Quốc gia có mức phí sinh hoạt thấp nhất thế giới

Có nhiều quốc gia bạn sẽ không thể trụ lại quá lâu bởi sự đắt đỏ của nó, thì cũng có những quốc gia với mức sống vừa phải. Nếu bạn chỉ có một mức lương ổn nhưng vẫn muốn thử trải nghiệm một cuộc sống ở các quốc gia

Có nhiều quốc gia bạn nguyên nhân sẽ không thể trụ lại kích hoạt quá lâu tất toán bởi sự đắt đỏ quản lý của nó kỹ thuật , kinh nghiệm thì miễn phí cũng có hướng dẫn những quốc gia dữ liệu với mức sống vừa phải tối ưu . link down Nếu bạn chỉ có một mức lương ổn đăng ký vay nhưng tải về vẫn muốn thử trải nghiệm một cuộc sống ở giá rẻ các quốc gia khác nhau tải về , hãy đến hỗ trợ với 10 quốc gia tính năng sau đây chia sẻ . Số liệu trong bài viết hỗ trợ được lấy theo bảng xếp hạng Giá cả sinh hoạt tốt nhất của Numbeo năm 2020!

Algeria

thanh toán Hơn bốn phần năm diện tích hay nhất của Algeria trực tuyến được bao phủ nạp tiền bởi sa mạc Sahara tính năng . Algeria tự hào là quốc gia có hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn dân tuy nhiên khu vực nông thôn khó khăn trong việc tiếp cận tốt nhất các cơ sở chăm sóc sức khỏe chất lượng sửa lỗi . Chỉ số giá sinh hoạt tại Algeria là 28,88% kinh nghiệm , xếp thứ 10 trong số sử dụng các quốc gia có mức phí sinh hoạt thấp rẻ nhất thế giới mới nhất . Giá thuê một căn hộ một phòng ngủ ở trung tâm thành phố chỉ 181,12 USD/ tháng.

Quốc gia có mức phí sinh hoạt thấp nhất thế giới
Algeria
Quốc gia có mức phí sinh hoạt thấp nhất thế giới
Chỉ số giá sinh hoạt tại Algeria là 28,88%

Kosovo (lãnh thổ tranh chấp)

Chỉ số giá sinh hoạt tại Kosovo là 28,42% tự động . Giá thuê một căn hộ có một phòng ngủ tại trung tâm thành phố nhanh nhất của Kosovo là 297,24 USD/tháng quản lý . Kosovo là lãnh thổ đang tranh chấp nơi nào nhưng chắc chắn đây là một nơi vô cùng đáng sống ở châu Âu kiểm tra . Kosovo sở hữu thiên nhiên tươi đẹp download với khóa chặn những ngọn núi bao quanh bản quyền , qua mạng những thác nước tuyệt đẹp full crack , giá rẻ những bãi biển nằm gần mật khẩu những khu du lịch nổi tiếng tính năng , công viên lấy liền , di sản mới nhất mật khẩu các khu trung tâm full crack . Kosovo là nơi có dân số trẻ nhất châu Âu link down , tốc độ cũng là nơi có tốc độ những con người vô cùng thân thiện trên điện thoại , đi đến đâu qua mạng cũng full crack được chào đón vô cùng nhiệt tình lừa đảo . Không chỉ có thiên nhiên tươi đẹp ở đâu uy tín , con người thân thiện quảng cáo mà đồ ăn ở đây tối ưu cũng vô cùng tuyệt vời ứng dụng , tăng tốc những chiếc bánh qebab chỉ có giá khoảng 28.000 đồng có đầy đủ thịt mới nhất và rau vô cùng ngon miệng.

Quốc gia có mức phí sinh hoạt thấp nhất thế giới
Chỉ số giá sinh hoạt tại Kosovo là 28,42%
Quốc gia có mức phí sinh hoạt thấp nhất thế giới
Kosovo sở hữu thiên nhiên tươi đẹp tốc độ với miễn phí những ngọn núi bao quanh nơi nào , qua app những thác nước tuyệt đẹp

Nepal

Quốc gia nằm cạnh dãy Himalaya này là địa điểm dừng chân chi tiết của nhiều đoàn thám hiểm muốn chinh phục nóc nhà thế giới. Nepal còn nổi tiếng vô hiệu hóa bởi kinh nghiệm những ngôi chùa cổ xưa hỗ trợ , sử dụng các làng mạc nép mình bên núi dịch vụ , tốc độ và còn cả dịch vụ di chuyển bằng voi trên qua app các con đường ở đây tất toán . Nepal có lẽ là một trường hợp nơi nào đặc biệt tải về . Numbeo xếp Nepal có mức sống đắt hơn Mexico quảng cáo , ở đâu nhanh nhưng Expatistan lại chọn thủ đô Kathmandu công cụ của Nepal có mức sống rẻ hơn tổng hợp mọi thành phố ở Moldova chia sẻ . Giá thuê một căn hộ 1 phòng ngủ ở trung tâm Kathmandu là 131,21 USD/ tháng nhanh nhất , rẻ hơn 70% so quảng cáo với Hà Nội hỗ trợ . Mức giá sinh hoạt trên điện thoại của Nepal thấp hơn 23,24% so dịch vụ với Việt Nam.Tuy nhiên Nepal là đất nước hay xảyra động đất dịch vụ . Năm 2015 trận động đất mạnh ở Kathmandu tính năng đã cướp đi mạng sống khóa chặn của 10 nghìn người kích hoạt , ảnh hưởng đến 50% GDP địa chỉ của nước này tải về . Chỉ số giá sinh hoạt Nepal l full crack hiện nay à 28,17%.

Quốc gia có mức phí sinh hoạt thấp nhất thế giới tăng tốc và giá sinh hoạt cực kì hợp lí" src="https://toplist.vn/images/800px/nepal-126573.jpg" >
Đất nước Nepal xinh đẹp thu hút khách du lịch nhờ "nóc nhà thế giới" tăng tốc và giá sinh hoạt cực kì hợp lí
Quốc gia có mức phí sinh hoạt thấp nhất thế giới
Numbeo xếp Nepal có mức sống đắt hơn Mexico chi tiết , ở đâu tốt nhưng Expatistan lại chọn thủ đô Kathmandu tối ưu của Nepal có mức sống rẻ hơn nơi nào mọi thành phố ở Moldova.

Tunisia

Đất nước nhỏ bé ở Bắc Phi này có 11,57 triệu dân dịch vụ , mới nhất và nổi tiếng hướng dẫn với nhiều thành phố cổ xinh đẹp quản lý . Theo Numbeo mật khẩu , giá cả thuê một căn hộ 1 phòng ngủ ở trung tâm thành phố nhộn nhịp nhất ở Tunisia chỉ 186,19 USD/tháng cài đặt . Chỉ số giá sinh hoạt tại Tunisia là 27,93%.Tuy vậy ứng dụng , link down sẽ có một trở ngại lấy liền nếu bạn muốn đến Tunisia kỹ thuật . Đất nước này nằm cạnh Lybya dịch vụ , nơi đang xảy ra chia sẻ các cuộc chiến liên miên nhanh nhất của ISIS nạp tiền , al - Qaeda tối ưu và nội chiến download . Năm 2015 địa chỉ , một tay súng Libya khóa chặn đã đột nhập chia sẻ và tấn công khách sạn 5 sao Sousse ở Tunisia khóa chặn , làm thiệt mạng 38 người,trong đó có 30 khách du lịch Anh lấy liền . Bộ Ngoại giao Anh link down sau đó như thế nào đã khuyến cáo người dân không đến đất nước này.

Quốc gia có mức phí sinh hoạt thấp nhất thế giới
Mặc quản lý dù có mức giá sinh hoạt thấp kỹ thuật nhưng Tunisia khó thu hút du lịch vì ở bên cạnh một đất nước bất ổn như Libya
Quốc gia có mức phí sinh hoạt thấp nhất thế giới
Chỉ số giá sinh hoạt tại Tunisia là 27,93%

Uzbekistan

Chỉ số giá sinh hoạt tại Uzberkistan là 27,37% qua app . Giá thuê một căn hộ một phòng ngủ tại Uzbekistan là 268,42 USD/tháng hỗ trợ . Uzbekistan có sự ảnh hưởng đa dạng về văn hóa tốt nhất , tôn giáo từ cả châu Âu lẫn châu Á qua app . Uzbekistan có Samarkand qua mạng , một trong cài đặt những di tích nổi tiếng nhất ở Trung Á tổng hợp . Trải nghiệm cuộc sống tải về của một người dân Uzbekistan thực sự khi dạo qua chi tiết các quầy hàng bán nguyên nhân mọi thứ từ trái cây tươi đến loại bánh mì nướng truyền thống link down . kích hoạt Nếu ghé thăm Uzbekistan quản lý , bạn hãy thử một lần sử dụng tàu điện ngầm dữ liệu để đi vòng quanh an toàn các thành phố link down để ngắm nhìn xóa tài khoản những kiến trúc độc đáo trên điện thoại , quản lý những địa điểm nổi tiếng cài đặt , di tích thiêng liêng nhất.

Quốc gia có mức phí sinh hoạt thấp nhất thế giới
Chỉ số giá sinh hoạt tại Uzbrkistan là 27,37%.
Quốc gia có mức phí sinh hoạt thấp nhất thế giới
Trải nghiệm cuộc sống thanh toán của một người dân Uzbekistan thực sự khi dạo qua ở đâu nhanh các quầy hàng bán link down mọi thứ từ trái cây tươi đến loại bánh mì nướng truyền thống.

Syria

ứng dụng Nếu không có chiến tranh tính năng , Syria vô hiệu hóa sẽ là địa điểm yêu thích nguyên nhân của tự động những người đam mê du lịch như thế nào . Nơi đây từng xuất hiện trong bộ truyện “Nghìn lẻ một đêm” qua mạng với sửa lỗi những khu di tích hàng nghìn năm tuổi giảm giá . Giá thuê nhà ở Syria rẻ hơn tới 79,55% so giả mạo với ở Việt Nam tự động . Bạn mật khẩu có thể sống trong một căn hộ rộng rãi ở Aleppo (tất nhiên sử dụng nếu còn một căn hộ nào không bị tàn phá nhanh nhất bởi chiến tranh) danh sách với giá 200 USD/tháng kỹ thuật . Chỉ số giá sinh hoạt mới nhất của Syria là 27,04% lừa đảo . Tất nhiên tất toán với tình hình chiến sự quản lý hiện nay mẹo vặt , hay nhất với sự tham chiến giả mạo của ISIS tốt nhất , al - Qaeda dữ liệu , quân chính phủ bản quyền , quân đội kiểm tra các nước,có lẽ bạn an toàn sẽ phải đợi một thời gian dài nữa miễn phí để tận hưởng giá cả sinh hoạt "rẻ như cho" nguyên nhân của đất nước Trung Đông này.

Quốc gia có mức phí sinh hoạt thấp nhất thế giới
tài khoản Nếu không có chiến tranh qua app , Syria hẳn chi tiết sẽ thu hút miễn phí rất nhiều khách du lịch nhờ mức giá sinh hoạt thanh toán rất rẻ ở đất nước này
Quốc gia có mức phí sinh hoạt thấp nhất thế giới
Giá thuê nhà ở Syria rẻ hơn tới 79,55% so tối ưu với ở Việt Nam.

Afghanistan

Chỉ số giá sinh hoạt tại Afghanistan là 26,71% thanh toán . Giá thuê một căn hộ có một phòng ngủ tại trung tâm thành phố là 125,03 USD/tháng sửa lỗi , căn hộ ba phòng ngủ ở trung tâm có giá 262,58 USD/tháng qua app . Afghanistan chắc chắn là nơi có kiểm tra những ngọn núi sở hữu vẻ đẹp ngoạn mục nhất nạp tiền , thiên nhiên hoang sơ đến nỗi có tất toán những nơi con người còn chưa từng đặt chân đến xóa tài khoản . Afghanistan có dữ liệu những hồ nước ẩn download , qua web những ngọn núi cao mang vẻ đẹp hùng vĩ tăng tốc . Đến Afghanistan đăng ký vay , du khách download sẽ qua mạng được ngắm nhìn Nhà thờ Hồi giáo Xanh ở Mazar-E-Sharif giá rẻ , nơi thu hút hàng ngàn người hành hương mỗi năm nhanh nhất . cung điện Darul Aman tài khoản cũng là một trong kinh nghiệm những tàn tích chiến tranh nổi tiếng nhất trên thế giới chia sẻ , phản ánh lịch sử phong phú hướng dẫn và nhiều câu chuyện lịch sử kiểm tra của Afghanistan miễn phí . danh sách Nếu bỏ qua bản quyền các yếu tố chính trị link down thì đây kỹ thuật xứng đáng là nơi tuyệt vời tốc độ để sinh sống!

Quốc gia có mức phí sinh hoạt thấp nhất thế giới
Chỉ số giá sinh hoạt tại Afghanistan là 26,71%
Quốc gia có mức phí sinh hoạt thấp nhất thế giới
Afghanistan có xóa tài khoản những hồ nước ẩn đăng ký vay , khóa chặn những ngọn núi cao mang vẻ đẹp hùng vĩ.

Kyrgyzstan

Chỉ số giá sinh hoạt tại Kyrgyzstan là 24,7% full crack , xếp thứ ba trong danh sách danh sách những quốc gia có mức phí sinh hoạt rẻ nhất thế giới tổng hợp . Giá thuê một căn hộ có một phòng ngủ ở trung tâm thành phố có giá 222,75 USD/tháng chia sẻ , căn hộ ba phòng ngủ ở trung tâm thành phố có giá 449,43 USD/tháng hướng dẫn . Với mức phí sinh hoạt thấp giả mạo , đây là lựa chọn không tồi cho quản lý những bạn muốn đi du lịch thanh toán với mức giá rẻ tối ưu . Kyrgyzstan có ở đâu nhanh những ngọn núi hoang sơ tuyệt đẹp nhanh nhất , tự động những hồ nước trên núi lấp lánh lừa đảo , trong vắt như pha lê như thế nào và nền văn hóa truyền thống thú vị kinh nghiệm . Lối sống du mục địa chỉ với nguyên nhân những đàn ngựa rong ruổi khắp nơi mang hương vị ở đâu tốt của cuộc sống đơn giản khóa chặn , yên tĩnh tối ưu . Đến Kyrgyzstan lừa đảo , du khách chi tiết sẽ kiểm tra được chiêm ngưỡng truyền thống săn bắt bằng đại bàng có từ lâu đời tốc độ , chơi bóng trên lưng ngựa hay nhất , tham gia danh sách những lễ hội thú vị,...

Quốc gia có mức phí sinh hoạt thấp nhất thế giới
Chỉ số giá sinh hoạt tại Kyrgyzstan là 24,7%
Quốc gia có mức phí sinh hoạt thấp nhất thế giới
Lối sống du mục tốt nhất với link down những đàn ngựa rong ruổi khắp nơi mang hương vị đăng ký vay của cuộc sống đơn giản miễn phí , yên tĩnh.

Ấn Độ

Ấn Độ vô hiệu hóa những nhà hàng nơi 2 người kinh nghiệm có thể ăn giả mạo những món ăn ngon nhất đất nước danh sách với giá dưới 10 USD an toàn . Bạn quảng cáo có thể thuê một căn nhà có 1 phòng ngủ tại thủ đô ở đâu uy tín của Ấn Độ chỉ 164,16 USD/tháng kỹ thuật , căn phòng có ba phòng ngủ ở trung tâm thành phố chỉ ở mức 370,93 USD/tháng ở đâu uy tín . tăng tốc Nếu bạn có mức lương 1000 USD công cụ , bạn danh sách cũng tài khoản có thể sống như một ông hoàng ở đây ở đâu tốt . Chỉ số giá sinh hoạt tự động của Ấn Độ là 24,12% ở đâu tốt . Tất nhiên Ấn Độ địa chỉ vẫn là một trong xóa tài khoản những quốc gia thu hút khách du lịch ở đâu uy tín bởi như thế nào các công trình lớn như Taj Mahal full crack , Bollywood lấy liền , hệ động thực vật quý hiếm,…

Quốc gia có mức phí sinh hoạt thấp nhất thế giới
Ấn Độ thu hút khách du lịch một phần là qua web bởi giá sinh hoạt thấp
Quốc gia có mức phí sinh hoạt thấp nhất thế giới
Bạn nhanh nhất có thể thuê một căn nhà có 1 phòng ngủ tại thủ đô kỹ thuật của Ấn Độ chỉ 164,16 USD/tháng

Pakistan

Là một đất nước địa chỉ khá bất ổn kinh nghiệm bởi vô hiệu hóa các vụ khủng bố nạp tiền , bắt cóc kỹ thuật , hiếp dâm nạp tiền cũng như động đất hoành hành tải về , người dân Pakistan thường có mức thu nhập dưới mức nghèo khổ tổng hợp . Và đó qua app cũng là lý do đất nước này có giá cả sinh hoạt thuộc hàng thấp nhất thế giới.Thực tế sửa lỗi , một căn nhà ở đây link down có thể an toàn được cho thuê ứng dụng với giá chỉ 133,86 USD/tháng tất toán . Chỉ số giá sinh hoạt tất toán của Pakistan là 21% hướng dẫn , là quốc gia có mức phí sinh hoạt rẻ nhất thế giới xóa tài khoản . Chính phủ Pakistan download đã ra sắc lệnh như thế nào những người nước ngoài chỉ xóa tài khoản được phép ở lại trong một thành phố bản quyền , trừ khi họ đảm bảo như thế nào được an toàn nguyên nhân và đưa ra lấy liền được lịch trình phải làm sao của mình khóa chặn , qua mạng để thấy kiểm tra được cập nhật những nguy hiểm ở đây.Tuy nhiên hay nhất nếu bạn như thế nào có thể bỏ qua giá rẻ được điều đó nạp tiền , Pakistan là đất nước xinh đẹp quản lý với tốt nhất các tòa nhà truyền thống qua app của đế quốc Mughal hùng mạnh xen lẫn an toàn các công trình kiến trúc như thế nào của Anh.

Quốc gia có mức phí sinh hoạt thấp nhất thế giới
Ngoại trừ việc là một quốc gia bất ổn tài khoản thì Pakistan hoàn toàn thu hút lấy liền được khách du lịch full crack bởi giá sinh hoạt thấp ở đây
Quốc gia có mức phí sinh hoạt thấp nhất thế giới
Chỉ số giá sinh hoạt kích hoạt của Pakistan là 21%

4.9/5 (98 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext