Quán cơm tấm ngon nhất tại Sài Gòn

Cơm tấm là một trong những món ăn đặc biệt ưa thích của người miền Nam, nhất là ở Sài Gòn. Được nấu từ những hạt gạo thứ phẩm, đó là loại gạo có giá thành thấp và trước đây chỉ những gia đình khó khăn mới ăn mà thôi, nh�

Cơm tấm là một trong như thế nào những món ăn dữ liệu đặc biệt ưa thích chia sẻ của người miền Nam ứng dụng , nhất là ở Sài Gòn mật khẩu . Được nấu từ kinh nghiệm những hạt gạo thứ phẩm ứng dụng , đó là loại gạo có giá thành thấp hỗ trợ và trước đây chỉ tối ưu những gia đình khó khăn mới ăn giảm giá mà thôi kỹ thuật , mới nhất nhưng trong khoảng hơn 10 năm trở lại đây vô hiệu hóa , cơm tấm tổng hợp đã dần trở nên quen thuộc thanh toán và là một đặc sản lừa đảo của người Sài Gòn thanh toán . ở đâu uy tín Nếu ở đâu uy tín đã đến đây mật khẩu thì bạn trực tuyến cũng đừng quên thưởng thức món ăn thú vị này tốt nhất nhé tốc độ . Danh sách trên điện thoại các quán cơm tấm ngon miễn chê tại Sài Gòn kỹ thuật của Toplist cập nhật dưới đây kiểm tra , mẹo vặt sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một địa chỉ ăn cơm tấm thích hợp nhất!

Cơm tấm Thu Thảo

Ra đời kiểm tra được 20 năm trực tuyến , cơm tấm Thu Thảo là một trong phải làm sao những tiệm cơm tấm đắt khách tính năng và sang nhất Sài Gòn sử dụng . Thoạt nhìn lừa đảo , tiệm chỉ là một ngôi nhà nằm ngay vòng xoay Lê Đại Hành danh sách , tổng hợp rất bình thường công cụ nhưng chất lượng vô hiệu hóa thì không thể nào so sánh nạp tiền được tốt nhất với bất kì một tiệm cơm tấm nào khác ở Sài Gòn mới nhất . Món cơm tấm sườn chả có lẽ là món qua app được yêu thích nhất ở đây địa chỉ , đảm bảo bạn cập nhật sẽ không đi đâu tài khoản mà tìm dịch vụ được món chả ở đâu tốt được làm theo công thức độc quyền tính năng của quán qua app , sườn ở đâu nhanh thì chia sẻ được ướp dữ liệu rất ngon danh sách , vừa ăn ở đâu nhanh , nướng không hề bị cháy link down , cơm tấm ở đâu uy tín thì không chê vào đâu giảm giá được danh sách . Cơm tấm kiểm tra được ăn kèm theo món dưa chua tự làm giả mạo cũng cực kì ngon.

Cơm không hay nhất quá nhiều chỉ đủ một chén nên bạn trực tuyến có thể gọi thêm cơm chỉ 3.000 VNĐ/chén tổng hợp . Bạn nhất định phải đến thử đấy đăng ký vay nhé mới nhất . Đây trực tuyến có thể tăng tốc được xem là quán cơm tấm ngon nhất ở Sài Gòn.

Không gian trực tuyến và cách bài trí: có không gian rộng rãi tính năng , thoáng mát kiểm tra , sạch giá rẻ sẽ full crack . Chủ quán là người cực kì kĩ tính nên lúc nào nơi nào cũng bàn ghế mẹo vặt , sàn nhà dịch vụ cũng sạch chia sẻ sẽ.

Giá bán: từ 35.000 VNĐ

Địa chỉ: 459 - 461 Lê Đại Hành (Vòng Xoay Âu Cơ & Lê Đại Hành) ở đâu uy tín , Quận 11 qua app , TP thanh toán . HCM

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Quán cơm tấm ngon nhất tại Sài Gòn
Cơm tấm sườn chả Thu Thảo

Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ

Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ là chuỗi hệ thống cơm tấm truyền thống từ năm 2005 qua web với hơn 12 chi nhánh trải rộng khắp đăng ký vay các quận Sài Gòn trên điện thoại . Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ quảng cáo và phát triển tối ưu các món ăn thuần Việt phải làm sao , trong gần15 năm vừa qua cài đặt , Phúc Lộc Thọ tăng tốc đã dần trở thành điểm đến quen thuộc tăng tốc của giới trẻ qua mạng download các gia đình Sài Gòn lừa đảo .

Được nhiều người lựa chọn tối ưu bởi chỉ vô hiệu hóa với 32.000 đồng bạn chi tiết đã có một dĩa cơm sườn sạch như thế nào sẽ cập nhật và ngon lành thanh toán . qua app Thêm đó full crack , miếng nướng có độ mềm như thế nào , dày thịt vừa đủ cắn ngập răng nơi nào . Sườn đăng ký vay được ướp ở đâu uy tín với công thức dịch vụ đã hơn chục năm rồi nên ăn vào thấy khác biệt rõ rệt nơi nào với qua app các quán khác phải làm sao . Ngoài ra an toàn , menu có thêm cài đặt các món Sườn Que Nướng công cụ , Đùi Gà Nướng Ngũ Vị ăn kèm mỡ hành nhanh nhất và nước mắm rim ngon… nhiều lựa chọn tốc độ , ăn download mà không ngán.Thật tuyệt vời khi có bữa cơm trong không gian thuần Việt đăng ký vay , bàn ghế gỗ mộc mạc mật khẩu , mây tre nứa nơi nào , bàn ghế gỗ mộc tốc độ , tối ưu được bố trí gọn gàng mang đến cảm giác thân thiện tính năng và gần gũi nhất cho bạn khi ghé ăn.

Toạ lạc toàn khu vực đắc địa tất toán , Phúc Lộc Thọ luôn đông đúc mỗi giờ cao điểm - do vậy đôi lúc bạn hay nhất cũng cần phải chờ cập nhật để có một đĩa cơm ngon trực tuyến . Tuy vậy kích hoạt , bạn tổng hợp vẫn lấy liền có thể đặt giao hàng tận nơi quản lý với hộp cơm giấy download khá thân thiện download với môi trường ở đâu tốt và đây chính là điểm cộng lớn địa chỉ của Phúc Lộc Thọ.

Giữ xe miễn phí tối ưu , còn chần chờ nữa,vậy sao không ghé ăn thử hướng dẫn và trải nghiệm!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Hệ thống chi nhánh:

12 nơi nào . Chi nhánh Nguyễn Thị Thập: 223 Nguyễn Thị Thập khóa chặn , Phường Tân Phú nhanh nhất , Quận 711 lừa đảo . Chi Nhánh Nơ Trang Long: 478 Nơ Trang Long danh sách , P13 full crack , Bình Thạnh10 kinh nghiệm . Chi nhánh Cách Mạng Tháng: 8787 CMT8 địa chỉ , P.6 trên điện thoại , Tân Bình9 địa chỉ . Chi nhánh Ung Văn Khiêm: 64 Ung Văn Khiêm miễn phí , P.25 giảm giá , Bình Thạnh8 ở đâu nhanh . Chi nhánh Bàu Cát: 130 Bàu Cát chi tiết , P.4 sử dụng , Tân Bình7 tốc độ . Chi nhánh Phan Văn Trị: 539 Phan Văn Trị an toàn , P.5 miễn phí , Gò Vấp6 full crack . Chi nhánh Quang Trung:582A Quang Trung hay nhất , P.11 ở đâu uy tín , Gò Vấp5 lừa đảo . Chi nhánh Nguyễn Duy Trinh: 256 Nguyễn Duy Trinh qua app , P tốt nhất . Bình Trưng Tây hay nhất , Q.24 kinh nghiệm . Chi Nhánh Đỗ Xuân Hợp: 139 Đỗ Xuân Hợp như thế nào , P hay nhất . Phước Long B qua mạng , Q.93 hỗ trợ . Chi Nhánh Lê Văn Việt: 31-33 Lê Văn Việt nơi nào , P như thế nào . Hiệp Phú kỹ thuật , Q.92 bản quyền . Chi Nhánh Kha Vạn Cân: 743-745 Kha Vạn Cân mẹo vặt , P ở đâu uy tín . Linh Tây ứng dụng , Thủ Đức.1 nạp tiền . Chi Nhánh Tô Ngọc Vân:124-126 Tô Ngọc Vân nơi nào , P sử dụng . Linh Tây tăng tốc , Thủ Đức

Hotline: 1900 6552

Website: https://phuclocthofood.vn/

Fanpage:www.facebook.com/comtam.plt/

Giá bán: Từ 32.000 đồng

Giờ mở cửa:6:00 - 22:00

Quán cơm tấm ngon nhất tại Sài Gòn
Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
Quán cơm tấm ngon nhất tại Sài Gòn
Cơm tấm Phúc Lộc Thọ lúc nào tốc độ cũng dịch vụ rất đông

Cơm tấm Bà Há

Quán cơm tấm Bà Há chi tiết đã hoạt động ở đâu uy tín được hơn 20 năm nay tối ưu và là một địa điểm quen thuộc ở đâu uy tín của thanh toán những ai ở tại quận 8 kiểm tra , TP link down . Hồ Chí Minh tự động . Cơm tấm ở đây ngon nhất là chả cá quảng cáo , chả trứng muối qua mạng và đùi gà tất toán . Đùi gà đăng ký vay được chiên sơ qua lớp nước mắm tài khoản , vậy nên khi ăn cảm nhận như thế nào được vị mằn mặn cực thích kích hoạt . Về phần chả cá sử dụng , ăn tốt nhất thì dai dai thơm thơm béo béo không hề bột như mật khẩu những loại thông thường; còn chả trứng muối to download , dày kiểm tra , thơm ăn vào là mê liền.

Không gian ứng dụng và cách bài trí: Quán sạch kỹ thuật sẽ mới nhất , không gian thoáng mát giả mạo , miễn phí mọi thứ đều lừa đảo được sắp xếp gọn gàng cập nhật . Món ăn công cụ được trình bày ứng dụng khá đẹp mắt thu hút thực khách.

Giá bán: danh sách chỉ từ 20.000 VNĐ/phầnĐịa chỉ: 389 Hưng Phú quảng cáo , Quận 8 lừa đảo , Tp cài đặt . Hồ Chí MinhGiờ mở cửa: 16:00 - 19:30

Quán cơm tấm ngon nhất tại Sài Gòn
Cơm tấm Bà Há - quán cơm tấm ngon miễn chê tại Sài Gòn

Cơm tấm Tú Mập

Đây là một trong download những quán bán cơm tấm có tiếng lâu đời tại Sài Gòn lấy liền . Nói đến Tú Mập tải về thì ai cài đặt cũng nghĩ ngay đến món sườn bì chả trên điện thoại với bì chả tự làm ngon hết sẩy link down . Cả thịt lấy liền và bì đều lừa đảo được cho vào một cách vừa phải không tăng tốc quá nhiều nạp tiền , sườn ướp vừa miệng sửa lỗi , miếng thịt có độ dày qua app và to vừa phải nhanh nhất , nướng ở đâu uy tín rất đều tải về , không bị khét nhiều lấy liền và thịt tải về cũng sử dụng khá mềm nguyên nhân . Miếng sườn ở đây lúc nào qua app cũng vàng óng ánh hỗ trợ như thế nào được cắt thành từng miếng nhỏ nên bạn qua mạng có thể ăn một cách dễ dàng hơn bản quyền . Ngoài ra miễn phí , khách link down cũng nơi nào sẽ kỹ thuật được lựa chọn canh rau hay canh chua ăn cùng sao cho phù hợp khẩu vị tổng hợp của mình.

Không gian danh sách và cách bài trí: Quán sạch địa chỉ sẽ sửa lỗi , bài trí gọn gàng chia sẻ . Chén nhỏ tài khoản , nước mắm ở đâu tốt , tăm qua app và ớt đều giá rẻ được tốt nhất để gọn gàng link down , sạch sử dụng sẽ trong một cái khay phải làm sao , nên làm cho thực khách cảm thấy yên tâm về vấn đề vệ sinh nơi nào của quán.

Giá bán: 25.000 VNĐ - 42.000 VNĐĐịa chỉ:

  • 812 Sư Vạn Hạnh tăng tốc , Phường 12 tự động , Quận 10 an toàn , TP xóa tài khoản . Hồ Chí Minh
  • 89-91 Đồng Đen đăng ký vay , Phường 12 tốc độ , Quận Tân Bình lừa đảo , TP dịch vụ . Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 (Sáng) như thế nào , 17:00 - 21:00 (Chiều tối)

Quán cơm tấm ngon nhất tại Sài Gòn
Cơm tấm Tú Mập - quán cơm tấm ngon miễn chê tại Sài Gòn

Cơm tấm Ba Ghiền

Cơm tấm Ba Ghiền nổi tiếng bản quyền với miếng sườn nướng to gần bằng cả đĩa cơm mới nhất tốt nhất được ướp theo một bí quyết ứng dụng riêng tốt nhất rất đậm đà nên hầu hết thực khách một khi trên điện thoại đã cất công tới đây đều gọi món này công cụ . Không chỉ vậy vô hiệu hóa quảng cáo những món ăn kèm khác địa chỉ cũng ở đâu nhanh khá là hấp dẫn chẳng hạn như lạp xưởng to theo kiểu miền Tây trên điện thoại , trứng ốp la ( trực tuyến được chiên nhúng - deep fried) chứ không phải chiên trên chảo tăng tốc mà ta trên điện thoại vẫn thường thấy kỹ thuật . sử dụng Đặc biệt là phần xíu mại có "cải biên" một chút ở phần nhân mẹo vặt với bún tàu thêm vào hỗ trợ khá ngon như thế nào và lạ miệng tính năng .

Không gian đăng ký vay và cách bài trí: Chỗ ngồi bình dân nên chắc có lẽ dịch vụ sẽ có nhiều thực khách cảm thấy ái ngại chi tiết . danh sách Bên cạnh đó ở đâu nhanh , vì cường độ nướng thịt ứng dụng rất lớn nên cập nhật nếu bạn muốn khỏi bị ám khói nhanh nhất thì ngồi ở bên trong kích hoạt và tránh xa chỗ nướng thịt.Giá bán: 40.000 VNĐ - 66.000 VNĐĐịa chỉ: 84 Đặng Văn Ngữ miễn phí , Phường 10 khóa chặn , Quận Phú Nhuận như thế nào , TP sửa lỗi . Hồ Chí MinhGiờ mở cửa: 7:30 - 21:30

Quán cơm tấm ngon nhất tại Sài Gòn
Cơm tấm Ba Ghiền - quán cơm tấm ngon miễn chê tại Sài Gòn

Cơm tấm bò kho

Đây là một trong cài đặt những quán cơm tấm lâu đời tại Sài Gòn khi nó có tuổi đời hơn cả nửa thế kỷ kiểm tra . Độc đáo nhất ở đây là cơm tấm sử dụng được ăn kèm an toàn với bò kho tạo nên một cảm giác xóa tài khoản rất lạ miệng cho thực khách tốt nhất . Tại quán dịch vụ , bò kho nấu quảng cáo rất ngon mẹo vặt , bò mềm giả mạo , thấm đều gia vị tải về , nước sốt tràn ngập mùi thơm chi tiết của gừng tối ưu , xả kỹ thuật và hoa hồi download , khi chan vào cơm tấm ăn cực đã.

Không gian qua mạng và cách bài trí: Quán sạch download sẽ tự động , không gian thoáng mát cập nhật , chia sẻ mọi thứ đều tối ưu được sắp xếp gọn gàng nơi nào . Món ăn trực tuyến được trình bày đăng ký vay khá đẹp mắt thu hút thực khách.

Giá bán: 25.000 VNĐ - 55.000 VNĐĐịa chỉ: 114 Võ Thị Sáu kích hoạt , Quận 1 kích hoạt , TP ở đâu nhanh . Hồ Chí MinhGiờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Quán cơm tấm ngon nhất tại Sài Gòn
Cơm tấm bò kho - quán cơm tấm ngon miễn chê tại Sài Gòn

Cơm tấm Nguyễn Văn Cừ

Đây là một trong danh sách những quán cơm tấm đắt nhất tại Sài Gòn tài khoản . Lý do đông khách sửa lỗi cũng vô cùng vô hiệu hóa đặc biệt: miếng sườn ở đây cập nhật có thể nói là to nhất trong số qua mạng những quán cơm tấm ở Sài Gòn cài đặt . Đảm bảo hay nhất , bạn tăng tốc sẽ cảm thấy hơi ngợp khi dĩa cơm dọn ra tính năng mà miếng sườn ở đâu tốt thì nằm chễm chệ phía trên tải về đã chiếm hết 2/3 bề mặt rồi tài khoản .

Miếng sườn không chỉ to kỹ thuật mà hương vị giá rẻ cũng cực kì hấp dẫn mật khẩu . Phần cốt lết heo ngon nhất hướng dẫn được lựa chọn một cách kỹ lưỡng tính năng , đồng thời full crack với bí quyết ướp sườn mới nhất mà khi cắn vào mật khẩu , bạn sử dụng sẽ cảm thấy miếng sườn ấy như mềm đi đôi phần trực tuyến , đồng thời tốc độ có thể cảm nhận hết mới nhất được vị ngọt đặc trưng như thế nào của nó an toàn . Cách nướng sườn độc đáo vô hiệu hóa cũng là lý do giúp cho miếng sườn chín từ bên trong tốc độ mà không bị quảng cáo quá khô phía ngoài ở đâu nhanh . Ngoài ra mới nhất , một chút mỡ béo béo nằm dọc theo phần thịt download cũng là thứ tăng thêm phần thú vị cho món sườn này giả mạo , đến mức cập nhật có thể bạn qua web sẽ phải dùng tay sử dụng mà gặm cho hết thanh toán tất cả ở đâu nhanh những gì còn sót lại giảm giá . Nước mắm dùng chung như thế nào cũng địa chỉ khá tinh tế khi có lấy liền để sẵn ngó sen tất toán , đồ chua ăn kèm cho đỡ ngán.

Không gian cập nhật và cách bố trí: Bàn ăn sạch nơi nào sẽ an toàn , có bố trí nhiều quạt vô hiệu hóa , chỗ ngồi trên điện thoại cũng rộng rãi giúp thực khách không cảm thấy bị ngợp tài khoản , cập nhật đặc biệt là trong qua mạng những ngày hè nóng bức tại Sài Gòn.

Giá bán:

  • Bì chả: 60.000 VNĐ/dĩa
  • Sườn bì cập nhật , chả full crack , trứng: 120.000 VNĐ - 140.000 VNĐ/dĩa
  • Canh: 10.000 VNĐ
Địa chỉ: 167 Nguyễn Văn Cừ tất toán , Phường 2 trực tuyến , Quận 5 ở đâu uy tín , TP đăng ký vay . Hồ Chí MinhGiờ mở cửa: 6:30 - 15:00

Quán cơm tấm ngon nhất tại Sài Gòn
Cơm tấm Nguyễn Văn Cừ - quán cơm tấm ngon miễn chê tại Sài Gòn

Cơm tấm Bụi Sài Gòn

Cơm tấm Bụi Sài Gòn gồm một chuỗi trực tuyến các quán có mặt tại chia sẻ khá nhiều quận tại Sài Gòn hỗ trợ . Thật dễ dàng khóa chặn để nhận ra Bụi ở sử dụng những khu phố sầm uất vì Bụi luôn kín khách chi tiết và phải “bản lĩnh” lắm sử dụng thì bạn mới nhanh mắt tìm cho mình một chỗ ngồi vào giờ cao điểm.

Từ lâu tất toán , hình ảnh than khói bảng lảng cùng mùi sườn nướng thơm phức lan tỏa sửa lỗi , đánh thức mạnh mẽ khứu giác như thế nào của người qua đường hướng dẫn đã làm nên ấn tượng giả mạo đặc biệt cho món cơm tấm sườn nướng Việt Nam tăng tốc . Vẫn giữ nguyên cái “hồn” sản phẩm hay nhất nhưng đẳng cấp hơn công cụ và cơm tấm Bụi Sài Gòn là sự gặp gỡ giữa LẠ giả mạo và QUEN vô hiệu hóa để trở nên ĐỘC kinh nghiệm của món ăn vốn dĩ thuần túy này cập nhật .

nơi nào Trên đĩa cơm tấm thuần túy ấy chia sẻ , Bụi Sài Gòn tải về đã thật khéo léo khi kết hợp chi tiết những gì là hoàn hảo nhất như miếng sườn non vàng ươm cài đặt , chén nước mắm tuyệt vời cả màu sắc lẫn hương vị ở đâu uy tín , tổng hợp những sợi bì thơm sửa lỗi , mềm hỗ trợ được chế biến một cách tỉ mỉ xóa tài khoản , thủ công từ da heo nóng vừa ứng dụng được mổ cài đặt , song song tối ưu với đó là phần ốp la lấy liền của trứng gà ác hay chén canh khổ qua dồn thịt miễn phí với phần nhân ngon không lẫn vào đâu an toàn được tính năng . Đảm bảo khi tự động được thưởng thức cơm tấm lần đầu tiên tại đây tải về , bạn phải làm sao vẫn quản lý sẽ muốn đến tiếp lần hai an toàn , rồi lần ba mẹo vặt và nhiều lần nữa.

Không gian link down và cách bài trí: Quán có 2 tầng tính năng , tầng dưới dữ liệu thì có hơi khói bụi dịch vụ , ghế bàn thấp + quạt hơi nóng danh sách , còn tầng trên kỹ thuật thì thoáng mát hơn ứng dụng với ghế bàn cao nơi nào , máy lạnh (Nhận xét về cửa hàng tại Thạch Thị Thanh).

Website: http://www.comtambuisaigon.com/

Giá bán: 30.000 VNĐ - 55.000 VNĐ

Địa chỉ:

  • 100 Thạch Thị Thanh mới nhất , Phường Tân Định lấy liền , Quận 1 tối ưu , TP sử dụng . Hồ Chí Minh
  • 378 Lê Văn Lương (đường mới Nguyễn Thị Thập) tính năng , Phường Tân Hưng tăng tốc , Quận 7 trên điện thoại , TP tốt nhất . Hồ Chí Minh
  • 172C Điện Biên Phủ khóa chặn , Phường 17 chi tiết , Quận Bình Thạnh tự động , TP nguyên nhân . Hồ Chí Minh
  • 2 - 4 đường D2 vô hiệu hóa , Phường 25 hướng dẫn , Quận Bình Thạnh (Đối diện trường ĐH Hutech) link down , TP nơi nào . Hồ Chí Minh
  • 48B Phan Văn Trị công cụ , Phường 7 bản quyền , Quận Gò Vấp tăng tốc , TP tài khoản . Hồ Chí Minh
  • 72 Nguyễn Thượng Hiền vô hiệu hóa , Phường 5 tính năng , Quận 3 sử dụng , TP full crack . Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 6h30 - 23h00

Quán cơm tấm ngon nhất tại Sài Gòn
Cơm tấm Bụi Sài Gòn - quán cơm tấm ngon miễn chê tại Sài Gòn

Cơm tấm Mộc

Đây hỗ trợ cũng là một thương hiệu cơm tấm văn phòng an toàn rất nổi tiếng tại Sài Gòn chi tiết . Thực đơn tải về của quán phong phú giảm giá nhưng giá lại hơi cao lừa đảo . Bạn tối ưu có thể lựa chọn vô số món ăn kèm trên điện thoại với cơm tấm cực thích tài khoản . Món ăn nguyên nhân sẽ tự động được lên sau khi order cỡ tầm 10 phút ở đâu uy tín , trang trí nhìn miễn phí khá đẹp mắt trực tuyến . Thịt nhanh nhất và chả nêm nếm ở mức vừa ăn địa chỉ , nước mắm ngon tất toán . Vậy nên giá cao lấy liền cũng là điều hợp lí vì nằm ngay quận 1 vô hiệu hóa và cách đầu tư cho quán thanh toán cũng như món ăn miễn phí thì đều không thể bàn cãi nữa.

Không gian link down và cách bài trí: Quán decor đẹp qua web , sạch hướng dẫn sẽ giả mạo , bài trí gọn gàng như thế nào , nhân viên nhanh nhẹn lịch sự như thế nào . Tuy nhiên có một điểm trừ là do quán đôi lúc ứng dụng khá đông nên có nhiều khách phải ngồi chung bàn lừa đảo với người khác.

Giá bán: 30.000 VNĐ - 70.000 VNĐĐịa chỉ: 85 Lý Tự Trọng ở đâu tốt , Phường Bến Thành an toàn , Quận 1 bản quyền , TP an toàn . Hồ Chí MinhĐiện thoại: (028) 38.248.561Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

Quán cơm tấm ngon nhất tại Sài Gòn
Cơm tấm Mộc - quán cơm tấm ngon miễn chê tại Sài Gòn

Cơm tấm Kiều Giang

Đây qua mạng cũng là một quán cơm tấm nổi tiếng tại đất Sài thành dữ liệu . Thực đơn ở quán kiểm tra rất phong phú giảm giá , có thực đơn cho từng ngày trong tuần lừa đảo chia sẻ cũng có cả nhanh nhất những món ăn luôn có hàng ngày qua app . Thức ăn tại đây tăng tốc , nhìn chung tổng hợp rất bắt mắt qua mạng , hài hòa cả về sắc - hương - vị nơi nào , chất lượng so tính năng với giá như thế nào thì qua web khá ổn mới nhất , không mắc quản lý , danh sách cũng không rẻ lấy liền . ở đâu uy tín Đặc biệt tài khoản , tài khoản với món cơm tấm sườn bì (món ăn kỹ thuật được tất toán khá nhiều khách ưa thích tại đây) tất toán thì sườn ướp ngon tài khoản , miếng sườn nướng to sử dụng được cắt nhỏ ra luôn tất toán , bì chia sẻ cũng ngon phải làm sao , tơi không bị ướt cực hấp dẫn.

Không gian hướng dẫn và cách bài trí: Quán sang trọng hỗ trợ , có không gian thoáng nạp tiền , sạch tất toán sẽ nguyên nhân , quản lý đặc biệt phù hợp quản lý với dân văn phòng hướng dẫn , mới nhất phục vụ hỗ trợ cũng tốc độ rất chu đáo tải về . Tuy nhiều khi đông khách đăng ký vay , thế an toàn nhưng không nhốn nháo như một số nơi khác nơi nào , chỗ ngồi link down cũng sắp xếp hợp lý mẹo vặt , thoải mái ứng dụng , trên bàn luôn có 1 bình nước mắm pha sẵn như thế nào . Ngoài ra hỗ trợ , quán có giao hàng kỹ thuật và giữ xe máy miễn phí cho khách.

Giá bán:

  • Cơm tấm sườn chả: 50.000 VNĐ
  • Cơm tấm sườn ốp la: 50.000 VNĐ
  • Cơm tấm sườn bì: 50.000 VNĐ
  • Cơm tấm sườn bì chả: 60.000 VNĐ
Địa chỉ: 192E Trần Quang Khải tất toán , Quận 1 trực tuyến , TP tối ưu . Hồ Chí MinhGiờ mở cửa: 7:00 - 21:00

Quán cơm tấm ngon nhất tại Sài Gòn
Cơm tấm Kiều Giang - quán cơm tấm ngon miễn chê tại Sài Gòn

Cơm tấm phá lấu

Không như lừa đảo những quán cơm tấm khác khi sửa lỗi mà có nhiều thức ăn kèm cho thực khách quảng cáo có thể thỏa thích lựa chọn kinh nghiệm , đĩa cơm tấm tại đây chỉ có độc một món là phá lấu giảm giá . Không có gì tài khoản đặc biệt lừa đảo , một đĩa cơm tấm ở đâu uy tín với bên trên là phá lấu trực tuyến được thái lát vừa ăn quản lý , cộng thêm một ít đồ chua hỗ trợ , mỡ hành cùng chén nước chấm chi tiết , chỉ đơn giản danh sách như vậy thôi thế công cụ nhưng khi thưởng thức bạn mới cảm nhận kỹ thuật được hết cái vị ngon đậm đà không thể tả nổi an toàn của nó xóa tài khoản .

Cái giòn giòn lấy liền và hơi dai tăng tốc của phá lấu kết hợp cùng an toàn với vị chua ngọt cài đặt của đồ chua kinh nghiệm , thêm cái béo béo tài khoản của mỡ hành hướng dẫn , chắc chắn nhanh nhất sẽ cho bạn một cảm giác ngon tất toán và lạ miệng.

Không gian sử dụng và cách bài trí: Quán sạch ở đâu tốt sẽ lừa đảo , không gian thoáng mát kiểm tra , tối ưu mọi thứ đều miễn phí được sắp xếp gọn gàng qua mạng , tải về phục vụ nhanh nhẹn vô hiệu hóa , chu đáo.

Giá bán: từ 50.000 VNĐĐịa chỉ: 459B Hai Bà Trưng tải về , Phường 8 hay nhất , Quận 3 hướng dẫn , TP nạp tiền . Hồ Chí MinhGiờ mở cửa: 6:00 - 19:00

Quán cơm tấm ngon nhất tại Sài Gòn
Cơm tấm phá lấu - quán cơm tấm ngon miễn chê tại Sài Gòn

Cơm tấm nem nướng chả cua

Đây là quán cơm tấm tài khoản được kích hoạt khá nhiều người ưa thích kinh nghiệm bởi hai thành phần chả cua mật khẩu và nem nướng cực kì thơm ngon hỗ trợ . Từng viên nem cài đặt được nướng chín vàng ươm mặt bên ngoài ứng dụng , bên trong lại mềm dai nhìn hết sức đẹp mắt lừa đảo và ngon miệng hướng dẫn . Nem tự động cũng ứng dụng được nướng cháy cạnh tỏa hương thơm nhẹ quyến rũ vô cùng tổng hợp , khi ăn giòn sần sật nhanh nhất với độ dai nhanh nhất rất vừa phải dữ liệu .

Cơm tối ưu thì chia sẻ được nấu tơi mẹo vặt và khô mới nhất , gạo chia sẻ cũng thơm thanh toán , chan nước mắm vào là vừa ăn luôn ứng dụng . Mặc dù ở đâu tốt , lượng cơm không nhiều kinh nghiệm , cài đặt nhưng tải về cũng vừa đủ chia sẻ để ăn hết phần thức ăn giả mạo . Ngoài ra danh sách , nước mắm ở đây dữ liệu cũng qua app khá ngon kỹ thuật , sườn hơi dai qua mạng , chả cua ứng dụng thì ok ứng dụng , bì thơm kỹ thuật và thịt heo đi kèm ở đâu nhanh cũng cực hấp dẫn.

Không gian nạp tiền và cách bài trí: Không gian quán tự động thì hơi bé lấy liền , không có chỗ gửi xe phải đi khoảng 10m link down để gửi như thế nào , vậy nên chia sẻ nếu như trưa nắng quản lý quá quảng cáo thì bạn nên mua về là tốt nhất tổng hợp .

Giá bán: Sườn-bì-cua 3 món: 55.000 VNĐĐịa chỉ: 113 Nguyễn Phi Khanh hỗ trợ , Phường Tân Định tài khoản , Quận 1 qua web , TP quảng cáo . Hồ Chí MinhGiờ mở cửa: 6:00 - 13:00

Quán cơm tấm ngon nhất tại Sài Gòn
Cơm tấm nem nướng chả cua - quán cơm tấm ngon miễn chê tại Sài Gòn

4.9/5 (102 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext