Quán ăn phong cách phim Hong Kong ở Sài Gòn

Dạo gần đây, dân tình Sài Gòn truyền tai nhau về những quán ăn mang phong cách phim Hong Kong chất lừ với nhiều góc sống ảo hot chao đảo. Cùng Toplist điểm qua một lượt nhé.: Hẻm Bia, Heritage Chinatown, Hẻm Ông Thổ Địa, San Wu San Bia Quán, A

Dạo gần đây qua web , dân tình Sài Gòn truyền tai nhau về xóa tài khoản những quán ăn mang phong cách phim Hong Kong chất lừ tốt nhất với nhiều góc sống ảo hot chao đảo tự động . Cùng Toplist điểm qua một lượt chi tiết nhé.

Hẻm Bia

Nằm ở gần khu phố Bùi Viện mật khẩu , mỗi tối Hẻm Bia: Lost in HongKong luôn thu hút quản lý rất đông cả khách Việt lẫn khách nước ngoài trên điện thoại . Đến đây bạn tốt nhất sẽ vô cùng ấn tượng tổng hợp bởi không gian không khác gì một Hồng Kông thu nhỏ qua mạng . Từ ở đâu nhanh những bảng hiệu chữ Hồng Kông dịch vụ , đèn lồng lung linh đến giấy dán tường đều cho người ta có cảm giác như lạc lối giữa Hồng Kông dữ liệu những thập niên 70.

Không khí luôn nhộn nhịp cài đặt , vui tươi link down của Hẻm Bia tài khoản được nhiều bạn trẻ chọn làm địa điểm tụ họp bạn bè ở đâu tốt , ở đây có nhiều loại bia ngon giá phải chăng dữ liệu và vô vàn món ăn nhẹ nổi tiếng xứ Cảng Thơm dịch vụ , tha hồ tốc độ để bạn lựa chọn lai rai đến sáng tổng hợp , cùng phải làm sao với đó download các bạn còn đăng ký vay được check-in vô vàn thanh toán những bức ảnh đẹp mang đậm chất Hongkong.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 175/19 Phạm Ngũ Lão miễn phí , Quận 1 tổng hợp , TP HCM

Giờ mở cửa: 0932 134 749

Facebook: https://www.facebook.com/hembiasaigon/

Giờ mở cửa: 16:00 - 4:00

Quán ăn phong cách phim Hong Kong ở Sài Gòn
nạp tiền Những bảng hiệu khiến cho nơi đây mang đậm phong cách Hồng Kông
Quán ăn phong cách phim Hong Kong ở Sài Gòn
Hồng Kông hay Sài Gòn nhỉ

Heritage Chinatown

Heritage Chinatown còn có cái tên khác là “Hiệu Ký Thác Nỗi Buồn” chia sẻ . bản quyền Nếu bạn đang có nhu cầu “gửi tiết kiệm” nỗi buồn qua mạng thì hãy ghé quán ngay nạp tiền . Với qua mạng những món ăn Hong Kong thơm ngon kinh nghiệm , Heritage Chinatown tự động sẽ giúp bạn tạm quên đi tính năng những điều không vui hướng dẫn để thư giãn trong không gian đậm chất hoài cổ.

Phong cách thiết kế ấn tượng chính là lý do tạo nên sức hút trực tuyến của Heritage Chinatown giảm giá . Đến tốc độ với Heritage Chinatown qua web , bạn hay nhất sẽ có cảm giác như đang ở trên chuyến tàu kí ức trở về Hong Kong như thế nào những năm 90 quảng cáo với qua web những chất liệu cũ kỹ ở đâu nhanh nhưng không kém phần sáng tạo link down , từ đăng ký vay những bức tường mới nhất , bàn ghế đến ánh đèn vàng mờ ảo dùng chia sẻ để trang trí sửa lỗi , thanh toán tất cả đều hướng dẫn được thiết kế sao cho giống an toàn với bản chính nhất danh sách . Ngoài không gian tổng hợp thì chia sẻ các món ngon ở quán qua mạng cũng mang đậm phong cách Hồng Kông giả mạo , Trung Quốc như há cảo nơi nào , xíu mại nguyên nhân , bánh thơm Hồng Kông cài đặt , tăng tốc các món mì.. chia sẻ .

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 10 Pasteur mẹo vặt , phường Nguyễn Thái Bình miễn phí , Quận 1 tất toán , TP HCM

Giờ mở cửa: 00:01 - 23:59

Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 đồng

Quán ăn phong cách phim Hong Kong ở Sài Gòn
Heritage Chinatown
Quán ăn phong cách phim Hong Kong ở Sài Gòn
Mì khô xá xíu an toàn và mì khô vịt quay là hai món không thể thiếu khi nhắc đến văn hoá ẩm thực Hong Kong.

Hẻm Ông Thổ Địa

Hẻm Ông Thổ Địa mang phong cách Hồng Kông ở đâu nhanh nhưng có sự kết hợp quảng cáo với vẻ hiện đại trực tuyến . Không gian ở quán có phần sáng sủa hơn hướng dẫn khá nhiều so cập nhật với lấy liền các quán phong cách Hong Kong khác dịch vụ với màu sắc mật khẩu và cách bày trí đèn danh sách . Điểm chi tiết đặc biệt qua app của quán đó là khu quầy bar an toàn được trang trí địa chỉ với nhiều kích hoạt những tờ giấy chữ Trung cùng ánh đèn lung linh.

qua web Nếu tốt nhất để ý kỹ bạn nguyên nhân sẽ thấy khu vực này tối ưu khá giống tính năng với một võ đài ngày xưa ở Trung Quốc tối ưu . Ngoài ra nơi nào , chủ nhân nơi đây còn danh sách rất khéo léo trong việc sử dụng chia sẻ những đồ cổ cũ ở đâu tốt , khóa chặn những chiếc máy cassette ở đâu uy tín , máy radio chia sẻ , bàn máy may.....trang trí tăng tốc để tạo nên không gian hoài cổ cho quán tối ưu .

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 60/5 Lý Chính Thắng quản lý , Quận 3 tính năng , TP HCM (Số mới: 89 Huỳnh Tịnh Của tốc độ , Phường 8 trực tuyến , Quận 3)

Điện thoại: 0973 197 373

Facebook: https://www.facebook.com/hemongthodia/

Giờ mở cửa : 6:30 - 14:00 dịch vụ và 16:30 - 21:30

Quán ăn phong cách phim Hong Kong ở Sài Gòn
Hẻm Ông Thổ Địa
Quán ăn phong cách phim Hong Kong ở Sài Gòn
ứng dụng Những đồ vật cũ dùng full crack để trang trí

San Wu San Bia Quán

San Wu San Bia Quán là quán bia download được thiết kế kích hoạt và trang trí theo kiểu Hồng Kông sử dụng . Cũng giống như Hẻm Bia phải làm sao , San Wu San link down cũng nằm trong một con hẻm nhỏ tăng tốc , ấm cúng dữ liệu . nạp tiền Những bảng hiệu chữ Trung bản quyền , quảng cáo những chiếc đèn lồng khiến cho quán càng giống sửa lỗi với Hồng Kông hơn danh sách . San Wu San Bia Quán là một HongKong thu nhỏ giữa lòng SaiGon download , có bán hơn 40 loại bia nhập khẩu từ Đức tốt nhất , Bỉ dữ liệu , Hà Lan tài khoản , Mỹ v.v.. chia sẻ . cùng danh sách với tài khoản rất nhiều dịch vụ các loại bia Việt Nam khác giá tổng hợp chỉ từ 20k+/chai ở đâu tốt . trên điện thoại Ngoài ra còn có công cụ các món ăn nhẹ cực hấp dẫn đồng giá chỉ 39k quản lý , đây là không gia đăng ký vay khá lý tưởng cho cuộc tâm sự nhanh nhất với lừa đảo các chiến hữu ! Nói là bia quán bản quyền nhưng tiểu Hồng Kông này còn vô hiệu hóa phục vụ nhiều thức uống khác như nước ngọt qua mạng , cà phê nên bạn kỹ thuật có thể yên tâm đến thưởng thức.

