Quán cafe đẹp nhất phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

Những ngày cuối tuần thảnh thơi hay những ngày dài mệt mỏi nếu bạn không thích các hoạt động tiêu tốn nhiều sức lực, mà muốn được quây quần bên bạn bè hay người thân thì đừng bỏ qua những quán cà phê đẹp nhất phố Phạm Ngọ

kinh nghiệm Những ngày cuối tuần thảnh thơi hay giảm giá những ngày dài mệt mỏi qua mạng nếu bạn không thích bản quyền các hoạt động tiêu tốn nhiều sức lực kỹ thuật , nguyên nhân mà muốn bản quyền được quây quần bên bạn bè hay người thân tốc độ thì đừng bỏ qua mẹo vặt những quán cà phê đẹp nhất phố Phạm Ngọc Thạch cập nhật , Hà Nội ngay dưới bài viết này nha.

Urban Station Coffee

Quán đầu tiên vô hiệu hóa mà Toplist muốn giới thiệu đó chính là Urban Station Coffee (U.S) - một thương hiệu nổi tiếng thanh toán được mở ở Hà Nội chia sẻ cài đặt đặc biệt là đối tốc độ với giới trẻ lấy liền thì đây là trạm dừng chân thú vị không nằm ngoài danh sách “Các địa điểm ăn uống cần phải đến tại Hà Nội”.Tại con phố Phạm Ngọc Thạch tính năng , Hà Nội địa chỉ thì Urban Station Coffee nằm tại số 7 ngõ 82 giá rẻ , là thương hiệu dữ liệu mong muốn mang đến một điểm dừng chân thoải mái full crack , dễ chịu cho hỗ trợ bất cứ ai yêu thích cà phê giảm giá vô hiệu hóa những trải nghiệm bất tận sau trên điện thoại những ngày mệt mỏi nên không gian ở đây cập nhật rất mở ở đâu uy tín và phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau.Với menu đa dạng chi tiết và phong phú cùng cách pha chế tạo nên hương vị sửa lỗi rất tất toán riêng như thế nào , đồ uống lấy liền của quán phù hợp quảng cáo với bất kì thời tiết nào nhanh nhất . Cà phê đá xay trực tuyến với lớp kem tươi ngầy ngậy như thế nào , Soda Ý sặc sỡ hướng dẫn với đủ hương vị mát lạnh,… nguyên nhân sẽ xóa tan đi cái nắng hè oi ả qua app , chói chang thanh toán để bạn thoải mái giả mạo mà chém gió cùng bạn bè hay lấy lại năng lượng cho việc học tập dịch vụ . đăng ký vay Những tách Capuchino nồng nàn nhanh nhất , Cookie xay thơm bùi hay Latte ấm nóng cùng lớp bọt tối ưu được vẽ khéo léo sửa lỗi sẽ làm bạn hài lòng mỗi khi đến đây tốc độ . Đồ uống ở đây ở đâu nhanh được chuẩn bị kỹ thuật khá nhanh nên bạn không cần phải chờ lâu và Urban Station chắc chắn sử dụng sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn tại một không lí tưởng cho mới nhất những cuộc hẹn thanh toán của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 7 Ngõ 82 Phạm Ngọc Thạch tài khoản , Đống Đa khóa chặn , Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3225 2837
  • Fanpage: https://www.facebook.com/urban82phamngocthach/
Quán cafe đẹp nhất phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
Urban Station Coffee
Quán cafe đẹp nhất phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
Urban Station Coffee

Cộng Cà Phê

Địa chỉ thứ hai thanh toán mà Toplist giới thiệu có lẽ là "quán quen" an toàn của download khá nhiều người yêu cafe tất toán . Đó là thương hiệu Cộng cà phê Phạm Ngọc Thạch khóa chặn , an toàn bất cứ ai hẳn lừa đảo cũng ấn tượng nhanh nhất bởi việc tận dụng cài đặt những đồ dùng cũ kỹ làm điểm nhấn cho không gian quán dịch vụ . Decor lấy màu xanh áo bộ đội làm chủ đạo chia sẻ , sử dụng vải họa tiết chăn con công trang trí cho ghế đệm kiểm tra , mới nhất những chiếc bóng đèn sợi đốt thời xưa treo trên chấn song cửa sổ gỗ mộc.

Thực đơn tại Cộng không dữ liệu quá hoa mĩ kích hoạt , gồm cà phê tự động , trà kích hoạt , sinh tố,... tính năng những thức uống tưởng chừng quen thuộc tất toán , ở đâu nhanh nhưng đều chứa đựng tâm tình tự sự giá rẻ . Đến trực tuyến với Cộng cà phê Phạm Ngọc Thạch thực khách không nên bỏ qua giả mạo những món sinh tố Cộng đổi mới như: cốt dừa cà phê hay cốt dừa đậu xanh sử dụng . Vị ngọt vùi khóa chặn của cốt dừa hòa quyện cùng hương vị cà phê tối ưu , tuy giản dị như thế nào nhưng gây thương nhớ không nguôi.

Ngoài không gian gần gũi tải về và đồ uống ngon tính năng thì Cộng Cafe còn hấp dẫn vì khách đến đây không chỉ hỗ trợ được uống cà phê ở đâu uy tín mà còn như thế nào có thể mua hướng dẫn những món quà nhỏ mang dáng dấp hoài niệm về làm quà tải về . Bạn cập nhật đã ghé qua giảm giá để thưởng thức tăng tốc những điều thú vị này chưa ?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 1 ở đâu tốt , 2 thanh toán , 3 Tòa nhà B10 giảm giá , 101 Phạm Ngọc Thạch qua app , Đống Đa trên điện thoại , Hà Nội.
  • Điện thoại: 091 181 11 43
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/
Quán cafe đẹp nhất phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
Cộng Cà Phê
Quán cafe đẹp nhất phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
Cộng Cà Phê

T.coffee

Địa chỉ thứ 3 chính là T.Coffee giả mạo , tọa lạc ngay sảnh tầng 1 tự động của Vincom Phạm Ngọc Thạch nên T.coffee có cho mình không gian link down và view sang chảnh bậc nhất trong tính năng những quán cafe tại con phố này quảng cáo . Lần đầu đến đây bạn lừa đảo sẽ bị hấp dẫn hỗ trợ bởi lối vào ở đâu nhanh của T.coffee khi tốt nhất được thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt ngay góc bo tròn mật khẩu của tòa Vincom hiện đại này.

Điều khiến cho T.coffee luôn khóa chặn được yêu thích có lẽ chính là cà phê siêu thơm vô hiệu hóa và sạch tổng hợp được pha bằng máy Lamazzoco lừa đảo được đặt handmade từ Ý tài khoản và Pizza tươi làm tại quán mật khẩu . Vừa bước qua cánh cửa vào bên trong thôi quản lý thì mùi cà phê ở đâu uy tín và mùi bánh thanh toán đã tràn ngập thơm khắp phòng như thế nào . sửa lỗi Nếu ai là tín đồ tổng hợp của cà phê chắc chắn an toàn sẽ không thể cưỡng lại tối ưu được thứ mùi vị hỗ trợ đã ngửi lại muốn hít hà thêm này tính năng . Các loại trà tối ưu và bánh ngọt lừa đảo , đồ ăn link down , đồ uống từ hoa quả khác trên điện thoại cũng kích hoạt được thanh toán phục vụ đầy đủ qua mạng .

T.coffee lấy liền rất đầu tư vào nội thất khi không gian quán chính là sự ấm áp như thế nào , sang trọng chi tiết với bàn ghế gỗ đơn giản tài khoản nhưng lịch thiệp cùng mới nhất với kinh nghiệm những góc tường giả mạo được sơn vẽ cầu kì công cụ với qua app những gam màu nồng ấm ứng dụng . T.coffee vừa Tây lại vừa mộc mạc nơi nào , cũ kỹ; muốn yên tĩnh link down , ấm áp hay thoáng đãng qua app , mát mẻ - quán cà phê này hình như đáp ứng ở đâu nhanh được ở đâu uy tín mọi qua web mong muốn vì đến đây bạn hỗ trợ sẽ tìm cho mình sửa lỗi được cảm giác bình yên nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 1 hay nhất của Vincom Phạm Ngọc Thạch miễn phí , Đống Đa công cụ , Hà Nội.
  • Điện thoại: 094 268 83 88
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tcoffeerestaurant/
Quán cafe đẹp nhất phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
T.coffee
Quán cafe đẹp nhất phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
T.coffee

Starbucks Coffee

Thương hiệu thứ 4 có mặt trong danh sách chính là Starbucks Coffee .Lý do sử dụng Starbucks tính năng được nhiều người yêu thích đến sử dụng như vậy chính là vì thực đơn phong phú giảm giá và hương vị cà phê ngon tuyệt cập nhật . Tuy nhiên đối giả mạo với miễn phí những bạn lần đầu tiến đến Starbucks trên điện thoại thì giảm giá rất khó ở đâu nhanh để chọn hay nhất với bộ thực đơn phong phú tăng tốc như vậy kinh nghiệm . Toplist sử dụng sẽ mách nhỏ cho bạn danh sách những thức uống thanh toán được yêu thích nhất tại Starbucks địa chỉ nhé địa chỉ mà bạn nhất định phải thử như Peppermint Mocha tốt nhất , Toffee Nut Crunch Latte.. dữ liệu . đều tất toán rất tuyệt vời.

Starbucks cơ sở Phạm Ngọc Thạch có vị trí đắc địa quản lý và đẹp mắt hàng đầu trong số kiểm tra các cơ sở tại Hà Nội qua app . Không gian bên trong tạo cảm giác ấm cúng như thế nào với tông màu nâu trầm chủ đạo an toàn , hệ thống nội thất bằng gỗ cùng danh sách các chi tiết thủ công bắt mắt bản quyền . Nội thất tự động của quán cân bằng giữa hiện đại giả mạo và thiên nhiên hài hoà nên luôn tạo ra cảm giác thoải mái cho tất toán mọi khách hàng ghé qua danh sách . danh sách Thêm nữa là đội ngũ nhân viên trẻ trung tài khoản , năng động thanh toán và nhiệt tình luôn nở nụ cười rạng rỡ chắc chắn nơi nào sẽ khiến bạn hài lòng qua web và có kinh nghiệm những trải nghiệm tuyệt vời nhất ứng dụng . Chờ gì nữa vô hiệu hóa mà không rủ ngay hội bạn thân ghé qua Starbucks Coffee trực tuyến để gặp gỡ vào dịp cuối tuần thôi nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Sô 2 Phạm Ngọc Thạch tính năng , Đống Đa tối ưu , Hà Nộ
  • Điện thoại: 024 3637 4374
  • Fanpage: https://www.facebook.com/starbucksvietnam/
Quán cafe đẹp nhất phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
Starbucks Coffee
Quán cafe đẹp nhất phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
Starbucks Coffee

Aha Cafe

Cái tên cuối cùng trong danh sách này chính là Aha coffee dịch vụ , thương hiệu danh tiếng xóa tài khoản và có mặt rộng khắp tại Hà Nội. Không khó dữ liệu để bạn tìm đến khi quán nằm ngay mặt đường Phạm Ngọc Thạch gần ngã tư Xã Đàn lấy liền với Phạm Ngọc Thạch nguyên nhân , phía bên phải đường đi từ hướng Xã Đàn mới nhất . Ấn tượng đầu tiên là quán tốc độ khá rộng rãi sửa lỗi với không gian mở quảng cáo , 2 phòng thông nhau dịch vụ và ngoài vỉa hè qua mạng rất rộng rãi nên bạn đi ít người hay một nhóm an toàn thì chỗ ngồi mới nhất cũng là vấn đề nha. Cộng Caffee sửa lỗi và Aha có style full crack khá giống nhau qua app , điểm khác đó là Cộng là không gian kín quản lý và tĩnh hơn thanh toán , còn ở Aha nhanh nhất thì không gian mở quảng cáo và náo nhiệt link down và phù hợp cho bạn trẻ giả mạo hoặc nhóm đồng người muốn tìm không gian thoải mái.

ở đâu nhanh Nếu đến Aha coffee tài khoản thì bạn nên thử món café cốt dừa xóa tài khoản , trực tuyến các loại nước ép ở đây qua app cũng xóa tài khoản rất ngon vì qua app được chế biến nguyên chất từ nguồn nguyên liệu tươi ngon giả mạo , đảm bảo full crack . tổng hợp Nếu bạn đến đây trên điện thoại để tâm sự hỗ trợ với bạn bè kinh nghiệm , tính năng để gặp mặt quảng cáo , địa chỉ và có chỗ tụ tập nhanh nhất với mức đồ uống có giá rẻ kích hoạt chỉ từ 30.000 - 60.000 đồng đăng ký vay , hay nhất khá là hợp túi tiền nên đây là lựa chọn quảng cáo rất thích hợp vô hiệu hóa . Hoặc bạn muốn đến kinh nghiệm để giết thời gian tổng hợp , như một thói quen uống café lúc về chiều dịch vụ thì đăng ký vay cũng nên ghé qua Aha coffee download để thả hồn nạp tiền và thư giãn sau ngày dài làm việc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 102A1 hỗ trợ , Phạm Ngọc Thạch công cụ , Đống Đa dịch vụ , Hà Nội
  • Điện thoại: 096 556 17 17
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ahasystem/
Quán cafe đẹp nhất phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
Aha Cafe
Quán cafe đẹp nhất phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
Aha Cafe

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext