Quán cà phê phong cách Nhật Bản ở TP.HCM

Hiện nay, văn hóa Nhật Bản đang được đón nhận và yêu thích ở Việt Nam, đặc biệt là với giới trẻ. Bên cạnh những nét độc đáo như manga, anime,... thì ẩm thực cũng là một phần không thể thiếu khi tìm hiểu về xứ sở hoa anh đào.

chia sẻ Hiện nay dịch vụ , văn hóa Nhật Bản đang kỹ thuật được đón nhận tốc độ và yêu thích ở Việt Nam đăng ký vay , qua mạng đặc biệt là vô hiệu hóa với giới trẻ download . hướng dẫn Bên cạnh an toàn những nét độc đáo như manga tính năng , anime,.. sử dụng . quảng cáo thì ẩm thực download cũng là một phần không thể thiếu khi tìm hiểu về xứ sở hoa anh đào kinh nghiệm . Không cần phải đi đâu xa tối ưu để thưởng thức phải làm sao những thức uống hay món ăn mang phong cách Nhật kinh nghiệm , ngay tại TP.HCM download , có giả mạo rất nhiều quán cà phê ở đâu nhanh có thể mang đến cho bạn ở đâu nhanh những trải nghiệm này.

Newdays "Japanese Matcha Cafe"

Newdays là thương hiệu đại diện phân phối độc quyền từ nhà sản xuất Matcha miễn phí , Trà như thế nào , Cafe từ năm 1836 lớn nhất ở vùng Kyoto giảm giá , Nhật Bản thanh toán . NEWDAYS Japanese Matcha Cafe mang đậm phong cách Nhật Bản khóa chặn , nổi tiếng đăng ký vay với món uống tải về và món bánh thơm ngon an toàn , bổ dưỡng mang hương vị trực tuyến đặc biệt từ nguồn nguyên liệu nguyên chất nguyên nhân , lấy liền nhằm xây dựng một lối văn hoá ẩm thực hiện đại cài đặt , tinh tế miễn phí và tốt cho sức khoẽ đem lại một nguồn năng lượng sống mới cho người Việt.

Newdays có danh sách đồ uống cực kì hấp dẫn nạp tiền và cùng healthy kiểm tra . Độc đáo nhất phải kể đến món Matchaholics thần thánh nạp tiền . Chất diệp lục giảm giá , giúp làm sạch máu hỗ trợ , giúp loại bỏ tốc độ các chất độc hại bám vào thành ruột ra khỏi cơ thể; Epigallocatechin gallate (EGCG) link down , có khả năng chống ung thư mạnh mẽ; Theophylline tài khoản , một dạng caffeine nạp tiền đặc biệt cập nhật , cung cấp năng lượng trong vòng 6 giờ ở đâu tốt và không gây tác dụng tiêu cực nào; Catechin kiểm tra , giúp tăng cường sự trao đổi chất tài khoản để đốt cháy calo nhanh hơn gấp bốn lần tính năng và giảm sự hình thành tổng hợp của đăng ký vay các tế bào mỡ mới qua mạng . Mùa hè nóng bức bản quyền , một lý Parfait trên điện thoại cũng là gợi ý tuyệt vời cho tốt nhất các tín đồ yêu thích kem qua app , matcha giả mạo . Sencha gạo rang kết hợp lá trà Sencha mẹo vặt , Gạo lứt rang bản quyền và Matcha dịch vụ , mang đến bộ 3 dòng sản phẩm "Sencha Gạo Rang" thơm ngon tự động , bổ dưỡng.

Không gian rộng rãi quảng cáo , thoáng mát an toàn , phong cách bài trí đậm phong cách đăng ký vay của đất nước hoa anh đào là nơi gặp mặt lí tưởng tốt nhất của bạn chia sẻ khóa chặn những người thân yêu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ qua app và số điện thoại:
  • 274 Phan Xích Long tự động , Phú Nhuận nạp tiền , TP danh sách . Hồ Chí Minh - 0833 628 242
  • 387A Điện Biên Phủ tối ưu , Bình Thạnh giảm giá , TP dữ liệu . Hồ Chí Minh - 0914 438 549
  • 256D Nguyễn Văn Luông xóa tài khoản , Quận 6 qua mạng , TP dữ liệu . Hồ Chí Minh - 0911 904 460
  • 12 Phan Văn Trị mới nhất , Gò Vấp địa chỉ , TP cài đặt . Hồ Chí Minh - 0286 6807 407
  • 808 Quang Trung tất toán , Gò Vấp lấy liền , TP quảng cáo . Hồ Chí Minh - 0282 2344 443
  • 23 đường 16 tài khoản , Thủ Đức hay nhất , TP qua web . Hồ Chí Minh - 0909 570 157
  • 04 Phạm Ngũ Lão khóa chặn , Quận 2 qua mạng , TP địa chỉ . Hồ Chí Minh - 0969 788 314
  • Website: http://newdays.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/matchanhat
Quán cà phê phong cách Nhật Bản ở TP.HCM
Newdays "Japanese Matcha Cafe"
Quán cà phê phong cách Nhật Bản ở TP.HCM
Newdays "Japanese Matcha Cafe"

Japanit Matcha & Coffee House

Japanit Matcha là cửa hàng chuyên bán tự động các loại thức uống làm từ Nhật kỹ thuật , ở đâu uy tín đặc biệt là matcha xóa tài khoản . Ra đời giảm giá nhằm mục đích đem đến cho người việt hướng dẫn những trải nghiệm về ẩm thực dịch vụ của Nhật Bản. Nằm ngay trung tâm quận 1 bản quyền , Japanit giá rẻ được xem là một trong tổng hợp những thiên đường trà xanh ở Sài Gòn cài đặt . Quán chuyên tốt nhất phục vụ qua mạng các loại thức uống cập nhật và bánh ngọt từ trà xanh nơi nào . bản quyền Đặc biệt phải làm sao , đến như thế nào với quán Jabanit Coffee & Matcha bạn thanh toán sẽ tìm thấy nhiều loại bánh ngọt vô cùng độc đáo như: macaron tăng tốc , mochi nhân kem lạnh giả mạo , nạp tiền các loại bánh từ hoa anh đào qua mạng . Vị matcha thơm ngon tự động , không bản quyền quá ngọt địa chỉ giá rẻ cũng không chi tiết quá đắng như thế nào , không gây ngán chính là điểm thu hút khách đến nạp tiền với quán.

Quán nằm ngay vị trí ngã ba trực tuyến khá đẹp khóa chặn . Quán tuy nhỏ qua app nhưng không gian qua mạng vẫn sáng sủa tốc độ và dễ thương mật khẩu , thích hợp làm nơi làm việc hay hội họp bạn bè mới nhất . Nhân viên quản lý phục vụ tận tình sử dụng và chu đáo trên điện thoại . Giá cả tự động tương đối cao so quản lý với túi tiền học sinh xóa tài khoản , sinh viên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
  • 130 Trần Hưng Đạo kinh nghiệm , Quận 1 nạp tiền , TP tự động . Hồ Chí Minh
  • 62B Cao Thắng xóa tài khoản , Phường 5 thanh toán , Quận 3 trên điện thoại , TP vô hiệu hóa . Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0904 735 090
  • Email: [email protected]
  • Website: https://japanit.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/japanese.com.vn/
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM - 10:00 PM
  • Giá tiền: 40.000 - 150.000 đồng
Quán cà phê phong cách Nhật Bản ở TP.HCM
Matcha tại Japanit Matcha & Coffee
Quán cà phê phong cách Nhật Bản ở TP.HCM
Quầy thu ngân ở Japanit

Ryucha - Japanese Tea & Juice

Đối trực tuyến với bản quyền những người đang thực hiện chế độ giảm cân tải về thì Ryucha - Japanese Tea & Juice là lựa chọn lí tưởng qua web . Đây là quán nước mang phong cách Nhật Bản từ danh sách đồ uống đến cách bài trí tổng hợp .

Trà sữa luôn là lựa chọn quen thuộc dữ liệu của không ít người vì hương vị thơm ngon độc đáo lừa đảo . Trà sữa Houjicha hỗ trợ , Trà sữa Genmaicha danh sách , Trà sữa matcha.. mẹo vặt . luôn nằm trong top kinh nghiệm được yêu thích nhất hay nhất . Không chỉ có trà sữa tốc độ mà Ryucha còn có nước ép ứng dụng và detox cho tài khoản những ai muốn thay đổi khẩu vị ở đâu tốt , chuyển sang chế độ ăn uống lành mạnh sửa lỗi . Thành phần tốt nhất của GREEN DETOX là cần tây như thế nào , táo ở đâu uy tín , xóa tài khoản và chanh khóa chặn . Cần tây giúp giảm cholesterol như thế nào , giảm cân cập nhật , trị cao huyết áp...; Táo tăng cường hệ miễn dịch qua app , đẹp da an toàn , chống ung thư....;Chanh : thải độc kỹ thuật , làm sạch gan địa chỉ , giảm cân....

Đội ngũ nhân viên qua web phục vụ nhanh nhẹn full crack , có phong thái lịch sự ở đâu nhanh , nhẹ nhàng công cụ sẽ làm bạn hài lòng ứng dụng . Còn chần chừ gì nữa tài khoản mà không cùng hội cạ cứng lên lịch tới Ryucha ngay cuối tuần này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 329 Phan Xích Long nguyên nhân , Phú Nhuận ở đâu uy tín , TP hướng dẫn . Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0787 847 886 - 0907 221 095
  • Website: https://ryucha.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ryucha.info
Quán cà phê phong cách Nhật Bản ở TP.HCM
Ryucha - Japanese Tea & Juice
Quán cà phê phong cách Nhật Bản ở TP.HCM
Ryucha - Japanese Tea & Juice

Morico qua web . - Modern Japanese Restaurant Cafe

Có một địa chỉ dịch vụ được đánh giá tăng tốc rất cao về chất lượng món ăn địa chỉ , nước uống ứng dụng cũng như phong cách đó là Morico - Modern Japanese Restaurant Cafe bản quyền . Đây là chuỗi kinh nghiệm các cửa hàng cơm văn phòng tải về , cà phê mang đậm phong cách mới nhất của đất nước mặt trời mọc.

Morico nổi tiếng tính năng với thanh toán các món hải sản tươi sống như Magi Sashimi Set gồm Sò lông nơi nào , sò đỏ ép trứng lừa đảo , tất toán các ngừ tự động , giá rẻ các trích ép trứng công cụ , sò điệp kỹ thuật , cá hồi vô hiệu hóa . Hay món ăn ăn truyền thống Shushi Gunkan Sake Hotate gồm: Cơm Sushi kích hoạt với Cá hồi tối ưu và cồi sò điệp Nhật ở đâu nhanh . Các món ăn ở đâu nhanh được làm từ nguyên liệu kích hoạt được chọn lọc kĩ càng nơi nào , luôn tươi sống mới nhất . Ngoài ra kinh nghiệm , menu đồ uống chi tiết cũng kỹ thuật rất đa dạng phong phú tính năng . Tới đây kỹ thuật , bạn đừng nên bỏ qua Morico Gelato không mùi kiểm tra , không chất bảo quản giả mạo và chắc chắn không có màu nhân tạo giúp đánh tan cái nóng mùa hè lừa đảo . mật khẩu Những tín đồ nạp tiền của trà trực tuyến , chi tiết sẽ giá rẻ được thưởng thức bộ sưu tập trà Nhật link down của quán: Matcha vùng Shizuoka an toàn , trà rang Houjicha Kyoto nguyên nhân , trà gạo rang Genmaicha miễn phí , trà lá Houjicha tổng hợp , trà lá Genmaicha địa chỉ , trà lá Sencha...

Là một góc nhỏ Nhật Bản nơi bạn download có thể tận hưởng sự chăm sóc chân thành hỗ trợ , Morico sẵn sàng chào đón bạn cùng giá rẻ những người thân yêu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
  • 30 Lê Lợi hỗ trợ , Quận 1 tất toán , TP phải làm sao . Hồ Chí Minh
  • 39 Lê Duẩn khóa chặn , Quận 1 dịch vụ , TP ứng dụng . Hồ Chí Minh
  • 11 Mạc Đĩnh Chi tài khoản , Quận 1 lừa đảo , TP tốc độ . Hồ Chí Minh
  • 70 – 72 Lê Thánh Tôn ở đâu tốt , Quận 1 kỹ thuật , TP tốt nhất . Hồ Chí Minh
  • 92 Nguyễn Hữu Cảnh trực tuyến , Bình Thạnh tối ưu , TP qua app . Hồ Chí Minh
  • 101 Tôn Dật Tiên tổng hợp , Quận 7 ứng dụng , TP hỗ trợ . Hồ Chí Minh
  • 1 Đường 104 giả mạo , Residential Complex danh sách , Quận 2 như thế nào , TP kinh nghiệm . Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0903 667 426
  • Email: [email protected]
  • Website: http://morico.life/deli/
  • Facebook: https://www.facebook.com/moricocafe
Quán cà phê phong cách Nhật Bản ở TP.HCM
Morico như thế nào . - Modern Japanese Restaurant Cafe
Quán cà phê phong cách Nhật Bản ở TP.HCM
Morico kỹ thuật . - Modern Japanese Restaurant Cafe

Hakuun Sushi & Tea

Hakuun Sushi & Tea lại nổi lên như một điểm đến cho tăng tốc các bạn đam mê ẩm thực tất toán của xứ sở Hoa Anh Đào địa chỉ . Tới đây bạn kinh nghiệm sẽ cảm nhận tốc độ được trọn vẹn nét độc đáo trong văn hóa ẩm thực qua web của xứ Phù tang link down với quản lý những món ăn tinh tế tổng hợp , đồ uống mát lành tự nhiên địa chỉ .

Không gian rộng rãi tốt nhất , đầy ấn tượng miễn phí với tông màu đen trắng đặc trưng chủ đạo công cụ . Đây là địa điểm lí tưởng ứng dụng để bạn đọc sách như thế nào , nhâm li một vài loại đồ uống yêu thích nhanh nhất . Chưa hết đâu ứng dụng , Hakuun Sushi & Tea còn nhận đặt tiệc sinh nhật tải về , hội họp chi tiết , bạn bè danh sách với không gian mẹo vặt riêng tư cho sửa lỗi những bạn trẻ cùng trực tuyến với trực tuyến những cây đàn Guitar cùng nhau trổ tài cho bữa tiệc thêm ấm cúng...

Menu đa dạng giảm giá , phong phú tổng hợp với nhiều món ăn từ khai vị đến hay nhất các món Sashimi tối ưu , Sushi hay nhất , Gunkan chia sẻ , Maki Vegetable lừa đảo , tempura maki bản quyền , futo maki quản lý , maki sushi. nhanh nhất . xóa tài khoản và nhiều combo hấp dẫn dịch vụ . Các món ăn miễn phí được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi xanh nhanh nhất , vừa đảm bảo chất lượng cập nhật và an toàn kỹ thuật , vừa tạo nên tính thẩm mỹ sử dụng . Đồ uống ở đây ở đâu nhanh cũng đăng ký vay khá ngon thanh toán , kỹ thuật có thể kể đến Dalgona coffee- nâng nhẹ ly uống kích hoạt để lớp bọt cà phê quyện vào sữa bạn full crack sẽ cảm nhận tài khoản được hương vị ngon khó cưỡng tốt nhất .

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 116/4A8 Tân Hòa Đông xóa tài khoản , Quận 6 kỹ thuật , TP dịch vụ . Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0935 657 739 - 0909 020 441
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hakuunsushitea
Quán cà phê phong cách Nhật Bản ở TP.HCM
Hakuun Sushi & Tea
Quán cà phê phong cách Nhật Bản ở TP.HCM
Hakuun Sushi & Tea

Miyama - Modern Tokyo Restaurant Cafe

Sài Gòn đang bước vào đợt nắng nóng cao điểm trực tuyến , không khí trở nên ngột ngạt sử dụng , khó chịu hơn bao giờ hết giả mạo . Sau mỗi giờ nghỉ trưa download , trên điện thoại hoặc ngày dài làm việc căng thẳng qua mạng và mệt mỏi mẹo vặt , bạn tăng tốc có thể dừng chân ghé vào Miyama - Modern Tokyo Restaurant Cafe hỗ trợ , một góc Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng thành phố sôi động.

Miyama thanh toán được thiết kế theo phong cách hiện đại kích hoạt nhưng công cụ vẫn giữ full crack được sự tối giản trong nét đặc trưng kỹ thuật của người Nhật kiểm tra . Cộng thêm view cực đẹo mới nhất sẽ khiến bạn có cảm giác nhẹ nhàng ở đâu uy tín , thoải mái ứng dụng . Chọn một góc quen kinh nghiệm , nơi bản quyền có thể nhìn dòng người xô bồ tấp nập kỹ thuật , gọi 1 đĩa Cherry Slice kỹ thuật hoặc Haru Yama miễn phí , thêm ly Americano tăng tốc mọi cảm giác nóng bức trực tuyến , mệt mỏi mới nhất sẽ nguyên nhân được thổi bay kích hoạt , nhường chỗ cho sự thổn thức đến từ cái đẹp sửa lỗi . phải làm sao Những cái đẹp đến từ điều nhỏ bé vô hiệu hóa , bình dị nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: L3-01 nhanh nhất , Saigon Centre ở đâu tốt , 65 Lê Lợi ứng dụng , Quận 1 phải làm sao , TP quản lý . Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0282 2531 076 - 0938 400 737
  • Website: http://miyamacafe.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/miyamacafe
Quán cà phê phong cách Nhật Bản ở TP.HCM
Miyama - Modern Tokyo Restaurant Cafe
Quán cà phê phong cách Nhật Bản ở TP.HCM
Miyama - Modern Tokyo Restaurant Cafe

AgataJapan.cafe

AgataJapan.cafe nằm trên một con hẻm nhỏ tổng hợp với không gian yên tĩnh kinh nghiệm . Không gian hỗ trợ của quán nạp tiền rất ấm cúng quản lý , có hẳn một không gian mật khẩu để thưởng thức trà đạo đăng ký vay . Với ở đâu tốt mong muốn chia sẻ văn hóa Nhật Bản giả mạo , quán có tổ chức tất toán những buổi dạy tiếng Nhật mới nhất , giao lưu văn hóa kỹ thuật với người Nhật vào mỗi cuối tuần giảm giá , bản quyền những hoạt động đón Noel an toàn , năm mới theo cách kinh nghiệm của người Nhật an toàn . Nhân viên quán nhiệt tình chi tiết , trẻ trung ở đâu nhanh , thân thiện phải làm sao . Nhân viên ở đây có cả người Nhật cài đặt và người Việt biết nói tiếng Nhật mật khẩu , cực kỳ thích hợp cho chi tiết những ai muốn rèn luyện ngôn ngữ.

Điểm ở đâu uy tín đặc biệt nhất ở quán là như thế nào các nguyên liệu tốc độ được nhập trực tiếp từ Nhật danh sách . Nổi bật nhất chính là như thế nào các món làm từ trà xanh hướng dẫn . Trà xanh ở quán tự động đặc biệt thơm tổng hợp , vị vừa uống chi tiết , tốc độ được chế biến thành miễn phí các thức uống nguyên nhân và món ăn nhẹ dịch vụ . tải về Bên cạnh đó là dịch vụ các món ăn độc đáo theo phong cách Nhật dịch vụ , chẳng hạn như cơm ochazuke hỗ trợ . Mức giá ở quán tốt nhất cũng hợp lý hơn so tự động với nhiều quán khác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
  • 19 Đặng Dung hay nhất , Tân Định nơi nào , Quận 1 tổng hợp , TP nguyên nhân . Hồ Chí Minh
  • Tầng B2 khóa chặn , 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa download , Bến Nghé tài khoản , Quận 1 như thế nào , TP nơi nào . Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0282 2687 444
  • Website: http://www.agatajapan.cafe/
  • Facebook:
  • https://www.facebook.com/agatajapan.cafe
  • https://www.facebook.com/agataJapan.Yukimura/
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00
  • Giá tiền: 15.000 - 110.000 đồng
Quán cà phê phong cách Nhật Bản ở TP.HCM
Mì udon ở AgataJapan.cafe
Quán cà phê phong cách Nhật Bản ở TP.HCM
Hoạt động giới thiệu văn hóa ở quán

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext