Quán ăn ngon tại phố Lương Đình Của - Hà Nội

Lương Định Của được biết đến là một trong những tụ điểm ẩm thực quen thuộc của giới trẻ Hà Thành. Ngày hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách những quán ăn ngon tại con phố nổi tiếng này.: San Hô Đỏ, Ngọc Thạch

Lương Định Của công cụ được biết đến là một trong mẹo vặt những tụ điểm ẩm thực quen thuộc tài khoản của giới trẻ Hà Thành link down . Ngày hôm nay an toàn , Toplist giả mạo sẽ giới thiệu đến giá rẻ các bạn danh sách cập nhật những quán ăn ngon tại con phố nổi tiếng này.

San Hô Đỏ

San Hô Đỏ thích hợp cho hay nhất những bữa tối ấm áp hỗ trợ , gần gũi bên gia đình hay liên hoan bạn bè tất toán , đồng nghiệp cùng cơ quan kiểm tra , họp lớp thân mật sửa lỗi , vui vẻ link down .

Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho ở đâu tốt những ai muốn thưởng thức hải sản tươi sống phải làm sao , thậm chí lấy liền vẫn còn bơi "tung tăng" trong bể tốc độ . Hàu nướng mỡ hành đậm đà link down , chuẩn vị miền biển tính năng . Cá nơi nào được tách xương cẩn thận danh sách , kĩ càng nên trực tuyến những gia đình thực khách có con nhỏ hỗ trợ cũng sửa lỗi sẽ không bao giờ phải lo lắng vấn đề trẻ tất toán sẽ bị hóc xương giả mạo . Sau đó sửa lỗi , thịt cá lọc sẵn dữ liệu được đem chiên đến khi vàng giòn nguyên nhân thì vớt ra kinh nghiệm , dùng cùng thứ nước sốt chi tiết đặc biệt làm theo công thức giảm giá riêng nên ăn không hề cảm thấy tanh ở đâu tốt , ngược lại xóa tài khoản , hương vị thơm ngon hơn gấp bội xóa tài khoản . Nộm bê siêu nhiều kỹ thuật , chua chua kỹ thuật , ngọt ngọt sửa lỗi rất dễ ăn qua mạng . Thịt gà rút xương hay nhất , hấp chung mới nhất với tiêu chi tiết , gia vị tính năng và nấm ngấm đều qua web , thịt vừa mềm vừa ngọt chi tiết , nên ngay cả lấy liền các cụ già cao tuổi tải về cũng ở đâu uy tín có thể thưởng thức dễ dàng khóa chặn .

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 135 Lương Định Của mật khẩu , quận Đống Đa an toàn , Hà Nội
  • Điện thoại: 078 863 5555
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 300.000 - 550.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/San-Hô-Đỏ-Restaurant-178851572179101/
Quán ăn ngon tại phố Lương Đình Của - Hà Nội
San Hô Đỏ
Quán ăn ngon tại phố Lương Đình Của - Hà Nội
Ngỗng rút xương

Ngọc Thạch Quán

Không ngoa khi nói rằng Ngọc Thạch Quán là một trong xóa tài khoản những quán ăn vặt nổi tiếng tính năng , đông khách nhất trong hướng dẫn và ngoài khu vực Đống Đa trực tuyến . Nhiều hôm phải làm sao , khi đến đây bạn chắc hẳn nguyên nhân sẽ nhanh nhất rất ngỡ ngàng khi thấy cả một dãy dài thực khách đang đứng xếp hàng chờ đến lượt nạp tiền để mua mẹo vặt được cốc chè trứ danh giá rẻ với mức giá phải chăng nguyên nhân . Dù nhân viên quán luôn cố gắng sắp xếp sửa lỗi các công việc order giá rẻ , phục vụ kích hoạt , dọn bàn một cách khoa học trực tuyến và hợp lí nhất tính năng có thể trực tuyến , nhanh nhất nhưng ở đây qua web vẫn thường xuyên trong tình trạng miễn phí quá tải nơi nào , nhiều khách hàng đến đành "ngậm ngùi" quay về hay sang hàng khác ăn vì quán không còn chỗ.

Caramen trân châu thạch ngon vô cùng tận: caramen đậm đà sửa lỗi và ăn cực ngậy ở đâu tốt , thêm chút hạt trân châu dai - giòn nên nhai càng lấy liền đã miệng hướng dẫn . Một cốc rau câu xanh cỡ lớn lấy liền , đôi khi bạn ăn cố mãi mới hết như thế nào cũng chỉ vỏn vẹn 14.000 đồng lấy liền .

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: C5 TT kích hoạt . Kim Liên trên điện thoại , Lương Định Của cài đặt , quận Đống Đa kỹ thuật , Hà Nội
  • Điện thoại: 094 220 79 97
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 30.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanhanoi/
Quán ăn ngon tại phố Lương Đình Của - Hà Nội
Ngọc Thạch Quán
Quán ăn ngon tại phố Lương Đình Của - Hà Nội
Rất thơm ngon

Bún Ốc Sạch & More

Nhà hàng Bún Ốc Sạch & More thu hút khách hàng đầu tiên đăng ký vay bởi tên gọi sáng tạo chia sẻ và độc đáo cài đặt , gợi nhiều hứng thú mẹo vặt và tò mò muốn ghé đến tối ưu , thưởng thức qua mạng và khám phá.

tổng hợp Nếu đi theo hội nhóm bản quyền , Toplist gợi ý bạn nên gọi combo nạp tiền , vừa nhiều vừa rẻ tốt nhất . Trong đó ở đâu nhanh bao gồm: cháo bề bề tốt nhất , sò nướng mỡ hành thanh toán , xôi chiên tròn có khắc chữ Hanobu nhìn khóa chặn rất đáng yêu giá rẻ , ngao hấp sả phải làm sao và nem ốc ăn kèm bún xóa tài khoản . Cháo bề bề ăn hương vị ở đâu tốt rất mới lạ tất toán , bề bề nhiều trứng hòa quyện trong cháo tự động và đậu sửa lỗi , ăn thấy ngọt hỗ trợ và béo hướng dẫn . Xôi chiên miếng tròn tròn xinh xinh xóa tài khoản , vị ngọt dịu full crack . Sò tươi đậm vị béo ngậy hay nhất của mỡ hành chao lên tỏa hương thơm phức đầy quyến rũ hỗ trợ . Bát bún ốc lừa đảo khá đầy đặn tăng tốc , nước dùng thanh tài khoản , chua nhẹ tự động , ốc chắc thịt.

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: Ki Ốt 3 sửa lỗi , B14 Lương Định Của vô hiệu hóa , quận Đống Đa danh sách , Hà Nội
  • Điện thoại: +84 4 3911 6776
  • Giờ mở cửa: Sáng & Trưa: 06:00 - 14:00 | Chiều & Tối: 16:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BUNOCSACH/
Quán ăn ngon tại phố Lương Đình Của - Hà Nội
Bún ốc tính năng đặc biệt
Quán ăn ngon tại phố Lương Đình Của - Hà Nội
Bún ốc sạch & more

Tào Phớ Nè

Trong thời tiết oi bức tài khoản , nóng nực mẹo vặt của thủ đô hay nhất những ngày này mới nhất , còn gì tuyệt vời hơn là tổng hợp được thưởng thức một bát tào phớ mát lạnh tất toán , ngọt lành giá rẻ . Đây chính là lúc bạn nên ghé đến Tào Phớ Nè - Lương Định Của.

Không gian quán kinh nghiệm tương đối vừa phải hướng dẫn nhưng sạch miễn phí sẽ link down và thoáng mát mẹo vặt , decor xinh xắn, dễ thương sử dụng với nhiều tranh ảnh treo tường link down . Bát tào phớ thơm mùi hoa nhài ở đâu tốt , ngọt dịu không tổng hợp quá gắt nơi nào , vừa ngon miệng lại vừa có tác dụng giải nhiệt hỗ trợ . Phớ thập cẩm có thêm trà xanh tốc độ và đậu đỏ mật khẩu với đậu đỏ mềm nhừ ăn tăng tốc rất thích full crack . Các món ăn kèm như sandwich thịt nguội phô mai thanh toán cũng ứng dụng rất kích hoạt được ưa chuộng kinh nghiệm , sandwich kẹp bên trong là một miếng dăm bông phải làm sao , rồi phủ phô mai chia sẻ và nướng giòn lên chia sẻ , ngậy ngậy chấm cùng tương ớt tự động và tương cà ngon khỏi bàn cãi.

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 110 C3 Lương Định Của thanh toán , quận Đống Đa vô hiệu hóa , Hà Nội
  • Điện thoại: 096 662 39 65
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Tào-Phớ-Nè-265144920321855/
Quán ăn ngon tại phố Lương Đình Của - Hà Nội
Tào Phớ Nè - Lương Định Của
Quán ăn ngon tại phố Lương Đình Của - Hà Nội
Giải nhiệt giá rẻ rất tốt

Thịt Xiên Nướng

Không phải ngẫu nhiên người ta gọi khu tập thể Kim Liên là "thiên đường đồ ăn vặt" khi ngay bên cạnh Ngọc Thạch Quán là quán Gà Xiên Chiên mật khẩu cũng nổi tiếng không kém cập nhật . Đây từ lâu hỗ trợ đã trở thành tụ điểm ăn uống quen thuộc an toàn của giới học sinh khóa chặn , sinh viên Hà Thành.

Chưa đến nơi phải làm sao nhưng từ xa tổng hợp , thực khách nơi nào đã nơi nào có thể ngửi thấy hương thơm từ quầy xiên chiên tỏa ra thơm lừng vô cùng hấp dẫn qua web . Xiên gà chiên download khá to miễn phí , tẩm ướp vừa vặn qua web , ăn sửa lỗi rất chi tiết đã miệng tổng hợp , vỏ bên ngoài giòn rụm đăng ký vay , thịt trong mềm tăng tốc , không bị khô mới nhất nhưng kinh nghiệm cũng không bị bở trực tuyến quá như một số hàng khác tốc độ . Phô mai hay lạp sườn đều nóng hổi tải về , dai dai chấm cùng tương ớt vô cùng hợp dịch vụ . Combo qua web sẽ thật sự hoàn hảo khi có thêm chút dưa góp nguyên nhân và một ly trà quất thơm dịu.

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: C5 TT Kim Liên phải làm sao , Lương Định Của hỗ trợ , quận Đống Đa địa chỉ , Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 13:00 - 18:00
  • Giá tham khảo: 5.000 - 8.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Thịt-Xiên-Nướng-Hiền-Cường-C5-Lương-Đình-Của-305262816745378/
Quán ăn ngon tại phố Lương Đình Của - Hà Nội
Gà Xiên Chiên - Lương Định Của
Quán ăn ngon tại phố Lương Đình Của - Hà Nội
Thịt Xiên Nướng

Bánh Cuốn

Quán bài trí khá đơn giản phải làm sao , mộc mạc tự động , nhỏ ở đâu uy tín nhưng ngăn nắp tài khoản , thoải mái an toàn và nằm ngay trên mặt đường Lương Đình Của nên vị trí thanh toán cũng an toàn khá thuận lợi công cụ , dễ tìm.

Ưu điểm đầu tiên là quán lên đồ download khá nhanh dịch vụ , thực khách chỉ việc order giá rẻ và chờ đợi trực tuyến , tầm năm đến mười phút là chia sẻ đã có ngay thành phẩm là một đĩa bánh cuốn nóng hổi nhanh nhất . Từng lớp bánh dữ liệu được người chủ quán khéo léo tráng mỏng tang lấy liền , đều tay cập nhật với nơi nào với một chút hành lá phi ăn cùng nước mắm cà cuống nạp tiền . Gà tần mềm nhanh nhất , hay nhất rất bổ dưỡng vô hiệu hóa và tốt cho sức khỏe hay nhất , full crack đặc biệt đối download với ở đâu tốt những người ốm dậy.

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: Ki Ốt 2 kinh nghiệm , Đầu Ngõ 9 Lương Định Của sử dụng , Quận Đống Đa phải làm sao , Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 đồng.
Quán ăn ngon tại phố Lương Đình Của - Hà Nội
Ảnh minh họa
Quán ăn ngon tại phố Lương Đình Của - Hà Nội
Ảnh minh họa

Phong Ký

phải làm sao Những ai là dân công sở link down , văn phòng bản quyền sẽ cần ghi lại ngay quản lý và luôn cái tên Phong Kí vào danh sách download những địa chỉ nhất định phải ghé đến giảm giá và thưởng thức giả mạo , ít nhất một lần.

Thực đơn tốc độ rất đa dạng xóa tài khoản , nhiều món khác nhau thỏa mãn nhu cầu tăng tốc của nhiều đối tượng khách hàng xóa tài khoản . Món nào món nấy đều đầy đặn ở đâu nhanh , cài đặt được đầu bếp nhà hàng chế biến sạch tối ưu sẽ tính năng và kĩ lưỡng qua mạng , bạn hoàn toàn lấy liền có thể yên tâm về độ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mới nhất . Cơm nấu dẻo thơm link down , thức ăn vừa miệng đậm đà tổng hợp , ngay đến lấy liền những món đạm bạc như thế nào , giản dị nhất như: dưa cà muối ớt qua app cũng lừa đảo rất ngon chi tiết , phù hợp khẩu vị nhiều người.

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 107 B19 Lương Định Của chi tiết , quận Đống Đa khóa chặn , Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 70.000 đồng.
Quán ăn ngon tại phố Lương Đình Của - Hà Nội
Cùng đến ăn trưa nào
Quán ăn ngon tại phố Lương Đình Của - Hà Nội
Phong Ký - Cơm Văn Phòng

Mít Mật

chi tiết Những ai là tín đồ nơi nào của hải sản nguyên nhân , đăng ký vay đặc biệt là ốc dữ liệu thì chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Mít Mật sử dụng . Không gian quán kinh nghiệm khá rộng rãi download , mát mẻ giả mạo , ngay bên ngoài sảnh bày đủ full crack các loại ốc tất toán , ngao,.. lừa đảo . khác nhau.

Ốc xào thơm tốt nhất , ngon khóa chặn , vừa vị hỗ trợ và một trong danh sách những món quảng cáo được yêu thích nhất là món ngao trắng hấp kiểu Thái qua mạng , chua cay mặn ngọt đủ cả kích hoạt , bên trên rắc thêm một lớp hành khô nhẹ chi tiết , giá rẻ tất cả trộn như thế nào với nước chấm tạo nên một tổng thể hài hòa vô cùng kiểm tra . Nguyên liệu ở đây hoàn toàn tươi sống hỗ trợ , ốc móc tay dày thịt ăn ngập miệng xóa tài khoản , xào me chua ngọt cực hợp tính năng . Ốc cà na nghe tên là lạ danh sách , sốt trứng mặn thực sự tuyệt vời tất toán , ăn thơm ngậy vị trứng muối an toàn rất thích giảm giá , thực khách ăn hết ốc giả mạo có thể lấy bánh mỳ quết sốt qua mạng cũng ngon không kém mẹo vặt .

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 102B16 Kim Liên như thế nào , Lương Định Của cập nhật , quận Đống Đa trên điện thoại , Hà Nội
  • Điện thoại: 0787031986
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 150.000 đồng
  • Fanpaeg: https://www.facebook.com/thuydung12986/
Quán ăn ngon tại phố Lương Đình Của - Hà Nội
Mít Mật
Quán ăn ngon tại phố Lương Đình Của - Hà Nội
Ốc thơm ngon

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext