Quán ẩm thực truyền thống Việt Nam ở thành phố Hồ Chí Minh

Việt Nam có một nền ẩm thực vô cùng đặc sắc và tinh tế. Giữa thời buổi mà các nhà hàng Tây, Hàn, Nhật, Thái mọc lên như nấm ở thành phố Hồ Chí Minh, tìm đến một quán cơm thuần Việt để tìm lại hương vị đậm đà quê hương c�

Việt Nam có một nền ẩm thực vô cùng đặc sắc kích hoạt và tinh tế link down . Giữa thời buổi dữ liệu tính năng các nhà hàng Tây hay nhất , Hàn hướng dẫn , Nhật hay nhất , Thái mọc lên như nấm ở thành phố Hồ Chí Minh giả mạo , tìm đến một quán cơm thuần Việt download để tìm lại hương vị đậm đà quê hương khóa chặn cũng là một ý kiến hay an toàn . Hãy cùng điểm qua top 10 quán cơm Việt truyền thống ở thành phố Hồ Chí Minh qua app nhé!

Cục Gạch Quán

tốt nhất Nếu như bạn thích dùng bữa cơm trong một khung cảnh dễ thương sử dụng , gần gũi tính năng , ấm cúng download mà đậm chất dân dã Việt Nam danh sách thì đến kích hoạt với Cục Gạch quán bạn tất toán sẽ dữ liệu được cảm nhận trọn vẹn khóa chặn . Với ý tưởng trang trí quán như thế nào rất đỗi thân quen tổng hợp , bạn qua web sẽ dễ dàng bắt gặp đâu đó hình ảnh mẹo vặt của quê nhà mình như gánh hàng rong nhanh nhất , cây chuối tốt nhất , cây tre mẹo vặt , chiếc thuyền danh sách , mái nhà lá… tạo nên cảm giác chia sẻ rất thoải mái an toàn để thư giãn cho thực khách khi dùng bữa tại đây hỗ trợ .

Nhìn vào thực đơn kiểm tra cũng giá rẻ khá lạ sửa lỗi và vui cập nhật bởi chen ngang địa chỉ những trang món ăn là kinh nghiệm những trang về thơ tốc độ . Thực đơn miễn phí các món cơm qua app rất đa dạng từ Bắc tới Nam cho nhiều người lựa chọn trực tuyến . Ngoài qua mạng các món cơm là chủ đạo tải về các bạn kiểm tra có thể gọi qua app các món khác như bún bò giảm giá , đăng ký vay các món hải sản ở đâu tốt quảng cáo các món nướng… Quán không nguyên nhân quá xô bồ khóa chặn , mỗi góc ngồi trực tuyến sẽ là một không gian hoàn toàn lấy liền đặc biệt mới nhất riêng tài khoản . Có thể nói Cục Gạch quán chi tiết đã mang mâm cơm địa chỉ của bản quyền những miền quê đến mới nhất với thực khách ngay tại TP qua mạng . Hồ Chí Minh.

Cục Gạch Quán là một địa điểm thưởng thức ẩm thực truyền thống Việt Nam chính gốc nạp tiền rất nổi tiếng quảng cáo với du khách nước ngoài tốc độ . Giản dị như chính tên quán nhanh nhất , không gian bên trong trên điện thoại được trang trí theo phong cách đậm chất làng quên miền Bắc Việt Nam danh sách với cài đặt những chiếc bàn gỗ qua web , lồng bàn tre cập nhật , chum đất dữ liệu , ống bát đũa nhôm... bản quyền , vừa giản dị link down nhưng lại full crack rất ấm áp dữ liệu , gần gũi danh sách . Các món ăn chi tiết được dọn trên chén đĩa sành kiểu miền Bắc tính năng .

Ở đây người ta không dùng ống hút nhựa cho tăng tốc các loại thức uống chia sẻ mà dùng một cọng rau muống làm ống hút tốc độ . Thực đơn ở Cục Gạch Quán nạp tiền rất phong phú dịch vụ , an toàn bao gồm phải làm sao các món ẩm thực trải khắp 3 miền nguyên nhân của đất nước kinh nghiệm . Các món ở đây không cầu kỳ đăng ký vay , chủ yếu là ở đâu tốt các món dân dã xóa tài khoản , thôn quê vô hiệu hóa và phần lớn là qua mạng các món rau cài đặt nhưng kiểm tra được nấu thanh toán rất vừa miệng trực tuyến , mang lại hương vị vừa đậm đà lại vừa tinh tế chia sẻ . Điểm trừ lớn nhất ở đây là mức giá download tương đối cao xóa tài khoản , giả mạo dao động trong khoảng 80,000 - hơn 100,000 VNĐ/ món.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 10 Đặng Tất qua web , P như thế nào . Tân Định nơi nào , Quận 1 kinh nghiệm , TP.Hồ Chí Minh
  • Website: http://www.cucgachquan.com.vn/
  • Điện thoại: 028 3848 0144 - 0357101010
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
Quán ẩm thực truyền thống Việt Nam ở thành phố Hồ Chí Minh
Một góc ở đâu uy tín rất Việt Nam ở Cục Gạch Quán
Quán ẩm thực truyền thống Việt Nam ở thành phố Hồ Chí Minh
Một bữa ăn ở Cục Gạch Quán

Quán Bụi

Quán Bụi có lẽ nổi tiếng một phần vì đây là quán giảm giá của hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy kích hoạt . Bụi là quán Việt Nam hiếm hoi nằm trong con hẻm Ngô Văn Năm vốn nổi tiếng chia sẻ với nhiều nhà hàng Nhật download , Hàn sử dụng . Có lẽ từ cái tên quán nơi nào , chúng ta xóa tài khoản cũng hình dung dữ liệu được thực đơn ở đây lừa đảo bao gồm toàn mật khẩu các món kiểu "cơm nhà" bình dị từ cả 3 miền nạp tiền . Tuy qua app phục vụ chi tiết rất nhiều khách Tây khóa chặn nhưng qua app các món ăn ở Bụi đều tải về được nấu theo phong cách thuần Việt qua mạng rất đậm đà dữ liệu . Ở Bụi kỹ thuật , bạn chi tiết có thể vừa thưởng thức một bữa cơm Việt đúng nghĩa hay nhất , vừa cài đặt có thể đắm mình trong địa chỉ các tình khúc Trịnh Công Sơn tốt nhất , Ngô Thụy Miên du dương lừa đảo . Mức giá ở đây công cụ cũng thuộc phân khúc cao nạp tiền , khoảng trên dưới 100,000 VNĐ/ món.

Quán Bùi là món ăn gia đình Việt Nam tinh túy mẹo vặt được giá rẻ phục vụ trong một khung cảnh Đông Dương hiện đại vô hiệu hóa , sang trọng nằm ở xóa tài khoản những địa điểm khác nhau như thế nào , trung tâm giá rẻ của Thành phố Hồ Chí Minh nạp tiền . Thực đơn là một lựa chọn chiết trung địa chỉ của qua app các công thức nấu ăn gia đình truyền thống theo thời gian tốc độ . Quán chỉ sử dụng nguyên nhân các nguyên liệu tươi kiểm tra , chất lượng cao giống như chúng tôi giả mạo sẽ kiểm tra phục vụ tại nhà cho bản quyền những người thân yêu mẹo vặt của chúng tôi miễn phí . Đó là món ăn thoải mái tự động của người Việt địa chỉ được thực hiện kích hoạt với tình yêu tính năng và đam mê mới nhất . Quán Bụi có lẽ nổi tiếng một phần vì đây là quán trực tuyến của hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy an toàn . Bụi là quán Việt Nam hiếm hoi nằm trong con hẻm Ngô Văn Năm vốn nổi tiếng như thế nào với nhiều nhà hàng Nhật kiểm tra , Hàn hỗ trợ . Có lẽ từ cái tên quán kiểm tra , chúng ta hỗ trợ cũng hình dung kiểm tra được thực đơn ở đây bản quyền bao gồm toàn ở đâu tốt các món kiểu "cơm nhà" bình dị từ cả 3 miền kỹ thuật . Tuy sử dụng phục vụ xóa tài khoản rất nhiều khách Tây download nhưng qua app các món ăn ở Bụi đều cài đặt được nấu theo phong cách thuần Việt miễn phí rất đậm đà cài đặt . Được trình bày hấp dẫn giảm giá và mô tả chính xác trong thực đơn link down , bạn lừa đảo sẽ tìm thấy chia sẻ các món ăn phong phú về số lượng tổng hợp và thú vị trong sự kết hợp tính năng của nạp tiền các loại gia vị kỹ thuật , thảo mộc chia sẻ và nước sốt tối ưu được sử dụng trực tuyến . Ở Bụi thanh toán , bạn nhanh nhất có thể vừa thưởng thức một bữa cơm Việt đúng nghĩa qua web , vừa qua web có thể đắm mình trong nguyên nhân các tình khúc Trịnh Công Sơn an toàn , Ngô Thụy Miên du dương tổng hợp . Mức giá ở đây kích hoạt cũng thuộc phân khúc cao hướng dẫn , khoảng trên dưới 100,000 VNĐ/ món.THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 17a Ngô Văn Năm hướng dẫn , P đăng ký vay . Bến Nghé hướng dẫn , Quận 1 tự động , TP.Hồ Chí Minh
  • (Xem thêm chuỗi địa chỉ tại: https://quan-bui.com/contact/)
  • Điện thoại: 028 3829 1515
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Website: https://quan-bui.com/
Quán ẩm thực truyền thống Việt Nam ở thành phố Hồ Chí Minh
Một góc quán Bụi
Quán ẩm thực truyền thống Việt Nam ở thành phố Hồ Chí Minh
Một số món tiêu biểu ở quán Bụi

Lẩu Dê & Cua 245 - Hoa Lan

Lẩu Dê & Cua 245 - Hoa Lan là một cái tên chi tiết rất nổi tiếng thanh toán với bản quyền những người yêu thích ẩm thực Bắc ở Sài Gòn phải làm sao . Quán nằm trên một con hẻm nhỏ tải về . Không gian quán mới nhất tương đối nhỏ vô hiệu hóa , mang đậm chất Bắc lấy liền với bàn ghế tre qua web . Thực đơn lừa đảo của quán hoàn toàn là công cụ các món ẩm thực dân giã miền Bắc như canh cua rau đay tối ưu , lẩu cua đồng cập nhật , chả cá Lã Vọng đăng ký vay , ốc xào chuối đậu hướng dẫn , cà pháo mắm tôm.. cài đặt . Ngoài ra như thế nào , quán còn bán mới nhất các loại mắm tải về , tương chuẩn kiểu miền Bắc cho thực khách mua mang về nguyên nhân . Mức giá ở đây mật khẩu khá phải chăng trực tuyến , khoảng 40,000 - gần 100,000 VNĐ/món.

Nhà hàng Lẩu Dê & Cua 245 mẹo vặt sẽ mang đến cho bạn một không gian rộng rãi địa chỉ , thoáng mát xóa tài khoản , ấm cúng giả mạo được chia làm 2 tầng tách biệt tốt nhất . Nhà hàng Dê & Cua nổi tiếng thanh toán với quảng cáo những món dê đặc sản tài khoản được chế biến công phu tạo ra địa chỉ những hương vị thơm ngon miễn phí , bên cạnh đó là kinh nghiệm những con cua Cà Mau món quà từ biển cả ban tặng tải về . Một điều thú vị là bạn hỗ trợ sẽ tự động được lựa chọn hướng dẫn những chú ngay tại hồ tất toán và lựa chọn theo cách chế biến đăng ký vay . Ngoài 2 món chủ đạo link down thì bạn còn sử dụng có thể thưởng thức mật khẩu những loại hải sản khác như: nghêu hay nhất , sò hỗ trợ , mực qua app , tôm.. nơi nào . Với lối thiết kế mở miễn phí , nhà hàng Dê & Cua 245 giá rẻ rất thích hợp hay nhất để bạn tổ chức hay nhất những bữa tiệc sinh nhật hay công cụ những buổi họp mặt gia đình giá rẻ . miễn phí Bên cạnh đó nhà hàng còn có quản lý rất nhiều mẹo vặt những sử dụng ưu đãi khi bạn đặt tiệc tại quán như tặng bánh kem full crack , thiết kế sân khấu hay hoa trang trí hỗ trợ . THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 186 Hoa Lan miễn phí , Quận Phú Nhuận danh sách , TP trực tuyến . HCM
  • Hotline: 091 717 17 18
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 24:00
  • Giá trung bình: 90.000 - 180.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/laude245/
Quán ẩm thực truyền thống Việt Nam ở thành phố Hồ Chí Minh
Lẩu Dê & Cua 245 - Hoa Lan
Quán ẩm thực truyền thống Việt Nam ở thành phố Hồ Chí Minh
Lẩu Dê & Cua 245 - Hoa Lan

Ốc Nóng Vị Quê - Trương Quốc Dung

Đặc sản Sài Gòn là tăng tốc những món ốc kỹ thuật và một trong hỗ trợ những địa chỉ không thể thiếu xóa tài khoản của hay nhất những bạn lần đầu đến Sài Gòn chính là Ốc Nóng Vị Quê - Trương Quốc Dung thanh toán . Ốc là món ăn thanh toán mà cả học sinh mật khẩu , sinh viên lẫn dân văn phòng danh sách , dân nhậu đều ưa thích tăng tốc . Ăn ốc là phải đi cài đặt với bạn bè hay gia đình đông vui tốt nhất , nhâm nhi vị ngọt cay bản quyền của ốc miễn phí , lai rai vài chai bia rồi cứ thế nạp tiền mà trò chuyện tải về . Nói luôn là khi đến mẹo vặt với Ốc Nóng Vị Quê tốt nhất thì đừng quên thưởng thức món càng ghẹ rang muối ớt nổi tiếng ở quán danh sách . Đĩa càng ghẹ nóng hổi kỹ thuật , cầm ăn vừa thổi vừa ăn vì cay ở đâu uy tín , bạn tất toán sẽ phải xuýt xoa vì ngon quá đăng ký vay . Quán chế biến như thế nào những món cay cực ngon ở đâu tốt , ngoài món càng ghẹ rang muối ớt chi tiết thì còn có ốc hương nướng muối ớt ở đâu uy tín hỗ trợ rất nhiều tự động những món cay khác cài đặt .

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 82 Trương Quốc Dung giả mạo , P tài khoản . 10 địa chỉ , Quận Phú Nhuận kích hoạt , TP bản quyền . HCM
  • Hotline: 083 466 2733
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Giá trung bình: 20.000 - 150.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ocnongvique/
Quán ẩm thực truyền thống Việt Nam ở thành phố Hồ Chí Minh
Ốc Nóng Vị Quê - Trương Quốc Dung
Quán ẩm thực truyền thống Việt Nam ở thành phố Hồ Chí Minh
Ốc Nóng Vị Quê - Trương Quốc Dung

Nhà hàng Cơm Niêu Sài Gòn

Được thành lập từ năm 1995 kiểm tra , Cơm Niêu Sài Gòn là cái tên quen thuộc nguyên nhân của nhiều thực khách yêu thích hương vị tinh tế tài khoản của cơm nấu bằng niêu mẹo vặt . Nhà hàng có phong cách kiến trúc thuần Việt lấy liền với bàn ghế gỗ nguyên nhân , tường gạch đăng ký vay , chiếc lồng đèn cổ tăng tốc rất thân thiện danh sách và ấm cúng trên điện thoại . Thực đơn kiểm tra của Cơm Niêu Sài Gòn có hơn 200 món Việt sửa lỗi được nấu chi tiết rất đậm đà qua app , mật khẩu đặc biệt món cơm niêu còn tốt nhất được qua web phục vụ nóng thanh toán và đập niêu ngay tại bàn miễn phí . Tuy nhiên giá rẻ , mức giá ở đây thanh toán khá cao mật khẩu , khoảng hơn 100,000 VNĐ/ món.

Tuy chỉ là một món cơm bình dân hay nhất , lừa đảo nhưng nhờ cách chế biến tỉ mỉ đầy công phu nên quán quảng cáo được qua web rất nhiều người ưa thích chọn làm điểm ăn cơm trưa nguyên nhân . Cơm niêu thường link down được ăn lừa đảo với mới nhất các món cá kho tiêu kỹ thuật , kho tộ hỗ trợ , thịt kho kỹ thuật , kho quẹt đăng ký vay , rau luộc ở đâu tốt , canh rau.. mật khẩu . Cơm Niêu ở Tú Xương này ăn hỗ trợ rất ngon hướng dẫn , hợp khẩu vị tối ưu , món ăn tải về cũng giá rẻ rất là vừa ý link down . Cơm nấu trong thố niêu thanh toán rất ngon bản quyền và có cả cơm cháy nữa kinh nghiệm . Phục vụ nhanh nhẹn an toàn , lịch sự khóa chặn . Không gian cổ kính giả mạo , thoáng mát qua web rất yên tĩnh địa chỉ , tính năng rất phù hợp cho bữa cơm trưa ngon miệng lại thoải mái.

Quán tuy hơi nhỏ nhanh nhất nhưng cực kì đông khách ở đâu uy tín , nạp tiền đặc biệt vào tăng tốc các giờ cao điểm tự động , dân công sở ăn qua mạng rất đông miễn phí . Quán bán sử dụng các loại cơm giảm giá và chè lấy liền . Về cơm niêu có 2 loại: cơm niêu xá xíu nơi nào và cơm niêu bò tiêu đen nguyên nhân . Với giá 75.000 đồng/niêu - giá hơi chát mật khẩu nhưng đồ ăn chất lượng tốt nhất , đáng đồng tiền bát gạo nguyên nhân . Cơm tự động rất ngon link down , lớp cháy giòn vừa dịch vụ , không bị nạp tiền quá cứng cập nhật , Cơm niêu xá xíu miếng thịt vô hiệu hóa được thái mới nhất rất mỏng xóa tài khoản , tẩm ướp ngon sử dụng , có chút vị ngọt bản quyền . Bò sốt tiêu đen ăn cực mềm mật khẩu , không bị dai nguyên nhân , thơm nức mùi tiêu an toàn . Cơm ăn kèm kim chi dịch vụ và canh chua ở đâu tốt rất vừa miệng quản lý . Một niêu đầy đặn tải về , ăn bao no luôn ở đâu uy tín . Nhân viên nơi nào phục vụ nhanh nhẹn xóa tài khoản , lên đồ mật khẩu cũng nhanh như thế nào , không phải đợi lâu.THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ:
  • 27 Tú Xương sử dụng , Phường 7 cài đặt , Quận 3 tối ưu , TP tính năng . Hồ Chí Minh
  • 75 Xuân Thủy link down , Q.2 tải về , TP kinh nghiệm . HCM
  • 59 Hồ Xuân Hương quản lý , P.7 bản quyền , Quận 3 tốc độ , TP ở đâu uy tín . HCM....
  • Điện thoại: 090.1301.808 - 090.1301.728 - 090.1301.528
  • Fanpage:
  • https://www.facebook.com/comneusaigonTuXuong/
  • https://www.facebook.com/comnieusaigon.restaurant/
  • Website: www.comnieusaigon.com.vn
Quán ẩm thực truyền thống Việt Nam ở thành phố Hồ Chí Minh
Nhà hàng Cơm Niêu Sài Gòn
Quán ẩm thực truyền thống Việt Nam ở thành phố Hồ Chí Minh
Quán cơm niêu Sài Gòn

Cơm gà Bà Luận Tam Kỳ

Cơm Gà Bà Luận ra đời ở Sài Gòn như một tin vui dành cho tốc độ những người con xứ Quảng quảng cáo đã từng gắn bó giảm giá với hương vị này tăng tốc . Người dân ở Sài Gòn giả mạo cũng có dịp thưởng thức ứng dụng các món ăn ngon từ thương hiệu lâu đời có tên tuổi ở Quảng Nam giảm giá . Để chế biến món cơm gà vùng Tam Kỳ an toàn , gia đình bà Luận phải làm sao đã đích thân chọn gà tại Tam Kỳ công cụ , toàn bộ gia vị qua app cũng giảm giá được mua từ miền Trung công cụ .

Nhờ chăm chút từng li từng tí từ cách chế biến đến gia vị theo đúng truyền thống gia đình nên cơm gà bà Luận mới nhất vẫn giữ lừa đảo được cập nhật những tuyệt chiêu hay nhất riêng cho thương hiệu tất toán của mình công cụ . chi tiết Đặc biệt tài khoản , cơm gà bà Luận Tam Kỳ khác an toàn với cơm gà vô hiệu hóa của người Hoa ở Sài Gòn ở phương pháp chế biến ở đâu uy tín , gà luộc một lần là hoàn tất chứ không dùng cách ba sôi hai lạnh như cơm gà phổ biến ở thành phố tài khoản .

Cơm Gà Bà Luận có nhiều món ăn ngon như: Gà chặt lá chanh - gà Tam Kỳ luộc vàng ươm ăn download với lá chanh non xắt nhuyễn - ăn nhớ mãi tính năng . Gà xé trộn rau thơm- thịt gà xé vừa ngọt vừa thơm hòa quyện thanh toán với rau thơm tạo nên hương vị khó quên kỹ thuật . Gà kho gừng nơi nào , Gà xào xả hỗ trợ , ớt lấy liền , Gà chiên (Gà chiên vô hiệu hóa , Gà chiên bơ nguyên nhân , Gà chiên nước mắm) giả mạo . giả mạo Những món ăn đặc sắc mới lạ như gà nấm kim châm quản lý , gà nấu cá mòi kinh nghiệm , cà ri gà… mới nhất đã làm cho thực đơn cài đặt của thương hiệu cơm gà bà Luận Tam Kỳ thêm phần phong phú cài đặt , độc đáo hơn.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 21 Phó Đức Chính tự động , P hỗ trợ . Nguyễn Thái Bình an toàn , Quận 1 dữ liệu , TP bản quyền . HCM
  • Giá tham khảo: 50.000 - 165.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Website: https://www.vietnammm.com/com-ga-ba-luan
Quán ẩm thực truyền thống Việt Nam ở thành phố Hồ Chí Minh
Cơm gà Bà Luận Tam Kỳ
Quán ẩm thực truyền thống Việt Nam ở thành phố Hồ Chí Minh
Cơm gà Bà Luận Tam Kỳ

Chị Hoa Vietnamese Cusine

Cái tên Chị Hoa nghe thật gần gũi như một người mẹ hay nhất , người chị khóa chặn của chúng ta tài khoản . Cũng giống như cái tên trên điện thoại , nhà hàng Chị Hoa hỗ trợ cũng thật gần gũi kiểm tra , ấm cúng ứng dụng . Nhà hàng tất toán được thiết kế theo phong cách mở giúp bạn nguyên nhân có thể nhìn thấy qua web những người đầu bếp đang tận tụy chăm chút từng món ăn tốc độ , mang đến cho bạn cảm giác thật sự như tốc độ được ăn cơm nhà nhanh nhất . Các món ở đây đều là lấy liền các món truyền thống Việt trực tuyến được nấu download với nguyên liệu thiên nhiên tươi ngon tăng tốc được chọn lọc kỹ càng tính năng . Thức ăn đều sử dụng được trình bày trong chén dĩa sứ hướng dẫn với hoa văn danh sách rất đẹp mắt mật khẩu . Do dữ liệu được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết an toàn , mức giá ở nhà hàng danh sách tương đối cao: từ 80,000 - 100,000 VNĐ/món nơi nào .

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ (xem thêm một số chi nhánh khác: https://chihoacuisine.com/lien-he/): 31A Lê Thánh Tôn ở đâu nhanh , Bến Nghé tải về , Quận 1 dịch vụ , TP cập nhật . Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 3827 3155
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chihoacuisine/
  • Website: https://chihoacuisine.com/
Quán ẩm thực truyền thống Việt Nam ở thành phố Hồ Chí Minh
Không gian độc đáo dữ liệu của Chị Hoa Vietnamese Cuisine
Quán ẩm thực truyền thống Việt Nam ở thành phố Hồ Chí Minh
Bữa cơm tiêu biểu ở Chị Hoa Vietnamese Cuisine

Mountain Retreat (sân thượng ở đâu uy tín , 36 Lê Lợi download , quận 1)

Mang một cái tên tiếng Anh lừa đảo nhưng Mountain Retreat lại là một quán đậm chất Việt từ không gian cho đến món ăn quản lý . Sẽ chi tiết khá vất vả khi bạn phải leo 5 tầng lầu mới tới hỗ trợ được quán full crack , trên điện thoại nhưng bù lại bạn nơi nào sẽ chia sẻ được thưởng thức hương vị Việt trong không gian thanh bình hỗ trợ với nội thất chủ yếu bằng tre trực tuyến , gỗ mới nhất và nhiều cây xanh link down . Không chỉ có qua app các món ăn hướng dẫn với cơm hay nhất , Mountain Retreat còn giả mạo phục vụ cả chia sẻ những món ăn dân dã đường phố nơi nào rất hấp dẫn ở đâu uy tín . Các món ăn đều chi tiết được nêm nếm vừa miệng giá rẻ và dọn ra từng phần nhỏ thanh toán để thực khách mới nhất có thể thưởng thức nhiều món hơn xóa tài khoản . Giá cả trung bình ở đây khoảng 50,000 - 80,000 VNĐ/ món.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 36 Lê Lợi dịch vụ , Bến Nghé lừa đảo , Quận 1 địa chỉ , TP quảng cáo . Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 719 45 57
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mountainretreatvietnam/
Quán ẩm thực truyền thống Việt Nam ở thành phố Hồ Chí Minh
Không gian xanh ở Mountain Retreat
Quán ẩm thực truyền thống Việt Nam ở thành phố Hồ Chí Minh
Bữa cơm hấp dẫn ở Mountain Retreat

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext