Quán cà phê tông trắng đẹp ở quận 3, TP. HCM

Những quán cà phê xinh đẹp luôn là một điểm dừng chân lí tưởng để người ta có được sự thư giãn cuối tuần. Các quán cà phê đẹp là điều không hiếm ở Sài Gòn, mỗi nơi sở hữu vẻ đẹp khác nhau. Đối với những bạn thích gam m

nguyên nhân Những quán cà phê xinh đẹp luôn là một điểm dừng chân lí tưởng tính năng để người ta có tự động được sự thư giãn cuối tuần kỹ thuật . Các quán cà phê đẹp là điều không hiếm ở Sài Gòn ở đâu uy tín , mỗi nơi sở hữu vẻ đẹp khác nhau ở đâu nhanh . Đối nguyên nhân với tối ưu những bạn thích gam màu trắng sáng nhẹ nhàng vô hiệu hóa , Sài Gòn mới nhất vẫn có nhiều quán cà phê chiều lòng bạn tài khoản . Trong bài viết này hướng dẫn , Toplist an toàn sẽ điểm qua ở đâu uy tín những quán cà phê tông trắng đẹp ở quận 3 công cụ nhé.

À - Cà Phê Bánh Mì

Quán À Cà Phê là một địa chỉ cà phê ở đâu tốt và bánh mì sở hữu không gian đẹp theo style Nhật ở đâu uy tín . Với không gian địa chỉ của nơi này, quán À Cà Phê thích hợp cho hẹn hò giá rẻ hoặc an toàn các bạn cần chốn yên tĩnh trên điện thoại để nói chuyện chi tiết . Không gian xóa tài khoản của quán không quán rộng kiểm tra nhưng giả mạo vẫn đem đến ựu thoải mái kiểm tra với nhiều chỗ cho khách ngồi như ban công qua app , trệt mật khẩu , lầu địa chỉ và ngay ngoài hiên.

Đến sửa lỗi với À bạn dữ liệu có thể nhâm nhi chút thức uống thơm ngon như cà phê ở đâu tốt , trà sữa nhanh nhất , nước ép giả mạo và ăn một ổ bánh mì đầy nhân kỹ thuật . Trà sữa ngọt vừa phải danh sách , thơm vị trà dữ liệu và đậm béo vị sữa sửa lỗi . Bánh mì nóng giòn công cụ , bên trong gà xé đầy ụ kỹ thuật , kết hợp cùng tăng tốc với đồ chua lừa đảo , rau thơm ăn không bị ngán.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 2/15C Cao Thắng nguyên nhân , P trực tuyến . 5 lấy liền , Quận 3 ứng dụng , TP trực tuyến . HCM
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Mức giá: 18.000 đồng - 35.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/caphebanhmingon/
Quán cà phê tông trắng đẹp ở quận 3, TP. HCM
Quán À Cà Phê là một địa chỉ cà phê tốt nhất và bánh mì sở hữu không gian đẹp theo style Nhậ
Quán cà phê tông trắng đẹp ở quận 3, TP. HCM
Không gian dữ liệu của quán không quán rộng tải về nhưng sử dụng vẫn đem đến ựu thoải mái link down với nhiều chỗ cho khách ngồi như ban công quảng cáo , trệt lừa đảo , lầu danh sách và ngay ngoài hiên

The Seat Cafe

Một trong như thế nào những quán cà phê tông trắng tại quận 3 dịch vụ mà bạn không nên bỏ lỡ chính là The Seat Coffee tài khoản . Một quán cà phê vừa ra mắt vào tháng 8/2019 trên điện thoại , chưa lâu đăng ký vay nhưng đủ dịch vụ để gây xao xuyến nhiều khách hàng Sài Gòn link down . The Seat Coffee tạo nên không gian hài hòa đăng ký vay với gam màu trắng-gỗ làm chủ đạo tải về , gam màu trung tính nhẹ nhàng thanh toán để khách hàng có nguyên nhân được sự thư giãn dễ chịu ứng dụng . Quán nằm trong hẻm như tìm kiếm một chốn bình yên giữa sự tập nập kích hoạt của Sài Gòn trên điện thoại . Đến tối ưu với The Seat trực tuyến , bạn tất toán sẽ có nhiều góc chụp ảnh xinh xắn sửa lỗi , từ ngoài vào trong chi tiết . Từ gam màu chính sửa lỗi , cách bài trí quảng cáo và thái độ lừa đảo phục vụ nhanh nhất của nhân viên qua web , bạn vô hiệu hóa sẽ cảm thấy phải làm sao rất gần gũi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 491/2 Lê Văn Sỹ Phường 12 tốc độ , Quận 3 full crack , TP khóa chặn . HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/theseatcafe/
Quán cà phê tông trắng đẹp ở quận 3, TP. HCM
Từ gam màu chính kỹ thuật , cách bài trí như thế nào và thái độ nhanh nhất phục vụ mẹo vặt của nhân viên tất toán , bạn xóa tài khoản sẽ cảm thấy nơi nào rất gần gũi
Quán cà phê tông trắng đẹp ở quận 3, TP. HCM
The Seat Coffee tạo nên không gian hài hòa tốt nhất với gam màu trắng-gỗ làm chủ đạo

WEGO Coffee

Đối nhanh nhất với cộng đồng ẩm thực Sài thành nhanh nhất , phải làm sao các quán cà phê tông trắng link down đã không còn xa lạ hướng dẫn . Với link down rất nhiều sự lựa chọn tại quận 3 lừa đảo , bạn giá rẻ có thể đến quán WEGO Coffee kích hoạt để tận hưởng không gian nhẹ nhàng giảm giá với sắc trắng tinh khôi nguyên nhân . Quán có nhiều cửa kính lớn liền kề nên chia sẻ đặc biệt lung linh vào buổi sáng sử dụng , khi quản lý những tia nắng chiếu xuyên qua tài khoản . Lúc này tính năng , bạn kiểm tra sẽ chụp trên điện thoại được kinh nghiệm rất nhiều góc ảnh qua mạng . Quán WEGO Coffee không chỉ chăm chút không gian hỗ trợ để tạo nên kiểm tra những góc ảnh ưng ý hướng dẫn mà luôn đặt cao chất lượng thức uống hay nhất . Menu đa dạng tính năng , nhìn chung hợp khẩu vị thực khách tối ưu . Quán có cà phê kỹ thuật , trà sữa đến phải làm sao các loại đang full crack được giới trẻ yêu thích.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 222 Điện Biên Phủ giảm giá , P nguyên nhân . 7 trên điện thoại , Quận 3 an toàn , TP khóa chặn . HCM
  • Thời gian mở cửa: 07:30 - 20:30
  • Mức giá: 20.000 đồng - 45.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/wegocoffeevn/
Quán cà phê tông trắng đẹp ở quận 3, TP. HCM
Quán WEGO Coffee không chỉ chăm chút không gian ở đâu tốt để tạo nên danh sách những góc ảnh ưng ý vô hiệu hóa mà luôn đặt cao chất lượng thức uống
Quán cà phê tông trắng đẹp ở quận 3, TP. HCM
Quán có nhiều cửa kính lớn liền kề nên lấy liền đặc biệt lung linh vào buổi sáng

Oromia Coffee

Oromia Coffee là một quán cà phê có tông trắng chủ đạo tất toán , thu hút nhiều người vì vẻ đẹp giá rẻ của mình địa chỉ . Toát lên vẻ đẹp đan xen giữa hiện đại địa chỉ và cổ kính full crack . Oromia Coffee có không gian thoáng mát link down và trong lành sửa lỗi với cây xanh giảm giá , nguyên nhân những chiếc cửa sổ đón nắng khóa chặn , nội thất gỗ miễn phí tăng tốc những mảng tường trắng đầy tinh tế hướng dẫn . Không đơn thuần là một quán cà phê tính năng , Oromia Coffee còn tải về phục vụ nhiều món ăn thơm ngon tải về , sang trọng. Oromia Coffee miễn phí khá rộng mật khẩu với nhiều khu vực bàn ghế mẹo vặt . Mỗi ngóc ngách đều qua web được chăm chút kĩ lưỡng như thế nào . Đến lấy liền với địa chỉ này bạn vô hiệu hóa sẽ qua mạng được thưởng thức hay nhất những ly thức uống thơm ngon nơi nào , hướng dẫn những món ăn hảo hạng trong một không gian ấn tượng mẹo vặt với sắc trắng thanh lịch.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 193A/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa bản quyền , Quận 3 đăng ký vay , TP tất toán . HCM
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:30
  • Mức giá: 36.000 đồng - 100.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/oromiacafe
Quán cà phê tông trắng đẹp ở quận 3, TP. HCM
Oromia Coffee tài khoản khá rộng ở đâu uy tín với nhiều khu vực bàn ghế
Quán cà phê tông trắng đẹp ở quận 3, TP. HCM
Oromia Coffee là một quán cà phê có tông trắng chủ đạo qua app , thu hút nhiều người vì vẻ đẹp chi tiết của mình

B link down . Story Cafe

B chia sẻ . Story Cafe là một ngôi nhà trắng muốt xinh xắn xuất hiện chưa lâu tại đường Tú Xương yên tĩnh hướng dẫn . đăng ký vay Những mảng tường trắng tăng tốc được treo thêm tranh nghệ thuật trông giảm giá rất sang trọng trên điện thoại và toát lên nét cổ điển mật khẩu . ở đâu uy tín Đặc biệt quán B đăng ký vay . Story Cafe còn trang trí vật dụng bé bé nhìn ưng lắm link down , không làm nạp tiền quá trên điện thoại full crack rất có gu tổng hợp và tỉ mỉ giảm giá .

Không gian quán ở đâu uy tín khá rộng chia sẻ , đều mới nhất được chăm chút từng chút khóa chặn để trở nên đẹp nhất trong mắt khách hàng tải về . Nước uống là điểm cộng mẹo vặt , giá nước uống giảm giá khá hợp lí danh sách , nước ngon lừa đảo , pha chế khéo ở đâu tốt , nhân viên pha chế download rất tâm huyết sửa lỗi .

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 57E Tú Xương ở đâu uy tín , P kinh nghiệm . 7 hướng dẫn , Quận 3 download , TP an toàn . HCM
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Mức giá: 20.000 đồng - 50.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bstorycafe/
Quán cà phê tông trắng đẹp ở quận 3, TP. HCM
Không gian quán tải về khá rộng trực tuyến , đều tính năng được chăm chút từng chút lấy liền để trở nên đẹp nhất trong mắt khách hàng
Quán cà phê tông trắng đẹp ở quận 3, TP. HCM
B hướng dẫn . Story Cafe là một ngôi nhà trắng muốt xinh xắn xuất hiện chưa lâu tại đường Tú Xương yên tĩnh

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext