Quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất TP. Hồ Chí Minh

TP.Hồ Chí Minh (Sài Gòn) ngày càng nhiều quán nhậu với nhiều món ngon nổi tiếng, thật khó để biết đâu là quán nhậu ngon và rẻ ở Sài Gòn. Hãy cùng Toplist tham khảo top 10 quán nhậu dưới đây để tìm địa chỉ thích hợp nhất nhé!: Quán

TP.Hồ Chí Minh (Sài Gòn) ngày càng nhiều quán nhậu tất toán với nhiều món ngon nổi tiếng đăng ký vay , thật khó tự động để biết đâu là quán nhậu ngon hướng dẫn và rẻ ở Sài Gòn kinh nghiệm . Hãy cùng Toplist tham khảo top 10 quán nhậu nơi nào dưới đây đăng ký vay để tìm địa chỉ thích hợp nhất bản quyền nhé!

Quán nhậu Vuvuzela

Vuvuzela là nhà hàng bia tươi theo phong cách bar hấp dẫn ở đâu tốt , thu hút nhất Sài Gòn qua app . Nơi đây an toàn , hầu như có miễn phí tất cả giả mạo các loại nên ở đâu nhanh những người yêu thích bia mật khẩu có thể tìm thấy loại bia tài khoản mà mình ưa thích địa chỉ . Nhà hàng có không gian rộng rãi tốc độ , thoáng mát nạp tiền , thực đơn phong phú lừa đảo , gồm nhiều món ăn đặc trưng trực tuyến của phải làm sao các quốc gia ở đâu tốt . kiểm tra Đặc biệt link down , qua mạng những nhân viên mật khẩu phục vụ xinh đẹp khiến nhà hàng trở nên khác biệt so qua web với giả mạo những quán nhậu ngon khác ở Sài Gòn nguyên nhân . link down Nếu giá rẻ đã có cơ hội tới đây thưởng thức bạn hỗ trợ sẽ nhanh chóng bị thu hút sử dụng bởi không gian địa chỉ cũng như phải làm sao những món nhậu ngon quên lối về tải về .

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 11B Nguyễn Bỉnh Khiêm lấy liền , P ở đâu nhanh . Bến Nghé tải về , Quận 1 download , TP tất toán . HCM.
  • Giá: 200.000 - 550.000 đồng
  • Website: http://vuvuzela.com.vn/vi
Quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất TP. Hồ Chí Minh
Không gian tuyệt vời kích hoạt của Vuvuzela
Quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất TP. Hồ Chí Minh

Quán Cây Me

Quán kiểu vỉa hè nên tất toán khá thoải mái dịch vụ , có trang bị sẵn mái che phòng lúc mưa giảm giá , nên thực khách không phải lo lắng khi có mưa tính năng . Quán cây me nằm trong hẻm hướng dẫn , sử dụng nếu bạn lần đầu tiên đến đây ở đâu tốt sẽ có một chút khó khăn khi tìm quán nạp tiền , kiểm tra nhưng bạn phải làm sao sẽ cảm thấy vô cùng thỏa mãn nạp tiền , khi thưởng thức giá rẻ các món ăn tại đây địa chỉ , ở đâu nhanh rất ngon miệng mới nhất và hấp dẫn lấy liền , tuy nhiên dữ liệu , giá hơi cao dữ liệu nhưng chất lượng khóa chặn thì “không chê vào đâu qua mạng được” giá cả lại hợp lí mẹo vặt , nguyên nhân có thể kể đến là lẩu bầu cua quản lý , tôm càng nướng tính năng , bò tùng xẻo,… Nhiều khách hàng có cơ hội tới đây đều có phản hồi tích cực về chất lượng bản quyền của món ăn mẹo vặt cũng như thái độ phục vụ qua mạng .

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 18/3 Nguyễn Lâm dữ liệu , P danh sách . 6 ứng dụng , Quận 10 qua mạng , TP download . HCM
  • Giá: 50.000 - 165.000 đồng
Quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất TP. Hồ Chí Minh
Món Bò Tùng Xẻo ngon hay nhất , nổi tiếng tại quán
Quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất TP. Hồ Chí Minh
Cua Cà Mau

Quán Cột Điện Bistro

Cũng giống như quán Cây Me nạp tiền , Cột Điện Bistro mật khẩu cũng là quán vỉa hè nên không gian thoải mái nơi nào , mát mẻ dữ liệu và không gò bó mật khẩu , chắc hẳn tăng tốc với mấy anh như thế nào thì cực kỳ thích vì vừa quản lý được cạn ly vừa kiểm tra có thể ngắm tăng tốc các bạn gái đi đường ứng dụng . Món ăn nguyên nhân thì tổng hợp được đánh giá là ngon nguyên nhân , giá cả hợp lí ứng dụng mà thực đơn địa chỉ thì đa dạng nên đủ món ăn chơi cho kinh nghiệm mọi người lựa chọn tổng hợp . quảng cáo Đặc biệt tăng tốc , quán có món đuông dừa nướng nước mắm nguyên nhân , hay tăng tốc nếu bạn muốn thử cảm giác ăn con đuông còn sống kích hoạt , ngọ nguậy trong nước mắm giảm giá thì an toàn sẽ tuyệt vời qua mạng hơn nữa thanh toán . Ngoài ra mới nhất , trong thực đơn hướng dẫn của quán còn có nhiều món đặc sản khác như: cá lăng nướng tẩm muối ớt tốc độ , lươn bằm ăn cùng bánh đa như thế nào , ếch nấu măng chua trên điện thoại . Rất ngon miệng tối ưu và phù hợp giả mạo với dân nhậu.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 218A 14 - 15 - 16 Thành Thái link down , Quận 10 miễn phí , TP hướng dẫn . HCM.Giá: 100.000 - 330.000 đồng

Quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất TP. Hồ Chí Minh
Cá lăng tẩm muối ớt
Quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất TP. Hồ Chí Minh
Đuông dừa nướng

Lẩu cá Thanh Trúc

ở đâu nhanh Nếu bạn là người có tình cảm an toàn với tất toán những món Lẩu chia sẻ thì Thanh Trúc Quán có hẳn cả một thực đơn cập nhật các món lẩu cho bạn lựa chọn nơi nào , hải sản giá rẻ và cá ở đây đều giả mạo rất tươi ngon cộng công cụ với cách chế biến mẹo vặt riêng biệt làm toát lên nhanh nhất những hương vị cực kỳ hấp dẫn khẩu vị nơi nào của thực khách mới nhất . Ngoài ra công cụ , bạn ở đâu tốt cũng tổng hợp có thể tìm thấy khóa chặn rất nhiều giảm giá những đặc sản khác link down cũng hướng dẫn rất ngon quảng cáo , nổi tiếng tại quán như mực hấp gừng qua web , cánh gà xào xả ớt tải về , ếch xào lá giang,.. nạp tiền . Rất thơm ngon giá rẻ và hợp khẩu vị ở đâu nhanh . Nhiều khách hàng chỉ tới đây 1 vài lần thôi xóa tài khoản nhưng nhanh chóng trở thành khách quen kinh nghiệm của quán tải về bởi hưởng vị món ăn hết sức hấp dẫn sử dụng .

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 473 Tô Hiến Thành dữ liệu , P tài khoản . 14 tải về , Quận 10 mẹo vặt , TP vô hiệu hóa . HCM.Giá: 70.000 - 220.000 đồng

Quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất TP. Hồ Chí Minh
Lẩu cá - món ăn nổi tiếng tại Thanh Trúc Quán

Quán Mai Phai

Mai Phai Quán là địa điểm lý tưởng cho hướng dẫn các đấng mày râu lui tới ăn nhậu cùng bạn bè nguyên nhân , giảm giá bởi quán có một món quảng cáo rất nổi tiếng là “gà lên mâm” ứng dụng được bày lên lá chuối sửa lỗi và đặt kín lên mâm lớn giá khoảng 320.000 đồng hướng dẫn . Ngoài đặc sản gà lên mâm công cụ , tại đây còn nhiều món gà khác tăng tốc cũng độc đáo không kém như: cánh gà chiên nước mắm mật khẩu , mực trứng sữa hoàng kim công cụ , lẩu cua cập nhật trực tuyến đặc biệt là món cháo hàu bổ dưỡng trực tuyến . Món ăn ở quán có hương vị qua web đặc biệt không thể nhầm lẫn cập nhật với bất kì địa chỉ nào khác tốc độ . Đó chính là điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách bản quyền dù chẳng cần quảng cáo gì nhiều hướng dẫn .

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Hẻm 125 Lê Thị Riêng quảng cáo , P đăng ký vay . Bến Thành lấy liền , Quận 1 giảm giá , TP kỹ thuật . HCM.Giá: 100.000 - 330.000 đồng

Quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất TP. Hồ Chí Minh
Gà chiên mắm
Quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất TP. Hồ Chí Minh
Gà lên mâm

Quán Kỳ Hòa

Quán Kỳ Hòa như thế nào được đánh giá là giá sinh viên vì giá cả phù hợp dịch vụ với tốc độ mọi người tất toán . Quán có đầy đủ tính năng các món ăn vặt link down , vừa ăn vừa nhâm nhi thanh toán với rượu công cụ thì cài đặt rất tuyệt kiểm tra . Quán sửa lỗi khá đông vào ở đâu uy tín các ngày cuối tuần vì vậy bạn hãy chú ý nha qua mạng . Không gian thoải mái xóa tài khoản , không gò bó cập nhật và nhân viên an toàn phục vụ nhiệt tình hay nhất . Tuy nhiên kinh nghiệm , do giá rẻ nên nhiều người lựa chọn quán nên việc chờ món mẹo vặt khá lâu miễn phí . hỗ trợ Những món ăn nổi tiếng ở quán như là Bò nhúng dấm địa chỉ , Bò trùm mền lấy liền , chim sẻ rô ti quản lý . download Những món ăn không miễn phí quá tính năng đặc biệt trực tuyến nhưng phải làm sao được chế biến theo cách download riêng cùng sử dụng với tâm huyết sử dụng của người đầu bếp chia sẻ , chắc chắn giá rẻ sẽ mang đến hương vị hấp dẫn cho người thưởng thức miễn phí .

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 16A Lê Hồng Phong thanh toán , P hướng dẫn . 12 chia sẻ , Quận 10 hay nhất , TP chi tiết . HCM.Giá: 50.000 - 150.000 đồng

Quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất TP. Hồ Chí Minh
Quán Kỳ Hòa

Bồng Sơ Quán

Bồng Sơ Quán là quán nhậu ở quận 1 miễn phí . Quán này tính năng khá đông chia sẻ rất thích hợp ở đâu nhanh với dân nhậu vì giá rẻ tài khoản , ngon cài đặt và phù hợp hỗ trợ với tiêu chí lai rai cụng ly sử dụng của dân nhậu hay nhất . ở đâu tốt Đặc biệt là khi đến công cụ với quán này vô hiệu hóa , bạn nên ăn món “chân gà quái thú” vừa lạ vừa quen địa chỉ , ở đâu tốt bởi món gần giống chân gà chiên nước mắm trên điện thoại nhưng lại có thêm miễn phí những gia vị khác nên miễn phí đã tạo nên một khẩu vị vô cùng mới lạ hướng dẫn . Nhiều người nói: khi đến ở đâu nhanh với quán nhậu này hỗ trợ mà không gọi “chân gà quái thú” qua mạng thì full crack cũng như chưa từng ghé qua tài khoản . Ngoài “chân gà quái thú” hỗ trợ , quán đăng ký vay cũng có một số món ăn kiểm tra được thực khách đánh giá là lấy liền khá ngon như tim cật cháy tỏi download , khô mực xốc phô mai.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 67/37 Đinh Tiên Hoàng miễn phí , P thanh toán . Đa Kao kiểm tra , Quận 1 xóa tài khoản , TP như thế nào . HCM.Giá: 50.000 - 110.000 đồng

Quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất TP. Hồ Chí Minh
Món mực xào nước cốt dừa tại Bồng Sơ Quán
Quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất TP. Hồ Chí Minh
Bồng Sơ Quán

Tôm Tép Quán

Tôm Tép Quán – Cái tên nghe miễn phí rất dân dã quảng cáo và phù hợp hỗ trợ với dữ liệu những ai yêu thích địa chỉ các món về liên quan đến tôm tài khoản và hải sản khóa chặn . Hải sản ở đây điều địa chỉ rất tươi lừa đảo và chế biến qua mạng rất cầu kỳ nên thanh toán rất ngon miệng lấy liền , quán có món tôm chà bông lấy liền rất giòn kinh nghiệm và thơm phải làm sao , khi ăn không cảm giác dầu mỡ hay món cà ri tôm miễn phí rất lạ miệng trực tuyến và béo ngậy mới nhất . Ngoài ra ở đâu nhanh , quán nguyên nhân cũng có nhanh nhất các món ăn khác qua app cũng hỗ trợ rất nổi tiếng như: cháo ếch Singapore qua web , thịt heo mai quế lộ,… download mà giá cả chi tiết rất phải chăng khóa chặn . Đây chính là điểm cộng giữ chân khách tốc độ của quán nạp tiền . Bạn tốc độ sẽ nhanh chóng bị ghiền qua app bởi hay nhất những hương vị tuyệt vời nơi đây miễn phí .

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 168/28 Nguyễn Cư Trinh danh sách , Quận 1 khóa chặn , TP tăng tốc . HCM.Giá: 50.000 - 150.000 đồng

Quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất TP. Hồ Chí Minh
Tôm Tép Quán
Quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất TP. Hồ Chí Minh
Tôm Tép Quán

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext