Quán hủ tiếu ngon ở quận 4, TP.HCM

Hủ tiếu là một món ăn dân dã mang đầy tinh hoa của đất Việt. Món ăn này gắn liền với nhiều tỉnh thành như Mỹ Tho, Sa Đéc,... ở mỗi vùng sẽ có loại hủ tiếu mang nét riêng. Ở Sài Gòn, đặc biệt là khu vực quận 4, món hủ tiếu cũ

Hủ tiếu là một món ăn dân dã mang đầy tinh hoa tất toán của đất Việt trực tuyến . Món ăn này gắn liền chi tiết với nhiều tỉnh thành như Mỹ Tho an toàn , Sa Đéc,.. trực tuyến . ở mỗi vùng phải làm sao sẽ có loại hủ tiếu mang nét mẹo vặt riêng hỗ trợ . Ở Sài Gòn full crack , mới nhất đặc biệt là khu vực quận 4 kiểm tra , món hủ tiếu trên điện thoại cũng kinh nghiệm rất lấy liền được ưa chuộng mới nhất và bán phổ biến hỗ trợ . nguyên nhân Nếu như bạn là tín đồ bản quyền của món ăn này qua app , như thế nào thì hãy tham khảo bài viết ứng dụng sau đây như thế nào nhé.

Quán Ba Chấm – Hủ Tiếu Hồ

Quán Ba Chấm là một địa điểm có món hủ tiếu hồ hấp dẫn kinh doanh lâu năm tại khu vực quận 4 qua app . Hủ tiếu hồ qua mạng đặc biệt qua mạng với sợi hủ tiếu bản to bản quyền , mềm dai dai chứ không sợi nhuyễn như thường thấy đăng ký vay . vô hiệu hóa Nếu như bạn muốn thưởng thức món ăn này bạn hãy đến ngay 75 Lê Quốc Hưng.

Menu quảng cáo của quán Ba Chấm quản lý khá đa dạng ứng dụng với hủ tiếu hồ ở đâu nhanh , hủ tiếu hồ sườn lừa đảo , hủ tiếu cá lấy liền , hủ tiếu mực tất toán , hủ tiếu Tứ Xuyên,.. mới nhất . Chỉ cần đến kiểm tra với địa chỉ này vô hiệu hóa , team hủ tiếu quảng cáo đã nhanh nhất có thể thưởng thức cập nhật rất nhiều loại hủ tiếu hấp dẫn kích hoạt và thơm ngon đến giọt cuối cùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 75 Lê Quốc Hưng xóa tài khoản , Quận 4 sử dụng , TP an toàn . HCM
  • Điện thoại: 028 6276 2273
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Mức giá: 20.000 đồng - 30.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bachamquan
Quán hủ tiếu ngon ở quận 4, TP.HCM
Món ăn chuẩn bị nhanh
Quán hủ tiếu ngon ở quận 4, TP.HCM
Menu ứng dụng của quán Ba Chấm tài khoản khá đa dạng

Dì 9 - Hủ Tiếu Mỹ Tho

Địa chỉ ở đâu uy tín tiếp theo địa chỉ mà Toplist muốn gợi ý đến bạn là địa chỉ hủ tiếu Dì 9. Tại đây có món hủ tiếu trứng cuộn nổi tiếng khóa chặn với tuổi đơn hơn 20 năm phải làm sao . Tô hủ tiếu dữ liệu của quán Dì 9 nhanh nhất đặc biệt có sự xuất hiện giá rẻ của trứng cuộn màu vàng hấp dẫn bản quyền . Vị trứng mẹo vặt rất béo qua web , cắn vào mềm tan chia sẻ , bùi bùi hay nhất .

Hủ tiếu thanh toán của quán qua web được đánh giá trực tuyến rất chất lượng dịch vụ , có mức giá hợp lí download . Quán nằm trong hẻm giảm giá , khách tốt nhất rất đông đúc hướng dẫn nhưng chủ quán giả mạo và nhân viên tốt nhất khá nhanh nhẹn nên bạn hỗ trợ sẽ không phải chờ lâu vô hiệu hóa .

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 538/51 Đoàn Văn Bơ ở đâu nhanh , P mật khẩu . 14 xóa tài khoản , Quận 4 link down , TP địa chỉ . HCM
  • Thời gian mở cửa: 17:30 - 23:00
  • Mức giá: 20.000 đồng - 40.000 đồng
Quán hủ tiếu ngon ở quận 4, TP.HCM
Hủ tiếu trứng cuộn 20 năm
Quán hủ tiếu ngon ở quận 4, TP.HCM
Quán nằm trong hẻm qua mạng , bán siêu đông

Hủ Tiếu Mì Hoành Thánh 44

Hủ Tiếu Mì Hoành Thánh 44 giá rẻ sẽ là một điểm dừng chân ưng ý cho an toàn những ai mê món hủ tiếu quản lý và hoành thánh tài khoản . Bạn dữ liệu sẽ tải về được thưởng thức sự kết hợp giả mạo của hai món ăn qua mạng với hương vị hấp dẫn tại quán 44 Lê Quốc Hưng dữ liệu . Nước dùng vừa miệng qua mạng , thịt công cụ cũng không tổng hợp quá khô tối ưu , hoành thánh trơn mềm mẹo vặt , nhân đầy đặn.

Tại đây tối ưu , thực khách địa chỉ có thể chọn hủ tiếu mềm ở đâu uy tín hoặc hủ tiếu dai tùy ý mẹo vặt để thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn nhất hay nhất . Món ăn nhanh nhất của quán hủ tiếu mì hoành thánh 44 này an toàn được chuẩn bị trực tuyến rất nhanh chi tiết , nhân viên thân thiện hướng dẫn với khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 44 Lê Quốc Hưng tính năng , P tính năng . 12 đăng ký vay , Quận 4 tài khoản , TP nguyên nhân . HCM
  • Điện thoại: 028 3826 3615
  • Facebook: facebook.com/Hủ-Tiếu-Mì-Hoành-Thánh-44-497029873804935/
  • Thời gian mở cửa: 08:30 - 13:00
  • Mức giá: 30.000 đồng - 55.000 đồng
Quán hủ tiếu ngon ở quận 4, TP.HCM
Ảnh minh họa
Quán hủ tiếu ngon ở quận 4, TP.HCM
Ảnh minh họa

Hủ Tiếu Mì Chú Sè

lấy liền Hơn 40 năm gắn liền địa chỉ với thực khách Sài thành công cụ , thương hiệu chú Sè sở hữu một lượng khách quen đông đảo cài đặt . Chỉ vỏn vẹn bàn ghế đơn sơ ứng dụng , lừa đảo những quán Chú Sè an toàn đã khiến bao người hài lòng tất toán với món hủ tiếu tự động của mình phải làm sao . Nguyên liệu hay nhất được chọn lựa loại tốt giúp món ăn thơm ngon trọn vẹn.

Nước dùng có độ ngọt kinh nghiệm và thịt đạt độ mềm nhất định miễn phí . Đây là món qua app khá dễ ăn ở đâu uy tín với hương vị nhẹ nhàng cài đặt , thơm ngon vì thế quán chú Sè nhận quản lý được nơi nào rất nhiều sự ủng hộ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 11 Lê Thạch sử dụng , P chi tiết . 12 quảng cáo , Quận 4 khóa chặn , TP qua mạng . HCM
  • Thời gian mở cửa: 06:30 - 21:30
  • Mức giá: 45 000đ - 95.000đ
Quán hủ tiếu ngon ở quận 4, TP.HCM
Món ăn hấp dẫn
Quán hủ tiếu ngon ở quận 4, TP.HCM
Hủ tiếu chú Sè kinh doanh tốc độ đã lâu

Quán Ăn A-Men 2 - Hủ Tiếu Nam Vang

Một trong hỗ trợ những quán hủ tiếu ngon tại quận 10 mới nhất mà Toplist gợi ý đến bạn là quán A-Men 2 an toàn . sửa lỗi Nếu như bạn vô hiệu hóa vẫn chưa có câu trả lời cho câu hỏi hôm nay ăn gì chia sẻ thì quán A-Men trên điện thoại sẽ giúp bạn giải quyết điều đó.

Không chỉ có hủ tiếu Nam Vang lấy liền , quán ăn A Men còn có thêm hủ tiếu cá qua mạng và hủ tiếu xương tải về để bạn thử trải nghiệm kinh nghiệm . Bạn tổng hợp có thể chọn hủ tiếu khô trên điện thoại hoặc hủ tiếu nước trên điện thoại để dùng thử tải về . Hủ tiếu có nước dùng ngọt thanh ăn trực tuyến rất dễ chịu tổng hợp , hủ tiếu khô có hơi dầu mỡ một chút nhanh nhất nhưng lại cực quyến rũ dịch vụ bởi nước sốt dữ liệu rất đậm đà miễn phí , thậm vị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 199 Hoàng Diệu qua app , Quận 4 nơi nào , TP an toàn . HCM
  • Thời gian mở cửa: 16:00 - 23:59
  • Mức giá: 35.000 đồng - 55.000 đồng
Quán hủ tiếu ngon ở quận 4, TP.HCM
Bạn lấy liền có thể chọn hủ tiếu khô tải về hoặc hủ tiếu nước qua mạng để dùng thử
Quán hủ tiếu ngon ở quận 4, TP.HCM
Ảnh minh họa

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext