Tác giả thế hệ đầu của dòng tiểu tiểu thuyết Trung Quốc

Tiểu thuyết là dòng sách không còn xa lạ gì với giới trẻ. Những câu chuyện hư cấu nhưng mang nhiều ý nghĩa đã lay động biết bao trái tim độc giả. Tuy nhiên, cùng với sự xuất hiện của nhiều cây bút mới, tên tuổi của những tác giả

Tiểu thuyết là dòng sách không còn xa lạ gì an toàn với giới trẻ khóa chặn . cập nhật Những câu chuyện hư cấu dữ liệu nhưng mang nhiều ý nghĩa download đã lay động biết bao trái tim độc giả qua app . Tuy nhiên qua app , cùng vô hiệu hóa với sự xuất hiện qua mạng của nhiều cây bút mới tốt nhất , tên tuổi ứng dụng của mẹo vặt những tác giả thuộc tối ưu những thế hệ đầu tiên vô hiệu hóa của dòng sách tiểu thuyết trực tuyến vẫn đang qua mạng rất nổi trên điện thoại và nhận an toàn được đăng ký vay rất nhiều tình cảm qua web của độc giả hướng dẫn , có nhiều cuốn tiểu thuyết ở đâu nhanh đã ra đời từ chia sẻ rất lâu phải làm sao nhưng đến tận miễn phí bây giờ quản lý vẫn khóa chặn để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng người đọc kỹ thuật . Cùng xem quản lý những tác giả này là ai qua bài top thanh toán dưới đây bản quyền nhé!

La Quán Trung

Lê Quán Trung giả mạo rất có tài văn chương ứng dụng , dịch vụ rất giỏi về từ khúc tối ưu , câu đối tất toán , lại viết cả tổng hợp các loại kịch trên điện thoại , thanh toán nhưng nổi tiếng nhất là về tiểu thuyết kiểm tra . Ông là tác giả mẹo vặt của cuốn tiểu thuyết Tam quốc diễn nghĩa mới nhất và còn có thuyết cho rằng: La Quán Trung cập nhật cũng là một người tham gia soạn bản quyền và chỉnh biên tác phẩm Thủy hử cập nhật , đó là hai cuốn tiểu thuyết trong Tứ đại danh tác – bốn tác phẩm nổi tiếng nhất trong văn học cổ điển Trung Hoa full crack .

La Quán Trung xuất thân từ một gia đình quý tộc nguyên nhân . Tuổi thanh niên ông nuôi chí phò vua giúp nước; song lúc đó nạp tiền , triều đình nhà Nguyên đang suy tàn miễn phí , ông bỏ đi phiêu lãng nên có biệt hiệu là Hồ Hải tản nhân.

Về tiểu thuyết dịch vụ thì ngoài Tam quốc diễn nghĩa qua mạng , tương truyền có quản lý tất cả hơn 10 bộ qua web , như nay ta biết còn có: Tùy Đường chí hỗ trợ , Tản Đường ngũ đại sử diễn ca cài đặt , Tam toại bình yêu truyện.. khóa chặn . ( cập nhật hiện nay nguyên nhân những bản còn lưu truyền full crack đã bị người đời sau sửa đổi nạp tiền , viết lại ở đâu nhanh , không còn nguyên bản ứng dụng của ông nữa)

Tác giả thế hệ đầu của dòng tiểu tiểu thuyết Trung Quốc
Bức họa dịch vụ của La Quán Trung
Tác giả thế hệ đầu của dòng tiểu tiểu thuyết Trung Quốc
Ông là người viết nên tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa nổi tiếng toàn thế giới

Kim Dung

Kim Dung là một trong dữ liệu những nhà văn có ảnh hưởng nhất trong nền văn học Trung Quốc hiện đại kích hoạt . Sự nổi tiếng khóa chặn của hay nhất những tác phẩm do ông viết khiến ông qua app được coi là người viết tiểu thuyết võ hiệp thành công nhất lịch sử lấy liền . Từ năm 1955 đến năm 1972 tự động , ông nơi nào đã viết tổng cộng 14 cuốn tiểu thuyết hỗ trợ và 1 truyện ngắn công cụ . Sự nổi tiếng kích hoạt của tối ưu những bộ truyện đó khiến ông kinh nghiệm được xem là người viết tiểu thuyết võ hiệp thành công nhất lịch sử hướng dẫn . 300 triệu bản in (chưa tính một lượng nạp tiền rất lớn mật khẩu những bản lậu) quản lý đã đến tay độc giả tính năng của Trung Hoa đại lục trực tuyến , Hồng Kông tổng hợp , Đài Loan kỹ thuật , châu Á ứng dụng khóa chặn đã bản quyền được dịch ra tăng tốc các thú tiếng Việt kinh nghiệm , Hàn ứng dụng , Nhật kiểm tra , Anh qua mạng , Pháp,...

Năm 1972 sau khi viết cuốn tiểu thuyết cuối cùng nạp tiền , Kim Dung đă chính thức nghỉ hưu địa chỉ và dành bản quyền những năm nhanh nhất sau đó biên tập như thế nào , chỉnh sửa hướng dẫn các tác phẩm văn học nạp tiền của mình kiểm tra . Lần hoàn chỉnh đầu tiên là vào năm 1979 qua app . Lúc đó tăng tốc , ở đâu nhanh các tiểu thuyết võ hiệp quảng cáo của ông đă sử dụng được nhiều độc giả biết điến.Tác phẩm tốc độ của ông tăng tốc đã chia sẻ được chuyển thể thành phim truyền hình quảng cáo , trò chơi điện tử.Tiểu thuyết Kim Dung giúp nhiều người mở ra cánh cửa thế giới kiếm hiệp tài khoản , cảm thấy hư cấu đăng ký vay nhưng trong đó có một số nhân vật tăng tốc , sự kiện có liên quan đến lịch sử chân thực.

Tác giả thế hệ đầu của dòng tiểu tiểu thuyết Trung Quốc
Tác giả Kim Dung là nhà văn có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc
Tác giả thế hệ đầu của dòng tiểu tiểu thuyết Trung Quốc
Các tác phẩm ở đâu nhanh của ông tăng tốc được chuyển thể thành phim

Thiết Ngưng

Thiết Ngưng - “Nhà văn mỹ nữ” lừa đảo đã trở thành vị Chủ tịch thứ 3 trong lịch sử 57 năm dữ liệu của Hội Nhà văn TQ sau Mao Thuẫn thanh toán và Ba Kim trực tuyến . Năm 1979 lấy liền , Thiết Ngưng về làm biên tập viên tiểu thuyết tại tạp chí văn học “Hoa Sơn” như thế nào . Năm 1982 danh sách , bà in truyện ngắn “Ồ qua app , Hương tuyết!” tốt nhất , tác phẩm này lập tức gây tiếng vang lớn ứng dụng . Năm 1984 hướng dẫn , Thiết Ngưng có truyện ngắn “Câu chuyện tháng Sáu” gây chú ý qua mạng vô hiệu hóa được chuyển thể thành phim truyền hình.Năm 1985 mẹo vặt , tiểu thuyết “Chiếc áo màu đỏ không có cúc” mới nhất được chuyển thể thành bộ phim nhựa “Thiếu nữ áo đỏ” tải về . Bộ phim này cập nhật đã giành giải Phim truyện hay nhất trong năm tự động của cả giải Trăm Hoa lẫn Gà Vàng.

Thiết Ngưng viết kiểm tra khá nhiều tiểu thuyết giảm giá , tiêu biểu nhất có “Đại dục nữ” ( xóa tài khoản Những người đàn bà tắm) lấy liền , “Vĩnh viễn có bao xa” cài đặt , “Đêm thứ Mười hai”… Một số tác phẩm link down của bà cập nhật đã tốt nhất được dịch ra giá rẻ các thứ tiếng: Anh mật khẩu , Pháp kỹ thuật , Đức mẹo vặt , Nhật tài khoản , Nga mật khẩu , Tây Ban Nha trên điện thoại , áo kinh nghiệm , Đan Mạch kinh nghiệm , Nauy hay nhất , Việt Nam.. hướng dẫn . Các tác phẩm thời kỳ mới sáng tác giá rẻ của Thiết Ngưng phần lớn miêu tả chuyện ở đâu uy tín và con người tài khoản của tầng lớp bình dân kinh nghiệm , bà tập trung miêu tả thế giới nội tâm lấy liền của nhân vật địa chỉ , qua đó phản ánh họ chạy theo lý tưởng chia sẻ , mâu thuẫn tất toán và đau khổ kích hoạt , ngôn ngữ uyển chuyển nguyên nhân , mới mẻ.

Tác giả thế hệ đầu của dòng tiểu tiểu thuyết Trung Quốc
Một trong xóa tài khoản các tiểu thuyết nổi tiếng giảm giá của Thiết Ngưng
Tác giả thế hệ đầu của dòng tiểu tiểu thuyết Trung Quốc
Tác phẩm chơi vơi trời chiều kích hoạt của Thiết Ngưng

Quỳnh Dao

Quỳnh Dao ứng dụng được xem là tác giả đi đầu ứng dụng của dòng sách ngôn tình thanh toán , bà nổi tiếng ở đâu uy tín với an toàn những cuốn tiểu thuyết viết về tình yêu đôi lứa ngọt ngào mẹo vặt nhưng nhanh nhất cũng phản ánh rõ nét hiện thực xã hội tàn khốc kiểm tra . Với văn phong nhẹ nhàng kích hoạt , sâu lắng ở đâu uy tín , dễ tiếp thu đối cập nhật với người đọc tổng hợp . Đầu năm 1960 vô hiệu hóa , tải về các tác phẩm kích hoạt của bà chia sẻ được dịch ra danh sách và xuất bản rộng rãi nơi nào , đưa trào lưu ngôn tình du nhập vào Việt Nam full crack . Các cuốn tiểu thuyết nổi tiếng tổng hợp của Quỳnh Dao như: Không phải hoa chi tiết cũng chẳng phải sương kiểm tra , Hoàn Châu cách cách chia sẻ , Hư ảo một cuộc tình trực tuyến , Hãy hiểu tình em...

Quỳnh Dao sinh ra miễn phí và lớn lên trong một gia đình cơ bản quản lý , nề nếp nạp tiền . Năm 11 tuổi download , bà di cư đến Đài Loan cùng cả gia đình chia sẻ . Có bố là giảng viên trường đại học lấy liền , mẹ học rộng tài cao lấy liền , xuất thân danh môn quý tộc nên Quỳnh Dao từ nhỏ lấy liền đã đọc nguyên nhân rất nhiều sách sử dụng nhanh nhất đặc biệt yêu thích văn chương ở đâu uy tín . Chất văn chương hướng dẫn đã tác động nhiều tới tâm hồn chia sẻ và trái tim người thiếu nữ trẻ nguyên nhân . Trong địa chỉ những năm tháng học cao trung kinh nghiệm , Quỳnh Dao giả mạo được bạn bè trong lớp gọi bằng biệt danh "Lâm Đại Ngọc" (Nhân vật chính trong danh tác "Hồng Lâu Mộng") bản quyền bởi vẻ ngoài luôn u sầu buồn bã chia sẻ , tâm tình treo mây treo gió.

Tác giả thế hệ đầu của dòng tiểu tiểu thuyết Trung Quốc
Tác giả Quỳnh Dao
Tác giả thế hệ đầu của dòng tiểu tiểu thuyết Trung Quốc
Hoàng Châu Cách Cách là tiẻu thuyết dịch vụ được chuyển thể thành phim hướng dẫn của tác giả Quỳnh Giao

Mạc Ngôn

Khi Mạc Ngôn nơi nào được xướng tên nạp tiền với giải Nobel văn học danh giá nhanh nhất , nhiều độc giả Việt Nam- miễn phí những ai giả mạo đã đọc Mạc Ngôn đều cảm thấy nức lòng cập nhật . Ở Việt Nam bản quyền , Mạc Ngôn nhanh nhất đã từng làm nên cơn sốt sách full crack . Cách đây chừng 10 năm mới nhất , độc giả Việt "săn lùng" Mạc Ngôn kiểm tra , sưu tầm Mạc Ngôn mới nhất với đăng ký vay những cuốn sách gây ám ảnh như Đàn hương hình tài khoản , Cây tỏi nổi giận ở đâu nhanh , Rừng xanh lá đỏ nạp tiền , Báu vật sửa lỗi của đời vô hiệu hóa , Cao lương đỏ.. công cụ . Ở Mạc Ngôn- người đọc nhìn thấy dũng khí tự động của một cây viết vừa mãnh liệt vừa tưng tửng ở đâu tốt , vừa cay đắng vừa hài hước mật khẩu , vừa đả kích vừa xót xa tốc độ . Người đọc thấy nguyên nhân những hiện trạng xã hội tan nát ở đâu nhanh , bê bối địa chỉ , bi thảm phải làm sao của thời cuộc link down , qua mạng của xã hội Trung Quốc phơi bày trong văn chương giảm giá của Mạc Ngôn trực tuyến , như thế nào nhưng đằng sau mỗi con chữ hiện thực tả chân ấy là cả một nỗi xót xa lấy liền , cay đắng.

“Cao lương đỏ” (1987) là tác phẩm đưa tên tuổi kích hoạt của Mạc Ngôn đến thanh toán với văn đàn thế giới khi tác phẩm tự động được đạo diễn Trương Nghệ Mưu chuyển thể thành phim điện ảnh quản lý tài khoản sau đó phim lừa đảo đã giành ở đâu tốt được giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes năm 1994 tốt nhất . “Cao lương đỏ” đưa độc giả trở về thập niên 1920-1930 dịch vụ , trên mảnh đất quê hương mới nhất của chính tác giả - mảnh đất Cao Mật miễn phí của tỉnh Sơn Đông qua mạng . kích hoạt Những nhân vật trong truyện hiện ra đầy cá tính hay nhất , khí phách danh sách , sống ngang tàng giá rẻ , lạc quan như trên điện thoại những ngọn cao lương thẳng tắp vút lên trên bầu trời Cao Mật

Tác giả thế hệ đầu của dòng tiểu tiểu thuyết Trung Quốc
Tác phẩm Báu Vật Của Đời tốt nhất của tác giả Mạc Ngôn
Tác giả thế hệ đầu của dòng tiểu tiểu thuyết Trung Quốc
Tiểu thuyết gia Mạc Ngôn có đóng góp lớn cho văn học Trung Quốc

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext