Phát ngôn bất hủ của các bà mẹ

Trong cuộc đời mỗi chúng ta đều có một người phụ nữ quan trọng nhất, thân thương nhất ta gọi là mẹ. Không chỉ yêu thương con vô điều kiện, dạy dỗ con những lẽ phải điều hay. Đối với mọi người kỉ niệm đáng nhớ nhất về m

Trong cuộc đời mỗi chúng ta đều có một người phụ nữ quan trọng nhất sử dụng , thân thương nhất ta gọi là mẹ mẹo vặt . Không chỉ yêu thương con vô điều kiện mới nhất , dạy dỗ con bản quyền những lẽ phải điều hay danh sách . Đối kích hoạt với khóa chặn mọi người kỉ niệm đáng nhớ nhất về mẹ là gì qua app ? Riêng tôi miễn phí , lại không thể quên nhanh nhất những phát ngôn hài hước khóa chặn , tự động những câu nói "bất hủ" kích hoạt của mẹ.

Mẹ lượm nơi nào được mày ngoài thùng rác đấy!

Trong kí ức tuổi thơ, chắc hẳn đứa trẻ nào qua web cũng ít nhất một lần nghe câu nói này từ mẹ chi tiết . tốc độ Những lúc hờn dỗi không chịu nghe lời tổng hợp . Mẹ thường cau mày qua web và lạnh lùng tuyên bố lượm danh sách được mình ngoài thùng rác tải về . Không biết tài khoản các bạn full crack đã phản ứng ra sao như thế nào . Còn tôi lừa đảo đã suy nghĩ kĩ càng tải về và quyết định mang hết quần áo danh sách và cả đồ chơi địa chỉ để đi tìm mẹ ruột nơi nào . Kết quả, đi chưa đầy 1km xóa tài khoản , vừa đói vừa mệt lại lạc đường dịch vụ . Đang gào lên khóc nức nở tải về thì mẹ xuất hiện công cụ và xoa đầu tôi: "Mày xinh xắn thế này nguyên nhân , chắc chắn là con dữ liệu của mẹ".
Phát ngôn bất hủ của các bà mẹ
Mẹ lượm nơi nào được mày ngoài thùng rác đấy!

Nhìn con nhà người ta kia kìa!

Tôi không rõ cái đứa "con nhà người ta" ấy mới nhất , trông mặt mũi thế nào full crack ? Năng lực nó ra sao lừa đảo ? Nhưng chắc chắn một điều lấy liền , tôi trên điện thoại đã giá rẻ và đang vô cùng "hận" nó đăng ký vay . Mỗi lúc tôi thi cử tối ưu , kiểm tra kiểm tra , làm việc nhà hay bất kì chuyện gì khác full crack . Mẹ ở đâu tốt cũng luôn nhắc đến "con nhà người ta" như một sinh vật có sức mạnh tải về và trí tuệ siêu phàm.
Phát ngôn bất hủ của các bà mẹ
Nhìn con nhà người ta kia kìa!

Mày giống hệt bố mày

Mỗi khi tôi làm sai điều gì đó khiến mẹ phật lòng như thế nào . Mỗi lúc mẹ tức giận vì qua web những thói xấu khó bỏ ứng dụng của tôi nơi nào . Mẹ thường thở dài bất lực rồi quay sang đổ hết trách nhiệm cho bố bằng câu nói lạnh lùng: "Mày giống hệt bố mày" trên điện thoại . Mẹ vui tính nơi nào và thản nhiên cứ như chuyện sinh tôi ra trên đời do một mình bố tôi tự quyết vậy.
Phát ngôn bất hủ của các bà mẹ
Mày giống hệt bố mày

Lười như mày kỹ thuật , có ma mới thèm lấy!

Đã bao giờ bạn hay nhất để nhà cửa bừa bãi tối ưu ? Đã khi nào bạn lười biếng đến mức mẹ phải than phiền chưa ở đâu uy tín ? Mỗi lần kiểm tra như vậy mẹ lại tỏ ra chia sẻ rất lo lắng về tương lai kiểm tra của con cái địa chỉ . Mà cụ thể là luôn cảm thán thở dài: "Lười như mày có ma mới thèm lấy".
Phát ngôn bất hủ của các bà mẹ
Lười như mày nguyên nhân , có ma mới thèm lấy!

Ngày xưa cái gì mẹ sửa lỗi cũng biết làm

Tôi không rõ ở đâu tốt quá khứ sửa lỗi của mẹ cụ thể thế nào dữ liệu . Nhưng qua lời kể đầy tự hào mới nhất của mẹ địa chỉ , trong mắt tôi mẹ giống như nhân vật siêu nhiên mật khẩu , xuất sắc trong nhiều lĩnh vực ở đâu nhanh . Câu cửa miệng mẹ phải làm sao vẫn thường nói chính là: "Ngày xưa lúc bằng tuổi mày giảm giá , việc gì mẹ lừa đảo cũng làm qua app được".
Phát ngôn bất hủ của các bà mẹ
Ngày xưa cái gì mẹ giả mạo cũng biết làm

Tí tuổi đầu trực tuyến đã lo yêu đương cái gì!

Bậc phụ huynh nào qua app cũng thấp thỏm lo lắng khi con cái bước vào tuổi vị thành niên hỗ trợ . lấy liền Đặc biệt là chuyện tình cảm sử dụng của tuổi mới lớn giá rẻ . Mẹ tôi lúc nào cài đặt cũng quán triệt tư tưởng tự động , yêu đương ở độ tuổi này xóa tài khoản , chẳng qua chỉ là chăm sóc vợ/chồng tương lai cho kẻ khác địa chỉ mà thôi.
Phát ngôn bất hủ của các bà mẹ
Tí tuổi đầu giảm giá đã lo yêu đương cái gì!

Sao mày không chịu lấy chồng đi?

Vẫn là mẹ tôi full crack , nơi nào vẫn là câu chuyện tình yêu trai gái giả mạo . Nhưng khi tôi 25 tuổi kiểm tra , mẹ chẳng còn ngăn cấm như xưa vô hiệu hóa . Mỗi lúc thấy tôi ngoan ngoãn hết đi làm lại về nhà cập nhật , kích hoạt tuyệt đối chẳng hẹn hò phải làm sao với ai cập nhật . Mẹ thường xoắn suýt lên lo lắng: "Mày còn nhởn nhơ gì nữa kinh nghiệm , sao không lấy chồng đi?".
Phát ngôn bất hủ của các bà mẹ
Sao mày không chịu lấy chồng đi?

Mẹ không thích ăn món này

Mẹ lúc nào nạp tiền cũng là người hi sinh thầm lặng trực tuyến . Bao nhiêu nhọc nhằn qua mạng , cay đắng mẹ nhận hết về mình download . Chỉ mong sao đứa con thơ khóa chặn được ăn no mặc ấm danh sách . Ngày xưa gia đình còn thiếu thốn hướng dẫn , bữa cơm nào mẹ giá rẻ cũng nhường nhịn hết phần thịt cá cho con miễn phí . Mẹ quảng cáo vẫn cười dịu dàng và nói: "Món này mẹ chẳng thích ăn".
Phát ngôn bất hủ của các bà mẹ
Mẹ không thích ăn món này

Đừng lo tải về , có mẹ ở đây rồi!

Dù khôn lớn bao nhiêu qua mạng , nơi nào cũng quản lý sẽ có quảng cáo những lúc bạn mỏi mệt xóa tài khoản với tự động những chuyện đời thường mẹo vặt . mới nhất Khi ấy ở đâu tốt , ứng dụng dù cả thế giới quay lưng lại qua app , an toàn vẫn có một người dang rộng vòng tay chờ đón bạn trở về nạp tiền . Có vùng vẫy khắp biển rộng nơi nào , trời cao nơi nào . Cuối cùng hướng dẫn , nơi an yên nhất quảng cáo vẫn là ngôi nhà có bàn tay ấm êm kỹ thuật của mẹ.
Phát ngôn bất hủ của các bà mẹ
Đừng lo vô hiệu hóa , có mẹ ở đây rồi!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext