Quán ăn ngon ở phố Bùi Thị Xuân - Hà Nội

Bạn đang đi du lịch đến phố Bùi Thị Xuân - Hà Nội? Bạn không biết nên ăn gì và ở đâu? Đừng lo lắng, Toplist sẽ giới thiệu với bạn danh sách những quán ăn ngon tại con phố nổi tiếng này.: Yakiniku Sakura - Nhà hàng BBQ Nhật, Home-Cook Gi

Bạn đang đi du lịch đến phố Bùi Thị Xuân - Hà Nội sử dụng ? Bạn không biết nên ăn gì vô hiệu hóa và ở đâu tự động ? Đừng lo lắng ở đâu nhanh , Toplist tăng tốc sẽ giới thiệu kinh nghiệm với bạn danh sách chi tiết những quán ăn ngon tại con phố nổi tiếng này.

Yakiniku Sakura - Nhà hàng BBQ Nhật

Tọa lạc ngay vị trí trung tâm phố Bùi Thị Xuân nên quán kích hoạt rất dễ tìm nhanh nhất , nhìn từ xa giá rẻ đã danh sách có thể thấy bản quyền . Không gian Yakiniku Sakura từ ngoài vào trong đều đậm chất Nhật Bản truyền thống tính năng , lại nạp tiền vẫn có chia sẻ những khu nhỏ ở đâu uy tín riêng cực hợp mới nhất với từng nhóm gia đình hay đối tác đến đây kích hoạt để bàn chuyện công việc.

Yakiniku Sakura là một trong thanh toán những quán có chất lượng ẩm thực ổn định nhất tại Hà Nội cập nhật , hương vị món ăn luôn vẹn nguyên không đổi so xóa tài khoản với ngày đầu thưởng thức bản quyền . ở đâu uy tín Những thớ thịt tươi ngon trực tuyến , khi nướng dữ liệu vẫn giữ nguyên kỹ thuật được độ đậm đà sửa lỗi và ngọt thịt qua app , lại sửa lỗi được trình bày vô cùng tỉ mỉ trực tuyến , khéo léo tốc độ , thể hiện sự gia công đầu tư ở đâu uy tín và tay nghề tính năng của người đầu bếp tối ưu . Giá thành nơi nào tương đối cao địa chỉ nhưng phần đông thực khách đều cho rằng so ở đâu uy tín với chất lượng món ăn trực tuyến và dịch vụ đều hoàn toàn kiểm tra xứng đáng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90B Bùi Thị Xuân danh sách , Quận Hai Bà Trưng tải về , Hà Nội

Điện thoại: 024-3944-6789

Fanpage: https://www.facebook.com/yakiniku.sakura

Giờ mở cửa: 11:30 - 14: 30 / 17:00 - 22:30

Website: https://yakinikusakurabuithixuan.business.site/

Mail: [email protected]

    Quán ăn ngon ở phố Bùi Thị Xuân - Hà Nội
    Yakiniku Sakura
    Quán ăn ngon ở phố Bùi Thị Xuân - Hà Nội
    Yakiniku Sakura

    Home-Cook Gia đình BB

    Bấy lâu nay đăng ký vay , người dân thủ đô luôn truyền tai nhau rằng: "Muốn thưởng thức chả cá phố cổ đúng nghĩa nhất định phải đến quán BB" trên điện thoại . Quán này tuy nhỏ vô hiệu hóa nhưng kê khóa chặn được nhiều bàn ghế qua web , cảm giác ở đâu tốt rất đỗi gần gũi tải về , ở đâu uy tín đặc biệt vào thanh toán những ngày đông giá rét quây quần bên bếp nhỏ ấm nồng.

    Đặc sản đăng ký vay của nhà hàng đương nhiên là chả cá kiểm tra . Miếng chả to bản miễn phí , dày mình hướng dẫn , cá mềm thơm tăng tốc , đăng ký vay đặc biệt không hề có xương nguyên nhân , nên qua web rất phù hợp full crack với quản lý những gia đình có trẻ nhỏ công cụ , bạn hay nhất sẽ khỏi phải bận bịu gỡ thịt cá vì sợ con hóc như thế nào . Chả cá hợp nhất là ăn kèm sử dụng với mắm tôm sử dụng , vị nồng nồng vô tình át đi mùi tanh giả mạo của hải sản download cũng như làm tăng thêm hương vị cho món ăn bản quyền . tổng hợp Nếu chả cá tổng hợp đã trên điện thoại quá quen thuộc giả mạo , sao bạn không chuyển sang thử gỏi cá tầm xuân tăng tốc , hương vị vừa hài hòa lại lạ miệng.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Triệu Việt Vương nhanh nhất , P ứng dụng . Bùi Thị Xuân thanh toán , Hai Bà Trưng miễn phí , Hà Nội

    Điện thoại: 092 457 8868 - 024 6278 3165

    Fanpage: https://www.facebook.com/BBfamilyrestaurant/

    Giờ mở cửa: 11:00-14:30 & 17:30 - 21:30

    Mail: [email protected]

      Quán ăn ngon ở phố Bùi Thị Xuân - Hà Nội
      Home-Cook Gia đình BB
      Quán ăn ngon ở phố Bùi Thị Xuân - Hà Nội
      Home-Cook Gia đình BB

      Takumi Restaurant

      ứng dụng Nếu ai là "tín đồ" tốc độ của ẩm thực Nhật tài khoản , giảm giá đặc biệt là sashimi ứng dụng thì xin chúc mừng link down , nhà hàng này sinh ra là dành cho bạn tốt nhất . Nhìn từ ngoài vào kiểm tra , người nào không biết hay nhất rất dễ nghĩ rằng Takumi Restaurant là một ngôi nhà dân bình thường vì hình thức bên ngoài tài khoản khá đơn giản hay nhất và mộc mạc.

      Nhưng khi địa chỉ đã vượt qua "cửa ải hình thức" giảm giá để nếm nội dung món ăn là lúc bạn tốc độ đã chạm đến giảm giá được tinh hoa phải làm sao . Sashimi tươi sống qua app , mềm mịn dịch vụ ở đâu uy tín vẫn giữ xóa tài khoản được độ đàn hồi nhất định chia sẻ của thịt cá full crack , khi ăn có cảm giác đăng ký vay mọi thứ tan trong miệng vậy giá rẻ . Cá thu đao không tanh ở đâu tốt , tẩm ướp đậm đà kiểm tra và hợp khẩu vị đến mức đáng kinh ngạc cài đặt .

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 98 Mai Hắc Đế nhanh nhất , Phường Bùi Thị Xuân khóa chặn , Quận Hai Bà Trưng tải về , Hà Nội

      Điện thoại: 024 6272 5858 - 0978 129 108

      Fanpage: https://www.facebook.com/TakumiRestaurant

      Giờ mở cửa: (Sáng) 10:30 - 14:00 / (Chiều): 17:30 - 23:30

      Website: http://takumi.com.vn/

      Mail: [email protected]

        Quán ăn ngon ở phố Bùi Thị Xuân - Hà Nội
        Takumi Restaurant
        Quán ăn ngon ở phố Bùi Thị Xuân - Hà Nội
        Takumi Restaurant

        Gumiho

        Không ngoa khi nói rằng Gumiho là một trong ứng dụng những nhà hàng sử dụng đã có đóng góp quảng cáo rất lớn trong việc thúc đẩy trào lưu thịt nướng tại Hà Nội nói qua app riêng dịch vụ và toàn quốc nói chung.

        Với vị thế là quán duy nhất chuyên trên điện thoại phục vụ thịt ba chỉ lợn đen ăn kèm chia sẻ với mắm cá Jeju truyền thống download , Gumiho như một sứ giả chia sẻ được cử đến từ xứ sở kim chi tải về với nhiệm vụ mang ẩm thực Hàn Quốc đến gần hơn kích hoạt với người dân Việt download và nhà hàng tài khoản đã thực hiện nhiệm vụ xuất sắc ngoài mong đợi như thế nào . Hằng ngày xóa tài khoản , quán luôn tiếp đón một lượng lớn thực khách đến đây nhanh nhất để thưởng thức bản quyền những miếng thịt nướng nơi nào vẫn còn mọng nước thơm phức trên vỉ tải về , nêm nếm full crack và gia giảm đạt đến độ chuẩn xác tuyệt vời tự động , đến nỗi tự động mọi thứ nước chấm đều trở nên vô nghĩa vì giả mạo quá đủ vị.

        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 133 Bùi Thị Xuân dịch vụ , Quận Hai Bà Trưng cập nhật , Hà Nội

        Điện thoại: 024 6253 7839

        Fanpage: https://www.facebook.com/GumihoGrill

        Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

          Quán ăn ngon ở phố Bùi Thị Xuân - Hà Nội
          Gumiho
          Quán ăn ngon ở phố Bùi Thị Xuân - Hà Nội
          Gumiho

          GoGi House

          GoGi House xuất hiện trong khoảng vài năm trở lại đây giả mạo , xu hướng thịt nướng chưa bao giờ ngừng “hot” đối nơi nào với tất toán những người đam mê ẩm thực Hàn Quốc.

          GoGi House chính là nơi bạn vô hiệu hóa sẽ tìm thấy tất tần tật phải làm sao những món nướng đặc trưng nhất đến từ xứ củ sâm chi tiết , thịt bò sửa lỗi , heo ở đâu tốt và cả sườn miễn phí được tẩm ướt vừa miệng hay nhất , cuốn chung dịch vụ với kim chi củ cải bên trong lá xà lách xanh mượt nơi nào , tạo nên sự cân bằng hương vị: chua download , cay kinh nghiệm , mặn khóa chặn , ngọt tuyệt vời đến khó tin mới nhất . Nhân viên nhà hàng luôn túc trực sẵn sàng download , cẩn thận quan sát ở đâu tốt và thay vỉ nướng cho từng bàn khi cần tốt nhất , nướng nơi nào và cắt thịt kiểm tra để thực khách chi tiết có thể thưởng thức tải về và trò chuyện cùng nhau một cách vui vẻ mật khẩu và trọn vẹn nhất.

          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 151 Bùi Thị Xuân nguyên nhân , Quận Hai Bà Trưng công cụ , Hà Nội

          Điện thoại: 024 7300 7341 - 1900 6622

          Fanpage:

          • https://www.facebook.com/GoGi-House-2170426003189055/
          • https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Website: http://www.gogi.com.vn/

          Mail: [email protected]

            Quán ăn ngon ở phố Bùi Thị Xuân - Hà Nội
            GoGi House
            Quán ăn ngon ở phố Bùi Thị Xuân - Hà Nội
            GoGi House

            La Salsa

            La Salsa quảng cáo được xem như thiên đường xóa tài khoản của ẩm thực Tây Ban Nha tăng tốc . Nhà hàng nơi nào được xây dựng theo lối sang trọng phải làm sao với màu chủ đạo là vàng lừa đảo và đỏ hỗ trợ , cập nhật nhưng hướng dẫn vẫn ấm cúng mang âm hưởng giảm giá của steak house.

            Bắt đầu cài đặt với món khai vị Croquetas vỏ giòn rụm kiểm tra , chấm sốt thơm béo giảm giá , tiếp đến là thịt bê cuốn rau nấm vừa đậm đà lại tươi mát dữ liệu , cảm giác không ngấy công cụ mật khẩu rất dễ chịu giá rẻ , sau cùng là cơm paella là món cơm truyền thống qua app của Tây Ban Nha chi tiết , miễn phí khá nổi tiếng mật khẩu , kiểm tra được đặt trong một cái chảo lớn nhiều nhiều hải sản: ngao miễn phí , mực lừa đảo , tôm bóc vỏ,.. mật khẩu . Thực khách chỉ cần vắt ít chanh lên chảo cơm bản quyền , cơm nấu ướt dữ liệu , màu vàng đặc trưng link down , ăn cùng chút ớt Đà Lạt cài đặt rất vừa miệng.

            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 5 Bùi Thị Xuân sửa lỗi , Quận Hai Bà Trưng dịch vụ , Hà Nội

            Điện thoại: (024)3995 0950

            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

            Giá tham khảo: 100.000 - 150.000 đồng

              Quán ăn ngon ở phố Bùi Thị Xuân - Hà Nội
              La Salsa
              Quán ăn ngon ở phố Bùi Thị Xuân - Hà Nội
              La Salsa

              Azumaya

              Bạn lấy liền đã bao giờ ước ao trực tuyến được thưởng thức quản lý những món xiên nướng đường phố thơm ngon cài đặt nhưng lại trong không gian nhà hàng thoáng mát tốt nhất , sạch hay nhất sẽ thay vì đứng ngoài vỉa hè hít phải khói bụi độc hại miễn phí ? địa chỉ Giờ đây ước mơ ấy nơi nào đã trở thành sự thật tốt nhất bởi full crack đã có Azumaya.

              Azumaya đích thực là một đại tiệc xiên nướng mật khẩu , an toàn với đủ tất toán các loại nguyên liệu: bò kỹ thuật , gà địa chỉ , ba chỉ.. nguyên nhân . món nào món nấy đều tẩm ướp đậm đà kiểm tra , lạ miệng thưởng thức một lần là nhớ mãi. Salad tính năng thì nhiều vô kể link down , chất lượng mẹo vặt thì khỏi nói tối ưu , ngon hơn nhiều giá rẻ những quán chuyên bán salad bình thường thanh toán . Đã thế tài khoản , độ vệ sinh qua web thì hoàn toàn yên tâm kích hoạt , rau tươi rửa sạch đảm bảo an toàn thực phẩm càng tạo giá rẻ được sự tin cậy cho thực khách. Azumaya chính là điển hình cho nhà hàng đáp ứng ba tiêu chí: "ngon tốc độ , sạch chia sẻ , rẻ" vô hiệu hóa hiện nay.

              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 16 Bùi Thị Xuân kỹ thuật , Quận Hai Bà Trưng tất toán , Hà Nội

              Điện thoại: 077 620 9824

              Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00

              Giá tham khảo: 50.000 - 150.000 đồng

                Quán ăn ngon ở phố Bùi Thị Xuân - Hà Nội
                Azumaya
                Quán ăn ngon ở phố Bùi Thị Xuân - Hà Nội
                Azumaya

                Yakiniku Gensan

                Tiếp tục là một siêu phẩm đến từ Nhật Bản trên điện thoại . Nhà hàng này hoạt động theo mô hình buffet địa chỉ , là lựa chọn số một cho link down những bữa tối thịnh soạn tăng tốc mà ấm cúng.

                Thực đơn vô cùng phong phú tốc độ , đa dạng nạp tiền , thực khách tùy ý lựa chọn kinh nghiệm những món yêu thích dữ liệu và hợp khẩu vị mình nhất; bao nhiêu cập nhật cũng chia sẻ được giá rẻ . Có điều xóa tài khoản , nhanh nhất tuyệt đối không mẹo vặt được bỏ thừa phí phạm kích hoạt . Điều này tạo ra một nét văn minh lịch sự trong không khí ẩm thực ở Yakiniku Gensan qua web . Bạn chắc hẳn miễn phí cũng biết người Nhật lừa đảo rất chuyên nghiệp địa chỉ và nguyên tắc trong công việc đúng không quảng cáo ? Vì vậy địa chỉ , bạn qua app có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng link down phục vụ nơi đây lấy liền , ở đâu tốt xứng đáng hướng dẫn được điểm mười luôn.

                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 149 Bùi Thị Xuân kỹ thuật , Quận Hai Bà Trưng kinh nghiệm , Hà Nội

                Điện thoại: 091 233 50 00

                Fanpage: https://www.facebook.com/YakinikuGensan

                Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

                Mail: [email protected]

                  Quán ăn ngon ở phố Bùi Thị Xuân - Hà Nội
                  Yakiniku Gensan
                  Quán ăn ngon ở phố Bùi Thị Xuân - Hà Nội
                  Yakiniku Gensan

                  Furyu Restaurant

                  Sau một thời gian dài đăng ký vay phục vụ thực khách tối ưu , Furyu Restaurant tự hào là nơi giao thoa ẩm thực hài hoà khi như thế nào vẫn giữ giảm giá những nét đặc trưng chia sẻ của ẩm thực Nhật Bản ở đâu nhanh và bên cạnh đó tổng hợp , nêm hợp khẩu vị người Việt ở đâu nhanh , chiều lòng cả tài khoản những khách hàng khó tính nhất hay nhất , dần trở thành cái tên quen thuộc cập nhật với lấy liền những người con Nhật xa sứ sinh sống download và làm việc tại Hà Nội trên điện thoại cũng như dịch vụ những người Việt yêu nền ẩm thực đất nước mặt trời mọc.

                  Từ đây như thế nào , Furyu phát triển tới hơn 300 món ăn khác nhau tốc độ vô hiệu hóa vẫn giữ nguyên quy trình kiểm soát chất lượng chuẩn Nhật từ lựa chọn nguyên liệu cho tới việc nói không kích hoạt với chế biến sẵn tự động để lưu trữ hướng dẫn , đẩy nhanh tốc độ phục vụ xóa tài khoản . Vị ramen chuẩn Tokyo tinh tế từ mẹo vặt những sợi mì dẻo dai nhanh nhất , nước dùng địa chỉ được ninh cẩn thận cùng tốt nhất những chiếc bánh xèo trứ danh đầy đặn nhân hải sản tốc độ , nướng giòn mặt ngoài nơi nào tài khoản vẫn giữ lấy liền được độ mềm ẩm bên trong khóa chặn . Món Sò điệp ngọt tươi nướng sốt bơ tỏi đậm vị như thế nào , ứng dụng được đặt nguyên trên vỏ sò nhanh nhất , đốt lửa cháy chỉ có tại Furyu tối ưu lấy liền những miếng Sashimi cá ngừ đại dương vây xanh đạt độ cân bằng hoàn hảo về hương vị cài đặt , vượt trội so cập nhật với nhanh nhất các loại cá khác công cụ . Điều cốt lõi tạo nên thương hiệu Furyu là từ quản lý những điều vô hình nơi nào , tinh tế nhất như thời gian đánh mì đạt độ dai chuẩn xác ở đâu uy tín , bảo quản cá theo nhiệt độ tiêu chuẩn hay nhân viên ở đâu nhanh sẽ cẩn thận hỏi khách vị ăn sửa lỗi của một số món qua app để đảm bảo trải nhiệm sửa lỗi của khách hàng là hoàn hảo nhất khi dùng bữa tại nhà hàng.

                  MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 78 Bùi Thị Xuân đăng ký vay , Quận Hai Bà Trưng dịch vụ , Hà NộiĐiện thoại: 0928.195.043Fanpage: https://www.facebook.com/Furyu2Website: www.furyurestaurant.com/menusMail: [email protected]

                  Quán ăn ngon ở phố Bùi Thị Xuân - Hà Nội
                  Furyu Restaurant
                  Quán ăn ngon ở phố Bùi Thị Xuân - Hà Nội
                  Furyu Restaurant

                  4.8/5 (88 votes)

                  Ý kiến khách hàngPreNext