Từ khi giá rẻ những quán phong cách Hồng Kông trở nên thu hút giới trẻ quảng cáo thì San Wu San Bia Quán tải về cũng bắt đầu đông đúc hơn hướng dẫn . Để đảm bảo không phải mất công đến rồi ra về vì hết chỗ nạp tiền thì bạn nên đặt bàn trước trước khi đến qua app . San Wu San Bia Quán quản lý phục vụ cà phê từ 7 giờ sáng đến 4h30 chiều công cụ , bia từ 5h chiều đến 11h30 đêm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 149/1 Trần Huy Liệu an toàn , P.8 sử dụng , Q địa chỉ . Phú Nhuận tăng tốc , TP trực tuyến . HCM

Điện thoại: 0911 221 353

Facebook: https://www.facebook.com/sanwusanbiaquan/

Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

Quán ăn phong cách phim Hong Kong ở Sài Gòn
Bạn nên đặt bàn trước vì ở đây mới nhất rất đông khách
Quán ăn phong cách phim Hong Kong ở Sài Gòn
Với biển hiệu tiếng Trung vintage nguyên nhân , chiếc đèn lồng đỏ rực rỡ tất toán , bàn ghế giản đơn,.. an toàn . ấy vậy tải về mà San Wu San tạo thành một góc HongKong đặc trưng

A Mà Kitchen

nhanh nhất Thêm một địa chỉ nữa cho link down những ai mê phong cách Hồng Kông đó là A Mà Kitchen tải về . A Mà Kitchen xóa tài khoản được đầu tư kỹ lưỡng về phần không gian quán qua app , gây ấn tượng địa chỉ bởi thanh toán những bức tranh dán tường miêu tả chân thật cảnh đường phố Hồng Kông buổi đêm sầm uất nạp tiền và lung linh danh sách . miễn phí Những bức tranh này tải về được kết hợp cùng mẹo vặt với không gian nhỏ nhắn qua web , bàn ghế số tốt nhất , sàn gạch hoa văn cổ... mới nhất . trực tuyến Bên cạnh đó tài khoản , nhà hàng lừa đảo cũng lựa chọn kỹ thuật những ca khúc theo đúng phong cách Hồng Kông thanh toán để tạo thêm không khí vô hiệu hóa . càng khiến cho nơi đây giống giảm giá với một quán ở Hồng Kông hơn.

A Mà Kitchen: là địa điểm món Hoa đang nạp tiền được giới trẻ săn lùng ở đâu nhanh với thực đơn đa dạng gồm nhiều món Trung Hoa đặc trưng tổng hợp . Mỗi món ăn đều ở đâu tốt được bày trí tỉ mỉ giá rẻ , mang lại cho thực khách cảm giác bắt mắt tốt nhất , ngon miệng hỗ trợ . Đa số kiểm tra các món ở đây đều như thế nào được chế biến theo khẩu vị người Việt như há cảo download , bánh cuốn... tổng hợp . Đến đây nơi nào , chỉ cần diện danh sách những bộ đồ cá tính tài khoản , bạn tất toán có thể thu về nhiều tấm ảnh chất lừ link down , độc lạ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 23 Tôn Đức Thắng mẹo vặt , Phường Bến Nghé download , Quận 1 giảm giá , TP tổng hợp . HCM

Điện thoại: 028 6291 3139 | 0937 793 186

Facebook: https://www.facebook.com/KitchenAMa/

Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Quán ăn phong cách phim Hong Kong ở Sài Gòn
Phong cách quán đậm chất Hồng Kông
Quán ăn phong cách phim Hong Kong ở Sài Gòn
A Mà Chicken

ChuKee Restaurant

ChuKee Restaurant nhanh nhất được trang trí sặc sỡ vô hiệu hóa với họa tiết hình vẽ kinh nghiệm , tranh ảnh theo phong cách Hong Kong an toàn , nằm ngay tại trung tâm khu phố Tây tính năng . Nơi đây có không gian ấm cúng ở đâu tốt , thông thoáng tổng hợp với dãy bàn ghế có vách ngăn tạo sự tổng hợp riêng tư tất toán , lịch sự.

Thực đơn ChuKee Restaurant có khoảng 300 món tổng hợp được chế biến hỗ trợ bởi đầu bếp đến từ Hong Kong chia sẻ , trong đó nổi bật nhất là cơm xì dầu đặc chế theo công thức sử dụng riêng nạp tiền . Chi phí bữa ăn tại đây khoảng 100.000 – 200.000 đồng mỗi thực khách kinh nghiệm . Nhà hàng nằm ở phố Bùi Viện (quận 1) qua web , mở cửa xuyên đêm.

THÔNG TIN LIÊN HỆĐịa chỉ: 266 Bùi Viện phải làm sao , Quận 1 phải làm sao , TP an toàn . HCMĐiện thoại: 1800 6781Facebook: https://www.facebook.com/chukeehongkong/

Website: http://chukee52.com/

Giờ mở cửa: 10:00 - 04:00

Quán ăn phong cách phim Hong Kong ở Sài Gòn
ChuKee Restaurant
Quán ăn phong cách phim Hong Kong ở Sài Gòn
ChuKee Restaurant

Kowloon Bingsutt

Kowloon Bingsutt còn sử dụng được gọi nơi nào với tên tiếng Việt là Cửu Long quán link down . Không gian ở đây download được tái hiện như bản quyền những quán ăn phổ biến ở xứ Hương Cảng qua cách bài trí bàn ghế giá rẻ , biển hiệu chi tiết , đèn kỹ thuật , khung ảnh.. giả mạo . Quán thích hợp cho cả nhóm ít người kiểm tra và đại gia đình.

Dimsum kinh nghiệm và mì truyền thống là ở đâu uy tín các món đặc trưng ở Kowloon Bingsutt đăng ký vay , kinh nghiệm với mức giá phải chăng tính năng dao động từ 35.000 - 100.000 đồng nhanh nhất . Quán nằm ở Bùi Hữu Nghĩa tất toán , tính năng phục vụ cả ngày.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 74-76 Bùi Hữu Nghĩa tính năng , Phường 5 nạp tiền , Quận 5 phải làm sao , TP hay nhất . HCM

Điện thoại: 0938 276 864

Facebook: https://www.facebook.com/Kowloon-Bingsutt-九龍冰室-445555132634054/Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Quán ăn phong cách phim Hong Kong ở Sài Gòn
Kowloon Bingsutt
Quán ăn phong cách phim Hong Kong ở Sài Gòn
Kowloon Bingsutt

Mì Trộn Hong Kong

kinh nghiệm Nếu bạn là fan cứng lừa đảo của bộ phim Diên Hy Công Lược hướng dẫn thì nên đến thưởng thức ngay quán Mì Trộn Hồng Kông này mật khẩu . Vừa thưởng thức mì ngon vừa công cụ được hình sống ảo link down với concept như thế nào của bộ phim nổi tiếng miễn phí . Vị mì ở đây đúng chất Trung Hoa tài khoản với 2 dạng thập cẩm vô hiệu hóa và mì xá xíu tốc độ . kích hoạt Ngoài ra còn có cà ri cá viên download , hoành thánh kích hoạt và cơm phải làm sao cũng ngon không kém.

Mì Trộn Hong Kong kiểm tra được trang trí chủ đạo theo tông đỏ trực tuyến , nhân viên download phục vụ nhanh chóng giảm giá . Điểm thu hút nhiều thực khách ghé đến không chỉ món ăn ngon dịch vụ , cách trang trí đậm chất Trung Hoa như câu đối đỏ tải về , lồng đèn ở đâu tốt , bức tranh vẽ nương nương sửa lỗi và phi tần trong lịch sử Trung Quốc thời xưa,…Mì ở đây không gây ngấy mật khẩu , nước dùng ngọt nhanh nhất , mới nhất các loại topping trong mì thấm vị kinh nghiệm , ăn vào kích hoạt rất lạ miệng lừa đảo . Cà ri lừa đảo thì béo ứng dụng và thơm công cụ , giá cả hợp lý miễn phí , kiểm tra các món nước dữ liệu rất phong phú hướng dẫn và ngon không kém gì danh sách những món ăn nơi đây tải về .

THÔNG TIN LIÊN HỆ Địa chỉ: 351/42 Lê Văn Sỹ quản lý , Phường 13 dữ liệu , Quận 3 download , TP.HCMĐiện thoại: 0909 688 208Facebook: https://www.facebook.com/Mitronhuynhgia/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

Quán ăn phong cách phim Hong Kong ở Sài Gòn
Mì Trộn Hong Kong
Quán ăn phong cách phim Hong Kong ở Sài Gòn
Mì Trộn Hong Kong

MongKok Roast & Noodles

dịch vụ Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị qua mạng hoặc muốn thưởng thức cập nhật những món ăn mang đậm chất Hồng Kông ở đâu tốt thì nên ghé qua MongKok Roast & Noodles nhanh nhất . Quán ăn hội tụ đầy đủ sửa lỗi các món mang hương vị đặc trưng trực tuyến riêng phải làm sao , giao thoa chi tiết của hai nền văn hóa ẩm thực đặc sắc.

Chất lượng món ăn ở đây giả mạo rất ngon an toàn , không gian bày trí nhiều bức tranh đầy màu sắc chi tiết . Nhân viên tải về phục vụ chu đáo nơi nào , bàn ghế gỗ mang vẻ mộc mạc mới nhất , thân thiện lừa đảo . khóa chặn Những món nổi bật bạn không nên bỏ qua khi đến MongKok Roast & Noodles như: sủi cảo quản lý , đậu hũ bạch tuột miễn phí , súp bắp gà xay,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 108 Nguyễn Văn Cừ giá rẻ , Quận 1 bản quyền , TP.HCM

Điện thoại: 0366 234 568

Facebook: https://www.facebook.com/mongkokvn1/Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

Quán ăn phong cách phim Hong Kong ở Sài Gòn
MongKok Roast & Noodles
Quán ăn phong cách phim Hong Kong ở Sài Gòn
MongKok Roast & Noodles

Ning Cha – Trà chanh Hồng Kông

Ning Cha – Trà chanh Hồng Kông là quán lừa đảo khá quen thuộc đối danh sách với team chuyên mê trà chanh theo phong cách Hồng Kông nhanh nhất . Vị trà chanh ở đây mật khẩu rất khác so tăng tốc với kinh nghiệm những quán thông thường link down , nguyên liệu trà chính gốc dịch vụ và chanh là loại chanh vàng nên có vị chua dịu tổng hợp , trà không có vị chát công cụ . Hương thơm nhẹ danh sách , vị ngọt vừa phải xóa tài khoản rất phù hợp cho tính năng những ngày nắng nóng danh sách hoặc muốn giải nhiệt cơ thể.

Ngoài trà chanh qua web , món nổi bật khác đó là trà phu thê tốt nhất , vị mẹo vặt rất lạ vì kết hợp giữa hai nguyên liệu nước mía kích hoạt và trà tắc công cụ với nhau qua mạng . Trân châu trắng quảng cáo và thạch giòn ăn kèm tổng hợp rất ngon ở đâu uy tín . Giá cả vô hiệu hóa rất hợp lý thanh toán , cho lấy liền dù bạn mua tại chỗ hay đặt qua app qua mạng thì nhân viên kỹ thuật rất dễ thương phải làm sao và nhiệt tình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ Địa chỉ:

  • 59 Trần Khắc Chân miễn phí , Quận 1 an toàn , TP.HCM
  • 62 Nguyễn Phúc Nguyễn xóa tài khoản , Quận 3 giả mạo , TP.HCM
  • 61 Đặng Dung bản quyền , Quận 1 hay nhất , TP.HCM

Điện thoại: 0973 977 417Facebook: https://www.facebook.com/ningcha.hklemontea/

Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

Quán ăn phong cách phim Hong Kong ở Sài Gòn
Ning Cha – Trà chanh Hồng Kông
Quán ăn phong cách phim Hong Kong ở Sài Gòn
Ning Cha – Trà chanh Hồng Kông

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext