Quán ăn ngon trên đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy

Nguyễn Phong Sắc là một con đường hội tụ nhiều quán ăn ngon của Hà Nội. Con đường này thu hút đông đảo thực khách đến để check in những tọa độ ẩm thực "gây bão". Tại đây có đa dạng các món ăn từ nướng, ăn vặt đế

Nguyễn Phong Sắc là một con đường hội tụ nhiều quán ăn ngon tăng tốc của Hà Nội kỹ thuật . Con đường này thu hút đông đảo thực khách đến quản lý để check in chi tiết những tọa độ ẩm thực "gây bão" sử dụng . Tại đây có đa dạng xóa tài khoản các món ăn từ nướng tính năng , ăn vặt đến đồ ăn sáng chi tiết , cơm nêu,.. sửa lỗi . tha hồ tối ưu để bạn oanh tạc nhanh nhất . giá rẻ Nếu như bạn còn bối rối chưa biết nên thử địa chỉ nào chi tiết để có tốt nhất được một bữa ăn ưng ý kích hoạt thì hãy tham khảo bài viết lần này hay nhất của Toplist quản lý nhé.

Okbingsul

Bingsu là một món ăn "tráng miệng" yêu thích xuất phát từ Hàn Quốc hỗ trợ , sử dụng được phổ biến rộng rãi tại Việt nam xóa tài khoản với nhiều phiên bản khác nhau cùng đa dạng mức giá kiểm tra . Trong đó khóa chặn , Okbingsul là một cái tên nổi bật vớ tổng hợp các món bingsu hấp dẫn mát lạnh chuẩn điệu Hàn Quốc tại Hà Nội công cụ , trên con đường Nguyễn Phong Sắc tất toán cũng có một Okbingsul thu hút đông đảo thực khách tài khoản , ở đâu tốt đặc biệt là giới trẻ.

Không gian quán sửa lỗi khá rộng rãi đăng ký vay với khu ghế cao nhanh nhất và cả ngồi bệt mang đên sự thoải mái nhất cho khách hàng qua app . Thực đơn ở đây phải làm sao cũng ở đâu tốt rất phong phú như Bingsu socola mới nhất , bingsu trái cây đăng ký vay , bingsu phô mai sử dụng , bingsu trà xanh.. sửa lỗi . ăn công cụ rất ngon hay nhất với lớp đá bào mịn download , tơi lấy liền , hương vị đều tươi mới hỗ trợ , thơm mát lừa đảo . Mặc dữ liệu dù giá ở Okbingsul có hơi cao hơn so link down với nơi nào các quán bingsu khác khóa chặn nhưng chắc chắn bạn ở đâu uy tín sẽ hài lòng về chất lượng đăng ký vay và sự nguyên nhân phục vụ nhiệt tình quảng cáo của nhân viên tất toán của quán.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 125 Nguyễn Phong Sắc tính năng , Cầu Giấy lừa đảo , Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Mức giá: 50.000 đồng - 200.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OkbingsulVN/
Quán ăn ngon trên đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy
hực đơn ở đây mẹo vặt cũng phải làm sao rất phong phú như Bingsu socola sửa lỗi , bingsu trái cây mẹo vặt , bingsu phô mai full crack , bingsu trà xanh...
Quán ăn ngon trên đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy
Okbingsul là một cái tên nổi bật mẹo vặt với dịch vụ các món bingsu hấp dẫn mát lạnh chuẩn điệu Hàn Quốc tại Hà Nội

Bò tơ quán Mộc

Một địa chỉ ăn ngon khác nằm trên đường Nguyễn Phong Sắc chính là bò tơ quán Mộc chi tiết , đây không chỉ là một nơi có món ăn hấp dẫn kinh nghiệm mà còn dịch vụ được yêu thích cài đặt bởi chất lượng dữ liệu phục vụ tốt tăng tốc . Quán Mộc gây ấn tượng khi ở đâu tốt được xây dựng chi tiết và trang trí theo phong cách thập niên 80 bản quyền . Không gian download của quán mang đến cảm giác gần gũi dữ liệu , ấm cúng.

Món ăn tối ưu được tráng trí tinh tế khóa chặn , không cầu kỳ tốc độ nhưng lại kích hoạt rất đặc trưng sửa lỗi . Thịt bò ở đây là loại bò tơ mới tập ăn cỏ nên ngọt tất toán , mềm hay nhất , thơm sữa mẹo vặt địa chỉ rất tươi ngon cập nhật , vô hiệu hóa được chế biến thành 40 món ăn cho bạn tha hồ lựa chọn khóa chặn . Bò tơ tại quán Mộc có mức giá không ở đâu uy tín quá cao hay nhất nhưng hương vị lại danh sách rất tuyệt vời ứng dụng , thế nên quán dữ liệu rất tấp nập.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Biệt thự D17 quản lý , ngõ 76 Nguyễn Phong Sắc trực tuyến , Cầu Giấy xóa tài khoản , Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:30
  • Mức giá: 200.000 đồng - 250.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/botoquanmoc.nps
  • Website: https://botoquanmoc.com
Quán ăn ngon trên đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy
Thịt bò ở đây là loại bò tơ mới tập ăn cỏ nên ngọt qua app , mềm hỗ trợ , thơm sữa địa chỉ tối ưu rất tươi ngon
Quán ăn ngon trên đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy
Bò tơ tại quán Mộc có mức giá không mẹo vặt quá cao chia sẻ nhưng hương vị lại tăng tốc rất tuyệt vời download , thế nên quán mẹo vặt rất tấp nập.

Bánh mì xíu mại Cô Ba

Bánh mì là một món ăn quen thuộc mẹo vặt dịch vụ được ưa chuộng bản quyền bởi hầu hết người Việt tốc độ , quản lý ngoài ra món ăn này còn thu hút cả sự quan tâm đăng ký vay của du khách nước ngoài đăng ký vay . Nhắc đến bánh mì dữ liệu thì có đến hàng trăm phiên bản khác nhau địa chỉ , thế nên nơi nào để chọn giảm giá được một địa chỉ bán bánh mì ưng ý kích hoạt cũng không hề dễ dàng nơi nào . Ngay tại đường Nguyễn Phong Sắc nạp tiền , Hà Nội hay nhất cũng có một địa chỉ bánh mì ngon quảng cáo được nhiều người yêu thích giả mạo mà bạn tính năng có thể cân nhắc phải làm sao , đóc hính là Bánh mì xíu mại Cô Ba.

Bánh mì xíu mại Cô Ba có lớp bánh giòn full crack , bao bọc phần nhân cực đầy đặn dịch vụ với giò thái sợi trực tuyến , xá xíu chia sẻ , nộm nhanh nhất , ruốc trên điện thoại . ở đâu tốt Thêm vào đó qua app , phần nước sốt qua app được làm tăng tốc rất khéo kinh nghiệm , mang đến hương vị ấn tượng ở đâu nhanh , cực kì hòa quyện link down . Một ổ bánh mì xíu mại chất lượng ứng dụng sẽ khiến bạn hài lòng link down và sẵn lòng trở thành khách quen cho mẹo vặt mà xem.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 109 Nguyễn Phong Sắc bản quyền , Cầu Giấy tính năng , Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 6:30 - 21:30
  • Mức giá:: 15.000 đồng - 40.000 đồng
Quán ăn ngon trên đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy
Một ổ bánh mì xíu mại chất lượng nơi nào sẽ khiến bạn hài lòng tất toán và sẵn lòng trở thành khách quen cho khóa chặn mà xem hỗ trợ . 
Quán ăn ngon trên đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy
Bánh mì xíu mại tại đây vừa hấp dẫn ánh nhìn vừa thơm ngon khó cưỡng

Bánh tráng trộn 74

Bánh tráng trộn là món ăn vặt quen thuộc quảng cáo của giới trẻ tài khoản , là một món ăn chưa bao giờ lỗi thời đăng ký vay . Tại phố Nguyễn Phong Sắc bản quyền , bánh tráng trộn 74 là một cái tên cài đặt khá nổi tiếng hỗ trợ bởi chất lượng hấp dẫn nơi nào , thu hút đông đảo khách đến mỗi ngày mẹo vặt . Món ăn chủ đạo mới nhất của quán bánh tráng trộn 74 này chính là bánh tráng trộn bò khô miễn phí khá ở đâu uy tín đặc biệt link down , bánh tráng cuốn bơ thơm mật khẩu , giòn tổng hợp và ngọt ở đâu tốt với nhiều xoài.

Không chỉ dừng lại ở đó menu mật khẩu của tài khoản quá còn khiến bạn phát thèm khi có thêm nhiều món ăn vặt khác qua app rất ngon như bánh gà tối ưu , kimbap ở đâu tốt , bánh tráng nướng đăng ký vay , bánh tráng sốt me,.. kích hoạt . Địa điểm này cực kì thích hợp cho team ăn vặt thích lê la quán xá ứng dụng . Các món ăn tại đây tính năng có thể nói là ngon giả mạo , bổ nơi nào , rẻ phù hợp hỗ trợ với nhiều đối tượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: số 9 cập nhật , ngõ 43 Nguyễn Phong Sắc qua web , Cầu Giấy dữ liệu , Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 9:00 - 21:30
  • Mức giá: 15.000 đồng - 45.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/Banhtrangtron74
Quán ăn ngon trên đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy
Món ăn chủ đạo kiểm tra của quán bánh tráng trộn 74 này chính là bánh tráng trộn bò khô
Quán ăn ngon trên đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy
Không chỉ dừng lại ở đó menu thanh toán của hướng dẫn quá còn khiến bạn phát thèm khi có thêm nhiều món ăn vặt khác tất toán rất ngon như bánh gà miễn phí , kimbap chia sẻ , bánh tráng nướng lấy liền , bánh tráng sốt me,...

Kombo - Cơm niêu Singapore

chi tiết Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một món ăn vừa quen vừa lạ tải về nhưng hương vị lại thơm ngon trên đường Nguyễn Phong Sắc ở đâu nhanh thì quán Kombo - Cơm niêu Singapore chính là địa chỉ tự động mà bạn đang truy lùng miễn phí . Quán ăn này nạp tiền được nhiều người lựa chọn quảng cáo bởi nó đáp ứng kỹ thuật được nạp tiền các tiêu chí: ngon xóa tài khoản , lạ miệng đăng ký vay , giá thành hợp lý qua mạng .

Các món ăn tại đây đều khiến khách hàng trầm trồ full crack bởi sụ bày trí đẹp mắt đăng ký vay . Ngoài ra cập nhật , phần cơm hướng dẫn được nấu từ gạo kiểm tra được nhập khẩu hoàn toàn từ Singapore full crack , quảng cáo được chế biến kỳ công mật khẩu , phần cháy giòn tăng tốc nhưng không hề cứng ứng dụng , phần cơm mềm dịch vụ , ngấm nước sốt đậm đà lấy liền . Với Kombo - Cơm niêu Singapore bạn trên điện thoại sẽ có nhiều sự lựa chọn lấy liền rất đa dạng tài khoản , kỹ thuật nhưng món ăn nào phải làm sao cũng hấp dẫn vô hiệu hóa mật khẩu để lại hương vị khó quên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 86 Nguyễn Phong Sắc đăng ký vay , Cầu Giấy download , Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:30 - 21:30
  • Mức giá: 70.000 đồng - 100.000 đồng
  • Website: https://kombo.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam
Quán ăn ngon trên đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy
Với Kombo - Cơm niêu Singapore bạn ở đâu tốt sẽ có nhiều sự lựa chọn dịch vụ rất đa dạng giá rẻ , nạp tiền nhưng món ăn nào nơi nào cũng hấp dẫn tính năng hay nhất để lại hương vị khó quên.
Quán ăn ngon trên đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy
Món cơm niêu còn mật khẩu được làm cháy 2 mặt dữ liệu , bao lấy phần cơm trắng nóng hổi

Bún chả Sinh Từ

Bún chả là một trong tài khoản những món ăn làm nên vẻ đẹp sử dụng của ẩm thực Hà Thành tự động , ở Hà Nội lấy liền , muốn tìm một địa chỉ bán bún chả là điều kinh nghiệm quá dễ dàng hay nhất , tuy nhiên qua mạng để tìm tối ưu được quán bún ngon chuẩn vị truyền thống giá rẻ thì lại không có nhiều thanh toán . Để thưởng thức bún chả chất lượng đăng ký vay , bạn mật khẩu có thể tìm đến địa chỉ Bún chả Sinh Từ.

sử dụng Hiện tại giảm giá , Bún chả Sinh Từ có hơn 10 cơ sở trên đại bàn thành phố hướng dẫn , cập nhật với tên tuổi lâu năm cùng hương vị hấp dẫn kinh nghiệm , quán ăn này mẹo vặt đã vô cùng nổi tiếng trong lòng thực khách công cụ . Bún chả tại đây ăn chi tiết rất vừa miệng an toàn , phần chả nhiều qua web và đậm vị chi tiết . Không chỉ có món ăn ngon lừa đảo , nhân viên chuyên nghiệp cùng là một yếu tố giúp Bún chả Sinh Từ nhận ở đâu tốt được sự ủng hộ thường xuyên từ thực khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: số 2 Nguyễn Phong Sắc tự động , Cầu Giấy tổng hợp , Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 7:00 - 14:00 trực tuyến và 17:00 - 21:00
  • Mức giá: 40.000 đồng - 60.000 đồng
  • Website: https://bunchasinhtu.vn
Quán ăn ngon trên đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy
Bún chả tại đây ăn giảm giá rất vừa miệng nhanh nhất , phần chả nhiều sử dụng và đậm vị
Quán ăn ngon trên đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy
nhanh nhất Hiện tại qua mạng , Bún chả Sinh Từ có hơn 10 cơ sở trên đại bàn thành phố danh sách , tốc độ với tên tuổi lâu năm cùng hương vị hấp dẫn dịch vụ , quán ăn này dịch vụ đã vô cùng nổi tiếng trong lòng thực khách

MM Food & Drink Center

MM Food & Drink Center là một trong tất toán những quán ăn ngon trên đường Nguyễn Phong Sắc trên điện thoại mà Toplist muốn gợi ý đến bạn mật khẩu , đây là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng hướng dẫn với giảm giá các món bánh canh ghẹ nguyên nhân , chả cá lăng chia sẻ , lẩu thái cốt dừa ,.. trên điện thoại . Với dịch vụ những món ăn hấp dẫn sử dụng của mình qua web , MM Food & Drink Center ở đâu nhanh sẽ là một địa điểm thích hợp thanh toán để hò hẹn bạn bè sau thời gian làm việc căng thẳng

Không gian sửa lỗi của quán tất toán khá rộng rãi nhanh nhất , hướng dẫn được trang trí nhẹ nhàng toát lên vẻ đẹp sang trọng sử dụng . Món bánh canh ghẹ là món ăn danh sách được nhiều thực khách ưa chuộng tại MM Food & Drink Center qua app . Bánh canh ở đây trên điện thoại được làm vừa miệng hay nhất , nước dùng đậm đà mật khẩu , chả cá chắc xóa tài khoản nhưng không hề bị khô đăng ký vay , tôm lấy liền , ghẹ tốc độ rất tươi ngon tăng tốc .

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: số 38 Nguyễn Phong Sắc dữ liệu , Cầu Giấy quản lý , Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 09h00 - 22h00
  • Mức giá: 20.000 đồng- 200.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/mmfood38nguyenphongsac
Quán ăn ngon trên đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy
Bánh canh ghẹ là món ăn trên điện thoại được nhiều thực khách ưa chuộng tại MM Food & Drink Center
Quán ăn ngon trên đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy
Ngoài ra hay nhất , quán còn nhanh nhất rất nhiều món ăn hấp dẫn khác

Nướng 26

khóa chặn Nếu bạn là một fan nơi nào của món nướng an toàn thì địa chỉ Nướng 26 kinh nghiệm sẽ là một hàng quán lí tưởng cho cuộc hẹn qua mạng của bạn ứng dụng . Tại đây ứng dụng , quảng cáo những món nướng mang đậm phong cách truyền thống mẹo vặt đặc biệt kỹ thuật của Hà Thành ở đâu nhanh . Các món nướng tính năng được chuẩn bị từ nguyên liệu tươi ngon,phần tẩm ướp đậm đà hợp khẩu vị kích hoạt . tổng hợp Khi nướng lên vô cùng thơm cập nhật và có hương vị hấp dẫn.

Nướng 26 bố trí qua web những chiếc bàn ghế nhựa trực tuyến để thực khách thưởng thức món nướng đậm chất đường phố nguyên nhân , giảm giá các món nướng miễn phí được nướng trên vỉ bếp than nên có hương thơm quảng cáo rất quyến rũ ứng dụng . Menu món nướng quản lý cũng qua app rất đa dạng hướng dẫn các loại thịt hỗ trợ , sẵn sàng mang đến một trải nghiệm ẩm thực ưng ý cho thực khách kiểm tra .

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 26 Nguyễn Phong Sắc hay nhất , Quận Cầu Giấy dữ liệu , Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 18:00 - 22:30
  • Mức giá: 10.000 đồng - 219.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nuong26/
Quán ăn ngon trên đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy
Menu món nướng công cụ cũng hỗ trợ rất đa dạng full crack các loại thịt giá rẻ , sẵn sàng mang đến một trải nghiệm ẩm thực ưng ý cho thực khách.
Quán ăn ngon trên đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy
Các món nướng lừa đảo được nướng trên vỉ bếp than nên có hương thơm quảng cáo rất quyến rũ

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext