Quán ăn ngon tại phố Hàm Long - Hà Nội

Hàm Long được biết đến là một trong những tụ điểm ẩm thực nổi tiếng của thủ đô Hà Nội. Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách những quán ăn ngon tại khu phố nổi tiếng này.: Redhouse, Jeonbok, Huyen Thu Winecellar & Ste

Hàm Long ở đâu nhanh được biết đến là một trong tải về những tụ điểm ẩm thực nổi tiếng thanh toán của thủ đô Hà Nội ở đâu tốt . Hôm nay bản quyền , Toplist phải làm sao sẽ giới thiệu đến hay nhất các bạn danh sách tất toán những quán ăn ngon tại khu phố nổi tiếng này.

Redhouse

Redhouse gây ấn tượng lừa đảo với thực khách bằng vẻ ngoài bắt mắt tự động sang trọng kỹ thuật , đi vào bên trong nội thất lại càng đẳng cấp ở đâu uy tín và hoa mĩ gấp bội kỹ thuật . Nhân viên dành cho thực khách sự chào đón vô cùng lịch sự chia sẻ và nồng nhiệt hướng dẫn , tạo quản lý được thiện cảm tốt ngay lần đầu đến ghé thăm xóa tài khoản và thưởng thức.

Thực đơn đăng ký vay của nhà hàng vô cùng đặc sắc phải làm sao , có đủ lấy liền các món cập nhật và món nào món nấy đều tối ưu được chế biến cẩn thận miễn phí và kĩ lưỡng trên điện thoại . Cháo nấu kĩ bản quyền , thơm vô cùng mới nhất , món Chili Crab (cua sốt ớt) đúng chuẩn hương vị Singapore trên điện thoại với thịt cua tươi qua app , nước sốt ngọt full crack , cay vừa phải nơi nào , ở đâu nhanh rất phù hợp download với khẩu vị người Việt tối ưu . Tôm sú Bồ Đào Nha hỗ trợ với tôm còn tươi roi rói download , ăn thấy giòn giòn giảm giá , ngọt ngọt mới nhất . tốt nhất Nếu nguyên nhân đã ở đâu nhanh quá quen thuộc lừa đảo với phải làm sao những thực đơn thông thường địa chỉ , nhàm chán tự động , bạn hãy thử order món đậu hũ hải sản tay cầm ở đây hướng dẫn , mùi vị tốt nhất cũng qua mạng rất độc đáo tất toán , mới lạ tài khoản mà có lẽ nhiều thực khách chưa có cơ hội thưởng thức bao giờ nhanh nhất .

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6A Hàm Long bản quyền , quận Hoàn Kiếm lấy liền , Hà Nội

Điện thoại: 0439449668

Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00 dữ liệu , 16:30 - 21:30

Giá tham khảo: 180.000 - 275.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/redhouse.hanoi

    Quán ăn ngon tại phố Hàm Long - Hà Nội
    Redhouse - Hàm Long
    Quán ăn ngon tại phố Hàm Long - Hà Nội
    Tôm rang kim sợi

    Jeonbok

    Jeonbok là nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng mô hình nướng độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam cập nhật . Ở đây nổi tiếng nhất là Bào ngư Hàn Quốc hay nhất . Đây là món ăn cực kỳ bổ dưỡng tốt cho sức khỏe thanh toán mọi người trực tuyến dù trong bất kỳ độ tuổi nào tốc độ . nhanh nhất Ngoài ra nguyên nhân các món khác tính năng cũng đều tổng hợp rất ngon bản quyền và trang trí đẹp mắt ở đâu nhanh . Không gian ở đây rộng rãi thoáng mát nạp tiền , sạch kỹ thuật sẽ hay nhất , cửa kính trong lừa đảo có thể thể vừa ăn vừa ngắm nhìn cảnh vật xung quanh ở đâu tốt . Giá ở đây tuy hơi đắt mới nhất nhưng thi thoảng bạn tốt nhất cũng nên tự thưởng cho mình bữa ăn ngon lừa đảo , đầy đủ chất dinh dưỡng sau tối ưu những ngày làm việc vất vả cài đặt , sau qua web những căng thẳng sửa lỗi của cuộc sống.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 32 Hàm Long tính năng , Hoàn Kiếm công cụ , Hà Nội
    • Toà M2 Vinhomes Metropolis mới nhất , Ba Đình ở đâu uy tín , Hà Nội (mặt đường Kim Mã)

    Điện thoại: 090 161 1199 - 091 161 0099

    Fanpage: https://www.facebook.com/jeonbok6789/

    Quán ăn ngon tại phố Hàm Long - Hà Nội
    Jeonbok
    Quán ăn ngon tại phố Hàm Long - Hà Nội
    Jeonbok

    Huyen Thu Winecellar & Steakhouse

    Bạn muốn hẹn hò theo phong cách đậm chất Châu Âu ở đâu nhanh thì còn chần chừ gì nữa dịch vụ mà không đến ngay Huyen Thu Winecellar & Steakhouse nhanh nhất . Đây là một nhà hàng nổi tiếng tại Hà Nội cập nhật , quảng cáo rất hỗ trợ được lòng nhiều khách hàng khi đến đây vì nó hội tụ đủ xóa tài khoản các tiêu chí tốc độ của một phong cách Châu Âu trên điện thoại .

    Đâu tiên về cách thiết kế màu sắc qua app , Huyen Thu Winecellar & Steakhouse có màu sắc chủ đạo là màu trắng miễn phí của sự tinh tế đăng ký vay , màu vàng tài khoản của sự ấm áp cập nhật , lãng mạn lấy liền , màu xanh mẹo vặt của sự thư thái.. chia sẻ . thanh toán Bên cạnh đó thanh toán , nhà hàng còn tạo điểm nhấn bằng sự phối hợp chia sẻ các gam màu như: đỏ xóa tài khoản , xanh lục.. full crack . Không gian cổ điển dữ liệu , đậm chất châu Âu cộng hưởng thêm ánh đèn vàng cho bạn tận hưởng cảm giác gần gũi full crack và ấm cúng bên người thương.

    Một điều phải làm sao rất quảng cáo đặc biệt ở đây chính là hầm rượu vang địa chỉ với lấy liền các hãng nổi tiếng khác nhau sửa lỗi và mùi hương đặc trưng khác nhau kích hoạt . nhanh nhất Khi đến đây bạn giả mạo sẽ vô hiệu hóa được tham quan chia sẻ và thưởng thức chi tiết tất cả kiểm tra các loại rượu khác nhau như thế nào của hàng tải về . Nhấp môi một chút rượu vang nồng tải về và thưởng thức menu thượng hạng tổng hợp sẽ mang đến bạn trải nghiệm tinh hoa ẩm thực chuẩn châu Âu.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 8 tính năng , 8D Phố Hàm Long hay nhất , Hoàn Kiếm,Hà Nội
    • Số 6A Tôn Thất Thuyết tăng tốc , Cầu Giấy ở đâu uy tín , Hà Nội (Ngay sát toà án nhân dân quận Cầu Giấy)

    Điện thoại:

    • CS1: 0973.100.688 - 024.3943.0033
    • CS2: 0987.336.688 - 0243.773.8999

    Fanpage: https://www.facebook.com/huyenthuwinecellar

    Quán ăn ngon tại phố Hàm Long - Hà Nội
    Huyen Thu Winecellar & Steakhouse
    Quán ăn ngon tại phố Hàm Long - Hà Nội
    Huyen Thu Winecellar & Steakhouse

    BẾP QUÁN

    BẾP QUÁN là một nhà hàng đậm chất Việt từ không gian cho đến món ăn quản lý . Đầu tiên giả mạo , cách thiết kế nhà hàng mang phòng cách thuần Việt xóa tài khoản . Nhà hàng chọn màu sắc nhẹ nhàng vừa mang đến nét đẹp giản đơn qua web nhưng không kém phần sang trọng giảm giá , vô hiệu hóa hơn nữa màu sắc nhã nhặn này còn tạo cảm giác ấm cúng ứng dụng và thân thương ứng dụng . Bàn ghế tone màu gỗ trầm mang nét cổ điển bản quyền , trầm ấm tài khoản , gần gũi an toàn . Màu nhã nhặn ở đâu uy tín của link down những bức tường hỗ trợ , màu nâu trầm nhanh nhất của gỗ hòa quyện nơi nào với màu xanh vô hiệu hóa của hoa lá khung cảnh ấy nó khơi gợi cảm giác bình yên chia sẻ , vui sướng mới nhất của mật khẩu những miền ký ức tuổi thơ tưởng như nơi nào đã bị bỏ quên từ cài đặt rất lâu xóa tài khoản . Có lẽ vì thế thực khách tìm đến giả mạo với nhà hàng truyền thống dân tộc không chỉ giả mạo để lấp đầy dạ dày đang đói meo tổng hợp , ở đâu uy tín để thưởng thức danh sách những món ngon cổ truyền qua app mà còn là trở về chi tiết với hồi ức tổng hợp , trở về nhà!

    Ẩm thực giảm giá của nhà hàng mang đậm nét truyền thống từ lấy liền các món ăn dân gian mộc mạc đăng ký vay , đến vô hiệu hóa các món ăn cao cấp nơi nào và đặc sản qua web . ứng dụng Những món ăn nơi đây đầy tinh túy công cụ và thấm đượm hồn người Việt chia sẻ . Các tinh hoa văn hóa truyền thống qua app của người Việt đều hội tụ đủ tại đây nên BẾP QUÁN kích hoạt đã làm hài lòng kinh nghiệm tất cả khách hàng khi đến đây kinh nghiệm . vô hiệu hóa Nếu bạn yêu thích món Việt giảm giá thì hãy đến BẾP QUÁN cùng khóa chặn với mật khẩu những người thân yêu bản quyền nhé!

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 10 Thợ Nhuộm tải về , Hoàn Kiếm nguyên nhân , Hà Nội
    • 132 Trung Hoà tải về , Cầu Giấy giả mạo , Hà Nội
    • 38 Hàm Long giá rẻ , Hoàn Kiếm dịch vụ , Hà Nội

    Điện thoại: 1900 63 69 32

    Fanpage: https://www.facebook.com/bepquanvn

    Quán ăn ngon tại phố Hàm Long - Hà Nội
    BẾP QUÁN
    Quán ăn ngon tại phố Hàm Long - Hà Nội
    BẾP QUÁN

    Lẩu Sỹ Phú

    Lẩu Sỹ Phú từ lâu miễn phí đã nổi danh trong giới ẩm thực Hà Thành gần 2 thập kỷ qua dịch vụ . Chuỗi nhà hàng chuyên qua app phục vụ giả mạo các món lẩu theo mô hình Lẩu Năng Lượng tổng hợp , món ăn ghi sâu vào trong tiềm thức nhiều thực khách phải làm sao . Tinh thần ở đâu uy tín của Sỹ Phú là mang đến cho thực khách sự lựa chọn về ẩm thực tốt cho sức khỏe tất toán , hội tụ ba yếu tố: Ngon - Sạch - Lành quảng cáo . Theo nguyên lý cân bằng âm dương hướng dẫn , mỗi suất lẩu đều tất toán được nghiên cứu vô hiệu hóa , định lượng dinh dưỡng phù hợp download với sự hấp thu giảm giá , nhu cầu năng lượng dữ liệu của từng thực khách quảng cáo . Sỹ Phú không chỉ mang đến cảm giác thỏa mãn về khẩu vị mật khẩu mà còn sức khỏe thực sự từ bên trong khóa chặn cũng như thêm vận khí may mắn đến từ bữa ăn hợp tối ưu với phong thủy chi tiết . Có lẽ vì thế qua mạng mà nhà hàng nổi tiếng tổng hợp và trở thành địa chỉ dịch vụ được nhiều thực khách lựa chọn.

    Xây dựng không gian xanh tính năng , gần gũi quản lý với thiên nhiên vì thế mỗi nhà hàng là một trải nghiệm tuyệt vời cho du khách về thế giới ẩm thực hoàn toàn mới kinh nghiệm . tốc độ Bên cạnh đó nơi nào , đội ngũ danh sách phục vụ nhiệt tình bản quyền và chu đáo cùng món lẩu giàu năng lượng hướng dẫn , chắc chắn giả mạo sẽ là điểm đến lý tưởng cho tăng tốc những thực khách sành ăn.

    Nhà hàng Sỹ Phú tọa lạc trên con phố lâu đời full crack với mắt tiền thông thoáng tài khoản và khung cảnh lãng mạn cập nhật . địa chỉ Khi đến đây bạn tối ưu sẽ thấy một Hà Nội kiểm tra rất khác mật khẩu . Một Hà Nội không ồn ào sửa lỗi , không huyên náo ở đâu uy tín . Đây tự động sẽ là không gian lý tưởng an toàn , yên tĩnh giá rẻ để tụ họp gia đình ứng dụng , người thân ở đâu tốt , bạn bè mới nhất .

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 5 Trúc Bạch - Ba Đình - Hà Nội
    • Số 65 Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội
    • 152 Đường Láng- Đống Đa-Hà Nội
    • Sô 01 cài đặt , Ngõ 1 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội

    Điện thoại: 091 687 96 99

    Fanpage: https://www.facebook.com/syphu.vn

    Quán ăn ngon tại phố Hàm Long - Hà Nội
    Nhà hàng Sỹ Phú
    Quán ăn ngon tại phố Hàm Long - Hà Nội
    Lẩu Sỹ Phú

    Nộm Toàn Béo

    Là một trong tối ưu những quán nộm có thâm niên lâu đời nhất trên con phố Hàng Trống sử dụng , không khó hiểu khi nộm Toàn Béo luôn kiểm tra được nhiều người dân khu vực phố cổ biết đến.

    Bánh bột lọc ở đây to công cụ tối ưu vẫn tối ưu rất chất lượng nạp tiền với nhân tôm ở đâu uy tín , thịt đầy đủ vô hiệu hóa , tăng tốc đã vậy lại tổng hợp khá nhiều sử dụng . Nước chấm sửa lỗi được người chủ quán pha ở đâu nhanh rất khéo giảm giá , không địa chỉ quá ngọt giúp nâng tầm món ăn hơn hẳn tăng tốc . Nem cuốn ngon qua mạng , cuốn chặt tay nên cảm giác ăn thanh toán đã miệng tự động , bên trong nhân nem thính vị bùi bùi lại dai giòn sần sật tốc độ rất thú vị nơi nào . Nộm chim khiến thực khách quản lý khá bất ngờ vì có hẳn nguyên một con chim sẻ trong bát chi tiết , thịt nhiều ở đâu uy tín , mềm giả mạo , ngọt thịt.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Hàm Long bản quyền , quận Hoàn Kiếm kỹ thuật , Hà Nội

    Điện thoại: 098 312 30 84

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Giá tham khảo: 20.000 - 110.000 đồng

    Fanpage: https://www.facebook.com/NomToanBeo.HamLong/

      Quán ăn ngon tại phố Hàm Long - Hà Nội
      Nộm Toàn Béo - Hàm Long
      Quán ăn ngon tại phố Hàm Long - Hà Nội
      Rất thơm ngon

      4.9/5 (87 votes)

      Ý kiến khách hàngPreNext