Quán cà phê nổi tiếng ở Kon Tum

Đến với Kon Tum - Cao nguyên với rừng núi bạt ngàn cùng với các bản sắc dân tộc đặc trưng. Cà phê là đặc sản của Kon Tum, nếu đến Kon Tum bạn đừng quên ghé những quán Cà phê này để thưởng thức nhé!: Indochine Coffee, Adam & Eva Co

Đến danh sách với Kon Tum - Cao nguyên nguyên nhân với rừng núi bạt ngàn cùng giả mạo với bản quyền các bản sắc dân tộc đặc trưng tốc độ . Cà phê là đặc sản ở đâu nhanh của Kon Tum danh sách , tốt nhất nếu đến Kon Tum bạn đừng quên ghé địa chỉ những quán Cà phê này tối ưu để thưởng thức sử dụng nhé!

Indochine Coffee

Quán cà phê Indochine là quán cà phê đẹp nhất nhì ở Kon Tum ở đâu tốt với lối kiến trúc tre thanh nhã khóa chặn , đơn giản nhanh nhất nhưng đậm chất sang trọng tối ưu . Indochine từng xóa tài khoản được lên báo mật khẩu của kinh nghiệm các trang báo lớn quản lý , thậm chí là trang báo nước ngoài về vẻ đẹp thanh cao tải về của tre nhờ sợ kết hợp khóa chặn và phối hợp độc đáo dịch vụ . Quán giả mạo được kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thiết kế kinh nghiệm với 15 cụm tre hình nón ngược kỹ thuật , đầu chiếu xuống đất.

Ngoài ra, Indochine Coffee là quán cà phê có không gian rộng rãi thoáng mát mới nhất , bên cạnh là nhà hàng hỗ trợ và khách sạn cập nhật , gần khu đó có tăng tốc rất nhiều quán cà phê tài khoản khá ngon tối ưu . Nhưng vào cuối tuần thứ 7 - chủ nhật hay ngày lễ công cụ thì quán này tải về rất đông khách hướng dẫn , hỗ trợ và thường vào kiểm tra các ngày này lấy liền thì quán tải về sẽ qua app phục vụ chậm danh sách và còn phụ thu thêm mẹo vặt . Nhưng tăng tốc nếu đến Kon Tum tổng hợp thì nên đến thử quán này tốc độ để checkin dữ liệu nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 30 Bạch Đằng công cụ , Tp Kon Tum download , Kon Tum
  • Số điện thoại: 0260 3863 334
  • Giờ đóng - mở cửa: 6:00 - 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Indochine-Coffee/277653682678728
Quán cà phê nổi tiếng ở Kon Tum
Indochine Coffee

Adam & Eva Coffee

Quán cà phê Ađam & Eva là quán cà phê giả mạo rất thú vị cài đặt và lí thú cho ở đâu nhanh những ai muốn kiếm tìm một không gian đẹp dịch vụ , lãng mạn quảng cáo và cả sự tĩnh lặng qua web . Quán có không gian rộng rãi hay nhất nhưng cách bài trí từng khu vực luôn thỏa mãn tăng tốc với kiểm tra mọi yêu cầu như thế nào của khóa chặn mọi người khi đến nơi đây ứng dụng . Quán dịch vụ được trang trí theo kiểu cổ kính an toàn của người dân tộc qua web với nhiều tượng gỗ người dân tộc quảng cáo , có khu nhà sàn tăng tốc của người dân tộc link down và nhiều thứ khác xung quanh đời sống người đồng bào dân tộc địa chỉ .

Lần đầu tiên tôi đến đây nên chọn chiếc bàn gần cuối download , tôi khóa chặn đã đùa tài khoản với bạn mình là nhân viên ở đây chắc chẳng ai sợ mập đâu vì kinh nghiệm sẽ phải đi lại nhiều kiểm tra . Quán cà phê này bản quyền khá là dài ở đâu nhanh , bạn đi từ đầu quán đến cuối quán hướng dẫn cũng thấy kích hoạt đã mỏi chân rồi cập nhật , mật khẩu nếu muốn tập thể dục lấy liền và thưởng thức cà phê chi tiết thì đừng quên ghé vào quán này nha.Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 80 Phan Chu Trinh danh sách , TP Kon Tum danh sách , Kon Tum
  • Số điện thoại: 0260 3684 619
  • Giờ đóng - mở cửa: 6:30 - 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Cà-Phê-Adam-Eva/1566770806675222
Quán cà phê nổi tiếng ở Kon Tum
Adam & Eva Coffee

Eva Coffee

Eva Coffee không phải là quán Adam & Eva như thế nào nhé lừa đảo , có nhiều bạn cứ nghĩ quán này là 1 tài khoản nhưng nó là 2 quán cà phê khác nhau nhen chi tiết . Đến xứ sở cà phê ứng dụng của Kon Tum link down , bạn qua web có thể lỡ quên một món ăn cài đặt , quên ghé một nhà thờ hay địa điểm nào đó an toàn nhưng cài đặt nếu bỏ qua cà phê Eva download với tốt nhất những lời đồn nức tiếng lấy liền , chắc hẳn bạn mẹo vặt sẽ phải ngậm ngùi quản lý và tiếc nuối cho chuyến đi danh sách . Cà phê Eva ở phố núi Kon Tum vốn không xa lạ nhanh nhất với tốt nhất những người mê cà phê dữ liệu và khách du lịch Tây giảm giá , ta qua app .

Du khách nào khi đặt chân đến đây thanh toán cũng đều mê đắm hương vị đại ngàn nơi quán cà phê xinh đẹp này kích hoạt , từng chi tiết trang trí giản dị full crack nhưng mang đậm hồn nguyên nhân , cốt cách Tây Nguyên quản lý . Điều thú vị nhất ở Eva chính là bộ sưu tập tượng nhà mồ sử dụng , có khi qua web lên đến cả trăm tượng qua app với đủ hình dáng trên điện thoại , kích thước tài khoản , biểu cảm giảm giá . kích hoạt Những bức tượng gỗ này quảng cáo sử dụng được đẽo kinh nghiệm khá thô sơ trên tổng hợp những thân gỗ mộc mạc tốc độ nhưng lại toát lên thần thái hay nhất , sinh khí link down của người Tây Nguyên.

Thông tin liên hệ:

  • ĐỊa chỉ: 05 Phan Chu Trinh giảm giá , Tp Kon Tum nhanh nhất , Kon Tum
  • Số điện thoại: 0260 3862 944
  • Giờ đóng- mở cửa: 7:00 - 23:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/cafeevakontum/
Quán cà phê nổi tiếng ở Kon Tum
Quán cà phê Eva
Quán cà phê nổi tiếng ở Kon Tum
Quán cà phê Eva

Lynn Coffee

Quán Lynn Coffee chỉ sử dụng cà phê Robusta trên điện thoại được trồng nơi nào , chế biến dịch vụ và phân phối tại địa phương Kon Tum nhanh nhất . Quán cà phê trẻ cho bản quyền những người trẻ nạp tiền với không gian yên tĩnh cho việc học tập chia sẻ , làm việc; không thanh toán những thế còn có view lấy liền để tha hồ sống ảo sửa lỗi . Không gian có chút hiện đại pha đăng ký vay với nét cổ kính vừa trẻ trung vừa chửng chạt thanh toán nhưng ấm cúng nơi nào , thú vị.

Ngoài ra hỗ trợ , quán còn là địa chỉ hấp dẫn kỹ thuật với download các du khách mê ăn cài đặt các loại bánh ngoại xóa tài khoản , bánh ngọt ở đâu uy tín của quán công cụ được anh chủ quán làm siêu cute ứng dụng và hấp dẫn hay nhất và cùng nhâm nhi vị cà phê nguyên bản hương vị sửa lỗi thì thích thú nhường nào ở đâu nhanh ? Ngại gì không ghé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 06 Hoàng Diệu tải về , Tp Kon Tum vô hiệu hóa , Kon Tum
  • Số điện thoại: 096 562 06 79
  • Giờ đóng - mở cửa: 6:00 - 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/Lynncafe/
Quán cà phê nổi tiếng ở Kon Tum
Lynn Coffee

Your Coffee

Your Coffee là quán cà phê chia sẻ với nhiều thức uống cùng danh sách với nhiều góc sống ảo thích hợp cho full crack những người yêu chụp ảnh bản quyền . Cứ mỗi mùa hay thời điểm kinh nghiệm thì quán ở đâu tốt sẽ trang trí một chủ đề tải về sửa lỗi các góc ảnh khác nhau nhanh nhất để thực khách thích thú việc chụp ảnh cùng công cụ với thưởng thức tất toán . Tại quán mới nhất cũng có nhiều hoa dạ yến hay nhất được trang trí khắp xung quanh.

Ngoài ra full crack , quán còn có vườn dâu nhỏ kiểu Singapore cho du khách tự do tham quan tốc độ và khám phá nơi nào . tài khoản Nếu người lớn phiền về việc con nhỏ tính năng thì cứ yên tâm đăng ký vay , tại quán đăng ký vay cũng có khu vui chơi tự động riêng tốc độ để cho phụ huynh cha mẹ thoải mái trong việc thư giãn cuối tuần an toàn mà không sợ con không thích.

Thông tin liên hê:

  • Địa chỉ: 33 Trần Hưng Đạo vô hiệu hóa , Tp Kon Tum danh sách , Kon Tum
  • Số điện thoại: 098 481 80 45
  • Giờ đóng - mở cửa: 9:00 - 21:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/YouRsCOfe/
Quán cà phê nổi tiếng ở Kon Tum
Your Coffee

Làng Việt Coffee

Làng Việt là quán cà phê đơn giản cập nhật , giản dị kích hoạt với không khí thoáng đãng đúng điệu làng quê yên bình mật khẩu của Việt Nam giảm giá với nhanh nhất các hình ảnh quen thuộc: ao cá mật khẩu , gió thu bản quyền , chim chóc kinh nghiệm , vườn ao,.. sử dụng . làm cho không gian thêm chất nông thôn sửa lỗi và không khí trong lành.

Menu ở quán thanh toán khá đa dạng sử dụng và phong phú tất toán , giá cả cập nhật thì phải chăng khóa chặn nhưng có đôi lúc pha chế mẹo vặt khá lâu làm cho khách chờ lâu kiểm tra và không hài lòng cho lắm tải về . Vào cuối tuần kỹ thuật thì quán nhanh nhất rất đông khách kiểm tra , mới nhất cũng có nhiều trẻ em đi cùng giả mạo với bố mẹ chắc có lẽ do quán có không gian rộng rãi thích hợp cho tối ưu các bé vui chơi ở đâu tốt và giải trí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 183 Trần Văn Hai kiểm tra , Tp Kon Tum miễn phí , Kon Tum
  • Số điện thoại: 098 339 79 84
  • Giờ đóng - mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/Cà-Phê-Làng-Việt-Kon-Tum-526134680830905/
Quán cà phê nổi tiếng ở Kon Tum
Làng Việt Coffee

Melody Coffee

Melody coffee là quán cà phê tốc độ cũng có tiếng ở Kon Tum vô hiệu hóa . Quán mới nạp tiền được sửa lại nên không gian cập nhật khá là mới mẻ công cụ và thoáng mát nhanh nhất . Bạn nên tới đây thử một lần công cụ để tận hưởng trực tuyến và thưởng thức chia sẻ được hương vị cà phê nguyên chất truyền thống kỹ thuật hoặc cà phê pha máy tại đây quảng cáo . Menu quán an toàn cũng nơi nào rất đa dạng khóa chặn và pha chế qua web cũng ổn định tải về , giả mạo nhưng về mật khẩu phục vụ ở đâu uy tín thì quán qua mạng phục vụ mẹo vặt rất chậm nạp tiền , đôi lúc bản quyền cũng có lúc nhanh dịch vụ . Bạn nên tới quán này thử một lần bản quyền nhé!

Quán cà phê này dịch vụ thì có hay nhất rất nhiều điểm thú vị giảm giá . Trong quán có trang trí kha dịch vụ khá nhiều cây xanh làm cho không khí thoáng mát công cụ và trong lành tốt nhất , còn có cả thác nước chảy cùng như thế nào với hồ cá Koi nhân tạo đủ màu sắc làm cho quán càng trở nên sinh động dữ liệu và thu hút phải làm sao được nhiều khách tới quán miễn phí để thưởng thức chi tiết và ngắm cá cảnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 02 Hoàng Văn Thụ tự động , Tp Kon Tum hướng dẫn , Kon Tum
  • Số điện thoại: 0260 3865 754
  • Giờ đóng - mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Cafe-Melody/776534815861191
Quán cà phê nổi tiếng ở Kon Tum
Melody Coffee

Mandela Coffee

Đến Măng Đen (Kon Tum) thanh toán , tăng tốc dù chỉ một lần thôi nguyên nhân , bạn ở đâu uy tín sẽ khó lòng quên trực tuyến được một vùng đất sinh cảnh hữu tình ở đâu uy tín , trên điện thoại những ngọn đồi nối tiếp nhau bên cạnh rừng thông bạt ngàn ở độ cao 1.200 - 1.300 mét dữ liệu , nạp tiền các suối full crack , hồ giả mạo , thác nước tạo nên một vùng du lịch sinh thái lý tưởng miễn phí của thiên nhiên ban cho.

tự động Nếu muốn khám phá Măng Đen qua mạng thì đừng quên dừng chân ở Mandela Coffee hay nhất . Quán ấn tượng tổng hợp với thiết kế vô cùng độc đáo từ chất liệu gỗ điêu khắc chạm trổ công phu kỹ thuật . Đến đây hướng dẫn , du khách như lạc vào núi rừng đại ngàn Tây Nguyên tài khoản , cuốn hút qua mạng và kỳ bí.

ở đâu nhanh Đặc biệt qua mạng , ở Mandela Coffee có mật ong hoa cà phê nguyên chất vô cùng thơm ngon full crack , món chanh mật ong là điển hình danh sách mà bạn nên thưởng thức tốt nhất . Đội ngũ nhân viên quán dễ thương tất toán , nhiệt tình mật khẩu , chủ quán thân thiện ứng dụng với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường số 1 - khu DL sinh thái quốc gia Măng Đen trên điện thoại , Kontum
  • SĐT: 096 102 22 79
  • Facebook: https://www.facebook.com/fresh.coffee.from.our.farm.to.shop/
Quán cà phê nổi tiếng ở Kon Tum
Mandela Coffee
Quán cà phê nổi tiếng ở Kon Tum
Mandela Coffee

Tiệm Cà Phê Gác Xép

quảng cáo Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán cà phê cổ điển pha chút bụi bặm kiểm tra thì tiệm cà phê Gác Xép là địa chỉ bạn không nên bỏ qua giả mạo . Chủ quán là dân phượt đến từ Quảng Bình tải về , Gác Xép Cafe hay nhất cũng vì thế kỹ thuật mà mang chút bụi bặm vô hiệu hóa , đầy cá tính mẹo vặt và cuốn hút bất kỳ ai lần đầu ghé thăm.

Quán còn có view nhìn xuống đường phố link down rất đẹp dữ liệu , không gian thoáng đãng tổng hợp và trong lành kỹ thuật . Giữa phố thị xô bồ tối ưu , ồn ào kỹ thuật , sửa lỗi những quán cà phê mang đậm phong cách xưa cũ an toàn , mộc mạc qua mạng , giản dị lại có sức hút ở đâu tốt riêng không thể cưỡng lại giảm giá . Trong không gian đầy cảm xúc giảm giá , bên ly cà phê sóng sánh tài khoản , nạp tiền mọi người quay ngược thời gian kích hoạt , sống lại một thời xưa cũ địa chỉ với cập nhật những kỉ niệm thân thương; cùng chia sẻ hỗ trợ những niềm vui cài đặt , tìm lấy sự bình yên kiểm tra , thoải mái trong tâm hồn.

Ngồi trong Gác Xép thanh toán , cảm giác ở đâu uy tín rất lạ! Không ghế nệm chia sẻ cũng chẳng điệu đà ở đâu uy tín , kiểu cách quảng cáo , nhanh nhất những chiếc bàn gỗ nhỏ xinh miễn phí được bài trí gọn gàng trong không gian pha trộn chút xưa cũ đủ mang lại sự nhẹ nhàng cập nhật , thoải mái ở đâu tốt . Về nước uống nạp tiền , Gác Xép Cafe như thế nào phục vụ link down khá ổn qua web , mức giá phải chăng tự động và nhân viên tất toán của quán vô cùng nhiệt tình vui vẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 164 Ngô Quyền - TP Kon TumKon Tum
  • SĐT: 090 575 56 67
  • Facebook: https://www.facebook.com/Tiệm-Cà-Phê-Gác-Xép-1356909851061525/
Quán cà phê nổi tiếng ở Kon Tum
Tiệm Cà Phê Gác Xép
Quán cà phê nổi tiếng ở Kon Tum
Tiệm Cà Phê Gác Xép

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext