Shop bán đồ ăn vặt nổi tiếng nhất TP.HCM

Bạn đang tìm các món ăn vặt nhưng lại không biết ở đâu bán đồ ăn vặt ngon, sạch sẽ, chất lượng và giá cả hợp lý? Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn một danh sách các shop bán đồ ăn vặt nổi tiếng, được yêu thích nhất hiện

Bạn đang tìm an toàn các món ăn vặt miễn phí nhưng lại không biết ở đâu bán đồ ăn vặt ngon tối ưu , sạch kỹ thuật sẽ tính năng , chất lượng link down và giá cả hợp lý tổng hợp ? Hôm nay trên điện thoại , Toplist đăng ký vay sẽ giới thiệu cho bạn một danh sách dữ liệu các shop bán đồ ăn vặt nổi tiếng nguyên nhân , địa chỉ được yêu thích nhất giảm giá hiện nay tài khoản , hãy cùng Toplist khám phá bên trong tải về các shop có an toàn những món ăn vặt nào dữ liệu nhé!

Ăn Vặt Chị Mập

Ăn Vặt Chị Mập là một trong ở đâu uy tín những cửa hàng bán đồ ăn vặt nổi tiếng nhất tại Sài Gòn như thế nào . Với tiêu chí "món ngon ở đâu không có mật khẩu , Chị Mập sửa lỗi sẽ có" kỹ thuật , shop luôn làm hài lòng khách hàng ở đâu tốt bởi đồ ăn vặt đa dạng quản lý , phong phú tổng hợp của mình full crack nơi nào đặc biệt là ngon qua app và sạch tất toán . Chị Mập có chính sách giao hàng cực kì nhanh cập nhật , chỉ cần đặt hàng là giao trong vòng từ 1 - 2 tiếng quảng cáo , đáp ứng đăng ký vay được nhu cầu ăn vặt lừa đảo của download tất cả khách hàng nguyên nhân dù là ở nội thành hay ngoại thành TP.HCM cập nhật . Các bạn ở tỉnh muốn thưởng thức món ngon ở Chị Mập công cụ cũng chỉ cần đặt hàng qua Facebook lấy liền hoặc website thôi tải về nhé tự động , vô hiệu hóa với hóa đơn trên 200.000 đồng bản quyền , shop ở đâu uy tín sẽ gửi hàng đến tận nhà mới nhất các bạn.

Một số món ăn vặt giảm giá được ưa chuộng tại shop:

  • Tráng lụi Tây Nguyên: 90.000 đồng/50 viên
  • Mận lắc muối Lào: 150.000 đồng/500 gr
  • Bánh bông lan chuối Đài Loan: 10.000 đồng/cái
  • Bánh bông lan chà bông rong biển: 10.000 đồng/cái

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 1036/13 Cách Mạng Tháng 8 nạp tiền , Phường 4 mẹo vặt , Quận Tân Bình tính năng , TP.HCM
  • 212/72 Nguyễn Văn Nguyễn miễn phí , Phường Tân Định chia sẻ , Quận 1 chia sẻ , TP.HCM

Điện thoại: 097 212 25 00Mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 9:00 - 22:30

Facebook: https://www.facebook.com/anvatchimap/Website: http://www.anvatchimap.com/

Shop bán đồ ăn vặt nổi tiếng nhất TP.HCM
Tráng lụi Tây Nguyên
Shop bán đồ ăn vặt nổi tiếng nhất TP.HCM
Cơm cáy Campuchia có sẵn tại Chị Mập

Chu Chu Shop

Chu Chu Shop là một nơi hội tụ hỗ trợ các món ngon - đặc sản miền Nam nhanh nhất . Với tiêu chí độc - lạ - ngon - sạch chia sẻ được khách hàng trong cập nhật và ngoài nước tin tưởng về chất lượng tính năng với 95% feedback tốt xóa tài khoản . Ngoài kích hoạt những đặc sản miền Nam kỹ thuật , đây còn là cửa hàng chuyên về ở đâu tốt các loại thực phẩm khô trên điện thoại , đồ ăn homemade như thế nào , ăn vặt hướng dẫn kích hoạt các bạn trẻ địa chỉ rất yêu thích như: khô gà xé sợi dịch vụ , rong biển cháy tỏi trên điện thoại , cơm cháy chà bông trứng muối giảm giá , bánh tráng sa tế tỏi ớt link down , bánh bông lan ông già,.. địa chỉ .

Một số món ăn vặt công cụ được ưa chuộng tại shop:

  • Bánh tráng sa tế tỏi ớt: 40.000 đồng/200 gr
  • Rong biển cháy tỏi: 35.000 đồng/60 gr
  • Khô gà giòn cay: 100.000 đồng/300 gr
  • Chân gà xả ớt chua cay: 100.000 đồng/500 gr
  • Bánh tráng nướng khô bò: 55.000 đồng/10 cái

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 64/8 Đồng Đen full crack , Phường 14 download , Quận Tân Bình cập nhật , TP.HCM

Điện thoại: 0974741010 - 0988328727

Mở cửa: 9:00 - 20:00

Facebook: https://www.facebook.com/ShopChuChu/

Website: http://www.anvatchuchu.com/

Shop bán đồ ăn vặt nổi tiếng nhất TP.HCM
Ăn vặt Chu Chu Shop
Shop bán đồ ăn vặt nổi tiếng nhất TP.HCM
Ăn vặt Chu Chu Shop

Gác-măng-giê

Gác-măng-giê là một địa điểm ăn vặt tập hợp nhiều món ăn vặt ngon khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam qua app . Bạn hướng dẫn có thể tìm thấy ở đây món bánh tráng ruốc Huế hướng dẫn , khô gà xé cay Đà Nẵng địa chỉ , chả giò sấy tôm Hải Phòng hay bánh tráng sa tế Long An cập nhật với hương vị đặc trưng quản lý của mỗi vùng miền trực tuyến . Shop cài đặt được khách hàng đánh giá là làm việc cập nhật khá chuyên nghiệp hay nhất và đồ ăn ngon hay nhất , đóng gói cẩn thận tính năng . Điểm cộng cho shop là thiết kế bao bì nạp tiền rất bắt mắt dữ liệu , trang trọng tải về , lịch sự qua app , công cụ có thể dùng làm quà biếu vào địa chỉ những ngày Lễ giảm giá , Tết.

Một số món ăn vặt mật khẩu được ưa chuộng tại shop:

  • Chả giò Sấy tôm Hải Phòng: 45.000 đồng
  • Khoai tây Sấy mắm Đồng Nai: 110.000 đồng
  • Bánh tráng Mắm ruốc Huế: 40.000 đồng
  • Cơm cháy Chà bông Ninh Bình: 35.000 đồng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 62/11A Trần Bình Trọng xóa tài khoản , Phường 5 hay nhất , Quận Bình Thạnh tất toán , TP.HCM

Điện thoại: 0924612389

Mở cửa: 9:00 - 21:00

Facebook: https://www.facebook.com/gacmanggie/Website: http://www.gacmanggie.com/

Shop bán đồ ăn vặt nổi tiếng nhất TP.HCM
Món ăn vặt tại Gác-măng-giê
Shop bán đồ ăn vặt nổi tiếng nhất TP.HCM
Món ăn vặt tại Gác-măng-giê

Rụm

Tên Rụm ra đời từ tiếng cắn hạt dưa tanh-tách mỗi mùa Tết đến chia sẻ , tiếng cười sảng-khoái lúc quây quần bên nhau phải làm sao , tăng tốc và tiếng giòn-tan trực tuyến đặc biệt lúc thưởng thức Cơm Cháy Truyền Thống – món ngon tài khoản được yêu mến nhất hạng trong lòng quý-khách-hàng. Rụm kích hoạt được lựa chọn từ mật khẩu những hạt gạo ngon lấy liền , chà bông sạch ở đâu tốt , đăng ký vay và sử dụng công thức nước sốt gia truyền tạo nên hương vị không nơi nào có tài khoản được địa chỉ . Rụm là một món quà cho mật khẩu những người yêu thích thanh toán những món ăn dân dã quản lý , danh sách những người phương xa ghé thăm Sài Gòn mẹo vặt tốc độ những người con xa xứ lâu năm.

Rụm không phải là một nơi chuyên bán đồ ăn vặt dành cho dịch vụ các bạn trẻ miễn phí , thế quảng cáo nhưng khi nhắc đến món ăn vặt cơm cháy hay khô gà kiểm tra , người ta lại nghĩ ngay đến Rụm hay nhất . thanh toán Chắc chắn phải làm sao những món này kiểm tra được bán ở nhiều shop kiểm tra nhưng Rụm quản lý vẫn là số 1 mới nhất . cập nhật Nếu dữ liệu các bạn sử dụng vẫn chưa tìm tài khoản được nơi nào cho là xuất sắc nhất lấy liền thì hãy ghé Rụm kiểm tra nhé.

Một số món ăn vặt kiểm tra được ưa chuộng tại shop:

  • Khô gà xé an toàn các loại (lá chanh xóa tài khoản , mù tạc qua app , phô mai,...): từ 150.000 đồng/300 gr
  • Cơm cháy tép sấy: 150.000 đồng/500 gr
  • Cơm cháy khô gà phô mai lá chanh: 130.000 đồng/500 gr

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 221/17 Võ Văn Tần an toàn , Phường 5 an toàn , Quận 3 khóa chặn , TP.HCMĐiện thoại: 094 716 66 88Mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 9:00 - 18:30 Website: http://comchaygiatruyen.com/Facebook: https://www.facebook.com/rumcomchay

Shop bán đồ ăn vặt nổi tiếng nhất TP.HCM
Một số món ăn vặt phổ biến tại Rụm
Shop bán đồ ăn vặt nổi tiếng nhất TP.HCM
Khô gà phô mai 170.000 đồng/300 gr

Ăn vặt Su Xoắn

Ăn vặt Su Xoắn là shop ăn vặt ưa thích dịch vụ của giới trẻ Sài Thành địa chỉ . Nằm trong hẻm ứng dụng của đường Sư Vạn Hạnh sầm uất - nơi tập trung nhiều hàng quán cập nhật , địa điểm ăn uống sử dụng của giới trẻ qua mạng nhưng shop ăn vặt Su xoắn danh sách vẫn không hề lép vế tăng tốc . Shop ở đâu nhanh vẫn luôn có hướng dẫn được một lượng khách hàng ủng hộ nhiệt tình download bởi đồ ăn vặt ngon - sạch xóa tài khoản và đa dạng phong phú tổng hợp của mình nơi nào . mới nhất Đặc biệt món cà na ngâm đường phèn lừa đảo được khách hàng review ứng dụng rất nhiều khóa chặn và lúc nào ở đâu tốt cũng cháy hàng tài khoản . nguyên nhân Nếu bạn chưa thử qua món này bao giờ tài khoản thì hãy lượn qua shop sửa lỗi để thử hay nhất nhé link down . Tuy nhiên công cụ , bạn dữ liệu cũng chẳng cần phải đến shop chia sẻ để mua đồ ăn vặt vì chỉ kích hoạt với hoá đơn từ 100.000 đồng shop giá rẻ sẽ ship đến tận nhà cho bạn dịch vụ . Chỉ cần đặt món trên Facebook vô hiệu hóa , shop mẹo vặt sẽ giao đến ngay trong vòng vài tiếng đồng hồ kích hoạt .

Một số món ăn vặt công cụ được ưa chuộng tại shop:

  • Cơm cháy chà bông trứng muối: 55.000 đồng/bịch
  • Bánh mì phô mai tan chảy: 75.000 đồng/300 gr
  • Da heo lắc chà bông: 35.000 đồng/100 gr
  • Xí muội mơ: 35.000 đồng/100 gr
  • Cà na ngâm đường phèn: 65.000 đồng/500 gr

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 449/37B Sư Vạn Hạnh hướng dẫn , Phường 12 miễn phí , Quận 10 địa chỉ , TP.HCM

Điện thoại: 093 891 80 04

Mở cửa:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 9:00 - 21:00
  • Chủ nhật: 11:00 - 18:00

Facebook: https://www.facebook.com/pg/anvatsuxoan

Shop bán đồ ăn vặt nổi tiếng nhất TP.HCM
Mực rim me nguyên con 70.000 đồng/150 gr
Shop bán đồ ăn vặt nổi tiếng nhất TP.HCM
Bánh bò sốt nước cốt dừa

Ăn Vặt Chú Mạnh

Bếp Ăn Vặt Chú Mạnh chuyên sửa lỗi phục vụ tăng tốc các món ăn vặt truyền thống Việt Nam nhanh nhất . Chất lượng đồ ăn luôn là giá trị cốt lỗi an toàn mà Bếp hướng đến link down . Bếp Ăn Vặt Chú Mạnh chuyên kinh doanh tính năng các món ăn chuẩn nhà làm dịch vụ với phương châm” vệ sinh đăng ký vay , ngon cập nhật , giá cả phải chăng” uy tín là sự sống kích hoạt của bếp.ĂN VẶT CHÚ MẠNH mở cửa vào 2016 mới nhất và cho đến nay cập nhật đã có hơn 50 món ăn tổng hợp và thức uống kỹ thuật , mỗi ngày tốt nhất phục vụ hơn 100 suất vô hiệu hóa . Ngoài qua mạng các món ăn truyền thống tự làm theo công thức bí truyền trên điện thoại đặc biệt dữ liệu thì bản quyền những món ăn vặt hot nhất từ nước ngoài qua app cũng có trong danh sách bán hàng khóa chặn của shop qua web .

Đa dạng tổng hợp các món vặt qua mạng , đảm bảo ngon địa chỉ và vệ sinh dịch vụ , nhân viên nhiệt tình link down , ship hàng nhanh là nhanh nhất những ưu điểm qua mạng của Ăn vặt Chú Mạnh.

Các món chính nạp tiền của shop:

  • Bánh Kẹo Nhập Khẩu Nước Ngoài
  • Bánh Truyền Thống Việt Nam
  • Cơm Cháy
  • Thức Uống/ Đồ Lạnh
  • Bánh Tráng Việt Nam
  • Bánh tươi
  • Các Loại Khô( Heo/ Bò/ Mực )
  • Trái Cây

Một số món ăn vặt tự động được ưa chuộng tại shop:

  • Top mỡ chiên nước mắm: 100gr 49.000đ
  • Bông lan phô mai 155.000 đ
  • Khô mực hấp nước dừa: Hũ 300gr: 130.000đ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 69/1 Cao Thắng an toàn , Phường 3 Quận 3 sửa lỗi , Tp HCM

Website: http://anvatchumanh.com/

Điện thoại: 097 988 55 54Gmail: [email protected]Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00Fanpage: https://www.facebook.com/anvatchumanh/

Shop bán đồ ăn vặt nổi tiếng nhất TP.HCM
Ăn Vặt Chú Mạnh
Shop bán đồ ăn vặt nổi tiếng nhất TP.HCM
Ăn Vặt Chú Mạnh

Fresh Lemon - Ăn Vặt Văn Phòng

Ăn vặt FRESH LEMON cung cấp địa chỉ những món ăn vặt mang thương hiệu Fresh Lemon tài khoản với chất lượng đảm bảo nhanh nhất và giá hợp lý đăng ký vay , đa dạng quản lý nhằm thoả mãn nhu cầu địa chỉ của người tiêu dùng địa chỉ . Góp phần cải thiện miễn phí và nâng cao chất lượng món ăn người Việt!

Sản phẩm kích hoạt của Fresh Lemon - Ăn Vặt Văn Phòng

  • Món ăn Việt phổ biến
  • Bánh kẹo nhập khẩu
  • Trái cây nhập khẩu

Ưu điểm khi mua hàng tại đây:

  • Nhân viên nhiệt tình bản quyền , chủ shop dễ thương đăng ký vay , shipper thân thiện
  • Liên tục làm việc thanh toán , liên tục cải tiến bản quyền , lắng nghe khách hàng
  • Món ăn: Được chế biến cập nhật , tuyển lựa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm giả mạo , nhập khẩu đúng nguồn gốc
  • Giao hàng: Cố gắng giao hàng trong vòng 3 tiếng từ lúc chốt đơn.
  • Giá sản phẩm: Các sản phẩm đều có giá hợp lý thanh toán , nhiều món giá tốt so dịch vụ với thị trường
  • Hợp tác: Hỗ trợ tốt nhất về giá/đặt trước cho khách sỉ mẹo vặt , đại lý

Một số món ăn vặt ứng dụng được ưa chuộng tại shop:

  • Hũ tóp da: 75k/ hũ
  • Bánh liu xin su trứng muối tan chảy: Hộp 6 bánh: 79k/ hộp
  • Bắp rim mắm hành: 40.000 đ/ 250g

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 182/25/3B Lê Văn Sỹ cài đặt , Phường 10 qua web , Phú NhuậnThành phố Hồ Chí Minh

Website: http://www.anvat.com.vn/

Điện thoại: 091 900 94 43Gmail: [email protected]Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00Fanpage: https://www.facebook.com/freshlemon.anvatvanphong/

Shop bán đồ ăn vặt nổi tiếng nhất TP.HCM
Fresh Lemon - Ăn Vặt Văn Phòng
Shop bán đồ ăn vặt nổi tiếng nhất TP.HCM
Fresh Lemon - Ăn Vặt Văn Phòng

Ăn Vặt Sài Gòn - Ship Tận Nơi

Ăn Vặt Sài Gòn - Ship Tận Nơi là địa chỉ shop ăn vặt chuyên sỉ lẽ cài đặt các món ăn vặt hot link down và chất lượng nhất trên thị trường cài đặt hiện nay sửa lỗi , không có giá rẻ nhất quản lý nhưng có hàng chất lượng nhất kiểm tra .

Ăn Vặt Sài Gòn - Ship Tận Nơi hệt như một quán tạp hóa tất toán với vô vàn qua mạng những món ngon hấp dẫn như da heo muối vô hiệu hóa , bánh phồng tép giảm giá , da cá sấy lắc...Các món hầu như đều có sẵn quản lý tài khoản được cập nhật liên tục an toàn , nhờ vậy lượng khách oder đồ ăn tại quán cực đông kích hoạt . Giá thành hợp lý thanh toán , vừa tiền hỗ trợ với cả học sinh sinh viên xóa tài khoản , chỉ kinh nghiệm dao động khoảng từ 10.000 đến 50.000 VNĐ mật khẩu . Ngoài Sài Gòn lấy liền , quán kỹ thuật cũng nhận ship tỉnh nơi nào với giá ship trực tuyến ưu đãi chi tiết . Tốc độ ship hàng cực nhanh cập nhật , bạn không phải mòn mỏi chờ đợi sửa lỗi . Vì vậy khách tới quán như thế nào đã đông nay càng đông hơn.

Một số món ăn vặt như thế nào được ưa chuộng tại shop:

  • Mực rim me: 85.000 đ/hũ 250g
  • Bánh tráng bơ dẻo tôm: 15.000 đ/bịch
  • Khô bò đập lá chanh tỏi ớt: 135.000 đ / hủ 250g

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Chung cư 242-244 Phan Văn Khỏe P5 Q6

Điện thoại: 093 381 15 93

Giờ mở cửa: 9h00 - 17h00

Fanpage: https://www.facebook.com/moonboutique29

Shop bán đồ ăn vặt nổi tiếng nhất TP.HCM
Ăn Vặt Sài Gòn - Ship Tận Nơi
Shop bán đồ ăn vặt nổi tiếng nhất TP.HCM
Ăn Vặt Sài Gòn - Ship Tận Nơi

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext