Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Văn Cừ, Cần Thơ

Đường Nguyễn Văn Cừ là một trong số những con đường chính, tấp nập và đông đúc tại Cần Thơ. Tại đây có rất nhiều cửa hàng, quán ăn ngon với sự phong phú, đa dạng ẩm thực. Trong bài viết này, Toplist đã thống kê và chọn lọc ra

Đường Nguyễn Văn Cừ là một trong số công cụ những con đường chính ở đâu tốt , tấp nập mật khẩu và đông đúc tại Cần Thơ hướng dẫn . Tại đây có đăng ký vay rất nhiều cửa hàng full crack , quán ăn ngon nạp tiền với sự phong phú giả mạo , đa dạng ẩm thực công cụ . Trong bài viết này tất toán , Toplist giả mạo đã thống kê tối ưu và chọn lọc ra phải làm sao những địa chỉ nổi bật nhất giả mạo để gửi đến bạn chi tiết . Và hãy cùng Toplist khám phá xem đó là mới nhất những cái tên nào bạn quản lý nhé!

Vườn nướng Hàn Quốc

Vườn nướng Hàn Quốc chắc hẳn không còn xa lạ dữ liệu với nhiều người tối ưu , cập nhật đặc biệt là xóa tài khoản các tín đồ mê ẩm thực Hàn Quốc kích hoạt . Nhà hàng này có không gian rộng download , có bãi đỗ xe thuận tiện cho khách đến đây dữ liệu . Bạn trực tuyến sẽ cảm thấy bị mê quản lý hoặc ngay từ lần đầu tới Vườn nướng Hàn Quốc qua app , quán ăn mang đậm phong cách “Hàn xẻng” kinh nghiệm với không gian thoải mái download và sự dịch vụ phục vụ tận tình kỹ thuật , chu đáo qua app . Menu dịch vụ bao gồm nhiều món thịt nướng chuẩn vị cực hấp dẫn ứng dụng , full crack ngoài ra còn hội tụ nhiều món Hàn khác như Tokbokki – bánh gạo cay bản quyền , gimbap an toàn , canh rong biển chuẩn vị… mới nhất và món mì tương đen nơi nào cũng kích hoạt được nhiều tín đồ mê món ăn Hàn Quốc đánh giá cao.Vườn nướng Hàn Quốc kiểm tra rất quan tâm tới khẩu vị mới nhất của khách hàng khi tới quán cài đặt và còn thường xuyên qua mạng được tặng thêm nhiều chi tiết ưu đãi cho khách hàng giá rẻ . Đến download và thưởng thức thịt nướng qua app dù chỉ một lần tại Vườn nướng Hàn Quốc qua mạng , chắc chắn bạn mẹo vặt sẽ không thể quên tự động được hương vị tăng tốc rất đặc giả mạo của bản quyền những món sườn non bò Mỹ lấy liền , nạc vai bò Mỹ tổng hợp , dẻ sườn tươi… vô hiệu hóa . Thịt nướng Vườn nướng Hàn Quốc có độ cháy sém vừa phải download , mềm hay nhất , giữ nguyên link down được vị ngọt chia sẻ và thơm nức qua mạng . Điểm nhấn chia sẻ của món thịt nướng này chính là sốt chấm - ăn cùng thịt sửa lỗi rất đậm đà tổng hợp và hợp vị.THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 54 Nguyễn Văn Cừ kiểm tra , P ở đâu nhanh . Cái Khế link down , Quận Ninh Kiều ứng dụng , Cần Thơ
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Mức giá: 65.000 đồng - 200.000 đồng
  • Số điện thoại: 0961616461
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vuonnuonghanquoc/
Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Văn Cừ, Cần Thơ
Vườn nướng Hàn Quốc
Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Văn Cừ, Cần Thơ
Vườn nướng Hàn Quốc

Quán ITADA

ITADA là một trong số thanh toán những "thương hiệu" mì cay nổi tiếng tại Cần Thơ lừa đảo được nhiều thực khách ưa chuộng khóa chặn . Có nhiều chi nhánh ở Cần Thơ xóa tài khoản nhưng chi nhánh ở đường Nguyễn Văn Cừ chia sẻ được hướng dẫn khá nhiều thực khách lui tới tải về và yêu thích link down . ITADA nổi bật nhất chính là món mì cay khóa chặn trực tuyến các món ăn theo phong cách Hàn Quốc mật khẩu . Luôn chú trọng trong từng món ăn tăng tốc , cách chế biến chia sẻ để đáp ứng tốt nhu cầu ẩm thực tài khoản của khách hàng hướng dẫn , món ăn tại ITADA mẹo vặt được đánh giá sửa lỗi rất thơm ngon,hợp khẩu vị chi tiết và mang nét đặc trưng hay nhất riêng không thể nhầm lẫn an toàn . Điểm danh một vài món ăn ngon tại quán link down mà bạn lấy liền có thể thưởng thức ngoài mì cay là:

  • Lẩu kim chi trên điện thoại . lẩu hải sản/ lẩu bạch tuộc,...
  • Tokbokki
  • Kimpap
  • Gà cay phô mai
  • Miến trộn
  • Cùng nhiều món ăn thơm ngon khác

Không gian tại ITADA thoáng mát mật khẩu , sạch công cụ sẽ cài đặt , tạo sự thoải mái cho bạn khi đến đây thưởng thức nhanh nhất các món ăn phải làm sao . Đây bản quyền cũng là nơi thích hợp như thế nào để bạn rủ bạn bè link down , người thân đến vào miễn phí các dịp rảnh rỗi mẹo vặt , cuối tuần ở đâu tốt . Về hương vị món ăn bản quyền thì nạp tiền dù mang phong cách Hàn Quốc hướng dẫn nhưng về chế biến dữ liệu , nêm nếm mới nhất vẫn giảm giá được biến tấu sao cho phù hợp sử dụng với khẩu vị người Việt công cụ , vừa giữ tổng hợp được một số nét độc đáo hay nhất của ẩm thực Hàn lừa đảo . Sự kết hợp ẩm thực đó tạo nên chi tiết những món ăn thơm ngon kỹ thuật , hấp dẫn tại ITADA khiến bao thực khách yêu thích kiểm tra và đánh giá cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 287 Nguyễn Văn Cừ ở đâu nhanh , P qua mạng . An Hòa vô hiệu hóa , quận Ninh Kiều tải về , Cần Thơ.
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 23:00.
  • Mức giá: 35.000 đồng - 60.000 đồng
  • Số điện thoại: 0292 3822 232
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MicayItada/
    Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Văn Cừ, Cần Thơ
    Không gian ở quán ITADA
    Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Văn Cừ, Cần Thơ
    Món ăn thơm ngon giá rẻ , hấp dẫn ở ITADA

    Quán Sasin

    Sasin là một trong số khóa chặn những quán ăn ngon trên đường Nguyễn Văn Cừ link down mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này khóa chặn . Quán Sasin chuyên kinh doanh quảng cáo các món ăn mang phong cách quản lý , ẩm thực Hàn Quốc danh sách với nhiều chi nhánh trên khắp tỉnh thành nhanh nhất . Đến tổng hợp với Sasin phải làm sao , bạn giả mạo sẽ có dịp trải nghiệm đăng ký vay những món ăn mới lạ phải làm sao , hấp dẫn nơi nào và thơm ngon khóa chặn . mẹo vặt Đặc biệt nhất phải kể đến giảm giá các món lẩu tải về và mì cay tại đây ứng dụng . qua app Bên cạnh đó qua web , thực đơn ở đâu tốt của Sasin ở đâu uy tín cũng download rất đa dạng chi tiết với công cụ những cái tên như:

    • Lẩu Thái
    • Lẩu kim chi
    • Cơm trộn
    • Mì gà
    • Mì chả
    • Cùng nhiều món ăn thơm ngon khác

    Về chất lượng món ăn tổng hợp thì tại đây thực khách phản hồi kinh nghiệm khá tốt về hương vị full crack . Riêng danh sách với món mì cay tự động thì hướng dẫn được nhận xét nước dùng thơm kiểm tra , vừa ăn sử dụng , tuy không giảm giá quá đậm đà giá rẻ nhưng lại mang một phong cách ẩm thực vô hiệu hóa rất thanh toán riêng tất toán , thu hút thực khách danh sách . Thành phần công cụ của một tô mì cay gồm có mì Hàn giá rẻ , kim chi tối ưu , rau củ miễn phí , thịt bò xóa tài khoản , hải sản an toàn , xúc xích sử dụng , chả cá,...tùy theo bạn chọn ứng dụng . Song song đó tăng tốc , ở đâu nhanh các món lẩu hay nhất cũng vô cùng hấp dẫn như thế nào ở đâu nhanh được thực khách ưa chuộng xóa tài khoản . Nguyên liệu món ăn tại đây địa chỉ khá tươi mới tính năng , đám bảo trọn vẹn hương vị như thế nào . Đồng thời quán còn có bán trà sữa bản quyền rất ngon tất toán và độc đáo ở đâu uy tín mà bạn nên thử một lần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 257 - 259 Nguyễn Văn Cừ quản lý , P an toàn . An Hòa lừa đảo , Quận Ninh Kiều kinh nghiệm , Cần Thơ
    • Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:30
    • Mức giá: 30.000 đồng - 150.000 đồng
    • Số điện thoại: 091 804 97 84 - 19000131
    • Fanpage: https://www.facebook.com/MiCaySasinCanTho/
    • Website: http://micaysasin.vn/
    Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Văn Cừ, Cần Thơ
    Mì cay Sasin
    Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Văn Cừ, Cần Thơ
    Món kimpap vô cùng hấp dẫn

    Quán Xưa

    tải về Nếu bạn muốn tìm quán ăn ở đâu nhanh với nhiều món đặc sản thơm ngon link down , hấp dẫn download và có không gian thoáng mát dịch vụ , rộng rãi tăng tốc để nhâm nhi vài cốc bia sửa lỗi , hàn huyên trò chuyện cùng bạn bè vào kiểm tra các dịp cuối tuần cài đặt thì quán Xưa chính là sự gợi ý tuyệt vời qua app mà Toplist muốn dành đến bạn full crack . Quán Xưa có vị trí hướng dẫn khá dễ tìm tốt nhất , này ngay dưới chân cầu chỗ ngã tư đường Nguyễn Văn Cừ sửa lỗi và đường Võ Văn Kiệt quảng cáo . Các món ăn tại quán kỹ thuật rất hấp dẫn giả mạo và đa dạng cập nhật , từ khai vị tải về , món chính dữ liệu , món lẩu,...Điểm danh một số món ăn thơm ngon phải làm sao mà bạn nên thử khi ghé đến quán tài khoản như sau:

    • Cơm chiên hải sản/ cơm chiên cá mặn
    • Lẩu hải sản/ lẩu gà
    • Cánh gà chiên nước mắm
    • Ngồng tỏi xào hải sản
    • Các món gỏi
    • Cá thác lác chiên giòn
    • Cùng cài đặt rất nhiều món ăn hấp dẫn khác

    Các món ăn tại đây sử dụng được nêm nếm đậm đà giảm giá , mang hương vị thơm ngon đặc trưng miễn phí rất full crack riêng tài khoản . Bạn chi tiết có thể chọn quán trực tuyến để hàn huyên ở đâu tốt , tụ tập bạn bè quảng cáo hoặc tổ chức tiệc trên điện thoại , gặp mặt link down , họp nhóm sử dụng cũng công cụ rất thích hợp mẹo vặt . Không gian quán thoáng mát ở đâu uy tín , rộng rãi phải làm sao , đăng ký vay có thể kê nhiều bàn lại thành bàn dài qua web nếu đi đông người ở đâu nhanh . Nhân viên tại đây tải về rất nhiệt tình nạp tiền và nhanh nhẹn giả mạo , đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng qua web . Song song đó miễn phí , cách tất toán phục vụ trực tuyến cũng hướng dẫn rất tận tình mới nhất và lịch sự ở đâu nhanh . Quán có bãi đỗ xe phía trong rộng rãi chi tiết , thoải mái hỗ trợ và có người trông coi nên bạn kích hoạt có thể an tâm về sự an toàn khi đến đây tự động .

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 137 Nguyễn Văn Cừ tăng tốc , P tổng hợp . An Khánh tối ưu , Quận Ninh Kiều an toàn , Cần Thơ
    • Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00
    • Mức giá: 30.000 đồng - 150.000 đồng
    • Số điện thoại: 091 644 48 45
    • Fanpage: https://www.facebook.com/quanxua01/
    Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Văn Cừ, Cần Thơ
    Lẩu cua đồng ở Quán Xưa
    Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Văn Cừ, Cần Thơ
    Món ăn hấp dẫn tại quán

    Buffet Cô 3 Còi

    Buffet Cô 3 Còi là một trong tổng hợp những quán buffet có lượng khách đến tải về rất ổn định tại Cần Thơ ứng dụng . Với phương châm "Ăn thả ga không lo về giá" sửa lỗi , đồ ăn tại quán kỹ thuật được đánh giá là đa dạng tối ưu , hải sản tươi ngon tính năng . Quán lớn dữ liệu và thoáng mát dịch vụ , thích hợp dữ liệu để đi nhóm đông người quảng cáo . Đồ ăn đăng ký vay được mang lên liên tục qua app , full crack các món kiểm tra được ướp vừa vị tăng tốc . Thức ăn tươi ngon chia sẻ , bắt mắt full crack , khóa chặn được nêm nếm vừa miệng tất toán và giá cả tính năng rất phải chăng! Quán rộng tải về , thoáng mát dịch vụ , an toàn nhưng bạn phải đặt bàn trước chia sẻ nếu không muốn chờ lâu vì quán lúc nào ở đâu tốt cũng có địa chỉ rất đông khách!

    Nhân viên ở đây ở đâu nhanh phục vụ tổng hợp rất thân thiện chi tiết và nhiệt tình! Với thực đơn buffet đa dạng tất toán với hàng trăm món ăn hấp dẫn cho bạn lựa chọn phù hợp khóa chặn với khẩu vị quảng cáo của mình giảm giá , chắc chắn đó tổng hợp sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho buổi tụ tập như thế nào của bạn danh sách . Khách hàng hay nhất có thể tuỳ ý chọn lựa món ăn yêu thích tải về của mình nạp tiền , ăn bao nhiêu khóa chặn cũng bản quyền được khóa chặn . Các món ăn cập nhật cũng ứng dụng được nhanh chóng fill đầy khi vơi đi chia sẻ . Thực đơn phong phú nhanh nhất , đa dạng cùng lấy liền những phản hồi tích cực xóa tài khoản của khách hàng mẹo vặt đã giúp Buffet Cô 3 Còi dành bản quyền được chỗ đứng vững chắc trong lòng tài khoản những tín đồ ẩm thực Cần Thơ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 46 Nguyễn Văn Cừ danh sách , P tăng tốc . Cái Khế chia sẻ , Quận Ninh Kiều giá rẻ , Cần Thơ
    • Thời gian mở cửa 14:00 - 22:00
    • Mức giá: 119.000 đồng - 169.000 đồng
    • Số điện thoại: 0903922311
    • Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetCo3Coi1/
    Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Văn Cừ, Cần Thơ
    Buffet Cô 3 Còi
    Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Văn Cừ, Cần Thơ
    Buffet Cô 3 Còi

    Bánh canh Việt

    Bánh canh từ lâu tăng tốc đã trở thành một trong trực tuyến những món ăn quen thuộc hay nhất của người Việt Nam mới nhất . Và bạn tất toán sẽ tìm thấy hướng vị thuần Việt trong ẩm thực ấy tại quán Bánh canh Việt mật khẩu . Hoạt động tải về với tiêu chí đem lại chất lượng cho từng món ăn ở đâu nhanh cũng như sự hài lòng cập nhật của khách hàng ứng dụng , món bánh canh tại Bánh canh Việt đảm bảo chuẩn hương vị thơm ngon ứng dụng , trọn vẹn trải nghiệm ẩm thực cho thực khách nơi nào . Sợi bánh mềm tính năng , dai dai tất toán được làm từ bột gạo nguyên chất tăng tốc . Nước dùng nêm nếm vừa ăn qua web , trong tài khoản , ngọt thanh tất toán được ninh kĩ nhiều giờ từ xương thịt tự động . Bánh canh tại đây qua app rất nhiều loại quản lý để bạn chọn lựa lấy liền , điển hình như:

    • Bánh canh giò gân
    • Bánh canh mực
    • Bánh canh thịt cá lóc
    • Bánh canh hải sản
    • Bánh canh giò nạc
    • Bánh canh thập cẩm

    Với món bánh canh tại Bánh canh Việt download thì bạn chia sẻ có thể yêu cầu nước dùng là nước súp (nước lèo) tất toán hoặc là nước cốt dừa tùy thuộc vào sở thích ẩm thực kỹ thuật của mình vô hiệu hóa . Song song đó tải về , quán còn có bán thức uống giải khát đi kèm lấy liền để bạn chi tiết có thể lựa chọn lấy liền . Với giá chỉ khoảng 25 nghìn đồng cho một tô bánh canh giả mạo , bạn tất toán có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon thanh toán của món ăn thuần Việt này.

    Không gian chi tiết của quán thoáng mát lừa đảo , rộng rãi nơi nào và sạch quảng cáo sẽ tốt nhất . Nhân viên nhanh nhẹn kích hoạt , đáp ứng tốt nhu cầu trên điện thoại của khách hàng tự động . Chính vì thế nên hãy ghi chú lại địa điểm ăn uống hấp dẫn này kiểm tra để có dịp đến đăng ký vay và thưởng thức an toàn các món ăn thơm ngon download , hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 342 Nguyễn Văn Cừ link down , P chia sẻ . An Hòa tốc độ , Quận Ninh Kiều sử dụng , Cần Thơ
    • Thời gian mở cửa: 06:00 - 22:00
    • Mức giá: 25.000 đồng - 45.000 đồng
    • Số điện thoại: 0292 3943 105
    • Fanpage: https://www.facebook.com/BÁNH-CANH-VIỆT-2391316977761709/
    Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Văn Cừ, Cần Thơ
    Bánh canh hải sản
    Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Văn Cừ, Cần Thơ
    Bánh canh tôm

    Pizza Candle

    Mở đầu danh sách ứng dụng những quán ăn ngon trên đường Nguyễn Văn Cừ dịch vụ , Cần Thơ đó chính là quán Pizza Candle tính năng . Không còn là cái tên thanh toán quá mới mẻ hay xa lạ phải làm sao với thực khách sành ăn tại Cần Thơ sửa lỗi , kích hoạt đặc biệt là như thế nào các bạn trẻ thanh toán , Pizza Candle tạo an toàn được ấn tượng tốt đăng ký vay bởi chất lượng món ăn đảm bảo sử dụng , cập nhật xu hướng ẩm thực mới mẻ mới nhất cũng như không gian rộng rãi tổng hợp , thoáng mát nạp tiền , thích hợp sử dụng để tụ tập bạn bè vào chi tiết các dịp cuối tuần tăng tốc .

    Ẩm thực tại Pizza Candle đa dạng tốt nhất với nhiều phong cách khác nhau công cụ . Bạn sử dụng có thể thưởng thức xóa tài khoản các món ăn mang phong cách Hàn kỹ thuật với lẩu kim chi lấy liền , gà phô mai hay phong cách Nhật Bản an toàn với sushi giảm giá hoặc trên điện thoại các món ăn chuẩn Việt như cơm niêu tài khoản . Tất cả từ nguyên liệu món ăn bản quyền , cách nêm nếm dịch vụ , chế biến mới nhất và trình bày đều địa chỉ được chăm chút cẩn thận danh sách , bắt mắt full crack , kích thích vị giác người dùng qua app . mật khẩu Hơn gì hết địa chỉ , ở đâu tốt riêng trên điện thoại với món Pizza dịch vụ thì quán an toàn rất nổi tiếng giảm giá và đây tối ưu cũng mẹo vặt được xem là món ăn thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức tất toán . Giá cả tại Pizza Candle xóa tài khoản được đánh giá phù hợp hướng dẫn với chất lượng món ăn trên điện thoại , phù hợp túi tiền link down . Không gian quán rộng rãi tối ưu , thoáng mát tải về và sạch ứng dụng sẽ full crack .

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 23/3A Nguyễn Văn Cừ dịch vụ , P.An Hòa nguyên nhân , Quận Ninh Kiều miễn phí , Cần Thơ
    • Thời gian mở cửa: 10:00 – 21:00.
    • Mức giá: khoảng 45.000 đồng - 60.000 đồng.
    • Số điện thoại: 0292 6545 888
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Pizzacandlect/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza-Candle-3-Thang-2-103000707745856/
    Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Văn Cừ, Cần Thơ
    Sushi lươn Nhật
    Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Văn Cừ, Cần Thơ
    Món ăn hấp dẫn tại Pizza Candle

    Bánh Mì 3T - 3Tùng

    Bánh Mì 3T - 3Tùng mang hương vị tự động của chiếc bánh mì từ năm 1978 trực tuyến , hương vị có phần truyền thống kiểm tra nhưng lại tổng hợp rất ngon giả mạo . Và từ ứng dụng những năm đó đến full crack bây giờ Bánh Mì 3T - 3Tùng ở đâu tốt vẫn vậy nơi nào . Bánh Mì 3T - 3Tùng quan trọng chất lượng mình bán ra cho khách hàng chứ không chạy theo số lượng bán ra chi tiết để lấy lợi nhuận mật khẩu . Giá cả ở đây hỗ trợ cũng chi tiết rất phải chăng khóa chặn , hợp nhanh nhất với túi tiền qua mạng của nạp tiền mọi người dữ liệu . Tiệm đa dạng tối ưu các loại bánh mì kinh nghiệm để khách hàng quản lý có thể lựa chọn sửa lỗi , phù hợp qua web với bữa ăn nhanh ở đâu nhanh của sinh viên qua app , người đi làm.Tại đây trực tuyến , bánh mì chuẩn vị pate truyền thống kỹ thuật và đây là quán bánh mì duy nhất tại Cần Thơ quyết tâm giữ lại hương vị truyền thống chi tiết để người miền Tây biết giả mạo được hương vị sửa lỗi của ổ bánh mì pate nức tiếng thế giới tự động . Bánh mì pate phải làm sao của Bánh Mì 3T - 3Tùng có nước sốt tương ớt nhanh nhất rất hay nhất đặc biệt vừa sánh vô hiệu hóa , thơm vô hiệu hóa và cay tính năng , ăn vào vừa miệng bản quyền vô hiệu hóa rất ngon quản lý . Nhân viên tại quán hay nhất phục vụ nhanh nhẹn mật khẩu , đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng công cụ . Món ăn ngon link down , giá thành rẻ chính là điều cốt lõi khiến thực khách yêu thích Bánh Mì 3T - 3Tùng trực tuyến . Hãy ghi chú lại địa chỉ ăn uống này ở đâu nhanh để có dịp ghé qua bạn mật khẩu nhé!THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 383B Nguyễn Văn Cừ ở đâu tốt , P.An Hòa cập nhật , Quận Ninh Kiều miễn phí , Cần Thơ
    • Thời gian mở cửa 06:00 - 21:00
    • Mức giá: 10.000 đồng - 130.000 đồng
    • Hotline: 0919 909 917 - 0939 903 390
    • Fanpage: https://www.facebook.com/3T3Tung/
    Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Văn Cừ, Cần Thơ
    Bánh Mì 3T - 3Tùng
    Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Văn Cừ, Cần Thơ
    Bánh Mì 3T - 3Tùng

    4.9/5 (87 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext