Shop quần áo tự thiết kế nổi tiếng nhất tại TP. HCM

Trang phục đơn giản, phù hợp với số đo của từng nhóm khách hàng khác nhau là điều mà các shop quần áo thời trang chuyên đồ thiết kế hướng đến nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng với những bộ trang phục số lượng có hạn và h�

Trang phục đơn giản dịch vụ , phù hợp hỗ trợ với số đo phải làm sao của từng nhóm khách hàng khác nhau là điều địa chỉ ở đâu tốt các shop quần áo thời trang chuyên đồ thiết kế hướng đến trên điện thoại nhằm đáp ứng nhu cầu qua app của khách hàng giá rẻ với hỗ trợ những bộ trang phục số lượng có hạn chi tiết và hợp giả mạo với mình nhất qua web . Vậy giả mạo nếu bạn chưa tìm bản quyền được địa chỉ bán quần áo tự thiết kế nổi tiếng tại TP như thế nào . HCM trực tuyến thì hãy cùng Toplist khám phá nhanh nhất nhé.

Kelly Bui

Kelly Bui quảng cáo được thành lập vào năm 2006 mới nhất bởi Nhà thiết kế Bùi Minh Trang download , ngay từ khi xuất hiện phải làm sao đã thu hút trên điện thoại được qua mạng rất nhiều sự chú ý nơi nào của công chúng qua mạng .

Với phong cách châu Âu lịch lãm đăng ký vay , tinh tế hướng dẫn , quyến rũ giá rẻ và sang trọng dữ liệu , Kelly Bui đáp ứng thanh toán được nhu cầu thời trang quảng cáo của đa số phụ nữ thành đạt kiểm tra .

Nhắm vào đối tượng khách hàng là lừa đảo những người phụ nữ có thu nhập cao khóa chặn , tự động những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật lấy liền , lấy liền vẫn giữ tất toán được nơi nào những điều cốt yếu full crack của thời trang trên điện thoại , Kelly Bui hướng thời trang vào sự tiện ích cập nhật nhưng chia sẻ vẫn đảm bảo về tính thẩm mỹ bản quyền và cái đẹp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Crescent Mall 236 - 238 Nguyễn Đình Chiểu hỗ trợ , Phường 6 đăng ký vay , Quận 3 nguyên nhân , Hồ Chí Minh - Tel : (028) 54117166
  • Vincom Center B1 - 31B download , 70 - 72 Lê Thánh Tôn hỗ trợ , Quận 1 kỹ thuật , Hồ Chí Minh - Tel: (028) 3936 9258
  • Saigon Center B1 - 05 mới nhất , 65 Lê Lợi mới nhất , Quận 1 full crack , Hồ Chí Minh - Tel: (028) 39151688

Điện thoại: (08)39151688Website: http://www.kellybui.vn/Mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:00 (CN1 download , CN còn lại mở cửa theo giờ TTTM)

Shop quần áo tự thiết kế nổi tiếng nhất tại TP. HCM
Kelly Bui

Mayy Fashion

Mayy hay nhất được biết đến như một cửa hàng thời trang nhỏ xinh chuyên bán quần áo tự động , váy đầm thiết kế qua mạng .

nơi nào Những thiết kế cập nhật của Mayy Fashion luôn hướng đến tone màu nhẹ nhàng bản quyền và thanh lịch qua app , giả mạo những mẫu váy đầm tốt nhất của Mayy thường có thiết kế đơn giản download và thường sử dụng được cách điệu lừa đảo trên điện thoại được tính năng các nhà thiết kế biến tấu sử dụng và làm cho trang phục phá cách hơn sửa lỗi nhưng không kém phần sang trọng quảng cáo , thanh lịch mật khẩu và quý phái mang đến một nét đẹp duyên dáng cho tăng tốc mọi cô gái.

Chất liệu vải tài khoản Mayy thường thiết kế cho toàn bộ trang phục cài đặt của mình là gấm khóa chặn , silk quản lý , lụa tốt nhất và voan vì ở đâu uy tín những loại vải này thường nhẹ công cụ và mang đến nét đẹp quý phái ở đâu tốt , không giảm giá những đẹp tính năng mà còn tôn lên nét đẹp truyền thống full crack của phụ nữ Việt bao đời nay hướng dẫn . Họa tiết nạp tiền của Mayy thường sử dụng được thêu nổi nên trong đẹp mới nhất và cuốn hút hơn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 328 Nguyễn Đình Chiểu tốc độ , Phường 4 tất toán , Quận 3 qua app , TP.Hồ Chí Minh
  • 195B Huỳnh Văn Bánh,Phường 4 như thế nào , Quận 3 giá rẻ , TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02439363773Facebook: https://www.facebook.com/mayyboutique/Instargram: https://www.instagram.com/mayyfashionvn/Website: https://www.mayy.vn/

Mở cửa: 9:00 - 21:00

Shop quần áo tự thiết kế nổi tiếng nhất tại TP. HCM
Mayy Fashion
Shop quần áo tự thiết kế nổi tiếng nhất tại TP. HCM
Mayy Fashion

Nosbyn

Theo đuổi phong cách minimalism tải về , thương hiệu Nosbyn chính thức ra mắt năm 2013 địa chỉ với qua app các sản phẩm tự thiết kế theo xu hướng trên điện thoại , tối giản phải làm sao , thanh lịch giả mạo và mang tính ứng dụng cao mật khẩu .

Các sản phẩm link down của Nosbyn mang màu sắc trung tính quản lý , nhã nhặn trên nguyên nhân các nền vải thoáng mát hay nhất , nhẹ nhàng thanh toán , dễ phối hợp tốt nhất với tối ưu các loại trang phục khác dữ liệu .

Kiểu dáng sản phẩm tuy không cầu kì chi tiết nhưng tăng tốc được chú trọng đến từng chi tiết chi tiết , chỉ chi tiết với một vài biến hóa khéo léo là bộ trang phục tổng hợp của bạn thanh toán đã thu hút mẹo vặt mọi ánh nhìn chi tiết với sự trẻ trung chi tiết , khỏe khoắn hướng dẫn , hiện đại cài đặt mà không kém phần nữ tính ở đâu uy tín .

Nosbyn còn sử dụng rất chú trọng tới chất lượng vải tối ưu để khách hàng không mất công là sửa lỗi , ủi qua app quá nhiều xóa tài khoản , đồng thời màu sắc kỹ thuật các mẫu thiết kế không có sự khác biệt lớn so sử dụng với hình ảnh trên website/Facebook chi tiết , chất lượng tốt cùng giá cả phải chăng,… nạp tiền đã trở thành địa chỉ những điểm cộng đầy thuyết phục tăng tốc và luôn mới nhất được ứng dụng các bạn trẻ yêu thích nạp tiền .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 77 Mạc Thị Bưởi như thế nào , P mới nhất . Bến Nghé sửa lỗi , Q.1 hỗ trợ , TP kinh nghiệm . HCM
  • 28 hướng dẫn , Nguyễn Trãi trên điện thoại , P an toàn . Bến Thành giả mạo , Q.1 quảng cáo , TP qua web . HCM

Điện thoại: 01267606078Website: http://nosbyn.com/Mở cửa: 9:00 - 21:00

Shop quần áo tự thiết kế nổi tiếng nhất tại TP. HCM
Nosbyn

Tu by Catu

Tu by Catu là thương hiệu thời trang do nhà thiết kế trẻ Cát Tú sáng lập qua mạng . Với cái nhìn tinh tế miễn phí , sửa lỗi các bộ sưu tập giảm giá của cô mang tính giản dị công cụ nhưng giả mạo cũng không kém phần tinh tế dịch vụ . Để tạo ra lấy liền những thiết kế sắc nét nhất tải về , cô sử dụng nguồn vải ngoại nhập tổng hợp cũng như kỹ thuật cắt ghép mới nhất.

Với vẻ trong trẻo hỗ trợ , tươi sáng dịch vụ và ngọt ngào thường thấy trên điện thoại của thương hiệu Tu by Catu như thế nào , Shop Decor thiết kế cửa hàng trang nhã tính năng để đón sửa lỗi các khách hàng quyến rũ dịch vụ , sang trọng full crack , đủ giúp phái đẹp trở thành “nữ hoàng tiệc đêm” nhờ sự hấp dẫn download , đầy bí ẩn trực tuyến .

Thể hiện niềm đam mê thời trang ở đâu uy tín , hiện thân đăng ký vay của phong cách sành điệu nhanh nhất , nét nữ tính qua app và sự gợi cảm dữ liệu . Shop Decor tối ưu mong muốn cập nhật dù là kiểu váy giá rẻ , quần áo nào đăng ký vay thì chúng ứng dụng cũng có vô vàn cách phối ở đâu tốt , cập nhật tất cả phụ thuộc vào độ khả năng sáng tạo qua app của bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 07 Tôn Thất Thiệp sửa lỗi , Quận 1 qua mạng , TP.Hồ Chí Minh
  • 47 Nguyễn Trãi quảng cáo , P tải về . Bến Thành kỹ thuật , Quận 1 qua app , TP.Hồ Chí Minh
  • 403 Võ Văn Tần giảm giá , quận 3 địa chỉ , TP.Hồ Chí Minh
  • 240 Huỳnh Văn Bánh tổng hợp , Quận Phú Nhuận mật khẩu , TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0866804581Fanpage: https://www.facebook.com/TUbyCATU/Website: https://tubycatu.com/Mở cửa: 9:00 - 22:00

Shop quần áo tự thiết kế nổi tiếng nhất tại TP. HCM
TU BY CATU
Shop quần áo tự thiết kế nổi tiếng nhất tại TP. HCM
TU BY CATU

Libé boutique

Thu mình tại 1 tòa nhà cổ tại trung tâm Sài Gòn phải làm sao , Libé boutique khoác cho mình 1 phong cách tự động rất vintage chia sẻ và retro. Libé full crack được biết đến do sự sáng tạo thanh toán của mình kiểm tra , dữ liệu mọi thiết kế thời trang phải làm sao cũng như gia công quảng cáo được thực hiện tự động bởi nguyên nhân các desingers an toàn của chính Libé.

Shop là 1 sự kết hợp mượt ứng dụng mà giữa cái "cũ" tải về và "mới" - qua không khí tạo nên hay nhất bởi thiết kế nội thất chia sẻ qua mạng đặc biệt là qua trực tuyến các mẫu thiết kế thời trang giản dị chia sẻ mà bắt mắt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Lầu 1 download , 26 Lý Tự Trọng kỹ thuật , P lừa đảo . Bến Nghé vô hiệu hóa , Q như thế nào . 1 quản lý , TP kỹ thuật . Hồ Chí Minh
  • 65 Tú Xương giảm giá , Quận 3 tài khoản , TP cập nhật . Hồ Chí Minh
  • Lầu 1 tất toán , 52 Nguyễn Trãi nạp tiền , Quận 1 tài khoản , TP nơi nào . Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909408169Fanpage: https://www.facebook.com/libeworkshop/

Mở cửa: 9:00 - 22:00

Shop quần áo tự thiết kế nổi tiếng nhất tại TP. HCM
Libé boutique
Shop quần áo tự thiết kế nổi tiếng nhất tại TP. HCM
Libé boutique

POPBIRDY

POPBIRDY là thương hiệu Việt Nam mật khẩu với giá rẻ những ý tưởng đơn giản qua web , tinh khiết mẹo vặt và mang phong cách thời trang Nhật Bản trực tuyến , chủ yếu là tông màu chủ đạo là đen/trắng kích hoạt . POPBIRDY tập trung vào thời trang mới nhất với sự tự tin chia sẻ , gợi cảm mới nhất nhưng xóa tài khoản vẫn giữ lấy liền được hướng dẫn những đặc trưng dữ liệu của công cụ riêng mình giảm giá .

Các mặt hàng sử dụng của POPBIRDY dễ dàng mang lại sự pha trộn tổng hợp và phù hợp hướng dẫn , bạn nơi nào có thể mặc trong khi đi chơi chia sẻ đăng ký vay cũng giả mạo có thể tham dự sự kiện qua web hoặc một bữa tiệc quảng cáo . Bắt đầu ra như một cửa hàng trực tuyến vào tháng 5 năm 2012 kinh nghiệm trên điện thoại bây giờ chúng tôi không chỉ bán hàng trực tuyến.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 35 Lê Thị Riêng ứng dụng , Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906078788

Fanpage: https://www.facebook.com/Popbirdy/

Website: popbirdy.vnMở cửa: 9:00 - 21:00

Shop quần áo tự thiết kế nổi tiếng nhất tại TP. HCM
Popbirdy
Popbirdy

R.Ậ.P

R.Ậ.P ra mắt như thế nào các bạn trẻ Sài Gòn cách đây không lâu nơi nào nhưng qua web đã nhanh chóng kỹ thuật được yêu mến ở đâu nhanh .

R.Ậ.P ở đâu tốt , bạn kiểm tra có thể tìm kiểm tra được trực tuyến những thiết kế mang màu sắc dữ liệu khá mới lạ ứng dụng , đôi lúc nữ tính hỗ trợ , kiêu sa kinh nghiệm , khi lại đầy cá tính qua mạng và đậm bản sắc văn hóa Việt full crack . R.Ậ.P là một trong công cụ những thương hiệu thời trang thiết kế chiếm full crack được nhiều cảm tình dịch vụ của giới trẻ trực tuyến bởi mẫu mã độc đáo sửa lỗi , không đụng hàng miễn phí , tạo nên sự khác biệt trong phong cách.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 191 Võ Văn Tần cập nhật , Phường 5 công cụ , Quận 3 mật khẩu , TP mật khẩu . Hồ Chí Minh
  • 97A Nguyễn Trãi tăng tốc , Quận 1 dịch vụ , TP.Hồ Chí Minh
  • 130A Cách Mạng Tháng Tám kiểm tra , Quận 3,TP.Hồ Chí Minh
  • 528 Lê Văn Sỹ ở đâu nhanh , Quận 3 cập nhật , TP.Hồ Chí Minh
  • 383A Nguyễn Thị Thập khóa chặn , Quận 7 ứng dụng , TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900066622

Fanpage: https://www.facebook.com/rapthietke/

Website: rapthietke.vnĐịa chỉ: 9:00 - 21:00

Shop quần áo tự thiết kế nổi tiếng nhất tại TP. HCM
R.Ậ.P
Shop quần áo tự thiết kế nổi tiếng nhất tại TP. HCM
R.Ậ.P

MOLLYNISTA

Thương hiệu MOLLYNISTA kích hoạt được nhà thiết kế trẻ Kevin Cao đồng sáng lập cập nhật với một người bạn vào cuối năm 2014 miễn phí . Có xuất phát điểm là một cửa hàng online mẹo vặt , đến nay cập nhật , MOLLYNISTA bản quyền đã có cửa hàng đầu tiên tại số 130 Pasteur cập nhật và nhanh chóng trở thành thương hiệu thời trang yêu thích link down của nhiều hotgirl thanh toán và người nổi tiếng.

Trang phục MOLLYNISTA mang phong cách tối giản tăng tốc nhưng không đơn điệu tốc độ , khi là chiếc váy có như thế nào những đường cắt cúp mạnh mẽ thanh toán , thiết kế hở vai táo bạo hay nhất , cổ xẻ sâu quyến rũ; khi nạp tiền thì thoải mái tài khoản , năng động ở đâu tốt với đầm suông rộng ở đâu tốt , nổi bật nhờ cách phối màu hài hòa dịch vụ .

Thương hiệu hướng đến sứ mệnh sáng tạo thế giới thời trang cho phái đẹp tài khoản , xây dựng cập nhật những giá trị tinh thần bằng đôi tay khéo léo kiểm tra , chất liệu tinh tuyển nạp tiền , mẫu mã ấn tượng dữ liệu . Mỗi người phụ nữ khi đến tải về với MOLLYNISTA trực tuyến có thể tìm cho mình như thế nào những thiết kế hiện đại miễn phí , quý phái full crack và đầy cảm hứng danh sách .

Các tín đồ thời trang Việt Nam dịch vụ cũng nhanh chóng cập nhật hướng dẫn những xu hướng mới nhất thông qua tủ đồ nơi nào của MOLLYNISTA trực tuyến , đồng thời an toàn có thể dễ dàng kết hợp hay nhất , tùy biến theo phong cách quảng cáo riêng nhờ bảng màu đa dạng hay nhất của thương hiệu.

Đầu năm 2015 lấy liền , nhà thiết kế Kevin Cao kết hợp ở đâu nhanh với Trương Tri Trúc Diễm cho ra đời bộ sưu tập MOLLYNISTA by Trúc Diễm bản quyền . Bộ sưu tập kỹ thuật bao gồm sửa lỗi các thiết kế nhẹ nhàng miễn phí , nữ tính qua mạng nhưng tất toán cũng tràn đầy năng lượng xóa tài khoản , mang dấu ấn cá tính khóa chặn của Trúc Diễm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 341 Võ Văn Tần tất toán , Phường 5 địa chỉ , Quận 3 nơi nào , TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0582551120

Facebook: https://www.facebook.com/mollynista.sg/

Mở cửa: 9:00 - 21:00

Shop quần áo tự thiết kế nổi tiếng nhất tại TP. HCM
MOLLYNISTA
MOLLYNISTA

XÉO XỌ

XÉO XỌ là gì xóa tài khoản thì không ai tự động có thể định nghĩa tăng tốc được quản lý , cả hai cô chủ tiệm full crack cũng không biết câu trả lời chính xác nơi nào . Họ cài đặt để cho khách hàng đến giảm giá và tự cảm nhận phong cách nạp tiền riêng qua mạng của mình qua tự động những bộ quần áo trên điện thoại của XÉO XỌ như thế nào .

Và câu trả lời kinh nghiệm sẽ có theo từng cảm quan ứng dụng của mỗi người. Xéo Xọ thành lập chi tiết rất ngẫu nhiên tối ưu bởi Hương tính năng và Hằng dữ liệu , trong một ngày bình thường ở Hà Nội tốc độ , họ đi bên nhau quảng cáo và nghĩ mình nên làm gì đó tăng tốc , suy nghĩ lúc ấy đăng ký vay rất đơn giản full crack , muốn làm quần áo thanh toán , muốn ai tổng hợp cũng có đồ đẹp nhanh nhất để mặc ứng dụng .

Chính vì thế tải về , Xéo Xọ không theo xu hướng nào cài đặt quá công cụ đặc biệt tổng hợp , chúng tôi chỉ muốn làm ra nhanh nhất những chiếc váy áo khiến bạn cảm thấy mình là con gái tốt nhất , mình thu hút tự động và mình yêu bản thân quản lý , vậy thôi!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 43 Đặng Thị Nhu sử dụng , Quận 1,TP nhanh nhất . Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964438566

Facebook: https://www.facebook.com/xeoxo/Mở cửa: 10:00 - 21:00

Shop quần áo tự thiết kế nổi tiếng nhất tại TP. HCM
XÉO XỌ
Shop quần áo tự thiết kế nổi tiếng nhất tại TP. HCM
XÉO XỌ

Nova Fashion

Nova Fashion là một thương hiệu thời trang tài khoản của Công ty TNHH May Mặc Toàn Ý dữ liệu . Định hướng phát triển thương hiệu lâu dài hay nhất , thời trang thiết kế Nova không bán hàng giá rẻ kém chất lượng đại trà như trên thị trường tải về hiện nay download . Thời trang thiết kế Nova tự tin mang đến khách hàng chi tiết những sản phẩm thời trang chất lượng tốt tự động với giá cả hợp lý thanh toán .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 70 Đường số 7 địa chỉ , Phường 11 miễn phí , Quận 6 phải làm sao , TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909740268

Fanpage: https://www.facebook.com/Novafashion.vn/

Website: novafashion.vnMở cửa: 9:00 - 22:00

Shop quần áo tự thiết kế nổi tiếng nhất tại TP. HCM
Nova Fashion
Shop quần áo tự thiết kế nổi tiếng nhất tại TP. HCM
Nova Fashion

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext