Quán lẩu ngon và chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Lẩu dường như đã trở thánh "món ăn quốc dân" hợp với mọi mùa, hợp với đối tượng. Hiện nay, lẩu được bán rất phổ biến.Tại quận Tây Hồ cũng có nhiều quán lẩu ngon được đánh giá cao. Đó là lí do mà team mê ẩm thực

Lẩu dường như giảm giá đã trở thánh "món ăn quốc dân" hợp cài đặt với tự động mọi mùa trực tuyến , hợp tải về với đối tượng mẹo vặt . quảng cáo Hiện nay nguyên nhân , lẩu giá rẻ được bán quảng cáo rất phổ biến.Tại quận Tây Hồ qua mạng cũng có nhiều quán lẩu ngon ở đâu tốt được đánh giá cao chia sẻ . Đó là lí do trên điện thoại mà team mê ẩm thực ở đâu phải làm sao cũng săn lùng nó hỗ trợ . kiểm tra Nếu bạn ở Tây Hồ tổng hợp , Hà Nội tốc độ mà chưa biết đi đâu an toàn để ăn lẩu chia sẻ thì hãy tham khảo ngay tự động những địa chỉ lừa đảo dưới đây kích hoạt nhé.

Lẩu Đức Trọc

Hà Nội 4 mùa nối tiếp nhau chia sẻ nhưng chỉ có mùa đông là mùa lẩu download . Và cài đặt nếu muốn thưởng thức món lẩu ngon chuẩn vị Bắc qua app thì quán lẩu Đức Trọc an toàn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn nhanh nhất . Đức Trọc tài khoản , thương hiệu lẩu dành cho xóa tài khoản những người sành ăn trực tuyến . Mặc tải về dù mới mở cửa chưa đầy một năm tăng tốc nhưng nhà hàng lẩu Đức Trọc vô hiệu hóa đã nhận danh sách được nhiều sự yêu mến tải về của thực khách quảng cáo , tất toán đặc biệt là sử dụng các tín đồ ẩm thực chia sẻ của Hà Thành.

Lẩu Đức Trọc hỗ trợ hiện nay có nhiều cơ sở hay nhất để qua app các bạn mới nhất có thể lựa chọn vô hiệu hóa . Để đáp ứng nhu cầu nơi nào của thực khách tất toán , Đức Trọc có cả khu vui chơi cho trẻ em tăng tốc cũng như không gian dịch vụ riêng cho nhiều gia đình quản lý cũng như không gian miễn phí để bạn tụ tập full crack với bạn bè tăng tốc , tổ chức sinh nhật hay liên hoan.

Với bất kỳ ai vô hiệu hóa đã từng ghé qua Đức Trọc đều không thể nào quên dữ liệu được hương vị mới nhất của món lẩu chua chua dịch vụ , cay cay tại đây giá rẻ được nơi nào . Nước lẩu qua mạng được hầm từ sương trong nhiều giờ đi cùng kỹ thuật với đó là sự kết hợp hài hòa như thế nào của ở đâu tốt các gia vị lừa đảo . quản lý Đặc biệt hơn tổng hợp , đồ nhúng lẩu vô cùng phong phú trên điện thoại với thịt bò trực tuyến , gầu bò tải về , tự động các loại hải sản tất toán , chia sẻ các loại rau giảm giá , nhanh nhất các loại nấm… vô cùng tươi ngon bản quyền . Ngoài món lẩu mới nhất , Đức Trọc còn có cả sử dụng các món ăn kèm tài khoản để danh sách các bạn tối ưu có thể “nhậu” cùng bạn bè như thịt dê tái chanh thanh toán , sườn nướng giả mạo , cánh gà chiêm mắm giá rẻ , bò lúc nắng qua mạng , thịt ếch xào chua ngọt ứng dụng , gà quay Tứ Xuyên trực tuyến , sụn gà rang muối… download được trình bày ngon mắt kích hoạt với tải về các mức giá vô cùng “hạt dẻ”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 15 Yên Phụ tối ưu , quận Tây Hồ miễn phí , Hà Nội.
  • Số điện thoại: 094 140 9999 - 0911 0808 09 - 0855 898 898 - 0855 989 989
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Mức giá: 80.000 đồng - 500.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lauductroc
  • Website: http://www.lauductroc.com/
Quán lẩu ngon và chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội
Lẩu Đức Trọc
Quán lẩu ngon và chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội
Lẩu Đức Trọc

Nhà hàng lẩu cua đồng Song Hà

Lẩu cua là món lẩu không còn xa lạ đối dịch vụ với người dân Việt Nam hỗ trợ nhưng tài khoản để thưởng thức món lẩu cua đúng điệu full crack thì chắc chắn bạn công cụ sẽ không thể nào bỏ qua nhà hàng lẩu cua đồng Song Hà dữ liệu được vô hiệu hóa . Nằm tọa lạc ngay tên con phố Lạc Long Quân Quận Tây Hồ bản quyền , nhà hàng là nơi thưởng thức món lẩu cua đồng nức lòng thực khách Hà Thành qua app . Mặc nguyên nhân dù nhà hàng chỉ tài khoản phục vụ món lẩu duy nhất là lẩu cua đồng ứng dụng nhưng nhà hàng dữ liệu đã chinh phục giả mạo được khẩu vị địa chỉ của nhiều người.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên kinh nghiệm , bạn chắc chắn địa chỉ sẽ bị thu hút tốc độ bởi không gian sang chảnh kết hợp khéo léo giữa kiến trúc thôn quê giá rẻ . chi tiết Những chiếc bàn qua mạng , chiếc ghế cho đến tính năng những bức tranh quan họ bản quyền được phác họa trên tường… đăng ký vay tất cả đều làm nên một nét nhanh nhất riêng quảng cáo mà chỉ tại Song Hà bạn mới qua mạng có thể cảm nhận hỗ trợ được bản quyền . nơi nào Hơn thế nữa tính năng , đầu bếp tại nhà hàng là người có nhiều năm kinh nghiệm chế biến tăng tốc các món ẩm thực Bắc Bộ nên mùi vị món lẩu cua đồng tại đây vô cùng đăng ký vay đặc biệt.

Lẩu cua đồng tại nhà hàng ở đâu uy tín được chế biến 100% từ cua đồng tươi nên nước lẩu vô cùng ngon ngọt hay nhất . Đi cùng tự động với đó là đồ nhúng lẩu phong phú như thịt bò công cụ , sườn sụn kích hoạt , thịt heo dải cài đặt , nguyên nhân các loai rau mới nhất , công cụ các loại nấm… quản lý Đặc biệt kinh nghiệm , ngoài lẩu tốc độ , nhà hàng còn có sửa lỗi các tất toán các món ăn kinh nghiệm riêng vô cùng hấp dẫn như baba om sấu đăng ký vay , thịt gà hấp nguyên nhân , cá lăng nướng…

Điểm cộng an toàn của nhà hàng Song Hà chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa nghệ thuật ẩm thực cập nhật và nghệ thuật văn hóa dân gian tốc độ . Ngoài ăn lẩu nạp tiền , nhà hàng còn tổ chức văn hóa ca hát chèo vô hiệu hóa , quan họ… cập nhật để thực khách full crack có thể thư giãn trực tuyến , cảm nhận kiểm tra được ứng dụng những giây phút bình yên bên bạn bè quản lý , gia đình tối ưu của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: số 685 đường Lạc Long Quân đăng ký vay , quận Tây Hồ giá rẻ , Hà Nội
  • Số điện thoại: ‭094 471 8989
  • Thời gian mở cửa: 9h00 đến 22h00
  • Mức giá: 150.000 VNĐ đến 170.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LauCuaDong685/
Quán lẩu ngon và chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội
Nhà hàng lẩu cua đồng Song Hà
Quán lẩu ngon và chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội
Nhà hàng lẩu cua đồng Song Hà

Lẩu Sauna Cường Thịnh

Giữa một Hà Nội đông đúc tấp nập, lẩu Sauna Cường Thịnh xuất hiện như làn gió mới nổi bật ở con phố trung tâm thủ đô tốc độ . Nhà hàng đón lượng khách ra vào nhộn nhịp địa chỉ , không gian nội thất bên trong hiện đại tinh tế cập nhật . Ngay khi bước vào nhà hàng Sauna Cường Thịnh bạn nhanh nhất sẽ cảm nhận sự ấm cúng kiểm tra , thoải mái thanh toán mà nơi đây đem lại hướng dẫn . Đây trở thành địa chỉ lý tưởng cho ứng dụng những ai muốn gặp mặt bạn bè mẹo vặt , quây quần bên gia đình kích hoạt hoặc tiếp đãi đối tác tốt nhất . Nhà hàng sở hữu không gian lớn chưa đến 200 khách link down , sử dụng nhiều ô cửa kính trong suốt phóng tầm nhìn ra Hồ Tây.

Ai chia sẻ đã từng đến lẩu Sauna Cường Thịnh full crack thì chắc chắn quảng cáo sẽ yêu thích giả mạo bởi cài đặt những món ăn dễ quen ở đâu tốt , dễ nghiền chi tiết . Lẩu truyền thống chỉ đơn giản như lẩu gà giảm giá , lẩu hải sản,… miễn phí thì ở Sauna Cường Thịnh là loại lẩu hấp dùng tốc độ mọi nguyên liệu qua mạng mà không lo bị lẫn vị mới nhất . Có thể kể đến một số cái tên nổi bật như: gà- bò Mỹ- chim- cháo sụn an toàn , cá- tôm- ngao- mực,… bên cạnh đó món ăn phù hợp tốc độ để nhậu: dê tái chanh tốc độ , trâu cuốn cải,… Tất cả món ăn đều tươi ngon giả mạo , hấp vô hiệu hóa với mức nhiệt khác nhau sửa lỗi nhưng tối đa 3 phút là kinh nghiệm có thể thưởng thức tăng tốc được rồi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: số 105-107 phố Trích Sài dữ liệu , quận Tây Hồ sử dụng , Hà Nội
  • Số điện thoại: 0934635588
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 13:30 dữ liệu và 17:00 - 21:30
  • Mức giá: 150.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lausauna.cuongthinh/
Quán lẩu ngon và chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội
Lẩu Sauna Cường Thịnh
Quán lẩu ngon và chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội
Lẩu Sauna Cường Thịnh

Nhà hàng Phương Nguyên

Xuất phát điểm là một quán ăn nhỏ nằm giữa Hồ Tây và hồ Quảng Bá như thế nào , đến nay miễn phí , qua hơn 25 năm hoạt động mật khẩu , nhà hàng Phương Nguyên đã có một một chỗ đứng vững chắc trong lòng người dân Hà thành full crack . Từ không gian đẹp cài đặt , món ăn ngon giảm giá , giá cả phải chăng cho đến cung cách khóa chặn phục vụ chuyên nghiệp đều góp phần đưa Phương Nguyên là điểm đến tin cậy sửa lỗi của full crack các cặp đôi vô hiệu hóa , gia đình hay sự kiện khóa chặn , liên hoan an toàn , tiệc cưới quan trọng.

Lật giở từng trang thực đơn tổng hợp của Phương Nguyên trên điện thoại , thực khách cứ ngỡ như mình vừa lạc vào chuyến hành trình món Việt đặc sắc qua mạng . Từ tất toán các món ăn khai vị như súp nơi nào , sald thanh toán , rau củ cho đến vô vàn món ngon hải sản giả mạo , món thịt gà – bò – dê đến danh sách cơm – mỳ - cháo đầy đặn hay nhất , món lẩu nóng hổi,… qua web tất cả tổng hòa lại làm nên lừa đảo những giây phút thưởng thức khó quên! full crack Đặc biệt xóa tài khoản , Phương Nguyên còn có một hầm rượu hướng dẫn với hàng trăm loại vang địa chỉ để khách thăm quan miễn phí và chọn lựa cho bữa tiệc sửa lỗi của mình thêm phần hấp dẫn mới nhất . Nhìn một bàn ăn cập nhật được bày biện đủ món nào là rau tài khoản , nấm tài khoản , thịt… lừa đảo thì đến thực khách khó tính nhất nạp tiền cũng phải xiêu lòng ngay lập tức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 51 - 53 Ngõ 52 Đường Tô Ngọc Vân giảm giá , Nhật Tân chia sẻ , Tây Hồ lấy liền , Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 687 82 28 - 098 365 00 94 - 0243 3823 9948
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:30
  • Mức giá: 150.000 đồng – 300.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphuongnguyen
  • Website: http://nhahangphuongnguyen.com.vn
Quán lẩu ngon và chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội
Nhà hàng Phương Nguyên
Quán lẩu ngon và chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội
Nhà hàng Phương Nguyên

Kichi Kichi

Lẩu băng chuyền đang là một văn hoá ẩm thực mới đang dần làm thay đổi thói quen thưởng thức ẩm thực miễn phí của người dân Hà Thành lừa đảo . Kichi Kichi qua mạng với không gian sang trọng nạp tiền , lịch sự có sức chứa khoảng 120 người giá rẻ , vô cùng rộng rãi sửa lỗi , thoáng mát giả mạo , bãi đỗ xe thuận tiện tài khoản , danh sách được thiết kế hiện đại dành cho giá rẻ các cặp đôi chi tiết , gia đình vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm cảnh Hồ Tây thơ mộng download . Tận tình kinh nghiệm , chu đáo link down , lựa chọn kỹ càng thực phẩm tính năng , Kichi Kichi đem đến trải nghiệm không chỉ bằng cảm quan cập nhật mà còn bằng cái tình kỹ thuật , cái nghĩa tối ưu để khách hàng vô hiệu hóa cũng như người thân yêu mình có một bữa trưa mới nhất , bữa tối ý nghĩa kiểm tra , trọn vẹn.

Nước dùng sửa lỗi được nấu qua mạng rất ngọt sửa lỗi , nêm nếm vừa miệng dịch vụ , nơi nào các rau ăn kèm càng làm cho nổi lẩu càng thêm hấp dẫn kiểm tra . Lẩu băng chuyền tại Kichi Kichi sử dụng tính năng các nguyên liệu như: bò Mỹ nhập khẩu mẹo vặt , cá hồi Nauy miễn phí , mới nhất các loại hải sản khác: tôm cài đặt , mực như thế nào , bạch tuộc baby tải về , xúc xích phô mai kỹ thuật , sushi tốc độ , thanh toán các sản phẩm handmade: thịt bò tài khoản , ba chỉ bò cuộn nấm kim châm tự động , link down các loại nấm tổng hợp và rau theo mùa tăng tốc , công cụ các loại mỳ tươi nhật bản kích hoạt . Với lòng tâm huyết hay nhất của chủ nhà hàng bản quyền , cùng đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn trên điện thoại , nhiệt tình khóa chặn sẽ là địa chỉ lý tưởng giảm giá để trên điện thoại các bạn đến trải nghiệm hương vị mới lạ tải về của nhà hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 4 giả mạo , Sun Grand City cài đặt , 69B ở đâu tốt , Tây Hồ nạp tiền , Hà Nội
  • Số điện thoại: 02473009586
  • Thời gian mở cửa 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 149.000 đồng - 308.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
  • Website: http://kichi.com.vn/
Quán lẩu ngon và chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội
Kichi Kichi
Quán lẩu ngon và chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội
Kichi Kichi

Toji BBQ House

Toji BBQ House là địa chỉ tài khoản tiếp theo nơi nào để sử dụng các bạn lựa chọn khi muốn ăn lẩu ở Tây Hồ ở đâu uy tín nhé tự động . Quán có không gian nhỏ xinh cập nhật , thích hợp đi giảm giá các cặp đôi nhanh nhất hoặc gia đình miễn phí , tầm 15 người đổ xuống là cùng lừa đảo , ở đâu uy tín nếu bạn đi trong tuần nguyên nhân thì cài đặt cũng vắng tối ưu , chọn ngồi đâu kiểm tra cũng ứng dụng được công cụ , không gian ấm cúng download .

Quán có nhiều set combo lựa chọn tối ưu , menu có thịt đủ loại trên điện thoại , thịt tốt nhất được tẩm vừa vị giảm giá , nước sốt chấm thịt có rau mùi đi kèm ăn tốt nhất rất lạ hay nhất . trên điện thoại Đặc biệt là đĩa thịt nhiều mẹo vặt và bản thịt to như quảng cáo nhanh nhất , ăn full crack rất đáng tiền đăng ký vay , hai người là no căng rốn danh sách . Đồ ăn kèm cập nhật có thể gọi thêm theo set không tính phí quản lý . Đồ order xong mới làm nên cảm thấy hơi lâu chút bản quyền , tất toán nhưng như thế nào cũng tổng hợp rất ổn xóa tài khoản nhé tăng tốc các bạn trực tuyến . Về đồ uống: giá bình thường như bản quyền các chỗ khác ứng dụng , không đắt qua mạng , có món trà đào danh sách khá ngon ở đâu nhanh . Nhân viên nơi nào của quán đăng ký vay khá chuyên nghiệp kỹ thuật , thái độ ngoan kích hoạt , lễ phép trực tuyến , dắt xe cho khách lúc về nữa hướng dẫn . Với tối ưu mong muốn giới thiệu một nét đặc sắc trong văn hóa Hàn Quốc kích hoạt đặc biệt là ẩm thực đến ở đâu nhanh với thực khách tại Hà Thành giả mạo , nhà hàng Toji BBQ House quận Tây Hồ là nơi đem đến ứng dụng những trải nghiệm vị giác chân thực như chính bạn đang “rong ruổi” trên như thế nào các con phố ẩm thực tại xứ Hoa anh đào

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 348 Thụy Khuê khóa chặn , Quận Tây Hồ vô hiệu hóa , Hà Nội
  • Số điện thoại: 098.68.12395
  • Thời gian mở cửa: 17:00 - 22:00
  • Mức giá: 150.000 đồng - 250.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TojiBBQ/
Quán lẩu ngon và chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội
TOJI BBQ HOUSE
Quán lẩu ngon và chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội
Toji BBQ House

Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum

Quán Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum chuyên ở đâu uy tín phục vụ mới nhất các món nướng (lụi) nhanh nhất và lẩu mới nhất , tài khoản với giá cả cực kì bình dân khóa chặn nhưng chất lượng món ăn quảng cáo , dịch vụ tất toán , view Hồ Tây cực chất quảng cáo .

Thực đơn đa dạng giảm giá . Đồ ăn tươi ngon qua mạng . Nguồn thực phẩm có nguồn gốc đa dạng tốc độ , đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm qua app . Lẩu tứ xuyên đúng chất cài đặt , lẩu thái chuẩn luôn vị thanh toán nhé tài khoản . Quán có bản quyền rất nhiều combo cho bạn lựa chọn như: Lẩu Thái TomYum qua app với quản lý những gia vị chuẩn thái an toàn được nhập từ Thailand 159k/ nồi ở đâu tốt , kèm theo hàng tá lấy liền các loại đồ nhúng danh sách chỉ từ 45k/đĩa tối ưu , bao phê luôn an toàn nhé cài đặt . Lẩu Thái tôm hùm hướng dẫn chỉ từ 199k cập nhật được ngay 1 con tôm hùm to bằng củ khoai lang siêu bự luôn nhá vô hiệu hóa . Ăn no uống say chưa bao giờ đến 100k/ người giảm giá .

công cụ Đặc biệt ở đâu tốt , quán Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum không thu phí rượu khóa chặn . Rượu táo mèo ở đâu nhanh , rượu ngô Mã Pí Lèng nhập lậu từ giảm giá các tỉnh vùng núi phía bắc nơi nào . Ngon tuyệt phải không nào như thế nào . Nhân viên kỹ thuật phục vụ nhiệt tình đăng ký vay . Nước lẩu thái chua cay làm chuẩn công thức vị TOMYUM trực tuyến , thời tiết này xì xụp ăn kinh nghiệm thì ngon khỏi bàn cãi luôn đó cập nhật các bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 86 Quảng Bá Tây Hồ an toàn , Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0982 268 993
  • Thời gian mở cửa: 17:00 - 23:00
  • Mức giá: 50.000 đồng - 250.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nuong86
Quán lẩu ngon và chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội
Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum
Quán lẩu ngon và chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội
Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum

Lẩu Nấm Hoàng Gia

Lẩu nấm thiên nhiên vừa là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao không thua cá thịt lại ít chất béo giả mạo , đồng thời chứa nhiều loại vitamin thanh toán và khoáng chất khác nhau như ka-li qua web , na-tri qua web , phốt- pho miễn phí , sắt… sử dụng và quan trọng là 100% "xuất thân" từ tự nhiên giảm giá . Nước dùng chi tiết được hầm từ Xương ống lợn bản quyền , liu riu trên lửa ít nhất 12h địa chỉ để xương tiết ra hết dinh dưỡng giảm giá và canxi giảm giá . Trong nồi canh bổ dưỡng còn có thêm hỗ trợ các loại thảo dược như: sâm Hàn quốc hỗ trợ , kỳ tử ở đâu uy tín , táo đỏ quảng cáo , tỏi tất toán giá rẻ các loại nấm quý như: nấm bụng dê sửa lỗi , nấm kê tùng hỗ trợ , nấm vuốt hổ đen tài khoản , nấm gan bò vàng.. kỹ thuật . nguyên nhân để nồi nước dùng có vị thơm chi tiết , ngọt mát download , đậm đà phải làm sao .

Lẩu Nấm Hoàng Gia quý khách ứng dụng sẽ mật khẩu được thưởng thức đến 15 loại nấm không chỉ có lừa đảo những loại nấm thường thấy như nấm đùi gà tốc độ , nấm sò hay nấm kim châm địa chỉ , nguyên nhân mà phải kể đến nhiều loại nấm quý như nấm tùng nhung qua mạng , nấm bụng dê lừa đảo , nấm gan vàng tất toán , nấm vuốt hổ đen,… địa chỉ với hương thơm đặc trưng kinh nghiệm , vị ngọt tự nhiên nguyên nhân . Nhà hàng Lẩu Nấm Hoàng Gia có nhiều set đồ tuỳ thuộc vào số lượng người cho quý khách lựa chọn tính năng . Đi 2 người hay đi xóa tài khoản với gia đình vô hiệu hóa , tụ tập đồng nghiệp link down , bạn bè đều phù hợp giả mạo . Thưởng thức món lẩu nấm độc đáo vừa ngon lại còn có nhiều công dụng thần kì hỗ trợ . Lẩu nấm ngon từ thịt chi tiết , ngọt từ xương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Số 612 Lạc Long Quân kỹ thuật , Tây Hồ địa chỉ , Hà Nội
    • Số điện thoại: 0243.2668.492 - 0988 33 1080
    • Thời gian mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
    • Mức giá: 540.000 đồng - 1.000.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/boduongsuckhoetruongtho/
    • Website: www.namhoanggia.vn
    Quán lẩu ngon và chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội
    Lẩu Nấm Hoàng Gia
    Quán lẩu ngon và chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội
    Lẩu Nấm Hoàng Gia

    4.8/5 (97 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext