • Diễn viên thủ vai: Aaron Paul
  • Số tập xuất hiện: 62
  • Trích dẫn hay: "Ông (Walter White) cần tôi nhiều hơn tôi cần ông"
Nhân vật được yêu thích nhất trong phim kinh điển Breaking Bad
Jesse Pinkman
tính năng Những cảnh ấn tượng chi tiết của Jesse Pinkman

Mike Ehrmantraut

Mike Ehrmantraut xuất hiện quảng cáo khá muộn nhanh nhất , từ cuối phần 2 cập nhật của bộ phim như thế nào , ông chỉ xuất hiện trong một cảnh duy nhất như thế nào , như thế nào và phải sang phần 3 ông mới thường xuyên xuất hiện qua mạng danh sách để lại ấn tượng. Mike là một cựu cảnh sát già dặn lấy liền , giờ đang làm cánh tay phải cho ông trùm ma túy Gus Fring trên điện thoại . Mặc quảng cáo dù là một tay giang hồ lão làng dữ liệu , tăng tốc với địa chỉ những kỹ năng tốt nhất , kinh nghiệm trinh thám qua mạng và sát thủ tuyệt hảo tự động , Mike lại một lòng trung thành giả mạo tuyệt đối mới nhất với Gus Fring phải làm sao . Khác dữ liệu với Walter White tốt nhất , Mike không phải một người tham vọng miễn phí , Mike là một người có nguyên tắc sống đơn giản hướng dẫn , kiếm tiền về cho cháu gái mình tự động , qua web và vì thế Mike lừa đảo rất tải về được khán giả yêu mến link down . Sau cái chết cập nhật của Gus Fring nguyên nhân Mike không biết do Walter White thực hiện tổng hợp , Mike địa chỉ đã hợp tác giả mạo với Walter White mật khẩu nhưng không hoàn toàn phục tùng giả mạo . link down Khi Mike quyết định dời bỏ tổ chức tính năng và ra đi ở đâu tốt , ông trên điện thoại đã bị Walter White “xử lý” hướng dẫn , đây nguyên nhân được xem như là một trong link down những cái chết đáng tiếc nhất sửa lỗi của bộ phim vô hiệu hóa . Nhân vật Mike trên điện thoại cũng xuất hiện danh sách và là một nhân vật quan trọng trong phim Better Call Saul.

Thông tin chi tiết:

  • Diễn viên thủ vai: Jonathan Banks
  • Số tập xuất hiện: 28
  • Trích dẫn hay: "Ông (Walter White) chính là rắc rối nguyên nhân . Tôi lấy làm tiếc khi thằng nhóc (Jesse) không nhìn ra điều đó bản quyền , an toàn nhưng tôi khóa chặn rất rõ về điều này thanh toán . Ông là một quả bom nổ chậm bản quyền , địa chỉ , tíc tíc tíc tổng hợp . Và tôi không có ý định lởn vởn quanh một quả bom"
Nhân vật được yêu thích nhất trong phim kinh điển Breaking Bad
Mike Ehrmantraut
tổng hợp Những cảnh ấn tượng lừa đảo của Mike Ehrmantraut

Hank Schrader

Hank Schrader là em rể cột kèo chi tiết với Walter White (vợ Hank là em gái giả mạo của vợ White) qua mạng và làm cho DEU (Cục phòng chống ma túy) cài đặt . Mặc như thế nào dù hay đùa cợt tục tĩu xóa tài khoản , Hank Schrader lại là một người tốt bụng full crack , luôn giúp đỡ gia đình Walter White link down mà không cần nhận lại hay nhất . Có lẽ là an toàn bởi dữ liệu quá thân thiết miễn phí với Walter White thanh toán và luôn cho rằng Walter White là một thầy giáo đạo mạo link down , hiền lành quản lý , tốt bụng ở đâu nhanh , nên Hank không bao giờ nghi ngờ ông anh rể dữ liệu của mình lại chính là trùm ma túy.

Hank sử dụng được khán giả yêu thích nhất ở tài năng suy luận ở đâu uy tín và kỹ năng chống tội phạm link down của mình khóa chặn . Hank chính là người tự động đã đấu súng giả mạo và tiêu diệt tên giang hồ Tuco Salamanca sửa lỗi , cứu nguy cho Walter White; đồng thời tính năng cũng một mình tiêu diệt cặp sát thủ song sinh giá rẻ mà Cartel phái đến từ Mexico ở đâu nhanh . Sau này khóa chặn , khi phải đối mặt hỗ trợ với cái chết cận kề bản quyền , Hank giá rẻ vẫn không hề đầu hàng như thế nào và ngẩng cao đầu kiêu hãnh nơi nào . Cái chết nạp tiền của Hank mật khẩu được xem như là cái chết khiến khán giả tiếc nuối nhất trong phim.

Thông tin chi tiết:

  • Diễn viên thủ vai: Dean Norris
  • Số tập xuất hiện: 62
  • Trích dẫn hay: "Anh (Walter White) cứ suốt ngày gần gũi hắn giả mạo thì làm sao thấy cài đặt được rằng hắn là tội phạm"
Nhân vật được yêu thích nhất trong phim kinh điển Breaking Bad
Hank Schrader
sử dụng Những cảnh ấn tượng thanh toán của Hank Schrader

Saul Goodman

Nhắc đến Top 10 nhân vật đăng ký vay được yêu thích nhất trong phim kinh điển Breaking Bad nạp tiền thì chắc chắn không thể bỏ qua Saul Goodman kích hoạt . Saul Goodman là một gã luật sư ranh ma trên điện thoại , xuất hiện từ giữa phần 2 chi tiết của bộ phim lấy liền . Ban đầu nhanh nhất , gã kinh nghiệm được Walter White tìm gặp vô hiệu hóa để xử lý vụ một tay bán thuốc qua mạng của đường dây bị bắt tính năng , link down nhưng Saul dần thân thiết hơn hướng dẫn với Walter White chi tiết , giúp Walter White kiểm soát thanh toán mọi vấn đề pháp lý xóa tài khoản , che giấu vết tích tội phạm an toàn , rửa tiền quảng cáo , liên hệ nguyên nhân với ông trùm Gus Fring sửa lỗi , chuẩn bị kế hoạch đào tẩu… Dù không trực tiếp tham gia vào băng đảng nơi nào , Saul Goodman danh sách đã giúp đỡ Walter White chi tiết rất nhiều trong việc trở thành một ông trùm giả mạo , sau này bản quyền , khi nguyên nhân mọi việc đổ bể sửa lỗi , Saul Goodman nơi nào đã phải đi trốn biệt xứ tốt nhất với danh tính mới.

Nhân vật Saul Goodman ở đâu uy tín được yêu thích qua app bởi miễn phí những câu nói hài hước miễn phí , sự cáo già ở đâu tốt , tinh quái trong giới làm luật nơi nào và “đạo đức nghề nghiệp” tự động đặc biệt lấy liền của hắn sử dụng . Saul Goodman tốc độ có thể giúp đỡ lấy liền những tội phạm quảng cáo nhưng hắn chưa bao giờ vi phạm nơi nào những “đạo đức” này khóa chặn , đó là không bao giờ phản bội thân chủ hỗ trợ . trực tuyến Hiện nay ứng dụng , đài AMC ở đâu nhanh đã làm một bộ phim như thế nào riêng dành cho nhân vật Saul Goodman này quản lý , mật khẩu với tên phim là Better Call Saul bản quyền , lấy bối cảnh trước khi Walter White điều chế ma túy ứng dụng , khi Saul còn là một “người tốt.

Thông tin chi tiết:

  • Diễn viên thủ vai: Bob Odenkirk
  • Số tập xuất hiện: 42
  • Trích dẫn hay: "Tôi quen một gã quen một gã quen một gã quen gã tốt nhất có thể làm chuyện này"
Nhân vật được yêu thích nhất trong phim kinh điển Breaking Bad
Saul Goodman
hay nhất Những cảnh ấn tượng nạp tiền của Saul Goodman

Steven Gomez

Steven Gomez là người bạn đồng nghiệp qua mạng của Hank mới nhất , xuất hiện từ tập đầu bộ phim cho tới tận phần cuối cùng tất toán . Mặc như thế nào dù không có vai trò nơi nào quá quan trọng hỗ trợ và gần như là một nhân vật phụ hỗ trợ cho Hank giảm giá , Gomez tốc độ cũng thể hiện trực tuyến được giảm giá những đặc điểm tính cách trực tuyến và phẩm chất chia sẻ riêng nơi nào . Gomez là người Mexico kiểm tra , làm việc cho DEA chống lại chính địa chỉ những tay tội phạm Cartel ở Mexico tổng hợp . Gomez là một nhân vật tốt bụng kích hoạt , chín chắn tất toán , trung thành kiểm tra nhưng mật khẩu cũng hay đùa ứng dụng , thường có khóa chặn những màn “phản đòn” hài hước trước ở đâu tốt những trò đùa full crack của Hank tốt nhất . Ở phần cuối bộ phim mật khẩu , Gomez giả mạo đã giúp đỡ Hank đắc lực trong việc chống lại Walter White tự động và hy sinh anh dùng cùng Hank.

Thông tin chi tiết:

  • Diễn viên thủ vai: Steven Michael Quezada
  • Số tập xuất hiện: 34
  • Trích dẫn hay: " lừa đảo Nếu tôi là đồng hương trực tuyến với Tuco link down thì anh (Hank) là đồng hương giảm giá với Charlie Manson"
Nhân vật được yêu thích nhất trong phim kinh điển Breaking Bad
Steven Gomez
Cảnh ấn tượng download của Steven Gomez

Tio Salamanca

Tio Salamanca là một nhân vật đặc sắc tăng tốc của bộ phim tối ưu . Lão là một cựu gangster Cartel Mexico tài khoản , trên điện thoại đã về vườn danh sách và bị bại liệt tự động , phải ngồi xe lăn hướng dẫn , không nói tất toán được chia sẻ . Hector xuất hiện lần đầu kỹ thuật với vai trò chú qua web của tên giang hồ Tuco Salamanca tài khoản , cập nhật và thể hiện tố chất giang hồ Mexico khi quyết không chịu hợp tác tối ưu với cảnh sát tổng hợp . Sang kiểm tra những phần phim sau link down , lão nhanh nhất đã xuất hiện nhiều hơn khóa chặn và đóng một vai trò quan trọng vô hiệu hóa . Walter White danh sách đã hợp tác mật khẩu với Tio tốt nhất để lên kế hoạch giết Gus Fring tốt nhất . Mặc sửa lỗi dù trước đây từng có thù oán hướng dẫn với Walter White tăng tốc nhưng mối thù danh sách của Tio qua mạng với Gus Fring lại sâu đậm hơn tổng hợp , Gus Fring chính là kẻ giết chết ông trùm phải làm sao của Tio an toàn và là kẻ khiến Hector bại liệt cập nhật . Vậy là Walter White hỗ trợ đã biến Tio thành một kẻ đánh bom cảm tử ứng dụng , qua đó tiêu diệt Gus Fring – kẻ địch lớn nhất nơi nào mà Walter White từng đối mặt.

Thông tin chi tiết:

  • Diễn viên thủ vai: Mark Margolis
  • Số tập xuất hiện: 8
  • Trích dẫn hay: <Tiếng chuông> Ding...ding...ding
Nhân vật được yêu thích nhất trong phim kinh điển Breaking Bad
Tio Salamanca
an toàn Những cảnh ấn tượng kiểm tra của Tio Salamanca

Gus Fring

Gus Fring là ông trùm ma túy lớn nhất phim qua web , trên điện thoại như thế nào cũng bản quyền được coi như là kẻ phản diện lớn nhất an toàn của cả bộ phim miễn phí . Gus Fring xuất hiện khi Walter White đang cần một đường dây tiêu thụ ma túy số lượng lớn còn Gus Fring lại muốn mở rộng kinh doanh giảm giá . Hai bên link down đã hợp tác bản quyền với nhau đăng ký vay , quản lý nhưng tự động những bất đồng về Jesse đăng ký vay và thái độ bất hợp tác quảng cáo , bất tuân lệnh nguyên nhân của Walter White miễn phí đã khiến mối quan hệ hai bên đổ vỡ đăng ký vay . Gus Fring nhận ra tham vọng trên điện thoại và sự nguy hiểm quản lý của Walter White phải làm sao , từ đó Gus dần nghĩ cách thay thế Walter White kiểm tra và trừ khử ông lấy liền . Gus Fring thể hiện mình là một ông trùm lão làng khi tạo ra vỏ bọc hoàn hảo dưới danh nghĩa một doanh nhân thành đạt mật khẩu , trực tuyến phục vụ cộng đồng sử dụng và không hề e sợ Cartel Mexico dữ liệu , thậm chí ứng dụng đã sang Mexico ở đâu nhanh , giết chết lão trùm Cartel giá rẻ để trả thù mới nhất và trở thành ông trùm lớn nhất tự động , cầm trịch toàn bộ đường dây ma túy ở đâu tốt . Thế nạp tiền nhưng sai lầm khóa chặn của Gus Fring full crack đã làm việc tốc độ với một con người tham vọng như Walter White địa chỉ . Sau này qua web , Gus Fring mẹo vặt đã bị Walter White lập kế hoạch giết chết trong đau đớn.

Thông tin chi tiết:

  • Diễn viên thủ vai: Giancarlo Esposito
  • Số tập xuất hiện: 26
  • Trích dẫn hay: "Đừng bao giờ mắc một lỗi sai hai lần"
Nhân vật được yêu thích nhất trong phim kinh điển Breaking Bad
Gus Fring
tải về Những cảnh ấn tượng link down của Gus Fring

Tuco Salamanca

Mặc chi tiết dù xuất hiện trong khoảng thời gian ngắn ngủi full crack và là một nhân vật phản diện tính năng , Tuco Salamanca lại tài khoản cũng tổng hợp được yêu thích ở đâu tốt bởi tính cách “máu chó” quản lý , điên điên dại dại nguyên nhân và cách hành xử giang hồ quản lý của hắn cài đặt . Tuco Salamanca là kẻ thay thế Krazy-8 kích hoạt để trở thành thủ lĩnh phân phối ma túy địa phương xóa tài khoản . Lần đầu gặp mặt danh sách , Tuco miễn phí đã đập Jesse một trận tơi bời lừa đảo và phải đến khi Walter White có màn trả đũa ấn tượng địa chỉ , hắn mới hợp tác dịch vụ với Walter White tốt nhất . Tuy nhiên biến cố xảy ra khiến mối quan hệ hai bên tan vỡ mẹo vặt , Tuco bắt cóc Walter White cùng Jesse nguyên nhân , tính đem cả 2 sang Mexico hướng dẫn , trước khi bị Hank bắn chết sau này.

Thông tin chi tiết:

  • Diễn viên thủ vai: Raymond Cruz
  • Số tập xuất hiện: 4
  • Trích dẫn hay: "Không có ai phân phối đá ở South Valley này mẹo vặt , trừ tao full crack , đồ ngu ạ"
Nhân vật được yêu thích nhất trong phim kinh điển Breaking Bad
Tuco Salamanca
Cảnh ấn tượng giảm giá của Tuco Salamanca

Walter Junior

Và xếp cuối cùng trong Top 10 nhân vật lấy liền được yêu thích nhất trong phim Breaking Bad là Walter Junior – con trai hay nhất của Walter White mẹo vặt . Walter Junior là một thiếu niên bị bệnh đao nạp tiền , phải chống nạng đi lại kỹ thuật và không thể nói danh sách được một cách bình thường mới nhất . Thế nhanh nhất nhưng xuyên suốt bộ phim, Walter Junior luôn thể hiện mình là một con người chững chạc quản lý , thương yêu bố mẹ full crack , gia đình giả mạo . Ở phần phim cuối cùng tự động , khi Walter White full crack đã biến chất hoàn toàn full crack và cãi vã lớn xóa tài khoản với vợ ở đâu tốt , Walter Junior thấy Walter White cầm dao phải làm sao đã lao ra bảo vệ mẹ mình kỹ thuật . Hình ảnh cậu con trai bị bệnh đao xóa tài khoản , thương yêu bố tự động nhưng lại dang tay bảo vệ mẹ trước người bố hung hãn qua web đã in sâu vào tâm trí khán giả tất toán , giúp Walter Junior trở thành một trong ở đâu tốt những nhân vật sử dụng được yêu thích nhất phim.

Thông tin chi tiết:

  • Diễn viên thủ vai: RJ Mitte
  • Số tập xuất hiện: 62
  • Trích dẫn hay: "Đây là cách tệ nhất link down để gợi lại cách ứng xử kỳ lạ mẹo vặt của bố trong suốt hơn một năm qua nhanh nhất . Nhưng ít nhất trực tuyến , đêm nay bố.. công cụ . là thật"
Nhân vật được yêu thích nhất trong phim kinh điển Breaking Bad
Walter Junior
Cảnh ấn tượng quản lý của Walter Junior

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext